Jump to content

Advertisements




DIỄN BIẾN VỤ ÁN TMV DƯỚI GÓC NHÌN CỦA KINH DỊCH - DỰ ĐOÁN HỌC


11 replies to this topic

#1 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 11/11/2013 - 15:15

Bài này tác giả nhanduyen mới đăng lên face có vài giờ !

"Toàn bộ Nội Dung quẻ Dịch Nhân Duyên đã được gửi cho Tòa soạn sohanews 4/11 nhưng đã không được đăng tải đầy đủ nên Nhân Duyên sẽ đăng tại đây:

DIỄN BIẾN VỤ ÁN TMV DƯỚI GÓC NHìN CỦA KINH DỊCH - DỰ ĐOÁN HỌC

Thời gian trung tuần tháng 10 vừa qua vụ án TMV Cát Tường đã gây bão dư luận và được nhiều người quan tâm với hành động vô nhân tính của một vị BS Nguyễn Mạnh Tường đã làm ảnh hưởng không tốt tới Ngành Y nói chung và Thẩm Mỹ nói riêng. Vụ án đã kéo theo nhiều cơ quan chức năng nhập cuộc từ Cơ quan điều tra, thợ riêng gia đình thuê, người dân tự nguyện cùng với một số "nhà ngoại cảm"..quần nát khu vực Sông Hồng quanh nơi được cho là vị trí ném thi thể chị Huyền xuống từ Cầu Thanh Trì như lời khai của BS Tường. Cho tới thời điểm này dù đã dùng rất nhiều cách nhưng thi thể của chị Huyền vẫn bặt tăm, khiến cho dư luận và gia đình chị Huyền vô cùng hoang mang nghi ngờ hành động, lời khai của BS Tường và BV Khánh gian dối. Vậy sự thật ở đâu ? Cho tới bây giờ thực tế vẫn chưa có bất kỳ Nhà Ngoại Cảm chính thức nào nhập cuộc mà toàn là "Nhà Ngoại Cảm" tự phong nói những điều vô căn cứ. Tôi - HTP - Người Nghiên Cứu Độc Lập môn khoa học KINH DỊCH dự đoán thông tin, cũng như bao người dân đã theo dõi rất sát sao vụ án này và cảm thấy vô cùng thương cảm đối với gia đình nạn nhân. Bản thân Tôi ban đầu cũng không muốn nói ra nhưng thấy sự việc đang rơi vào bế tắc và nghi vấn không rõ ràng nên HTP với tư cách là người nghiên cứu lĩnh vực Dịch Học nêu ra những diễn biến của vụ án dưới góc nhìn của Kinh Dịch, hi vọng sẽ cung cấp thêm thông tin cho gia đình chị Huyền, để sớm tìm thấy thi thể cho vong linh chị được siêu thoát, an nghỉ. Sớm đưa kẻ gây ra tội ác bị trừng trị trước Pháp Luật. Trước hết HTP xin gửi tới gia đình anh Huy lời chia buồn sâu sắc nhất. Sau đây là nội dung và chi tiết của Quẻ Dịch mà Tôi cảm thấy khá đúng với những thông tin mà các cơ quan truyền thông đăng tải trong thời gian qua. Qua diễn biến của Quẻ Dịch này chúng ta phần nào lý giải được một số thắc mắc, bế tắc mà chưa có cơ quan điều tra nào tìm ra. Khi Tôi đăng tải hình ảnh quẻ Dịch này thì tất nhiên người không nghiên cứu về Kinh Dịch sẽ không hiểu gì có khi còn cho rằng Tôi ba hoa, chém gió,mê tín. Nhưng với các chuyên gia nghiên cứu về Dịch Học sẽ biết Tôi nói sai hay đúng và Tôi mong muốn có thể cùng các Cao Nhân Dịch Học Chân Chính luận tiếp phần kết để tìm ra manh mối của vụ án này. Những gì Tôi nói đều bám sát theo sự biến hóa của Quẻ Dịch này.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



**DIỄN GIẢI CHI TIẾT QUẺ DỊCH**
Quẻ này được HTP lập ra để theo dõi kể từ khi chị Huyền gặp nạn tới nay đã là 14 ngày,diễn biến quẻ đều khá chi tiết và chính xác. Quẻ được chia làm 3 phần. QUẺ CHÍNH: Là khởi đầu của sự việc gây ra cái chết cho chị Huyền. QUẺ HỖ: Phần diễn biến sau khi chị Huyền tử vong. QUẺ BIẾN: Tìm thấy xác chị Huyền ở đâu.

A/ Tại quẻ Chính: Trên 6 Thủy( Khảm ) dưới 7 Thổ( Cấn ) là hình tượng của quẻ Thủy Sơn KIỂN là một trong Tứ Đại Hung Quái ( 4 quẻ xấu nhất trong 64 quẻ Kinh Dịch ). Khái quát quẻ này là một hoàn cảnh vô cùng gian nan, hiểm trở ứng trong việc Thẩm Mỹ có thể nói là sinh tử chỉ trong chớp mắt. Không chỉ riêng cho chị Huyền mà còn cả BS Tường. Bởi vì 6thủy trên là quẻ Thể tượng trưng cho chị Huyền đã bị 7thổ quẻ Dụng dưới khắc chế, thời gian chị Huyền phẫu thuật thuộc tháng 9 âm Tuất thuộc thổ cực vượng khiến cho 6thủy gặp nguy hiểm,thủy bị hút cạn cũng chính là hiện tượng hút mỡ vùng bụng đưa lên ngực. 7thổ là quẻ Cấn hình ảnh của ngọn Núi tượng trưng cho Vú của Nữ Giới sau khi mỡ được đưa lên ngực đã có sự chèn ép giữa mô mỡ với các tĩnh mạch máu làm cơ thể khó thích ứng, máu thuộc thủy gặp thổ nên sinh biến hiện tượng sùi mép tím tái. Ngoài sự việc trên tại quẻ Chính này đã chỉ chính xác Thủ Phạm là ai? Chúng ta hãy nhìn vào quẻ 7thổ dưới sẽ rõ. 7 là quẻ Cấn thuộc dương Thổ tức đàn ông, BS Tường sinh năm 1973 tuổi Sửu chính là Thổ, dấu sao mà Tôi đánh dấu tại quẻ 7thổ được gọi là Hào Động nằm ở Hào dương duy nhất,cao nhất trong quẻ 7thổ cũng là ám chỉ vị BS nam duy nhất mổ, địa vị cao nhất phòng khám, tên Thẩm mỹ viện Cát Tường nếu dịch theo nghĩa tiếng Việt thông thường thì Cát trong cát sỏi, Tường vôi đều thuộc Thổ. Tại sao BS Tường không mang chị Huyền sang BV Bạch Mai ? Thực tế anh ta có suy nghĩ về chuyện này nhưng hoàn cảnh đã không cho phép do anh ta quá tự tin và chủ quan chứ không hề rối loạn. Bởi vì Thổ quá vượng nên không có chuyện anh ta rối loạn với 1 người lâu năm trong nghề, đó cũng chính là hành động sau khi ném xác vẫn đi làm bình thường,nhưng vì Hào động trong quẻ nằm ở vị trí quá cao khiến anh ta cảm thấy hối tiếc cho tiền,địa vị,gia đình...sẽ mất và hình ảnh quẻ KIỂN cũng chính là trước mặt có sông lớn sau lưng có núi cao khiến anh ta tiến lui không được mới nghĩ tới phương pháp ném xác xuống sông. Và tại thời điểm đó anh ta chạy vòng vèo chẳng qua là đang tìm cách và địa điểm ném xác. Vì tầm chiều người về khá đông. Quẻ KIỂN có Thủy là Sông, Thổ là Cấn là núi là Cầu bất động nên anh ta ném xác chị Huyền xuống sông là chính xác. Thủy trên Thổ dưới cũng chính là hiện tượng xác có thể kèm theo đá sỏi, toàn quẻ Thủy không hẳn suy yếu cũng chính là chị Huyền chưa chết hẳn. Khi đi phẫu thuật chị lại mặc áo Vest màu Vàng thuộc Thổ nên càng hung.

B/ Tại quẻ Hỗ: 3hỏa trên, 6thủy dưới là quẻ HỎA THỦY VỊ TẾ nội dung ám chỉ sự việc dang dở, chưa kết thúc tượng trưng cho việc tìm xác trong hai tuần qua vô cùng gian nan,mệt mỏi nhưng vẫn chưa có kết quả gì khả quan. Chúng ta tiếp tục xem tiếp diễn biến của quẻ này. BS Tường có ai giúp đỡ không? Chắc chắn có. 3Hỏa sinh 7thổ tượng trưng cho 3 người Nữ Vân,Hoa,Thư giúp BS Tường, 6thủy dưới là ai chính là Bảo Vệ Khánh sinh năm 1996 tuổi Tý chuột thuộc Thủy, nhưng Thủy này bị 7Thổ khắc chế cũng chính là hành động dụ dỗ tăng lương cho Khánh biến Khánh thành đồng phạm của BS Tường. Điều kỳ diệu trong quẻ Hỗ VỊ TẾ này chính là quẻ Thủy dưới giống quẻ Thủy trên tại quẻ Chính tức giống chị Huyền ở chỗ Thủy đại diện cho số 6 cũng tức là trong thời gian tìm xác chị Huyền đã xuất hiện 6 cái xác khác trên sông. Còn chiếc điện thoại IP 5 ở đâu? Điện thoại theo Bát quái là quẻ Chấn nhưng toàn quẻ không có Chấn nên đầu mối này vô cùng khó khăn. Tuy nhiên IPHONE 5 thuộc hãng quả táo là Mộc, số 5 cũng thuộc Mộc vậy ai sẽ lấy nó. 7thổ là BS Tường bị Mộc khắc nên không thể, 6thủy dưới là Khánh sinh Mộc hao tổn cũng không phải, 3 nhân viên Nữ thuộc Hỏa được Mộc sinh nên là đối tượng khả nghi nhất đặc biệt người tên Vân và Hoa thuộc Mộc. Nếu không thì nó sẽ theo xác chị Huyền xuống sông rồi. Cho tới thời điểm này 4/11 quẻ ra hoàn toàn chuẩn xác. Ngoài ra hỏa là cung Ly tượng trưng cho Mắt cũng là đại diện cho các Nhà Ngoại Cảm xuất hiện thời gian này nhưng mùa này Hỏa suy yếu nên toàn nhà ngoại cảm dởm. Chúng ta hãy cùng phân tích quẻ cuối cùng để xem kết cục nhé.

C/ Tại quẻ Biến: 6thủy trên 8thổ dưới tạo thành quẻ THỦY ĐỊA TỶ tượng trưng cho sự hội tụ,gần gũi, tương thân tương ái điều đó chứng tỏ việc tìm xác của chị Huyền trong thời gian tới rất khả thi và có khá đông sự trợ giúp. Thủy đại diện cho chị Huyền trong quẻ, tính tới ngày hôm nay theo âm lịch đang bước sang tháng Hợi tháng 10 thuộc Thủy vượng cũng là lúc có lợi cho việc tìm xác. Vậy xác của chị Huyền ở đâu ? Bí ẩn của cái xác chính là ở chỗ quẻ 8thổ tức quẻ Khôn. Từ vị trí xác ban đầu quẻ 7thổ Cấn đại diện cho hướng Đông Bắc biến thành quẻ 8thổ Khôn đại diện hướng Tây Nam cũng tức là nơi xác di chuyển, Thủy trên Thổ dưới gặp mùa Thủy vượng quẻ Tỷ lại là điểm hội tụ nên xác sẽ gần khu vực có Xoáy, Thủy là Hà, Khôn thuộc hướng Tây Nam khả năng liên quan tới vị trí địa lý tỉnh Hà Tây, Hà Nam. Về hình ảnh quẻ Tỷ có dấu sao trên cùng quẻ 8thổ khả năng chỉ vị trí xác tức trên là thủy sông dưới là thổ bờ dấu sao nằm sát mép khả năng xác sẽ trôi gần mép bờ gần khu mồ mả, nghĩa trang. Quẻ Khôn đại diện cho các số 5,8,10 nên xác chị Huyền tìm thấy khả năng liên quan tới số này. Từ ngày 19/10 tới nay 3 số này chưa xuất hiện nên khả năng có thể thấy trong 5,8,10/11. Tổng số quẻ là 39 ngoài sự trùng khớp với tuổi chị Huyền ra nó còn là giới hạn của vụ án này không vượt quá 39 ngày. 39/2 = 19 hoặc 20 ngày sẽ có tín hiệu xác và ta tính từ 19/10 tới 7,8/11 cũng tròn 19 ngày khớp với số ngày của quẻ Khôn 5,8,10. Quẻ Khôn còn là đặc trưng của 1người Nữ lớn tuổi, Khôn cũng là số đông người, khi phân tích tới đây Tôi chợt nghĩ tới chị Phan Thị Bích Hằng lại thuộc Hội UIA. Chị Hằng sn 1972 tuổi Tý thủy khá hợp với chị Huyền, chữ Hằng lại là Trăng cũng thuộc thủy nên gia đình hãy nhờ chị Hằng trợ giúp sẽ tốt hơn rất nhiều.Nếu chị Hằng nhận lời sẽ nhanh chóng kết thúc.

Trên đây là toàn bộ Nội Dung mà HTP đã phân tích quẻ theo Dịch Học hi vọng có thêm sự góp ý của các Cao Thủ Dịch Học chỉ điểm để Tôi học hỏi thêm.Bản thân Tôi cách xa địa điểm sự việc cả nghìn Km nên gửi thông tin này cũng như lời chia buồn với Gia Đình chị Huyền."

Sửa bởi huygen: 11/11/2013 - 17:25
đăng trọn bài


Thanked by 1 Member:

#2 ConLuan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 275 Bài viết:
  • 414 thanks

Gửi vào 11/11/2013 - 16:16

Tác giả HTP phân tích hay.
Chiếc Iphone khả năng là xuống nước vì ai cũng biết Iphone có thể bị dò ra địa điểm bằng vệ tinh.

Góp ý :

Số 5,8,10 thuộc Khôn có thể là khoảng cách km tính từ địa điểm thả ?
Xem thử khá năng : Thời gian quẻ có thể là 19-20 cộng với thời điểm HTP tính quẻ ngày 4-11 chứ không phải từ ngày xảy ra việc , như vậy chắc đến 24-11 mới có dấu hiệu.

#3 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2528 Bài viết:
  • 8904 thanks

Gửi vào 11/11/2013 - 17:27

Đăng phần tiếp theo từ fb tác giả Nhân Duyên,

VỤ ÁN TMV CÁT TƯỜNG ( tiếp..)

Những ngày qua Đất Nước chúng ta đã thấm đẫm nỗi đau khi vừa tiễn đưa vị Đại Tướng Văn Võ song toàn thì giờ đây người Dân nơi quê hương Bác lại phải đang oằn mình đối phó với Cơn Bão siêu cấp HaiYan này. Mong sao cho anh linh Bác hãy phù giúp cho những người con của Người vượt qua được tai kiếp của Thiên Nhiên và luôn vững vàng đối phó với bất kỳ điều kiện hoàn cảnhnào. HTP Tôi cũng như bao người dân Việt đều hướng về vùng rốn lũ thương yêu..
BÃO HẢI YẾN - Không phải ngẫu nhiên Tôi nhắc tới nó mà cũng vì cơn bão này cũng là có duyên mệnh với vụ trọng án TMV Cát Tường. Tại sao ư ? Tất cả những gì Tôi phân tích trong quẻ Dịch trước Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm ban đầu không thay đổi. Ba quẻ Chính Hỗ Biến được Tôi gửi đi vào ngày 4/11 trong đó đặc biệt là quẻ Hỗ cho tới giờ này tòa soạn Soha vẫn chưa tiết lộ cũng bởi quẻ Hỗ đó có nắm giữ một số chi tiết đặc biệt trong vụ án

Trở lại với vụ án TMV Cát Tường chúng ta còn nhớ hình ảnh quẻ Thủy Địa Tỷ mà HTP đã phân tích trong các bài trước. Khi vụ án xảy ra đang là mùa Thổ vượng, trong tượng bát quái quẻ Cấn cũng chính là tháng 9 Tuất Thổ khá mạnh nên việc tìm thi thể chị Huyền vô cùng khó khăn. Nên khi bước sang tháng Hợi thuộc mùa Thủy Vượng Tôi đã từng nói có lợi cho việc tìm thi thể nạn nhân. Khi phân tích quẻ Mai Hoa hay Dịch thì yếu tố Mùa vượng suy vô cùng quan trọng người học Dịch không thể xem thường. Hãy nhìn kỹ vào hình quẻ Tôi đã vẽ 3 quẻ Khảm Thủy được nối với nhau tựa như một dòng chảy ứng với con sông Hồng chỉ chờ nước lên tức Thủy vượng mọi việc sẽ sáng tỏ và mùa Thủy vượng chính là tháng 10 Hợi này cũng là 1 trong 3 con số của quẻ Khôn 5,8,10. Toàn quẻ Chính Hỗ Biến đều có Thủy Khảm nên vụ án này yếu tố Thủy nhập cuộc đều không phải ngẫu nhiên. Bản thân Tôi cũng không ngoại lệ HTP thì trong đó có hai chữ H T đều là Thủy, Chị Hằng vợ BS Tường là Trăng bát quái là Thủy, chị Phan Thị Bích Hằng cũng tương tự, thi thể ném sông Hồng Thủy nốt. Tôi đã từng chỉ điểm cho gia đình anh Huy hãy thành tâm nhờ chị Bích Hằng là vì lý do quẻ gợi ý chứ không mang hàm ý gì khác bởi vì đó là sứ mệnh quẻ mà Tôi luận ra nhưng không hiểu vì lý do gì mà gia đình không quyết định.Chứ cá nhân Tôi rất cảm động và trân trọng sự cống hiến của chị trong 20 năm qua nên thật tiếc khi không có chị trong việc này.Tuy nhiên chúng ta đều có sự lựa chọn dù muốn dù không gia đình cũng sẽ không thoát khỏi yếu tố Thủy này. Hướng với chị Bích Hằng là hướng nhẹ nhàng hơn mà gia đình không muốn thì yếu tố Thủy tiếp theo gia đình sẽ vô cùng vất vả và có sự mạo hiểm đó là cơn bão Hải Yến này. Bão, Hải đều là Thủy đây chính là mấu chốt của quẻ Biến Tỷ. Phần trước Tôi đã nói quẻ Tỷ là gần gũi,tương thân, cũng tức thi thể gần khu vực xoáy. Thế nên bất kể BS Tường đã làm gì với thi thể thì với sức mạnh trong mùa Thủy vượng này kết hợp với Bão siêu cấp Hải Yến lòng sông Hồng ngập tràn nước, đáy sông khuấy động thi thể của chị sẽ nổi lên và đây là cơ hội duy nhất để tìm đưa chị về. Gia đình sẽ vô cùng vất vả và hao tổn. Thế nên việc tìm thi thể chị Huyền sẽ không thoát được yếu tố Thủy cùng với ba số 5,8,10. Haiz quẻ Khôn lại là số đông thuộc quẻ Tỷ đứng sau quẻ Sư Tôi e rằng lần này không chỉ mình thi thể chị Huyền đâu mà thêm nữa. Còn 6 cái xác lần trước Tôi đã phân tích tại quẻ Hỗ rồi. "BAO GIỜ BÃO TỚI THỦ ĐÔ / XÁC NGƯỜI THẨM MỸ NHẤP NHÔ BÊN BỜ "

Dịch Học là một môn khó sự biến hóa vô cùng phức tạp nhưng lại được tạo thành từ hai mặt đối lập đơn giản Âm và Dương. Khi phân tích hai chữ Cát Tường Tôi đâu phải không hiểu âm nghĩa của nó trong hệ thống chữ Phồn thể và giản thể cùng với 214 bộ thủ của tiếng Hoa chứ. Nhưng học Dịch cần hiểu ngoài Tượng số phải hợp Dịch Lý, nên Tôi đã nhấn mạnh "theo tiếng việt thông thường" và ai bảo Tôi dịch chữ Cát, Tường theo ý vật liệu xây dựng là sai ? Đó chính là sự biến hóa của Dịch lý. Dịch Học mỗi người một phương pháp cảm nhận khác nhau anh không thể dùng phương pháp của anh để bảo rằng Tôi sai được mà hãy dùng thực tế để làm thước đo kiểm chứng chân lý nhé. Cũng như cách đây vài trăm năm cung Chấn là Rồng là Sấm, nhưng ngày nay nó lại là Điện Thoại đó. Khi luận quẻ có yếu tố Thủy khảm là nước nhưng tìm hoài không thấy nước mà trong khi đó bên cạnh có chữ Watter lại không chịu và cho rằng nó là tiếng anh nên không phải. Hihi.. Thế đó, Phương pháp Tôi nghiên cứu Dịch rất đơn giản. Tôi đam mê Dịch nhưng không sùng bái Dịch với Tôi Dịch một mặt là một công cụ hữu ích giúp Tôi kiểm chứng những gì diễn ra trong thực tế kết hợp với những cái đã có từ đó giúp hành động quyết định, lựa chọn không sai lầm, mặt khác Dịch mang tính triết lý dạy làm người. Học Dịch cần kết hợp thực tiễn loại bỏ những gì không còn phù hợp để nhập yếu tố mới theo thời đại. Còn bài phân tích trước các độc giả đọc cảm thấy có vài điểm không thuyết phục cũng do bài bị ngắt và ẩn.

HTP

#4 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2528 Bài viết:
  • 8904 thanks

Gửi vào 11/11/2013 - 17:29

Và trích bài tiếp theo bài mới từ fb của tác giả

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

via mobile,


NGUỒN GỐC QUẺ DỊCH CỦA VỤ ÁN TMV CÁT TƯỜNG.

Sau khi HTP gửi toàn bộ dự đoán của mình về cho tòa soạn thì có một số độc giả đã thắc mắc không biết nguồn gốc quẻ Dịch này từ đâu nên Tôi bổ sung thêm phần lập quẻ: quẻ Dịch này lập theo phương pháp Tiên Thiên của Mai Hoa Dịch Số dựa trên nền tảng của Kinh Dịch lấy dữ liệu là thời điểm xảy ra tai nạn cho chị Huyền làm cơ sở tức yếu tố Thời Gian: 2013-T10-19 lúc 17h45 chuyển sang Âm Lịch là Năm Tỵ 6 , Tháng Tuất 9, Ngày 15, giờ Thân 9 sau đó áp dụng phương pháp cộng trừ để lập quẻ Thượng Hạ và Hào động. Có nhiều độc giả cũng nghiên cứu Kinh dịch nhưng đã lấy không chuẩn dữ liệu ban đầu không dùng chính dữ liệu cơ bản này tức là thời điểm xảy ra chuyện mà lại lấy thời gian khi chị Huyền ra khỏi nhà nếu dùng dữ liệu đó sẽ không bắt hết được toàn bộ vấn đề cơ bản của vụ trọng án này, còn tại thời điểm tử vong mới là điểm quan trọng cấu thành sự kiện BS Tường phạm tội. Có nhiều độc giả tự mình suy nghĩ và gieo quẻ về vụ án nên đây cũng là điểm sai lầm mà quên đi nguyên tắc cơ bản của quẻ Dịch là Ai xem người ấy tự gieo quẻ. Chúng ta là người ngoài cuộc không thể nào có suy nghĩ như người trong cuộc được, Ví dụ muốn tìm xác chị Huyền thì phải nhờ chính anh Huy là chồng của chị lấy quẻ mới chuẩn xác , chứ cái mong muốn của người ngoài cuộc làm sao bằng được suy nghĩ của người Chồng muốn tìm Vợ mình được nên chúng ta không thể thay thế và suy nghĩ của mỗi người là khác nhau.Thế nên khi không có người nhà gieo quẻ thì cách an toàn nhất là hãy dùng cách cơ bản nhất là yếu tố thời gian xảy ra sự việc làm cơ sở dự đoán.

** Về phần Luận Giải**

Do quẻ này lập theo phương pháp Tiên Thiên nên không sử dụng Hào Từ mà hoàn toàn phải luận theo Tượng Quái và Lý, Thể dụng sinh khắc. Học Dịch cần Biến Thông linh hoạt chứ không nên máy móc cứng nhắc, đó cũng chính là lý do tại sao chữ Cát Tường không luận Tốt mà phải theo hướng phù hợp với quẻ.Nếu là CÁT thì BS Tường đã đâu có tệ vậy. Các Bạn hãy chú ý thêm quẻ Cấn 7 Thổ sẽ thấy thêm nhiều điểm thú vị.. Cấn là màu Vàng ngoài chỉ cái áo Vest chị Huyền mặc còn chỉ cả mặt tiền bảng quảng cáo màu Vàng nữa. Cấn còn có nghĩa là CẤM ĐOÁN, DỪNG LẠI cũng ám chỉ TMV CÁT TƯỜNG bị ngưng hoạt động...Do là quẻ nêu lên và giải thích những bế tắc trong vụ án dưới góc nhìn của Kinh Dịch nên Tôi mới không dùng Bát Tự Thần Số ( Tứ Trụ ) để luận mệnh chị Huyền mà mục đích chỉ muốn góp sức mình để gia đình sớm tìm thấy chị và kết thúc vụ án này. Dịch biến hóa khá linh hoạt không dễ bắt ý. Tôi chỉ tiếc quẻ không có cung Chấn nếu không sẽ có thể luận thêm được manh mối chiếc iphone 5, nên Tôi đang theo một hướng khác để suy luận. Về việc Tôi nói tới chị Bích Hằng là do khi đang luận quẻ thì bắt được điềm ứng và do quẻ gợi ý nên Tôi mới chỉ điểm cho gia đình anh Huy là vậy.

Kinh Dịch là môn Dự đoán thông tin nếu ứng dụng chân chính sẽ giúp cho chúng ta rất nhiều trong đời sống. Vài lời chia sẻ với những ai đam mê môn khoa học này và HTP rất mong được sự ủng hộ của các nhà Dịch Học nhiều kinh nghiệm chỉ thêm những thiếu xót của Tôi. Xin chân thành cảm ơn!

HTP

Thanked by 3 Members:

#5 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 11/11/2013 - 20:49

Cả 11 trang của chủ đề, cả giới ngoại cảm trong và ngoài nước, cả 1 rừng bói toán gia, cả 1 làng Bốc Phệ .... không thấy 1 ai có thể đoan chắc trả lời câu hỏi :

Cuối cùng xác của cô Huyền tìm thấy hay không và khi nào ?

Thiệt là nực cười .

Theo trình tự, câu hỏi đầu tiên phải là: Cô Huyền có thể trở về với gia đình không ?
Sau đó sẽ hỏi : khi nào ?
Và cuối cùng : vị trí tìm kiếm ?

Đặt câu hỏi và dẫn dắt các câu hỏi rất quan trọng nhưng quan trọng hơn hết là sự linh ứng của quẻ tức quẻ có thần hay không ? Ngay cái quẻ bên trên của Nhân Duyên có vẽ ứng nhưng chúng ta phải biết rằng quẻ đôi khi lừa phỉnh, tưởng là đúng, sau nay mới biết ông Trời gài đặt để lừa bói thuật gia ham hố vào giải, chỉ dám đi vòng vòng chứ không thể trả lời câu "Có tìm được xác cô Huyền hay không, khi nào và như thế nào ?"

Tôi sẽ thử dụng lá số của chính cô Huyền và dụng quẻ xem có mua vui được trống canh nào không vì đề tài này là chỗ cho mấy con voi to lớn đi tới đi lui trông cũng vui !

Sửa bởi HoaCai0101: 11/11/2013 - 20:51


#6 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 14/11/2013 - 15:11

Không thấy Admin đăng tiếp bài của tác giả Nhân Duyên ,vậy mình xin tiếp nhé :

CHIẾC IPHONE 5 TRONG VỤ ÁN TMV CÁT TƯỜNG ĐÃ CÓ TÍN HIỆU.

Bài viết tiếp theo Nhân Duyên sẽ đăng tiếp phân tích của HTP thông qua Dịch Học để làm sáng tỏ vật chứng quan trọng này đang ở đâu ? Một bên là CÔNG NGHỆ KINH DỊCH CỔ XƯA - Một bên là CNTT HIỆN ĐẠI Apple thử xem chiếc IPHONE 5 đầy Bí Ẩn sẽ được phanh ra như thế nào?

Bài tiếp theo của HTP kèm theo hình ảnh quẻ Dịch
( Còn Tiếp..)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


=
bài đăng cách đây 53'
( tiếp theo..)

Trong vụ án TMV CÁT TƯỜNG xảy ra ngày 19/10/2013 vừa qua HTP đã ứng dụng Kinh Dịch để lý giải diễn biến của vụ án, sau đó dựa trên sự Biến Đổi của Dịch từ đó nắm được xu hướng phát triển của sự việc và đã đưa ra những lý giải bị bế tắc trong vụ án này. Những ai theo dõi hay chưa đọc có thể đọc ở bên dưới do Nhân Duyên đã cập nhật đầy đủ. Để Bài Viết mang yếu tố khách quan, trung thực nên Nhân Duyên không cho phép chỉnh sửa để tránh "lời nói gió bay". Ở phần phân tích quẻ Dịch trước Tôi có nói tới con số 39 là con số ngoài trùng khớp với số tuổi của nạn nhân còn là con số Giới Hạn của vụ án tìm thi thể chị Huyền. Giới hạn là gì? Ai nghiên cứu Dịch Học, Mai Hoa Dịch Số..đều biết rất rõ cơ cấu của các môn Dự Đoán này. Khi có điểm khởi đầu thì sẽ có điểm kết thúc. Điểm khởi đầu là khi chị Huyền gặp nạn, điểm kết thúc cũng là điểm giới hạn trong các môn dự đoán gọi là Thời gian ứng nghiệm ( TGUN ). TGUN được chia làm hai loại sớm nhất và muộn nhất. TG sớm nhất mà HTP đã tính 39/2 sẽ rơi vào khoảng 8/11 và kết hợp số 5,8,10 của quẻ Khôn nên sẽ là 10/11 và Tôi đã từng khuyên gia đình nhờ yếu tố Thủy là chị Bích Hằng nhưng thật không may đúng lúc này thì VTV và nhà Báo Thu Uyên lại lên tiếng khiến cho vấn đề trở nên vô cùng éo le và nhạy cảm, giá như VTV lùi lại một tháng thì có lẽ...Thế là chị Hằng không nhập cuộc được. Yếu tố Thủy thứ 2 là Bão Hải Yến không vào mạnh Hà Nội. Tuy nhiên thật may mắn là Bão đã không vào, chứ tìm được thi thể chị Huyền mà Thủ Đô phải gánh chịu tổn thất nặng nề như Philipine thì với Tôi cũng là con dân Thủ Đô làm sao không xót cho được nên dù ngày 10/11 không ứng nghiệm Tôi cũng thấy lòng mình nhẹ hơn. Điều đó cũng không ngoài sự dự đoán của quẻ Chính Thủy Sơn Kiển là vô cùng gian nan, quẻ cực Hung. TGUN trễ nhất sau 39 ngày cũng chính là ngày 28/11 tới HTP cũng rất mong gia đình anh Huy sớm đưa được chị về nơi an nghỉ và vụ án được kết thúc, ổn định nhân tâm.

*TRUY TÌM IPHONE5 BÍ ẨN*
Khi đọc phần này HTP muốn mọi người hãy nhìn vào Quẻ và Bản đồ bên dưới để hiểu rõ hơn. Do quẻ vụ án không cho thông tin về chiếc IPHONE5 nên HTP không sao tìm được manh mối, tuy quẻ có suy được ra 3 người trợ lý của BS Tường nhưng vẫn không đủ lập luận nên Tôi chuyển hướng tìm theo manh mối khác thông qua một quẻ Mai Hoa tìm vật thất lạc.
APPLE - là hãng điện thoại với công nghệ hàng đầu Thế giới điều đó ai dùng Sản phẩm Táo khuyết cũng phải công nhận. Với Hệ Điều Hành IOS6,7 trên IP cùng với tính năng Find My Iphone thì để tìm ra nó thất lạc ở đâu thì quả thật không quá khó, nhanh, chính xác, nhưng...điểm yếu chết người của phần mềm này đã khiến cho việc tìm ra nó bị rơi vào vô vọng khi điện thoại bị đập nát, phá hủy, quăng xuống nước thì cho dù chức năng tìm theo IMEI hay gì đi nữa cũng tèo... Không biết thời gian qua các cơ quan điều tra đã tìm hay đi theo hướng nào, đã thấy hay chưa ? HTP cùng mọi người chưa biết nhưng thông qua môn Dự Đoán này Tôi xin góp phần nhỏ bé của mình khi đưa ra lập luận có thể giúp được phần nào cho công tác điều tra. Sau đây là Nội Dung chi tiết về manh mối chiếc iphone của vụ án. Nó ở đâu?. Ai giữ nó ?

( Còn tiếp...)

Sửa bởi yes or no: 14/11/2013 - 15:12


Thanked by 5 Members:

#7 ConLuan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 275 Bài viết:
  • 414 thanks

Gửi vào 14/11/2013 - 22:11

Tac giả HTP luận phần đầu có hay , nhưng thêm bão HaiYan vào thì thấy hơi .. lung tung. Xem ra loạn dữ kiện.

DiệuBich kết luận không thấy xác luôn hay là sau thời gian dài ( có thẩ vài tháng , 1 năm ..?? ). Nếu vụ này mà không thấy xác thì có gì đó hơi .. kỳ kỳ . Trừ phi bị phân thân hay hỏa thiêu ??? 4 cái túi !!!

Thanked by 1 Member:

#8 TrisPhong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 15 Bài viết:
  • 19 thanks

Gửi vào 15/11/2013 - 00:17

Ông HoaCai nói mình cũng thấy lạ. Ông tác giả Nhân Duyên đã nói địa điểm xác, hạn tìm thấy, mà tìm thấy thì sẽ về nhà. Ông ấy đã dám khẳng định chứ đâu có nói nước đôi hay lấp lửng đâu nhỉ. Tôi đọc qua thấy đều hợp lý luận của quẻ. Còn Hoa Cái chê người ta thì chắc bản lĩnh cao lắm đây, sao không cho mọi người biết với...Theo conluan nói tôi cũng có xem lại bài của ông HTP thấy ông ta lập luận phần bão Hải Yến cũng có cái lý riêng khi toàn quái bao gồm Thủy và đang trong thời gian quẻ diễn biến thì rõ ràng bão Hải Yến cũng có ảnh hưởng chứ nhỉ, giả thuyết theo HTP là xác ném xuống sông thì có cơn bão cũng sẽ làm ảnh hưởng dòng chảy cũng tác dụng tới xác chứ...nên chúng ta hãy chờ xem thế nào....ai có quẻ khác hay hơn giỏi hơn thì cứ đăng cho anh em tham khảo. Chứ cũng chưa nên khẳng định ông ta sai hoàn toàn.

Sửa bởi TrisPhong: 15/11/2013 - 00:30


Thanked by 1 Member:

#9 TrisPhong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 15 Bài viết:
  • 19 thanks

Gửi vào 15/11/2013 - 00:33

Ông HoaCai nói mình cũng thấy lạ. Ông tác giả Nhân Duyên đã nói địa điểm xác, hạn tìm thấy, mà tìm thấy thì sẽ về nhà. Ông ấy đã dám khẳng định chứ đâu có nói nước đôi hay lấp lửng đâu nhỉ. Tôi đọc qua thấy đều hợp lý luận của quẻ. Còn Hoa Cái chê người ta thì chắc bản lĩnh cao lắm đây, sao không cho mọi người biết với...


Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org

#10 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 15/11/2013 - 14:34

Mình vừa thấy được tin này trên fb:

THI THỂ SỐ 7 TRÊN SÔNG HỒNG (nhưng cũng không phải là chị Huyền)

Xung quanh vụ việc bác sỹ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang thi thể nữ khách hàng tại sông Hồng, người dân huyện Giao Thủy, Nam Định cho biết đã nhìn thấy một thi thể nữ trôi dạt hướng về cửa biển Ba Lạt hôm 12/11. Gia đình nạn nhân đã lập tức đến hiện trường tìm kiếm.

( Tin tức pháp luật ) – Xung quanh vụ việc bác sỹ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang thi thể nữ khách hàng tại sông Hồng, người dân huyện Giao Thủy, Nam Định cho biết đã nhìn thấy một thi thể nữ trôi dạt hướng về cửa biển Ba Lạt hôm 12/11. Gia đình nạn nhân đã lập tức đến hiện trường tìm kiếm.

Ngày 14/11, Ông N.V.T, người dân tại thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định cho biết hôm 12/11, tại đoạn sông Hồng chảy qua khu vực này, cách cửa biển Ba Lạt khoảng 10 km, người dân phát hiện được một thi thể bị bọc trong túi nilon màu đen.

Theo lời kể của ông N.V.T, thi thể đó tuy bị bọc trong túi màu đen nhưng túi đã rách, bục, để lộ ra hình dạng một người phụ nữ, đầu đội mũ bảo hiểm, chân đi giầy cao gót. Thi thể này trôi giữa dòng, lúc đó nước chảy khá xiết vì mới sau cơn bão được 1, 2 hôm. Thi thể trôi gần đến một tàu máy đang di chuyển, người trên tàu đã chủ động đẩy ra xa nhằm tránh bị cuốn vào chân vịt sẽ bị đánh tan xác.

Ngay sau đó, người dân tại đây đã báo về phía chính quyền xã và cũng đã có người liên lạc với gia đình nạn nhân từ những tờ rơi, thông tin mà gia đình đã để lại.

Ngày 14/11, trao đổi với gia đình nạn nhân, ông Phạm Đức Quang (cậu của anh Nguyễn Hữu Huy, chồng nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền) cho biết: “Gia đình đã nhận được thông tin này, và đã có một mũi tìm kiếm hướng theo thông tin này. Nhưng khi chúng tôi đến đã quá trễ, thi thể kia không thấy đâu cả. Tuy nhiên, theo một số thông tin thu thập từ người thân, thì đây không phải là cháu Huyền”.

Được biết, ngày 9 và 10/11 (trước hôm cơn bão số 14 Hai Yan đổ bộ), gia đình nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền cũng đã tiến hành tìm kiếm tại khu vực cửa biển Ba Lạt nhưng không mang lại thành công. Tại cửa biển này, anh Nguyễn Hữu Huy cùng ông Quang còn suýt gặp nạn vì sóng to gió lớn ảnh hưởng của bão, con thuyền máy đã bị lật khiến mọi người phải nhảy xuống sông để giữ lại thuyền.

Trước đây, hôm 24/10, tại bến đò Hồng Vân (Thường Tín, Hà Nội) cũng phát hiện một thi thể trôi dạt, những ngư dân và lái đò tại đây đã báo về chính quyền và gia đình. Nhưng khi mọi người đến nơi thì thi thể này cũng đã trôi mất. Với thi thể tại Giao Thủy, Nam Định. Thêm một lần nữa, người nhà nạn nhân không chạy đua kịp với dòng nước.

Trao đổi với ông Quang ngày 14/11, ông cho biết hiện tại cơ quan công an vẫn đang phối hợp với gia đình về việc tìm kiếm. Khi nhận được tin thi thể trôi dạt ở đâu, cơ quan công an cũng có mặt cùng gia đình. Còn về những địa điểm tìm kiếm, hay phương pháp tìm kiếm của công an, gia đình không được biết rõ.

Đến ngày 14/11/2013, đã 27 ngày kể từ khi nạn nhân bị phi tang xuống sông Hồng nhưng vẫn chưa thể tìm đến thi thể. Hiện tại, gia đình chỉ còn hi vọng tìm kiếm theo cách cầu may, ai thấy lạ ở đâu báo thì tới đấy, mọi biện pháp cũng đã được sử dụng hết nhưng không mang lại hiệu quả.

Trước việc này, tiến sỹ vật lý Nguyễn Văn Khải (Giám đốc Trung tâm Tư vấn tiết kiệm điện và dung dịch hoạt hóa điện hóa, hay còn gọi với biệt danh “ông già Ô-zôn”) cho biết: Để dễ dàng tìm kiếm thi thể nạn nhân, công an cần phải thực nghiệm chi tiết đến từng hành vi, tư thế của tên bác sỹ với thi thể nạn nhân. Theo ba giai đoạn rõ ràng, trong phòng phẫu thuật của viện thẩm mỹ, trên đường vứt xác, và trên cầu Thanh Trì.

Chung suy nghĩ với tiến sỹ vật lý Nguyễn Văn Khải, Viện trưởng Viện Pháp y Quốc gia Vũ Dương cũng khẳng định cần thực nghiệm hiện trường lại một cách chi tiết, tỉ mỉ.

Minh Tú

#11 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 16/11/2013 - 06:03

Trích từ fb của nhanduyen (cách đây 8h)

** TRUY TÌM MANH MỐI IP5 BẰNG PHƯƠNG PHÁP DỰ ĐOÁN - MAI HOA DỊCH SỐ **
( Theo HTP )

Dựa trên nền tảng Kinh Dịch quẻ Mai Hoa được lập theo hình ảnh bên dưới cũng được chia làm 3 phần:
Quẻ Chính: Mở đầu về tình hình chiếc điện thoại tại hoàn cảnh ban đầu.
Quẻ Hỗ: Diễn biến xung quanh chiếc điện thoại, ai lấy hoặc ở chỗ nào ?.
Quẻ Biến: Mô tả quá trình sau khi vật chứng điện thoại biến mất, lập luận đưa ra phương hướng điều tra hiệu quả.
( Do quẻ được viết cho nhiều người đọc để nắm bắt sự việc nên Tôi sử dụng từ ngữ đời thường cho dễ hiểu ).

A/ CHÍNH: Khởi quẻ là quẻ trùng Tốn tức BÁT THUẦN TỐN ( hay Tốn Vi Phong ) hàm ý của quẻ này là Thuận theo. Khi lập quẻ để dự đoán sự việc với bất kỳ Dự Nhân ( Người dự đoán ) nào ngoài việc tìm ra dữ kiện ban đầu để lập quẻ còn phải xét xem quẻ Chính mở đầu có phù hợp với sự việc cần dự đoán hay không? Nếu xem thường bỏ qua yếu tố này thì 99% quẻ sẽ bị sai lệch và xu hướng sẽ khó mà chuẩn với kết quả thực tế được. Giờ chúng ta thử xem tại quẻ Chính này sẽ cho ta biết gì về chiếc điện thoại. Do là quẻ dùng riêng cho chiếc IP5 nên quẻ chủ 5Mộc (Tốn) dưới đương nhiên là quẻ Thể. Do quẻ Thể và Dụng đều là 5Mộc nên so sánh với thực tế có rất nhiều sự giống tương tự nhau. IP5 số 5 thuộc Mộc, chị Huyền SN 1974 Giáp Dần thuộc Mộc ( Không dùng nạp âm ) chị là Trưởng Nữ là cung Tốn Mộc vậy là Mộc trong Mộc khớp quẻ trùng Tốn thuận theo cũng tượng trưng cho việc chị dời khỏi nhà đã mang theo chiếc IP5, chị ở đâu IP5 ở đó tức cùng nhau lúc ban đầu. Không những vậy 5Mộc cung Tốn thuộc Gió mà trong ngôn từ Bát quái tượng cũng là "hành động nói dối", điều này đã được gia đình anh Huy xác nhận, anh Huy đã không hề biết ngày 19/10 chị Huyền đi phẫu thuật Thẩm mỹ mà chị đã nói dối chồng đi Hội Thảo và Sinh Nhật. Thế nên tại thời điểm ban đầu chiếc Đt vẫn bên cạnh chị Huyền rất khớp với thực tế. Chúng ta theo dõi tiếp quẻ Hỗ để xem sự dịch chuyển của chiếc IP5 sẽ đi đâu nhé.

B/ HỖ: Có thể nói rằng trong toàn bộ ba quẻ thì khi phân tích truy tìm chiếc IP5 quẻ Hỗ lần này chiếm vị trí cực kì quan trọng nó bao hàm toàn bộ đầu mối trước khi biến mất. Hãy xem quẻ Hỗ đã chứa những bí mật gì? 3 Hỏa( Ly ) trên, 2 Kim ( Đoài ) dưới tạo thành quẻ HỎA TRẠCH KHUÊ một quẻ mang ý nghĩa TRÁI NGƯỢC, CHIA LÌA, MÂU THUẪN NHƯNG THỐNG NHẤT. Tại quẻ Hỗ Vị Tế trong vụ án Tôi có phân tích và đặt nghi vấn với 3 người Nữ đã giúp BS Tường , chúng ta có thể đọc lại phần bài đăng trước để nắm rõ tình tiết. Quẻ đó chỉ ám chỉ 3 người nên bị thiếu căn cứ không chỉ rõ được ai nhưng tại quẻ Hỗ lập riêng cho IP5 này thì nghi can đã lộ rõ. Nhìn lên quẻ Hỗ KHUÊ thì 3 Hỏa, 2 Kim đều áp sát 5 Mộc, do quẻ trùng Tốn nên chị Huyền ở đâu IP5 ở đó và ai áp sát chị Huyền trong lúc này thì cũng sẽ tiếp cận chiếc IP5.
Trong thời gian xảy ra sự cố về tai nạn cho chị Huyền người có khả năng tiếp cận rõ ràng nhất với nạn nhân thì ngoài BS Tường ra còn có 3 Nữ trợ giúp đó là Ngọc Vân 1992, Bùi Hoa 1990, Ngọc Thư 1984. Trong tên người không chỉ ra được đối tượng này nhưng quẻ Dịch biến hóa luôn luôn có thể qui tóm vạn vật về Ngũ Hành để xét đoán. Quẻ KHUÊ gồm Hỏa và Kim. Người sn 1992 Nhâm Thân = Thủy Kim loại, 1984 Giáp Tý = Mộc Thủy loại, 1990 Canh Ngọ = Kim Hỏa chính là Bùi Thị Hoa, không chỉ có vậy người này hộ khẩu thường trú tại Sóc Sơn HN nơi đi qua vị trí mà chiếc IP5 được quẻ dự đoán sẽ vứt bỏ. Vậy chiếc IP5 sẽ được vứt ở đâu ? Ai vứt ?. Chúng ta đã biết sau khi chị Huyền gặp nạn BS Tường đã lên BV E lấy ôtô quay về trở thi thể mang đi vứt và theo như những gì anh ta khai báo với cơ quan điều tra, đường di chuyển đó được vẽ lại theo hình bản đồ bên dưới.
Quẻ Hỗ Khuê là Chia Lìa mang theo hàm ý cũng chính là lúc xảy ra sự cố BS Tường đã giải tán nhân viên chỉ đạo cho họ về sớm và cất giấu chứng cớ đồng thời sự Chia lìa này còn ám chỉ chị Huyền và chiếc IP5 không còn ở bên nhau như quẻ Tốn ban đầu nữa. Trên bản đồ vẽ đường di chuyển của BS Tường đã chỉ ra vị trí nơi ném bỏ chiếc IP5. Một lần nữa quẻ Hỗ Khuê phát huy tác dụng, quẻ mang tính TRÁI NGƯỢC, vận dụng theo quẻ nơi Hỏa nhưng không phải là Hỏa, là Kim nhưng không phải là Kim. Chính là chữ NHẬT là Hỏa nhưng không phải Hỏa, chữ thứ hai là TÂN là Kim nhưng không phải Kim. Đây chính là chỉ phường Nhật Tân. Quẻ hạ là 2 Kim tức cung Đoài trong Bát Quái thì Đoài là hướng Tây là cái Hồ, phân tích đến đây chắc chúng ta đã đoán được nơi quẻ ám chỉ rồi chứ ? Tức Hồ Tây tại phường Nhật Tân cũng là nơi BS Tường đi qua.
Ngoài ra Hồ Tây còn được gọi là Đầm Xác Cáo, Dâm Đàm, Hồ Kim Ngưu, Đoài Hồ khớp với quẻ 2 Kim, tại đây còn khớp thêm vị trí quẻ 3 Hỏa công viên mang tên MẶT TRỜI MỚI. Trên quẻ Hỗ 2Kim khắc 5Mộc cũng tức là chị Huyền chết IP5 cũng sẽ chết. Điều đó được khẳng định nơi ném thi thể chị Huyền sẽ không có IP5 bên cạnh mà đã Lìa nhau để phi tang rồi, từ vị trí ném IP5 này có thể gợi ý thêm cho công tác điều tra vì hướng đi này cũng gần nơi Cổ Nhúê nhà BS Tường và cũng là hướng đi của Bùi Thị Hoa về Sóc Sơn HN nên Hoa và Tường là nghi can lớn nhất cho sự biến mất của IP5. Quẻ Khuê tuy mâu thuẫn nhưng vẫn Thống Nhất đã chỉ ra nơi IP5 có lẽ sẽ giúp được bên cơ quan điều tra phần nào.

C/ BIẾN: Trên 1 Kim dưới 5 Mộc tạo thành quẻ tượng THIÊN PHONG CẤU ý chỉ sự Gặp Gỡ, Hội Tụ. Quẻ kết này được tiếp diễn sau khi BS Tường đi vòng vèo có mục đích rồi sau đó quyết định quay về cầu Thanh Trì để hội tụ với BV Khánh. Hình ảnh quẻ Cấu khá hung hiểm với cảnh tượng 1 hào âm chống 5 hào dương tương tự như 1 Nữ với 5 Người Nam đã hội tụ tại khu vực này ( Từ Cổ Linh, Thạch Bàn, Cầu Thanh Trì ) 1 Nữ là thi thể chị Huyền, 5 Nam là Bs Tường, Bv Khánh cùng với người dân tên Tuấn và 2 người bạn của anh ta.
Quẻ không hề ngẫu nhiên chút nào, chính xác 5 người. Quẻ trùng Tốn nên tại quẻ Cấu thì quẻ Thể không còn là chiếc IP5 nữa vì lúc này IP5 đã mất nên Thể sẽ là chị Huyền. 1 Kim là cung Càn cũng tức là Ông Già cung này ám chỉ Bs Tường, Kim khắc Mộc tức hành động ném xác của vị Bs này. Rõ ràng từ quẻ truy tìm IP5 kết hợp với quẻ vụ án đều logic. Nên Tôi đề nghị bên cơ quan điều tra xem xét hai nghi phạm Hoa và Tường để làm rõ vật chứng IP5 này.

Theo Bạn thì Hoa hay Bs Tường là người nghi vấn với chiếc IP5 này ?
Hãy Bình luận phía dưới nhé..? (tức ở fb)

#12 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 18/11/2013 - 16:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

via mobile

**VÉN MÀN BÍ ẨN VỤ ÁN TMV CÁT TƯỜNG **

Sau cả tháng trời vụ án ném xác vẫn chìm nghỉm, Báo chí truyền thông thì đăng loạn xạ, cơ quan điều tra cũng chưa chính thức công bố hay xác nhận gì, nên mọi việc vẫn yên lặng đến đáng sợ. Để rồi bao nghi vấn được đặt ra từ phía dư luận nhưng không có câu trả lời, thời gian cứ dần trôi theo cái qui luật vốn có của nó...Để phá vỡ bầu không khí nặng nề đó NHÂN DUYÊN đã Tổng Hợp và Thống Kê được những câu trả lời từ Dự Nhân - HTP người đã kiên quyết giữ vững lập luận, không thay đổi lời nói của mình thông qua nghiên cứu Dự Đoán Học. Để hiểu rõ hơn những câu trả lời dưới mọi người hãy xem các bài đăng tại Nhân Duyên.
-----•••-----
1. XÁC CHỊ HUYỀN NÉM Ở ĐÂU ?
* Toàn quái Chính Hỗ Biến chứa Thủy là nước. Tại quẻ Hỗ Thủy dưới là Sông, trên là Hỏa là chữ Hồng nên xác chị Huyền được ném tại Sông Hồng.

** Sau khi xảy ra sự cố BS Tường dư thời gian để suy nghĩ, lại là người am hiểu y thuật nên mọi phương án đều được tính, có thể khi đầu anh ta đi vòng vòng để kiếm nơi phi tang như sông Tô Lịch, Hồ Tây...nhưng thấy toàn chốn đông người, xác dễ tìm thấy, chôn trên bờ thì khó tránh chó nghiệp vụ, tai mắt người Dân nên Sông Hồng là sự lựa chọn lý tưởng vấn đề cần giải quyết là làm sao cho xác đừng nổi. Nên chỉ cần một sợi thép chẳng hạn buộc theo 1 quả tạ xi măng hay túi sỏi quấn vào cổ nạn nhân. Khi quăng xuống xác người không thể nổi được ngay chỉ trôi là là dưới đáy sông hoặc bị bùn cát vùi dần, đó là chưa tính khả năng tóc hay quần áo bị mắc vào đâu. Nên xác không phải dễ dàng nổi hay tìm được. Dùng móc câu dà hay thợ lặn nhưng đã ai vục sâu dưới lớp bùn khoảng 1m chưa, đã thế xác người chiếm 1 diện tích không lớn chỉ cần bỏ qua 1 chút là mất cơ hội. Sông Hồng lại lớn nên tìm không phải dễ.

2. CHỊ HUYỀN CHẾT TRƯỚC HAY SAU KHI BỊ NÉM XÁC ?
* Theo quẻ vụ án Thủy vượng mà Thủy đại diện cho chị Huyền nên cơ hội cứu sống là đương nhiên nếu được cấp cứu tại ngay BV Bạch Mai. Chữ Bạch thuộc Kim sinh Thủy nên chị Huyền chắc chắn được cứu nếu mang vào. Nhưng chị đã phải vật lộn với tử Thần + thêm thuốc mê nửa nên không thể tỉnh cho tới khi bị ném mới tử vong hẳn.

3. VÌ SAO VẪN CHƯA TÌM THẤY XÁC ?
* Thời gian ứng quẻ muộn nhất 39 ngày chưa tới. Thủy quá vượng mà hỏa suy nên việc BS Tường thiêu đốt xác là không thể và ở thực tế lại không đơn giản để thiêu, xác người chứ phải nhỏ đâu mà muốn thiêu là được còn mùi khét và thời gian thiêu..chẳng dễ gì. Thủy chỉ sợ Thổ khắc chế nên cuối quẻ Biến Tỷ, Dụng Thổ khắc Thể Thủy nên sự việc bị trì trệ, chậm. Quẻ Khôn ngoài là bùn, cát lấp ra nó còn đại diện cho bột nên nếu xác bị tẩm hủy bằng bột tiêu xác cũng là bình thường.

4. XÁC SẼ ĐƯỢC TìM THẤY Ở ĐÂU? BAO LÂU ?
* Tại quẻ Biến Tỷ trên Thủy dưới Khôn nếu là địa danh sẽ là nơi giáp ranh với Hà Nội hoặc tại vị trí có tên liên quan tới chữ Hà, Hải, Tây, Nam hay tên người tìm thấy Hằng, Hà, Hải..Trong vòng 39 ngày (28/11) ngày Mậu, Kỷ, tứ Quí.

5. CÁC CON SỐ TRONG QUẺ LIÊN QUAN TỚI THỰC TẾ. THỦY KHẢM =6. KHÔN THỔ = 5,8,10. TỔNG QUẺ =39.
* Trong quá trình tìm xác chị Huyền có 6 xác ban đầu xuất hiện. Số 36 Hàng Thiếc. Số 5 trong 50triệu đặt cọc, số 45 Giải Phóng. số 8 trong 8triệu tăng lương cho Khánh, số 10 trong 10nhân viên giữ lại để điều tra cũng là tháng 10. Số 39 tuổi nạn nhân.. Đây không phải là ngẫu nhiên. Dịch Học thuộc môn Khoa học dự đoán thông tin, qua đó ta có thể thu thập được thêm thông tin, thêm dữ liệu làm sáng tỏ nhiều bí ẩn của cuộc sống... HTP không hề bịa đặt mọi suy luận đều được suy ra từ quẻ Dịch.

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |