Jump to content

Advertisements




Chiêm tinh hoàn cầu áp dụng


1177 replies to this topic

#826 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 04/11/2020 - 06:20

Tôi đồng ý với các lời bàn của ls BTHL cho ông Trump (khi so sánh với ls Tử Vi) nhưng gần đây có 1 Đạo Nhân chủ trương Biden sinh vào giờ Mão . Tôi nghiên cứu giờ Mão thì đồng ý giờ này chính là chân tướng của Biden .

Khi rảnh anh Ngu Yên lập ls BTHL cho ông Biden theo giờ Mão và luận lại 1 lần nữa được không .

HC

Thanked by 1 Member:

#827 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 06/11/2020 - 15:43

ĐIỀU CHỈNH DỰ ĐOÁN CHỨNG KHOÁN cho tháng 11

Nếu ngắn hạn CK có thể lên nhẹ đến 04/11 thì lẽ ra phải bắt đầu giảm từ 04 hay 05/11 vì kết quả bấp bênh của bầu cử tổng thống Mỹ nhưng thực tế là ck lên dền .Cho nên dự đoán cũ là xuống đến khoảng 12/16 -11( Thuỷ lùi và 90 Thổ) và lên sau đó nhờ Mộc 0 Diêm và Hoả đảo chiều. Bây giờ phải hiểu là Mộc 0 Diêm đã phát động trước điểm chính xác và sẽ chấm dứt lúc đó (12/11) dù có Thuỷ 90 Thổ thì chỉ làm chậm lại 6 và đầu ngày 09/11. Như vậy Hoả đảo chiều sẽ là lúc tụt dốc ( do bạo động ở Mỹ) . Nếu theo các hình thái ngắn hạn thì 19/11 là tối thiểu, 27/11 là tối đa.Hình thái tốt (cho ck, dầu cả vàng nếu lúc đó vàng chưa cao quá nếu không là đỉnh năm nay cho vàng) là Hải đi thẳng (29/11) hay Hải 60 Hoả chậm (05/12).Nhắc lại độ lệch là 3 phiên , trừ Mộc 0 Diêm có thể lên đến 7 phiên (tuy nhiên có Hoả đảo chiều ngay sau đó thì chắc không tới nhiều phiên như vậy).

Thanked by 2 Members:

#828 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 09/11/2020 - 01:03

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 24/11/2019 - 15:23, said:

TRÙNG LẬP THỔ/DIÊM ngày 12/01/2020

Trùng lập này là trùng lập quan trọng nhất năm 2020 vì nó mở ra một chu kỳ dài hạn (32 đến 36 năm), chu kỳ này lại xảy ra ở Ma kết là nơi sinh/miếu địa của chính Thổ tinh nghĩa là khi ở nơi này Thổ sẽ có được tối đa những ý nghĩa của mình (trùng hợp với cung Ma Kết) và ảnh hưởng đến toàn bộ các hành tinh khác khi chúng ở Ma kết (mà năm nay còn có 2 hành tinh chậm khác ở đấy: Diêm và Mộc) và ở Bảo Bình.

Ngày 12/01/2020 lại còn quan trọng hơn nữa khi đó là trùng lập duy nhất của chu kỳ Thổ/Diêm lần này , ảnh hưởng của lúc trùng lập đó sẽ là 100% trong toàn chu kỳ (thông thường thì những chu kỳ dài thế này có 3 đến 5 lần trung lập và như vậy ảnh hưởng của mỗi khi có trùng lập phải được chia ra , tỷ như trùng lập Mộc/Diêm năm 2020 mà chúng ta sẽ bàn đến kỳ sau thì có 3 trùng lập và lần trùng lập đầu chỉ có hiệu ứng cho 1/3 thời gian đầu chu kỳ, lần thứ hai cho 1/3 thời gian giữa và lần chót cho 1/3 thời gian cuối).

Gộp lại thì ý nghĩa căn bản của Thổ trùng Diêm là thay đổi căn cơ, biến đảo xã hội, thời kỳ rối rắm, chiến tranh tôn giáo, biến cố dồn dập, thay đổi toàn diện và sâu xa những giá trị hệ thống và tư tưởng ( hệ ý thức tôn giáo hay chính trị hoặc xã hội) mà vì trùng lập xảy ra ở cung Thổ (Ma kết thuộc thổ), chính địa (trong sinh, chính biến 3 loại) nên sẽ dễ thấy được, thực tế và có nhiều tính vật chất và thường đụng đến chính trị đỉnh cao, tài chánh, nông nghiệp (thức ăn nói chung).Mà những biến đổi này có tính cách khô cứng, tinh túy cô đọng , kiểm soát, khủng bố , uy áp, không nhượng bộ.

Nếu xét đến đồ hình của lúc trùng hợp ta còn thấy không chỉ có trùng lập Thổ/Diêm mà 2 hành tinh này còn nhận sự trùng lập của Trời và Thủy cho nên có thể viết thêm là sẽ đưa đến sự đập nát thẩm quyền, quyền lực bị lật đổ, nhà cầm quyền chết chóc cũng như sự tan rã/ biến đổi sâu xa về ngoại giao, buôn bán vi mô,liên lạc, chuyên chở và sự tách rời Tuổi trẻ và các giới tinh hoa/ cầm quyền.Cá nhân tôi cho rằng còn phải thấy là Hỏa ở Nhân Mã 45° với trùng hợp 4 ht này và điều đó có nghĩa là sẽ có những đạo luật rất khắt khe hoặc hơn nữa những áp bức lớn từ các thiết chế cầm quyền chống lại các di dân (trùng lập cách nay ba mươi mấy năm 1982 đã xảy ra ở Thiên Xứng và đã được ông Martin dự đoán là sẽ có những đột biến về di dân), sẽ có những đàn áp chống tuổi trẻ, buôn bán lẻ, phương tiện di chuyển và những nổi loạn do tuổi trẻ cầm đầu (như HongKong , Bolivia, Chile, Lebanon và ngay cả Iran hiện nay mới chỉ là phát súng đầu).

Một số chiêm tinh gia dựa vào lịch sử còn đoán thêm là chu kỳ này sẽ cho thấy sự yếu đi của Pháp, sự mạnh lên của Đức (Phổ cũ) và Thổ nhĩ kỳ, Ý sẽ có vai trò chính và Anh sẽ thay đổi cực hạn.Họ còn nhấn mạnh về vấn đề chủ quyền, lui về tự túc, tự lâp(chống lại phát triển thương mại quá đà hiện tại), nô lệ Internet (nói chung các máy số, Artificial Intelligence): tuy nhiên theo tôi những vấn đề cuối này chu kỳ Thổ/Diêm sắp tới chỉ là một phần của chu kỳ Thiên/ Diêm bắt đầu từ thập niên 60 thế kỳ XX và chỉ chấm dứt 113 đến 141 năm sau, nghĩa là cuối thế kỷ XXI).Ghi thêm là trong đồ hình ngày 12/01/2020 còn có Thiên 45 Hải nhưng không động đến trùng lập chính , nhưng vì Thiên cũng nằm ở một cung Thổ nên cộng hưởng với cung Ma Kết và có chiêm tinh gia đoán là trong 6 năm tới khi Thiên còn ở Kim Ngưu thì có thể có chiến tranh nội bộ ở TQ (ý nói HK chăng? hay quả thật là dự đoán tranh quyền giữa các đồng chí CSTQ 2018/2026), ở Pháp sẽ có 1 chế độ cứng rắn, giảm thiểu quyền lợi cá nhân (dự đoán đảng Rassemblement National của Le Pen thắng cử ?) và phát triển lớn về kỹ thuật & nông nghiệp.Riêng tôi thì nghĩ rằng ý thức hệ Hồi giáo độc tôn sẽ còn khủng bố nhiều trong chu kỳ này.

Tuy nhiên phải nhớ là những chuyện đang bàn sẽ tuần tự xảy ra trong suốt 33 năm tới chứ không phải chỉ vào mấy tháng trước/sau 01/2020; dù vậy xung quanh ngày 12/01/2020 sẽ có nhiều biến cố nhắc đến những việc này như đã bắt đầu thấy từ vài tháng gần đây .Và nói trước là về chứng khoán, đầu tháng giêng năm tới là thời điểm có nhiều xác suất đổi chiều dài hạn.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Mặc dầu trùng lập Thổ/ Diêm vẫn còn trong độ lệch cho đến đầu năm 2021 thiết nghĩ chúng ta đã có thể nghiệm lại những gì đã xảy ra từ năm 2019 (khi trùng tụ này sắp hình thành ) cho đến bây giờ.Năm nay có lẽ sẽ là 1 năm đi vào lịch sử nhân loại khi do Thiên 45 Hải gây ra dịch bệnh tàn phá gần như khắp Địa cầu đã đưa đến hậu quả là sự khủng hoảng về nhiều mặt như đã đề cập từ năm ngoái: kinh tế , chính trị, tự do cá nhân, xung đột tín ngưỡng, nạn thiếu đói tăng vọt , giới trẻ và giới già không cùng lợi ích ...

Vì vậy chúng ta có thể từ bây giờ rút ra được một số dự đoán dài hạn cho chu kỳ 33 năm tới , nhất là lúc vuông góc lần đâu khoảng 8 năm nữa , lúc xung khắc 180° khoảng 16/17 năm nữa và lần vuông góc sau độ 24/25 năm nữa. Những dự đoán này được bôi đỏ lại trên bài viết khởi đầu quote lại ở trên.
Để các độc giả thấy được sự liên hệ giữa các dự đoán , tôi xin đơn cử một vài thí dụ đã xảy ra trong chu kỳ Thổ/Diêm trước . Trùng tụ năm 1982 , Quốc Hội Ba Lan đặt công đoàn Solidarnosc ra khỏi vòng pháp luật và bắt bớ các thành viên chính .Lần vuông góc đầu 2013 , lần khủng bố World trade Center I, gây 6 chết hơn 1000 bị thương (xe hơi đầy chất nổ lao vào Tháp Bắc), sự kiện này cũng được xem như cuộc khủng bố lớn đầu tiên của Hồi giáo quá khích. Và dĩ nhiên 2001 khi Thổ 180° Diêm chính là vụ khủng bố lịch sử 11/9 WTC và hàng loạt sự kiện khác tại Mỹ trong cùng một ngày.

Thanked by 6 Members:

#829 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 10/11/2020 - 17:10

Bài viết của đại sứ Phạm Quang Vinh về những gì ô. Biden sẽ phải giải quyết và một số dự đoán chiến lược mà tôi cho là rất sáng suốt , lại phù hợp với những gì tôi thấy cho 2 năm đầu của nhiệm kỳ tổng thống HK theo Chiêm tinh hoàn cầu. Ta sẽ bàn lại sau , khi nào kết quả ô. Biden làm tổng thống thứ 46 của HK được chính thức hoá.Bây giờ thì mời các độc giả xem thử qua.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Còn có bài sau , xin in lên

Những thách thức sau bầu cử Mỹ năm 2020

Nguyễn Quang Dy



“Trời còn để có hôm nay / Tan sương đầu ngõ vén mây giữa trời” (Kiều)
Sau bốn năm như “đến hẹn lại lên”, nước Mỹ và thế giới lại chứng kiến trận chung kết giải thi đấu đặc biệt của nền dân chủ Mỹ, để khẳng định ai là chủ Nhà Trắng trong bốn năm tiếp theo. Nhưng năm 2020, sự kiện chính trị này kịch tính và khó lường hơn, do hệ quả bốn năm dưới chính quyền Trump và một năm bị đại dịch Covid-19. Trong khi thế giới càng bất an thì nước Mỹ càng phân hóa, không chỉ giữa hai chính đảng mà còn trong cộng đồng và các gia đình. Vậy sau bầu cử, nước Mỹ và thế giới phải đối mặt với những thách thức gì?
Kịch tính và khó lường
Cách đây bốn năm, bầu cử cũng kịch tính và diễn biến khó lường, nhưng đến nửa đêm (giở Mỹ) ta có thể biết ai là người thắng cuộc. Nhưng năm nay, điều đó đã thay đổi vì số cử tri tham gia bỏ phiếu tăng kỷ lục và số người bỏ phiếu bằng thư qua bưu điện rất lớn (do đại dịch), làm quá trình kiểm phiếu kéo dài, dẫn đến những hệ lụy phức tạp tại các bang “chiến địa”. Đến nửa đêm (3/11), Joe Biden mới được 224 phiếu, và Donald Trump được 213 phiếu.
Ba ngày tiếp theo, cả hai đối thủ vẫn chưa đủ 270 phiếu (cử tri đoàn) nên quá trình kiểm phiếu vẫn tiếp tục, với kết quả sát nút tại một số bang “chiến địa” đầy kịch tính và căng thẳng như trong phim hành động (suspense). Một số nơi phải tạm dừng để kiểm phiếu lại (recount) do nghi ngờ “gian lận” (fraud). Dù đó là tin đồn hay sự thật, nó phản ánh tâm trạng bức xúc và đối địch trong cộng đồng như “thùng thuốc súng”, làm đầu độc tâm lý người Mỹ.
Có nhiều nguyên nhân. Một là hệ quả bốn năm dưới chính quyền Trump làm xã hội phân hóa thành phe “cuồng Trump” và phe “chống Trump”, gây chia rẽ trong cộng đồng và gia đình. Hai là hệ quả của đại dịch năm nay làm gần 10 triệu người Mỹ bị lây nhiễm và gần 237 ngàn người chết, gây tâm lý hoang mang lo sợ. Ba là những biến động về dân số trong cộng đồng làm xung đột sắc tộc biến thành bạo loạn và khủng hoảng (như phong trào BLM).
Trước ngày bầu cử (3/11) phe Cộng Hòa đã vận động ráo riết tại các bang “chiến địa”, thậm chí cử người đi “gõ cửa từng nhà” (door to door). Ông Trump đã vận động không mệt mỏi như “một cỗ máy” (absolute machine). Phe Dân Chủ rút kinh nghiệm bốn năm trước, cũng ráo riết đi vận động tại các bang “chiến địa”. Hoạt động tranh cử quyết liệt của cả hai phe là một yếu tố quan trọng, thúc đẩy cử tri Mỹ đi bỏ phiếu đông tới mức kỷ lục so với trước.
Sau gần bốn ngày kiểm phiếu, đến trưa ngày 7/11 các hãng truyền thông của Mỹ thông báo ông Biden đã chiến thắng tại bang Pennsylvania (cộng 20 điểm), vượt quá 270 điểm cần thiết để trở thành tổng thống thứ 46 của Mỹ. Đến 8 giờ tối (giờ Mỹ) ông Biden đã tuyên bố chiến thắng, và lãnh đạo nhiều nước đã gửi điện mừng. Trong khi đó, ông Trump tuyên bố cuộc bầu cử “còn lâu mới kết thúc” vì “gian lận” (fraud), sẽ khởi tố tại tòa án vào thứ hai tới.
Tuy chưa biết việc kiểm phiếu “gian lận” đó sẽ được giải quyết bằng pháp luật như thế nào, nhưng trận chung kết bầu Tổng thống Mỹ năm 2020 (giữa Donald Trump và Joe Biden) chắc phức tạp hơn năm 2000 (giữa George Bush và Al Gore). Bầu cử tổng thống, thượng viện và hạ viện Mỹ năm nay sẽ đi vào lịch sử vì đầy kịch tính và khó lường như một sự kiện lạ, với nhiều tin đồn thất thiệt (half truth) làm dư luận Mỹ và thế giới lo lắng bất an.
Tuy sự phân hóa và chia rẽ giữa hai đảng đã diễn ra từ trước thời Trump, nhưng Trump vừa là tác nhân vừa là sản phẩm của sự chia rẽ, làm cho hố phân cách càng lớn. Theo một khảo sát, 73% người theo đảng Cộng Hòa và Dân Chủ bất đồng với nhau về những vấn đề cơ bản (basic facts), và 60% cử tri Mỹ nghĩ rằng người của đảng kia là mối đe dọa với Mỹ. Cứ 5 người Mỹ thì có một người cho rằng bạo lực là chính đáng nếu đảng kia thắng cử. Đó là tâm thế cực đoan, trong khi nhiều người Việt tại Mỹ và trong nước ủng hộ ông Trump.
Những thách thức lớn
Nếu ông Biden đắc cử, thì thách thức đầu tiên mà chính quyền Biden phải đối mặt là tình trạng phân hóa và chia rẽ sâu sắc trong xã hội Mỹ mà một số người lo ngại có nguy cơ “nội chiến”. Trong diễn văn hôm nay, ông Biden nhấn mạnh đến mục tiêu đoàn kết để “hàn gắn” (healing) và hợp tác, nhưng chuyển giao quyền lực (trước mắt) và hợp tác (về lâu dài) trong quốc hội sẽ rất khó khăn. Tuy ông Trump có thể thất cử, nhưng Trumpism vẫn tồn tại, với hội chứng “nước Mỹ trên hết”, nên chính quyền Biden dễ trở thành “vịt què” (lame duck).
Thách thức lớn thứ hai là hệ quả của đại dịch coronavirrus trong năm qua không chỉ làm số người lây bệnh và bị chết đứng đầu thế giới (tuy chưa dừng lại), mà còn làm cho kinh tế suy thoái và bộc lộ những góc khuất yếu kém về quản trị của chính quyền Trump. Nhiều cử tri Mỹ hy vọng chính quyền Biden coi đây là ưu tiến cấp bách để xử lý tốt hơn, ngay trong năm đầu. Vì vậy, đối với chính quyền Biden, đây vừa là thử thách, vừa là cơ hội.
Thách thức lớn thứ ba là suy thoái kinh tế do đại dịch cũng như do chiến tranh thương mại và các nguyên nhân khác. Đây là một thách thức to lớn đối với bất cứ chính quyền nào (cộng hòa hay dân chủ), nhưng chính quyền Trump làm khá tốt cho đến đầu năm (khi có dịch). Tuy ông Biden nhấn mạnh đến vai trò của tầng lớp trung lưu (middle class), nhưng trong tranh luận vừa rồi, vẫn chưa thấy ông đưa ra một kế hoạch về kinh tế có sức thuyết phục.
Về đối ngoại, tuy chưa phải là vấn đề cấp bách nhất, nhưng chắc chính quyền Biden sẽ ưu tiên củng cố quan hệ đồng minh, vì Trump coi nhẹ và làm rạn nứt, do chủ trương giảm thiểu cam kết vì “nước Mỹ trên hết”. Đối với Trung Quốc, Biden cũng cho rằng Mỹ phải cứng rắn vì “đó là thách thức đặc biệt”. Chính quyền Biden chắc không thay đổi mục tiêu chiến lược mà chính quyền Trump đã định hình, nhưng có thể khác về phong cách và mức độ. Theo Anne-Marie Slaughter (New America), các trụ cột trong chính sách đối ngoại của Biden có thể gồm ba chữ D là Domestic (Đối nội), Deterrence (Răn đe) và Democracy (Dân chủ).
Về khu vực Indo-Pacific Tự do Rộng mở (FOIP) và Biển Đông, chắc chính quyền Biden sẽ duy trì khuôn khổ đối tác chiến lược với đồng minh khu vực như “Bộ Tứ” (Quad) và “Bộ Tứ mở rộng” cũng như với ASEAN, như một “di sản đối ngoại” của chính quyền Trump. Biden có thể điều chỉnh một chút cho gần với mô hình “chuyển trục sang Châu Á” (Pivot) hay “tái cân bằng” dưới thời Obama, và mô hình hợp tác “TPP-12” (như “trở về tương lai”).
Đối với vấn đề Đài Loan và Hong Kong, có thể quan điểm của chính quyền Biden sẽ mềm mỏng hơn (hay “bớt diều hâu”) so với chính quyền Trump, nhưng không có nghĩa là sẽ nhân nhượng với Trung Quốc như trước đây, vì chủ trương “tách đôi” (decoupling) và “cạnh tranh chiến lược” (strategic rivalry) với Trung Quốc là khó đảo ngược, do “đồng thuận quốc gia” (national consensus) cũng như “đồng thuận lưỡng đảng” (bipartisan consensus). Đối với Bắc Triều Tiên, chắc Biden sẽ có cách đề cập “chuyên nghiệp hơn”, khác với Trump.
Đối với Việt Nam, quan hệ đối tác toàn diện (comprehensive partnership) đã phát triển thêm một bước dài (a long way) dưới thời Trump, tiệm cận với đối tác chiến lược “trên thực tế” (de facto), gồm hợp tác kinh tế lẫn an ninh quốc phòng. Đây cũng là một “di sản về đối ngoại” của chính quyền Trump mà chính quyền Biden chắc sẽ tiếp thu và tiếp tục, với một số điều chỉnh theo phong cách của Biden, nhưng nhất quán hơn và coi trọng nhân quyền.
Lời cuối
Dù Donald Trump có thất cử, ông vẫn là đương kim Tổng thống (incumbent president) cho đến ngày 20/1/2021 khi tổng thống mới nhậm chức (nếu chuyển giao bình thường). Vì vậy, Trump có thể tham dự cuộc họp cấp cao Đông Á (EAS), ngay sau họp cấp cao ASEAN (11/11/2020). Đây là một dịp tốt mà Trump có thể tới dự để đóng góp vào di sản của chính quyền Trump trong đó có tầm nhìn Indo-Pacific Tự do Rộng mở, với “Bộ Tứ” là nòng cốt.
Dù ai làm Tổng thống Mỹ, Việt Nam vẫn phải dựa vào nội lực là chính, và mở rộng quan hệ hợp tác toàn diện với các đối tác chiến lược ngoài ASEAN như Mỹ, Nhật, Ấn Độ, Úc (Quad) cũng như với EU, UK, Canada, Tân Tây Lan, Hàn Quốc, v.v. Việt Nam cần tránh bị phụ thuộc quá nhiều vào Trung Quốc, cũng như tránh bị mắc kẹt vào trò chơi vương quyền (game of thrones) giữa các nước lớn như Mỹ-Trung, trong một thế giới bất an khó lường.
Tham khảo
1. Why America Must Lead Again: Rescuing U.S. Foreign Policy After Trump, Joe Biden, Foreign Affairs, March/April 2020
2. If Biden wins, he’ll have to put the world back together, Thomas Wright and Kurt Cambell, Brookings, April 14, 2020
3. How Significant Is the New US South China Sea Policy? Greg Poling, CSIS, July 14, 2020
4.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, Anne-Marie Slaughter, Financial Times,19/10/2020.
5.What a Biden win would mean for Southeast Asia, David Hutt, Asia Times, October 29, 2020
6. Why Vietnam wouldn’t mind if Trump loses to Biden, David Hutt, Asia Times,October 29, 2020
7. South East Asia hedges its bets on US election cliffhanger, David Hutt, Asia Times, November 5, 2020
8. Biden risks being a lame duck president, Edward Luce, Financial Times, November 5 2020
NQD. 8/11/2020


Lại nói năm nay các chống đối chống lãnh đạo đúng là cao vọt: vừa có tổng thống Peru bị miễn nhiệm và dân Georgie biểu tình phản đối kết quả bầu cử Quốc Hội ( như bên pro Trump bên Mỹ).
Khủng bố thì ở Mozambic rồi 11/11 chống Lãnh sự quán Pháp tại Ả Rập seoudit.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 5 Members:

#830 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 15/11/2020 - 23:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 07/07/2020 - 14:50, said:

HOẢ TINH ĐI VÒNG Ở CUNG DƯƠNG CƯU

Hoả năm nay sẽ đi lùi từ tháng 9 đến tháng 11 rồi đi thẳng lại , lập ra một vòng chu du ảnh hưởng trung hạn mạnh từ tháng 8 đến những ngày đầu tháng 1 /2021.Nhất là ở độ 28° khoảng ngày 09/9 và 15° Dương cưu khoảng 14/11.
Hoả tương tác mạnh với Thổ và Diêm vì khi đi lùi ngày 09/9 thì sẽ lập ra vuông góc sát với 2 hành tinh này...Hoả ở Dương Cưu tượng trưng cho tuổi trẻ bồng bột, hăng say , cho cách mạng, nổi loạn và sẽ va chạm mạnh với chính quyền/ người già, nhóm tinh hoa (Thổ) gây ra tàn phá, chết chóc (Diêm) và nhẹ hơn với luật lệ, quyền lực (Mộc). Ta có thể đoán thêm các biểu tình, bạo loạn, khủng bố ơ thời điểm này sẽ mang nhiều tính cách chính trị (Ma Kết) và ứng vào các nỗ lực lật đổ chính phủ (thí dụ ở Mỹ, Pháp khi các tổng thống Trump, Macron mất lòng dân nghiêm trọng), chống luật lệ áp đặt như ở Hong Kong, phá tan các hệ thống , mô thức cũ như dân chủ, xã hội không tôn giáo hoá của Tây phương hoặc đặc quyền, đặc lợi của các nhóm thống trị, tài phiệt hay Da Trắng (thật hay là tồn tại lịch sử hay giả định của phe nhóm đối đầu). Dĩ nhiên còn có khắc phục các hệ quả khủng hoảng kinh tế hậu Covid hay mưu đồ bá quyền, áp đặt mô thức tư tưởng tôn giáo.
Sẽ khó dự đoán trước được những sự kiện cụ thể và ở đâu nhưng có thể thêm rắng:
1/ Sẽ có khủng bố
2/Thiên tai nặng do đất, nổ, cháy hỏn là bão lụt
3/ Chăn nuôi có vấn đề
4/ Pháp sẽ có phong trào bảo vệ nền Cộng hoà ứng đối lại do có Mộc 60° Hải .
5/ Tại Mỹ sẽ gắn liền với cuộc bầu cử tổng thống vì Hoả sẽ đi thắng ngay sau ngày bầu cử này và chấm dứt ảnh hưởng (ra khỏi Dương cưu vào cuối tháng Giêng) khi có lễ nhậm chứ).
6/ Tuổi trẻ có vai trò quan trọng.

Đương nhiên có nhiều việc là việc lâu dài nhiều năm, cả thế kỷ như đập phá mô hình Dân chủ, vai trò lãnh đạo của Tây phương, sự trỗi dậy của Hồi giáo ... 4 tháng sắp tới chỉ là thời điểm nóng của các xung đột nền tảng kia.

Thời điểm xấu nhất : tam giác đỏ giữa Hoả 90° nhóm hành tinh nặng và chậm ở Ma Kết và 180° Trời/ Trăng (đầu tháng âm lịch).


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Đây là 1 sự kiện cực kỳ quan trọng vừa xảy ra về phương diện giao dịch thương mãi quốc tế :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TPP của Mỹ thời Obama (Clinton H. nếu đắc cử sẽ nối tiếp) đã bị Trump bỏ , kết quả là thay vì Mỹ bao vây TQ thì bây giờ là TQ nắm lấy Á Đông lập lại một TPP mới cô lập Mỹ. Hậu quả của chiến lược tự cô lập , bỏ mặc đại thể một lần nữa cho thấy sự ngờ nghệch của nó.
link tiếng VN :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Sự kiện này xảy ra ngày 15/11 một hôm sau khi Hoả đi thẳng lại , cộng với tam trùng lập Mộc, Thổ, Diêm ở Ma Kết nằm trong ảnh hưởng của Hoả tinh đi vòng . Tôi đã không nghĩ đến việc này khi viết dự đoán nhưng việc sự kiện này được ký kết bây giờ thì chắc chắn có ý nghĩa phá bỏ sự áp đảo trong thương mãi quốc tế của Tây phương.

TB . Ngoài ra Peru có biểu tình xô xát lớn chống tổng thống mới (ô.cũ vừa bị miễn nhiệm) , trong khi ở Mỹ thì biểu tình ủng hộ ô.Trump không đông lắm >10.000 và chỉ có ẩu đả, bị thương thôi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Ngu Yên: 15/11/2020 - 23:30


Thanked by 6 Members:

#831 NghichThienCaiMenh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1479 Bài viết:
  • 738 thanks

Gửi vào 15/11/2020 - 23:19

Cái này xem lúc hồi chiều. Không thấy thông báo gì tự nhiên thấy ký kết cũng hơi bất ngờ...

Tại Mỹ còn đang bận kiện tụng tranh chấp gian lận, cả thế giới đổ dồn vào bầu cử ... Kết quả là 3 ông cường quốc Châu Á và 2 ông châu Ú với Đông Nam Á 13 nước

Thanked by 2 Members:

#832 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 15/11/2020 - 23:25

Không ai thấy sự khờ dại của Trump khỉ rút lui khỏi TPP (ý tưởng của Bush được Obama thực hiện).

Liên minh mới thành lập với TQ đứng đầu thì Mỹ bị cô lập .

Ai nói Trump tài ba thì người đó có mắt không tròng . 1 người chỉ gian lận khai phá sản, có gì là hay ?

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 15/11/2020 - 23:26


Thanked by 5 Members:

#833 NghichThienCaiMenh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1479 Bài viết:
  • 738 thanks

Gửi vào 15/11/2020 - 23:34

Quan trọng là cả hai ông Nhật - Hàn đồng minh Mỹ cùng tham gia ký kết. Chắc đã chán và thật vọng với ông Trump ... Ah cả Úc nữa...

Như những thời tổng thống trước thì không bao giờ có chuyện này xảy ra nếu không có USA

Thanked by 5 Members:

#834 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 17/11/2020 - 15:07

Nếu từ nay đến cuối năm xác suất chứng khoán đi lên rất cao vì vaccin chống Covid xuất hiện đem hy vọng kinh tế thế giới trở lại bình thường (21/12 Mộc trùng tụ Thổ ) thì xin nhắc lại là CTHC cho là thị trường này sẽ tụt dốc năm 2021 với hình thái chủ thể Thổ vuông góc Thiên 3 lần.

Thanked by 3 Members:

#835 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 18/11/2020 - 16:08

Dĩ nhiên khi Hoả(Dương cưu) / phe dân chúng, bên lề, ngoại vi vuông góc tam trùng lập ma Kết/ chính quyền, tinh hoa, lãnh đạo thì bạo lực không phải chỉ có một chiều. Đây là một ví dụ:
ông Trump lại một lần nữa sa thải người trong chính quyền không chấp nhận nói sai cho ông ta.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 5 Members:

#836 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 22/11/2020 - 19:43

Thêm một tín hiệu xấu cho các Platform Ông lớn , sau Liên Âu và Mỹ đến lượt TQ muốn hỏi thăm (Thổ vuông góc lần cuối Thiên chu kỳ Thổ/ Thiên từ 1988)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Các bạn nào biết tiếng Anh thì nên google translate tiếng Pháp sang tiếng Anh vì Pháp/ Việt thì Google còn ngô nghê và sai nhiều.

Thanked by 1 Member:

#837 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 25/11/2020 - 15:52

Cái nhìn của chiêm tinh gia Meryman về lùm xùm D.Trump:

The most frequent questions I have been asked these last two weeks have all have had to do with President Trump’s behavior, his refusal to accept the election results. Instead, he asserts the election was rigged, despite the fact that “Federal security officials have said the election was ‘the most secure election in U.S. history’” (Deanna Paul, “Giuliani Claims Fraud Conspiracy,” Wall Street Journal, November 20, 2020). So, let me answer here, in this column, those questions I am being asked, for all readers to know how I view these events through the lens of astrology as I understand the language.
“Do you think Trump will end up overturning the election?” No.
“Do you think he will continue his control over the Republican Party?” No. Not anymore. I believe it is over for him.
“Are you a Democrat?” No. “Are you a Republican?” No. “Are you biased?” Everyone is. It is unavoidable. And in the end, it doesn’t matter.
What matters is how everyone adjusts to reality. And that is where the problem comes in with transiting Neptune because Neptune doesn’t know or doesn’t want to accept what reality is saying. Neptune is now making a very challenging T-square to President Trump’s natal Sun/Uranus opposite Moon. As stated in this column recently and in the last two Forecast Books, this would be a period where the President will find it very difficult to see things as they really are. He will be challenged to keep himself connected to reality. And the reality is not pleasant (he probably loses after all the recounts are completed, or I will be very surprised). Why? Because at this same time, Pluto is in opposition to his natal Venus/Saturn. Under Pluto’s transits, no one escapes unscathed. In opposition to Saturn, one’s duties — one’s role — are often terminated. His duties, as President, are likely to be terminated, regardless of how much he resists.
“Will he have to be removed forcibly from the White House?” With Pluto, it is possible.
“Will he attempt to stage a coup and take over the government?” If this were not the United States, I would think that is possible too. He may try. But given the transits of Neptune and Pluto to his natal planets, plus progressed ascendant moving from Libra into Scorpio, I think it is more likely he will be removed than successfully conduct a takeover. But with Neptune rising, that doesn’t mean the idea isn’t floating around somewhere in his mind.
In the webinar discussion on the Presidential Election, held by ISAR (

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) last September, I pointed out that between the election and inauguration, Trump’s progressed ascendant would change from Libra to Scorpio. This is an approximately 30-year progression. I stated that going from a Libra rising, where his natal Jupiter (good fortune) is located, to Scorpio would likely be the start of an uncomfortable period in his life. It won’t be as easy as it was when the progressed ascendant was in Libra, where he could get whatever he wanted with Jupiter also posited there. In Scorpio, he has nothing. Well, he may have debt. Scorpio sometimes thrives with debt, uses it as leverage to get what he/she wants. In Scorpio, one’s reality is 180-degrees different than Libra with Jupiter. Hence, I think he is finished in politics. But Scorpio is a money sign, a sign that loves to make deals with others. He can still make deals.
“Is there a way for him to get through this?” Yes, of course. Pluto requires a surrender to the inevitable, something that is currently not in Trump’s playbook. Once one recognizes that a change has taken place and it necessary to let it go and rebuild—Pluto is appeased. One is reborn, and success can be greater than ever on a different path. Until then, the vise just keeps getting tighter and tighter.
And finally, “Do you think the election was rigged? Did cheating occur in this election?” Well, the same Neptune transit is also making a T-square to the U.S. natal Mars/Neptune square. Cheating and fraud come under the auspices of Neptune. Whether the owner of the chart is being cheated or is the one enacting the fraud, is always the question. Neptune is usually more accusatory than able to provide hard, convincing evidence to support their allegations. So, the answer is—I don’t know. It’s possible. But I don’t think the result will change President Trump’s current status. He is a lame and wounded duck. And I wish him the speedy healing and personal transformation that Pluto requires in order to get on with his life.
Now, for the traders and investors who read this column for insights into trading and investing, the major geocosmic signatures coming up this week are the Venus/Uranus opposition and Neptune turning direct on November 27–28. Both have correspondence to sharp price moves and reversals. Thursday is also the Thanksgiving holiday in the U.S., so financial markets will be closed in the U.S.

mời các bạn google translate

Thanked by 3 Members:

#838 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 29/11/2020 - 04:05

Le thème astral des États-Unis


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Một lá số khác giờ của Hoa Kỳ có vẻ ứng hơn ls dùng trước đây (2g36 sáng) .

MỘT CHÚT LỊCH SỬ
Ngày tuyên ngôn độc lập của Hoa kỳ là ngày 04/07/1776 nhưng không có sử liệu ghi lại giờ phút đó cho nên có nhiều lá số Chiêm tinh được đề nghị .Ls thường được dùng gồm có hai :
1/ lá khoảng 2g 50 sáng ( lấy tin từ một hoạ sĩ , hình như vẽ trên một tờ giấy tiền $ , đồng hồ chỉ 2g50 nhưng không biết là sáng hay chiều .Đó là ls tôi vẫn dùng trước giờ (sẽ in lại dưới đây). Ls này các chủ tinh gồm Thiên và Hoả ở Song Tử (Gemini) sát Mốc Mọc( cung I) nhấn mạnh sự năng nổ và tính cách thích buôn bán của Hoa kỳ .
2/ Lá khoảng 17g 10 , của Sibly.lá này là lá tôi dán ở trên .Chủ tinh ở đây vẫn là Thiên & Hoả ở cung Song tử nhưng sát Mốc Lặn (cung VII) , ý nghĩa tương đồng nhưng thêm sự áp đặt mô hình của mình lên thế giới bên ngoài (cung VII = cung Di+ cung Phối của Tử vi) , vì còn có Thổ sát Mốc Đỉnh (cung X) ở Thiên Cân , là nơi Thổ miếu địa nên tính kiểm soát càng mạnh .
(còn tiếp)

Sửa bởi Ngu Yên: 29/11/2020 - 18:57


Thanked by 4 Members:

#839 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 29/11/2020 - 18:41

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 30/12/2019 - 00:25, said:

Dự đoán chính trị 2020 (phần 2)
2/ Mỹ


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nhưng thực ra Kim đi lùi mới ảnh hưởng lớn trong thời gian 13/5 đến 25/6 và thêm độ 1 tháng sau vì sẽ đứng gần như không di chuyển ở đấy trong cung Song Tử có Mốc Mọc/cung I, thiên gốc _ chủ tinh lá số_ và Hỏa gốc. Trong khi đó tt.Trump sẽ bị tác động nặng nề trong khoảng thời gian từ 09/9 đến 14/11 và 1 tuần sau do Hỏa đi lùi ở cung Bạch dương chiếu 90 ° Trời gốc (hình tròn có chấm đen) (ở 12°44' cung Bắc Giải).

(còn tiếp)


Vấn đề được đặt ra là có 2 biến cố chính cho Hợp Chủng quốc năm nay 2020 đó là
1/ Dịch Covid đưa đến khủng hoảng kinh tế (mặc dù đây là biến cố cho toàn thế giới thì một tín hiệu nhỏ cũng chấp nhận được).
Ở đây cả 2 ls cùng đáp ứng vì Hải 45 Thiên = dịch bệnh đều chiếu góc xấu cho Hoả gốc vuông góc Hải gốc .Rồi tam trùng lập Mộc, Thổ , Diêm đều trùng lập Diêm gốc và 180° Thuỷ gốc.
Nhưng khác biệt là trên ls sinh buổi sáng thì Diêm nằm ở cung IX , Thuỷ ở cung III nghĩa là trục buôn bán lẻ, ngoại giao / buôn bán với bên ngoài còn lá buổi chiều thì Diêm cung II Thuỷ cung VIII , là trục tiền bạc , tiêu dùng , kinh tế & tài chánh.
Rồi trên lá sáng thì Diêm chủ cung VI (công vụ , trong đó có y tế, sức khoẻ) , Thuỷ chủ cung I (Mệnh cung, sức khoẻ nói chung không phải bệnh tật), và cung V (giáo dục , trẻ con, giải trí).Lá chiều thì Diêm chủ cung X II (cung bệnh tật lâu dài,âm mưu, bí mật) còn Thuỷ chỉ cung VII (đối ngoại).
Kết luận là lá chiều có vẻ hợp hơn .

2/ Vụ lùm xùm trong bầu cử tổng thống gây lung lay nền tảng thượng tôn pháp quyền của Hoa kỳ.
Ơ đây thì Hoả đi lòng vòng ở cung Dương cưu vuông góc Trời gốc/ tổng thống , chính phủ là đủ trên cả 2 ls.Nhưng một điểm khác biệt là Trăng gốc 18 ° Bảo Bình (dân chúng) trên lá sáng nhận hình thái mở với Hải (30°) và Hoả lùi (60 °) trong khi Trăng gốc ở lá chiều 27° Bảo Bình nhận góc mở 30° tử Mộc, Thổ nhưng góc đóng 45 ° từ Hoả lùi (dù không chính xác) .Mà sự chia rẽ của dân Mỹ cho thấy phải có góc đóng mới hợp lý.

PHỤ CHÚ quan trọng

Tôi tìm được ở trang lý số khác Phần mềm BTHL cho phép lấy ls Hợp chúng Quốc (trình forum nhà chỉ cho đến năm 1900) thì có vẻ lá sinh chiều cũng đúng hơn.
Lá giờ sửu năm 2020 giống năm 1945 là Đại tráng 5 : Mất dê ở Dị .
Xấu, lỗi ở mình; cho nên chấp nhận được nhưng mà năm 1945 là năm chấm dứt Thế Chiến thứ hai thì không lẽ có lời phê tệ như vậy .
Lá g.Dậu là Bĩ 3: Bế tắc/ Xấu xa (nghĩa quẻ Bĩ) lời : Bao dung/ ôm lấy/ che giấu sự xấu hổ cho 2020. Còn năm 1945 : Ích 5: Có lòng tin.Ân huệ, chẳng hỏi cũng biết là tốt lớn.Có lòng tin vào đức huệ của ta / mình.

Sửa bởi Ngu Yên: 29/11/2020 - 22:20


Thanked by 4 Members:

#840 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 01/12/2020 - 16:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 06/11/2020 - 15:43, said:

ĐIỀU CHỈNH DỰ ĐOÁN CHỨNG KHOÁN cho tháng 11

Nếu ngắn hạn CK có thể lên nhẹ đến 04/11 thì lẽ ra phải bắt đầu giảm từ 04 hay 05/11 vì kết quả bấp bênh của bầu cử tổng thống Mỹ nhưng thực tế là ck lên dền .Cho nên dự đoán cũ là xuống đến khoảng 12/16 -11( Thuỷ lùi và 90 Thổ) và lên sau đó nhờ Mộc 0 Diêm và Hoả đảo chiều. Bây giờ phải hiểu là Mộc 0 Diêm đã phát động trước điểm chính xác và sẽ chấm dứt lúc đó (12/11) dù có Thuỷ 90 Thổ thì chỉ làm chậm lại 6 và đầu ngày 09/11. Như vậy Hoả đảo chiều sẽ là lúc tụt dốc ( do bạo động ở Mỹ) . Nếu theo các hình thái ngắn hạn thì 19/11 là tối thiểu, 27/11 là tối đa.Hình thái tốt (cho ck, dầu cả vàng nếu lúc đó vàng chưa cao quá nếu không là đỉnh năm nay cho vàng) là Hải đi thẳng (29/11) hay Hải 60 Hoả chậm (05/12).Nhắc lại độ lệch là 3 phiên , trừ Mộc 0 Diêm có thể lên đến 7 phiên (tuy nhiên có Hoả đảo chiều ngay sau đó thì chắc không tới nhiều phiên như vậy).
Điều chỉnh dự đoán chứng khoán đã giúp trung hoà thiệt hài đầu tháng (ck xuống từ 16 đến 20/11 rồi lên lại).daau2 cũng trong cùng tình trạng. Riêng vàng thì sai vì đi xuống (điều lạ là Bitcoin , đầu tư bảo hiểm rủi ro tiền tệ và tài chính như vàng thì bùng nổ lên đỉnh lịch sử; vàng bạc bị bỏ do giới trẻ thích Bitcoin hơn ? Tuy nhiên thị trường Bitcoin còn nhỏ so với các kim loại quý).
Dự đoán cho tháng 12
Chứng khoán sẽ có tuần này lùi nhưng sau sẽ có 2 tuần tăng mạnh cho đến 21/12 Mộc trùng tụ Thổ).Dầu cũng vậy (nhờ Hoả 60 Hải) .Vàng chưa lên được , còn giảm 168x/174x ? ).Nên theo dõi tỷ lệ cho vay ở Mỹ T bond 10 năm , nếu lên lại 1% thì đó là dấu hiệu xấu cho chứng khoán 2021.

Sửa bởi Ngu Yên: 01/12/2020 - 16:21


Thanked by 6 Members:





Similar Topics Collapse

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |