Jump to content

Advertisements




Chiêm tinh hoàn cầu áp dụng


1182 replies to this topic

#766 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 22/04/2020 - 14:05

CHU KỲ THỔ/DIÊM và tự do cá nhân

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 24/11/2019 - 15:23, said:

TRÙNG LẬP THỔ/DIÊM ngày 12/01/2020

Trùng lập này là trùng lập quan trọng nhất năm 2020 vì nó mở ra một chu kỳ dài hạn (32 đến 36 năm), chu kỳ này lại xảy ra ở Ma kết là nơi sinh/miếu địa của chính Thổ tinh nghĩa là khi ở nơi này Thổ sẽ có được tối đa những ý nghĩa của mình (trùng hợp với cung Ma Kết) và ảnh hưởng đến toàn bộ các hành tinh khác khi chúng ở Ma kết (mà năm nay còn có 2 hành tinh chậm khác ở đấy: Diêm và Mộc) và ở Bảo Bình.

Ngày 12/01/2020 lại còn quan trọng hơn nữa khi đó là trùng lập duy nhất của chu kỳ Thổ/Diêm lần này , ảnh hưởng của lúc trùng lập đó sẽ là 100% trong toàn chu kỳ (thông thường thì những chu kỳ dài thế này có 3 đến 5 lần trung lập và như vậy ảnh hưởng của mỗi khi có trùng lập phải được chia ra , tỷ như trùng lập Mộc/Diêm năm 2020 mà chúng ta sẽ bàn đến kỳ sau thì có 3 trùng lập và lần trùng lập đầu chỉ có hiệu ứng cho 1/3 thời gian đầu chu kỳ, lần thứ hai cho 1/3 thời gian giữa và lần chót cho 1/3 thời gian cuối).

Gộp lại thì ý nghĩa căn bản của Thổ trùng Diêm là thay đổi căn cơ, biến đảo xã hội, thời kỳ rối rắm, chiến tranh tôn giáo, biến cố dồn dập, thay đổi toàn diện và sâu xa những giá trị hệ thống và tư tưởng ( hệ ý thức tôn giáo hay chính trị hoặc xã hội) mà vì trùng lập xảy ra ở cung Thổ (Ma kết thuộc thổ), chính địa (trong sinh, chính biến 3 loại) nên sẽ dễ thấy được, thực tế và có nhiều tính vật chất và thường đụng đến chính trị đỉnh cao, tài chánh, nông nghiệp (thức ăn nói chung).Mà những biến đổi này có tính cách khô cứng, tinh túy cô đọng , kiểm soát, khủng bố , uy áp, không nhượng bộ.

Nếu xét đến đồ hình của lúc trùng hợp ta còn thấy không chỉ có trùng lập Thổ/Diêm mà 2 hành tinh này còn nhận sự trùng lập của Trời và Thủy cho nên có thể viết thêm là sẽ đưa đến sự đập nát thẩm quyền, quyền lực bị lật đổ, nhà cầm quyền chết chóc cũng như sự tan rã/ biến đổi sâu xa về ngoại giao, buôn bán vi mô,liên lạc, chuyên chở và sự tách rời Tuổi trẻ và các giới tinh hoa/ cầm quyền.Cá nhân tôi cho rằng còn phải thấy là Hỏa ở Nhân Mã 45° với trùng hợp 4 ht này và điều đó có nghĩa là sẽ có những đạo luật rất khắt khe hoặc hơn nữa những áp bức lớn từ các thiết chế cầm quyền chống lại các di dân (trùng lập cách nay ba mươi mấy năm 1982 đã xảy ra ở Thiên Xứng và đã được ông Martin dự đoán là sẽ có những đột biến về di dân), sẽ có những đàn áp chống tuổi trẻ, buôn bán lẻ, phương tiện di chuyển và những nổi loạn do tuổi trẻ cầm đầu (như HongKong , Bolivia, Chile, Lebanon và ngay cả Iran hiện nay mới chỉ là phát súng đầu).

Một số chiêm tinh gia dựa vào lịch sử còn đoán thêm là chu kỳ này sẽ cho thấy sự yếu đi của Pháp, sự mạnh lên của Đức (Phổ cũ) và Thổ nhĩ kỳ, Ý sẽ có vai trò chính và Anh sẽ thay đổi cực hạn.Họ còn nhấn mạnh về vấn đề chủ quyền, lui về tự túc, tự lâp(chống lại phát triển thương mại quá đà hiện tại), nô lệ Internet (nói chung các máy số, Artificial Intelligence): tuy nhiên theo tôi những vấn đề cuối này chu kỳ Thổ/Diêm sắp tới chỉ là một phần của chu kỳ Thiên/ Diêm bắt đầu từ thập niên 60 thế kỳ XX và chỉ chấm dứt 113 đến 141 năm sau, nghĩa là cuối thế kỷ XXI).Ghi thêm là trong đồ hình ngày 12/01/2020 còn có Thiên 45 Hải nhưng không động đến trùng lập chính , nhưng vì Thiên cũng nằm ở một cung Thổ nên cộng hưởng với cung Ma Kết và có chiêm tinh gia đoán là trong 6 năm tới khi Thiên còn ở Kim Ngưu thì có thể có chiến tranh nội bộ ở TQ (ý nói HK chăng? hay quả thật là dự đoán tranh quyền giữa các đồng chí CSTQ 2018/2026), ở Pháp sẽ có 1 chế độ cứng rắn, giảm thiểu quyền lợi cá nhân (dự đoán đảng Rassemblement National của Le Pen thắng cử ?) và phát triển lớn về kỹ thuật & nông nghiệp.Riêng tôi thì nghĩ rằng ý thức hệ Hồi giáo độc tôn sẽ còn khủng bố nhiều trong chu kỳ này.

Tuy nhiên phải nhớ là những chuyện đang bàn sẽ tuần tự xảy ra trong suốt 33 năm tới chứ không phải chỉ vào mấy tháng trước/sau 01/2020; dù vậy xung quanh ngày 12/01/2020 sẽ có nhiều biến cố nhắc đến những việc này như đã bắt đầu thấy từ vài tháng gần đây .Và nói trước là về chứng khoán, đầu tháng giêng năm tới là thời điểm có nhiều xác suất đổi chiều dài hạn.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ngay từ thời trùng tụ chúng ta thấy các tự do căn bản cá nhân bị xâm phạm nặng nề: bảo mật cá nhân, đi lại, ăn uống v.v... vì những lý do y tế, an toàn cộng đồng hữu lý nhưng sự lạm dụng cũng có (bên Hung tt Orban cho mình toàn quyền như một nhà độc tài, châu Á kiểm soát tracking theo dõi nhưng có sẽ xoá data sau này hay không ?)
Nếu ta nhớ đến đạo luật TQ giám sát & cho điểm toàn dân bằng quay hình năm ngoái (trước trùng tụ nhưng trong độ lệch) thì nguy cơ sắp
tới sẽ rất lớn ngay ở các xứ tự do (personal data sẽ bị chiếm cứ , xâm phạm, lợi dụng ngày càng nhiều), đời sống cá nhân sẽ bị xã hội can thiệp mạnh mẽ (có lúc tốt cho lợi ích chung, nhưng có lúc là tư lợi cho kẻ cầm quyền chính trị / kinh tế).



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 30/11/2019 - 23:44, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

[/url]

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lần sau tôi sẽ chú thích về 3 lần trùng lập này.


EDIT/Tái bút: Bài viết về ý nghĩa của Thổ & Ma Kết tôi quên ghi ý nghĩa về nhà cửa, ruộng đất , nên ghi thêm vào đây.
Và Diêm còn có ý nghĩa tập trung vào một tiêu điểm.
CHU KỲ MỘC/DIÊM và nguy cơ tài chính


Ở đây ta thấy nỗi đe doạ nguy cơ và tung tiền bảo trợ (rất có thể là quá nặng cho các nền kinh tế sau này ; tôi không nói là không nên làm khi tình trạng kinh tế chết dở). Mộc (to lớn) + Diêm (Sợ hãi, chết chóc/ tiền âm phủ, tiền ma không bảo chứng, tiền để dành). Gói cứu trợ tài chánh sẽ đè lên sự phát triển kinh tế sau này.

Sửa bởi Ngu Yên: 22/04/2020 - 16:15


Thanked by 3 Members:

#767 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 25/04/2020 - 14:04

Chu kỳ Thổ/ Diêm và nạn đói

Như đã có viết chu kỳ này xảy ra ở cung Ma Kết nên có vấn đề về thực phẩm mà nạn đói là nguy nhất. Ngoài dịch Covid 19 làm tê liệt phần nào khả năng sản xuất ở một số nơi trên Trái Đất Hải 45 Thiên còn ứng vào một số chuyện khác như dòng Mékong khô cạn, nạn châu chấu .Tương lai 33 năm tới như vậy một lần nữa cho thấy vấn nạn này sẽ rất đáng lo









Dịch châu chấu lớn gấp 20 lần đợt trước đã trở lại châu Phi




April 11
14:26 2020


Theo Associated Press, hiện tại “làn sóng” châu chấu thứ 2 đã trở lại. Hàng tỷ con châu chấu sa mạc non bay từ nơi chúng sinh ra ở Somalia để tìm kiếm và phá hủy thảm các thực vật tươi tốt do những cơn mưa theo mùa.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Theo Tổ chức Lương thực và Nông nghiệp Liên Hợp Quốc (FAO), dịch châu chấu cho thấy “mối đe dọa chưa từng có” đối với nguồn cung cấp thực phẩm và sinh kế. Các quan chức của tổ chức này cũng cho rằng làn sóng thứ 2 này lớn hơn khoảng 20 lần so với lần 1 đã xảy ra vài tháng trước.
Mùa màng của hàng triệu người có nguy cơ bị phá hoại. Chính điều này đã khiến người dân địa phương tập hợp lại và cố gắng chiến đấu với chúng, bất chấp nguy cơ lây nhiễm virus Corona Vũ Hán.
Anh Yoweri Aboket, một nông dân ở Uganda, cho biết: “Mọi người đều nhắc đến những con châu chấu này. Một khi chúng đáp xuống trong khu vườn của bạn, chúng sẽ phá hủy tất cả. Một số người thậm chí sẽ nói với bạn rằng châu chấu có sức tàn phá mạnh hơn virus Corona. Thậm chí có một số người không tin rằng virus có thể bùng phát tại đây [vùng nông thôn hẻo lánh]”.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Một khi những đàn châu chấu đáp xuống trong khu vườn của bạn, chúng sẽ phá hủy tất cả. (Ảnh: Getty Images)
Một số nông dân ở làng Abokat, gần biên giới Kenya, dùng cách đập chảo kim loại, huýt sáo hoặc ném đá để cố gắng đuổi châu chấu đi. Nhưng cuối cùng họ cũng chỉ biết nhìn châu chấu phá hoại trong sự thất vọng bởi vì họ bị hạn chế đi lại do virus Corona Vũ Hán.
Theo Associated Press, khi một vườn sắn bị phá hủy có nghĩa là nạn đói càng đến gần. Nỗi lo về nạn đói ở ngôi làng khoảng 600 người này cũng phản ánh trên phần lớn của Đông Phi, bao gồm Kenya, Ethiopia và Nam Sudan. Bầy châu chấu cũng đã bắt gặp ở Djibouti, Eritrea, Tanzania và Congo.
Theo đánh giá của FAO: “Tình hình hiện tại ở Đông Phi vẫn cực kỳ đáng báo động khi ngày càng nhiều bầy châu chấu mới đang hình thành ở Kenya, miền nam Ethiopia và Somalia”.
Trung tâm Ứng dụng và Dự báo Khí hậu có trụ sở tại Nairobi cũng cho biết, châu chấu đang “xâm chiếm khu vực Đông Phi với những đàn đặc biệt lớn chưa từng thấy trước đây”.
Theo ông Kenneth Mwangi, một nhà phân tích thông tin vệ tinh tại trung tâm này, những bầy châu chấu mới bao gồm những con non mới trưởng thành rất phàm ăn.
Theo Associated Press, ông Mwangi và các quan chức khác ở Kenya đã kể ra những khó khăn trong việc chống lại sự phá hoại của châu chấu như việc chậm đi qua biên giới và sự trì hoãn của việc cung cấp thuốc trừ sâu do các lệnh phong tỏa liên quan đến virus Corona Vũ Hán.
Tổ chức FAO dự kiến một đợt dịch châu chấu thứ 3 nữa sẽ xuất hiện vào cuối tháng 6 và tháng 7 – trùng với thời điểm bắt đầu mùa thu hoạch. Tổ chức này đã yêu cầu thế giới viện trợ 153 triệu USD, tăng từ 76 triệu USD để chống lại dịch châu chấu. Cho đến nay, FAO mới chỉ nhận được 11 triệu USD tiền mặt hoặc các cam kết mặc dù những gì họ cần là phải có hành động khẩn cấp trước khi mùa mưa đến khiến số lượng châu chấu bùng nổ trở lại.
Theo Associated Press, phun thuốc từ trên không là cách hiệu quả duy nhất để kiểm soát dịch bệnh. Tuy nhiên, Bộ trưởng Nông nghiệp của Uganda nói rằng họ không thể nhập đủ thuốc trừ sâu từ Nhật Bản do sự gián đoạn trong các chuyến hàng quốc tế. Trong khi đó, chính phủ Nhật Bản đã thất bại trong việc phân bổ hơn 4 triệu USD được yêu cầu để kiểm soát châu chấu.
Theo FAO, trong khi đó, tại Ethiopia – quê hương của khoảng 6 triệu người sống ở các khu vực bị ảnh hưởng trực tiếp bởi sự bùng nổ của châu chấu, sự phá hoại sẽ gây ra mất mùa quy mô lớn, mất cỏ và mất rừng, làm mất an ninh lương thực và thức ăn”, nếu không được giải quyết nhanh chóng.
Nông dân George Dodds nói với FAO: “Tôi nghĩ, thật không may, vì những điều khác [đại dịch virus Corona Vũ Hán] đang diễn ra trên khắp thế giới, mọi người đang quên mất vấn đề với châu chấu. Nhưng đó là một vấn đề rất, rất thực tế”.
Được biết, vài tuần trước khi virus Corona Vũ Hán bắt đầu bùng phát toàn cầu,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

đã quét qua nhiều quốc gia khác nhau ở châu Phi. Theo thống kê của FAO, thiệt hại do nạn châu chấu lần 1 gây ra cho cây trồng là nặng nề nhất ở Đông Phi trong 25 năm qua và trong 70 năm qua đối với Kenya. Somalia và Ethiopia trực tiếp tuyên bố rằng sản xuất nông nghiệp bị đình trệ hoàn toàn, và hàng triệu người đang gặp phải mối đe dọa lương thực chưa từng có.

Châu chấu là loài gây hại di cư lâu đời nhất trên thế giới và châu chấu sa mạc là một trong những loài phá hoại nhất. Số lượng châu chấu trên mỗi km vuông có thể lên tới 40 triệu con, chúng có thể bay 150 km mỗi ngày và ăn hết số thực phẩm dành cho 35.000 người chỉ trong một ngày.
Văn Thiện

Sửa bởi Ngu Yên: 25/04/2020 - 14:05


Thanked by 5 Members:

#768 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 30/04/2020 - 15:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 12/04/2020 - 14:49, said:

MỘC trùng tụ DIÊM và Chứng khoán

Môc 0° Diêm ngày 05/4 , các chính phủ và NHTW liên tục đưa ra các gói cứu trợ khổng lồ để giảm thiểu các tai hoạ kinh tế , tài chánh gây ra bởi dịch Covid 19. Sau 05/4 NHTW Mỹ tung 2300 tỷ $ cho các hãng vừa và nhỏ Hoa kỳ rồi Hội đồng các bộ trưởng Tài chính châu Âu đề nghị 540 tỷ € bổ túc (nhưng không có Quốc Trái chung cho Eurozone : Mộc gần 0° Thổ nhưng không chính xác trước cuối tháng 12/2020 /lủng củng trong Liên Âu sẽ kéo dài vì các nước miền Bắc không muốn cho Ý hay ai khác lợi dụng để cho qua những đạo luật như giảm tuổi về hưu đã được ký trước đó).. Những gói tiền đã giúp các thị trường chứng khoán bật lại chứng tỏ Mộc trùng lập Diêm vẫn tốt cho ck .Vậy về dự đoán ck ta có 2 kịch bản rõ ràng:
1/ Chứng khoán tiếp tục tăng (dù tuần tới giảm vì những hình thái ngắn hạn) đến giữa tháng 5 rồi đi xuống đến khoảng cuối tháng 6 (Kim đi lùi) vì mở cửa phong toả quá sớm, phải đóng lại.
2/ CK bắt đầu lùi vì tiến độ bỏ cách ly không như mong đợi cho đến giữa tháng 5 , rồi lên lại rất chậm cho đến cuối tháng 6 thì bùng phát khi giải phong đạt được .

Không loại trừ khác biệt giữa châu Âu và Mỹ, lúc đó thì giao động sẽ lớn và khó dự đoán.

TB . Về châu Á chúng ta đang thấy một đợt dịch Vũ Hán thứ hai , do các kiều dân từ nước ngoài trở về thời gian xung quanh Mộc 0° Diêm , gây khó khăn không nhỏ , trong khi đợt đầu nhờ kinh nghiệm thời Sars- 1 Nhật,Đài, Sing, VN... đã chặn đứng rất tốt.Diễn biến như vậy phải dùng Mộc /Diêm mà theo dõi , cuối tháng 6 khi Mộc 0° Diêm lại thì về căn bản đợt dịch 2 này sẽ trong vòng kiểm soát.

Theo Phân tích kỹ thuật thì một rào cản trung hạn vừa được phá vỡ hôm qua như vậy, xu hướng tăng vẫn còn giữa tháng 5 sẽ có đợt lùi lại trung hạn đến khoảng cuối tháng 6 ( do Kim đi lùi 13/3 đến 25/3 và Mộc trùng tụ Diêm 30/3). Nhắc lại chúng tôi chỉ đoán xu hướng không tìm đỉnh hay đáy trừ khi có hình thái ngắn hạn rõ ràng. Thí dụ nếu đỉnh bật lại từ tháng 3 đã xảy ra hôm qua nhưng từ đây đến giữa tháng 5 chứng khoán vẫn còn cao dù hơi giảm thì vẫn xem là đúng.

Thanked by 4 Members:

#769 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 03/05/2020 - 16:16

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đây là lá số Tập Cẩm Bình ghi 12g nơi sinh Bắc kinh. Nên biết ls này không là ls chắc chắn mà là ls lấy giờ giữa ngày khi Chiêm tinh không biết giờ sinh. Vì vậy mặc dù rất hấp dẫn vì tại giờ này ls rất đẹp về phương diện quyền lực : chùm sao 4 ht tại cung Quan Lộc , chủ tinh ở đấy lại là Trời (vua, lãnh tụ) nhưng chúng ta chỉ nên dùng ls không định cung , nghĩa là không biết các cung nằm ở đâu và không định được tương lai.

Lá số này có một số đặc điểm về con người :
1/ Tất cả các sao (hành tinh) đều nằm về một bên, để trống 6 cung .Đây có nghĩa người này có cái nhìn rất một chiều (nếu lệch như ở đây về phía Mốc Mọc thì ông ta chỉ biết mình và phe đảng , không chấp nhận quan điểm cũng như sự tồn tại của kẻ khác; nếu là nghiêng về phía Mốc Lặn thì là người chỉ thấy ý bên ngoài mà không quan tâm đến cái nhìn của đất nước, gia đinh mình như ý thức hệ Quốc tế CS xưa kia; nếu là Mốc Đỉnh thì là kẻ hướng ngoại, công danh ; nếu là Mốc Đáy thì hướng nội và nội tâm, gia đình).
2/ Có chùm sao ở cung Bắc giải (3 hay 4 vì Trăng trong ngày 15/6/53 có thể nằm ở Bắc giải hoặc Sư tử. Vậy cung này quan trọng, nhất là nếu Trăng cũng ở đó vì Trăng là chủ cung Bắc giải. Ý nghĩa chính là ông ta chú ý đến quốc gia hơn là hoà bình quốc tế và không ngại dùng bạo lực để đàn áp người trong nước (Hoả ở BG mà BG chủ về gia đình).Và Hoả lại trùng lập với Trời : quyền lực dựa vào bạo lực (công an, quân đội).
3/ Ls này có một hình thái thích hợp với chủ nghĩa CS (Thổ trùng tụ Hải) lại kết hợp với Diêm 60° (Thổ 60 Diêm = độc tài + Hải 60° Diêm= định chế lâu dài = Đám đông + chu kỳ Sống/ Chết).

Trong năm 2020
1/ Dịch Vũ Hán : Hải 45 Thiên
Hải tạo góc mở với Thuỷ/ Thiên gốc một bên và Thổ/ Hải gốc một bên : nguy cơ là cơ hội.
2/ Tam trùng lập Ma Kết
Sẽ tạo góc hơi mở 150 °với Trời và với Diêm gốc nhưng lại có góc đóng 90° Thổ/ Hải gốc . Khủng hoảng kinh tế củng cố uy quyền và đường lối chính trị nhưng lòng tin của quốc tế sẽ đóng lại (Hải = tin tưởng, tôn giáo, Thổ = chặt chẽ, đóng cửa).
3/ Trùng tụ Mộc/ Thổ ở 1° Bão Bình
Sẽ có đàn áp bằng bạo lực , trùng tụ này 150° Hoả gốc .Nếu giờ sinh đúng trừ cuối giờ hợi thì trùng tụ lập góc đóng 180° với Trăng gốc : đàn áp đòi hỏi dân chủ của dân chúng.

Sửa bởi Ngu Yên: 04/05/2020 - 12:48


Thanked by 3 Members:

#770 PhongThu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 55 Bài viết:
  • 90 thanks

Gửi vào 03/05/2020 - 21:11

Nhân bác Ngự Yên bàn anh Tập
PhongThu cung cấp vui để thay đổi không khí
Mao T. Đông sinh năm Quý Tỵ
Tập cũng sinh năm Quý Tỵ

TQ trải qua sự kiện thú vị năm Canh Tý. 1960 và 2020

Năm 1957, sản lượng công nghiệp đã tăng 140%, sản lượng nông nghiệp tăng 25% so với năm 1952. "Ba năm Ác nghiệt" (Three Bitter Years) và Ba năm Thiên tai từ 1959 đến 1961. Nền kinh tế trải qua Tăng trưởng Âm giảm 15 % năm 1960 tiếp tục giảm 10 đến 1961 vẫn không thể tăng thêm. Nạn đói kỉ luật này làm tiêu tốn hết gần trên 10 triêu người. Một số thông tin khác cho rằng có thể hơn, Mở đầu đại họa là nạn lụt của sông Hoàng Hà năm kỷ Hợi 1959, kéo theo nạn đói, kế đến là hạn hạn năm 1960.
2018, kinh tế TQ bước vào giai đoạn thần kỳ. Mọi chuyện bắt đầu vào năm 2019- kỷ hợi dịch covid ở Vũ hán. Hiện giờ nền kinh tế TQ đang tang trưởng âm. ......
P/s năm 2020 và năm 1960 đỉnh điểm của nạn đói cùng là năm canh Tý cùng 1 quá trình là sao Mộc gặp sao Thổ.


Hôm nay PhongThu có nhìn lại năm nay đúng là nhiều biến động

Tháng 5 này có đến 04 hành tinh Nghịch hành trong Tháng 5 (sao Kim 13/5-25/06/20; sao Mộc 14/5-13/9/20; sao Thổ 11/5-29/9/20; Diêm vương 25/4-4/10/20). thật là đều đáng lo ngại .

Sửa bởi PhongThu: 03/05/2020 - 21:13


Thanked by 3 Members:

#771 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 08/05/2020 - 17:21

Lạm phát 2020/2021

Đây là vấn đề từ nhiều năm nay của các nước giàu , lạm phát quá thấp dù là từ 2009 các NHTW đã đổ không biết bao nhiêu là tiền (Quantitative Easing) vào kinh tế. Nhưng trong thực tế thì tiền vào chỉ đi vào lãnh vực Tài Chính làm tăng chóng mặt các tài sản (nhà đất, chứng khoán, quốc trái ...) nhưng lại càng gây khó cho những người làm công ăn lương vì thu nhập của họ không chạy kịp theo giá cả các tài sản. Cơn dịch Covid -19 làm tê liệt kinh tế & thương mãi chỉ làm thiểu phát thêm , thậm chí giảm phát nhưng nếu các giá trị giảm giá thì nạn thất nghiệp sẽ tăng còn mạnh hơn trong năm nay ( Hải 45 Thiên tuy có Mộc 60 Hải làm giảm nguy cơ ) nhưng sẽ tiếp tục nặng nề hơn năm sau ( kinh tế, tài chính do Thổ 90 Thiên, thiểu phát do Thổ 45 Hải). Phải chờ đến năm 2022 với Mộc 0° Hải thì lạm phát mới bắt đầu trở lại..

Nasdaq & S&P
Các ck kỹ nghệ mới Nasdaq sẽ mạnh hơn các ck cổ điển nhiều vì dịch Covid đòi hỏi cách ly, giãn cách xã hội nên công nghệ số như diều gặp gió nên bật lại rất cao .Nhưng 2021 thì có lẽ ngược lại vì Thổ 90 Thiên không chỉ xấu cho kinh tế Hoa kỳ mà còn cho công nghệ số nói chung (Thổ: giảm giá, Thiên : công nghệ cao hay tiên tiến).

Thanked by 4 Members:

#772 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 13/05/2020 - 13:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 30/04/2020 - 15:15, said:

Theo Phân tích kỹ thuật thì một rào cản trung hạn vừa được phá vỡ hôm qua như vậy, xu hướng tăng vẫn còn giữa tháng 5 sẽ có đợt lùi lại trung hạn đến khoảng cuối tháng 6 ( do Kim đi lùi 13/3 đến 25/3 và Mộc trùng tụ Diêm 30/3). Nhắc lại chúng tôi chỉ đoán xu hướng không tìm đỉnh hay đáy trừ khi có hình thái ngắn hạn rõ ràng. Thí dụ nếu đỉnh bật lại từ tháng 3 đã xảy ra hôm qua nhưng từ đây đến giữa tháng 5 chứng khoán vẫn còn cao dù hơi giảm thì vẫn xem là đúng.
CHỨNG KHOÁN
Như đã viết ck đã đi xuống từ hôm qua (độ lệch 1 ngày) , nếu Nasdaq đã đạt đỉnh mới sau 29/4 thì DJ, S&P, Eurostock tuy không có đỉnh mới nhưng chưa phá vùng chống cự daily (thí dụ 24.000 cho DJ) đến hôm qua.
Dự đoán : lùi trung hạn đến khoảng 25/6 - 30/6 (Kim đi thẳng và sau đó Mộc trùng lập Diêm). Nhớ là xu hướng không bắt buộc là đáy.
Minh hoạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



EDIT: Dĩ nhiên là Kim đi lùi từ 13/5 đến 25/6 và trùng lập Mộc/Diêm là ngày 30/6.

Sửa bởi Ngu Yên: 14/05/2020 - 00:48


Thanked by 6 Members:

#773 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 21/05/2020 - 13:37

Kim đi lui ở cung Song Tử đang là hình thái nổi bật , điều này được thấy ở việc châu Âu đang mở cửa lại các hoạt động xã hội và kinh tế một cách thận trọng nhưng vẫn cảnh báo đợt sóng dịch bệnh Covid thứ hai đang trở lại. Trong lúc đó thì Mỹ cũng mở cửa - sớm hơn châu Âu , so với mức độ kiểm soát dịch- và còn tấn công TQ về trách nhiệm của quốc gia này trong việc để lây lan Covid 19 ra khắp thế giới một cách bùng nổ. Theo lý thuyết thì giai đoạn này kéo dài từ 13/5 đến 25/6 tuy nhiên các hình thái ngắn hạn (nhất là Hoả khi sang cung Dương cưu vuông góc với tam trùng lập Diêm, Mộc, Thổ) cho thấy thời điểm bị chòng chành nhất có lẽ sẽ là từ 27/5 đến 11/6.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



EDIT: Tôi viết nhầm cho Hoả , 45° cho các hành tinh chậm ở Ma Kết chứ không phải 90°; ý nghĩa vẫn y hệt nhưng mức độ nhẹ hơn.

Sửa bởi Ngu Yên: 27/05/2020 - 12:54


Thanked by 3 Members:

#774 PhongThu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 55 Bài viết:
  • 90 thanks

Gửi vào 24/05/2020 - 09:26

Như Phong Thu từng đề cập: Tháng 5 này có đến 04 hành tinh Nghịch hành trong Tháng 5 (sao Kim 13/5-25/06/20; sao Mộc 14/5-13/9/20; sao Thổ 11/5-29/9/20; Diêm vương 25/4-4/10/20).
Một điều làm Phong Thu lo lắng đó là sự xuất hiện của sao chổi SWAN trong thời điểm nghịch hành.
Về mặt chiêm tinh tùy trường nhưng việc một sao chổi Swan độ sáng 6.2 có thể quan sát bằng mắt thường, thì việc ảnh hưởng đến các dự đoán chiêm tinh cần phải cân nhắc.
Sự xuất hiên của sao chổi SWAN tại biên giới giữa Aries và Taurus ở phía Nam cùng với Auriga tai hướng Đông, đặt ra một câu hỏi liệu mùa đông năm nay chúng ta có đoán nhận thêm một đợt dịch nào nữa không hay một quá trình thiên tai khủng khiếp nào xảy ra. câu hỏi này khiến cho Phong Thu suy nghĩ và muốn cùng chia sẽ với mọi người

Sửa bởi PhongThu: 24/05/2020 - 09:39


Thanked by 3 Members:

#775 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 24/05/2020 - 16:23

ẢNH HƯỞNG CUẢ MỘT HÌNH THÁI kéo dài trong suốt thời gian có mặt của hình thái đó chứ không phải chỉ khi nào hình thái đó chính xác và trong độ lệch . Thí dụ như Thổ trùng lập Diêm thì chỉ chính xác ngày 12/1/2020 và gần chính xác ngày 30/9/2020 nhưng ảnh hưởng luôn tồn tại từ năm 2019 đến đầu năm 2021; cho nên vụ TQ áp đặt luật an toàn quốc gia trên lãnh thổ Hongkong ngay bây giờ nằm trong ảnh hưởng đã được dự đoán (xem lại post 684 trang 46 ).

@PhongThu: vấn đề trỗi dậy trong muà đông của Covid 19 sẽ được đề cập đến vào tháng 6 hay 7. Vì tôi muốn chờ cho cơn bão dịch đầu lắng xuống như dự đoán vào cuối tháng 6 (có thể lệch sang đầu tháng 7). Hiện giờ Anh, Mỹ vẫn còn nhiều người nhiễm bệnh mặc dù đỉnh cao đã đạt được và Nam Mỹ đang là ổ dịch lớn đang hoành hành (châu Phi nhờ khá cô lập , đóng cửa kịp thời, dân số rất trẻ trên 50% dưới 18 tuổi có thể không bị nặng ).

Sửa bởi Ngu Yên: 24/05/2020 - 16:26


Thanked by 6 Members:

#776 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 31/05/2020 - 00:51

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 13/05/2020 - 13:21, said:

CHỨNG KHOÁN
Như đã viết ck đã đi xuống từ hôm qua (độ lệch 1 ngày) , nếu Nasdaq đã đạt đỉnh mới sau 29/4 thì DJ, S&P, Eurostock tuy không có đỉnh mới nhưng chưa phá vùng chống cự daily (thí dụ 24.000 cho DJ) đến hôm qua.
Dự đoán : lùi trung hạn đến khoảng 25/6 - 30/6 (Kim đi thẳng và sau đó Mộc trùng lập Diêm). Nhớ là xu hướng không bắt buộc là đáy.
Minh hoạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



EDIT: Dĩ nhiên là Kim đi lùi từ 13/5 đến 25/6 và trùng lập Mộc/Diêm là ngày 30/6.

Kỳ này dự đoán về chứng khoán có lẽ sẽ sai bét vì sau một bước lùi ngắn tuy khá sâu thì các thị trường Âu Mỹ đã vọt tăng , lập đỉnh mới sau Covid .Tuy tuần sau một pull back nhẹ có lẽ sẽ xảy ra nhưng Kim đi lùi lại là đi lên từ 14/5/15/5 đến 30/6 .Ở thời điểm 23/6 đến 30/6 nếu các chứng khoán đạt được một mốc quay lại quan trọng kiểu 78% Fibonacci , thậm chí 100 % cho Nasdaq ( nghĩa là trở lại đỉnh cao của năm 2020 như thể Covid đã bị chế phục và nhất là nền kinh tế Mỹ (và thế giới) đã không còn gì phải lo lắng; trong khi chúng ta biết rắng kinh tế thực đang sắp sửa đi lùi trong nửa năm sau , sự phục hồi không thể trọn vẹn trong vài tháng , số người thất nghiệp sẽ còn cao hơn hẳn trước Covid.) thì có lẽ một phần tháng 7 sẽ đi lùi (cho đến mốc tốt Mộc 60 Hải 27/7).
Tuy nhiên dự đoán cho tháng 7 là hơi sớm , tháng 6 phải tăng cao hơn rõ ràng phiên cuối tháng 5 hôm qua thì ta mới có xác suất cao tháng 7 đi xuống.

EDIT: Tôi nghĩ là đoán sai vì tôi không chú ý đến Mộc đi lùi ngày 15/5 là lập lại Mộc trùng tụ Diêm đã giúp chứng khoán bật mạnh lại cuối tháng 3, đầu tháng 4 (các khoản tiền cứu trợ của các NHTW và chính phủ) : Liên Âu tính lập quỹ tái cấu trúc & đầu tư 750 tỷ € cách nay vài ngày (mặc dù có 4 nước chống đối nhưng chỉ nhằm tìm thoả hiệp nên các thị trường vẫn cho rằng tốt dù có thể sau hè mới có thoả thuận chung cuộc) & NHTW Mỹ tuyên bố có khả năng in tiền tiếp & NHTW Nhật nữa.Cho nên mốc 30/6 Mộc trùng lập Diêm mà tôi cho là sẽ tốt SAU đó hoá ra là tốt TRƯỚC hình thái chính xác này .

Sửa bởi Ngu Yên: 31/05/2020 - 13:37


Thanked by 3 Members:

#777 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 01/06/2020 - 20:59

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 21/05/2020 - 13:37, said:

Kim đi lui ở cung Song Tử đang là hình thái nổi bật , điều này được thấy ở việc châu Âu đang mở cửa lại các hoạt động xã hội và kinh tế một cách thận trọng nhưng vẫn cảnh báo đợt sóng dịch bệnh Covid thứ hai đang trở lại. Trong lúc đó thì Mỹ cũng mở cửa - sớm hơn châu Âu , so với mức độ kiểm soát dịch- và còn tấn công TQ về trách nhiệm của quốc gia này trong việc để lây lan Covid 19 ra khắp thế giới một cách bùng nổ. Theo lý thuyết thì giai đoạn này kéo dài từ 13/5 đến 25/6 tuy nhiên các hình thái ngắn hạn (nhất là Hoả khi sang cung Dương cưu vuông góc với tam trùng lập Diêm, Mộc, Thổ) cho thấy thời điểm bị chòng chành nhất có lẽ sẽ là từ 27/5 đến 11/6.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



EDIT: Tôi viết nhầm cho Hoả , 45° cho các hành tinh chậm ở Ma Kết chứ không phải 90°; ý nghĩa vẫn y hệt nhưng mức độ nhẹ hơn.

Chung ta biết rằng Kim đi lùi ảnh hưởng mạnh nhất là cho nước Mỹ vì ở Song nam , hình thái ngắn hạn Hoả 45° 3 hành tinh chậm (2 ở Ma Kết) vì vậy gây sóng gió ở đấy: vụ G.Floyd bị cảnh sát ngộ sát dã man 25/5 gây ra cơn bão bạo loạn từ 26/5 (lệch 1 ngày , nhưng thực ra là chính xác vì theo giờ GMT thì đã qua ngày 27/5) đến giờ vẫn chưa dứt . Hoả= bạo loạn; ở cung Song Ngư= đám đông (lại hay có ý nghĩa tôn giáo, tư tưởng_ ở đây là chống kỳ thị chủng tộc), trùng lập các sao chậm , nhất là Mộc= công lý, luật lệ; Thổ= quyền lực, Diêm = chết chóc ; tại Ma Kết= nền tảng xã hội sở tại .
Nhưng việc này không dính gì đến dịch cúm Vũ Hán nên không tác động đến chứng khoán .Mặc dù Song ngư cũng có nghĩa là dịch bệnh . Cho nên Chiêm tinh không thể nào trúng 100% hay vạn năng đoán được cho mọi lãnh vực.
EDIT: Nói cho chính xác thì dịch covid đang tăng hay trở lại mạnh ở một số quốc gia chứ không phải không: Brazil, Iran, Nga nhưng không thuộc các vùng kinh tế trọng yếu.

Sửa bởi Ngu Yên: 02/06/2020 - 12:41


Thanked by 1 Member:

#778 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 06/06/2020 - 13:35

NHẮC NHỞ XIN GHI NHỚ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 15/05/2019 - 12:32, said:

@Hoa Cái
Cám ơn anh đã phản hồi. Tôi cũng đã nhiều lần nói khả năng Chiêm tinh Hoàn cầu của tôi giới hạn rất nhiều ở mức ngày, tuần khá hơn ở mức tháng, năm có thể dùng để chơi chứng khoán, dầu, vàng ở thời hạn trung, dài và chỉ đạt được trên 80% ở mức rất dài hạn , nếu chấp nhận một độ lệch (như 1hay 2 quý cho nhiều năm, hoặc 1 tháng cho 1 năm, 3 phiên cho 1 tháng) .Dụng chiêm tinh là để biết thời điểm để đầu tư, đầu cơ không nên hy vọng biết được giá để mua, bán (chiêm tinh cho timing, rất khó cho giá trị , mức độ; tôi chỉ áng chừng và phải theo dõi theo thực tế ). Đây là nhắc nhở của tôi cho các bạn đọc chứ không viết riêng cho anh HC , lâu lâu vẫn phải lập lại .Cũng như tôi nhắc lại điều gây ra độ lệch ở Chiêm tinh là không thể biết trước ảnh hưởng của một hình thái nào đó sẽ bắt đầu trước hay sau hình thái chính xác (rất hiếm khi cả hai) và khi có nhiều hình thái cùng một lúc thì phân biệt ai trước, ai sau hoặc cái nào mạnh hơn cái nào ở thời điểm nào và lúc nào thì có thể biến đảo .

Cho nên ai muốn , biết dùng timing tôi cho thì dùng tôi không thể cho lời khuyên nào khác .Tôi và ngay cả Chiêm tinh không hề có vạn năng.


Thanked by 2 Members:

#779 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 09/06/2020 - 13:50

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 01/06/2020 - 20:59, said:

Chung ta biết rằng Kim đi lùi ảnh hưởng mạnh nhất là cho nước Mỹ vì ở Song nam , hình thái ngắn hạn Hoả 45° 3 hành tinh chậm (2 ở Ma Kết) vì vậy gây sóng gió ở đấy: vụ G.Floyd bị cảnh sát ngộ sát dã man 25/5 gây ra cơn bão bạo loạn từ 26/5 (lệch 1 ngày , nhưng thực ra là chính xác vì theo giờ GMT thì đã qua ngày 27/5) đến giờ vẫn chưa dứt . Hoả= bạo loạn; ở cung Song Ngư= đám đông (lại hay có ý nghĩa tôn giáo, tư tưởng_ ở đây là chống kỳ thị chủng tộc), trùng lập các sao chậm , nhất là Mộc= công lý, luật lệ; Thổ= quyền lực, Diêm = chết chóc ; tại Ma Kết= nền tảng xã hội sở tại .
Nhưng việc này không dính gì đến dịch cúm Vũ Hán nên không tác động đến chứng khoán .Mặc dù Song ngư cũng có nghĩa là dịch bệnh . Cho nên Chiêm tinh không thể nào trúng 100% hay vạn năng đoán được cho mọi lãnh vực.
EDIT: Nói cho chính xác thì dịch covid đang tăng hay trở lại mạnh ở một số quốc gia chứ không phải không: Brazil, Iran, Nga nhưng không thuộc các vùng kinh tế trọng yếu.

Ngoại trừ chứng khoán thì những dự đoán cho thời gian giữa tháng 5 đến cuối tháng 6 đã đúng: bạo loạn xảy ra ở Mỹ có khuynh hướng tràn sang các quốc gia Tây phương khác; dịch Covid toàn cầu không hề đi xuống hôm qua WTO báo động là số người thử nghiệm + đạt kỷ lục cho một ngày ; riêng Mỹ thì nếu các vùng Đông Bắc , bơ Tây đã giảm thì bây giờ tới miền Trung & Nam dịch tăng.

PS. Chứng khoán đoán cao đến 21/6- 30/6 như đã sửa.

Sửa bởi Ngu Yên: 09/06/2020 - 14:06


Thanked by 3 Members:

#780 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 13/06/2020 - 20:45

BÁO ĐÔNG ĐỎ CHO CHỨNG KHOÁN

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 09/06/2020 - 13:50, said:

Ngoại trừ chứng khoán thì những dự đoán cho thời gian giữa tháng 5 đến cuối tháng 6 đã đúng: bạo loạn xảy ra ở Mỹ có khuynh hướng tràn sang các quốc gia Tây phương khác; dịch Covid toàn cầu không hề đi xuống hôm qua WTO báo động là số người thử nghiệm + đạt kỷ lục cho một ngày ; riêng Mỹ thì nếu các vùng Đông Bắc , bơ Tây đã giảm thì bây giờ tới miền Trung & Nam dịch tăng.

PS. Chứng khoán đoán cao đến 21/6- 30/6 như đã sửa.

30/5 tôi sửa lại dự đoán cho thị trường ck (Mỹ, Âu) là sẽ lên đến khoảng 21/6- 30/6 mới thôi. Điều đó đúng đến 08/6 nhưng đợt xuống ngắn hạn 8 - 11/6 đã gây đến báo động theo Phân tích kỹ thuật _ tuy chưa hẳn là đỏ vì có người vẫn tin là NHTW nắm vận mệnh của thị trường ck mà ngày nào họ còn vung tiền thì thị trường chỉ là gập ghềnh lên xuống chứ không đổ được.
Theo tôi _ ở đây nói về dài hạn cho vài năm tới_ thì làn sóng bật lại sau thảm hoạ covid và tụt dốc 1 tháng vào cuối quí I sắp sửa chấm dứt . Vì sao ư , có 5 lý do để cho là cuối tháng 6 đầu tháng 7 này là giai đoạn chuyển hướng dài hạn.
1/ Nhật thực ngày 21/6 (biến cố, không hẳn cho tài chánh nhưng là mốc biến chuyển có thể có).
2/ Hải đi lùi ngày 23/6 , chấm dứt ảnh hưởng 3 năm hồ hởi bất hợp lý cho kinh tế các nước chỉ vì các NHTW in tiền ảo mang nợ không trả nổi. Tuy nhiên không có nghĩa là các NHTW sẽ không thêm biện pháp mới nhưng sẽ bị các thị trường hiểu như tình thế quá bi đát không phương cứu chữa cho nên sẽ phản tác dụng.
3/ Kim đi thẳng ngày 25/6. Các vướng mắc qua đi như bạo loạn nhưng cùng lúc các fakes news cũng sẽ bị bóc mẻ (mà các CP nào che dấu càng nhiều thì càng chết).
4/ Mộc trùng tụ Diêm 30/6.Ảnh hưởng các gói cứu trợ không còn nữa (vì là ảo, vì không tới tay những nạn nhân , vì không hiệu quả, vì giải ngân chậm ...). tuy nhiên các gói này sẽ còn được đưa ra thêm vì còn một lần trùng tụ nữa vào tháng 10.
5/ Thổ cuối ngày 01/7 trở lại đất Ma Kết, lập lại trùng lập với Diêm. Thực tế quay lại trần trụi: các hãng , cty buôn bán thua lỗ và rất nhiều không thể phục hồi .

Về trung hạn xu hướng đi xuống chưa thành lập hẳn (các thị trường Mỹ đều gần giá trung bình 20 ngày ) tôi đoán sẽ bật lại cho đến 19/6 ít ra , 01/7 tối đa. Còn Nasdaq có trở về all time high, s&P và DJ có quay lại đỉnh cao sau covid không là chuyện của các tay phân tích Kỹ thuật, không phải của chiêm tinh . Đợt đi xuống này chấm dứt vào khoảng 27/7 khi Mộc 60 Hải.

Sửa bởi Ngu Yên: 21/06/2020 - 02:39


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |