Jump to content

Advertisements




Chiêm tinh hoàn cầu áp dụng


1177 replies to this topic

#691 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 08/12/2019 - 01:16

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 30/12/2018 - 22:56, said:

DỰ ĐOÁN CHÍNH TRỊ 2019
Năm tới về chính trị trên thế giới tôi không có nhiều ý kiến , có thể trong năm sẽ đoán bổ sung.
1/Việt Nam : tuy có vài thành tựu nhỏ nhưng đại để không tốt lên mấy (tuy nhiên nếu ủng hộ chuyện diệt trừ tham nhũng thì guồng máy vẫn tiến hành theo xu hướng của tổng bí thư).Ảnh hưởng khó khăn chính nhắm vào thổ gốc( hải, thiên và Mộc đều công vào) nhưng đây không phải điểm chính yếu trên lá số của CHXHCN VN , thường thì có nghĩa là có chuyện liên quan đến người già, kẻ tinh hoa hoặc nhà đất . Trăng gốc cũng chịu nhiều ảnh hưởng , tốt từ thiên xấu từ Diêm .Trăng thường tượng trưng cho người dân.Ngoài ra tháng 4 có thể có chuyện tốt cho kinh tế , xấu cho đảng càm quyền và tháng 9 xấu cho chính phủ, thương mãi, tiêu dùng và công an (hoặc có bạo động).
2/ TQ : hải, thiên, Mộc đánh vào trăng gốc của ls TQ: người dân sẽ chịu nhiều bức xúc (nhiều mặt: lo sợ viễn vông hay dịch bệnh, chính trị và kinh tế) , đỉnh điểm tháng 5/6 nhưng thật sự nguy hiểm nhất là vào quý I năm 2020.ngoài ra thương mãi có thay đổi sâu xa nhưng cuối cùng là tốt (buộc phải thay đổi) do diêm 60) Kim gốc.
3/ Mỹ : Thiên và Hải dần đi vào điểm mấu chốt của ls Mỹ quốc nhưng 2020 mới là tai họa thật.Riêng chính phủ Mỹ( trời gốc) thì sẽ gặp khó khăn vô vàn vào tháng 9 do Thổ xung (ngoài ra thổ cũng vuông góc Thổ gốc).
4/ Liên Âu: một năm tương đối dễ thở hơn 2018 nhở Mộc 30° thổ .Có lẽ sẽ có deal Brexit giữa Liên Âu và Anh vào tháng giêng (trong khi đó cp May đã phải rời bầu cho deal Brexit tháng 12/2018 vì đếm phiếu thấy thua tại Quốc Hội Anh ) hoặc một thỏa ước nào đó gỡ rối cho Liên Âu.
5/ Riêng Pháp sẽ chịu nhiều biến động nhất là các tháng giêng rồi từ tháng 5 đến tháng 9.Bạo loạn chính trị , biểu tình khó tránh kế hoạch cải tổ của chính quyền Macron sẽ vấp nhiều và khó như mong đợi .
6/ Thế giới Hồi giáo còn nhiều chao đảo vì Hải 45° Thiên.

Thiên Tai
Năm 2019 vẫn còn trong thời gian Hải 45° Thiên nên vẫn còn nhiều thiên tai, nhân tai tuy có thổ làm giảm nhưng lại có Mộc tăng cường .Nguy hiểm nhất là tháng 1, 6 và 9 đến 10.
Thể thao
nhắc lại : Về phần các tay vợt tennis thì có lẽ phải sửa dự đoán một chút , đó là các tay vợt già vẫn còn thượng phong trong 5 giải Grand Slam tới nhưng có thể bắt đầu có các tay vợt trẻ thể hiện.Tháng 5/2020 khi Thổ gần 90 Thiên (ứng vào giải Roland Garros ) là điểm bắt đầu của sự thay đổi rõ nét nhưng phải đợi 2021 khi Thổ 90 thiên thì mới là sụp đổ hoàn toàn của các tay vợt Big Four hiện giờ.

Thế giới hồi giáo có 1 năm mất lòng tin của người dân đối với Tôn giáo của họ, các thủ lĩnh tôn giáo (thường là thủ lãnh chính trị kiêm nhiệm) , các đảng phái hồi giáo theo The Economist (báo Anh , rất nổi tiếng) và les Echos(báo Pháp). họ dựa vào trang này (tôi không in lại được , chỉ có thể để link)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 3 Members:

#692 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 09/12/2019 - 04:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 30/11/2019 - 23:44, said:

TRÙNG LẬP MỘC/DIÊM năm 2020

Sau trùng lập Thổ/Diêm sẽ xuất hiện các trùng lập Mộc/Diêm (3 lần) .Do chu kỳ mới Mộc/Diêm ngắn hơn (13 năm), và Mộc/Diêm lại nằm ở Ma kết nên chịu ảnh hưởng của Thổ nên ảnh hưởng yếu hơn của chu kỳ Thổ/Diêm , thậm chí chỉ là 1 phần của Thổ/Diêm lần này .Nhưng tầm quan trọng riêng cho năm 2020 thì lại không nhỏ tí nào vì chỉ khi có trùng lập này Mộc/Diêm mới có tam trùng lập Thổ/Mộc/Diêm ở phần cuối của cung Ma kết (23 đến 30°).

Mộc/Diêm thì thường nặng ý nghĩa của sức chống phá, phá hủy, bắt bớ , nổi loạn; hoặc nhắm vào Diêm (Mộc mạnh hơn): thì là tiêu diệt phản loạn chẳng hạn , hoặc dí vào Mộc (Diêm khỏe hơn) thì nghĩa là nổ bung cấu trúc xã hội, công lý, kinh tế, tài chánh ; dĩ nhiên cả hai ý nghĩa cùng có thể tồn tại ở 2 nơi khác nhau. Thêm Thổ trùng vào lại nắm quyền thì các ý nghĩa bảo thủ , an ninh, đóng cửa cùng các lãnh vực nhà cửa, tài chánh, quyền lực chiếm ưu thế. Theo một cao thủ thì dựa vào lịch sử ông ta cho rằng sẽ có đột phá , đột hủy, cách mạng ở Giáo Hội (Thiên chúa) , ở cơ cấu Liên Âu (vì còn có trùng lập Thổ/Mộc cuối năm), và sẽ là thời kỳ hùng mạnh của Nga , nhất là của Trung quốc ( trùng lập 3 nằm ngay ở Mộc gốc của lá số TQ hiện đại và Thổ/Diêm là chu kỳ có nhiều ảnh hưởng nhất cho Trung Cộng_ Thổ/Hải cho Nga, Thổ/Thiên cho Mỹ) kèm theo sự đóng cửa của Mỹ.Và thêm nữa là sự bùng phát của các tổ chức khủng bố (do Thổ/Diêm làm chủ) hoặc sự tăng trưởng của các ý thức hệ có tính cách áp bức thí dụ như Hồi giáo độc tôn (Islamism cực đoan khác với tôn giáo Hồi/Islam có nhiều mặt hơn và do Thiên/Hải làm chủ) nhưng cũng còn có những ý thức hệ có tính Phát xít , Dân túy ...(edit: riêng tôi thì cho là những ý thức hệ phát xít v.v... có chủ là Diêm/ Thiên , nhưng áp bức & khủng bố thì đúng là Thổ/Diêm)

Dưới đây là 3 đồ hình ghi lại 3 lần trùng lập của Mộc/Diêm (luôn với Thổ đi kèm)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lần sau tôi sẽ chú thích về 3 lần trùng lập này.


EDIT/Tái bút: Bài viết về ý nghĩa của Thổ & Ma Kết tôi quên ghi ý nghĩa về nhà cửa, ruộng đất , nên ghi thêm vào đây.
Và Diêm còn có ý nghĩa tập trung vào một tiêu điểm.

Trùng lập Mộc/diêm có ý nghĩa chính là sự thối rữa, hủy hoại hoặc đi đến bước cách mạng (Diêm) ở mặt Luật pháp, Y khoa, Tài chánh, Xã hội, Thương mãi quốc tế ... (Mộc) _ còn tùy theo lãnh thổ (lá số an theo địa điểm có an cung I đến XII), tùy theo lá số gốc_ Nhưng cho Trái Đất nói chung thì trùng lập này chịu ảnh hưởng của đất Ma Kết và chủ cung Ma Kết tức là Thổ tinh;cho nên góc độ Chính trị và Tài chánh sẽ nổi bật .

Trùng lập đầu Mộc/diêm còn trùng lập với Thổ,Hỏa (nhưng 2 hành tinh sau lại đã sang đất Bão Bình nên càng không thích hợp).Biến cố đột ngột (thổ bị thiên vuông góc) sẽ xảy ra làm nặng nề thêm : đàn áp, khủng hoảng, phá hủy.Tuy nhiên Thổ cũng nhận được hợp góc tốt của Trăng và của Kim có thể giảm khinh chút nào.Xấu nhất là Thổ đối đầu với Thiên vì Thiên vốn là chủ Bão Bình.

Trùng lập Mộc/Diêm 2 : so với 1 thì bớt được Hỏa và Thiên không còn vuông góc Thổ thì đỡ mạnh bạo hơn nhưng mà _trên đồ hình không vẽ ra_ Kim đi chậm lại 135° với trùng lập_ vấn đề tài chánh , mua bán xấu hẳn đi.

Trùng lập Mộc/Diêm 3 : bây giờ Thổ về lại Ma Kết nên nắm hoàn toàn Mộc/Diêm và có lẽ là thời điểm tốt để sửa sai , phát động cải biến cơ cấu .Tuy vậy trùng lập nhận vuông góc của Kim & trăng (ở đất Thiên xứng , cũng chịu phần nào ảnh hưởng của Thổ, vượng ở Thiên xứng) nên giao dịch hàng hóa (Kim) dân chúng(Trăng) sẽ gánh chịu thiệt hại nặng nề.
TB những chú thích này là cho cả chu kỳ 13 năm nhưng cũng đúng cho thời điểm của từng lúc trung lập cho năm 2020 (kinh tế và chứng khoán , nhà đất chắc chắn sẽ chịu nhiều ảnh hưởng).

Sửa bởi Ngu Yên: 09/12/2019 - 13:33


Thanked by 2 Members:

#693 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 14/12/2019 - 14:41

1/ Vấn đề thương chiến Mỹ/Trung: năm 2020 dưới trùng lập 3 hành tinh chậm sẽ đi vào bùng nổ hoặc sa lầy (tức là không có hòa hoãn, giải quyết).

Mỹ - Trung đạt thỏa thuận, rồi sao nữa?

14/12/2019 09:19 GMT+7

0 Mỹ - Trung đạt thỏa thuận thương mại giai đoạn 1, lập tức đàm phán giai đoạn 2

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Dù Mỹ - Trung đạt thỏa thuận giai đoạn 1 nhưng xung đột cốt lõi về thương mại vẫn chưa được giải quyết - Ảnh: fairobserver
Tổng thống Mỹ Donald Trump tối 13-12, giờ Việt Nam, tuyên bố đã đạt được thỏa thuận giai đoạn 1 với Trung Quốc.
"Chúng tôi đã nhất trí một thỏa thuận giai đoạn 1 rất lớn với Trung Quốc. Họ đã đồng ý với nhiều thay đổi về cấu trúc và mua số lượng lớn sản phẩm nông nghiệp, năng lượng và hàng chế biến, và nhiều hơn nữa" - Tổng thống Trump viết trên Twitter.
Bắt tay vào giai đoạn 2
Ông cũng xác nhận sẽ hoãn áp thuế nhập khẩu với hàng hóa Trung Quốc vào ngày 15-12 như dự kiến.
Dù vậy, ông Trump cho biết Washington sẽ giữ nguyên hai mức thuế 25% và 7,5% đối với lần lượt 250 tỉ USD và 120 tỉ USD hàng hóa Trung Quốc nhập khẩu trong thời gian hai nước bước vào đàm phán giai đoạn 2.
Cùng lúc, Thứ trưởng thương mại Trung Quốc Vương Thụ Văn cũng xác nhận thông tin đạt thỏa thuận giai đoạn 1 với Mỹ, cho biết thêm thỏa thuận sẽ củng cố bảo vệ sở hữu trí tuệ, mở rộng thị trường và bảo vệ quyền của các công ty nước ngoài tại Trung Quốc, vốn là những trọng tâm của Mỹ trong đàm phán.
"Chúng tôi sẽ bước vào đàm phán thỏa thuận giai đoạn 2 ngay lập tức thay vì chờ đến sau cuộc bầu cử (tổng thống Mỹ) 2020" - ông Trump tuyên bố. Tuy nhiên, theo ông Vương, việc đàm phán thỏa thuận giai đoạn 2 sẽ còn phụ thuộc vào việc triển khai giai đoạn 1.
Trước đó, theo một nguồn tin của Reuters, trong khi Mỹ hoãn đợt áp thuế 15% lên 160 tỉ USD hàng hóa Trung Quốc nhập khẩu và rút lại các khoản thuế bổ sung trước đó, Trung Quốc sẽ chấp nhận mua 50 tỉ USD hàng nông sản Mỹ trong năm 2020.
Số hàng hóa này được ước tính cao gấp đôi so với lượng nông sản Trung Quốc mua của Mỹ năm 2017, trước khi chiến tranh thương mại nổ ra.
Dù vậy, khi được hỏi về tình hình của đàm phán thương mại với Mỹ hiện tại, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh không hề đả động tới việc đã đạt được thỏa thuận một phần hay bất cứ sự đồng thuận nào khác với Mỹ.
Về phía Mỹ, Reuters nhận định các quyết định liên quan mà ông Trump phải đưa ra sắp tới đang lọt thỏm giữa hoàn cảnh trớ trêu của cuộc bầu cử 2020 ở Mỹ.
Câu hỏi giới quan sát đặt ra là liệu tổng thống Mỹ có đánh cược vào việc gia tăng căng thẳng với Trung Quốc hay nghe theo các chủ doanh nghiệp và cố vấn của mình, những người quan tâm nhiều tới thị trường.





Phía phản đối chiến tranh thương mại đã liên tục cảnh báo tranh chấp leo thang sẽ khiến đà tăng trưởng kinh tế của Mỹ không thể hồi phục trong năm 2020.
"Ác quỷ là chi tiết"
"Không một chút ngần ngại nào, tôi có thể khẳng định chưa từng thấy điều gì giống với những gì đang diễn ra hiện nay. Sự biến động, hỗn loạn, khó lường này trong thương mại quốc tế thực sự là chưa từng có trước đây.
Tôi không chỉ nói trong vòng 3 thập kỷ tôi làm việc về thương mại toàn cầu, mà trong 7 thập kỷ kể từ khi trật tự thương mại hiện đại được hình thành sau Thế chiến thứ 2" - chuyên gia nghiên cứu của Quỹ Hinrich Foundation, ông Stephen Olson, phát biểu trong một cuộc họp báo tại TP.H.C.M hôm 12-12.
Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Olson - nhà cựu đàm phán thương mại quốc tế và từng tham gia đoàn đàm phán Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ (NAFTA) - cũng khẳng định bản thân ông tin chắc sự biến động và khó lường này đang trở thành một "sự bình thường mới", buộc cả thế giới phải học cách thích ứng theo.
Sau khi được hỏi liệu ý kiến của mình có thay đổi sau diễn biến mới nhất, ông Olson khẳng định rằng quan điểm của ông về

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vẫn không hề thay đổi.
"Ngày hôm trước tôi có nói rằng một thỏa thuận tạm thời "giai đoạn 1" sẽ rất khiêm tốn và chưa sâu. Thỏa thuận này chỉ giải quyết một phần nhỏ của những vấn đề dễ giải quyết trong tranh chấp giữa Mỹ và Trung Quốc, để lại các vấn đề khó nhằn hơn. Vì thế, chiến tranh thương mại Mỹ - Trung trước mắt sẽ vẫn tiếp diễn" - ông Olson nhấn mạnh.
Cũng theo chuyên gia này, các vấn đề căn cơ giữa Mỹ và Trung Quốc không thể giải quyết nhanh chóng. Ông giải thích đây là thách thức lớn về mặt hệ thống, khi 2 nền kinh tế vận hành theo 2 cách khác nhau phải cùng hòa giải vì cùng vận hành trong một hệ thống thương mại của thế giới.
Các nhà đàm phán Mỹ và Trung Quốc chưa đạt được thỏa thuận, họ chỉ mới "đồng thuận về nguyên tắc". Đây là "cách nói chuyện của những nhà đàm phán", nghĩa là chúng ta có thỏa thuận về các điểm chính nhưng vẫn phải làm việc về chi tiết.
"Trong bất cứ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nào, ác quỷ luôn là chi tiết" - ông Olson lưu ý.

Sự im lặng của Bắc Kinh
Thời Báo Hoàn Cầu (Global Times), thuộc quản lý của Nhân Dân Nhật Báo, hôm 13-12 chỉ trích Washington đã tiết lộ chi tiết đàm phán thương mại giữa hai nước.
Đăng tải trên Twitter, mạng xã hội bị cấm tại Trung Quốc đại lục, Global Times kêu gọi thế giới "bình tĩnh" giữa lúc Bắc Kinh chưa lên tiếng chính thức về thỏa thuận thương mại.
Theo Reuters, một số chuyên gia nghi ngờ thông tin Trung Quốc chấp nhận mua 50 tỉ USD nông sản của Mỹ. Điển hình, nhu cầu dành cho đậu nành của Trung Quốc đã giảm mạnh sau khi số đàn heo tại đây sụt giảm vì dịch tả châu Phi.
Đậu nành là một trong những loại nông sản xuất khẩu sang Trung Quốc trọng yếu của Mỹ, sử dụng làm thức ăn chăn nuôi.


2/ Biểu tình và bạo loạn tại Pháp như dự đoán đang diễn tiến lại tại Pháp .Đoán rằng sẽ có quyết định quan trọng giữa tháng giêng 2020 nhưng khí hậu phá hoại còn kéo dài đến tháng 6/2020.


3/ Chiến thắng của thủ tướng Johnson đưa đến Brexit đầu năm 2020 không còn nghi ngờ gì.Liên Âu _ chưa khủng hoảng năm 2019 như tiên đoán_ sẽ đi vào thế bắt buộc thay đổi cơ cấu trong các năm 2020/21 (do Mộc trùng lập Thổ 12/2020).

Sửa bởi Ngu Yên: 14/12/2019 - 14:44


Thanked by 2 Members:

#694 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 22/12/2019 - 00:33

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 30/12/2018 - 22:56, said:

DỰ ĐOÁN CHÍNH TRỊ 2019
Năm tới về chính trị trên thế giới tôi không có nhiều ý kiến , có thể trong năm sẽ đoán bổ sung.
1/Việt Nam : tuy có vài thành tựu nhỏ nhưng đại để không tốt lên mấy (tuy nhiên nếu ủng hộ chuyện diệt trừ tham nhũng thì guồng máy vẫn tiến hành theo xu hướng của tổng bí thư).Ảnh hưởng khó khăn chính nhắm vào thổ gốc( hải, thiên và Mộc đều công vào) nhưng đây không phải điểm chính yếu trên lá số của CHXHCN VN , thường thì có nghĩa là có chuyện liên quan đến người già, kẻ tinh hoa hoặc nhà đất . Trăng gốc cũng chịu nhiều ảnh hưởng , tốt từ thiên xấu từ Diêm .Trăng thường tượng trưng cho người dân.Ngoài ra tháng 4 có thể có chuyện tốt cho kinh tế , xấu cho đảng càm quyền và tháng 9 xấu cho chính phủ, thương mãi, tiêu dùng và công an (hoặc có bạo động).
2/ TQ : hải, thiên, Mộc đánh vào trăng gốc của ls TQ: người dân sẽ chịu nhiều bức xúc (nhiều mặt: lo sợ viễn vông hay dịch bệnh, chính trị và kinh tế) , đỉnh điểm tháng 5/6 nhưng thật sự nguy hiểm nhất là vào quý I năm 2020.ngoài ra thương mãi có thay đổi sâu xa nhưng cuối cùng là tốt (buộc phải thay đổi) do diêm 60) Kim gốc.
3/ Mỹ : Thiên và Hải dần đi vào điểm mấu chốt của ls Mỹ quốc nhưng 2020 mới là tai họa thật.Riêng chính phủ Mỹ( trời gốc) thì sẽ gặp khó khăn vô vàn vào tháng 9 do Thổ xung (ngoài ra thổ cũng vuông góc Thổ gốc).
4/ Liên Âu: một năm tương đối dễ thở hơn 2018 nhở Mộc 30° thổ .Có lẽ sẽ có deal Brexit giữa Liên Âu và Anh vào tháng giêng (trong khi đó cp May đã phải rời bầu cho deal Brexit tháng 12/2018 vì đếm phiếu thấy thua tại Quốc Hội Anh ) hoặc một thỏa ước nào đó gỡ rối cho Liên Âu.
5/ Riêng Pháp sẽ chịu nhiều biến động nhất là các tháng giêng rồi từ tháng 5 đến tháng 9.Bạo loạn chính trị , biểu tình khó tránh kế hoạch cải tổ của chính quyền Macron sẽ vấp nhiều và khó như mong đợi .
6/ Thế giới Hồi giáo còn nhiều chao đảo vì Hải 45° Thiên.

Thiên Tai
Năm 2019 vẫn còn trong thời gian Hải 45° Thiên nên vẫn còn nhiều thiên tai, nhân tai tuy có thổ làm giảm nhưng lại có Mộc tăng cường .Nguy hiểm nhất là tháng 1, 6 và 9 đến 10.
Thể thao
nhắc lại : Về phần các tay vợt tennis thì có lẽ phải sửa dự đoán một chút , đó là các tay vợt già vẫn còn thượng phong trong 5 giải Grand Slam tới nhưng có thể bắt đầu có các tay vợt trẻ thể hiện.Tháng 5/2020 khi Thổ gần 90 Thiên (ứng vào giải Roland Garros ) là điểm bắt đầu của sự thay đổi rõ nét nhưng phải đợi 2021 khi Thổ 90 thiên thì mới là sụp đổ hoàn toàn của các tay vợt Big Four hiện giờ.

KẾT QUẢ DỰ ĐOAN 2019
CHÍNH TRỊ
1/Việt Nam toàn cảnh không có đột phá gì , kinh tế không xấu , không tốt ít ra nhìn từ xa như tôi.TBT bị tai biến mạch máu não ứng vào điểm xấu của Thổ gốc. Chống tham nhũng đúng là vẫn mạnh (các cựu bộ trưởng, cả Đô trưởng uv bộ chính trị).Đúng 3/4
2/ TQ quả gặp một năm khó khăn cho người dân (kinh tế đi xuống_ dịch bệnh hóa ra vào lợn, heo nên miếng ăn bị ảnh hưởng_, luật kiểm tra bằng camera , Hong kong đòi nhiều dân chủ hơn (bắt đầu từ tháng 6).Kinh tế quay vào thị trường nội địa (nhưng chưa rõ là thành công hay thất bại).Đúng 1.
3/ Mỹ vào thương chiến với TQ, rút quân tại nhiều nơi nhưng ảnh hưởng quả nhiên chưa xấu .Phần chính phủ thì ông Trump bị Impeachement , luận tội nhưng chưa xét xử, vụ việc bắt đầu đúng vào tháng 9.Đúng 1.
4/Liên Âu tương đối chưa gặp khó vì Brexit lý do là do chần chừ của phía Anh vẫn muốn đàm phán lại trước khi thủ tướng B.Johnson thắng cử và quyết ra khỏi liên Âu trong năm 2020. Đúng nhưng tiến trình thì không đoán ra .Đúng 1/2.
5/ Pháp quả nhiên loạn to, sau vụ Áo vét vàng chấm dứt ảnh hưởng lớn trong mùa xuân thì mùa thu đến các Công đoàn lao Động chống các cải cách cần thiết cho lương bổng về hưu, chưa ngã ngũ.Đúng 1.
6/ Thế giới Hồi giáo tiếp tục đánh nhau giữa 2 phe Chítes và Sunnistes, thủ lãnh Daesch/ISIS bị tiêu diệt ngoài ra người dân các nước Hồi giáo biểu tình, nổi loạn, mất tin tưởng vào các nhà nước cầm quyền hoặc thủ lĩnh tôn giáo ngoại trừ Thổ nhĩ kỳ.Đúng 3/4 vì lời đoán không thể vào chi tiết .

THIÊN TAI
Năm nay vẫn có nhiều thiên tai , và sau điểm nhấn vào tháng 9, đầu tháng 10 thì giảm cường độ .Đúng 1.

THỂ THAO
Các tay vợt trên 30 tuổi vẫn thống trị 4/4 Grand Slam và 3 ngôi đầu cuối năm tuy rằng các tay vợt trẻ bắt đầu cho thấy tiềm năng.Đúng 1.
Ở đây có thể thấy dùng Chiêm tinh hoàn cầu một cách tổng quát thì khó thể đoán sâu hơn, chi tiết hơn ; ví dụ nếu tỷ lệ chỉ là 2/4 grand Slam nhưng nếu ngôi số 1 là của tay vợt trên 30 tuổi thì tôi vẫn tính là đúng 100% (vì thời điểm Thổ 120 Thiên đã chấm dứt từ mùa thu 2018 , cho đến đó thì Già hơn hẳn trẻ, chứ 2019 là Trẻ đi lên , tuy rằng một bước xấu nhẹ cho Già chỉ có vào năm 2020).

Sửa bởi Ngu Yên: 22/12/2019 - 12:46


Thanked by 4 Members:

#695 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 22/12/2019 - 00:44

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 07/01/2019 - 02:41, said:

DỰ ĐOÁN TÀI CHÁNH 2019

1/ Chứng khoán : Phần nửa sau tháng 1 , trễ lắm đầu tháng 2 sẽ có một cuộc bật lại khá mạnh cho đến tháng 5 / đầu tháng 6 (tuy nhiên tháng 3 không tốt lắm) .Rất có thể thời điểm này sẽ là đỉnh của năm 2019.tháng 6,7 đi xuóng tháng 8 khá tốt , các tháng 9 & đầu tháng 10 xấu , cuối tháng 10 , phần đầu tháng 11 tưng nhẹ ; tháng 12 khá xấu .Nói chung là Hải 45 Thiên là bối cảnh chính ,khi có Mộc 90 Hải, 135 Thiên thì xấu khi có Thổ 60 Hải thì gượng bật lại ; ngoài ra Mộc 30 Thổ hay Mộc 30 Diêm cũng tạm tốt.Nếu tôi tính đúng thì chúng ta đã bắt đầu Lớp sóng đi xuống dài hạn từ 10/2018 (Sóng 1 xuống 10/18 đến 1/19 , lớp sóng 2 tưng là tháng 2 đến 6/2019, sau đó là làn sóng 3 xuống mạnh...).
2/ Dầu :
Sẽ tưng lại vào tháng 2 đến tháng 6 rồi xuống đến cuối năm , gần như theo sát ck.
3/ Vàng:
Đã có dấu hiệu đi lên dài hạn (phân tích kỹ thuật) nhưng khó lòng vươn cao trong nửa đầu năm và dù đi lên cũng không phá được mức chặn rất dài hạn 1500/1530$/oz trong năm 2019.
4/ tỷ lệ quốc trái dài hạn:
Đi lên nhưng chưa bùng nổ (nhất là trong 5,6 tháng đầu), đặc biệt là ở Mỹ, Đức , Nhật vì quốc trái các nước này được cho là các giá trị phòng thủ khi các thị trường chứng khoán rơi tự do.Nên chú ý đến tỷ lệ quốc trái 2 năm hơn QT 10 năm vì xác suất tăng trưởng thấp ở Mỹ (và Thế giới) là rất cao tuy chưa phải tăng trưởng âm trong năm 2019.

KÍNH CÁO

Sau hơn 5 năm dự đoán tài chánh (dầu, vàng, chứng khoán, tỷ lệ lãi đôi khi nhà đất) tôi nghĩ kết quả đã rõ ràng , ai tin thì đã tin rồi , ai không thì tôi cũng không có cách nào hay hơn để thuyết phục khả năng của Chiêm tinh Hoàn cầu. Vả lại dựa vào các thanked của các bạn đọc thì các dự đoán về tài chánh không mấy hấp dẫn các bạn quen , nếu có thank thì các bạn cũng vài tuần mới thank cho thấy họ không cần theo dõi sát sao cho nên tôi xin nghỉ đưa các dự đoán hàng tháng về tài chánh cũng như không đếm sự thành công hoặc thất bại của các dự đoán .Tôi sẽ không bỏ chuyên mục này, vẫn sẽ có một số dự đoán về đủ mọi lãnh vực nhưng thuộc dài hạn hoặc rất dài hạn hay ngắn hạn nhưng bất chợt . Cho đến khi nào có các độc giả mới cho biết họ cần/thích các dự đoán trung hạn về đề tài tài chính .

TÀI CHÍNH
1/ Chứng khoán: đúng theo từng giai đoạn trừ tháng 12.Nhưng về phần suy đoán Đi xuống dài hạn (không dựa vào Chiêm tinh) thì sai .Đúng 9/10 theo chiêm tinh, 1/2 nếu nhìn toàn diện.
2/Dầu tưng đến tháng 4 thôi rồi đi ngang đến cuối năm.Đúng 3/4 vì đi ngang chứ không đi xuống nhưng thấp hơn đỉnh rõ ràng.
3/Vàng đi lên từ tháng 6, cuối năm đi ngang nên quả không vượt được rào cản dài hạn 1530/1560$/oz.Đúng 1.
4/Tỷ lệ quốc trái đi xuống mạnh đến tháng 8 thì mới tưng lại.Sai , chỉ đúng được là phần hai trong năm tỷ lệ này đi lên .Đúng 1/4.

Sửa bởi Ngu Yên: 22/12/2019 - 00:54


#696 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 22/12/2019 - 08:58

Cám ơn bác Ngu Yên đã bỏ vô số công phu ra cho topic này! Bản thân VN đọc tuy rất thích, nhưng phần là do không có chút kiến thức nào về Chiêm Tinh của Tây phương, phần là nội dung dự đoán quá dài (cả năm) rất khó để theo dõi, nên có nhiều lần vào đọc cũng không hiểu được (vì không theo kịp).

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#697 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 26/12/2019 - 01:05

DỰ ĐOÁN TÀI CHÍNH 2020
Chứng khoán
Năm tới các hình thái của thái dương hệ thật là lộn xộn như canh hẹ lại còn nhiều trùng lập nên càng phức tạp vì trùng lập là một hình thái bất định, có thể tốt , có thể xấu nhưng khuynh hướng là khi xảy ra là đảo chiều .

Tạm thời trùng lập Thổ/Diêm 12/1/20 sẽ có nhiều triển vọng tốt trước, xấu sau.Nói chung 6 tháng đầu năm xấu nhiều hơn tốt nhưng cuối tháng 2 đầu tháng 3 khá tốt và có lẽ tháng 4 cũng vậy.Tháng 6 rất khó đoán vì các hình thái ít chính xác mà chỉ gần thành lập.Tháng 7 tốt tháng 8,9 xấutháng 9,10 tốt tháng 11,12 xấu nhưng 6 tháng sau rất khó đoán vì mốc có rất nhiều mà ta khó biết trước ý nghĩa của mốc ứng vào trước hay sau cho nên đọi đến cuối tháng 6 ta thể nào cũng phải điều chỉnh lại . Điều có lẽ nói chắc được là kinh tế thế giới sẽ tăng trưởng kém dần và có thể đi lùi vào cuối năm (vì Mộc đóng cung Ma kết là hãm đĩa mà Mộc tượng trưng cho kinh tế) nhưng ít ra 6 tháng đầu năm các ngân hàng TW sẽ còn có khả năng giữ được đại cục tài chính vì sẽ bơm tiền bằng cách giảm lãi xuất cho vay đến mức lãi âm (do Hải 45 Thiên còn rất sát đến tháng 6 : chính sách tiền tệ bất thường).
Các mốc chính : Diêm 0° Thổ 12/1; Mộc trùng lập Diêm 05/4, 30/6, 12/11, Mộc 60 Hải 20/2, 27/7, 12/10; Mộc 0° Thổ 21/12 nhưng tháng 5 rất sát ; Hải 45 Thiên rất sát đến cuối tháng 6; Hỏa đi lùi 3 lần 90° với nhóm Mộc, Thổ, Diêm vào đầu tháng 8, giữa tháng 10 và tháng 12.

Vàng

Năm nay vàng có nhiều triển vọng phá vỡ rào cản dài hạn 1530/1560$/ounce .

Dầu

Dầu chưa dễ xuống 7 tháng đầu nhưng xác suất đi xuống cao hơn đi lên 5 tháng cuối năm .

Nói trước là khủng hoảng mạnh nhất sẽ vào năm 2021 có thể phần đầu 2022.

Quốc trái

Tôi không muốn đưa ra dự đoán nhưng lưu ý các độc giả là bây giờ ở Mỹ lãi suất thấp nhất là lãi xuất 1 năm mà lãi xuất ngắn hạn đã thấp trở lại trong khi lãi xuất dài hạn (10 năm) đã đi lên nhẹ (không còn ở đáy như cuối tháng 8) : có nghĩa là người ta dự trù sẽ có suy thoái trong 1 năm nữa .Và khi tỷ lệ lãi 10 năm vượt ngược mức 2% thì càng ngày ta càng tiến dần đến suy thoái, mặc kệ các biện pháp của NHTW hay chính phủ.

Sửa bởi Ngu Yên: 26/12/2019 - 01:14


Thanked by 4 Members:

#698 coluong70

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 381 Bài viết:
  • 665 thanks

Gửi vào 26/12/2019 - 09:23

Cảm ơn các dự đoán KT-TC của anh. Quả bom tài chính cứ treo lơ lửng mãi vậy cũng mệt nhỉ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#699 2038

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 238 Bài viết:
  • 80 thanks

Gửi vào 27/12/2019 - 06:12

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 22/12/2019 - 08:58, said:

Cám ơn bác Ngu Yên đã bỏ vô số công phu ra cho topic này! Bản thân VN đọc tuy rất thích, nhưng phần là do không có chút kiến thức nào về Chiêm Tinh của Tây phương, phần là nội dung dự đoán quá dài (cả năm) rất khó để theo dõi, nên có nhiều lần vào đọc cũng không hiểu được (vì không theo kịp).

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


-Thày VN là một chuyên gia kinh tế(Bằng MBA).Sao không nhân dịp cuối năm cũ đầu năm mới "nhìn lại" toppic cũ .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


....
Kết hợp đọc báo và ...TOÁN SỐ THÁI ẤT

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



===>Có phải là "đỡ" phải làm một lúc những 2-3 job...mà vẫn không đủ ăn???
Thay vì "ao ước" trở thành một Nhà... Chiêm tinh học!!!

#700 2038

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 238 Bài viết:
  • 80 thanks

Gửi vào 27/12/2019 - 06:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 22/12/2019 - 00:44, said:



TÀI CHÍNH
1/ Chứng khoán: đúng theo từng giai đoạn trừ tháng 12.Nhưng về phần suy đoán Đi xuống dài hạn (không dựa vào Chiêm tinh) thì sai .Đúng 9/10 theo chiêm tinh, 1/2 nếu nhìn toàn diện.
2/Dầu tưng đến tháng 4 thôi rồi đi ngang đến cuối năm.Đúng 3/4 vì đi ngang chứ không đi xuống nhưng thấp hơn đỉnh rõ ràng.
3/Vàng đi lên từ tháng 6, cuối năm đi ngang nên quả không vượt được rào cản dài hạn 1530/1560$/oz.Đúng 1.
4/Tỷ lệ quốc trái đi xuống mạnh đến tháng 8 thì mới tưng lại.Sai , chỉ đúng được là phần hai trong năm tỷ lệ này đi lên .Đúng 1/4.
Cá nhân độc giả đã hết sức lấy làm tin tưởng...những dự đoán của Chiêm tinh Gia.
Vâng!và vì "TIN TƯỞNG" độc giả trong tháng 12
Đã xui vị hôn thê sống tại (Úc châu)....bán tống bán tháo cổ phiếu(vì lo sợ mất giá).
-THEO ƯỚC TÍNH BỊ LỐ 10 triệu ÚC KIM ===>Cả hai bị ỐM nặng vì "Tiếc Của".

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


....
Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng( ĐÃ ĐỌC KỸ NỘI QUY DIỄN ĐÀN).
Độc giả thấy nên làm công tác PHẢN HỒI ngõ hầu lấy làm "BÀI HỌC KINH NGIỆM"....cho các "bạn trẻ"...bao gồm cả các "bạn già".

#701 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 27/12/2019 - 12:06

Các bạn xin nhắc lại

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ngu Yên, on 15/05/2019 - 12:32, said:

@Hoa Cái
Cám ơn anh đã phản hồi. Tôi cũng đã nhiều lần nói khả năng Chiêm tinh Hoàn cầu của tôi giới hạn rất nhiều ở mức ngày, tuần khá hơn ở mức tháng, năm có thể dùng để chơi chứng khoán, dầu, vàng ở thời hạn trung, dài và chỉ đạt được trên 80% ở mức rất dài hạn , nếu chấp nhận một độ lệch (như 1hay 2 quý cho nhiều năm, hoặc 1 tháng cho 1 năm, 3 phiên cho 1 tháng) .Dụng chiêm tinh là để biết thời điểm để đầu tư, đầu cơ không nên hy vọng biết được giá để mua, bán (chiêm tinh cho timing, rất khó cho giá trị , mức độ; tôi chỉ áng chừng và phải theo dõi theo thực tế ). Đây là nhắc nhở của tôi cho các bạn đọc chứ không viết riêng cho anh HC , lâu lâu vẫn phải lập lại .Cũng như tôi nhắc lại điều gây ra độ lệch ở Chiêm tinh là không thể biết trước ảnh hưởng của một hình thái nào đó sẽ bắt đầu trước hay sau hình thái chính xác (rất hiếm khi cả hai) và khi có nhiều hình thái cùng một lúc thì phân biệt ai trước, ai sau hoặc cái nào mạnh hơn cái nào ở thời điểm nào và lúc nào thì có thể biến đảo .

Cho nên ai muốn , biết dùng timing tôi cho thì dùng tôi không thể cho lời khuyên nào khác .Tôi và ngay cả Chiêm tinh không hề có vạn năng.






Nick Y2K này , mà tôi quote dưới đây chuyên phá hoại nên nói dối mà tưởng không ai biết: chứng khoán ASX ở đây , lên cao suốt năm , bán tháng 12 chỉ có lời (tháng 12 đi ngang ở đỉnh cao):https://www.zonebourse.com/S-P-ASX-200-5966092/graphiques/



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Y2K, on 27/12/2019 - 06:29, said:

Cá nhân độc giả đã hết sức lấy làm tin tưởng...những dự đoán của Chiêm tinh Gia.
Vâng!và vì "TIN TƯỞNG" độc giả trong tháng 12
Đã xui vị hôn thê sống tại (Úc châu)....bán tống bán tháo cổ phiếu(vì lo sợ mất giá).
-THEO ƯỚC TÍNH BỊ LỐ 10 triệu ÚC KIM ===>Cả hai bị ỐM nặng vì "Tiếc Của".

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


....
Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng( ĐÃ ĐỌC KỸ NỘI QUY DIỄN ĐÀN).
Độc giả thấy nên làm công tác PHẢN HỒI ngõ hầu lấy làm "BÀI HỌC KINH NGIỆM"....cho các "bạn trẻ"...bao gồm cả các "bạn già".


Tuy nhiên tôi cũng nhắc lại thêm là tôi chỉ nói chứng khoán ở Mỹ vì nó có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới nên mới chịu ảnh hưởng Chiêm tinh hoàn cầu , đôi khi có cá biệt thêm châu Âu hoặc Nhật khi có những hình thái riêng của các vùng này .Các ck nơi khác phải biết tứ tự của lúc thành lập mới xem được , điều này ai theo dõi lâu đều biết vì đây không phải lần đầu tiên tôi viết ra .

Sửa bởi Ngu Yên: 27/12/2019 - 12:13


Thanked by 4 Members:

#702 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 27/12/2019 - 13:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Y2K, on 27/12/2019 - 06:29, said:

Cá nhân độc giả đã hết sức lấy làm tin tưởng...những dự đoán của Chiêm tinh Gia.
Vâng!và vì "TIN TƯỞNG" độc giả trong tháng 12
Đã xui vị hôn thê sống tại (Úc châu)....bán tống bán tháo cổ phiếu(vì lo sợ mất giá).
-THEO ƯỚC TÍNH BỊ LỐ 10 triệu ÚC KIM ===>Cả hai bị ỐM nặng vì "Tiếc Của".

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


....
Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng( ĐÃ ĐỌC KỸ NỘI QUY DIỄN ĐÀN).
Độc giả thấy nên làm công tác PHẢN HỒI ngõ hầu lấy làm "BÀI HỌC KINH NGIỆM"....cho các "bạn trẻ"...bao gồm cả các "bạn già".

Thôi thì của đi thay người bác Y2K nhể?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#703 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2528 Bài viết:
  • 8903 thanks

Gửi vào 27/12/2019 - 15:08

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Y2K, on 27/12/2019 - 06:29, said:

Cá nhân độc giả đã hết sức lấy làm tin tưởng...những dự đoán của Chiêm tinh Gia.
Vâng!và vì "TIN TƯỞNG" độc giả trong tháng 12
Đã xui vị hôn thê sống tại (Úc châu)....bán tống bán tháo cổ phiếu(vì lo sợ mất giá).
-THEO ƯỚC TÍNH BỊ LỐ 10 triệu ÚC KIM ===>Cả hai bị ỐM nặng vì "Tiếc Của".

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


....
Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng( ĐÃ ĐỌC KỸ NỘI QUY DIỄN ĐÀN).
Độc giả thấy nên làm công tác PHẢN HỒI ngõ hầu lấy làm "BÀI HỌC KINH NGIỆM"....cho các "bạn trẻ"...bao gồm cả các "bạn già".

Gửi hội viên @Y2K
Y2K viết, nhìn qua thì có vẻ hợp lý, nhưng có sự thật đang bị đánh tráo ở đây.
Y2K tự nhận định và cho rằng tin tưởng vào dự đoán của ông Ngu Yên và cho rằng bị thiệt hại? Điều đó là sự thật hay chỉ là cà khịa, quậy phá diễn đàn ?
Vậy xin hỏi:
1/ Y2K có trả phí dịch vụ tư vấn tài chính cho ông Ngu Yên hay không? Và có hợp đồng thỏa thuận giữa 2 người không?
2/ Giấy tờ chứng minh thiệt hại?

Chúng tôi hoan nghênh mọi người tham gia, nhưng không vì thế mà không xử lý những hành vi phá hoại, gây chia rẽ cộng đồng, nội quy diễn đàn đã có, Y2K cũng tự biết sẽ vi phạm điều lệ nào. Cho thời hạn 48 tiếng đồng hồ trả lời, nếu không thì căn theo nội quy mà xử lý thôi.

huygen

Thanked by 5 Members:

#704 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 27/12/2019 - 15:42

VN vừa rồi tính ra 10 triệu đô Úc (mà bác Y2K nói phía trên là lỗ mất CK) được 150 tỷ VND, thật là một con số choáng váng mặt mày. Không ngờ thành viên của TVLS có người giàu đến mức độ như thế (trừ khi đốt pháo thì không kể)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#705 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1200 thanks

Gửi vào 27/12/2019 - 18:23

Lại một lần nữa ....ra đi...mong Anh quay về ...trong bình Tâm ...và đừng ra đi nữa ...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |