Jump to content

Advertisements




Chiêm tinh hoàn cầu áp dụng


1177 replies to this topic

#61 vinhdinh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 25 Bài viết:
  • 31 thanks

Gửi vào 14/07/2013 - 22:18

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nguy, on 21/06/2013 - 03:25, said:

Cảm ơn bạn đến thăm,
Chiêm tinh còn ít người biết trong giới VN, nhất là hoàn cầu thì càng ít hợn .Với lại thường thì người ta chỉ muốn biết về cá nhân mình thội . Nhưng tôi thì lại chỉ thú vị với chuyện thế giới , thiên hạ và muốn chứng minh là có thể dự đoán phần nào thế giới này. Và dự đoán được nhiều năm trước thì cũng có ích lợi _ cả cho cá nhân_
Thật ra đoán ck với vàng là để cho tiểu mục này lâu lâu có chuyện để nói và cũng cho thấy trung hạn Chiêm tinh cũng có chút khả năng, chứ sở trường là đoán việc nước, việc quốc tế là nhửng chuyện dài hạn cả năm, cả chục năm trước mà đối phó (như bên cá nhân kiểu tử vi thì giải bại cách, hạn chế họa kiếp , lợi dụng thời điểm may mắn).

Em nghĩ là nhiều người quan tâm lắm chứ không phải ít đâu.
Tiếc rằng lĩnh vực này hơi mới với nhiều người và cũng không biết nguồn tài liệu nào để tham khảo (ít nhất đối với nhiều người) cũng như không biết ai chuyên về lĩnh vực này để học hỏi.

Vì vậy, mong bác chia sẻ thêm để nhiều người còn học hỏi.

P/S: Nếu được, bác mở quán dạy về lĩnh vực này. Em ủng hộ bác.

Thanked by 3 Members:

#62 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 16/07/2013 - 12:59

CÁC PHƯƠNG PHÁP CĂN BẢN ĐỂ XEM CHIÊM TINH HOÀN CẦU

1/ Phương pháp chính là Chu kỳ trùng hợp các sao
2/ Lá số của Nhà nước muốn xem (hoặc một tổ chức lớn nào đó cần xem ): điều kiện là phải có ngày giớ tháng năm sinh chính xác
Nếu có thì ta áp dụng các phương pháp khác nhau của chiêm tinh mà xem: transit (đối chiếu giữa vị trí hiện tại các ht với ls phát sinh ), direction (pp này tôi không biết gì nhưng phổ biến ở các nước Anh Mỹ) , trung tâm điểm , ls thường niên (tính theo M.Trời khi trở lại vị trí cũ ngày sinh nhật).
3/ Ls nhân vật chủ chốt nếu có
4/ LS mỗi quý (tam cá nguyệt) vẽ ra khi M.Trời đi vào các cung Tứ sinh (1,4,7,10 của vòng Hoàng đạo/ tức là bạch dương, thiên xứng, bắc giải, ma kết)
5/ Ls hàng tháng : khi Trời, Trăng trùng lập.

Quan trong- nhất là các chu kỳ vì pp này có thể được áp dụng khi ta xem thẳng lịch Chiêm tinh, không cần biết ls của ai cả.Nhở đó mà trong các trường hợp không biết ls gốc vì không biết lấy đâu làm ngày giờ sinh như khối Liên Âu chẳng hạn thì sau khi theo dõi các nhà CT đã thấy được chu kỳ cai quản Liên Âu chính là chu kỳ Mộc/ Thổ.
Những chu kỳ càng dài thì càng có ảnh hưởng lớn vì ảnh hưởng đến nhiều tập thể hơn và lâu dài hơn.
Hải/ Diêm 492 năm ; Thiên/ Diêm khoảng 127 năm ; Thiên/ Hải 171 năm là những chu kỳ vượt quá 1 đời người thường thì chúng ta chỉ gặp 1 hay 2 lần những góc quan trọng của chúng (1991/93 trùng lập Thiên/ Hải : bước ngoặt của thế giới Cộng sản ; vuông góc Diêm/ Thiên đang xảy ra 2012/2015 ).
Quan trọng cho đời sống cùa bất cứ cá thể nào là các chu kỳ có Mộc, thổ trùng lập với 1 trong 3 ht Chậm thiên, diêm, hải và giữa Mộc, Thổ với nhau
Thổ/ Diêm 36 năm; Thổ/ Hải 36 năm ; Thổ/ Thiên 45 năm
Mộc/diêm 12,5 năm ; mộc/ hải năm; mộc/ Thiên 14 năm, Mộc/Thổ 20 năm.
Các chu kỳ còn lại dính với các sao, ht nhanh chỉ có ý nghĩa xúc tác ( dĩ nhiên khi xem trung hạn vài tháng, vài quý thì cũng quan trọng). Lưu ý vì luôn luôn ở gần nhau trong vòng 60° không có các chu kỳ đầy đủ giữa các sao/ht Trời, Thủy, Kim.

Đính chính : post trước tôi viết nhầm về hướng Nam , Bắc: Nam là cung 10 ma Kết và Bắc là cung 4 Bắc giải , đúng như tên gọi.
@ Vinhdinh: cám ơn bạn khuyến khích, bạn nên liên lạc với blog đặt ở chỗ chữ ký của bạn Q33 để học hỏi căn bản Chiêm tinh chứ tôi không có thì giờ để mở lớp (dĩ nhiên chỉ dẫn về chuyên môn Chiêm tinh hoàn cầu thì tôi đang cố làm đây), và cũng không có khả năng cho lắm (vì bên Chiêm tinh muốn xem giỏi thì phải biết về lãnh vực mình xem thì mới bắt được các ý hàm dấu trong ngôn ngữ Chiêm tinh: tôi không quen xem cho cá nhân chỉ quen về Kinh tế, tài chính và chính trị một phần nào).
Bàn thêm : ht hỏa vừa bước vào đất Bắc giải là hãm địa của Hỏa , lại sẽ hợp với Mộc rồi với Thủy đi ngược làm tăng thêm các ý nghĩa xấu khi các ht này sắp tạo góc đóng với cặp Thiên/ Diêm nặng ký đang vuông góc (thí dụ Tai họa xe lửa bên Pháp cách nay 2 ngày). Thường thì Hỏa ở Bắc giải có ý nghĩa xung đột nội bộ, tai họa cho đám đông/ đám đông bạo lực hay những đòn phép bí mật, sau lưng (hình tượng Bắc giải là hang cua ; giải= cua , hang cua là đáy sâu, là tối mò) , thủ đoạn , thao túng (nhưng với hỏa thì luôn có bạo lực, chí ít tranh cãi).

Thanked by 2 Members:

#63 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 19/07/2013 - 03:04

CHU KỲ : chu kỳ giữa 2 ht được tạo ra vì tốc độ của chúng khác nhau , chu kỳ bắt đầu khi 2 ht trùng lập ở một nơi nào đó trên thiên bàn .cách biệt là 0°, đó là góc đầu tiên . Sau đó thì chúng xa nhau dần và đần dà tạo thành những góc có ý nghĩa cho đến khi chúng cách nhau 180° là mức xa cách lớn nhất , đến đây chúng ta đã đến nửa chu kỳ .sau đó chúng lần lần gần nhau trở lại đến 0° là chấm dứt một chu kỳ và cũng là lúc bắt đầu 1 chu kỳ mới .

Những mốc quan trọng trong một chu kỳ là : trùng lập 0°, khi đó ta vẽ ls ra thì ta sẽ có được ls của cả chu kỳ , cặp sao trùng lập là điểm chính sẽ chịu ảnh hưởng của các ht khác .ta dựa vào ls này để dự đoán những gì sẽ xảy ra trong chu kỳ này (có tính cách sác xuất chứ không phải là ép buộc , các sao đưa ra chiều hướng nhưng con Người mới là quyết định) .Điểm bí truyền , khi chu kỳ có nhiều lần trùng lập thì lần trùng lập cuối cùng là quyết định cho tương lai .
Sau đó góc 90° đầu được hình dung như là thời kỳ Mẹ sinh Con , sự xô sát ban đầu này thường có tính cách LOẠI BỎ một yếu tố lập đề quan trọng từ buổi đầu.Góc 120° đầu được ví von như sự điều chỉnh hài hòa / tạm bợ sau lần cọ xát đầu. Góc 180° được xem là sự xung đột không còn nhân nhượng/ không còn che dấu giữa các yếu tố (đại diện bởi 2 ht của chu kỳ) , góc 120° sau là thời điểm tạm hòa hoãn / sống chung hòa bình . Và góc 90° sau (còn gọi là không còn biến chuyển) là lúc Giải Quyết Trọn Vẹn những vấn đề tồn tại suốt chu kỳ .Lúc ta gần trở lại 0° cũng là lúc trật tự mới sắp sửa biến hóa để sẵn sàng cho một chu kỳ mới.

Sửa bởi nguy: 19/07/2013 - 03:06


Thanked by 1 Member:

#64 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 20/07/2013 - 12:55

Đứng ở phương diện toàn cầu , tức là không xem riêng cho một đất nước nào thì những thay đổi lớn thường xảy ra ở những góc hợp quan trọng (nhắc sơ: trùng lập 0° rồi đến nhị phân 180°, vuông góc/ tứ phân 90° sau mới đến tam phân 120°, lục phân 60° , các góc ít quan trọng gồm 30°, 45°, 135°, 150° và có lẽ 36°, 72°, 144° thấp hơn nữa tôi không dùng có thất phân, cửu phân) , tuy nhiên tầm ảnh hưởng còn do thời gian ảnh hưởng lâu dài nữa cho nên theo thuyết chu kỳ thì khi một góc chỉ được tạo hợp có 1 lần thì ảnh hưởng nhỏ dù là 120°, 90° chăng nữa , khi từ 2 lần trở lên thì tầm khá rồi, từ 5 lần thì tầm mạnh lắm (tôi đã thấy có khi trùng hợp giữa 2 sao chậm như Hải & Diêm lên đến 9 lần).
Khi ta muốn xem cho 1 đất nước nào đó , nếu ta có lá số lập ra chế độ hiện hành thì ta dùng thêm phép Transit ( Vận hành) để kiện toàn nhưng dù ta không biết ls thì phép Chu kỳ vẫn cho ta giải đáp tuy không chính xác bằng đó là vào đúng thời điểm trùng lập của chu kỳ 2 ht ta muốn xem thì ta lấy đó làm ngày tháng giờ sinh rồi an ls để có các địa cung , nơi 2 ht này trùng lập thuộc địa cung nào thì ta biết rằng dự báo này sẽ ứng vào lãnh vực đó .

Hiện nay chúng ta có sự đồng thuận cao để cho rằng Liên Âu chịu sự ảnh hưởng của chu kỳ Mộc/ Thổ, Nga của Thổ/ Hải ngoài ra ta có ls của Hoa kỳ (tranh cãi trên giờ sinh , nhưng chu kỳ giúp dự báo thì vẫn là Thổ/ Thiên rồi Thổ/ Diêm và Hải/ Diêm _ Thổ/Thiên quan trọng nhất nếu giờ sinh vào khoảng 3g. sáng), ls của Ấn độ Thổ/Hải, Hải/Diêm rồi Thổ/Diêm, Mộc/Diêm, Mộc/Thổ , ls của Trung cộng là Thổ/diêm, Thiên/Diêm, Hải/ Diêm và ít hơn Thổ/ hải. Trước kia thì Thiên/ Diêm là dự báo cho Phát xít , Nazi và vẫn sẽ là tượng cho các Ý thức hệ có cùng một ý nghĩa áp đặt, toàn trị , hung hăng,thế giới Hồi giáo được cho là chịu ảnh hưởng của Thiên/Hải , thế giới Ẳ rập của Mộc/Hải .

Lần sau tôi sẽ lấy 1 thí dụ cụ thể là chu kỳ Hỏa/ Mộc dự báo cho VN vì tôi đánh giá thiên văn này gửi đến chúng ta một dự phóng có lẽ rất quan trọng.
(cón tiếp)

Thanked by 3 Members:

#65 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 20/07/2013 - 19:58

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Đây là ls của chu kỳ Hỏa/mộc ngày 22/7/2013 lúc 7g36 GMT, đặt địa bàn cho VN (thủ đô Hà Nội).
Tôi sẽ bàn luận lần sau vì hiện giờ tôi đang bận.

Sửa bởi nguy: 20/07/2013 - 20:03


Thanked by 2 Members:

#66 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 21/07/2013 - 13:21

Hỏa/Mộc nằm ở Bắc giải có ý nghĩa là hành động + bành trướng, Hỏa ở đây là hành động kiên trì (cua kẹp không dễ buông) , nhanh nhẹn, nhậy cảm, biết lấy quyết định và xung đột nội bộ với Mộc vượng địa yêu gia đình, tổ quốc, tính đùm bọc, giúp đỡ người, rộng rãi và dễ đạt được kết quả tỏa rộng, lớn lao (có sức khỏe và khả năng tư duy).Ở đây tôi hiểu thông điệp theo nghĩa tích cực vì hội trùng lập này nhận được 2 góc hợp mở quí giá 1/ với Thổ (Hổ cáp) , can đảm có tổ chức , chịu đựng, đề kháng tốt.Biết chú trọng đến hậu quả , có ý thức trách nhiệm và tính công bằng 2/ với Hải miếu địa Song ngư, như vậy là tranh đấu cho lý tưởng mang tính cách xã hội, nhân bản (hoặc tôn giáo) cho người nghèo khó hay bị xiềng xích , trấn áp (cho mục đích cao cả chứ chỉ cho cá nhân).Việc Thổ/ hải cũng có góc mở 120° cho thấy "phong trào " này tổng kết được lý tưởng (H) và thực tế (T) của đời sống , có khuynh hướng xã hội đại đồng.
Nhìn thêm thì ta thấy chùm sao này còn có liên hệ với chúm sao Diêm 90° Thiên 180°(90°) Thủy đi nghịch vì Hỏa/mộc còn trong độ lệch của sự trùng hợp với Thủy.Vậy ta hiểu rằng phong trào này ra đời trong bối cảnh của sự hủ bại toàn diện ( Thiên 90° Diêm) cần phải được quét sạch để xây dựng lại và nó chính là động cơ của sự thay đổi và hồi sinh qua sự tranh đấu nội bộ và của đám đông ( Bắc giải), bằng lối biểu tình, bãi công , qua ngã truyền thông ( Thủy).
Ở VN , 2 ht trùng lập và cả M.trời cùng nằm trong cung 8 , Diêm nằm ở cung 2 vậy thì động ở trục Tài chánh/ kinh tế nhưng lưu ý là cung 8 còn có nghĩa cái chết và sự hồi sinh cho nên không gạt bỏ một cuộc thay đổi lớn lao hơn, các ht ủng hộ Hải ở 4 và Thổ ở 12 (khi 1 ht nằm gần mốc 1 địa cung thì người ta kể là ht ấy nằm ở cả 2 cung chung quanh mốc , như vậy ở đây là 11 &12) có thể đước hiểu là phong trào được sự hậu thuẫn của dân chúng và phải phần nào bí mật trong bóng tối.Điều khác thấy được là sự có mặt của M. Trời nằm trong cung của hội trùng lập lại đối đầu (180°) với chủ cung 8/ bắc giải là M.trăng mà Trời còn có tượng là Chính phủ , nhóm cầm quyền và Trăng là Dân chúng .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Phép xem qua Chu kỳ có cái kém là ta chưa đủ điều kiện để biết được tầm quan trọng của chu kỳ này vì nếu không biết lá số gốc thì ta không biết được có góc hợp nào giữa Mộc và Hỏa hay không , vì phải có thì ảnh hưởng mới mạnh và nó trở thành bậc nhất nếu hỏa hay Mộc là Mệnh chủ của ls gốc khi sinh ra đời .Lần sau ta sẽ xét đến ls gốc và dùng thêm phép Vận hành / Transit.

TB Tôi dốt vi tính nên không biết làm sao in lên file này các ls , tôi gửi link thì cái hôm qua đã chết rồi nếu có bạn đọc nào biết cách dán thì xin làm giùm (ls phải là 7h36 TU (tức gmt ) ngày 22/007/2013 nơi "sinh " là Hà nội (thủ đô) thì sẽ ra đúng ls ta đang cần.Cái link tôi gửi hôm nay sợ cũng chết sớm .

Thanked by 2 Members:

#67 PHANTHI

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 991 Bài viết:
  • 1205 thanks

Gửi vào 22/07/2013 - 12:05

Phải đây ko ạ ..up phụ bác .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#68 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 23/07/2013 - 16:32

(tiếp theo)
Trước khi bước sang phần xem ls VNxhcn so với chu kỳ Mộc/Hỏa 2013 các bạn nên biết một số điều như sau :

Độ lệch so với ngày 22/7/2013 là khoảng 9 ngày trước (Hỏa đi vào cung Bắc giải) và 16 ngày sau (độ lệch của góc 0° là 10°) : ví dụ như chuyện T.Martin bên Mỹ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, vụ 200 người Hồi giáo nổi loạn ở thị trấn Trappes bên Pháp , tấn công sở cảnh sát suốt đêm 19/7 vì cảnh sát bắt giữ 1 người theo đạo Hồi đã đánh 1 cs viên khi ông này theo luật yeu cầu xem mặt vợ ông Hồi khi khám giấy tờ căn cước (chứng minh nhân dân) vì bà này trùm áo khăn che hết mặt mày (luật chống khủng bố) .
Hai vụ việc đó quan trọng vì nó dấy lên sự bàn cãi về những vấn đề xã hội căn bản : bên Mỹ là sự kỳ thị chủng tộc, bên Pháp là sự tuân thủ pháp luật chung hay luật lệ riêng cho từng nhóm người. Và sự bàn cãi này là chủ đề trong chu kỳ Hỏa/ Mộc này ở 2 nơi đó chứ không phải kết cuộc của các vụ án .
Đôi khi biến cố khởi đầu của 1 chu kỳ sẽ được biết vào thời kỳ vuông góc đầu tiên 90°,chứ ta không biết ngay vì tin tức khi còn trong thời kỳ thai nghén có khi không đến tai ta hoặc ta không thấy ngay tầm quan trọng của nó .

TB Không biết phải làm sao để dán được ls mà hình được giữ mãi như bạn Q33 (trang 2) , link của tôi đưa lần 2 còn sống (lần này thì link cả trang chứ không link image thôi như lấn 1) nhưng chả biết được bao lâu.

Thanked by 2 Members:

#69 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 26/07/2013 - 14:26

(tiếp theo)
xin xem ls VN xhcn ở đây post 30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Để biết tầm ảnh hưởng: ls này có chăng góc hợp giữa Hỏa và Mộc ? Trả lời : Có (90°), 1 trong 2 ht này có là Mệnh chủ ? TRả lời: Có , cả 2 là mệnh chủ của ls này (nghĩa là chu kỳ này ảnh hưởng ở mức TỐI ĐA), nói cho chính xác góc hợp giữa Hỏa (gần Mốc Mọc) và Mộc (gần Mốc Đỉnh) là Mệnh chủ , nghĩa là hội tụ chi phối toàn lá số.
Câu hỏi chót, góc hợp này mở hay đóng, Nếu mở thì chu kỳ này sẽ bồi bổ cho đương số, nếu đóng thì dù tốt chu kỳ này vẫn gây họa cho ls (ví dụ : tranh chấp văn hóa tôn giáo, vì chu kỳ được đánh giá tốt thì xung đột đựa đến xắp xếp ổn thỏa nhưng về lâu dài thì chế độ có cơ tan rã vì sự nhượng bộ thái quá hay vì chấp nhận một việc sẽ gây bất ổn lâu dài). Câu trả lời đóng (mức độ Cao).

Tuy nhiên các bạn cũng thấy là với nhiều lớp lang như vậy thì không có một công thức nào cho hiệu quả 100% hay 90%, nó dựa vào sự tinh tế, nhậy cảm, hiểu biết của người đoán về vấn đề dự đoán.Nhất là khi có nhiều lớp đối nghịch nhau . Tôi tin rằng với kinh nghiệm thì ta sẽ đoán tốt hơn nhưng không đủ, có thể có những phép bí truyền nữa để phân biệt đen trắng nhưng tôi chỉ được dạy một ít . Trên thực tế thì ngay các bậc thầy cũng sai lầm , nhất là càng đi vào chi tiết thì tỳ lệ đúng sai càng dễ đi về 50 %.

Tôi sắp đi nghỉ hè 1 tuần từ thứ bảy này, các bạn nào có câu hỏi có thể đưa ra , tôi sẽ trả lời khi có dịp..Cơ bản phần chỉ dậy CT hoàn cầu áp dụng đã xong. Khi rảnh rang ta có thể xem thêm cho ls VNxhcn các ý nghĩa chính đã được Chiêm tinh dự báo và xem dự đoán bằng phép Vận hành (transit ).

Thanked by 2 Members:

#70 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 27/07/2013 - 01:00

Quên nói một yếu tố nữa làm tăng tính quan trọng của chu kỳ Hỏa/Mộc này trên ls VN xhcn . Vì chu kỳ này cứ 2 năm là trở lại nên phải dùng phép Vận hành để xem khi bắt đầu chu kỳ thì hội tụ Mộc/ Hỏa có ảnh hưởng gì trên ls gốc hay không thì tầm ảnh hưởng nó sẽ gấp bội nếu có. năm nay hội tụ H/m nằm đúng trùng lập với M Trời của ls Sinh và như vậy thì cũng 45° với Mộc ls sinh . Ảnh hưởng như vậy sẽ rất mạnh cho chính phủ (Trời) và chính quyền/ kinh tế (Mộc).

Thanked by 2 Members:

#71 PHANTHI

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 991 Bài viết:
  • 1205 thanks

Gửi vào 27/07/2013 - 08:18

Vừa rồi chủ tịch TTS đi Mỹ ko biết sắp tới có thay đổi gì ko Bác Nguy nhỉ .

#72 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 27/07/2013 - 12:08

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PHANTHI, on 27/07/2013 - 08:18, said:

Vừa rồi chủ tịch TTS đi Mỹ ko biết sắp tới có thay đổi gì ko Bác Nguy nhỉ .
Bạn hỏi chuyện ngoài đời thì tôi không trả lời được khi nó không nằm trong thông điệp chiêm tinh đang gửi.Nói tóm là chiêm tinh không báo hiệu tất cả những gì xảy ra mà chỉ cho biết cái gì CÓ THỂ (xác suất cao) sẽ xảy ra _ "các ngôi sao chỉ đường, con người tự hành động " _ đó là chưa kể người đoán không bao giờ thấy được hết tất cả ràng buộc của hơn trăm chu kỳ giữa sao và ht trong Thái dương hệ ảnh hưởng nhau ra sao .Vì thế xem tại sao việc đã xảy ra bao giờ cũng dễ hơn đoán việc chưa xảy ra . Trong trường hợp chu kỳ hỏa/ Mộc 2013 này trong trường hợp VN tôi còn chưa thấy vụ việc nào có thể ứng với khởi động của chu kỳ này nên còn lúng túng .

Sửa bởi nguy: 27/07/2013 - 12:09


Thanked by 2 Members:

#73 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 27/07/2013 - 12:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nguy, on 26/06/2013 - 14:04, said:

1/ CK sau khi hồi phục bây giờ lại đi xuống thấp hơn 7/6/2013 nhiều : ở đây dự đoán 12/6 đến 19/7 lên chỉ có thể tối đa nửa đúng vì ta chưa đến chặng NHƯNG điều thật sự quan trọng là phải điều chỉnh lại cái nhìn dài hạn. Đầu năm tôi dự đoán NHTU Mỹ sẽ sửa soạn ngừng in tiền và tin này sẽ làm rúng động thi- trường CK (và các thị trường khác ta không đề cập đến ở đây) mặc dù khả năng ngừng in tiền thật sự nằm vào năm 2014.Điều này đã đúng khi cuối tháng 5 này thống đốc ngân hàng TƯ Mỹ ô. Bernanke đã úp mở chuyên bớt in tiền (QE) và các thị trường CK, vàng, trái phiếu quốc gia (states bonds) đã tụt dốc .Đây là dự đoán lâu dài đầu tiên đúng. Nhưng nó cũng làm sai đi các dự đoán trung hạn về ck và vàng : tôi đã quá tin vào Thổ 120° Hải vg vào tháng 6 và 7 nên nghĩ rằng sau bước đi xuống 23/5 đến 12/6 thì vàng và ck sẽ lên lại , đến sau 19/7 mới là đợt tụt dốc mạnh đầu tiên.Thực tế cho thấy Thiên vuông góc Diêm 23/5 mạnh hơn nhieué và đợt tụt dốc mạnh đầu tiên là từ 23/5 (7/6 đến giữa tháng 6 chỉ là một phãn ứng ngắn hạn). Vậy từ 8/7 đến 19/7 chắc chỉ là một phãn ứng ngắn hạn như vậy , đợt tụt dốc từ sau 19/7 đến cuối tháng 8 dự đoán là làn sóng 2 .
2/ Vàng cũng vậy tôi chỉ nhắm một phản ứng đảo chiều không lâu lắm tứ 26/6 đến 19/7 tối đa 7/8 rồi sẽ đi xuống dưới 1200 $/ oz (1000 ? ).Dự đoán vàng lên từ 23/5 đến 19/7 chỉ có thẻ tối đa nửa đúng nếu vàng lên cao hơn hẳn1385$/ oz trước khi đi xuống.

tạm kết: dài hạn 1 đúng /1
trung hạn 2 đúng, 2 nửa đúng , 1 sai , 2 đang chờ ( từ sai đến nửa sai).
Cuối cùng thì ck Mỹ đã tăng mạnh và phá kỷ lục như dự đoán ban đầu , việc ck xuống thấp đến 24/6 thay vì 12/6 thật ra nằm trong độ lệch của dự đoán trước , vậy lần này ta đoán đúng. Dự đoán sau ck xuống từ 22/7 - có thể còn cao đến 7/8- đến khoảng 23/8.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vàng đã tăng lại nhưng chưa qua 1380/85 để được xem là nửa đúng nhưng thời hạn tối đa chưa hết (07/8) , chờ xem .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Tổng kết tạm dài hạn 1 đúng /1 , trung hạn 3 đúng, 2 nửa, 1 sai , 1 chờ /7.

Sửa bởi nguy: 27/07/2013 - 12:28


Thanked by 2 Members:

#74 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3085 Bài viết:
  • 7514 thanks

Gửi vào 11/08/2013 - 13:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

nguy, on 27/07/2013 - 12:08, said:

Bạn hỏi chuyện ngoài đời thì tôi không trả lời được khi nó không nằm trong thông điệp chiêm tinh đang gửi.Nói tóm là chiêm tinh không báo hiệu tất cả những gì xảy ra mà chỉ cho biết cái gì CÓ THỂ (xác suất cao) sẽ xảy ra _ "các ngôi sao chỉ đường, con người tự hành động " _ đó là chưa kể người đoán không bao giờ thấy được hết tất cả ràng buộc của hơn trăm chu kỳ giữa sao và ht trong Thái dương hệ ảnh hưởng nhau ra sao .Vì thế xem tại sao việc đã xảy ra bao giờ cũng dễ hơn đoán việc chưa xảy ra . Trong trường hợp chu kỳ hỏa/ Mộc 2013 này trong trường hợp VN tôi còn chưa thấy vụ việc nào có thể ứng với khởi động của chu kỳ này nên còn lúng túng .
Ở VN tôi không thấy biến cố nổi bật nào ứng rõ với trùng lập của chu kỳ Hỏa/ Mộc 2013 tuy nhiên một số sự việc rời rạc có màu hướng như nhiều tuyệt thực của tù nhân chính trị hay lương tâm ( chủ Bắc giải là Trăng mà trăng cũng có nghĩa thực phẩm) nhưng trước đây đã có và tiếng vang không thấy xa , đình công ở một số nhà máy (nhưng tin tức bị che nên không biết được con số , dù sao cũng không thành phong trào) , kiến nghị các blogger đưa ra quốc tế chống luật điều bóp nghẹt thông tin .Theo lý thuyết trễ lắm thì mọi chuyện sẽ ra ánh sáng vào lúc vuông góc đầu tiên giữa hai ht tức đầu năm 2014, nhất là tháng tư.

Thanked by 3 Members:

#75 htruongdinh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 638 Bài viết:
  • 878 thanks

Gửi vào 11/08/2013 - 23:00

Trích gocnhinalan.com :
- Trong những buổi nói chuyện của tôi gần đây, câu hỏi “hot” nhất của mọi doanh nhân từ Việt, ASEAN…đến Mỹ và Trung Quốc…là chuyện gia nhập của Việt Nam vào Hiệp Ước Thương Mại Xuyên Thái Bình Dương (TPP) với 10 quốc gia và 2 đại cường kinh tế, Mỹ Nhật. GDP của các hội viên TPP chiếm đến 40% GDP toàn cầu.
- Hiện nay, Viêt Nam đang xuất khẩu hơn 20 tỷ USD qua thị trường Mỹ và 9 tỷ USD qua thị trường Nhật (khoảng 25% của GDP). Xuất siêu từ Mỹ lên đến 15 tỷ USD mỗi năm. Nếu được hưởng hàng rào thuế quan ưu đãi dành cho hội viên (gần bằng 0% cho phần lớn mặt hàng), lượng xuất khẩu Việt Nam qua TPP sẽ tăng gấp 2 lần, chỉ cần nhờ vào lợi thế cạnh tranh duy nhất này.
- Trong cuộc hội kiến Obama – TTSang vào cuối tháng 7/2013 : “Sẽ thông qua sớm nhất vào cuối năm 2013” – như một hứa hẹn của Tổng thống Obama cho viễn cảnh Việt Nam tham dự vào buổi tiệc đứng TPP.
- Tuy nhiên, lộ trình thủ tục TPP dành cho Việt Nam còn phải phụ thuộc vào Quốc hội Hoa Kỳ – cơ quan có vai trò thông qua vấn đề này vào năm 2014, và nếu mọi chuyện không có gì trắc trở, phải sau hai năm nữa tính từ thời điểm này, giới chính trị gia Việt Nam mới có thể được thỏa mãn tham vọng trở thành đối tác xuyên Thái Bình Dương của họ.
- Nhưng Việt Nam liệu có chờ đợi được hai năm nữa, khi bóng dáng một cuộc khủng hoảng kinh tế đang lộ diện? Trong trường hợp xảy ra suy thoái hoặc khủng hoảng kinh tế thế giới vào những năm tới, những lô cốt cuối cùng của nền kinh tế Việt Nam sẽ có thể bị tàn phá kiệt quệ cùng nhiều hệ lụy không còn là gián tiếp. Vốn đang nằm trong xu thế không chỉ suy thoái gần như toàn diện nội lực mà còn quá kém hiệu quả trong cơ chế xuất khẩu và chịu ảnh hưởng không nhỏ từ làn sóng thoái vốn đầu tư nước ngoài, Việt Nam sẽ nhanh chóng rơi vào tình thế bĩ cực không lối thoát. Một cuộc khủng hoảng toàn diện đối với nền kinh tế Việt Nam cũng từ đó rất có thể khởi phát.

Thanked by 3 Members:





Similar Topics Collapse

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |