Jump to content

Advertisements




Ai muốn học phong thủy hay vào đây chia sẻ kinh nghiệm.


  • Bạn không thể gửi trả lời cho chủ đề này
1353 replies to this topic

#1111 zigzag

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 389 Bài viết:
  • 379 thanks
  • LocationZzzzzzz

Gửi vào 22/10/2014 - 07:16

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vovivo, on 22/10/2014 - 05:53, said:



Phải công nhận là nghiệp vụ Chém của cụ Tàu cũng không đến nỗi...
Tàu đi cá đớp bờ ao
Tàu về cá đớp cả phao lẫn cần...

hehe...

Gửi Cụ Không tướng: Nhà em cancel cái nick ASVN vĩnh viễn không nhắc lại nữa, vì nick ấy phạm luật nhiều lắm roài, lại còn ...nữa chứ, thiện tai, thiện tai. Còn Cụ khongtuong thì hủ nho nhà em vẫn quý cụ lắm lắm ạ.
Các cụ có câu "Sai thì sửa, chửa thì đẻ" - Mong có dịp lại được cụ dạy bảo. Thanks !

Bác chưa đủ trình chém bác Tàu đâu, cứ chém em trước, qua được ải của em còn phải luyện dài dài vẫn chưa theo nổi bác Tàu nữa =))

Bác ý sợ thị phi trốn lên núi tu rồi, trên đó có mấy cô tiên cả yêu tinh yêu quái nữa vui lắm, không về đâu =))

Sửa bởi zigzag: 22/10/2014 - 07:22


Thanked by 1 Member:

#1112 Songque

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 93 Bài viết:
  • 45 thanks

Gửi vào 22/10/2014 - 07:29

Lão vovivo có cái tên đọc lên đau hết cả mồm anh em,cái tên trăng dưới nước,sương trên lá đâu không dùng mà chém? Hôm trước tặng lão 1 vườn bút lão nhận xong sang bên này mai phục dùng bút chém người à ?

#1113 khongco

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 251 Bài viết:
  • 128 thanks

Gửi vào 22/10/2014 - 07:54

Hehe lại vui như hội..

Hehe lại vui như hội..

#1114 Songque

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 93 Bài viết:
  • 45 thanks

Gửi vào 22/10/2014 - 08:17

Lão Khongco này,đố lão gọi được lão Diennien ra xướng tên đấy,kaka

Các lão bỏ nhà cháu với lão TH bên kia hả? thôi lượn

#1115 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 22/10/2014 - 09:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

zigzag, on 22/10/2014 - 07:01, said:

Hẳn nào bác lặn lội lên rừng xuống biển bắt yêu tinh yêu quái, thi thoảng lại bị nhốt vài ba ngày mới được thả, vẫn không chừa =))



Tửu lượng bác cao thế ah.

Uống rựu phải uống bằng tô
Đôi ba cái chén ẩm ơ thấm gì
Uống rựu phải uống bằng vò
Hết vò ta lại lò dò đến chum... xá gì =))

Í chết, em nào có bắt yêu tinh yêu quái nào đâu bác.

Bác nhắc tới uống rượu bằng tô làm em nhớ tới bác Bosun ( thủy thủ trưởng ), ngày xưa em mới xuống tàu, bác ấy phủ đầu em, chơi: lần sau uống với anh chú phải uống bằng bát, bác ấy toàn uống bằng bát, làm em kinh hồn.

Rượu bác Võ Tòng trong phim uống em chưa được thử nên không biết nồng độ nó cao hay thấp, nhưng rượu bác này uống thì em cũng uống, ôi chao uống vào say, cố mò về giường nằm vật ra đấy, giờ tàu có sự cố thì cũng chịu không dậy được.

Nói chung là rượu bia thuốc lá em không thích nhưng cũng có thể uống để được vào nhóm vài anh gục sau cùng.

Chưa bao giờ em uống rượu một mình cả, phải tiếp ai thì mới uống thôi. Vì uống rượu em chẳng thấy ngon gì cả.

Nhiều bác uống rượu để quên sầu, mấy bác ấy ngu như bò í.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#1116 Cự Cơ

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 2002 Bài viết:
  • 3146 thanks

Gửi vào 22/10/2014 - 09:11

Dương trạch là nơi con người sinh sống. Âm trạch là phần mộ của người đã khuất. Xây dựng dương trạch và âm cũng đều phải dựa vào lý khí của thế núi, khí tan hay khí tụ đều như nhau. Dương Quân Tùng từng nói: Dương trạch cần an cư cũng như Âm cung cần yên ổn". Từ đó có thể thấy, nguyên lý xây dựng âm cung và dương trạch là như nhau. Dương trạch và lai long đều có tổ sơn. Long Hổ, Triều Án, Hiệp Nhĩ, Chu Tước, Kháo Sơn, La Thành, Thủy Khẩu, xét về hình thể của nó hoàn toàn tương đồng.

Điểm khác nhau cơ bản nhất giữa Dương trạch và Âm cung là dương trạch kết huyệt tốt nhất là ở nơi bằng phẳng, rộng rãi. Âm trạch kết huyệt ở những nơi địa thế hẹp hơn. Nếu như Dương trạch chiếm một không gian rộng lớn. thì âm trạch chỉ như một đường kẻ ngang trên mặt phẳng đó, thế đất rộng rãi, đường cục bằng phẳng, không nên bị chèn ép, nếu địa thế quá nhỏ hẹp, thì khó có thể cư trú. Ao phong chỉ địa thế giữa hai đầu núi nhô cao, khoảng giữa bị lõm xuống, gió thổi trong khoảng trống này khá mạnh, Kiến trúc dương trạch ở các thành phố thường hướng về các công trình kiến trúc lớn. nếu ở giữ các công trình có chỗ lõm xuống giống như hình chiếc máng thì gió sẽ thổi theo hướng máng này thẳng tới dương trạch. Do đó dương trạch sẽ chịu sự tấn công của Ao Phong.

Nếu như Dương Trạch ở giữa khe núi thì kỵ nhất là ao phong. Bởi vì gió thổi thốc vào tức khí bị tán, nơi đó sẽ bất an. Ao phong càng sâu, nêu bên mặt trái bị gió thổi thẳng vào Thanh Long tất chính phòng nhận sự bất lợi. Ao phong tập kích vào bên phải Bạch Hổ thì tiểu phòng bị hại. Điều này cũng có sự ứng nghiệm tương tự như âm trạch.

Dương trạch ở vị trí bằng phẳng rộng rãi, không sợ gió thổi, song cần được bao bọc và che chắn bởi thế nước. nước chảy hướng về đường thì phát tài, bởi vì, nước là ngoại khí, ngoại khí được dùng để giữ nội khí và lai long. Nếu khí trong huyệt được sử dụng hợp lý thì tất sẽ tạo phúc âm cho con cháu về sau

Sửa bởi Cự Cơ: 22/10/2014 - 09:14


Thanked by 1 Member:

#1117 Cự Cơ

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 2002 Bài viết:
  • 3146 thanks

Gửi vào 22/10/2014 - 09:48

Âm Dương là khí, Thư Hùng là hình hài cụ thể do khí tạo nên. Thư và Hùng là chỉ sự kết hợp chặt chẽ, hài hòa giữa âm và dương, nó cũng tương tự như tình yêu giữa nam và nữ vậy. Quý chỉ long mạch chủ (chủ long), tiện chỉ các sa nhỏ hộ vệ (nô sa). Muốn tầm long điểm huyệt trước hết cần tìm tổ sơn. Bên cạnh đó cần phải nhận thức rõ âm và dương trên sơn và thủy. Nếu thư hùng không có sự tương giao thì không thể tìm thấy đầu rồng. Do vậy mới có câu rằng: "Thư nghe theo mệnh lệnh của Hùng, Hùng làm việc theo sự chỉ huy của Thư", Thư và Hùng có sự tương ứng, tương giao thì mới có thể kết huyệt được.

Long sa thủy có sự phân biệt làm thư và hùng. Nơi mạch khí dừng lại trong huyệt, phía trên được phân chia, phía dưới có sự kết hợp với chân thủy thì mới có sự giao hòa phù hợp giữa thư và hùng. Nếu không có chân thủy nhưng vẫn nhìn thấy long hổ sa giao hợp ở phía trước, thấy cây cối xanh mượt một mầu ngọc bích thì giữa thư và hùng cũng đang có sự giao hợp đúng mực.

Chủ và khách cũng cần có sự phối hợp tương đối, sơn và thủy cũng cần có sự tương giao. Long hổ ôm ấp, bên trái, bên phải có sự phối hợp tương ứng. Đó là biểu hiện thư và hùng có độ tương giao phù hợp.

Tương nghịch tức sẽ có tương giao, có giao tất sẽ có tương sinh. Nếu sự tương nghịch chỉ ở mức độ thấp thì huyệt trường được thủy nhỏ, nếu tương nghịch ở mức độ lớn thì huyệt trường sẽ có thủy lớn.

Nếu Chân sa mà không có được chân thủy (có chân thủy nhưng quá ít không đủ một vòng ôm ấp bao quanh huyệt), thì Thư và Hùng bị mất đi hạn độ, không tương ứng, không thể kết huyệt. Trong trường hợp sa thủy không ôm vòng được giới thủy long sa, hổ sa có nhiệp vụ bảo vệ cho huyệt. Nếu hai sa này không ôm ấp kín được huyệt thì phần huyệt trường bị hở sẽ nhô ra ngoài giống như hình chiếc lưỡi thè ra, tức huyệt trường vượt ra ngoài sự căn bằng của long sa và hổ sa. Hiện tượng này gọi là "Lậu Thai", Thai chính là huyệt vậy, nghĩa là sa không bảo vệ được khí trong huyệt, khiến cho khí bị tiết xuất ra ngoài. Nếu long sa và hổ sa ở hai bên huyệt mà ôm vòng, che chắn, bảo vệ cho huyệt thì đươc gọi là "Hộ Thai"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#1118 Cự Cơ

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 2002 Bài viết:
  • 3146 thanks

Gửi vào 22/10/2014 - 10:01

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#1119 Cự Cơ

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 2002 Bài viết:
  • 3146 thanks

Gửi vào 22/10/2014 - 10:24

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

NamY, on 21/10/2014 - 11:07, said:

Em cũng chỉ ước lượng trên hình bác đưa lên thôi mà. Y' em là tọa đông mam hướng tây bắc.
Các cuộc ay' chắc phát phú mạnh, phải vậy ko thưa bác Không tưởng? Bác đã đi thực tế rõin cho vài lời a?

Thái Dương kết huyệt tựa ngưỡng vu
Khai khẩu khai thủ huyệt tâm hư
Tọa vu giáp mão vi đắc địa
Tử tôn vĩnh viễn phụng kim ngư

Đại ý: tọa chính đông hướng chính tây, thủy trái sang phải xuất hướng tân, điểm huyệt này phú quý song toàn, uy đức uy chấn.

Sửa bởi Cự Cơ: 22/10/2014 - 10:25


Thanked by 2 Members:

#1120 ThienKim

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 30 Bài viết:
  • 109 thanks

Gửi vào 22/10/2014 - 11:24

Đọc tới đoạn "sai thì sửa, chửa thì đẻ" của vovivo không kìm được cười...ha ha.....Tôi cũng biết trong diễn đàn này, có một người vô cùng đạo mạo song cũng mắc sai lầm vì "anh hùng mấy ai qua ải mỹ nhân"...nên đang mong chờ người ấy có ngày "bản lai diện mục", phản quang tự kỷ mà sửa chữa lỗi, chớ nên dấn thân khuyên bảo hậu thế này nọ...
TK

#1121 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 22/10/2014 - 12:16

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vovivo, on 22/10/2014 - 05:53, said:

Phải công nhận là nghiệp vụ Chém của cụ Tàu cũng không đến nỗi...
Tàu đi cá đớp bờ ao
Tàu về cá đớp cả phao lẫn cần...

hehe...

Gửi Cụ Không tướng: Nhà em cancel cái nick ASVN vĩnh viễn không nhắc lại nữa, vì nick ấy phạm luật nhiều lắm roài, lại còn ...nữa chứ, thiện tai, thiện tai. Còn Cụ khongtuong thì hủ nho nhà em vẫn quý cụ lắm lắm ạ.
Các cụ có câu "Sai thì sửa, chửa thì đẻ" - Mong có dịp lại được cụ dạy bảo. Thanks !

Hihi bác nói tới nghiệp vụ làm em nhớ tới cún nhà em.

Mà tàu em hôm nay kéo neo rồi, em đi luyện tí nghiệp vụ rồi về chém tiếp với các bác nhé.

À các bác chém chuyện trên rừng xuống tới đồng bằng rồi ra biển thôi nhé,cho em còn chém với. Các bác chém chuyện trên Trời thì em xin gác kiếm ngồi đất nghe thôi, thi thoảng CON LẠY THẦY vài cái chứ không dám ngẩng mặt nhìn các THẦY, kẻo các thầy ngứa mắt biến em thành con cún thì chết em.

Tái bút: Các bác đừng trêu mấy bác ở hải ngoại nhé, để các bác ấy mà ngứa mắt là các bác ấy tung tiền đánh sập cái nhà này đấy, lúc đó bác chủ nhà lại phải xây lại mệt lắm.

Em chuồn đây ạ. VÙ VÙ VÙ VÙ VÙ vù vù vù vù vù vù vù vù vù . . . . .

Thanked by 2 Members:

#1122 Nguoiduatin

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 3 thanks

Gửi vào 22/10/2014 - 12:33

Ở bên trang huyenkhonglyso có các bài của ASVN viết, mà có cả các bài của Khongtuong viết:

1. Các bài của ASVN viết:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



2. Các bài của Khongtuong viết:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



3. Còn ở bài này Khongtuong nhận là bạn của ASVN:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



4. Ở trang này thì Khongtuong nhận là ASVN....ặc...ăc...ăc... thế là thế nào nhỉ ???

#1123 Asus

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 64 Bài viết:
  • 201 thanks

Gửi vào 22/10/2014 - 13:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Khongtuong, on 28/01/2013 - 12:03, said:

Dù bạn hỏi có thế nào thì đây cũng là dịp tốt để chúng ta có thể trao đổi cặn kẽ vấn đề này. Khongtuong là người còn có nhiều khiếm khuyết nhưng cũng xin nói về chữ “đức” cho các bạn tham khảo:
Xưa nay chữ đức được nhắc tới nhiều nhưng mỗi người hiểu một khác.

Chữ đức theo đạo Khổng : là chữ đức của người quân tử lấy tam cương ngũ thường làm căn bản.
Chữ đức theo đạo Lão : là chữ đức của Đạo Đức Kinh lấy chữ “Đạo” làm tông yếu. Ông lấy ví dụ nước rất gần với đạo
Chữ đức theo đạo Phật: là chữ từ bi, lấy vô ngã mà trừ đi cái vô minh.

Phong thủy cũng ứng theo ba chữ đức trên mà biến.

Viết mấy dòng trên cho các bạn thực tâm muốn học!

Tặng các bạn link sau để thanh lọc tâm mình:

·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Khongtuong, on 28/01/2013 - 12:03, said:

Dù bạn hỏi có thế nào thì đây cũng là dịp tốt để chúng ta có thể trao đổi cặn kẽ vấn đề này. Khongtuong là người còn có nhiều khiếm khuyết nhưng cũng xin nói về chữ “đức” cho các bạn tham khảo:
Xưa nay chữ đức được nhắc tới nhiều nhưng mỗi người hiểu một khác.

Chữ đức theo đạo Khổng : là chữ đức của người quân tử lấy tam cương ngũ thường làm căn bản.
Chữ đức theo đạo Lão : là chữ đức của Đạo Đức Kinh lấy chữ “Đạo” làm tông yếu. Ông lấy ví dụ nước rất gần với đạo
Chữ đức theo đạo Phật: là chữ từ bi, lấy vô ngã mà trừ đi cái vô minh.

Phong thủy cũng ứng theo ba chữ đức trên mà biến.

Viết mấy dòng trên cho các bạn thực tâm muốn học!

Tặng các bạn link sau để thanh lọc tâm mình:

·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


·

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cảm ơn Bác rất nhiều về những link này.

#1124 NamY

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 91 Bài viết:
  • 88 thanks

Gửi vào 22/10/2014 - 14:24

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Cự Cơ, on 22/10/2014 - 10:24, said:



Thái Dương kết huyệt tựa ngưỡng vu
Khai khẩu khai thủ huyệt tâm hư
Tọa vu giáp mão vi đắc địa
Tử tôn vĩnh viễn phụng kim ngư

Đại ý: tọa chính đông hướng chính tây, thủy trái sang phải xuất hướng tân, điểm huyệt này phú quý song toàn, uy đức uy chấn.

Kha` kha`... Cư Cơ đâu chỉ giỏi tư vi...
Đắc tư chính đắc thủy thì cần phải nói j thêm...
Thôi bác KT ko nói nữa nên dừng ơ đây.
Bác có liên tưởng con sô 60 bác hỏi với j ko?



#1125 zigzag

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 389 Bài viết:
  • 379 thanks
  • LocationZzzzzzz

Gửi vào 22/10/2014 - 14:27

Em chẳng biết bác KT hay AS là bác nào, nhưng em thấy bác ý không có chơi trò ném đá sau lưng, chọc gậy bánh xe hay ba que xỏ lá như mấy bác đang làm.

Cạn lời rồi, em chẳng quan tâm việc của mấy bác nữa. Chém zó với bác Tàu vui hơn, bác Tàu đợi em lượn với.... vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo vèo ......... rớt cái bịch ..... ê hết cả mông ....

Sửa bởi zigzag: 22/10/2014 - 14:41


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |