Jump to content

Advertisements




Công tác từ thiện đợt 2 năm 2012


27 replies to this topic

#1 maichau

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • 88 Bài viết:
  • 586 thanks

Gửi vào 13/07/2012 - 21:01

Kính thưa toàn thể anh/chị/em hội viên thân mến,

Anh Vân Từ hiện đang có chuyến công tác tại thành phố Amarillo thuộc tiểu bang Texas, cách thành phố Austin 12 tiếng lái xe. Nhân chuyến đi này anh VT đã ghé thăm và gặp lại một số bạn Viêt Nam đang sống và làm việc tại Amarillo. Sau khi nghe qua chương trình từ thiện cũng như xem qua hình ảnh của những đợt công tác từ thiện của diễn đàn chúng ta vừa qua, những bạn hữu của anh VT rất cảm kích với những gì chúng ta đã làm và mong muốn góp một phần công sức cũng như tài chính để cùng với Tử Vi Lý Số giúp đở được nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn của đồng bào ta trên nhiều miền của đất nước. Trong nhóm những người bạn này, đặc biệt có anh Phạm Lê Trường Hải, mỗi lần về VN anh có dịp đi nhiều nơi và chứng kiến nhiều hoàn cảnh khó khăn và cũng không ít lần anh Hải tự làm từ thiện với tư cách cá nhân, chỉ mong giúp được phần nào cho đồng bào nghèo trong những lúc khó khăn nhất.

Trong tháng 8 tới đây, anh Hải có chuyến công tác về VN. Sau những trao đổi của Ban Từ Thiện gồm anh Vân Từ, chị Diệu Nhung và chị Minh Tâm, chúng ta đã đề xuất cùng hợp tác với anh Phạm Lê Trường Hải tổ chức một chuyến công tác từ thiện về Tỉnh Sóc Trăng nơi anh Hải đã từng đến và biết qua nhiều hoàn cảnh rất khó khăn. Hiện, anh Hải và anh Vân Từ đang vận động trong nhóm bạn hữu đóng góp tài vật để cùng Tử Vi Lý Số thực hiện chuyến công tác từ thiện vào tháng 8 này. Dự kiến sẽ vào cuối tháng 8 nhằm khoảng 15 tháng 7 AL tới đây. Bên cạnh đó, con gái của anh Vân Từ sẽ cùng nhóm bạn trẻ tự đến những cơ sở thương mại của Việt Nam ở Austin và San Antonio để cố gắng gây thêm ngân quỹ cho đợt công tác lần này. Mai Châu nhận trách nhiệm công bố số đóng góp của bạn hữu, tiền quyên góp được từ những người bạn trẻ của con gái anh Vân Từ cũng như số tiền ủng hộ từ thân hữu và hội viên trên diễn đàn chúng ta.

Thay mặt hội từ thiện Tuvilyso, Mai Châu xin chân thành kêu gọi sự hợp tác rộng rãi từ thân hữu và hội viên Diễn Đàn, với mỗi số tiền khiêm tốn từ mỗi chúng ta sẽ làm thay đổi được nhiều số phận hết sức thiếu may mắn. Ngoài chuyện phân phát thực phẩm chính là Gạo, chúng ta còn mong muốn mua được một số tập vở cho những học sinh nghèo để chuẩn bị cho mùa nhập học sắp đến trong năm nay. Thời gian dự kiến thực hiện công tác từ thiện lần này là ngày 25 tháng 8 DL, vào ngày 20 tháng 8 DL chúng ta sẽ kết sổ. quý thân hữu và hội viên có thể đóng góp qua tài khoản của Diễn Đàn như những lần trước, cũng xin đề nghị quý thân hữu và hội viên chuyển đường dẫn của chủ đề này bằng email đến bạn hữu mọi nơi để công việc của chúng ta được thêm những bàn tay nhân ái góp sức.

Dự kiến, chúng ta sẽ phân phát từ 500 đến 700 phần gạo, mỗi phần dự kiến là 10kg gạo và 200 phần tập vở cho các em học sinh nghèo. Mong nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của quý thân hữu và hội viên cho đợt công tác đột xuất này.

Nhân đây Mai Châu cũng mong nhận được tin tức về những hoàn cảnh khó khăn của đồng bào ta thuộc những tỉnh Miền Trung như Hà Tỉnh, Nghệ An, Thanh Hóa, … để sau đó chúng ta có thể tiếp theo bằng những đợt công tác hữu ích cho những hoàn cảnh khó khăn của đồng bào ta. Mong chị Minh Tâm tiếp tục tìm hiểu và chia sẽ cùng Ban Từ Thiện của Diễn Đàn để chúng ta sớm có những sắp xếp cần thiết cho công việc.

Mai Châu

#2 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 14/07/2012 - 11:18

Cảm ơn Mai Châu, cảm ơn anh Vân Từ, con gái và những người bạn giàu tấm lòng nhân ái... luôn trăn trở nghĩ tới nhưng cuộc đời cơ cực...


Kính thưa toàn thể anh chị em !

Tất cả chúng ta, những hội viên TVLS, mỗi người mỗi hoàn cảnh và phải chăng trong cuộc đời này, người khá giả thì ít, người bình thường vất vả chiếm tỷ lệ nhiều hơn...?
Vâng, Diệu Nhung hiểu và xin chia sẻ với các bạn những cảm nhận, những nghĩ suy đan xen khi đọc lời kêu gọi đóng góp cho việc làm từ thiện (nhất là những bạn cuộc sống vốn chưa đủ đầy...)

Truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam từ xưa đến nay luôn nêu cao tinh thần tương thân tương ái "lá lành đùm lá rách" - sự chia sẻ đến với những cuộc đời, nhưng số phận vô cùng khốn khó lay lắt lê lết... là từ tấm lòng, từ cái tâm trong mỗi chúng ta...

Vậy nên, trong những dịp như thế này - DN rất kính mong những nhóm hội TVLS thường xuyên giao lưu gặp gỡ nhau ở Hà Nội, Sài gòn hay những thành phố khác hãy chung tay cùng nhau đứng lên kêu gọi động viên anh chị em, người có nhiều góp nhiều, người có ít góp ít...
Dẫu chỉ là 10 nghìn hay 20 nghìn thôi (trong hoàn cảnh mình còn khó khăn) cũng thật trân quí... bởi càng nhiều người đóng góp từ 10 nghìn, 20 nghìn... 50 nghìn.... gom lại gửi tới TK118512349 thì túi từ thiện của chúng ta đến với người nghèo càng lớn và trong cuộc đời này sẽ có nhiều em thơ được cắp sách tới trường, nhiều cụ già có bát cơm, bát cháo ăn hàng ngày, có những gia đình đêm nằm không lo mưa dột...
Ông cha ta từng nói "một miếng khi đói bằng một gói khi no" là vậy đó phải không các bạn ?


Ngoài chương trình về tỉnh Sóc trăng sắp tới đây, chúng tôi - hiện đang có ý tưởng và lên kế hoạch năm sau sẽ cố gắng làm một chương trình Từ thiện ở miền Bắc và Bắc miền Trung (nghệ An, Hà Tĩnh) vì vậy rất cần thông tin về những miền quê, những số phận nghèo khổ bi đát chưa được chính quyền hay một tổ chức nào đó quan tâm giúp đỡ...
Minh Tâm hiện bây giờ đang ở Hà Tĩnh hãy cố gắng cập nhật thông tin nhé và các bạn nữa, nếu biết xin hãy cung cấp thông tin cho Ban Từ thiện TVLS...


Trân trọng cảm ơn những tấm lòng...!
DN

#3 Thienluong

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2459 Bài viết:
  • 6136 thanks

Gửi vào 15/07/2012 - 21:41

Chào Dieunhung,
Cảm ơn Maichau và Dieunhung đã nhớ đến các tỉnh Khúc ruột miền trung nghèo khó.
TL đang ở Nghệ An nè.
Nếu cần liên hệ gì, TL sẵn lòng cùng phối hợp.
Trân trọng

#4 Diệu Nhung

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 717 Bài viết:
  • 3241 thanks

Gửi vào 15/07/2012 - 22:28

Chào Thienluong !

Có Thienluong ở Nghệ An thì tốt quá rồi !
Lên kế hoạch về Bắc Miên Trung đang là ý tưởng, nhưng Ban Từ thiện TVLS sẽ cố gắng thực hiện... và chắc khi có chương trình sẽ phải liên lạc với Thienluong đó... có điều, hiện nay Ban Từ thiện đang rất cần thông tin cụ thể - từ đó mới xây dựng chương trình và phát động phong trào... năm nay thì không thể được nữa rồi, bởi Ban Từ thiện đang tập trung cho những vùng quê nghèo khổ đồng bào miền nam... và có lẽ, mỗi năm TVLS chỉ có thể thực hiện công tác từ thiện một lần mà thôi, do điều kiện kinh phí còn quá nhiều eo hẹp và kinh phí đó có được là nhờ lòng hảo tâm đóng góp từ các hội viên TVLS và nhất là nhờ công sức vận động từ những người thân quen của anh Vân Từ và con gái anh Vân Từ !

DN muốn hỏi Thienluong đang ở Nghệ An là ở vùng nào đấy.... có phải TP Vinh không ? Ôi biết đâu lại là người quen của DN cũng nên, DN đang sống Hà Nội nhưng quê gốc ở TP Vinh đó !

Thân !
DN

Thanked by 5 Members:

#5 Thienluong

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2459 Bài viết:
  • 6136 thanks

Gửi vào 16/07/2012 - 07:09

TL ở Vinh city.
Mong có dịp hội ngộ với Diệu Nhung tại Quê hương.
Thân mến

Thanked by 6 Members:

#6 maichau

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • 88 Bài viết:
  • 586 thanks

Gửi vào 24/07/2012 - 12:49

Xin được thông báo Diễn Đàn vừa nhận được 300.000 VNĐ từ hội viên Helen ủng hộ:

- Bảo trợ diễn đàn: 200.000 VNĐ
- Từ Thiện: 100.000 VNĐ

Xin chân thành cảm ơn hội viên Helen

Sửa bởi maichau: 24/07/2012 - 19:17


#7 maichau

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • 88 Bài viết:
  • 586 thanks

Gửi vào 24/07/2012 - 12:59

Mai Châu cũng vừa nhận được thông tin từ anh Vân Từ số tiền ủng hộ cho đợt từ thiện Sóc Trăng như sau:

Anh Thái Dương: USD 200
Loan Huỳnh Travel ở Austin, TX: USD 200

Anh Phạm Lê Trường Hải và nhóm bạn hữu ở Amarillo, cũng như nhóm bạn của con gái anh Vân Từ đang tiếp tục vận động, Mai Châu sẽ cập nhật khi nhận được thông tin cụ thể.

#8 maichau

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • 88 Bài viết:
  • 586 thanks

Gửi vào 25/07/2012 - 13:20

Mai Châu nhận được thông tin từ anh Vân Từ là từ phía anh Phạm Lê Trường Hải và nhóm bạn hữu ở Amarillo đã tạm thời quyên góp được số tiền là USD 2000. Hiện các anh đang tiếp tục vận động thêm.

Theo như công bố của anh Thiên Kỷ Quý trước đây, Một bạn hữu ở Houston, TX đã ủng hộ cho quỹ từ thiện 100 USD (Công bố của anh TKQ ở Message #55,mục http://tuvilyso.org/...so/page__st__45) số tiền này anh Thiên Kỷ Quý sẽ trao cho anh Vân Từ trước ngày kết sổ.

Tính đến nay, tổng quỹ của diễn đàn chúng ta hiện có như sau:

- Quỹ Bảo Trợ Diễn Đàn: VND 7.000.000 (Chi tiết như sau)
Posted Image

- Quỹ từ thiện: VND 2.333.839 + USD 2500

- VND 100.000 của bạn Hương Đào như đã công bố ở message #47 http://tuvilyso.org/...so/page__st__45 (Mai Châu đang giử số tiền này)
- VND: 2.233.839 Từ TK của Diễn Đàn (Chi tiết như sau)
Posted Image

Và USD: 2.500
- Một bạn hữu ở Houston: USD 100 (Anh TKQ đang giử)
- Anh Thái Dương: USD 200
- Loan Huỳnh Travel, số phone 512-300-9816, đại lý bán vé máy bay ở Austin, TX: USD 200
- Anh Phạm Lê Trường Hải và nhóm bạn hữu ở Amarillo: USD 2000

Ngày đóng sổ của chúng ta gần kề, rất mong được sự tiếp ứng thêm của các bạn để chúng ta được rộng hơn bàn tay giúp đở người có hoàn cảnh khó khăn.

Mai Châu

Thông tin đã chỉnh sửa cho đúng.

Sửa bởi maichau: 26/07/2012 - 07:45


#9 Vân Từ

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • Pip
  • 185 Bài viết:
  • 820 thanks

Gửi vào 25/07/2012 - 13:54

Xin thông báo là chúng ta đã thu gom được 93 usd từ những đồng tiền lẻ ở 3 thùng từ thiện đặt tại 3 cơ sơ thương mại của người việt hải ngoại. Số thùng từ thiện mà chúng ta đã đặt làm ở VN là 20 thùng, đã mang về Mỹ 9 thùng và chỉ mới đặt được 3 thùng. Trong thời gian tới chúng ta sẽ tiếp tục đặt để tất cả 9 thùng từ thiện đó, hy vọng sẽ nhận được sự đóng góp nhiều hơn qua công việc nhỏ này.

Xin bổ túc thêm phần công bố của Mai Châu, Mai Châu đã quên ghi sổ số tiền 100usd đã được anh TKQ công bố. Vậy tính đến hôm nay quỷ từ thiện chúng ta hiện có:

- 2,333,839 vnd
- 2,593.00 usd

Mỗi một số tiền nhỏ của nhiều chúng ta sẽ làm thay đổi nhiều hoàn cảnh khó khăn đang cần đến sự giúp đỡ để những đứa bé thơ, những cụ già cao tuổi có được những bữa cơm đủ no, có được một chỗ ở chỉ vừa đủ che nắng mưa. Mỗi đồng tiền dù nhỏ cũng sẽ thực hiện được một việc làm có ý nghĩa. Thời gian kết sổ đã gần kề, mong nhận được sự góp tay của các bạn kiệp lúc.

Thân mến,

vân từ

#10 Vân Từ

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • Pip
  • 185 Bài viết:
  • 820 thanks

Gửi vào 25/07/2012 - 20:33

Xin thông báo, hội từ thiện của chúng ta vừa mới nhận được sự đóng góp của hai hội viên ẩn danh.
- hội viên ẩn danh #1: 5 triệu vnd
- hội viên ẩn danh #2: 250.000 vnd.

Nhờ Mai Châu ghi sổ nhé. Cám ơn em.

vân từ

Thanked by 8 Members:

#11 maichau

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • 88 Bài viết:
  • 586 thanks

Gửi vào 25/07/2012 - 21:55

Cám ơn anh Vân Từ, Mai Châu cũng vừa nhận được đóng góp từ hội viên Longnguyenquang số tiền 1.000.000 đồng ủng hộ cho đợt từ thiện Sóc Trăng lần này. Xin chân thành cám ơn anh Longnguyenquang.

Tổng quỹ từ thiện của chúng ta đến thời điểm này hiện có:

VND: 8,583,839
USD: 2,593

#12 Vân Từ

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • Pip
  • 185 Bài viết:
  • 820 thanks

Gửi vào 26/07/2012 - 06:07

Một tấm lòng được tiếp nhận với sự trân trọng. Hôm nay, trong lúc tôi chuẩn bị lái xe đi Houston thăm vài người bạn, trong đó có anh Thái Dương. TKQ hiện đang cùng vợ con du hí phương xa! Khi tôi chuẩn bị lên đường thì cháu tôi là bé Nguyễn Quang Huy chạy đưa một hộp kẹo, cháu nói: xin cho con được đóng góp hội từ thiện giúp người "nghèo"! Vì cháu mới 12 tuổi nên tôi không tiếp nhận sự đóng góp đó, nhưng cháu nài nỉ và bảo rằng đã nghe về chuyện từ thiện mà tôi thỉnh thoảng nói, nên cháu đã để dành từ nhiều tháng nay. Với sự nài nỉ chân tình đó, tôi đã tiếp nhận sự đóng góp của cháu. Khi mở hộp kẹo ra tôi đếm được như sau:
- 2 đồng xu mệnh giá $1.00 = 2 usd
- 37 đồng xu mệnh giá 25 cents = 9.25 usd

Tổng cộng tôi nhận được từ hộp kẹo đó là 11.25 usd.

Nhờ Mai Châu ghi sổ số tiền này của cháu Nguyễn Quang Huy. Cám ơn em.

vân từ

#13 Vân Từ

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • Pip
  • 185 Bài viết:
  • 820 thanks

Gửi vào 26/07/2012 - 09:33

Hôm nay nhận được tin nhắn từ một hội viên của diễn đàn, muốn được ẩn danh, ủng hộ quỷ từ thiện 1 triệu vnd.

Nhờ Mai Châu ghi sổ: Hội viên ẩn danh # 3 ủng hộ 1 triệu vnd. Cám ơn em.

vân từ

#14 maichau

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • 88 Bài viết:
  • 586 thanks

Gửi vào 26/07/2012 - 19:00

Hôm nay Mai Châu có nhận được 300.000 vnd từ chị Nguyễn Thúy Quỳnh - Công Ty SDV Vietnam, ủng hộ cho đợt từ thiện Sóc Trăng lần này. Cám ơn chị Thúy Quỳnh đã đồng hành cùng hội từ thiện TVLS trong những đợt công tác vừa qua. Một lần nữa cám ơn chị rất nhiều, chúc chị và gia đình mọi điều tốt đẹp nhất.

Tổng quỹ từ thiện của chúng ta hiện có:
VND: 9.883.839
USD: 2.604,25

#15 maichau

    Ban Từ Thiện

  • Ban Từ Thiện
  • 88 Bài viết:
  • 586 thanks

Gửi vào 27/07/2012 - 13:36

Dưới đây là hình ảnh hộp kẹo và số tiền ủng hộ từ thiện của bé Nguyễn Quang Huy mà anh Vân Từ muốn gửi đến chúng ta.

Posted Image






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |