←  Linh Tinh

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Glenn Kirschner: "Thời gian ngồi tù là...

FM_daubac's Photo FM_daubac 21/05/2021

Glenn Kirschner: "Thời gian ngồi tù là chắc chắn trong mớ hổn độn" cho Trump | Zerlina.
May 20, 2021

The Choice

Donald Trump đang gọi cuộc điều tra tội phạm đối với tổ chức của mình là sự tiếp tục của một “cuộc săn phù thủy chính trị”, nhưng Glenn Kirschner giải thích với Zerlina rằng tổng chưởng lý NY sẽ không công bố điều tra trừ khi họ tiến tới một bản cáo trạng.

Zerlina: Đưa tin sâu sắc và kịp thời về chính trị và các sự kiện hiện tại, thông qua các cuộc trò chuyện chuyên sâu, giải nén những phát triển mới nhất trong chu kỳ tin tức chóng mặt của thời đại này và kéo lại bức màn về hậu quả trong thế giới thực của chúng.

Xem nó trên kênh The Choice trên Peacock TV, các tối trong tuần, 6 giờ chiều. ET.


Trích dẫn

FM_daubac's Photo FM_daubac 05/06/2021

Donald Trump cuối cùng có thể bị truy tố vì cản trở? | Zerlina.
Jun 4, 2021

The Choice

Cựu Công tố viên Liên bang Glenn Kirschner nói với Zerlina lý do tại sao lời khai của cựu Cố vấn Nhà Trắng Don McGahn trước Ủy ban Tư pháp Hạ viện có thể dẫn đến “sự quy kết tội phạm của Donald Trump”.


Trích dẫn

FM_daubac's Photo FM_daubac 12/06/2021

Tệ hơn Watergate? Trump DOJ thu thập dữ liệu Dân chủ
Jun 11, 2021

The Choice

Một báo cáo của NYT cho biết Trump DOJ đã trát đòi Apple về dữ liệu điện thoại của hai nhà lập pháp Dân chủ trong Ủy ban Tình báo Hạ viện. Bảng điều khiển quyền lực của Glenn Kirschner, Melissa Murray và Michael Steele đã phá vỡ tất cả.


Trích dẫn

FM_daubac's Photo FM_daubac 12/06/2021

Vụ nổ sự bê bối của MAGA: Trump trở thành Nixon hoàn toàn, DOJ điều tra kẻ thù chính trị
Jun 11, 2021

MSNBC

Tờ New York Times đưa tin DOJ thời Trump đã bí mật trát đòi Apple để lấy hồ sơ về các thành viên hàng đầu của Đảng Dân chủ Hạ viện đang điều tra ông, bao gồm cả Hạ nghị sĩ Adam Schiff. Đảng Dân chủ đang kêu gọi một cuộc điều tra đầy đủ và quy trách nhiệm. Người phụ trách chuyên mục Michelle Goldberg của New York Times và phóng viên công lý Elie Mystal của The Nation tham gia cùng Ari Melber của MSNBC để thảo luận về vụ bê bối và những gì sẽ xảy ra trong tương lai.


Trích dẫn

FM_daubac's Photo FM_daubac 18/06/2021

Liệu Trump Org. CFO hợp tác trong cuộc điều tra Trump?
Jun 16, 2021

The Choice

Tờ New York Times báo cáo rằng Giám đốc tài chính Allen Weisselberg của Tổ chức Trump có thể phải đối mặt với các cáo buộc ngay trong mùa hè này. Cựu công tố viên liên bang Glenn Kirschner giúp Zerlina hiểu điều đó có ý nghĩa gì đối với cuộc điều tra về Trump.


Trích dẫn

FM_daubac's Photo FM_daubac 22/06/2021

Weisselberg bị cáo buộc vẫn trung thành với Trump
Jun 21, 2021

The Choice

Người thân tín lâu năm và Giám đốc tài chính của Tổ chức Trump Allen Weisselberg được cho là vẫn xuất hiện để làm việc, ngay cả trong bối cảnh công ty đang bị điều tra. Anh ấy sẽ bật Donald Trump? Liệu anh ấy có bị đổ lỗi cho mọi thứ, như một cựu nhân viên WH dự đoán? Glenn Kirschner nói ra tất cả.


Trích dẫn