Jump to content







Advertisements




Phi tinh lưu niên - 2021 Tân Sửu và cách hoá giải


  • Bạn không thể gửi trả lời cho chủ đề này
No replies to this topic

#1

administrator



 

    LCG

  • Lao Công
  • 522 Bài viết:
  • 2934 thanks

 

Gửi vào 11/01/2021 - 17:19

Admin xin giới thiệu bài PHI TINH LƯU NIÊN 2021:

CÁC PHƯƠNG VỊ NĂM TÂN SỬU 2021

Theo thông lệ hàng năm và theo yêu cầu của nhiều Bạn đọc, hôm nay PTTN xin chia sẻ về tính chất của mỗi phương vị vào năm mới Tân Sửu (2021). Theo khoa Phong Thủy nói riêng thì năm mới sẽ bắt đầu bằng tiết Lập Xuân, như vậy năm Tân Sửu tới đây sẽ bắt đầu vào ngày 3/2/2021 tức 22/12/2020 âm lịch. Trước tiết lập xuân một ngày những ai đang sử dụng các vật phẩm PT chế hóa hoặc kích hoạt phương vị cát của năm cũ có thể tháo bỏ hoặc hạ xuống, những thứ nào tiếp tục dùng thì Chúng Ta tiến hành tịnh hóa lại để tiếp tục dùng tiếp cho năm mới, những thứ hư hỏng hoặc không còn tác dụng thì có thể bọc giấy đỏ cất đi hoặc đem bỏ. Năm nay tính chất bố cục của từng phương vị như sau :

1) Khảm Cung (Bắc Hướng) : Sao Nhị Hắc (Cự Môn) / Ngũ Hành Thuộc Thổ.

+ Ngũ Hành Của Cung Và Sao :
- Cung Tinh Tương Khắc
+ Hung Tinh Chủ Về Bệnh Tật, Đau Ốm.
- sao Cự Môn chủ bệnh tật đau đớn, da thịt đau nhức xương cốt nhức mỏi, huyết quang, không nên coi thường.
+ Ứng kỳ: Kỵ nhất là vào những năm Tỵ, Ngọ, Mùi. Mỗi năm phá tài nhiều nhất vào những tháng tư, tháng năm, tháng sáu, và tháng chín.

* Tính Chất Bố Cục :
- Chỗ Bệnh Phù Tinh đến ắt nên hạn chế động thổ, cũng không nên bày bể cá, chậu cảnh, cây cối và thảm đỏ, nếu không tất là khiến Bệnh Phù Tinh càng thêm hung hãn mà khiến thương vong hoặc quan tư.
- Nếu bố trí thích đáng tất chủ văn chức, có giàu về địa sản, gia vượng đinh thịnh, mẹ mạnh khỏe.
- Nếu bố trí sai đi, ác phụ khắc phu, trung nam mất sớm, quả phụ đương gia, nhiều bệnh về dạ dày tỳ vị, phu thê tình bạc, phụ tranh phu quyền, dễ bị bệnh dạ dày. Không thể không phòng.
- Nếu cửa lớn, cửa phòng thuộc phương vị sao này, đều chủ dễ bị cảm nhiễm bệnh tật hoặc đột phát sức khỏe suy giảm, thậm chí có mổ xẻ, huyết quang, tài vận suy sụp.

+ Hóa Giải : (Chất Liệu, và màu sắc phải theo ngũ hành phương vị của mỗi năm)
- Có thể đặt Hồ Lô, Long Quy, Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Ngũ Đế Tiền (Lục Đế),1 đôi tỳ hưu bằng đồng, Phong Linh 6 ống, Hồ lô bát tiên.
- Hoặc đặt quả cầu phong thủy Thạch anh tại phương này.
- Tốt nhất là đặt một cặp Tỳ Hưu nhìn thẳng ra cửa chính để hóa giải sát khí của sao xấu Nhị Hắc, vừa chiêu tài tác lộc cho gia đạo.

2) Cấn Cung (Đông Bắc) : Sao Cửu Tử (Hữu Bật) / Ngũ Hành Hỏa - Thái Tuế (Sơn Sửu) / Dương Quý Nhân (Sơn Dần).

+ Ngũ Hành Của Cung Và Sao :
- Cung Tinh Tương Sinh
+ Cát Tinh Về Chủ Nhân Duyên, Tử Tức.
- Chủ thêm đinh, tài hỷ, cát khánh, đào hoa, thăng chức, sự nghiệp cùng cá nhân phát triển mọi mặt.
+ Ứng kỳ: Có thể tích lũy tiền tài mạnh nhất vào những năm Tỵ, Ngọ, Mùi, Tuất. Mỗi năm tiền tài dư nhiều nhất vào những tháng giêng, thàng hai, tháng tư và tháng năm.
* Tính Chất Bố Cục :
- Nếu trong nhà trang trí sắp đặt phù hợp, lại kết hợp được mệnh quái, tất là có cát khánh hỷ khí giáng lâm nhanh chóng, như giá thú, thêm đinh, thăng quan, được chức vụ hoặc mở nghiệp, trong nhà có nhiều việc vui vẻ, âm dương chính phối, phụ nữ thường sinh con trai, được cả phú quý, đại lợi tiền tài.
- Nếu bố trí không tốt, tất hỏa đàm thổ táo, sinh bệnh mắt mũi, hôn nhân bất hạnh.

+ Hóa Giải : (Chất Liệu, và màu sắc phải theo ngũ hành phương vị của mỗi năm)
- Có thể bày thảm, quả cầu phong thủy Thạch anh, hoặc động Thạch anh, hoặc động Thạch anh, hoặc Thất tinh Thạch anh.
- Thêm đèn lồng, sáng lấp lánh, rực rỡ, đại vượng quý nhân đinh tài, thêm đinh lại phát tài.

** Đông Bắc năm này còn bị Thái Tuế đáo cung nên phương vị này cũng sẽ trở thành khá xấu nếu không chế ngự Thái Tuế. Không ai có thể thành công nếu dám thách thức vị thần này. Hậu quả rất nghiêm trọng, có thể mất việc làm, mất tiền của hay thất bại trong công việc. Tất cả những điều này có thể xảy ra kể cả nếu bạn vô tình ngồi đối mặt hoặc nằm ngủ đầu hướng về phương vị của Thái Tuế.
** Đông Bắc năm nay tại sơn Dần có Quý Nhân Dương tới đáo. Chế ngự tốt Thái Tuế và khéo léo kích hoạt Dương Quý cộng với sao Cửu Tử thì Đông Bắc năm nay cũng là một trong những hướng có nhiều thay đổi bất ngờ, nhanh chóng và tích cực. Điều đặc biệt của phương vị này trong năm đó là nếu cần người giúp đỡ thì sẽ dễ dàng gặp những người có chức vụ cao.

3) Chấn Cung (Đông Hướng) : Sao Tứ Lục (Văn Xương) / Ngũ Hành Mộc - Tam Sát.

+ Ngũ Hành Của Cung Và Sao :
- Cung Tinh Đồng Hành
+ Cát Tinh Chủ Về Học Hành, Trí Thức, Học Vấn.
- Sao Văn Xương chủ về Văn Xương học hành, khoa danh, phẩm vị hơn người, và cũng chiêu mời nhân duyên đào hoa vận. Nếu đem bàn học tập kê tại vị trí này thành tích học tập tất có sự tăng tiến.
- Nếu ở chỗ này làm việc xử lý giấy tờ, cũng có thể luôn giữ được đầu óc sáng suốt, phúc chí tâm linh, nên công việc thuận lợi
- Sao Văn Khúc này cũng chủ người tăng thêm nhân duyên, cho nên cần vận dụng để quảng kết nhân duyên, bài trừ tiểu nhân cũng mời gọi các nhân duyên mong muốn.

* Tính Chất Bố Cục :
- Nếu bài bố thích đáng tất âm dương chính phối, gia cảnh vui vẻ, con cái thuận hòa, dễ sinh quý tử, sự nghiệp, tài vận hanh thông.
- Nếu bố trí không thích hợp, tất vợ chồng trái mắt, nhà có trộm cướp. Ra khỏi nhà là chẳng thấy bao giờ về, hay nhầm lẫn, trên người hay bị phong chứng, hoặc mẩn ngứa chân tay, hoặc có bệnh về gan mật.
+ Ứng kỳ: có thể tích lũy tiền tài mạnh nhất vào những năm Dần, Mão, Hợi, Tý. Mỗi năm phá tài nhiều nhất vào những tháng giêng, tháng hai, tháng mười và tháng mười một.

+ Hóa Giải : (Chất Liệu, và màu sắc phải theo ngũ hành phương vị của mỗi năm)
- Tránh bày trí các vật kim loại ở đây.
- Hoặc đặt tháp văn xương, rồng phượng, quả cầu phong thủy bằng thạch anh, hoặc đĩa thất tinh, thì đối với thi cử, học nghiệp, tình duyên, vận thế thăng chức đều có lợi.

** Tam Sát cũng đóng tại cung này trong năm nay. Không được tiến hành sửa chữa liên quan tới việc khoan, đóng đinh vào tường ở những khu vực này vì điều đó sẽ kích hoạt sát khí. không ngồi quay lưng về hướng Tam Sát, trái lại nên ngồi đối mặt với Tam Sát để tránh bị tai họa tấn công bất ngờ từ sau lưng, chỉ cần áp dụng điều này khi ngồi lâu tại một vị trí, chẳng hạn ở bàn làm việc. Cùng với sao Tứ Lục nếu không được đắc cách thì trong vận 8 này là một sao Tử Khí thêm Khí Tam Sát thì không được tốt đẹp mà còn hung hiểm.

4) Tốn Cung (Đông Nam) : Sao Ngũ Hoàng / Ngũ Hành Thổ

+ Ngũ Hành Của Cung Và Sao :
- Cung Tinh Tương Khắc
+ Đại Hung Tinh.
- Ngũ Hoàng là Lưu Niên Quan Sát, chỉ bệnh tật huyết quang, tai họa, thất bại, phá tài, kiện tụng, thị phi.
- không nên gây động tại cung vị này, phải để tĩnh, vì động sẽ làm gia tăng tính hung của nó do đó sẽ không lường trước được hậu quả. Tốt nhất là không đặt tivi, hay phòng sinh hoạt chung tại cung này.
+ Ứng kỳ: Lưu liên phá tài nhiều nhất là vào những năm Tỵ, Ngọ, Mùi, Tuất. Mỗi năm phá tài nhiều nhất vào những tháng tư, tháng năm, tháng sáu và tháng chín.

* Tính Chất Bố Cục :
- Nếu bố trí thích đáng, chỉ có văn tài thực vật, sự nghiệp thuận lợi.
- Nếu bố trí không phù hợp thì bệnh tật huyết quang, tai họa, thất bại, phá tài, kiện tụng, thị phi.

+ Hóa Giải : (Chất Liệu, và màu sắc phải theo ngũ hành phương vị của mỗi năm)
- không được bày bể cá, thậm chí bày cây cối chậu cảnh cũng là hung không cát.
- Tránh sử dụng các vật dụng màu đỏ, hoặc tạo ra lửa ở đây.
- Ở tại phương này của ngôi nhà, của văn phòng, của phòng ngủ, của phòng khách, nên treo Ngũ Đế tiền, Lục Đế Tiền, Long Quy, Tỳ Hưu, chuông gió bằng 6 ống, Hồ lô, Lệnh Bài Trấn Trạch Cửu Tinh Thái Tuế v.v…
- Hiệu quả nhất vẫn là đặt một cặp Tỳ Hưu để hóa giải sát khí của sao xấu Ngũ Hoàng Đại Sát, vừa chiêu tài tác lộc.

5) Ly Cung (Nam Hướng) : Sao Nhất Bạch (Tham Lang) / Ngũ Hành Thủy / Âm Quý Nhân (Sơn Ngọ)

+ Ngũ Hành Của Cung Và Sao :
- Cung Tinh Tương Khắc
+ Cát Tinh Chủ Về Nhân Duyên, Tài Phú
- Tham Lang là một trong ba sao cát tinh, chủ về Danh Lợi, Thăng Tiến, Văn Quý, Nhân Hòa, Tài Phú, Cảm Tinh cùng Đào Hoa.

* Tính Chất Bố Cục :
- Nếu bố trí hợp lý, trong nhà có nhiều việc vui vẻ, âm dương chính phối, phụ nữ thường sinh con trai, được cả phú quý, đại lợi tiền tài.
- Nếu bố cục không thích đáng, tất dễ phạm vào phong thấp tâm bệnh, vợ chồng trái mắt, huynh muội bất hòa, trung phòng bại lạc, mắt mờ tai điếc.

+ Hoá Giải : (Chất Liệu, và màu sắc phải theo ngũ hành phương vị của mỗi năm)
- Nên đặt tượng Rồng, hoặc quả cầu phong thủy bằng Thạch anh, để tăng cơ hội thành công nghề nghiệp.
- Đặt tượng hoa Mẫu đơn và đôi uyên ương, để tìm kiếm nửa kia của mình (nếu còn độc thân).
- 1 đôi tỳ hưu bằng đồng hoặc đá, Thiềm thừ, Thanh long.

** Âm Quý nhân năm Tân Sửu đóng tại Ngọ tiếc rằng Âm Quý phải gặp Âm Sơn mới cát tường thế nên năm nay cũng bị giảm thiểu nhiều. Tuy vậy hướng Nam năm nay có tài hoạch bất ngờ, nhất là vị trí này là nơi đặt ban thờ (nhất là ban thần tài). Hướng Nam năm tới là một trong những hướng Đại Cát nếu biết kích hoạt tốt.

6) Khôn Cung (Tây Nam) : Sao Tam Bích (Lộc Tồn) / Ngũ Hành Mộc - Tuế Phá (Sơn Mùi)

+ Ngũ Hành Của Cung Và Sao :
- Cung Tinh Tương Khắc
+ Hung Tinh Chủ Về Sự Tranh Chấp, Thị Phi, Hao Tốn.
- Sao Lộc Tồn là một Hung Tinh lớn, chủ về tranh đấu thị phi cãi vã quan sự, tai nạn giao thông, cũng các bệnh về gan mật.
+ Ứng kỳ: Kỵ nhất là váo những năm Thân, Dậu, Dần, Mão. Mỗi năm phá tài nhiều nhất là vào những tháng giêng, tháng hai, tháng bảy và tháng tám.

* Tính Chất Bố Cục :
- Nếu bố trí thỏa đáng, tất có thể được phát về tài sản ruộng đất, con cả phát đinh phát tài.
- Nếu bố trí sai lầm, nếu có thêm loan đầu ác xạ, gia đình ắt bất hòa, vợ chồng không vui vẻ, hay gặp tranh đấu trong công việc, cấp trên ghét bỏ, hoặc vì tổn thương tỳ vị bỏ ăn, hoặc vì tranh đấu mà què chân gãy tay.

+ Hóa Giải : (Chất Liệu, và màu sắc phải theo ngũ hành phương vị của mỗi năm)
- Cấm kỵ đặt các thiết bị phát sinh rung động hoặc tiếng ồn ở phương vị này (ti vi, tủ lạnh, quạt, chuông gió, thác nước, … ) sẽ làm Tam Bích hung hãn thêm.

- Có thể tại phương vị này treo đặt các vật phẩm Phong Thủy chiêu tài thảm, đèn, quả cầu phong thủy bằng Thạch anh, hoặc động Thạch anh)

** Tuế Phá năm Tân Sửu đóng tại Tây Nam nên hung càng thêm hung. Có thể ngồi đối diện Tuế Phá nhưng không nên ở lâu trong khu vực chịu ảnh hưởng của Tuế Phá, vì như vậy là đối đầu với Thái Tuế và điều này sẽ mang lại bất hạnh. Tuế Phá là phương vị xấu của năm, cần tránh tu sửa, động thổ hoặc gây ồn. Kích động Tuế Phá thường nhanh chóng mang tới cãi cọ, rủi ro và rắc rối về sức khỏe, nhất là với người già, người bệnh.

7) Đoài Cung (Tây Hướng) : Sao Bát Bạch (Tả Phù) / Ngũ Hành Thổ - Thiên Lộc (Sơn Dậu)

+ Ngũ Hành Của Cung Và Sao :
- Cung Tinh Tương Sinh
+ Cát Tinh Chủ Về Sự Thăng Tiến Về Tài Lộc, Quan Chức.
- Chủ về tài vận ra còn có cát khánh, đạt sự nghiệp, mở nghiệp cùng hôn nhân giá thú. Nếu cửa nhà hoặc cửa phòng ở vào vị trí này tất là gia trạch hưng vượng, tài vận hanh thông, có thể thêm đinh, những người đang yêu có thể thành hôn.
+ Ứng kỳ: Có thể được tiền tài mạnh nhất vào những năm Tỵ, Ngọ, Mùi, Tuất. Mỗi năm kiếm tiền nhiều nhất vào những tháng tư, tháng năm, tháng sáu và tháng chín.

* Tính Chất Bố Cục :
- Nếu cửa nhà hoặc cửa phòng ở vào vị trí này tất là gia trạch hưng vượng, tài vận hanh thông, có thể thêm đinh, những người đang yêu có thể thành hôn, chủ văn chức võ quyền, liên tục thăng quan thần tài trợ giúp, tài lộc đều vượng, vợ chồng vui vẻ, con cái mạnh khỏe.
- Nếu không phối hợp tất yếu cần chú ý da dẻ, hô hấp, ruột rà hoặc thần kinh tọa bị đau đớn, cũng có thể bị tổn thương chân tay, dễ tổn tiền tài, miệng có dị tật, con trai con gái đều dễ sinh bệnh, vợ chồng sinh oán cừu

+ Hóa Giải : (Chất Liệu, và màu sắc phải theo ngũ hành phương vị của mỗi năm)
- Có thể bố trí ở phương vị này trong nhà hay văn phòng các đồ vật phong thủy như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, hoặc đặt quả cầu phong thủy bằng Thạch anh, hoặc động Thạch anh, có thể đem lại tài phú.

** Thiên Lộc đáo sơn Dậu của phương vị này thế nên năm nay cùng với sao Bát Bạch khu vực này trở nên Đại Vượng. Chúng Ta nên tranh thủ năm này để kích hoạt tài lộc, đặc biệt những nhà có hướng hay cửa chính nằm tại khu vực này.

8) Càn Cung (Tây Bắc) : Sao Thất Xích (Phá Quân) / Ngũ Hành Kim - Thiên Mã (Sơn Hợi)

+ Ngũ Hành Của Cung Và Sao :
- Cung Tinh Đồng Hành
+ Hung Tinh Chủ Về Sự Hao Tán Tài Sản, Công Danh.
- Là một sao chủ quản về tiền tài phi chính thức. Sao này cũng chủ về nghệ thuật, đối với âm nhạc và các bộ môn giải trí đều có lợi.
+ Ứng kỳ: Lưu liên phá tài mạnh nhất là vào những năm Sửu, Thìn, Thân, Dậu. Mỗi năm phá tài nhiều nhất vào những tháng ba, thàng bảy, tháng tám và tháng mười hai.

* Tính Chất Bố Cục :
- nếu bố cục thích đáng, tất văn võ song toàn, quan lộc song thu, đại quyền vào tay, tài vận cũng tốt.
- Nếu như trong nhà bố cục không đúng hoặc vận dụng sai, tất sẽ có sự trở ngại công việc, vì bạn bè liên đới mà tổn tài phá thân, hoặc có nạn phải mổ sẻ, xướng dâm, giặc trộm, quan tư, tất giao kiếm động sát, gia đình không hòa, e có tổn thương dao kiếm, họa về xe ngựa. Với thân thể, có bệnh về miệng, đau đầu hoặc mưng mủ bầm dập, trong nhà có giặc cướp trộm đọa, hoặc bởi tranh cãi mà gặp quan phi.

+ Hóa Giải : (Chất Liệu, và màu sắc phải theo ngũ hành phương vị của mỗi năm)
- Tránh đặt các thiết bị phát sinh tiếng ồn ở phương vị này.
- Đặt Tỳ Hưu, Kim Thiềm Thừ, Long Quy, Mã thượng phong hầu, Đèn ngũ hành.

** Thiên Mã năm Sửu tại Hợi, là một trong những sao đại cát trường tồn, nhanh chóng và thuận lợi. Năm này cần kích hoạt Thiên Mã tốt tại sơn vị này để thu nạp cát lợi, giảm thiểu những tai ương do Thất Xích gây ra; Còn ngược lại nếu không xử lý tốt thì cũng nhanh chóng có nhiều rủi ro, tai ương.

9) Trung Cung : Sao Lục Bạch (Vũ Khúc) / Ngũ Hành Kim

+ Ngũ Hành Của Cung Và Sao :
- Cung Tinh Tương Sinh
+ Cát Tinh Chủ Sự Thăng Tiến Về Tài Vận, Quan Lộc.
- Đây là một trong Tam Bạch Cát Tinh, chiêu quý nhân, mưu tính tất thành.
- Lục Bạch Kim Tinh cũng chủ về Dịch mã, chủ quản việc đi xa, phó nhậm, di chuyển, thậm chí là thuyên chuyển công việc.
+ Ứng kỳ: có thể tích lũy tiền tài mạnh nhất vào những năm Sửu, Thìn, Thân, Dậu. Mỗi năm tiền tài dư nhiều nhất vào những tháng ba, tháng bảy, tháng tám và tháng mười hai.

* Tính Chất Bố Cục :
- Nếu bố trí thích đáng, tất được tiền tài, tài vận quan vận đều tốt, con cái hiếu thuận, mưu cầu đều thỏa ý.
- Nếu bố cục sai, tất có tiểu nhân phá đám, mất quan mất nghế, đau đầu nát óc. Chủ nhà nhiều bệnh, lắm tai, chủ yếu là bệnh về đầu, thần kinh thất thường, trúng độc tự sát.
+ Hóa Giải : (Chất Liệu, và màu sắc phải theo ngũ hành phương vị của mỗi năm)
- Nên treo các đồ như Lục Đế Tiền, Long Quy, Tỳ Hưu, chuông gió 6 ống, Hồ lô tại cung này nếu cung này là cửa chính, cửa cổng hay cửa sổ.
- Đặt quả cầu Thạch anh. Hoặc động Thạch anh để thu hút tài vận.

Nguồn: PTTN






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |