Jump to content

Advertisements




ĐỘ KIẾP


467 replies to this topic

#31 slcsv

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 44 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 26/01/2020 - 19:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MaiThienThu, on 26/01/2020 - 15:59, said:

Châu Á vừa bước sang những ngày đầu xuân Canh Tý. Trong khi nhiều nước tổ chức lễ hội đón thời khắc giao thừa Tết âm lịch, thì Trung Quốc hủy hàng loạt sự kiện năm mới vì dịch viêm phổi Vũ Hán. Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình cảnh báo đất nước đang phải đối mặt “tình hình nghiêm trọng” vì dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán lây lan nhanh. Tại hạ giật mình, tự hỏi liệu đây có phải là thời khắc TRUNG HUNG mà quẻ Thập Bát Mậu Tuất Đại Biến Cố nhắc đến. Quẻ bói này ứng nghiệm với khoảng thời gian bốn năm: Mậu Tuất 2018, Kỷ Hợi 2019, Canh Tý 2020, Tân Sửu 2021. Dịch bệnh lạ bùng phát tại Trung Quốc vào thời khắc chuyển giao giữa năm Kỷ Hợi 2019 và năm Canh Tý 2020 chẳng phải là quá trùng khớp với hai chữ TRUNG HUNG sao? Thật sự là không thể tin nổi. Không biết, nửa phần còn lại của quẻ bói ẩn trong cờ Dịch chứa đựng thiên cơ gì về hai năm Canh Tý 2020 và Tân Sửu 2021...

Thế bạn có nghi ngờ gì câu sắm của Trạng Trình:

Canh niên Tân phá
Tuất Hợi phục sinh
Nhị ngũ dư bình


hay không?

#32 MaiThienThu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 68 thanks

Gửi vào 27/01/2020 - 23:23

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

slcsv, on 26/01/2020 - 19:17, said:

Thế bạn có nghi ngờ gì câu sắm của Trạng Trình:

Canh niên Tân phá
Tuất Hợi phục sinh
Nhị ngũ dư bình


hay không?

Các hạ nhắc, tại hạ mới để ý đến mấy câu này. Chẳng lẽ, các hạ đã nhận ra điều gì đó?

#33 MaiThienThu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 68 thanks

Gửi vào 06/02/2020 - 23:13

KHỞI NGHIỆP CHÂN KINH

Nữ tiên tri mù lừng danh của nhân loại, Baba Vanga, có một dự ngôn về năm 2020 rằng: hầu hết trẻ em sinh năm 2020 lớn lên sẽ trở thành các thiên tài. Tại hạ trong lúc suy ngẫm về nửa phần sau của quẻ bói Thập Bát Mậu Tuất Đại Biến Cố để tìm kiếm thiên cơ trong hai năm Canh Tý 2020 và Tân Sửu 2021, nhớ đến lời tiên tri này mà nảy sinh ý nghĩ: các startup (trẻ em) sinh ra vào năm Canh Tý 2020, lớn lên được vào năm Tân Sửu 2021, thì thành công vượt trội (thiên tài).

Năm 2020 được dự báo là một năm nhiều khó khăn thách thức với nền kinh tế Việt Nam, đặc biệt là việc giải bài toán "bẫy thu nhập trung bình" trong bối cảnh tình hình thế giới diễn biến phức tạp. Bên cạnh đó, dịch viêm phổi Vũ Hán khiến cho nhịp sinh hoạt và đời sống xã hội bị xáo trộn, ảnh hưởng tiêu cực đến tăng trưởng kinh tế.

Dịch viêm phổi Vũ Hán bắt đầu vào giữa tháng 12 năm 2019 tại thành phố Vũ Hán trong tỉnh Hồ Bắc ở miền Trung Trung Quốc, mở đầu giai đoạn TRUNG HUNG mà quẻ bói nhắc đến, cũng là lúc hào "Cửu Tam Vận Kiệt Bi Đát" của quẻ bói ứng nghiệm, đại án AVG được đưa ra xét xử tại Việt Nam. Tại hạ dựa vào tính chất đối xứng mà suy luận, giai đoạn TRUNG HUNG bắt đầu từ những ngày cuối tháng 11 âm lịch năm Kỷ Hợi 2019 thì sẽ kết thúc vào những ngày đầu tháng 2 âm lịch năm Canh Tý 2020. Khi giai đoạn TRUNG HUNG đi qua, đời sống xã hội sẽ trở lại bình thường, và theo quẻ bói, vận may lớn sẽ đến với đất nước Việt Nam.

Có thể nói, năm Canh Tý 2020 là một năm cực kỳ gian nan để khởi nghiệp. Đêm giao thừa và mùng một Tết có sấm sét, mưa giông, mưa đá. Hiện tượng kỳ lạ này làm tại hạ động tâm, bấm độn được quẻ THỦY LÔI TRUÂN, một sự khởi đầu dữ dội. Tuy nhiên, tại hạ cũng bắt gặp được một khoảnh khắc. Chiều mùng một Tết, khi mưa lớn ngừng, mặt trời ló ra từ trong đám mây đen, chiếu sáng rực rỡ, khiến tại hạ có dự cảm tốt lành. Trong khó khăn luôn có cơ hội lớn tiềm ẩn.

Về động lực để khởi nghiệp, ngoài mong muốn thử thách bản thân, tại hạ còn muốn tiếp tục kiểm chứng sự linh nghiệm của quẻ bói, về lời chỉ dẫn khởi nghiệp trong nửa phần còn lại. Ngoài những điều suy ngẫm được từ cờ Dịch đã chia sẻ trên báo VnExpress, tại hạ còn nhận ra một lời chỉ dẫn khác từ Thoán Từ của quẻ bói. Đó là "phục hưng văn hóa truyền thống trong thời đại 4.0". Đến giờ, tại hạ tạm gác bút sang một bên để tập trung tinh lực cho việc khởi nghiệp. Hẹn gặp lại chư vị vào một ngày của năm Tân Sửu 2021.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#34 CaiLonCoCa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 192 Bài viết:
  • 148 thanks

Gửi vào 07/02/2020 - 22:36

Đạo hữu chắc hẳn là người kỳ lạ, bần đạo chờ ngày tái ngộ hóng tin vui. =))

#35 phapkhong

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 853 Bài viết:
  • 1642 thanks

Gửi vào 08/02/2020 - 15:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Y2K, on 09/01/2020 - 14:01, said:

@MR.Hoang
-Cuộc Đời Con người nó ví như MŨI TÊN được bắn ra khỏi CÂY CUNG.
Nó mà không bay thẳng về phía trước ...vòng ngược trở về phía sau thì...NGUY HIỂM QUÁ.
-CUNG THỦ CHÍNH BỐ MẸ BẠN CHỨ AI... TÔI ĐẢM BẢO HỌ SẼ HÁ HỐC MỒM...KHI MŨI TÊN ĐANG LAO ĐI VÙN VỤT. DỪNG LẠI GIỮA KHÔNG TRUNG-TRẦM TƯ SUY NGHĨ XEM MÌNH CÓ PHẢI LÀ " MŨI TÊN " HAY KHÔNG.
....
Ví dụ của tôi nó hơi trừu tượng!
À còn cái ĐÍCH thì tôi suy đoán là " ÔNG NỌ ,BÀ KIA".
mà cũng có khi thực tế mũi tên bay vòng vèo ghim vào " Đích " là " CÀO PHÍM" trên mạng ảo.

Giọng điệu của các Hạ thật hài hước, và cũng thật chí lý, nhưng nghe sao có chút chán nản vậy cà?...hjhjhj...

#36 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1200 thanks

Gửi vào 08/02/2020 - 15:35

Xưa nay Nhân định thắng thiên cũng nhiều !
Chỉ buồn một nỗi
Chữ Tài liền với chữ Tai một vần.

#37 phapkhong

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 853 Bài viết:
  • 1642 thanks

Gửi vào 09/02/2020 - 10:13

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MaiThienThu, on 06/12/2019 - 13:23, said:

Trong cõi thiên hạ này, cao thủ nhất đẳng được phân theo 4 cảnh giới:
........

Tiêu Dao Thiên Cảnh
Cao thủ Tiêu Dao Thiên Cảnh là những người làm chủ được đời sống thường ngày, đời sống vật chất, đời sống tinh thần. Trong cuộc sống, họ luôn thể hiện thái độ ung dung. Đây là cảnh giới của những vĩ nhân.
......

Cấp độ văn minh của một đất nước phụ thuộc vào cảnh giới của những cao thủ mà đất nước đó sinh ra. Ở nhiều quốc gia hiện nay, đặc biệt là những nước phát triển, số lượng cao thủ đạt đến Kim Cương Phàm Cảnh và Tự Tại Địa Cảnh có thể nói là như mây. Tuy nhiên, cao thủ Tiêu Dao Thiên Cảnh thì lại vô cùng hiếm. Bởi vì, để đạt đến Tiêu Dao Thiên Cảnh, phải trải qua một lần độ "thiên kiếp", tức là giúp thế gian vượt qua một kiếp nạn lớn. .....

Theo ý Các hạ viết thi Tại hạ hiểu rằng "CỤ BẠCH" đã đủ các tiêu chuẩn là:
- Làm chủ đời sống thường ngày, đời sống vật chất và tinh thần rồi, chỉ còn thiếu 1 lần Độ kiếp là bước vàoTiêu dao thiên cảnh.
- Xin hỏi Các hạ là: Làm chủ đời sóng thường ngày, vật chất và tinh thần được hiểu cụ thể là ntn, theo tiêu chí ntn? các hạ có thể cho ví dụ được không?
- Lại xin hỏi Các hạ là những Bác sỹ, nhóm nhà nghiên cứu tìm ra Thuốc chữa đại dịch Sars, Đại dịch Vũ Hán hiện nay,... những người lấy tôn chỉ: Cứu nhân độ thế, Lương y như từ mẫu làm lẽ sống ý, chắc cũng đủ tiêu chuẩn về LÀM CHỦ? và thế thì họ đã bước vào Tiêu dao thiên cảnh cả rồi phải không?, Vì họ cũng Độ được 1 kiếp nạn là cứu sống hàng triệu triệu người trên thế giới thoát khỏi bệnh dịch.

Thanked by 2 Members:

#38 CaiLonCoCa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 192 Bài viết:
  • 148 thanks

Gửi vào 11/02/2020 - 13:18

Hai loại thần lực, một do tu tập mà lĩnh ngộ được pháp tắc thế giới, một người mà nắm trong tay pháp tắc của thế giới, thì người đó chính là một vị thần trong thế giới đó.Độc giác phật, các vị này, vốn là tự mình tu tập, tìm hiểu pháp tắc thế giới mà không có thầy dạy, sau khi đắc đạo trong tay sẽ có rất nhiều loại thần thông.Loại thứ hai là tín ngưỡng lực, do linh lực hồi hướng từ các đệ tử, những người tín tâm thờ cúng, khấn vái.Loại thứ hai này, một khi hết người thờ cúng, khấn vái, lực lượng về không.Lưu manh họ Khổng người Tàu là một ví dụ.
Thời điểm nguyên khí Trái đất không còn tinh khiết, đậm đặc, con người khi sinh ra căn cơ cũng trở thành thấp kém.Chưa nói là một vị chân Phật xuất hiện, ngay cả một vị độc giác phật cũng không còn thấy.
Thời nguyên khí Trái đất còn thịnh, Việt Nam từng xuất hiện các vị thánh nắm trong tay pháp tắc thế giới, Thánh Gióng, Sơn Tinh, Thủy Tinh.Các vị nắm giữ tín ngưỡng lực thì Việt Nam có không ít, do Việt Nam chiến tranh liên miên anh hùng dân tộc nhiều.Chỉ tiếc là, anh hùng sát phạt thì nhiều , mà anh hùng mở mang đất nước thì ít.

"Cụ Bạch" sinh thời nguyên khí suy vi, nên căn cơ thấp kém, lại không có thời gian mà tu tập, chắc chắn không thể là một độc giác.So về tín ngưỡng lực, người tôn thờ chẳng thấy đâu, chửi thầm thì nhiều.

Thanked by 1 Member:

#39 CaiLonCoCa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 192 Bài viết:
  • 148 thanks

Gửi vào 11/02/2020 - 13:34

- Làm chủ cuộc sống thường ngày, là làm tròn những bổn phận của bản thân.Là một người chồng, người cha, là người con, là người bạn hữu ...
- Làm chủ đời sống vật chất, là làm chủ được dòng chảy tài sản của bản thân, gia đình, quốc gia.
- Làm chủ đời sống tinh thần là làm chủ được suy nghĩ, cảm xúc của bản thân, của những người xung quanh, của cả dân tộc.

#40 phapkhong

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 853 Bài viết:
  • 1642 thanks

Gửi vào 22/02/2020 - 21:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CaiLonCoCa, on 11/02/2020 - 13:18, said:

Hai loại thần lực, một do tu tập mà lĩnh ngộ được pháp tắc thế giới, một người mà nắm trong tay pháp tắc của thế giới, thì người đó chính là một vị thần trong thế giới đó.Độc giác phật, các vị này, vốn là tự mình tu tập, tìm hiểu pháp tắc thế giới mà không có thầy dạy, sau khi đắc đạo trong tay sẽ có rất nhiều loại thần thông.Loại thứ hai là tín ngưỡng lực, do linh lực hồi hướng từ các đệ tử, những người tín tâm thờ cúng, khấn vái.Loại thứ hai này, một khi hết người thờ cúng, khấn vái, lực lượng về không.Lưu manh họ Khổng người Tàu là một ví dụ.
Thời điểm nguyên khí Trái đất không còn tinh khiết, đậm đặc, con người khi sinh ra căn cơ cũng trở thành thấp kém.Chưa nói là một vị chân Phật xuất hiện, ngay cả một vị độc giác phật cũng không còn thấy.
Thời nguyên khí Trái đất còn thịnh, Việt Nam từng xuất hiện các vị thánh nắm trong tay pháp tắc thế giới, Thánh Gióng, Sơn Tinh, Thủy Tinh.Các vị nắm giữ tín ngưỡng lực thì Việt Nam có không ít.


Phải chăng Các hạ đang nói đến Trí vô Sư, trí hữu Sư?

Thanked by 1 Member:

#41 CaiLonCoCa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 192 Bài viết:
  • 148 thanks

Gửi vào 26/02/2020 - 16:15

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

phapkhong, on 22/02/2020 - 21:55, said:

Phải chăng Các hạ đang nói đến Trí vô Sư, trí hữu Sư?
xin chào đạo hữu phapkhong.Bần sinh là đang nói về Hai loại thần lực.Trong đó một loại là tín ngưỡng lực.Từ đó mà tự ngầm có một lý giải, cho dù là Quang Minh hay Hắc Ám ẩn hình đằng sau một tôn giáo, công cuộc thu nhận môn đệ, mở rộng tín đồ đoàn đều được xem là công tích lớn lao.

Trí vô Sư, trí hữu Sư: Lần đầu bần sinh được thấy.Rất tâm đắc, và thêm phần khẳng định, họ Khổng người Tàu đứng là một tên lưu manh.

Trích dẫn

Con người từ lúc mới sinh ra đến khi mất đi, mỗi ngày mỗi tích lũy thêm kiến thức kinh nghiệm để tồn tại và phát triển. Do học hỏi từ bên ngoài phát sinh trí tuệ, nhà Phật gọi là Hữu sư trí, tức trí tuệ nhờ có Thầy dạy. Vì vận dụng chất xám mà hiểu biết, nên Hữu sư trí có tính cách phân tích lý luận theo tinh thần tiền nhân hậu quả: nghe giảng dạy là nhân, suy tư để hiểu là quả. Trong Tam huệ học, văn và tư huệ thuộc phạm trù Hữu sư, chung quy chỉ nhờ vay mượn huân tập từ người khác, không phải thật của mình, nên giới hạn và không ngừng biến đổi. Hành giả có công phu Thiền định, quét sạch mọi tạo tác của tâm, trở về trạng thái bổn tịch bổn tri, một lúc nào đó xảy ra đột biến, tự nhiên phát khởi trí tuệ. Đây là cái biết của trực giác không qua trung gian ý thức phân biệt, cái bổn tri khi hồi phục chức năng ban sơ của tâm, cái biết giải trừ và vượt qua Hữu sư trí, chính là Tu huệ, tức Vô sư trí.


Thanked by 1 Member:

#42 phapkhong

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 853 Bài viết:
  • 1642 thanks

Gửi vào 27/02/2020 - 15:25

Đạo hữu Coca !
Nhập thế để xuất thế
Xuất thế để nhập thế
Một cõi đi về - Đời là bể khổ.

Cảm ngộ về Đạo của phapkhong còn nông cạn, ko dám lạm bàn chuyện cổ nhân.
Mong hoan hỉ.

Thanked by 1 Member:

#43 MaiThienThu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 68 thanks

Gửi vào 13/03/2020 - 23:36

NHỊ NGŨ DƯ BÌNH

Ngày 11/3/2020, WHO tuyên bố Covid-19 là đại dịch, tức là có nguy cơ ảnh hưởng nghiêm trọng toàn cầu. Tại hạ thở dài ngao ngán. Hôm 4/3, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, tuyên bố: ‘Một tuần nữa không có ca nhiễm mới, Việt Nam sẽ công bố hết dịch’. Vậy mà, chỉ hai ngày sau, tức ngày 6/3, Hà Nội họp khẩn về dịch Covid-19 lúc 22 giờ đêm vì "ca lây nhiễm số 17". Và chỉ trong một tuần, số ca dương tính với virus corona tại Việt Nam tăng phi mã, khiến cho tình hình trở nên phức tạp. Kế hoạch khởi nghiệp của tại hạ cũng phải trì hoãn. Dẫu đã biết là sẽ gặp khó khăn, nhưng ở mức độ toàn cầu như thế này, thì có cho tiến cũng không tiến nổi. Trong lúc chờ đợi dịch lắng xuống, tại hạ đành tiếp tục cầm bút.

Kể từ khi thời khắc TRUNG HUNG diễn ra, tại hạ đã giải thêm được một chút về nửa phần sau của quẻ bói Thập Bát Mậu Tuất Đại Biến Cố. Phần sau của quẻ bói được ẩn vào trong cờ Dịch. Đây là môn cờ mô phỏng một cuộc chiến theo kiểu "diễn biến hòa bình", vì từ đầu trận đến cuối trận, không có quân cờ nào bị loại ra khỏi bàn cờ (không có sự đổ máu), các bên phải tìm cách giành quyền kiểm soát cục diện bàn cờ, khiến đối phương lệ thuộc vào mình. Đến giờ, tại hạ mới nhận ra, cờ Dịch như chỉ cuộc chiến tranh thương mại Mỹ-Trung. Cờ Dịch sử dụng các con số làm quân cờ, trong đó, các số lẻ 1,3,7,9 tượng trưng cho tài sản trí tuệ, còn các số chẵn 2,4,6,8 tượng trưng cho hàng hóa. Số 5 = 9 - 4 = 8 - 3 = 7 - 2 = 6 - 1, tượng trưng cho sự cân bằng thương mại. Mỗi ván cờ Dịch kết thúc khi một trong các bộ số (1,5,6), (2,5,7), (3,5,8), (4,5,9) được hợp thành, giống như sự cân bằng thương mại được thiết lập. Quân số 5 trong cờ Dịch cũng quan trọng như quân vua trong cờ vua. Chỉ cần nắm giữ sự cân bằng thương mại của một đất nước, là kiểm soát được nền kinh tế của đất nước đó, từ đó, tiến đến chi phối mọi mặt của đời sống xã hội. Theo quan niệm truyền thống của Á Đông, ngũ (số 5) tượng trưng cho vua. Có thể nói, cờ Dịch là một cuộc đối đầu của NHỊ NGŨ (hai vua). Trong cờ Dịch, quân màu xanh đi trước, quân màu đỏ (HỒNG NGŨ) đi sau, tương ứng với việc Mỹ khơi mào chiến tranh thương mại, Trung Quốc đáp trả (màu đỏ gắn liền với chủ nghĩa c.... s..). Theo Thoán Từ của quẻ bói, ngay sau hai chữ TRUNG HUNG là hai chữ HỒNG NGŨ, tại hạ cho rằng, sau đại dịch Covid-19 này, Trung Quốc sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến tranh thương mại, trở thành cường quốc số 1 thế giới. Thực tế cho thấy, khi Trung Quốc tiến hành phong tỏa chống dịch, cả thế giới lao đao theo, qua đó, mới thấy vai trò "trụ cột" vô cùng quan trọng của Trung Quốc trong guồng máy kinh tế thế giới. Và giờ, khi Trung Quốc đã kiểm soát được dịch, tái khởi động nền kinh tế, thì phần còn lại của thế giới bắt đầu oằn mình chống dịch. Có thể nói, Trung Quốc đã chiếm được tiên cơ từ Mỹ. Với tiềm lực hùng mạnh, kết hợp với tận dụng tốt cơ hội này, việc trở thành cường quốc số 1 thế giới là điều nằm trong tầm tay của Trung Quốc.

Nếu đúng là như vậy, thì đây là một viễn cảnh không mấy tươi đẹp với Việt Nam, vì cảm giác bị áp bức của một tiểu quốc trước thiên triều suốt 2000 năm qua vẫn còn ám ảnh các thế hệ người Việt. Tuy nhiên, trong quá trình nghiên cứu cờ Dịch, tại hạ đã lờ mờ cảm nhận được sự tồn tại của một thế cờ, tại hạ tạm gọi là "nhị ngũ dư bình", tức là hai ông vua cùng trị vì, thiên hạ thái bình dài lâu. Đây là một thế cờ hòa. Để thi triển và duy trì thế cờ này, cần có một nước thứ ba tác động vào cuộc tranh giành tầm ảnh hưởng giữa NHỊ NGŨ Mỹ-Trung, đóng vai trò như VÔ (số 0). Thiết nghĩ, nếu đất nước đó là Việt Nam, thì đó chính là hồng vận ngàn năm của tộc Việt. Nghĩ đến đây, tại hạ nở nụ cười, tay tiếp tục bốc những hạt lạc rang thơm nức bỏ vào miệng.

#44 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1200 thanks

Gửi vào 14/03/2020 - 07:45

Cờ hoà - chiếu bí hết nước đi -> Bế tắc; Dịch cùng tắc Biến -> Chia lâu sẽ hợp ; Hợp rồi sẽ tan

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#45 phapkhong

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 853 Bài viết:
  • 1642 thanks

Gửi vào 14/03/2020 - 11:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CaiLonCoCa, on 11/02/2020 - 13:18, said:


Thời điểm nguyên khí Trái đất không còn tinh khiết, đậm đặc, con người khi sinh ra căn cơ cũng trở thành thấp kém.Chưa nói là một vị chân Phật xuất hiện, ngay cả một vị độc giác phật cũng không còn thấy.
Thời nguyên khí Trái đất còn thịnh, Việt Nam từng xuất hiện các vị thánh nắm trong tay pháp tắc thế giới, Thánh Gióng, Sơn Tinh, Thủy Tinh.Các vị nắm giữ tín ngưỡng lực thì Việt Nam có không ít, do Việt Nam chiến tranh liên miên anh hùng dân tộc nhiều.Chỉ tiếc là, anh hùng sát phạt thì nhiều , mà anh hùng mở mang đất nước thì ít.

Mọi sự vốn đã có an bàn, nên, đạo Hữu CaiLonCoCa cứ an tâm tu tạo, lấy gương báu Tam nguyên Cửu vận ra soi thì xưa nay anh hùng áo vải sinh ra thường kèm theo sát khí, theo thời thế mà phải sinh sát, sinh sát lại tạo ra thời thế, có khi sinh để cho đủ cơ số, có lúc sát để dư bình. nên sinh sát tùy thời mà tốt xấu đánh giá.
Thời Nhân làm nhiều chuyện tổn đức, nguyên khí trái đất tổn thương, Nhân chẳng thể phạt thì đã có Thiên phạt, năm 2020 này chính là thời điểm Thiên phạt, nên Nhân số đại hao, ấy cũng là đường sinh đường sát.
Xét cho cùng, mọi sự chẳng qua đều nằm trong nguyên lý "Bảo toàn và chuyển hóa năng lượng" của đại vũ trụ, mà cũng là cái lẽ "Trời đất lấy chỗ thừa bù vào chỗ thiếu", mà thôi.






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |