←  Tử Vi

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Nghiệm lý trận đấu soccer giữa VN vs Sing

Locked

Hoa Cái's Photo Hoa Cái 03/12/2019

Tối ngày 2 tháng 12 DL, 2019 trận đấu đá bóng giữa VN và Sing đã xảy ra lúc 19:00 pm với kết quả 1-0 dành cho VN.

VN tuy đá trên chân nhưng dàn phòng thủ của Sing khá vững chắc, gần cuối trận Đức Chinh mới đánh đầu 1 trái vào cầu môn của Sing . HLV của tuyển Sing cho rằng đội của ông đã chơi 1 trận rất hay nhưng đành thua trước 1 tuyển mạnh hơn .

Dùng Tử Vi CB lập lá số cho thấy các điều sau .

3 người trong dàn công nổi bật bao gồm Tiến Linh, Quang Hải và Đức Chinh đều nhập quái tại Sửu đắc Kình Dương nhập miếu nhưng trúng Song Hao Khốc Hư Tang Hổ chủ bại nên riêng về Quang Hải có dấu hiệu sa sút, có phải anh đang bị chấn thương ?

VN với dàn Tử Phủ Vũ Tướng hùng hậu thủ mệnh và thân . Liêm Trinh hỏa mạnh tại Dần nhưng không được mùa (Đông Thủy khắc Liêm Hỏa) lại trúng thêm Kỵ nhưng khởi sắc hiệp 2 nhờ Tử đế hợp sức với Tướng trong chiến hào chúa - tôi cùng chật vật tranh đấu.

Sing đắc Quyền nhưng Sát Phá Tham hãm cũng chẳng được cơm cháo gì ! Có Linh nhưng Linh hãm là dấu hiệu mất sức không phải là Tham Linh tướng tướng chi danh như lời tâng bốc . Phải là Tham Linh / Hỏa cùng đắc miếu mới nên cơm cháo thành danh sử ghi chiến tích .

VN an vị trong thế Thiếu Âm Trực Phù -- hùng mạnh nhờ dàn Tử Phủ Vũ Tướng nhưng không thể hiện trọn vẹn . Còn Sing với màu áo Sát Phá Tham nhưng hãm, xem cung Tý là cung an Thân (ref VN an Thân có Tử Tướng) tại Tý trúng Thiên Không nên chẳng được gì mà đành thua trận .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



HC
Sửa bởi Hoa Cái: 03/12/2019 - 22:51
Trích dẫn
Locked