←  Liên Lạc Ban Điều Hành

Tử Vi Lý Số :: Diễn đàn học thuật của người Việt

»

Đề nghị anh Huygen cho biết lý do tại sao?

VULONG001's Photo VULONG001 11/11/2016

Chào anh Huygen và ban điều hành diễn đàn!

Đề nghị anh và ban điều hành diễn đàn cho tôi biết lý do tại sao với nick VULONG001 tôi không thể vào được mục Tử Vi để viết bài còn tất cả các mục khác tôi vẫn được viết bài như bình thường ?

Xin cám ơn trước anh và ban điều hành diễn đàn.

Kính chào.
Trích dẫn

huygen's Photo huygen 11/11/2016

Kính gửi anh @VULONG001

Khu vực diễn đàn học thuật Tử Vi được giới hạn bởi số lượng bài viết nhất định, khi đủ số lượng bài viết thì tự động sẽ đăng được bài. Việc này cũng có nhược điểm là đang gây bất tiện cho trao đổi thao luận. Tuy nhiên, từ khi thiết lập cơ chế này thì việc tranh cãi đã được hạ nhiệt đáng kể trong thời gian gần đây.

Ví như trước đây, tự do vào phòng học thuật trao đổi, khi xung đột xảy ra, min mod xử lý treo nick các bên, ngay lập tức tạo nick khác và tiếp tục vào đăng bài, bất chấp sự can thiệp từ min mod cho đến khi khoá chủ đề thì mới tạm dừng lại. Nhưng cũng có lúc lại kéo sang chủ đề khác tiếp tục.... Không ai chịu dừng lại !

Cho đến thời điểm này cơ chế giới hạn này đã phát huy được tích cực giảm xung đột khá nhiều. Không thể tạo nick mới toanh và nhảy vào tiếp tục gây sự trong phòng học thuật.

Tạo nick mới, chưa đủ số lượng bài để đăng trong đó, hội viên có thể đăng tại các khu vực phòng khác như Coi Tử Vi hay Linh Tinh đều được chấp nhận, khi bài viết có giá trị học thuật và hội viên đã vào được phòng học thuật thì min mod sẽ chuyển chủ đề đó vào phòng học thuật.

huygen
Trích dẫn