Kích hoạt tài khoản
Mayflower05 31/03/2016
Anh Huygen, từ hôm qua đến giờ vẫn không nhận được thư kích hoạt hội viên ? không biết có trục trặc gì không, nhờ anh xem giùm.
Tsering 31/03/2016
Dear anh Huygen, từ hôm qua tôi chưa nhận được mã kích hoạt, đã thử hết cách như trong bài viết hướng dẫn và đã gửi email. Rất mong anh hỗ trợ. Xin cảm ơn
liferock 12/07/2016
Cháu tạo tài khoản và đã kích hoạt tuy nhiên chỉ có thể post và trả lời trong chuyên mục “Nhờ xem số” còn trong “ Trao đổi thảo luận thì chỉ có thể xem chứ không trả lời được”
Kính mong Ban Quản Trị xem xét dùm ạ
Kính mong Ban Quản Trị xem xét dùm ạ
chipthanhvi 09/09/2017
Kính gửi: Ban quản trị diễn đàn
Tôi là 1 thành viên trong diễn đàn. Đã lâu do điều kiện cá nhân nên không vào diễn đàn. Hiện nay tôi rất muốn vào các chủ đề để tham khảo và học hỏi các ACE trên diễn đàn. Tuy nhiên các chủ đề đều bị khoá. Tôi đã nhấn nút xin kích hoạt lại nhưng không thành công. Nhờ các Bác, các ACE kích hoạt lại và cho phép thôi tham gia tiếp diễn đàn để tham khảo và học hỏi.
Trân trọng cảm ơn ban quản trị diễn đàn
Tên đăng nhập của tôi Chipthanhvi
Đã gửi từ iPad của tôi
Tôi là 1 thành viên trong diễn đàn. Đã lâu do điều kiện cá nhân nên không vào diễn đàn. Hiện nay tôi rất muốn vào các chủ đề để tham khảo và học hỏi các ACE trên diễn đàn. Tuy nhiên các chủ đề đều bị khoá. Tôi đã nhấn nút xin kích hoạt lại nhưng không thành công. Nhờ các Bác, các ACE kích hoạt lại và cho phép thôi tham gia tiếp diễn đàn để tham khảo và học hỏi.
Trân trọng cảm ơn ban quản trị diễn đàn
Tên đăng nhập của tôi Chipthanhvi
Đã gửi từ iPad của tôi
administrator 09/09/2017
Chào hội viên chipthanhvi,
Tài khoản của bạn đã từng được kích hoạt thành công trước đây.
Lý do vì sao bạn lại bị mất kích hoạt? là do bạn đã thay đổi địa chỉ email.
Khi thay đổi email thì tự động tài khoản của bạn sẽ yêu cầu kích hoạt lại từ email mới. Kiểm tra email mới và nhấn vào link trong email để xác nhận rằng email đó chính xác. Khi đó tài khoản của bạn sẽ trở lại bình thường.
Do vậy, bạn cần sửa lại email cho đúng. Sau đó, nhấn link Gửi lại kích hoạt mới.
Nếu không được thì vui lòng email vào địa chỉ tuvilyso.org@gmail.com để xác nhận email.
Admin
Tài khoản của bạn đã từng được kích hoạt thành công trước đây.
Lý do vì sao bạn lại bị mất kích hoạt? là do bạn đã thay đổi địa chỉ email.
Khi thay đổi email thì tự động tài khoản của bạn sẽ yêu cầu kích hoạt lại từ email mới. Kiểm tra email mới và nhấn vào link trong email để xác nhận rằng email đó chính xác. Khi đó tài khoản của bạn sẽ trở lại bình thường.
Do vậy, bạn cần sửa lại email cho đúng. Sau đó, nhấn link Gửi lại kích hoạt mới.
Nếu không được thì vui lòng email vào địa chỉ tuvilyso.org@gmail.com để xác nhận email.
Admin
traingheocbn 22/08/2018
Kính thưa bQT
Cho em hỏi làm sao để đủ điều kiện tải tài liệu ở thư viện của tuvilyso.org ạ
Cho em hỏi làm sao để đủ điều kiện tải tài liệu ở thư viện của tuvilyso.org ạ
chiemtom 14/11/2021
Kính gửi BQL diễn đàn,
Tôi đã đăng ký là thành viên mới của diễn đàn. Tôi đã gửi câu hỏi nhờ BQL giải đáp, nhwng sau phát hiện ra là mình chưa kích hoạt theo hướng dẫn trong email diễn đàn gửi cho mình. Bậy giờ tôi đã làm theo và vào đọc được phần "nhờ coi lá số " rồi. Tôi xin cám ơn nhiều,
Sửa bởi chiemtom: 14/11/2021 - 17:01
Tôi đã đăng ký là thành viên mới của diễn đàn. Tôi đã gửi câu hỏi nhờ BQL giải đáp, nhwng sau phát hiện ra là mình chưa kích hoạt theo hướng dẫn trong email diễn đàn gửi cho mình. Bậy giờ tôi đã làm theo và vào đọc được phần "nhờ coi lá số " rồi. Tôi xin cám ơn nhiều,
Sửa bởi chiemtom: 14/11/2021 - 17:01