Jump to content

Advertisements




ĐỘ KIẾP


467 replies to this topic

#1 MaiThienThu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 68 thanks

Gửi vào 06/12/2019 - 13:23

Trong cõi thiên hạ này, cao thủ nhất đẳng được phân theo 4 cảnh giới:

Kim Cương Phàm Cảnh
Cao thủ Kim Cương Phàm Cảnh là những người làm chủ được đời sống thường ngày. Trong cuộc sống, họ luôn thể hiện sự sáng suốt, rắn rỏi. Đây là cảnh giới của những người tài giỏi.

Tự Tại Địa Cảnh
Cao thủ Tự Tại Địa Cảnh là những người làm chủ được đời sống thường ngày, đời sống vật chất. Trong cuộc sống, họ luôn thể hiện tâm trạng thoải mái. Đây là cảnh giới của những người giàu sang, quyền quý.

Tiêu Dao Thiên Cảnh
Cao thủ Tiêu Dao Thiên Cảnh là những người làm chủ được đời sống thường ngày, đời sống vật chất, đời sống tinh thần. Trong cuộc sống, họ luôn thể hiện thái độ ung dung. Đây là cảnh giới của những vĩ nhân.

Thần Du Huyền Cảnh
Cao thủ Thần Du Huyền Cảnh là những người làm chủ được đời sống thường ngày, đời sống vật chất, đời sống tinh thần, đời sống tâm linh. Họ giác ngộ Thiên Đạo, đạt được trạng thái "thiên nhân hợp nhất". Đây là cảnh giới của những nhân vật đã đi vào huyền thoại, trở thành những vị thánh thần trong các truyền thuyết, đi xuyên suốt dòng chảy của lịch sử. Hàng nghìn năm qua, tộc Việt được bảo hộ bởi nhân vật thần cấp là Tản Viên Sơn Thánh, Sơn Tinh.

Cấp độ văn minh của một đất nước phụ thuộc vào cảnh giới của những cao thủ mà đất nước đó sinh ra. Ở nhiều quốc gia hiện nay, đặc biệt là những nước phát triển, số lượng cao thủ đạt đến Kim Cương Phàm Cảnh và Tự Tại Địa Cảnh có thể nói là như mây. Tuy nhiên, cao thủ Tiêu Dao Thiên Cảnh thì lại vô cùng hiếm. Bởi vì, để đạt đến Tiêu Dao Thiên Cảnh, phải trải qua một lần độ "thiên kiếp", tức là giúp thế gian vượt qua một kiếp nạn lớn. Ở Việt Nam, trong một trăm năm trở lại đây, có hai vị bước vào Tiêu Dao Thiên Cảnh là cụ Hồ và cụ Giáp, là những vĩ nhân đã giúp nhân dân Việt Nam thoát khỏi ách nô lệ tăm tối, lầm than. Bước sang thời kỳ phát triển văn minh, cả thế giới phải đối mặt với một đại nạn, đó là tham nhũng. Việt Nam hiện có một cao thủ đang độ kiếp để tiến vào Tiêu Dao Thiên Cảnh, đó là cụ Bạch. Với những dấu hiệu chuyển biến tích cực trong đời sống tinh thần của người dân Việt Nam thời gian gần đây, đặc biệt là sự khởi sắc của nền bóng đá từ cuối năm Đinh Dậu, ngày Việt Nam xuất hiện cao thủ Tiêu Dao Thiên Cảnh thứ ba đã không còn xa nữa. Nếu đội tuyển bóng đá nam VN vô địch SEA Games 30, thì cụ Bạch sẽ độ kiếp thành công trong năm Kỷ Hợi.

Sửa bởi MaiThienThu: 06/12/2019 - 13:28


Thanked by 4 Members:

#2 education

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 225 Bài viết:
  • 105 thanks

Gửi vào 06/12/2019 - 13:43

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) thế theo bác anh Đỗ Nam Trung thuộc cảnh giới gì

Thường ngày a ko sử dụng điện thoại thông minh smart phone mà chỉ sử dụng điện thoại để nghe gọi cũng ko trả lời mail qua smart phone hay tablet .
Giới tu hành mộ đạo coi anh là người giữ được tâm vững chắc luôn ở thời điểm hiện tại thong dong như giọt nuớc, họ cho răng anh đã tu nhiều kiếp để có đc tâm lỹ vững vàng như vầy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#3 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1200 thanks

Gửi vào 06/12/2019 - 13:59

Cho Tôi gởi lời vấn an tới cụ Bạch ! Nếu chủ Topic có thể mở mang tầm mắt bằng Danh tính ! hay Trước tác của cụ Bạch thì thật là tuyệt vời
! Tôi chờ mòn mỏi cái Thiên Mệnh Việt của Vũ ( Vua cafe - mà trắng răng vẫn chưa xong )! Ồn ào ly hôn rồi hậu ly hôn làm mệt quá ! Chứ quanh đi quẩn lịa tặng sách hay cái Văn hóa Doanh nghiệp Triết Đạo Cafe làm màu quá ! Còn những gì Ông Vũ nói tính ra vấn an các Thiền sư cao tăng tính cũng cả được 2 mấy 3 chục người ! Tôi thì chưa cao tới mức như các Vị ấy nhưng vẫn luôn đau đáu vì vận Nước - vận Nhà

Tôi cũng chưa Hiểu lắm câu chuyện Thể thao liên quan tới Cụ Bạch thế nào ! Nếu có thể khai thông giúp Tôi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#4 CaspianPrince

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1399 Bài viết:
  • 1895 thanks
  • LocationCaspian Sea

Gửi vào 06/12/2019 - 20:20

Thật là buồn cười. Tuyên truyền không biết ngượng mồm à?!

Cao thủ Tiêu Dao Thiên Cảnh thứ ba phải là HLV Park.

#5 MaiThienThu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 68 thanks

Gửi vào 13/12/2019 - 13:26

Ngày 10/12/2019, Việt Nam có được tấm huy chương vàng bóng đá nam SEA Games 30. Đó là một điều tuyệt vời. Nhưng tuyệt vời hơn hết là câu nói của HLV Park Hang-seo: 'Bí quyết vô địch là Tinh thần Việt Nam'.

Vậy là vế đầu của lời dự đoán mà tại hạ đưa ra ở trên đã thành sự thật. Giờ chỉ còn vế sau: "cụ Bạch độ kiếp thành công trong năm Kỷ Hợi". Cụ Bạch là một bậc sĩ phu đã qua cái tuổi "thất thập cổ lai hy", mái tóc đã bạc trắng như tuyết, vì thế mà được dân gian gán cho danh hiệu "Bạch Sĩ". Bạch Sĩ là hóa thân của chính khí diệt trừ gian tà, là Thanh Long làm quang đãng bầu trời u ám.

Năm Kỷ Hợi sắp kết thúc. Mời chư vị bớt chút thời gian để cùng theo dõi xem vế còn lại của lời dự đoán có ứng nghiệm hay không.

#6 CaiLonCoCa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 192 Bài viết:
  • 148 thanks

Gửi vào 13/12/2019 - 13:51

Độ kiếp rồi có phi thăng không? Cơ mà, Không hay Có cũng không thay đổi được mệnh trời.

Trích dẫn

Bản chất bất hợp lý của chế độ phong kiến Á Đông được cấu trúc theo xã hội côn trùng hy sinh mọi số phận cá nhân để xoay quanh một con chúa duy nhất. Nhưng dù có bao nhiêu tín điều khát vọng của con người không thể ngăn cản cho dù nó lại luẩn quẩn lại vòng lặp ao ước trở thành con kiến chúa mới.


#7 education

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 225 Bài viết:
  • 105 thanks

Gửi vào 13/12/2019 - 15:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CaiLonCoCa, on 13/12/2019 - 13:51, said:

Độ kiếp rồi có phi thăng không? Cơ mà, Không hay Có cũng không thay đổi được mệnh trời.

chắc là phi thăng thôi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#8 MaiThienThu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 68 thanks

Gửi vào 06/01/2020 - 14:50

Thế giới đã bước sang năm mới 2020. Ở Việt Nam, Tết nguyên đán Canh Tý cũng đã đến gần. Tại hạ xin cập nhật thông tin liên quan đến vế còn lại của lời dự đoán bằng bài báo sau

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Trong bài báo có nhắc đến "biểu hiện của vận nước đang lên". Về biểu hiện của vận nước đang lên, tại hạ đã may mắn được biết từ cuối năm Đinh Dậu thông qua một quẻ bói

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi MaiThienThu: 06/01/2020 - 14:52


#9 MaiThienThu

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 68 thanks

Gửi vào 08/01/2020 - 20:10

TU HÀNH GIẢ

Con người sinh ra ở trạng thái phàm nhân, thông qua con đường tu hành mà trở thành chân nhân. Nói nôm na, bắt đầu là những người bình thường, bằng con đường rèn luyện bản thân, vượt qua những khó khăn, thử thách, áp lực, khổ cực trong cuộc sống mà phát triển thành những nhân vật có tầm ảnh hưởng nhất định đối với xã hội. Người nào chịu được áp lực càng cao, thì thành tựu càng lớn.

NHÂN NHẤT THÔNG HUYỀN
Thế giới này bị thống trị bởi thứ gọi lại "nguyên khí". Nguyên khí tồn tại ở khắp mọi nơi, trong vạn vật. Để có thể nhận ra sự tồn tại của nguyên khí trong cơ thể, một người phải chịu đựng được một mức độ áp lực nhất định. Chỉ khi thông huyền (cảm nhận được nguyên khí), thì mới chính thức trở thành tu hành giả.

NHÂN NHỊ LUYỆN KHÍ
Khi đã cảm nhận được nguyên khí, người tu hành có thể luyện tập chế ngự nguyên khí. Nguyên khí thống trị vạn vật, chế ngự được nguyên khí là chế ngự được vạn vật.

NHÂN TAM CHÂN NGUYÊN
Khi tu hành giả chế ngự được nguyên khí trong cơ thể mình, thì cơ thể đó sẽ hình thành chân nguyên.

NHÂN TỨ DUNG NGUYÊN
Người tu hành đã luyện thành chân nguyên, thì thông qua chân nguyên, có thể liên kết với nguyên khí ở bên ngoài cơ thể.

NHÂN NGŨ THẦN NIỆM
Khi đã liên kết được chân nguyên của bản thân với nguyên khí trong khí cụ (đồ vật), tu hành giả có thể chế ngự nguyên khí trong khí cụ, khiến khí cụ hoạt động theo ý nghĩ của mình.

NHÂN LỤC BẢN MỆNH
Khó hơn việc chế ngự nguyên khí trong đồ vật là việc chế ngự nguyên khí trong cơ thể người khác. Việc liên kết chân nguyên của bản thân với nguyên khí của người khác cũng như việc hình thành mối liên kết giữa người với người. Mỗi người được sinh ra và lớn lên trong một hoàn cảnh khác nhau, ai cũng có những định kiến, chấp niệm (suy nghĩ mang tính cố chấp). Những định kiến, chấp niệm đó tập hợp thành "cái tôi", cản trở sự liên kết giữa người với người. Chỉ khi nào nhận ra và chế ngự được cái tôi, thì mới chế ngự được bản mệnh, mới khiến việc liên kết với nguyên khí của người khác trở nên thông suốt.

NHÂN THẤT BAN SƠN
Khi tu hành giả chế ngự được nguyên khí của một quốc gia, thì có được khả năng dời non lấp bể. Một tu hành giả đạt đến cảnh giới Ban Sơn được xếp vào hàng Nhất Đại Tông Sư. Đối với mỗi quốc gia, mỗi Ban Sơn Cảnh Tu Hành Giả là một bảo bối, số lượng đếm trên đầu ngón tay, có ý nghĩa quyết định đến vận mệnh của quốc gia đó. Những người này phải chịu đựng một áp lực cực kỳ khủng bố.

NHÂN BÁT KHẢI THIÊN
Khi một tu hành giả chế ngự được nguyên khí của nhiều quốc gia, liền cùng Thiên Địa tương thông, sáng lập bước phát triển mới của Thiên Địa, khai thông kỷ nguyên mới. Những tu hành giả đạt đến cảnh giới này đã bước một chân vào cấp thần. Trong lịch sử Á Đông, có hai tu hành giả như vậy. Đại Vũ phân chia thiên hạ thành Cửu Châu, mở ra thời kỳ vương đạo Hạ-Thương-Chu hoàng kim kéo dài 2000 năm. Kết thúc thời kỳ vương đạo, Tần Thủy Hoàng hợp nhất trăm quận, thống nhất thiên hạ, khởi đầu thời kỳ đế quốc của 2000 năm tiếp theo.

NHÂN CỬU TRƯỜNG SINH
Tu hành giả đạt đến cảnh giới này thọ cùng trời đất. Đây là cảnh giới của thần. Trong truyền thuyết của tộc Việt, có một vị đã đạt đến cảnh giới này, đó là đệ nhất phúc thần, Tản Viên Sơn Thánh, Sơn Tinh.

NHÂN THẬP VÔ CỰC
Đây là cảnh giới của sự giác ngộ hoàn toàn, giác ngộ tính Không (Vô), hòa làm một với vũ trụ, là cấp độ cao nhất của thần.

Tu hành giả là tài sản quý báu nhất của mỗi quốc gia. Họ đem đến giá trị vô cùng lớn, là những người có khả năng chịu khổ phi thường. Năm Canh Tý 2020 đầy thách thức tới đây, chắc hẳn sẽ có nhiều tu hành giả xuất hiện.

Thanked by 1 Member:

#10 CaiLonCoCa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 192 Bài viết:
  • 148 thanks

Gửi vào 08/01/2020 - 21:56

Xin hỏi đạo hữu, đây là...cấp bậc trong truyện tu tiên hay là cho cốt truyên cho game hoạt hình.
Ở cấp bậc Vô cực, tồn tại coi như không tồn tại.
Cấp bậc chí cao sát zít vô cực, tại sao lại chỉ có một Phúc thần Sơn Tinh được xưng danh, không phải trái lẽ Âm Dương hay sao?
Hay là tộc Việt vẫn tự xưng con Rồng (Long) cháu tiên lại theo họ mẹ Âu Cơ bỏ họ cha -là Lạc long Quân, vốn là dòng dõi Long Vương, chính dòng Thủy Tinh?
Đạo Mẫu Việt Nam ở đâu, tam tòa thánh Mẫu, Thủy Phủ không phải chiếm Một hay sao? Ngũ vị Tôn Ông còn là dòng dõi của Long quân Bát Hải Động Đình vậy.

Ghi chú là, tộc Việt gọi tắt, có thể là Âu Việt và Lạc Việt.Một trên rừng một ven biển.

#11 2038

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 238 Bài viết:
  • 80 thanks

Gửi vào 08/01/2020 - 22:52

Như vậy!Phải lấy làm vinh dự khi được sinh ra ở Nơi " Tinh những THÁNH SỐNG,THÁNH CHÍN"
...
Tưởng như một viễn cảnh: Nhai mỳ tôm,ở nhà mái ngói bờ lô xi măng (amiang) đông lạnh hè nóng ,tu tiên qua mạng internet,xem tử vi tử vèo qua mạng internet cứu nhân độ thế...

VÀ...tạo ra những vần thơ "SẤM SÉT"...lưu truyền hậu thế!!!



#12 MR.Hoang

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1522 Bài viết:
  • 680 thanks

Gửi vào 09/01/2020 - 00:13

Xác nhận với anh Thu, anh viết hườm hườm nhưng về cơ bản là khá ok. Tôi gặp được người tán thân ra thành vi trần rồi. Tôi có hỏi người đó một câu: "vì sao ở đệ nhất tánh không, mỗi mỗi tướng là do cấu tạo bởi tập hợp của tướng nhỏ hơn, duyên nơi ngộ nhận mà chúng sanh điều khiển được cơ khể mình. Nhưng cũng với cái lý đó, sao vị người ta lại không điều khiển được vật ngoài thân?". Người ấy nói với ý là "do tầm chưa tới".
Việt Nam mình có rất nhiều các vị có pháp tu chứng quả tốt, ít ra tôi gặp cũng được 3 người rồi. Tự chữa bệnh gì đó không thành vấn đề luôn. Người ta xuất hồn du hành ngon lành luôn, một người là cư sĩ, một người đã là Hòa Thượng, còn một người còn là tỳ kheo.

Thanked by 1 Member:

#13 2038

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 238 Bài viết:
  • 80 thanks

Gửi vào 09/01/2020 - 00:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MR.Hoang, on 09/01/2020 - 00:13, said:

Xác nhận với anh Thu, anh viết hườm hườm nhưng về cơ bản là khá ok. Tôi gặp được người tán thân ra thành vi trần rồi. Tôi có hỏi người đó một câu: "vì sao ở đệ nhất tánh không, mỗi mỗi tướng là do cấu tạo bởi tập hợp của tướng nhỏ hơn, duyên nơi ngộ nhận mà chúng sanh điều khiển được cơ khể mình. Nhưng cũng với cái lý đó, sao vị người ta lại không điều khiển được vật ngoài thân?". Người ấy nói với ý là "do tầm chưa tới".
Việt Nam mình có rất nhiều các vị có pháp tu chứng quả tốt, ít ra tôi gặp cũng được 3 người rồi. Tự chữa bệnh gì đó không thành vấn đề luôn. Người ta xuất hồn du hành ngon lành luôn, một người là cư sĩ, một người đã là Hòa Thượng, còn một người còn là tỳ kheo.
Mấy người đấy có Ăn Cơm,Uống Nước không?

#14 MR.Hoang

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1522 Bài viết:
  • 680 thanks

Gửi vào 09/01/2020 - 04:39

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Y2K, on 09/01/2020 - 00:55, said:


Mấy người đấy có Ăn Cơm,Uống Nước không?
Có, họ ăn ngon lành luôn. Không những vậy còn hít thở nữa.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Y2K, on 09/01/2020 - 00:55, said:


Mấy người đấy có Ăn Cơm,Uống Nước không?
Có, họ ăn ngon lành luôn. Không những vậy còn hít thở nữa.

#15 2038

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 238 Bài viết:
  • 80 thanks

Gửi vào 09/01/2020 - 08:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MR.Hoang, on 09/01/2020 - 04:39, said:


Có, họ ăn ngon lành luôn. Không những vậy còn hít thở nữa. ������


Có, họ ăn ngon lành luôn. Không những vậy còn hít thở nữa. ������
À ...Thế chứng tỏ " DU HÀNH"( chẳng biết du hành đi đâu? Kiểu gì? Khó hình dung) cũng tốn " năng lượng" Cơm ,nước và cả...Không khí nữa.
...
Cá nhân tôi "Du Hành" nhanh thì đi máy bay,chậm đi tàu...Hạn chế đi bộ(mệt,đau chân)Chỉ tốn "TIỀN"...Không biết như thế có gọi là...Vượt qua " Cảnh Giới" mấy vị kia ...ĐIỀU KHIỂN VẬT CHẤT BÊN NGOÀI HAY KHÔNG?






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

5 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 5 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |