Jump to content

Advertisements




QUẺ THÁI ẤT NĂM CANH TÝ 2020


61 replies to this topic

#1 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 11/12/2019 - 19:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




HOÀNG CỰC: biến hào 1 quẻ Lôi địa dự ra quẻ Bát thuần Chấn. Quẻ dự bảo rằng "lợi kiến hành sư", nhưng động hào 1 âm cư dương vị, lời hào bảo là hung. Hào động biến thành quẻ Chấn - "trùng trùng chấn kinh chi tượng" (có cái tượng khắp nơi chấn kinh) - lời hào như thế cho thấy năm nay là 1 năm xảy ra nhiều sự việc mới mẻ, gây chấn động, gây kinh sợ.

QUẺ DU:
Tiểu du vào hào 3 của quẻ "Thiên Lôi Vô Vọng", nạp giáp Canh Thìn chủ binh chiến, vô vọng là không được mơ mơ màng màng, phải gạt bỏ mộng tưởng - ấy thế mà hào 3 này bất chung bất chính, tuy không càn bậy mà bị tai bay vạ gió - cho nên thiên hạ năm nay muốn đề phòng tai biến cần phải tỉnh táo, nhưng vẫn có thể gặp tai bay vạ gió.
Đại du vào hào 2 quẻ "Trạch lôi tùy", lời hào nói rằng "Hệ tiểu tử, thất trượng phu" (ràng buộc với kẻ thấp kém, mất kẻ trượng phu) - võ đoán rằng ở khu vực cung Đoài của lục địa (Syria và Iran) có biến cố lớn, Nga có khả năng đẩy mạnh hoạt động trong khu vực này, đoạt quyền kiểm soát của Mỹ.

XÉT NGŨ HÀNH
Năm nay Thổ khí cực số, lại thấy Hoàng Cực quẻ thuần Chấn trực năm cho nên khả năng xảy ra thiên tai về đất đai, dễ ứng với mất mùa, đất đai biến động (động đất, sạt lở), cũng ứng với sưu cao thuế nặng. Nhị hắc hành Thổ vào cung Ly sẽ ứng với khô hạn, cháy (Châu Âu, Mỹ - riêng châu Mỹ là vựa sản xuất nông sản, nghi vấn lương thực khan hiếm). Bát bạch phi độn cung Càn, nghi vấn lương thực của cung Tốn cũng gặp nhiều tổn hại. Thủy, Hỏa, Mộc, Kim khí đều nội cực cho thấy ngũ hành biến hóa, thiên nhiên và con người đều gặp nhiều biến động.
Thanh long vào Chung thứ 5 của Cảnh thứ 28, năm nay vào cung Hợi chủ lũ lụt, cung Tốn lúc lạnh thì lạnh quá, lúc mưa bão thì dữ dội. Hắc Kỳ vào cung Mùi, năm nay nghi vấn khu vực Ấn Độ gặp phải nhiều tai nạn hành Thổ.

XÉT NGẮN GỌN TỪNG KHU VỰC

CUNG CẤN:
Khu vực rộng lớn gồm Sakha Republic, Gagadan, Amur (Hắc long giang)vv.. tức là một phần lãnh thổ vô cùng rộng lớn có dây mơ rễ má với Nga có dấu hiệu ẩn ẩn loạn động. Ngũ hoàng thổ bay tới, dưới cửa Tử và gặp phải Du - nghi vấn năm nay Nga sẽ đau đầu về vùng này. Có khả năng xảy ra nhiều tranh chấp, dân chúng có nguy cơ gặp nhiều tổn hại do Thủy kích dưới sao Quỷ.

CUNG KHẢM
Năm nay cung Khảm chính là Thái Tuế, Nga năm nay mang khí của quẻ Chấn, khả năng ứng số mà hứng chịu các biến cố lớn, khu vực này có sao Thiên Ất, Lục bạch, cửa Kinh - tức là Kim khí quá vượng, có thể ứng với chiến tranh (nhân sự), thời tiết có thể vô cùng lạnh giá hoặc/và mất mùa (kim mộc tương khắc). Năm nay ai làm ăn kinh doanh gì liên quan tới Nga cần phải vô cùng thận trọng, nhất là doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

CUNG CÀN
(gồm Châu Âu và Mỹ) năm nay chịu khí của Nhị Hắc hành Thổ, đất đai khô nóng do gặp phải Trực phù, Thái Ất gặp phải Phi Phù nghi vấn khu vực nông nghiệp tại Châu Mỹ gặp phải thiên tai khô hạn, khiến cho thất thu. Đất đai nhiều biến động.

CUNG ĐOÀI
Năm nay cuộc chiến tại Syria có thể được "thư giãn" đôi chút, bởi các tác nhân quan trọng trong cuộc chơi là Nga và Mỹ gặp phải những biến cố khiến cho họ phải dãn bớt hoạt động tại vùng cung Đoài.

CUNG KHÔN
Vùng này có Iran đang là điểm nóng, gặp phải sao Tất, cửa Đỗ, Tứ Thần phi độn vào gặp Thái Tuế, sách bảo là "Vua vô đạo phải chết" (?!)

CUNG LY
Ấn Độ (và các khu vực xung quanh) năm nay có một vai trò đặc thù, rất có khả năng Mỹ có tính toán chiến lược gì liên quan tới Ấn Độ, trong nội bộ của Ấn Độ tất có quyết sách gây ảnh hưởng trên toàn cục. Nghi vấn này có cơ sở bởi vì Ấn Độ chưa bao giờ ưa thích Trung Quốc, có thể làm đối trọng tốt để ổn định khu vực. Khu vực này

CUNG TỐN
Tin mừng là cung Tốn đang ở chu kỳ 12 năm phát triển, chỉnh đốn. Năm nay cung Tốn sẽ có nhiều hoạt động chỉnh đốn đất đai, nhưng về mặt tự nhiên khả năng là không phải rất thuận lợi, dễ gặp nạn lửa nước, động đất, sạt lở..etc (tóm lại tai họa phần lớn liên quan tới Đất/hành Thổ), năm nay động đất ở cung Tốn sợ là nhiều và cường độ bất thường.

TRUNG CUNG/TRUNG QUỐC
Về nội bộ: Trung quốc năm nay Dân Chúng rất biến động, có khả năng tình hình kinh tế chính trị khó khăn do Thương Chiến khiến cho dân chúng bất bình/bất an, tạo động lực cho họ thay đổi. Nghi vấn dân chúng di chuyển (di cư) nhiều. Tầng lớp quan chức, cán bộ bị thay đổi, thuyên chuyển, có thay đổi lớn lao trong chính sách tổ chức chính trị trong nội bộ. Ngoại giao: biển đông hẳn là vấn đề sẽ làm Trung Quốc đau đầu và bế tắc, hẳn là kế sách "Vây Ngụy cứu Triệu" do Mỹ và Châu Âu thiết kế.
Câu hỏi đặt ra là: NẾU TRUNG QUỐC MUỐN DI DÂN ĐỂ GIẢM ÁP LỰC KINH TẾ, HỌ SẼ CHỌN NƠI NÀO? ;D (CÂU HỎI ĐAU ĐẦU LẮM ĐẤY CÁC BẠN Ạ)

CUNG CHẤN
Cung chấn bao gồm Hàn, Triều, Nhật, Đài, và Hongkong - năm nay cung Chấn là một trong các trọng điểm biến động chính trị và xã hội. Dường như Mỹ và Châu Âu đã quyết biến khu vực này thành một điểm nóng giống như Syria hay Iran, sẽ chẳng thể yên bình. Nói về kế "Vây Ngụy cứu Triệu", thì Hongkong và Đài loan bất ổn sẽ là áp lực nặng nề cho Trung Quốc (đây là ngoại cảm), còn thương chiến kéo dài khiến cho Trung Quốc kiệt quệ từ bên trong, dân chúng đói khổ sẽ chẳng để cho nhà cầm quyền an ổn (đây là nội thương). Năm nay Đại Thần là một thần sát cực dương chỉ sự nghiền nát bẻ gãy phi độn tới vùng này - ắt phải có phân ra thắng bại.

Thanked by 4 Members:

#2 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 11/12/2019 - 20:04

NỘI DUNG THÁI ẤT THÁNG 11 ÂM (BÍNH TÝ) NÀY:

CUNG CẤN: một phần phía Đông Bắc lục địa liên quan tới Nga có nội loạn (loạn tự nội khởi).
CUNG CHẤN: Có biến động chính trị, có thay đổi trong tổ chức chính trị (hệ thống quan lại). Nghi vấn có động đất hoặc tai nạn hành Thổ khác.
CUNG TỐN: bắt đầu giai đoạn 12 tháng nhiều biến cố, tang tóc và hỗn loạn. Tháng này có tranh đấu quyết liệt trong bộ máy tổ chức, đề phòng hỏa tai, đề phòng xảy ra chuyện lớn.
CUNG LY: Nghi vấn trong tháng có động đất hoặc tai nạn hành Th.
CUNG KHÔN: Chính trị hung hiểm, điềm binh chiến trong năm nay, riêng tháng này trong chốn miếu đường rất sát phạt
CUNG ĐOÀI: Đang trong giai đoạn gay cấn, thiếu thốn và cạn kiệt
CUNG CÀN: Tháng này cung Càn gặp nhiều biến cố tự nhiên (lạnh giá, bão tuyết), cũng có khả năng gặp phải rung chấn, cháy nổ. Năm nay cung Càn sẽ có những hoạt động chỉnh đốn, dần dần mạnh lên. Càn cung bắt đầu 12 tháng hao tốn.
CUNG KHẢM: tháng này Nga cần phải quay về quản trị nội bộ, sự bất ổn nội bộ đã có dấu hiệu lốm đốm.
TRUNG CUNG: Trung quốc dưới sao Tâm ứng với ngôi vị Thái Tử, tháng này gặp Khách đại tướng sẽ hay xảy ra rung chấn, chấn động, nổ lớn..vv... (vương vị lung lay). Tháng này đang trong giai đoạn chỉnh đốn lớn
----
Ngày 17/12 dl, Mậu Tý: có khả năng xảy ra nổ lớn, rung chấn lớn, động đất..vv..
Ngày 18/12/19 dl, Kỷ Sửu: nghi vấn có rung chấn lớn, nổ lớn: cung Ly nghi vấn có tổn thất nặng nề về người và của.
Ngày 21/12/19 dl, Nhâm Thìn: cung Tốn nội bộ có "sự kiện" lớn xảy ra.
Ngày 23/12/10 dl, Giáp Ngọ: Châu Âu hoặc Mỹ có thể xảy ra biến cố lớn gây tổn thất.

Thanked by 4 Members:

#3 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 11/12/2019 - 20:29

Hình sau hướng dẫn cách phân cửu cung địa bàn Thái Ất theo bài nói trên:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Bài này tôi đặc biệt trả nợ cho bạn Xiuhac và các bạn theo môn Tử Vi Chiêm Bốc. Nhân đây xin kính mời quý vị và các bạn cùng tham gia dự đoán (nếu các vị có hứng thú), dùng võ công gì cũng được miễn là đoán được là quý.

Thanked by 3 Members:

#4 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 12/12/2019 - 09:26

kỳ công quá, nhưng mà không hiểu thật sự, thấy nó cứ chung chung không rõ ràng 1 vấn đề xác định nào cả, đoán gần thôi để còn xác minh đúng sai chứ đã đoán xa mà nói chung chung, không nhắm rõ ràng thế này thì thôi chán lắm
Tháng 12 âm này Hồng Kông sẽ có nhiều biến động chính trị thay đổi chức vụ lãnh đạo

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

Sửa bởi xiuhac: 12/12/2019 - 09:51


Thanked by 1 Member:

#5 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 13/12/2019 - 21:00

Lão Tử có nói rằng "bất tiếu bất vi đạo", bạn Xiuhac thấy nó không rõ ràng cũng là chuyện bình thường. Giải thích đôi chút là do Thái Ất khởi đầu từ cung Tý (năm, tháng, ngày, giờ Tý) cho nên tôi mới đưa luận đoán Nguyệt Kiến Bính Tý (tháng 11 âm) vào bài này.

Xem về cả một thế giới mà chỉ gói gọn trong chừng ấy chữ là việc không phải dễ dàng, cho nên không có cách nào chi tiết hơn được trong 1 quẻ Tuế Kể. Hoặc giả có chi tiết hơn thì người coi quẻ cũng không có thời gian mà nghiên cứu cho hết, người coi cũng không hơi đâu theo dõi cho hết.

Vả lại theo phong cách quen thuộc của tôi, thì chủ đề thường sẽ được cập nhật hàng tháng, đồng thời cũng sẽ có những link tin tức báo chí minh họa cho những luận điểm tôi đưa ra. Vậy mong quý vị đón xem

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#6 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 14/12/2019 - 09:27

Vậy tại sao không đoán chuyện thế giới trong tháng 12 âm tới đây, chọn 1 quốc gia, 1 khu vực thôi, như vậy mới rõ ràng kiến thức, trình độ, đã đoán chung chung mà còn quá trời lang mang, 1 cái cung phân chia như trên nó rộng lớn biết bao thì đoán làm gì, ví dụ : CUNG CHẤN: Có biến động chính trị, có thay đổi trong tổ chức chính trị (hệ thống quan lại). Nghi vấn có động đất hoặc tai nạn hành Thổ khác.
Nói thật chứ đoán kiểu này một người chịu khó đọc báo quan sát tình hình chính trị cũng đoán được, nên chỉ ra là quốc gia nào, ngày nào, người nào, nam nữ, thăng hay gián chức. Động đất thì động đất ở tọa độ bao nhiêu, vào ngày nào, động đất bao nhiêu độ, tai nạn là tai nạn gì thiệt hại bao nhiêu tiền bao nhiêu người
Quá thất vọng, trình độ này thua xa cả mấy người chơi chứng khoán cổ phiếu, những người hay đọc báo thế giới, nắm rõ các hoạt động chính trị
Không cần phải lập quẻ màu mè xiuhac cũng biết
Tháng 12 âm này Hồng Kông sẽ có nhiều biến động chính trị thay đổi chức vụ lãnh đạo

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi xiuhac: 14/12/2019 - 09:29


Thanked by 1 Member:

#7 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 14/12/2019 - 10:14

@ uh, thế Xiuhac giỏi quá, tôi thẹn không bằng.

#8 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 14/12/2019 - 13:46

không giỏi hơn ai, nhưng đã nói và mời tham gia luận đoán học hỏi, thì nên rõ ràng chứ không phải kiểu chơi sợ thua, đoán chung chung

Thanked by 1 Member:

#9 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 14/12/2019 - 14:28

@ Xiuhac:
  • Thứ nhất tôi thẹn không thể trẻ trâu như bạn
  • Thứ hai: tôi không sợ thua gì cả, nếu sợ thua đã không vác mặt lên đây
  • Thử ba: đã gọi là chủ đề tên gọi "Thái Ất năm Canh Tý" - thì phần trên dự đoán chỉ dự đoán khuynh hướng (trends) của một năm đối với các vùng.
Từ từ mỗi tháng tôi sẽ có lời giải đoán cụ thể chuyện gì vào ngày nào, đấy là dùng quẻ tháng và quẻ ngày. Bạn cứ từ từ khác có, đừng nóng vội.

Thanked by 3 Members:

#10 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1200 thanks

Gửi vào 15/12/2019 - 07:35

Ai mà không sợ thua ! Tui đoán Dịch biết nó 80-90 % không chệch được - Còn 10 % đôi khi Vì nó mà vò đầu bứt tóc Hỏi xem con đường mình chọn ! Sai 1 lần không sao nhưng nhìn vào Nó (1 lần Người khác đánh giá ) liệu Tâm mình có Bất biến được ! Mỗi môn có sở trường sở đoản ! Nhưng hiện nay ít có cái dại nào bằng cái dại hơn thua qua 1 lần 50 - 50 ! Có bậc thầy nào dám dùng huyền học mà cá độ đâu ! Nhiều lắm là thị trường chứng khoán nhưng là nhiều môn kết hợp! Nên đừng dại Hoa sơn múa võ nếu không muốn lãnh vạn kiếm xuyên Tâm ! Người qua kiểm nghiệm và tự mình kiểm nghiệm để hoàn thiện là Đại trí ! Người coi Danh trọng hơn thua dễ đánh mất mình !

Sửa bởi babylon: 15/12/2019 - 07:36


#11 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 15/12/2019 - 20:19

xin lỗi ở đây là topic mở ra để tham gia luận đoán, không phải topic rao giảng triết lý hay nói đạo lý gì, ở đây chỉ nên bình luận bằng các môn huyền học rồi đưa ra luận đoán, còn muốn thể hiện mình là người cao thâm thì nên đi topic khác phù hợp hơn babylon à
MỌI LÝ THUYẾT ĐỀU VÔ DỤNG KHI KHÔNG CHO RA KẾT QUẢ CHÍNH XÁC

#12 babylon

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1071 Bài viết:
  • 1200 thanks

Gửi vào 15/12/2019 - 21:21

Đâu Ai cấm cmt gì đâu ! Tui không am hiểu mà cũng không theo Thái Ất ! Tôi cũng không vì câu nói người nào đó mà đi hay không đi ! Ai thích nghĩ gì thì nghĩ ! Với đừng khẩu chiến loãng topic ! Nếu không muốn đừng nghĩ - đừng vọng Tâm những lời Tôi nói ! Tôi cũng chẳng rổi hơi nghĩ lý thuyết gì đó đúng hay không đúng ! Nhưng kẻ chưa từng thử nếm để biết nó như thế nào ... khó đàm luận

#13 Mint26

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 818 Bài viết:
  • 497 thanks

Gửi vào 15/12/2019 - 21:33

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

xiuhac, on 15/12/2019 - 20:19, said:

MỌI LÝ THUYẾT ĐỀU VÔ DỤNG KHI KHÔNG CHO RA KẾT QUẢ CHÍNH XÁC

Không có thứ gì chính xác tuyệt đối, và cũng chả có cái lý thuyết nào là vô dụng cho đến khi chứng mình được nó là vô dụng. 1+1=2 là do quy ước chứ không phải nó như vậy.

Tử vi cũng có lúc đúng và sai, với người này và với người khác. Câu nói của xiuhac chỉ phản ảnh tính háu thắng ăn thua, còn thực tế bản thân xiuhac còn phải đi học tử vi và còn chưa biết chính xác tương lai của mình thì cố mà nói cái gì???


#14 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 15/12/2019 - 22:33

Xin trích dẫn lại " Bài này tôi đặc biệt trả nợ cho bạn Xiuhac và các bạn theo môn Tử Vi Chiêm Bốc. Nhân đây xin kính mời quý vị và các bạn cùng tham gia dự đoán (nếu các vị có hứng thú), dùng võ công gì cũng được miễn là đoán được là quý. "

Ai cũng tỏ vẻ thanh cao nói lời hay ý đẹp, riêng xiuhac ở topic này nếu bạn đưa ra lời dự đoán mang tính học thuật trao đổi hay so tài thì rất vui nếu nhắc đển tên xiuhac, còn để nói đạo lý thì xin mời đi chỗ khác hoặc ngó lơi đi. Topic này nằm trong chuyện mục " Nghiên Cứu và Thảo Luận Học Thuật " chứ không phải nơi Nghiên Cứu và Thảo Luận về con người hay cách sống của ai

Còn riêng bác vietnam trước đây bên topic Châu Chấu Đá Xe đã nói rõ ràng là nên dự đoán những việc gần trong tầm 7 ngày thôi, đoán dài mất vui

Mint26 à tôi nói thẳng với anh luôn cho tiện về sau, nếu anh cùng tôi đoán hạn quá khứ hay việc tương lai gì đó thì rất sẵng lòng, tôi không phải kiểu người nói lý thuyết, hay đạo lý suốt đâu. Tôi không thích anh nên đã không có bình luận hay nhắc gì anh rồi, nhưng anh cứ thích xen vô chuyện người khác quá, mỗi người mỗi cách sống, tính tình của ai thì kệ họ, đâu ai mượn anh nói đâu. Cũng sống nữa đời người rồi thì nên biết không phải việc của ai cũng xen vào góp ý được và không đóng góp gì cho việc trao đổi kiến thức thì nên im lặng chứ đừng đem vấn đề khác vô những nơi như thế này

#15 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 15/12/2019 - 22:50

tại sao thời nay công nghệ thông tin phát triển nhanh chóng, đó là vì cộng động IT họ biết chia sẽ kiến thức, họ biết nghiên cứu và đi đôi với thực hành, khi gặp vấn đề họ tìm cách giải quyết vấn đề đó ngay lập tức. Nếu ai không tin thì cứ vào các nhóm lập trình hoặc các nhóm công nghệ xem ở đó người ta chỉ trao đổi liên quan đến nội dung bài viết chứ có ai tào lao mà đi vô nói nào là cái Tâm, cái tính tình hay cách sống gì không.

Huyền học chậm phát triển là do có quá nhiều người không chấp nhận được mình chỉ toàn nói lý thuyết và hay đem những cái linh tinh vào biện hộ việc mình đoán sai, một khi đã luận đoán 1 sự việc cho ai đó hay đơn giản là 1 sự việc sẽ diễn ra trong tương lai thì đã mặc định nhắm đối tượng rõ ràng nên chỉ có đúng hoặc sai, chứ không có cái chuyện lúc đúng lúc sai, lúc đúng người này, lúc đúng người khác, cái đó là do mình kém đoán sai






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |