Jump to content

Thông Báo: NỘI QUY DIỄN ĐÀN TỬ VI LÝ SỐ - cập nhật ngày 01/04/2014


Posted by administrator


    LCG

  • Lao Công
  • 522 Bài viết:
  • 2933 thanks

NỘI QUY DIỄN ĐÀN TỬ VI LÝ SỐ

Ngày 01-04-2014

LỜI NÓI ĐẦU

Kính thưa quý hội viên:

Diễn Đàn Tử Vi Lý Số gọi tắt là diễn đàn TVLS là một diễn đàn hoàn toàn của tư nhân, được thành lập bởi một nhóm thân hữu với mục đích trao đổi kiến thức, học hỏi, và khám phá những bí ẩn trong Lý Số Đông Phương. Với chủ trương là một diễn đàn hoàn toàn về văn hoá và học thuật, chúng tôi chào đón toàn thể hội viên và thân hữu bốn phương. Trong tinh thần học hỏi và để duy trì mục đích văn hoá của diễn đàn, chúng tôi trân trọng thông báo rằng:

1. Diễn Đàn Tử Vi Lý Số hoan nghênh sự đóng góp bài vở của hội viên, tuy nhiên, Diễn Đàn Tử Vi Lý Số hoàn toàn không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, về nội dung cũng như hình thức của những tin tức, bài vở, hình ảnh, tranh vẽ, lời giới thiệu, links...do hội viên đăng trên diễn đàn. Quan điểm, ý kiến, tác phẩm của hội viên hoàn toàn có tính cách cá nhân, độc giả tự thẩm định phẩm chất, sự chính xác của những bài viết, những tài liệu hoặc những ý kiến này. Quan điểm, ý kiến, tác phẩm của hội viên đăng trên không phản ảnh quan điểm của nhóm chủ trương.

2. Diễn Đàn Tử Vi Lý Số hoàn toàn không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp về nội dung trong sách tại Tủ Sách. Sách trong Tủ Sách được xem như tài liệu đóng góp bởi nhóm chủ trương với mục đích giúp hội viên nghiên cứu thêm về lãnh vực Khoa Học Huyền Bí. Phẩm chất của những tài liệu này hoàn toàn do độc giả tự thẩm định.

3. Diễn Đàn Tử Vi Lý Số lưu trữ một số sách trong Tủ Sách mà Ban Điều Hành không thể liên lạc được với tác giả, hoặc người thừa kế chính thức của họ trong trường hợp tác giả đã qua đời, hoặc nhà Xuất Bản giữ tác quyền của các tác phẩm này, BĐH xin phép được đăng sách tại Diễn Đàn Tử Vi Lý Số vì số sách đó có giá trị tham khảo. Nếu tác giả, người thừa kế chính thức của tác giả hay nhà Xuất Bản giữ tác quyền của những tác phẩm này không đồng ý cho phép, xin liên lạc với BĐH Diễn Đàn Tử Vi Lý Số.

4. Diễn Đàn Tử Vi Lý Số hoàn toàn không liên hệ đến bất cứ diễn đàn Tử Vi nào khác: nếu một tổ chức, diễn đàn hay hội đoàn nào khác, ở bất cứ nơi đâu, có trùng tên "Tử Vi Lý Số", sẽ chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, ngoài ý muốn của nhóm chủ trương. Diễn đàn Tử Vi Lý Số sẽ không chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, về sự trùng hợp về tên gọi này.

5. Để duy trì tinh thần tương thân tương kính và sự bình đẳng giữa các hội viên cũng như duy trì sự ổn định trong diễn đàn, Ban Điều Hành diễn đàn công bố bản nội quy sau đây:

A. NỘI QUY

I. Quy định cho Hội viên:
I.1 - Tên hội viên / Trương mục / Tài khoản (nickname / account ID)
- Tuyệt đối không được trùng với Ban Điều Hành hoặc gần giống, gây hiểu nhầm là Ban Điều Hành.
- Tuyệt đối không được giả mạo hay nhái tên hội viên khác.
- Tuyệt đối không được giả mạo, đả kích, một tổ chức hay một cá nhân.
- Tuyệt đối không được mang ý nghĩa không lành mạnh, không trong sáng, khiếm nhã, dễ gây hiểu lầm..
- Tuyệt đối không đặt tên nickname quá dài, có tính chất khiêu khích, đe doạ hoặc gây mất thẩm mỹ chung.

I.2 Avatar (Hình ảnh đại diện)
- Áp dụng theo điều lệ về hình ảnh.

1.3 Chữ Ký
- Áp dụng chung điều lệ về nội dung và hình ảnh.
- Nội dung không được dài hơn 200 ký tự, font size không được lớn hơn 3.
- Hình ảnh không được lớn hơn 200 px. Các hình ảnh có khổ quá lớn làm án ngữ không gian diễn đàn.
- Hội viên thông thường sẽ không có quyền đặt link trong chữ ký.

1.4 Thoả thuận ghi danh: Để trở thành hội viên của Diễn Đàn Tử Vi Lý Số

- Điều kiện để trở thành hội viên: Trên 21 tuổi. (Tuổi tính theo ngày sinh nhật, năm dương lịch).
- Mỗi địa chỉ điện thư (Email address) chỉ có thể ghi danh 01 trương mục/tài khoản (account ID) duy nhất.
- Khi ghi danh, bạn phải cung cấp một địa chỉ điện thư (Email Address) đang hoạt động, nếu không, trương mục hội viên sẽ vô hiệu lực. Sau khi ghi danh, bạn cần phải kích hoạt trương mục để chính thức trở thành hội viên qua điện thư mà tuvilyso.org tự động gởi đến quý vị.
- Mỗi hội viên chỉ được phép ghi danh 01 trương mục/tài khoản (account ID) duy nhất. Muốn đăng ký thêm account phụ (clone ID) phải được sự đồng ý của BĐH. Đối với những hội viên đã có hơn một trương mục/tài khoản trước khi có quy định này thì đăng ký với BĐH qua PM.
- Cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ và chính xác theo mẫu đăng ký.


II. Quy định về Nội dung:

1. Tuyệt đối không được đưa lên Diễn Đàn Tử Vi Lý Số những vấn đề chính trị: Diễn Đàn Tử Vi Lý Số chuyên về Lý Số Đông Phương và là một diễn đàn văn hoá không biên giới. Hội viên của diễn đàn đến từ nhiều quốc gia, và có quan điểm chính trị khác nhau. Bởi vậy, một bài viết có mục đích hoặc nội dung về chính trị sẽ là sự xúc phạm đến các thành viên khác và ra ngoài mục đích của diễn đàn.

2. Tuyệt đối không được dùng những từ ngữ khiếm nhã, thô tục hoặc có tính cách chỉ trích cá nhân hay nhóm người nào đó. Mọi sự tranh luận, phản bác phải dựa trên tinh thần học thuật.

3. Tuyệt đối không được kỳ thị hoặc khinh miệt chủng tộc, tôn giáo, giới tính, tuổi tác, hoặc sự hiểu biết của người khác. Hội viên của Diễn Đàn Tử Vi Lý Số gồm nhiều thành phần, trình độ văn hoá, giới tính, chủng tộc và quốc gia khác nhau. Bởi vậy, mọi sự xúc phạm đến các hội viên khác là không phù hợp với tinh thần tôn trọng sự bình đẳng giữa các hội viên của diễn đàn.

4. Tuyệt đối không được mang lên diễn đàn những hình ảnh, bài vở có tính cách vi phạm pháp luật, đạo đức và thuần phong mĩ tục người Việt. Mọi bài vở, hình ảnh có nội dung khiêu dâm dưới mọi thể loại đều không phù hợp với tôn chỉ phát huy văn hoá của diễn đàn.

5. Tuyệt đối không được mang lên diễn đàn những tin tức, bài vở hoặc hình ảnh không phù hợp với mục tiêu văn hoá của diễn đàn. Mục đích duy nhất của diễn đàn là tìm hiểu Lý Số Đông Phương và những vấn đề liên hệ bao gồm lịch sử và xã hội. Bởi vậy, các tiết mục trong diễn đàn là những đề tài liên quan đến Lý Số Đông Phương. Tránh việc làm loãng chủ đề với các bài viết không liên quan tới chủ đề.

6. Tuyệt đối không được gửi hoặc đăng tải bài viết có chứa thông tin, liên kết (link), phần mềm có đính kèm virus hoặc các thành phần gây hại khác.

7. Tuyệt đối không được gây náo loạn, tranh cãi, phỉ báng,lừa gạt, bôi nhọ, xúc phạm, kích động, đe doạ, lăng mạ hoặc chế giễu các hội viên khác và tạo sự mất hoà khí trên Diễn Đàn Tử Vi Lý Số.

8. Tuyệt đối không được có hình vi giả mạo, mạo nhận, hoặc cố ý để người khác nhận nhầm người.

9. Tất cả mọi bài viết phải dùng tiếng Việt có dấu (không được viết tắt). Trong bài viết có thể sử dụng từ ngữ không phải tiếng Việt nhưng tiếng Việt phải là cấu trúc chính của nội dung bài viết. Diễn đàn đã có tích hợp bộ gõ tiếng Việt trực tiếp vào khung soạn thảo. Quy định về định dạng bài viết như sau:
a- Định dạng: font chữ dễ nhìn; kích cỡ (size) không quá lớn, không quá nhỏ.
b- Màu sắc: Trong 01 bài viết không được dùng quá 04 màu.
c- Không được sử dụng toàn chữ viết HOA; toàn chữ nghiêng; tô đậm trong tiêu đề và nội dung bài viết.

10. Về việc đăng hình ảnh:

Hội viên muốn nhờ xem chỉ tay hay tướng mặt cần đăng hình phải tuân theo các điều lệ sau đây. Nếu vi phạm các điều lệ này Ban Điều Hành sẽ rút thẻ hội viên vĩnh viễn và xóa đi bài vở cùng hình ảnh vi phạm ngay lập tức.

a.) Chỉ nên đăng hình trong mục Coi Chỉ Tay hay Coi Tướng mà thôi.
b.) Hội viên chỉ được phép đăng hình ảnh của chính mình trên diễn đàn
c.) Không được đăng hình của người khác.
d.) Không được đăng hình của trẻ vị thành niên.
e.) Không được đăng hình ảnh khiêu dâm thuộc mọi thể loại kể cả hình vẽ
f.) Không được đăng hình ảnh bậy bạ hay khủng khiếp.
g.) Không được đăng hình ảnh nhạy cảm dễ gây tranh cãi.
h.) Không được đăng hình ảnh trái ngược với thuần phong mỹ tục, hình ảnh xuyên tạc văn hoá tôn giáo, chống đối, phản động.
i.) Khi đăng hình, cần chú thích: "Hình của hội viên, cấm sửa đổi hoặc in lại dưới mọi hình thức".
j.) Khi đã đăng hình lên rồi không được yêu cầu Ban Điều Hành xoá đi hình ảnh hay bài viết. Hội viên có thể tự xóa đi hình ảnh từ nơi nối kết sang.
k.) Hội viên hoàn toàn chịu trách nhiệm, trực tiếp và gián tiếp, về bài vở và hình ảnh của mình.
l.) Hình ảnh có kích cỡ không quá lớn. Một số trường hợp cần hình chất lượng cao nên đặt LINK để mở hình xem bằng cửa sổ khác.

11.Khi giải đoán cho hội viên, tuyệt đối không được tuyên truyền hay tạo ra vấn đề mê tín dị đoan, hù doạ, đe doạ gây ra tâm lý hoang mang, lo sợ,... cho đương số. Thí dụ như nói có vong theo quấy nhiễu. Nếu người giải số hay giải quẻ chắc chắn rằng có vong theo quấy nhiễu thì phải nói rõ do sao nào, hay do hào nào, thần sát nào là vong theo quấy nhiễu...

12. Tuyệt đối không được nhờ Ban Điều Hành hay Quản Trị Viên xóa bài, xóa lá số, xóa hình ảnh. Hội viên cần cân nhắc kỹ trước khi đăng thông tin cá nhân. Không nên đăng các lá số hay thông tin cá nhân của người khác nếu chưa có sự đồng ý của đương số. Khi đã đăng lên rồi thì không thể nhờ xóa.

13. Tuyệt đối không được đăng lá số hay thông tin cá nhân của trẻ em dưới 21 tuổi. Nội dung bài viết cần chèn lá số minh hoạ thì bắt buộc phải đánh máy rõ dòng thông tin lá số trước khi dán lá số: Họ tên (Nickname), giới tính, ngày sinh DL, giờ sinh, nơi sinh. Ví dụ: Minh Vy, Nữ, 07/07/1950 DL, 18h20, Sài gòn.


III. Quy định về quảng cáo, thương mại và các hoạt động khác:

- Hội viên đơn vị có nhu cầu quảng cáo, hãy liên hệ với Ban Điều Hành Diễn Đàn Tử Vi Lý Số.
- Tất cả các bài viết phải được BĐH kiểm duyệt trước rồi mới hiển thị.
- Tuyệt đối không được quảng cáo dưới mọi hình thức mà không được sự đồng ý của Ban Điều Hành Diễn Đàn Tử Vi Lý Số.


IV. Quy định về sở hữu trí tuệ:
- Diễn đàn TVLS tôn trọng quyền sở hữu trí tuệ của mỗi người. Hội viên cần phải tuân thủ quyền sở hữu trí tuệ.
- Khi hội viên đăng bài lên diễn đàn TVLS, điều đó đồng nghĩa với việc cho phép chia sẻ cho cộng đồng.
- Diễn đàn TVLS có toàn quyền sử dụng tất cả những thông tin có trên diễn đàn.
- Khi đăng bài viết từ website, diễn đàn khác, thành viên cần phải nêu rõ nguồn gốc của nội dung bài viết đó. Đối với các nguồn trích dẫn không chính thống, không hợp pháp, ví dụ blog, website có nội dung không phù hợp với tiêu chí của TVLS, Ban Điều Hành có quyền xử lý không cần thông báo.
- Các đơn vị có nhu cầu trích dẫn bài viết, hình ảnh trên diễn đàn của TVLS cần phải ghi rõ “Trích dẫn từ TVLS”. Đối với những thông tin cá nhân thì phải liên hệ trực tiếp và được sự đồng ý của hội viên đó trước khi lấy thông tin.


V. Trách nhiệm và quyền hạn của TVLS:

- Ban Điều Hành hoàn toàn KHÔNG chịu trách nhiệm, trực tiếp hoặc gián tiếp, về bài vở, sách và hình ảnh do hội viên đăng trên diễn đàn.
- Ban Điều Hành sẽ xóa hình ảnh/bài viết không thích hợp với tôn chỉ của diễn đàn.
- Bảo mật thông tin đăng ký của hội viên TVLS.
- Ban Điều Hành không chịu trách nhiệm bất kỳ tổn hại nào xảy ra mà do hội viên tham gia vào diễn đàn.


VI. Trách nhiệm và quyền hạn của Hội viên:

1. Hội viên có quyền tham gia gửi bài đóng góp và thảo luận trên các mục trong diễn đàn.
2. Hội viên có quyền từ chối cung cấp thông tin cá nhân ngoài phần quy định ở trên. Hội viên nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định đăng các thông tin cá nhân riêng tư lên diễn đàn.
3. Hội viên cần lưu giữ mật mã tài khoản của mình. Hội viên có trách nhiệm bảo mật tài khoản, mật khẩu và hoàn toàn chịu trách nhiệm đối với tất cả các hoạt động diễn ra dưới việc sử dụng tài khoản đó.
4. Hội viên có trách nhiệm thông báo với Ban Điều Hành về những cá nhân hoặc tổ chức vi phạm Nội quy của diễn đàn và đề nghị can thiệp khi quyền lợi bị xâm phạm.
5. Những bài viết được chép lại, trích dẫn phải được ghi rõ xuất xứ. Người viết phải chịu trách nhiệm về bài viết và hình ảnh do mình đăng lên.
6. Trường hợp hội viên gặp trở ngại về kỹ thuật, không thể gửi bài viết với tư cách hội viên, Ban Điều Hành diễn đàn dành riêng mục "Liên Lạc Ban Điều Hành" cho những ai gặp trở ngại nhắn tin mà không cần có thẻ Hội Viên đang hoạt động (active).
7. Những hội viên có khả năng chuyên môn về học thuật Lý Số Đông Phương như Tử Vi, Tử Bình, v.v. đều có thể đề nghị với Ban Điều Hành thành lập một mục riêng để mở lớp dạy, tư vấn giải đáp trong khuôn khổ nội quy chung.
8. Hội viên KHÔNG nên đăng hình dưới mọi thể loại trừ phi rất cần thiết cho bài viết. Nếu muốn đăng hình xin lưu ý các điều lệ quy định về hình ảnh.
9. Hội viên có trách nhiệm thông báo ngay cho BĐH khi phát hiện bất cứ trường hợp nào tài khoản của mình bị xâm phạm (hack) trong bất cứ trường hợp nào.
10. Hội viên có thời gian 30 phút để sửa bài viết sau khi đăng lên thành công.
11. Tất cả hội viên khi tham gia diễn đàn đều phải tuân thủ bản nội quy này.



VII. Một số lưu ý khi tham gia diễn đàn

Để đăng bài không vi phạm Nội quy diễn đàn, chúng tôi khuyến cáo đến hội viên như sau:
+ Tìm kiếm trước khi mở chủ đề mới, có thể trước đây đã bàn luận về vấn đề này. Nếu đã có thì nên tiếp tục đăng bài thảo luận vào chủ đề đã có.
+ Tên chủ đề ngắn gọn, dễ hiểu, chuyển tải được nội dung trọng tâm cần thảo luận.
+ Bài viết được trình bày rõ ràng, nội dung truyền đạt đến độc giả đầy đủ, chính xác, chuẩn mực.
+ Mỗi bài viết có nội dung không quá dài hơn 01 trang A4. Trường hợp dài hơn, vui lòng chia ra nhiều bài và trình bày phân đoạn cho dễ đọc.
+ Không chèn quá 10 hình ảnh trong 01 bài viết.



B. HÌNH THỨC KỶ LUẬT

* BĐH có toàn quyền trong việc xác định, xử lý bài viết và hội viên vi phạm Nội quy.
* Ban Điều Hành, Quản Lý Viên, và Quản Trị Viên sẽ sửa chữa, xóa bỏ, xóa hình, dời bài, hoặc khóa bài, lọc bỏ nội dung quảng cáo, thay từ ngữ không phù hợp, tạm ngừng hiển thị khi những bài viết vi phạm nội quy; lệch chủ đề; làm loãng chủ đề hoặc có chiều hướng gây mất hoà khí của diễn đàn.
* Khi vi phạm Nội Quy diễn đàn, hội viên sẽ được nhắc nhở, cảnh cáo, áp dụng biện pháp xử lý bài viết, treo bút tạm thời hoặc vĩnh viễn.
* Trong thời gian xử lý, BĐH có quyền treo bút tạm thời cho đến khi có thông báo chính thức.
* Trong trường hợp vi phạm Nội Quy, hội viên vi phạm mở trương mục/tài khoản (account ID) khác, nội quy vẫn được áp dụng như với một người duy nhất.

* Hình thức xử lý vi phạm
1. Phạm Nội Quy lần đầu sẽ bị Nhắc nhở ngay trong bài viết.
2. Phạm Nội Quy lần thứ hai sẽ bị Cảnh cáo và treo bút ngắn hạn.
3. Phạm Nội Quy lần thứ ba sẽ bị Treo bút dài hạn.
4. Phạm Nội Quy lần thứ tư sẽ bị Khóa trương mục hội viên, hoặc xóa tên vĩnh viễn.
5. Khi hội viên nào vi phạm hoặc xúc phạm nhân phẩm người khác, Ban Điều Hành sẽ khoá trương mục của hội viên đó tức khắc mặc dù có thể là lần vi phạm đầu tiên.
6. Khi hội viên nào gây náo loạn hay cố ý quấy phá diễn đàn, Ban Điều Hành sẽ khoá trương mục của hội viên đó ngay tức khắc mặc dù có thể là lần vi phạm đầu tiên.


* Mức độ xử lý của một số vi phạm như sau:
- Bài viết không đúng ĐIỀU LỆ --> Nhắc nhở (hoặc XOÁ không cần thông báo). Thấy mất bài và tiếp tục đăng bài SAI hay không tuân thủ Điều lệ --> Treo bút 10 ngày.
- Nội dung SPAM: bài không có nội dung, phát biểu linh tinh không ăn nhập gì với chủ đề: Up up, không ai xem, cảm ơn,.....--> Treo bút 10 ngày.
- Mỗi người mở riêng một chủ đề, chen vào chủ đề của người khác hỏi --> Treo bút 10 ngày.
- Tạo liên tục nhiều chủ đề nhờ coi --> Treo bút 30 ngày.
- Tạo chủ đề nhờ coi số cho người khác như bạn bè, người quen, bạn gái, bạn trai,... --> Treo bút 30 ngày.
- Bài viết vi phạm các điều được nêu trong NỘI QUY hình thức nặng --> XOÁ bài + Treo bút từ 03 ngày đến VĨNH VIỄN.
- Bài viết có chèn lá số nhưng không gõ thông tin: giới tính, năm tháng ngày giờ, nơi sinh: --> Treo bút 15 ngày.
- Hội viên nào cố ý vi phạm --> BAN nick VĨNH VIỄN + Khoá IP.
- Trong các phòng học thuật, khi chèn lá số nhưng không đánh máy dòng thông tin lá số --> Treo bút 15 ngày.
- Hội viên nào vi phạm nhưng chối cãi, quanh co --> Tăng hình phạt gấp đôi.

* Phương pháp xử lý:
- Bài viết có nội dung vi phạm sẽ được BĐH nhắc nhở ngay tại bài viết.
- Khi xử lý áp dụng hình thức kỷ luật sẽ được thông báo ngay tại chủ đề vi phạm, chủ đề tổng hợp và đồng thời có thông báo gửi đến hội viên qua hệ thống tin nhắn (PM) của Diễn Đàn.



C.HƯỚNG DẪN MỞ RỘNG

** Hiểu về SPAM như thế nào cho đúng ?

* Nội dung lặp lại nhiều lần: Cùng một nội dung nhưng được đăng trong rất nhiều chủ đề khác nhau.

* Nội dung lạc đề, làm loãng chủ đề:
- Bài viết trả lời không liên quan gì đến nội dung đang bàn luận.
- Bài viết trả lời không nhằm mục đích thảo luận và đóng góp vấn đề đang bàn luận.

* Nội dung rác:
- Bài viết có vài từ như đặt gạch, kê dép, hóng hớt,... hoặc toàn dùng biểu tượng (emotion) hoặc bài ngắn không có giá trị truyền đạt nội dung. Trường hợp muốn cảm ơn thì hãy nhấn nút THANKS. Hoặc thay vì trả lời có vài chữ bài viết hay quá,.. thì chỉ cần nhấn nút VOTE UP Posted Image; bài viết kém chất lượng thì nhấn nút VOTE DOWN Posted Image, nhưng không được quá lạm dụng hình thức tính điểm này vì có giới hạn nhất định.
- Bài mang tính chất chat riêng, trao đổi cá nhân, xin cho tài liệu, mời khảo sát, buôn chuyện không thảo luận theo chủ đề chính.
- Bài có nội dung trùng hoặc tương tự được gửi liên tục dùng một hoặc nhiều tài khoản, trừ trường hợp do lỗi mạng.
- Bài viết/tin nhắn mang tính chất quấy rối, quảng cáo, làm phiền đến các hội viên khác.
- Trả lời liên tiếp trong cùng 1 chủ đề trong khoảng thời gian ngắn (dưới 30 phút). Để tránh trường hợp này, hãy dùng nút SỬA BÀI để bổ sung ý kiến, chỉnh sửa câu cú, chính tả,..
- Viết bài không dấu. Hãy gõ tiếng Việt có dấu đầy đủ (không viết tắt) cho dù sử dụng các thiết bị smartphone. Hiện nay, tất cả các thiết bị smartphone đều hỗ bàn phím gõ tiếng Việt.
- Đăng bài sai phòng/chuyên mục/khu vực: Trường hợp này BĐH sẽ dời bài về đúng vị trí. Nếu lần sau còn tiếp tục sai sẽ xử lý.

* Nội dung quảng cáo:
- Các bài viết giới thiệu sản phẩm, đưa thông tin liên lạc, link về các website khác mà không được sự cho phép của BĐH.
- Bài viết tung hứng cho nhau, không có cơ sở rõ ràng.


Nội Quy của Diễn Đàn Tử Vi Lý Số có thể được thay đổi khi cần thiết bất cứ khi nào mà không cần thông báo trước. Sự thay đổi này có thể từ đề nghị của hội viên và do quyết định của Ban Điều Hành.

Trân trọng,
Ban Điều Hành
Diễn Đàn Tử Vi Lý Số

Nội Quy này có hiệu lực kể từ ngày 01 tháng 04 năm 2014
Tất cả Nội Quy hay Thông Báo ra trước ngày 01 tháng 04 năm 2014 đều không còn hiệu lực.

Thành thật cám ơn Quý hội viên.

Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |