Jump to content

Advertisements




Hỏi cách hóa giải bại cách


4828 replies to this topic

#3016 hoahongchin

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 770 Bài viết:
  • 744 thanks

Gửi vào 05/05/2015 - 05:58

Bác Indochine nói đúng chính xác tình cảm tâm lý con người, đúng tim đen, tình huống mà A^, D hãm gặp phải. hihi.

Thanked by 2 Members:

#3017 hoahongchin

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 770 Bài viết:
  • 744 thanks

Gửi vào 05/05/2015 - 06:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

R92, on 29/04/2015 - 09:21, said:

"Â-D mà lạc hãm, hoặc bị Ám diệu, Hung Sát tinh vây triền thì nhiều thứ nhức mỏi lắm, kẻ thì bị mục tật, xa lìa Cha Mẹ, song thân và chính mình nghèo khổ,cơ cực , sự nghiệp công danh chẳng ra sao, lao đao khốn đốn, mần hoài mà ko ra tiền ,cửa nhà tồi tệ, thấp bé ,người thì yểu mệnh, chồng , vợ con cái chỉ là những cục nợ , kẻ thì phiêu đãng giang hồ, làm thứ làm thiếp còn bị đời nó hắc hủi .vv hàng trăm thứ lủng củng ,nếu ko có Cách cục tốt đẹp khác chi viện thì rất là thảm thiết .."

Thôi xong rồi cụ ơi
Ðã khách không nhà trong bốn biển,
Lại người có tội giữa năm châu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(
Cháu cũng nên bỏ bớt, đừng quan trọng hoá vấn đề. Xa lìa cha mẹ tính ra là tốt cho Âm, Dương hãm, sống chung dễ coi như kẻ thù lắm. Tình duyên xấu thì dẹp nó qua một bên. Phải ứng xử kiểu trung dung: người yêu ta, ta yêu lại. Không thì thôi. Không muốn xa cha mẹ thì ở gần xóm cha mẹ, như bác đây ở chung với mẹ mà phải tránh nói, tránh tiếp xúc, đi ra ngoài.

Thanked by 5 Members:

#3018 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2976 Bài viết:
  • 26905 thanks

Gửi vào 06/05/2015 - 02:03

MinDi,

Cháu là nữ, sinh ngày 8/3/1992 AL, giờ dần. Lá số của cháu hội cả một tập đoàn chính tinh hãm địa, Nhật Nguyệt tối om. Bác cho cháu hỏi vài điều:
1/Mệnh cháu là Cơ - Âm Hãm ngộ Triệt thêm Thiên Hư, Tuế phá. Thiên mã; Thân cư Quan Lộc có Thiên Lương Miếu + Khoa- Lộc, Điếu khách, Tẩu Thư nên cuộc sống của cháu long đong, lận đận lắm đúng không bác?
2/Cung Tài của cháu là Thiên Đồng Hãm gặp Tuần; Cung Quan có Văn Khúc,Tẩu Thư bác cho cháu hỏi cháu làm nhà nước (theo cách CNĐL) có hợp không ạ?
3/Cung phu và cung tử của cháu xấu lắm bác ơi. Phu có Thái Dương Hãm có Kình, Hỏa – Linh, Quan Phù, Quan Phủ; Tử tức có Vũ Phá Hãm gặp Tuần thêm Cô Quả, Hóa Kỵ, Lộc Tồn. Bác cho cháu hỏi có cách nào hóa giải không ạ? Chắc cháu chẳng dám lấy chồng mất bác ơi.


1/ Mệnh của bạn ngộ Triệt ( vuốt đuôi ) tuy có làm cho Thái âm sáng ra nhưng cũng có hơi lận đận lúc thiếu thời ,đến Thân vận ( trên 30 ) Thiên lương nhập Miếu ngộ Cát + Khoa -Lộc đồng cung thì sự nghiệp rất dễ thành công , nếu có bằng cấp thì lương cao mà nhàn nhã , nhưng phải có người giúp ( Tả ), Tài cung Đồng Hãm đắc Tuần cứu , Âm Hãm ngộ Triệt , Dương Hãm ngộ Hoả ( ko nên thêm Kình -Linh , chủ về cô khắc , xung khắc với chồng ) đều là những phản cách khá tốt . Như vậy trung vận của bạn ko có gì đáng ngại .

2/ Lương cư Ngọ vị nếu ở 1 xã hội công chính thì làm cho nhà nước rất đắc cách , ở 1 xã hội ..phức tạp thì khó thích nghi , cho nên cái này khó nói , vấn đề là bạn có chịu thích nghi với nó hay ko .

3/ Bạn tìm 1 anh bản chất hiền lành , nể nang phục tòng bạn gái thì có thể hoá giải , đừng có đụng đến mấy anh đa tình , mấy anh vũ phu , nóng tính . . Cung Tử tức thì chịu thôi, Trời cho bao nhiêu thì hưởng bấy nhiêu, nếu muốn tác động ,sau này bạn có thể nhờ các Thầy định ngày giờ sinh .

AoTrang,

1. Cung quan lộc có Hỏa Tinh, Địa Không và gặp triệt, xung chiếu với cung Thê có Đồng Âm, tam hợp với Cung Mệnh có Cự Nhật và cung Tài VCD có Linh tinh thì đường quan lộc của cháu gặp trắc trở lắm phải không ạ? Và nếu cung quan lộc như vậy cháu nên theo ngành nào?
Hiện cháu đã học xong Ngành Quản trị Marketing rồi. Cháu đang dự định học tiếp lên cao học ngành quản trị.


Tôi ko rõ tình hình phát triển của các ngành nghề Vn như thế nào cho nên khó trả lời cho việc định hướng nghề nghiệp , Khoa -Kỵ + Hư -Khốc = có thể vì lý do gì đó mà bạn chểnh mảng việc học, bằng cấp ko được trọng dụng , khó kiếm việc tương xứng với ngành học ,hoặc ko thích ngành đã học .
Vì Lộc -Mã của bạn toạ Di , nếu có cơ hội bạn nên phát triển sự nghiệp ở phương xa, tốt nhất là ở ngoại quốc , nên sống xa Cha Mẹ , ở xa thì bạn làm có tiền nhưng dễ cô đơn buồn phiền ( Lộc Mã + Cô Tang ). Để giải thế cờ trên lá số bạn , Quan cung Hoả -Ko ắt phát này thì bạn phải cố gắng để xung phát nó,tức phải có năng lực, tài năng trong lãnh vực của bạn, ko thể tà tà được . Bạn có thể nhìn tình hình mà chọn ngành, ví dụ thấy QTmarketing trong nước đã dư nhu cầu thì ko nên tiếp tục Cao học về ngành này ,ra nước ngoài thì dễ chọn hơn vì họ có những niên giám chỉ dẫn tương lai gần cho các ngành nghề chính .

2/ Nhà chưng cư cháu đang ở gần sông, cách 30-40m. Từ khi ở đây tiền tài cháu thất thoát khá nhiều. Cung Điền trạch cháu gồm có Tử vi, Thất sát cùng với Văn Xương, Hữu bật, phá toái, trực phù. Xung chiếu là cung tử tức gặp tuần có Thiên Phủ vs Thiên quý, thai Phụ, thiên quan, Nguyệt Đức, Kiếp Sát, tử Phù, Tiểu Hao. Vậy đây có cách nào hoá giải để tiền tài không hao tán không ạ?

Thứ nhất, Mộc dục cư Ách thì bạn nên sửa lại vị trí ,địa hướng của cái WC chính ở dưới nhà ( có lẽ nhà có lầu vì thấy có Cơ-Lương -Phượng ), vì nó có thể gây mầm bệnh nạn ,và cẩn thận khi bạn tắm sông , biển . Bạn nên nhờ 1 ông thầy địa uy tín nào đó là hay nhất .
Về mặt hao tán thì vì Hao cư Tỵ vị , bạn có thể dùng hòn non bộ ( Tỵ = núi non, núi lửa ) để trấn cái thuỷ khí này, cái này bạn cũng nên bàn bạc cùng thầy Địa nhé .

Hamara,

Con muốn hỏi bác về bộ tam ám, cung thê của con cũng là cung Thân có Hóa kỵ tại Dậu, cung thê vô chính diệu ngộ Triệt, cung quan tại mão có thiên riêu, cung quan có chính tinh là Dương Lương, cung di tại Tỵ có Thiên cơ, Đà la. Cung thê vừa là cung thân, hiện tại con cũng đang ở đại vận này. Mong bác xem dùm tam ám có ảnh hưởng đến hôn nhân cũng như công việc của con không, và có cách gì để giảm ảnh hưởng xấu của nó không? hiện tại con đang học về dược và đang làm đề tài có liên quan nhiều đến hóa chất, không biết như vậy có giải bớt hóa kỵ không?
con chân thành cám ơn bác!
Nam giới, 21/04/1989 dương lịch, 10h sáng.


Tam ám riêng ở trường hợp này có thể chỉ về thị phi ( bị tai tiếng ), vợ chồng bất hợp ( tính tình ko hợp ) , chậm trễ hôn nhân, vợ/ chồng có thể bị lãnh cảm, kiệm ước quá mức , nếu đang học về Dược liệu, Hoá chất thì có thể giảm bớt độ xấu của Tam ám, vì đã phân tán bớt lực lượng của Riêu -Kỵ , đây là 1 cách hoá giải hay !.







\

Sửa bởi INDOCHINE: 06/05/2015 - 02:29


#3019 huyhung89

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 147 Bài viết:
  • 52 thanks

Gửi vào 06/05/2015 - 04:09

Cháu chào Bác Indochine .
Thưa bác cháu đọc một số sách vở thấy nói cung Điền vô chính diệu nếu được Nhật Nguyệt sáng chiếu thì có nghĩa là nhiều nhà cửa.mặt khác cung Điền vô chính diệu tức là thế yếu có rồi lại bán... đại khái bán đi bán lại nhiều lần, và cung vô chính diệu thì lấy chính tinh tọa thủ cung xung chiếu để suy đoán.
- Gần đây cháu cũng hay đọc các blog của cụ Bửu Đình thì Cự Môn được tượng cho là cổng lớn cho nên thích gặp Tang Môn là cửa nhỏ cửa sau xấu lại hóa cát.. và Thiên Đồng biểu tượng là cùng chung đồng hành với ai đó...
-Qua cách cục như thế thì nghề nghề như kinh doanh bất động sản là có lợi đúng không bác ?
Vì 1) Điền vô chính diệu mua nhanh bán cũng nhanh.?
2) Cung xung chiếu điền có Cự Đồng tại Mùi tang môn tức có người cùng đồng hành cùng làm chung.
3 ) Những người làm nghề mô giới BĐS thì nên cần cung Điền đẹp hay là cần cung Điền xấu thì phù hợp hơn thưa bác? Cung quan có nhất thiết phải cần tới các sao liên quan đến đất cát như Tam Thai BÁt Tọa không ạ?
Cháu có cung Điền vô chính diệu tại Sửu được cho là rất xấu hay bị lao tâm buồn phiền tranh chấp cháu thấy cũng ái ngại. mà cháu lại mới bước vào nghề này mong bác chỉ giúp cho cháu hiểu thêm ạ?( cháu sinh 19/05/89 Giờ Thân Âm Lịch )

#3020 Hocnhatanh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 27 Bài viết:
  • 10 thanks

Gửi vào 06/05/2015 - 06:10

Cháu chào bác INDOCHINE!
Chào cả nhà!
cháu là nam, sinh ngày 21-03-1990 giờ thân (dương lịch), lá số của cháu mệnh, thân, có gần chục phụ tinh hung hãm, lại ngộ tuần (thân), triệt (mệnh). Lúc đầu cháu cứ nghĩ là Cự Môn, Thiên Đồng tại mệnh là chính tinh chỉ huy, vì cháu thấy tính cách cháu đúng là có trẻ con, ham vui.
+) Gần đây có bác xem cho cháu bảo là cháu ăn nhiều vào Phá quân tại tật ách, đúng là trong công việc và những quyết định liên quan đến sự nghiệp thì cháu thấy có tính cách của Phá quân nhiều hơn. Cháu muốn hỏi bác là Phá quân hãm mà lại gặp các sao hung tinh như thiên không, địa không, địa kiếp, kiếp sát, đà la tọa thủ và chiếu mệnh, có nguy hiểm gì không ạ?
+)Cháu muốn hỏi bác câu này hơi ngoài lề, có gì không phải mong bác bỏ qua cho cháu, cháu cũng ngại lập topic về vấn đề này, nó nhạy cảm nữa. Bác xem giúp cháu là cung tật ách của cháu có, bạch hổ, thiên y có phải là bị bệnh liên quan đến máu không ạ? (Dạo này vô tình cháu có đọc qua bình luận của ai đó trên mạng ghi là thế, cháu chợt thấy sau hơn nửa năm cháu nghỉ làm học tiếng nhật, chịu rất nhiều áp lực, cháu không bỏ cuộc nhưng có một vài thứ biến đổi trong cháu, đầu tiên là trên đỉnh đầu tóc rụng nhiều, nó thưa, nếu đội mũ mà bị mồ hôi là nhìn rõ, lúc đầu cháu không để ý nhưng có dạo cháu sờ nên thì hình như nó giống như một gò đất nổi lên, giống như một dãy núi ở giữa, dạo đó cháu cứ trêu mình là chắc do nóng quá như kiểu núi lửa thui. lông mày của cháu cũng dày hơn ở phía cuối, nhưng nó lại có xu hướng tiến vào mắt, cháu nghe nói như thế là có bệnh nặng lắm. Mắt cháu cũng khác hơn, trông hiền hơn và lòng đen to và đậm hơn. Cả cái mũi của cháu cũng có xu hướng cao hơn, không bị tẹt như trước). Cháu không thể đi khám được vì bác cũng biết là nhà nghèo thì không nên mắc mấy cái bệnh này, cháu vốn có thiên đồng nên không sống bi quan lắm, được ngày nào thì cháu sẽ cố sống tốt ngày đó. Bác xem giúp cháu vấn đề này với ạ,
Cháu xin chân thành cảm ơn, chúc bác sức khỏe, an vui!

#3021 MINDI

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 36 Bài viết:
  • 8 thanks

Gửi vào 06/05/2015 - 11:28

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 06/05/2015 - 02:03, said:

MinDi,

Cháu là nữ, sinh ngày 8/3/1992 AL, giờ dần. Lá số của cháu hội cả một tập đoàn chính tinh hãm địa, Nhật Nguyệt tối om. Bác cho cháu hỏi vài điều:
1/Mệnh cháu là Cơ - Âm Hãm ngộ Triệt thêm Thiên Hư, Tuế phá. Thiên mã; Thân cư Quan Lộc có Thiên Lương Miếu + Khoa- Lộc, Điếu khách, Tẩu Thư nên cuộc sống của cháu long đong, lận đận lắm đúng không bác?
2/Cung Tài của cháu là Thiên Đồng Hãm gặp Tuần; Cung Quan có Văn Khúc,Tẩu Thư bác cho cháu hỏi cháu làm nhà nước (theo cách CNĐL) có hợp không ạ?
3/Cung phu và cung tử của cháu xấu lắm bác ơi. Phu có Thái Dương Hãm có Kình, Hỏa – Linh, Quan Phù, Quan Phủ; Tử tức có Vũ Phá Hãm gặp Tuần thêm Cô Quả, Hóa Kỵ, Lộc Tồn. Bác cho cháu hỏi có cách nào hóa giải không ạ? Chắc cháu chẳng dám lấy chồng mất bác ơi.


1/ Mệnh của bạn ngộ Triệt ( vuốt đuôi ) tuy có làm cho Thái âm sáng ra nhưng cũng có hơi lận đận lúc thiếu thời ,đến Thân vận ( trên 30 ) Thiên lương nhập Miếu ngộ Cát + Khoa -Lộc đồng cung thì sự nghiệp rất dễ thành công , nếu có bằng cấp thì lương cao mà nhàn nhã , nhưng phải có người giúp ( Tả ), Tài cung Đồng Hãm đắc Tuần cứu , Âm Hãm ngộ Triệt , Dương Hãm ngộ Hoả ( ko nên thêm Kình -Linh , chủ về cô khắc , xung khắc với chồng ) đều là những phản cách khá tốt . Như vậy trung vận của bạn ko có gì đáng ngại .

2/ Lương cư Ngọ vị nếu ở 1 xã hội công chính thì làm cho nhà nước rất đắc cách , ở 1 xã hội ..phức tạp thì khó thích nghi , cho nên cái này khó nói , vấn đề là bạn có chịu thích nghi với nó hay ko .

3/ Bạn tìm 1 anh bản chất hiền lành , nể nang phục tòng bạn gái thì có thể hoá giải , đừng có đụng đến mấy anh đa tình , mấy anh vũ phu , nóng tính . . Cung Tử tức thì chịu thôi, Trời cho bao nhiêu thì hưởng bấy nhiêu, nếu muốn tác động ,sau này bạn có thể nhờ các Thầy định ngày giờ sinh .

\
Cháu cảm ơn bác ạ.
1/ Thưa bác, cháu học hành cũng không đến nỗi nhưng đi thi toàn kiểu đậu vớt, ra trường bằng giỏi xin việc cũng rất khó khăn phải nhờ người giúp.
3/ Cháu cảm ơn bác vì lời khuyên rất tâm lí và thiết thực. Cuộc đời thật lắm trái ngang, cháu lại không để í mấy anh hiền lành lắm.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tính cháu lại hay ương ương, lại gặp mấy anh nóng tính, lăng nhăng không sớm thì muộn cũng cãi nhau tan đàn xẻ nghé. Cháu phải đổi gu thôi bác ạ.
Chúc bác và gia đình nhiều sức khỏe!

Thanked by 1 Member:

#3022 aotrang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 190 Bài viết:
  • 61 thanks

Gửi vào 06/05/2015 - 22:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 06/05/2015 - 02:03, said:

AoTrang,

1. Cung quan lộc có Hỏa Tinh, Địa Không và gặp triệt, xung chiếu với cung Thê có Đồng Âm, tam hợp với Cung Mệnh có Cự Nhật và cung Tài VCD có Linh tinh thì đường quan lộc của cháu gặp trắc trở lắm phải không ạ? Và nếu cung quan lộc như vậy cháu nên theo ngành nào?
Hiện cháu đã học xong Ngành Quản trị Marketing rồi. Cháu đang dự định học tiếp lên cao học ngành quản trị.


Tôi ko rõ tình hình phát triển của các ngành nghề Vn như thế nào cho nên khó trả lời cho việc định hướng nghề nghiệp , Khoa -Kỵ + Hư -Khốc = có thể vì lý do gì đó mà bạn chểnh mảng việc học, bằng cấp ko được trọng dụng , khó kiếm việc tương xứng với ngành học ,hoặc ko thích ngành đã học .
Vì Lộc -Mã của bạn toạ Di , nếu có cơ hội bạn nên phát triển sự nghiệp ở phương xa, tốt nhất là ở ngoại quốc , nên sống xa Cha Mẹ , ở xa thì bạn làm có tiền nhưng dễ cô đơn buồn phiền ( Lộc Mã + Cô Tang ). Để giải thế cờ trên lá số bạn , Quan cung Hoả -Ko ắt phát này thì bạn phải cố gắng để xung phát nó,tức phải có năng lực, tài năng trong lãnh vực của bạn, ko thể tà tà được . Bạn có thể nhìn tình hình mà chọn ngành, ví dụ thấy QTmarketing trong nước đã dư nhu cầu thì ko nên tiếp tục Cao học về ngành này ,ra nước ngoài thì dễ chọn hơn vì họ có những niên giám chỉ dẫn tương lai gần cho các ngành nghề chính .

2/ Nhà chưng cư cháu đang ở gần sông, cách 30-40m. Từ khi ở đây tiền tài cháu thất thoát khá nhiều. Cung Điền trạch cháu gồm có Tử vi, Thất sát cùng với Văn Xương, Hữu bật, phá toái, trực phù. Xung chiếu là cung tử tức gặp tuần có Thiên Phủ vs Thiên quý, thai Phụ, thiên quan, Nguyệt Đức, Kiếp Sát, tử Phù, Tiểu Hao. Vậy đây có cách nào hoá giải để tiền tài không hao tán không ạ?

Thứ nhất, Mộc dục cư Ách thì bạn nên sửa lại vị trí ,địa hướng của cái WC chính ở dưới nhà ( có lẽ nhà có lầu vì thấy có Cơ-Lương -Phượng ), vì nó có thể gây mầm bệnh nạn ,và cẩn thận khi bạn tắm sông , biển . Bạn nên nhờ 1 ông thầy địa uy tín nào đó là hay nhất .
Về mặt hao tán thì vì Hao cư Tỵ vị , bạn có thể dùng hòn non bộ ( Tỵ = núi non, núi lửa ) để trấn cái thuỷ khí này, cái này bạn cũng nên bàn bạc cùng thầy Địa nhé .

Cháu cảm ơn bác INDOCHINE. Cháu có thể pm cho bác lá số của cháu để luận bàn thêm một số vấn đề được không ạ?

Cháu cảm ơn bác rất nhiều!

#3023 thanhnam234

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 333 Bài viết:
  • 224 thanks

Gửi vào 07/05/2015 - 02:23

Cháu chào bác. Mong bác giải đáp giúp cháu vài câu ạ.
Cháu sinh ngày 10 tháng 12 năm 1993 âm lịch lúc 18 giờ.
Cháu muốn hỏi.
1.Đại vận sắp tới của cháu có đầy đủ sát tinh, vậy có phải là đại vận rất xấu không ạ. Trong vận này liệu cháu có học hành được không thưa bác.
2.Cung thê cháu rất xấu phải không ạ. Liệu vợ cháu là người thế nào. Có cách nào khắc không ạ.
3. Đại vận 55~64 của cháu cũng rất xấu phải không ạ. Cháu muốn hỏi đại vận này cháu mất rất nhiều phải không thưa bác.
Cháu thấy các anh chị hỏi 3 câu nhưng bác cho cháu hỏi thêm là năm 2016 cháu có khả năng xuất ngoại cao không ạ. Tổng quan về lá số cháu thì cháu đọc thấy rất xấu ạ. Cháu mệnh cự thân đồng đều hãm. Lại thê tử xấu. Cháu thấy lá số cháu không có điểm nào vớt vát hết ạ.
Cháu cảm ơn bác. Chúc bác sức khoẻ.

Sửa bởi thatngiep12: 07/05/2015 - 02:29


#3024 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2976 Bài viết:
  • 26905 thanks

Gửi vào 07/05/2015 - 03:07

Asahar,

Cung quan cháu liêm tham hoá kỵ lại tự kỵ ngộ mã hình đà tang gặp thêm con tuần.Thân cung lại thiên tướng ngộ triệt
Bản thân cháu thấy mình tuy lười vận động nhưng là người có chí hướng ,thích động trí óc hơn.Song thấy mọi thứ mình làm đều chậm chạp,bỏ ra 10 thì nhận được có 1
Không biết với lá số nhiều bại cách của cháu thì có thể hoá giải bằng cách nào ạ.Cháu có thể kinh doanh bên nghiên cứu phát minh được không
Nam giới,30/3/1993 giờ dậu,dương lịch


Quan lộc Liêm-Tham Tỵ/ Hợi tuy Hãm địa ,nhưng trường hợp này đắc Tuần có nghĩa là đã hoá giải Bại thế của cung này nhưng lúc đầu khởi nghiệp vẫn phải chậm lụt ( Mã -Đà , chiết túc mã thì đương nhiên là ko thể chạy nhanh được , Hình-Kỵ = có nhiều đối kháng , cản trở . Quan : Tang -Mã +Hình -Kỵ = làm gì cũng bị thất bại . Bạn rất lucky khi gặp Tuần ở cái cung Quan tệ hại này .
Kinh doanh bên nghiên cứu ,phát minh là gì tui ko biết , nhưng Phá quân là sao chủ về phát minh , sáng tạo, thích hợp cho hoạt động cả về trí tuệ cũng như hành động , Phá quân là 1 sao rất đa năng .
lại có Hoá lộc đồng cung mà cung Quan của bạn hoá Cát thì cũng rất nhiều hy vọng .

Thời đại bây giờ các nước tìền tiến người ta kiếm tiền nhiều chính yếu là nhờ vào sức mạnh của đầu óc , trí lực ,kỷ thuật và khoa học cao tầng, nếu kinh tế còn dựa phần lớn vào nông nghiệp, lao động gia công rẻ tiền thì muôn đời vẫn là 1 khối nô lệ lao động mà ko được ai tán thưởng , ngược lại còn bị khinh ghét, chà đạp, bóc lột nữa .

Có 1 nước lớn ở Bắc Mỹ vô tình đã đi vào con đường này , dân chúng phần đông rất chịu lao động tay chân ,cuối ngày thì ăn với nhậu ,bỏ công sức ra xây dựng quá nhiều mà hàng trăm năm vẫn nghèo ,vẫn bị xem thường , họ dường như ko biết bia rượu có thể bị di truyền và đem di luỵ cho nhiều thế hệ về sau.

Liêm -Tham tại Quan có khi làm những việc giống như bị giam hãm , kéo dài nhiều giờ ,cho nên rất phù hợp cho công việc nghiên cứu . Sau nhiều lần thất bại bạn nên suy tư , phân tích những lý do đưa đến thất bại và hoàn thiên từ từ ,ko có công cuộc nghiên cứu nào mà đưa đến thành công nhanh chóng , thời gian và kinh nghiệm là chìa khoá đưa tới thành công .

Win11gr,

1.TAM KỲ GIA HỘI: Theo cháu thấy đây là cách có lực cát hóa cực mạnh và có thể nói là mạnh nhất của tam hóa, 1 hóa ở mệnh, 1 hóa ở tài, một hóa ở quan. Mệnh tài quan đều là cường cung, khi được cách này bản thân đương số có nội lực cực mạnh, chỉ cần gặp thời vận đẹp chút là phú quý là điều không thể bàn.

2.TAM HÓA LIÊN CHÂU: nếu đúng cách theo cháu được biết là chỉ có 1 trường hợp: 1 hóa ở mệnh và 2 hóa kẹp liền 2 bên. Tỉ dụ tuổi Canh Ngọ, Mệnh an tại sữu có cách tam hóa liên châu với Vũ Quyền, Dương Lộc, và Khoa ở cung Huynh. Bản thân cháu nhận thấy ở cách này điểm cộng duy nhất là cha mẹ và anh em tốt nhiều khi giúp ích được mình, và bản thân cũng có một hóa nên có chút nội lực. Nhưng điểm trừ thì cháu thấy nó quá lớn: Vận đi không hề gặp được hóa nào cả:
Tỉ dụ như trễ nhất là Hỏa cục, vận thứ 2 (16 -26) vận này gặp được một hóa nhưng gần như không làm ăn gì được vì 26 còn quá trẻ để phát tài phát danh.


1 và 2/ :

Các Cách cục càng đẹp càng lớn thì càng dễ bị phá cách , những lá số đắc Cách này đã hiếm mà kẻ thực thụ được hưởng càng hiếm hơn , lý do là Đắc cách là 1 chuyện nhưng còn có thể bị Phá cách .
Tính tôi hơi thực tế nên ít khi bàn lung tung về thuyết lý !
Bạn nên mở 1 Mục về những cách cục này , tập hợp 1 số lá số để bàn tán trước khi chúng ta đi đến 1 kết luận nào đó . Một nghiên cứu cá nhân có thể đem lại sai sót vì ko có nhiều tư liệu cũng như thì giờ , vì thế việc tổng quát hoá nào cũng nên có nhiều nhân vật tham gia .
Kiến giải của bạn rất đúng đắn nhưng vấn đề ở đây là phá cách . Cái nào bị phá cái nào ko .

PS: Cụ có đệ tử chân truyền nào ở VN không ạ?
Tôi có chỉ vẽ 5,7 người chỉ trên tinh thần là bạn bè , nhưng vì tư chất nên họ học chậm quá làm mình phát nãn,Tử vi rất mông mênh ko có trí lực cực tốt thì khó thể tạm gọi là master , một phần quan trọng của chương trình là các Bộ sao,nhưng 2,3 năm mà ko bỏ túi được vài ngàn Bộ chỉ nhớ được vài trăm bộ thì coi như thất bại.Các Bộ sao cũng tựa như các bản đồ thiên văn, nhìn trên bầu trời ban đêm bạn phải biết tệ lắm là vài chục chòm chính trong 88 chòm , ngoài ra còn phải bít các danh tính, quang độ, đặc điểm các chính phụ tinh trong mỗi chòm ,vị trí các tinh vân, dwarf stars, binary stars , giant stars ,galaxies vv đủ thứ loại trong chòm đó mới tìm hiểu nghiên cứu sâu thêm được , chứ ko phân loại và xác định như thế thì nhìn vào trời đêm như lạc vào đám rừng .
Vì thế học TV bạn phải nắm vững các Bộ sao , chúng tựa như các đồ bản thiên văn vậy.
Tôi cũng có 2 ông bạn cực kỳ thông minh, 1 ông thông minh quá chỉ học có 3 tháng là đã chế tạo ra các bộ sao theo ..ý mình ,dĩ nhiên là đi vào con đường tẩu hoả , một ông nữa chỉ học có 3 tuần là có thể qui tụ được môn khách rất đông ( nghe ông giảng về Tử vi và xem lá số ) nhưng lại bỏ cuộc nửa vời vì bận thê nhi..


Kenz.st,

cháu sinh vào 5h45p ngày 17/12/1992 ở Hà Nội, liêm phá mão dậu theo cụ nói thì là tứ dã vô thân cách, cháu có vài câu hỏi mong cụ bớt chút thời gian giải đáp hộ cháu, cháu cảm ơn
1. Cung mệnh liêm phá nhưng cháu xem về tính cách thì cháu ăn vào cung nhị hợp là cơ lương nhiều hơn, kể cả các sao phụ,vậy trường hợp này nên hiểu như thế nào?
2. Các cung mệnh tài quan của cháu cũng có nhiều sao tốt tuy nhiên vòng tràng sinh lại dính vào vòng mộc dục-suy-tử-tuyệt ứng với mệnh-quan-di(thân)-tài. Vòng tràng sinh có tác động mạnh vào lá số không ạ, vì cháu thấy đâu cũng chỉ là sao phụ?


1/ Bạn có thể rơi vào những trường hợp sau :

A/ Thìn -Dậu nhị hợp hoá Kim , Mệnh bạn thuộc Kim, cho nên ăn vào cách nhị hợp nhiều .
B/ Đại hạn Phụ mẫu VCD, dùng Cơ- Lương làm đối tác , vì thế ảnh hưởng Cơ-Lương rất lớn trong ĐH này .
C/ Thân chủ = Thiên lương , 1 số các Cụ ngày xưa dùng Cung vị mà Thân/ Mệnh chủ toạ để luận bổ túc ( kể cả các trung tiểu tinh trong cung vị đó ) vì nó có 1 mức độ ảnh hưởng nào đó .
D/ Thân cư Di , ĐH Phụ mẫu Lưu Mệnh tại Phụ , Lưu Thân tại Di, L. Mệnh VCD , nên L. Thân lúc này toạ Cơ- Lương có lực chủ trì ...đại cục .

2/ Cũng như các vòng khác , vòng Tràng sinh khá quan trọng , vấn đề là chúng ta có biết lý giải vị thế hợp quần ( Tam hợp ) cũng như kết hợp của nó với các sao khác trên mỗi lá số hay ko . Riêng cung Mộc dục ,1 ý nghĩa của nó là sự hư hoa, có nghĩa là về học hành, sự nghiệp ban đầu bạn có thể bỏ công chăm chút, lo toan cho nó nhưng kết quả sẽ ko như mình mong đợi ( cố ý trồng hoa hoa chẳng nở , vô tình cắm liễu liễu xanh um ...)

#3025 Kenz.st

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 90 Bài viết:
  • 86 thanks

Gửi vào 07/05/2015 - 10:07

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 07/05/2015 - 03:07, said:

Kenz.st,

cháu sinh vào 5h45p ngày 17/12/1992 ở Hà Nội, liêm phá mão dậu theo cụ nói thì là tứ dã vô thân cách, cháu có vài câu hỏi mong cụ bớt chút thời gian giải đáp hộ cháu, cháu cảm ơn
1. Cung mệnh liêm phá nhưng cháu xem về tính cách thì cháu ăn vào cung nhị hợp là cơ lương nhiều hơn, kể cả các sao phụ,vậy trường hợp này nên hiểu như thế nào?
2. Các cung mệnh tài quan của cháu cũng có nhiều sao tốt tuy nhiên vòng tràng sinh lại dính vào vòng mộc dục-suy-tử-tuyệt ứng với mệnh-quan-di(thân)-tài. Vòng tràng sinh có tác động mạnh vào lá số không ạ, vì cháu thấy đâu cũng chỉ là sao phụ?


1/ Bạn có thể rơi vào những trường hợp sau :

A/ Thìn -Dậu nhị hợp hoá Kim , Mệnh bạn thuộc Kim, cho nên ăn vào cách nhị hợp nhiều .
B/ Đại hạn Phụ mẫu VCD, dùng Cơ- Lương làm đối tác , vì thế ảnh hưởng Cơ-Lương rất lớn trong ĐH này .
C/ Thân chủ = Thiên lương , 1 số các Cụ ngày xưa dùng Cung vị mà Thân/ Mệnh chủ toạ để luận bổ túc ( kể cả các trung tiểu tinh trong cung vị đó ) vì nó có 1 mức độ ảnh hưởng nào đó .
D/ Thân cư Di , ĐH Phụ mẫu Lưu Mệnh tại Phụ , Lưu Thân tại Di, L. Mệnh VCD , nên L. Thân lúc này toạ Cơ- Lương có lực chủ trì ...đại cục .

2/ Cũng như các vòng khác , vòng Tràng sinh khá quan trọng , vấn đề là chúng ta có biết lý giải vị thế hợp quần ( Tam hợp ) cũng như kết hợp của nó với các sao khác trên mỗi lá số hay ko . Riêng cung Mộc dục ,1 ý nghĩa của nó là sự hư hoa, có nghĩa là về học hành, sự nghiệp ban đầu bạn có thể bỏ công chăm chút, lo toan cho nó nhưng kết quả sẽ ko như mình mong đợi ( cố ý trồng hoa hoa chẳng nở , vô tình cắm liễu liễu xanh um ...)

Cảm ơn cụ đã trả lời cháu rất chi tiết, mọi khi cháu tưởng do mệnh có thiên không nên kết quả thường không tốt, hóa ra còn cả mộc dục. Cháu đã nhận ra vấn đề này từ khi còn đi học nhưng không muốn tin có điều gì đang chi phối mệnh, muốn 8 điểm thì phải học được 10 điểm, mặc dù mình có thể làm được 10 nhưng lúc nào cũng phải sai sót ở đâu đó, cố gắng hơn người bt thì mới có kết quả mong muốn.

Thanked by 1 Member:

#3026 A92

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 149 Bài viết:
  • 74 thanks

Gửi vào 07/05/2015 - 14:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hoahongchin, on 05/05/2015 - 06:05, said:

Cháu cũng nên bỏ bớt, đừng quan trọng hoá vấn đề. Xa lìa cha mẹ tính ra là tốt cho Âm, Dương hãm, sống chung dễ coi như kẻ thù lắm. Tình duyên xấu thì dẹp nó qua một bên. Phải ứng xử kiểu trung dung: người yêu ta, ta yêu lại. Không thì thôi. Không muốn xa cha mẹ thì ở gần xóm cha mẹ, như bác đây ở chung với mẹ mà phải tránh nói, tránh tiếp xúc, đi ra ngoài.

Vâng cháu cảm ơn bác nhiều.

Cháu sống xa nhà từ 15 tuổi, chắc vì thế nên chưa thấy có gì không hợp với cha mẹ cả ạ.

Cháu cũng có nhiều hoài bão, nhưng nếu số đã như thế rồi thì phải tiết chế thôi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#3027 A92

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 149 Bài viết:
  • 74 thanks

Gửi vào 07/05/2015 - 14:45

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 05/05/2015 - 02:22, said:


Tuy nói là " Tử vi Cách cục , tối trọng Âm -Dương ", nhưng Âm / Dương Lạc Hãm có thể vẫn còn cơ hội ngộ Tuần / Triệt, hay Tam Minh , Nhị Cát , Tứ Cát , Tam Hoá , Nhị Hoá ,Lộc tồn ,Hoá Lộc đồng cung , Linh , Hoả đồng cung ( Âm Hãm cần Linh, Dương Hãm cần Hoả ) .vv chưa kể những cách cục khác tàng chứa trong lá số , cho nên khi gặp Â-D lạc hãm các bạn cũng ko nên bi quan , nó chẳng giúp gì được cho mình mà có thể kéo cuộc đời mình đi xuống . .


Vâng cháu cảm ơn cụ.

Cháu cũng có một số cách hóa giải như cụ nói ạ, Tuần+Hỏa+Dương hãm.

Thưa cụ, đại vận rơi vào tam hợp tuế-hổ-phù là tốt hay xấu ạ, cháu đọc nhiều nguồn nhưng chưa có câu trả lời rõ ràng lắm ạ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#3028 Thientuongthamlang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 224 Bài viết:
  • 204 thanks
  • LocationHà Nội 36 Phố Phường

Gửi vào 07/05/2015 - 15:26

Thưa bác INDOCHINE. Cung điền của cháu VCD - Triệt, Địa không tại sửu, âm dương chiếu, Có long trì, phượng các, hoa cái, quan phủ, quan phù, kình dương thì nên hiểu ra sao ạ ?

Thanked by 1 Member:

#3029 huygen

    LCG

  • Lao Công
  • 2530 Bài viết:
  • 8915 thanks

Gửi vào 07/05/2015 - 15:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

kiepkhong, on 05/05/2015 - 03:24, said:

Gửi anh Indochine lá số có cặp Không Kiếp mà vẫn phát :
Sinh ngày 05/09/1982 dương lịch, giờ sinh 11h30.
Lá số ôm Không Kiếp tại đại vận nhưng công việc kinh doanh rất tốt, mua nhà mua xe oto dễ dàng.
Vậy ý nghĩa của cặp Không Kiếp ở đây là thế nào thưa anh ???
Trân trọng.

Thông báo đến hội viên kiepkhong

Đã nhiều lần hỏi số trong ngay chính chủ đề này. Nay lại cố gắng bằng mọi giá để tiếp tục hỏi số.
Câu hỏi này hoàn toàn không có tính chất học thuật hay phù hợp với chủ đề cách hoá giải bại cách.
--> Xử lý treo bút 60 ngày kể từ khi có thông báo này.
Vui lòng đọc lại chủ đề chính.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thatngiep12, on 07/05/2015 - 02:23, said:

Cháu chào bác. Mong bác giải đáp giúp cháu vài câu ạ.
Cháu sinh ngày 10 tháng 12 năm 1993 âm lịch lúc 18 giờ.
Cháu muốn hỏi.
1.Đại vận sắp tới của cháu có đầy đủ sát tinh, vậy có phải là đại vận rất xấu không ạ. Trong vận này liệu cháu có học hành được không thưa bác.
2.Cung thê cháu rất xấu phải không ạ. Liệu vợ cháu là người thế nào. Có cách nào khắc không ạ.
3. Đại vận 55~64 của cháu cũng rất xấu phải không ạ. Cháu muốn hỏi đại vận này cháu mất rất nhiều phải không thưa bác.
Cháu thấy các anh chị hỏi 3 câu nhưng bác cho cháu hỏi thêm là năm 2016 cháu có khả năng xuất ngoại cao không ạ. Tổng quan về lá số cháu thì cháu đọc thấy rất xấu ạ. Cháu mệnh cự thân đồng đều hãm. Lại thê tử xấu. Cháu thấy lá số cháu không có điểm nào vớt vát hết ạ.
Cháu cảm ơn bác. Chúc bác sức khoẻ.

Thông báo đến hội viên thatngiep12

Vi phạm Quy định phòng học thuật về việc nhờ hỏi số.
- Hội viên đăng bài nhờ coi số trong Phòng (Học Thuật) Tử vi --> Treo bút 10 ngày.

--> Xử lý treo bút 10 ngày kể từ khi có thông báo này.

huygen

Thanked by 1 Member:

#3030 asahar

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 239 Bài viết:
  • 203 thanks

Gửi vào 07/05/2015 - 17:03

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 07/05/2015 - 03:07, said:

Asahar,

Cung quan cháu liêm tham hoá kỵ lại tự kỵ ngộ mã hình đà tang gặp thêm con tuần.Thân cung lại thiên tướng ngộ triệt
Bản thân cháu thấy mình tuy lười vận động nhưng là người có chí hướng ,thích động trí óc hơn.Song thấy mọi thứ mình làm đều chậm chạp,bỏ ra 10 thì nhận được có 1
Không biết với lá số nhiều bại cách của cháu thì có thể hoá giải bằng cách nào ạ.Cháu có thể kinh doanh bên nghiên cứu phát minh được không
Nam giới,30/3/1993 giờ dậu,dương lịch


Quan lộc Liêm-Tham Tỵ/ Hợi tuy Hãm địa ,nhưng trường hợp này đắc Tuần có nghĩa là đã hoá giải Bại thế của cung này nhưng lúc đầu khởi nghiệp vẫn phải chậm lụt ( Mã -Đà , chiết túc mã thì đương nhiên là ko thể chạy nhanh được , Hình-Kỵ = có nhiều đối kháng , cản trở . Quan : Tang -Mã +Hình -Kỵ = làm gì cũng bị thất bại . Bạn rất lucky khi gặp Tuần ở cái cung Quan tệ hại này .
Kinh doanh bên nghiên cứu ,phát minh là gì tui ko biết , nhưng Phá quân là sao chủ về phát minh , sáng tạo, thích hợp cho hoạt động cả về trí tuệ cũng như hành động , Phá quân là 1 sao rất đa năng .
lại có Hoá lộc đồng cung mà cung Quan của bạn hoá Cát thì cũng rất nhiều hy vọng .

Thời đại bây giờ các nước tìền tiến người ta kiếm tiền nhiều chính yếu là nhờ vào sức mạnh của đầu óc , trí lực ,kỷ thuật và khoa học cao tầng, nếu kinh tế còn dựa phần lớn vào nông nghiệp, lao động gia công rẻ tiền thì muôn đời vẫn là 1 khối nô lệ lao động mà ko được ai tán thưởng , ngược lại còn bị khinh ghét, chà đạp, bóc lột nữa .

Có 1 nước lớn ở Bắc Mỹ vô tình đã đi vào con đường này , dân chúng phần đông rất chịu lao động tay chân ,cuối ngày thì ăn với nhậu ,bỏ công sức ra xây dựng quá nhiều mà hàng trăm năm vẫn nghèo ,vẫn bị xem thường , họ dường như ko biết bia rượu có thể bị di truyền và đem di luỵ cho nhiều thế hệ về sau.

Liêm -Tham tại Quan có khi làm những việc giống như bị giam hãm , kéo dài nhiều giờ ,cho nên rất phù hợp cho công việc nghiên cứu . Sau nhiều lần thất bại bạn nên suy tư , phân tích những lý do đưa đến thất bại và hoàn thiên từ từ ,ko có công cuộc nghiên cứu nào mà đưa đến thành công nhanh chóng , thời gian và kinh nghiệm là chìa khoá đưa tới thành công .



Dạ,cháu cảm ơn bác nhiều ạ,cháu sẽ nhớ những lời bác khuyên để hoàn thiện bản thân ạ.

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

4 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 4 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |