Jump to content

Advertisements




Hỏi cách hóa giải bại cách


4826 replies to this topic

#2776 Silva

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 63 Bài viết:
  • 78 thanks

Gửi vào 14/02/2015 - 08:22

Cháu kính chúc bác năm ất mùi gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào, muốn gì được nấy.

Thanked by 3 Members:

#2777 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2973 Bài viết:
  • 26903 thanks

Gửi vào 20/02/2015 - 00:13

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



TÂN XUÂN CUNG CHÚC

HẠNH VẬN -TÀI LỘC - AN KHANG
đến với Chư vị BĐH và Quý Huynh muội TVLS .


#2778 Nguyen123

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 277 Bài viết:
  • 747 thanks

Gửi vào 20/02/2015 - 21:23

Cháu kính chúc cụ một năm mới dồi dào sức khỏe, bình an, hạnh phúc!!!

Thanked by 2 Members:

#2779 H.T

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 311 Bài viết:
  • 132 thanks
  • LocationTương lai

Gửi vào 20/02/2015 - 23:01

CỤ KIM HẠC NÓI CHUẨN LẮM, CHÁU ĐÚNG LÀ PHÚC KÉM DO MỒ MẢ.
ÔNG TAM ĐẠI BỊ THẤT LẠC MỒ MẢ CÒN ĐÂU, BÂY GIỜ BIẾT ĐÂU MÀ TÌM, COI NHƯ SỐ PHẬN CON NGƯỜI VẬY.
NĂM MỚI CHÁU XIN CHÚC CỤ KIM HẠC CÙNG TOÀN THỂ CÁC CÔ BÁC ANH CHỊ EM TRÊN ĐIỄN ĐÀN AN KHGANG THỊNH VƯỢNG -VẠN SỰ NHƯ Ý.

Thanked by 1 Member:

#2780 guokmoc

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 85 Bài viết:
  • 45 thanks

Gửi vào 24/02/2015 - 09:34

Kính chúc bác INDOCHINE và toàn thể diễn đàn năm mới sức khỏe, vạn sự như ý

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#2781 dluffi

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 178 Bài viết:
  • 88 thanks

Gửi vào 24/02/2015 - 11:02

Năm mới kính chúc bác INDOCHINE và gia đình mạnh khỏe ,hạnh phúc, bình an, mọi việc thuận lợi , gặp nhiều may mắn, tài lộc như ý!

Thanked by 1 Member:

#2782 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2973 Bài viết:
  • 26903 thanks

Gửi vào 27/02/2015 - 14:47

Toiyeunguoivietnam,

1. Cách Tham Linh và Tham hổ đồng cung tại mệnh thân có phá nhau không ạ!
2. Trục mệnh di có hình thành cách Linh xương đà vũ không ạ! Vũ kỵ đà ở di tức là không nên đi xa đúng không ạ bác .

1/ Tham lang là 1 sao đa tài đa nghệ và đa tình , ham vui ,bè bạn và dễ đam mê, nhưng bản chất thì hơi có phần..nhút nhát , rụt rè , thiếu kiên trì , nhẫn nại , ko chịu đựng được gian khổ , nhiều khi chỉ muốn hưởng lạc . Để bổ túc khuyết điểm này ,làm cho Tham lang trở thành 1 người có nghị lực , chịu khó chịu khổ , kiên trì .vv nhằm đạt những thành quả lớn trong sự nghiệp thì phải dùng các Trợ tinh , ví dụ cần có các chiến binh, tướng lãnh gan dạ , kinh doanh táo bạo thì dùng Tham + Hoả . Cần tham mưu giỏi,ứng biến nhạy bén và cấp dưới nể phục thì dùng Tham + Linh . cần người cương nghị ,táo tợn , đối phó với những cấp biến với bàn tay sắt , thì nên dùng Tham- Hổ . Tham thường ko nên đi với Kình -Đà vì lập nghiệp đa gian truân.

Cách Tham- Hổ khi xưa đã từng được các vị Tử vi cao túc nghị luận , có người cho rằng đây là 1 cách hay,mà ko nói hay ở chỗ nào, có kẻ cho là dở vì Tham = lang sói, chó . Hổ = cọp, mèo ,chó mèo và lang hổ ko nên ở chung chuồng !!
Thật ra hay hoặc dở là tuỳ trường hợp ứng dụng , nhằm vào mục tiêu gì , công việc gì . Như bạn đưa 1 anh lính gan dạ vào làm văn phòng , suốt ngày bắt anh ta giũa móng tay cho các cô bạn đồng phòng hoặc đưa 1 anh chàng văn thơ phù phiếm như NTN ra ..Hoàng sa đánh mí Tàu cộng thì có đúng ko .
Linh -Hổ cũng thế nếu đúng cung vị , gặp thời xài đúng chỗ là 1 cách rất hay ,vừa uy vũ vừa quyền biến .Nếu ko thì cũng chỉ là 1 anh Bạch hổ ngồi chờ thời mà thôi.

2/ Bạn phạm cách LXDV cho người tuổi Nhâm, tuy nhiên có Khoa -Tuần lai cứu cho nên giảm nhẹ , nên thận trọng về sông nước . Nếu công danh lận đận thì nên ẩn nhẫn tu dồi công lực chờ thời, bất khả vọng động vì có Kình Đà -Linh hổ .
Đà-Kỵ Thiên di = khó đi xa, xuất ngoại , ra ngoài thường gặp những việc bực bội, bất như ý ,thị phi, ra ngoài dễ bị chó cắn, dự định đi xa thì bị cản trở .vv .
Vũ -Đà -Kỵ = khó có cơ hội làm tiền 1 cách lớn lao, ko thích mưa, vì mưa mà phải lưu lại chốn xa .

LongPhuong13,

Có một điều là 5 năm nay con ra trường, con thấy mỗi năm con chuyển phòng một lần ( riêng năm đầu chuyển công ty), lúc thì do con chủ động muốn xin chuyển, lúc thì do sếp điều chuyển. Bác cho con hỏi, cách cục nào trong lá số con khiến con mỗi năm con chuyển phòng một lần ạ, chuyển như thế có đúng số không thưa bác, con thấy con được trọng dụng yêu quý nhưng mãi không thăng tiến được, nếu xấu liệu có cách nào hóa giải không ạ. Tại vì Con Thân cư Quan nên có vẻ con thấy Sự nghiệp rất quan trọng và ham muốn chú tâm.Với lá số này liệu con có điều kiện cần để làm nên sự nghiệp không ,
Con sinh ngày 13/10/1987 dương lịch, giờ Dần 4h30 phút.

Tỵ / Hợi cung nằm ở vị thế thiên nhai hải giác thường bất ổn định và phải chuyển dịch công tác và hay ở xa nhà ,Quan cung của bạn ngộ Tuần thì có thể giảm chế được sự đi xa ,còn Cách chuyển Phòng là do Tuế- Mã -Tuần nên nó cứ đi lòng vòng mỗi năm như vậy ( Tuế = 1 năm ), khi Mã quay về lại gặp Tuyệt -Tuần nên phải nhảy qua tào khác . . Quan Tử -Sát -Tuần là cách Thụ ấm, phải nhờ quan hệ thân thế mới có cơ hội ,nhưng có Mã Kình Đà thì đường quan lộ bị khập khễnh dù rằng có Tử-Quý-Tả = có quý nhân đỡ đầu . Cách Vũ -Tham thường phải chờ ngoài 30
mới có cơ hội khởi sắc ( như Thuỷ cục thì phải 32 , Kim cục thì 34 .. ),vì thế hiện giờ bạn cứ tà tà mà đi ko nên lo lắng vì ko giải toả được điều gì cả . .

Htmtthanhdat,

cháu là nam, sinh ngày 18/8/1991 (DL), lúc 4h sáng miền Nam VN.
Mệnh cháu Cự môn cư Ngọ (Khoa,Lộc hãm), Thân cư Quan (Thái dương hãm, Hóa Quyền tại Tuất).
Cháu có một số thắc mắc xin được nhờ bác giải đáp ạ:

1.Cung Điền của cháu Vũ Sát cư Dậu + Lộc tồn, Địa không + giáp Kình Đà, Không Kiếp. Cháu từng đọc thấy nếu cung Điền không đẹp thì không có sự nghiệp, cháu khá mâu thuẫn giữa cung Điền và mệnh tài quan khá tốt của mình. Xin bác cho cháu lời luận giải và cách hóa giải ạ.
2. Cung Phúc cháu Đồng Lương cư Thân, Kỵ Đà Cô Không Kiếp, liệu có xấu lắm không bác, cháu đến giờ vẫn không có bạn gái, có phải do cung Phúc xấu và Thê Thái âm hãm ngộ triệt + Thiên la quả tú. Cháu có thể làm gì để cải thiện tình hình thưa bác?

1/ Cung Điền mà bạn đề cập là Điền cung nguyên thuỷ , là nhà của ông bà cha mẹ để lại , nếu trường hợp cung này ko tốt , bạn ko nên cư ngụ tại căn nhà này , vì Tồn -Ko-Kiếp = ko có tiền savings, ko dư dả, có bao nhiêu xào bấy nhiêu . hoặc tệ hơn khó hay ko kiếm ra việc làm . hay nhất là bạn mướn nhà để ở , khi có tiền thì tính sau . Điền cung mâu thuẫn với Tài/ Quan tuy ko nhiều nhưng cũng ko hiếm gặp . Tài ,Quan khá tốt nhưng Phúc cung bị Ko -Đà -Kỵ = giáng lộ thanh vân, bạn nên đề phòng trường họp bỏ dở việc học , nửa đàng gãy gánh vì chuyện tình cảm .Hoặc là sự nghiệp của bạn đang ngon trớn thì bị gián đoạn . Tuy vậy cách Cự môn cư Ngọ này của bạn mới đúng là Thạch trung ẩn ngọc vì hội tụ Tam kỳ và cả Khôi -Vịt -Khoa ,bằng cấp đối với bạn ko có gì là khó khăn cả . khi có tài thì ko nên lo lắng về sự nghiệp .

2/ Phúc cung của bạn bán cát bán hung , chỉ tiếc là có cách thanh vân giáng lộ , nhưng bạn là kẻ kỳ tài thì
việc vực dậy sự nghiệp sẽ khá dễ dàng . Về mặt tình cảm ko đẹp là do nơi Thê cung Thái âm ngộ Triệt . Đào -Linh đ/c ,Hồng ko- đà- Kỵ . Nên biết chỉ cần Đào / Hồng + Kỵ là đã mệt mỏi rùi, nay thêm Đà -Ko-Cô-Quả thì càng thêm
...terrible . Bạn nên hoàn thành sự nghiệp trước rồi hãy tính đến việc cảm tình ,đây là cách hoá giải hay nhất .Khi đã có công danh , nhất là có tiền thì vợ con tự nhiên sẽ đến .

#2783 ThienTru01

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 369 Bài viết:
  • 236 thanks

Gửi vào 27/02/2015 - 15:38

Cháu chào bác , năm mới cháu chúc bác sức khỏe tốt ạ
.Thưa bác cung thiên di của cháu có linh tinh , văn xương, đà la , liêm trinh , hóa kị, thiên không thì có phải là rất xấu không ạ . Cháu thấy mình rất ngại ra ngoài và không thích tiếp xúc với mọi người .

Thanked by 1 Member:

#2784 vuvananhnuce

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 94 Bài viết:
  • 10 thanks

Gửi vào 27/02/2015 - 22:39

Cháu chào bác Kim Hạc
Thưa bác cháu là nữ sinh 6h sáng giờ Mao 31/5/1993 Dương Lịch 11/4/93 âm lịch
Mệnh cháu Vũ Tướng tại DẦn Thân cư Di Mệnh Kiếp Thân Không làm cháu cũng hơi ái ngại vì thấy nhiều người nói là k tốt mong được bác chỉ cách hoá giải và xem giúp cháu
Nhưng cháu lo nhất là cung Phu vì có Tham hãm+Hoá Kỵ+Thiên Hình thì có xấu lắm k bác? Và hoá giải như thế nào bác ơi?
Cung tử cháu có Cô Thần +Đà La+ Tuần thì có hiếm muộn con cái lắm k bác?
Cháu mong nhận được sự giúp đỡ của bác!
Cháu cảm ơn bác ạ!

#2785 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2973 Bài viết:
  • 26903 thanks

Gửi vào 28/02/2015 - 07:12

Makichi84,

Cháu xin hỏi bác về tam hợp Phúc Di Thê trong lá số của cháu có cô quả, tuế phá, tang môn, khốc hư...rất xấu, ngoài ra sao vũ khúc gặp Tuần độc toạ tại cung Thê, liệu Khoa - Tuần có hoá giải đc phần nào ko hả bác! Cháu thấy cung Thê quá xấu làm cháu nản quá bác ạ.

Thê cung Vũ -Quả -Mã -Tang -Hư Khốc ,, thì rất khó lập gia đình , nếu có thì cũng ko hợp tính và dễ bị đổ vỡ .Nhưng vì có Tuần -Khoa ở đây nên vẫn còn hy vọng . Đại hạn này có Thái Âm ,lại có Đào Hồng nhị hỷ chính là hạn tốt nhất trong việc thủ đắc tình cảm, bạn nên lợi dụng . Đào tại Tử cung ngộ Hình -Triệt thì bạn nên tránh những em quá trẻ tuổi ( so với tuổi của bạn ) vì sẽ ko đi đến cái giải gì . Bạn nên cất bớt tính tự ái và tránh việc đấu khẩu vì có Hồng -Kình , ko nên quà cáp thái quá ( Ân -Triệt -Ko ), có thể nhắm vào các đối tượng là đồng nghiệp, đồng học .

Các Bạn muốn có cơ hội về tình cảm thì có thể trồng vài bụi hồng trước hay sau vườn ,màu nào cũng được ngoại trừ hồng trắng , nuôi 1 số chim bồ câu hoặc các loài chim nhỏ ở ngoài vườn hay trên mái nhà , ko nên nuôi các loài chim nhỏ trong lồng vì điều này sẽ làm tăng thêm sự cô độc . , nếu có các loài chim nhỏ đi cặp làm tổ ngoài hiên nhà thì ko nên đuổi chúng . Ko nên để nhà trơ trọi mà cần trồng các loại hoa , phòng khách hoặc phòng riêng thường xuyên cần có 1 vài bình hoa đẹp, thay chúng khi bị héo úa .

Chiakivn,

Tức là cách Toạ Quý hướng Quý , thuộc loại Quý cách. vì Khôi , Việt là quý nhân tinh ,1 thủ Mệnh , 1 toạ Di ( Thân toạ Di càng tốt ) , có Khúc -xương gia hội , Tả -Hữu -Long Phượng giáp + Thai toạ Quang Quý ..là Kỳ cách .
Cách này văn chương quán thế , vận thế bình thuận ,phùng hung hoá cát , xuất nhập đều có kẻ săn người đón , nhiều người hâm mộ , Nếu chỉ có Khôi -Việt và vài Cát tinh thì bình thường , chỉ học giỏi ,có bằng cấp ĐH mà thôi. Như vậy bạn ko thuộc cách này .
Bác Indochine ơi cách này nếu vào hạn có tốt như vậy không? Ví dụ mệnh có xương, khúc, long, phượng, thai, toạ hạn có khôi việt, quang quý đó bác.
Quả thật mơ ước của cháu là thành nhà văn, cháu có năng khiếu về văn chương, ca hát. Xương - khúc - kỵ nên đã thay đổi nghề 1 lần và thi cử hơi lận đận mặc dù học không tới nỗi nào (vẫn có bằng đại học).


Các Cách cục hoàn hảo quá nhiều khi chỉ có trên lý thuyết ,trên thực tiễn rất khó mà gặp, như Cách Tử / Phủ mà quân thần khánh hội thì mấy khi có, có khi hàng vài trăm năm mới có 1 người, mà còn phải tuỳ vào vận nước vận dân nữa , có nhiều nước nhược tiểu dân chúng chỉ chuyên lựa những anh phá đám , tàn sát đại ka , chính trị hà khắc , xôi thịt , dâm loạn hoặc giả đạo đức lên làm lãnh tụ , mấy ông Phủ / Tử thì cho ra rìa . Những cách cục khá tốt đẹp vì thế lắm khi ko làm được điều gì to lớn trong những xã hội đảo ngược như vậy, trong tình trạng hỗn mang , những lá số Kiếp -Ko và Sát tinh nhiều khi đắc thời đắc thế nhảy bàn độc làm ông này bà kia và ngồi trên đầu thiên hạ dài hạn , đó là vì Tử vi chỉ chú trọng đến 1 xã hội an bình , thứ tự tươm tất mà quên để tầm nhìn đến những xã hội đảo điên , nghịch lý .

Vì thế mà bạn ko cần đến 1 cách cục quá hoàn hảo ( !! ) , và nếu Mệnh cách ko đầy đủ Văn , Cát tinh thì vẫn có thể bổ túc nơi Đại vận/ Hành vận như thể bạn đã đề cập , tuy rằng như vậy thì có thể chỉ hưởng tột đỉnh danh vọng chỉ 1 đại hạn , nhưng điều này ko quan trọng vì có những văn nghệ sĩ chỉ cần nổi danh 1 năm thôi là có thể lưu danh văn thi nhạc sử , như Ngô T Miên chẳng hạn .
Mệnh hội Khúc -Xương -Kỵ , Long phượng -Thai toạ là cách cục mơ ước của mấy ông Thi văn sĩ nhà ta đó bạn ạ .Ko phải văn nghệ sĩ nào cũng có cách đẹp như vậy , hy vọng bạn được đắc thời .

#2786 phuongmai06

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1154 Bài viết:
  • 2596 thanks

Gửi vào 28/02/2015 - 09:16

Năm mới Phuong Mai chúc bác K H hạnh phúc , mạnh khoẻ , nhièu may mắn . Có nhièu thời gian lên diễn đàn đẻ mọi người trong đó có PM đc ké cẩm nhờ bác với

Sửa bởi phuongmai06: 28/02/2015 - 09:17


Thanked by 2 Members:

#2787 thuk

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 81 Bài viết:
  • 33 thanks

Gửi vào 28/02/2015 - 10:37

cho cháu hỏi Tam Thai Bát Tọa trong cung Tật hoặc qua đại tiểu hạn mà đi chung vs Không Kiếp thì có ý nghĩa gì về bệnh lý không bác?

(như cháu có thấy số chị cháu Bát Tọa cung Tật, tam chiếu có Không Kiếp thì làm việc phải ngồi nhiều --> bị đau lưng, bụng có dấu, ăn uống khó.
còn như cháu mới qua tiểu hạn cũng có Thai Tọa đủ Không Kiếp, có cả Khôi Việt thì ngồi nhiều bị hạ đường huyết, thay đổi tư thế đột ngột thì chóng mặt hoa mắt. Nay cháu chăm hoạt động hơn nên đã đỡ.)

Liệu đó có phải là bệnh lý do Thai Tọa Không Kiếp mang tới ko ạ? Nghe có vô lý k bác? Ngoài ra nếu Thai Tọa Không Kiếp đi vs nhau thì có thành cách gì xấu không ạ?

#2788 jph

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 216 Bài viết:
  • 142 thanks

Gửi vào 28/02/2015 - 13:29

Bác Indochine cho cháu hỏi, cháu tuổi Mậu Thìn, Liêm Tham ở Hợi có Tuần đóng. Bản thân cháu thấy cháu ăn Liêm Trinh nhiều hơn, vậy nhưng Mậu Thìn Tham Lang hóa lộc, tự hóa kỵ, khi ko ăn vào Tham Lang có phải cũng ko ăn hóa lộc không ạ?

#2789 jph

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 216 Bài viết:
  • 142 thanks

Gửi vào 28/02/2015 - 14:32

Xin phép nhờ bác admin diễn đàn xóa bài ở trên vì không phù hợp topic. (cháu thành thật xin lỗi)

Cháu xin gửi lại câu hỏi cho bác Indochine ạ.

Bác có nói về trường hợp Liêm Tham Tị hợi (của cháu là Hợi), cư tuyệt thiếu khí lực, nhưng cháu có tuần thì có phải đã giảm xấu phần nào không ạ? Cháu cảm ơn bác

#2790 meomeo27

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 52 Bài viết:
  • 16 thanks

Gửi vào 01/03/2015 - 10:34

Năm mới con kính chúc cụ sức khỏe, vạn sự hạnh thông, hạnh phúc.
Cụ ơi con có cái lá số ghê quá, con nghĩ ngợi về nó nhiều lắm. Mệnh con có thiên không và sát tinh, cát tinh đều ko có, mệnh thân con đều có cách tam không. Đến đh 46t lại gặp thiên địa không, địa kiếp, kiếp sát, lưu hà, phục binh, đào hoa...đv này kinh khủng quá. Ko biết có cách nào hoá giải hay giảm bớt tai ương đc ko cụ? Con là nữ, sinh lúc 6h sáng ngày 2/7/1987 dương lịch
Con cám ơn cụ nhiều nhiều lắm!






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

5 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 5 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |