Jump to content

Advertisements




Hỏi cách hóa giải bại cách


4828 replies to this topic

#2761 TOIYEUNGUOIVIETNAM

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 1152 thanks

Gửi vào 31/01/2015 - 11:09

Bác Indochine cho cháu hỏi trên lá số cháu (Nam mệnh, sinh vào 11:30 am ngày 06/10/1992 dương lịch) thì:
1. Cách Tham Linh và Tham hổ đồng cung tại mệnh thân có phá nhau không ạ!
2. Trục mệnh di có hình thành cách Linh xương đà vũ không ạ! Vũ kỵ đà ở di tức là không nên đi xa đúng không ạ bác!
Mong bác chỉ dẫn giúp cháu ạ!

Thanked by 1 Member:

#2762 H.T

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 311 Bài viết:
  • 132 thanks
  • LocationTương lai

Gửi vào 31/01/2015 - 11:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 31/01/2015 - 10:30, said:

Chiriengminhem,

Lá số của cháu mới nhìn ai cũng khen đẹp mệnh thân có đồng âm sáng quyền lộc đào hồng, quan có cơ lương xương khoa thanh long nhưng lại lận đận về tất cả mọi mặt trong cuộc sống từ công danh sự nghiệp lẫn tình duyên. Sau có bác nói là do cháu Đinh Mão âm nam mạng Hỏa mà mệnh thân đồng cung cư cung Tý đất thủy là bại địa, hai chính tinh cũng thủy nốt. Cung Quan tuy có đệ nhất giải thần Hóa Khoa nhưng lại có Thiên Không đã phá nát cung quan, cho dù có chức rồi cũng mất chức tất cả về không.
Mong bác cho cháu vài lời để sớm tìm ra con đường đi ạ?
sinh lúc 11h30 trưa ngày 07/06/1987 dương lịch tại miền trung


Bạn nên nhờ thầy phong thuỷ giỏi xem lại cuộc đất của các cụ ông tam, tứ đại xem có vấn đề gì ko, vì thấy Phúc cung Thái dương đang lên lại ngộ Kỵ , Kỵ ko nên có ở đây vì sẽ kết hợp với Cự thành ra 2 ám tinh , Thái dương chủ về công danh vì thế sẽ làm sự nghiệp bị mờ ám. Ngoài ra vận trình của bạn cũng gặp khó khăn vì Tuần , Triệt đóng sai chỗ, T-T ko nên đóng tại Phủ ,Tướng ,Lộc, Mã.. Các Cách này đều làm cho công danh rất lận đận . . Phủ liên quan đến tiền , Tướng liên quan đến công việc làm , quyền hành cũng như tình ái . Mỗi Thầy đều có cách luận định riêng , tui ko có ý kiến về cách luận của các vị khác . Về Tử bình thì thấy bố cục của bạn Hoả khí quá cường vượng ,Tài tinh ko hiện , chỉ duy nhât1 điểm thuỷ khí tại thê cung , hy vọng có thể dùng thê cung làm điểm tựa . Nếu có tiền thì nên xem lại âm phần của các Cụ . Nếu phúc cung phục hoạt trở lại bạn sẽ được hưởng phú quý ( Tam kỳ ) .

.
Dạ cháu cảm ơn bác, Đúng như bác nói, mộ phần dòng họ cháu chán quá, cả họ không duy tâm lại không đồng lòng mỗi người một ý nên cháu nói cũng chẳng ai chịu nghe, lực bất tòng tâm. Dòng họ cháu được cái hiền lành đức độ nên đến đời lớp cháu đều làm quan to cả, như ông anh nhà bác năm nay 50t làm phó chủ tịch tỉnh, ông anh nữa làm trưởng phòng bên ngân hàng, anh nữa làm bên cục thuế, còn mỗi cháu cùng vai vế nhưng trẻ tuổi là chưa có gì.
Mấy ông anh được phát là do phúc đức ông cha để lại mà không chịu chăm lo tu sữa mồ mã cha ông gì cả. Người không duy tâm thì thấy mình chẳng làm gì mà vẫn phát như thường nên không cần chú trọng mồ mã, rất nhiều mồ mã của chú bác, ông, ngay cả cha ruột của ông anh đó bị thất lạc cũng không chịu đi tìm quy tập về. Người duy tâm thì thấy mình đang làm quan chức, con cái nhờ đó mà có chén cơm manh áo sợ đụng vào âm phần biết đâu họ lại bị dính đen mà mất chức nên mồ mã cứ vứt quăng. Cháu biết rõ ý đồ của từng người mỗi tội vai vế thấp nhất, lại không có gì nên chẳng ai tin ai nể mà nghe theo, thôi cũng là cái số nó vậy.
Mồ mã thất lạc rất nhiều, có rất nhiều người về báo mộng là họ muốn được về với ông bà tổ tiên mà không ai đi tìm, như ông tam đại về báo mộng cho người coi nghĩa trang, người quản trang đến nói mà mọi người thờ ơ như không . Những mồ mã còn thì trũng thấp nước vào, xiêu vẹo mỗi người một hướng, lại còn có mộ chôn chung một chỗ bao gồm 8 người mà cũng không tách chôn riêng ra con cháu ngày lễ tết ra thắp hương cho tiện.
Chủ họ thì không đứng đám, không có chính kiến, con gái trong họ đã đi lấy chồng ra mắt tổ tiên họ nhà chồng là người nhà chồng chết cũng là ma nhà người ta rồi, vậy mà không sinh được con trai khi mất lại xin được quay về chôn ở họ, để được có người thờ cúng, cũng cho về chôn ở trong họ. Đi xem thầy, thầy nói họ có nhiều mồ mã người ngoài quá, nên quấy phá .
Haiz, người ta cầu đẻ con trai là để lo phần hương hỏa ấm lòng người âm, đây còn phù cho làm quan to chức lớn mà bỏ bê âm phần, Nó giống như đủ lông đủ cánh rồi nên bay đi quên cái tổ ngày trước từng ở .nên chắc các cụ giận chẳng ban phúc cho nữa.
Vâng chắc cháu có số nhờ vợ, chứ bản thân cháu không hoàn hảo thật nhưng chưa bao giờ ăn ở thất đức mà cuộc đời lận đận quá, không được như ý,
Cháu cảm ơn bác. Chúc bác sức khỏe, gặp nhiều may mắn.

Sửa bởi ChiRiengMinhEm: 31/01/2015 - 11:27


Thanked by 3 Members:

#2763 LongPhuong13

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 44 Bài viết:
  • 15 thanks

Gửi vào 31/01/2015 - 13:20

Con chào bác ạ, lời đầu tiên con xin kính chúc sức khỏe bác và gia đình. Chúc bác và gia đình một năm Ất mùi 2015 vạn sự như í!
Con có một chút vấn đề thắc mắc muốn hỏi bác ạ:
Con Tuổi Đinh mão, âm nam, Mệnh Hỏa, cục Thủy, đóng ở Mùi có Tham Vũ, hỏa Tinh, Kình dương, Long Phượng, Hoa cái, Tam thai bát tọa, Quan phù quan phủ. Giáp Xương khúc, Lộc Quyền Kỵ
Cung Tài ở Mão có LIễm phá Hãm, Song hao, Thái tuế, thiên khốc, Quang Quý , Tả hữu ngộ Triệt
Cung Quan ở Hợi có TỬ sát,Tả hữu, Quang quý, Bạch hổ đường phù, Hỉ thần, Thiên KHôi thiên phúc Ngộ Tuần
Có một điều là 5 năm nay con ra trường, con thấy mỗi năm con chuyển phòng một lần ( riêng năm đầu chuyển công ty), lúc thì do con chủ động muốn xin chuyển, lúc thì do sếp điều chuyển. Bác cho con hỏi, cách cục nào trong lá số con khiến con mỗi năm con chuyển phòng một lần ạ, chuyển như thế có đúng số không thưa bác, con thấy con được trọng dụng yêu quý nhưng mãi không thăng tiến được, nếu xấu liệu có cách nào hóa giải không ạ. Tại vì Con Thân cư Quan nên có vẻ con thấy Sự nghiệp rất quan trọng và ham muốn chú tâm.Với lá số này liệu con có điều kiện cần để làm nên sự nghiệp không thưa bác,
Con sinh ngày 13/10/1987 dương lịch, giờ Dần 4h30 phút
Con vô cùng cảm ơn bác!
Kính Bác,

Sửa bởi LongPhuong13: 31/01/2015 - 13:32


Thanked by 1 Member:

#2764 lesoleil

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 50 Bài viết:
  • 20 thanks

Gửi vào 31/01/2015 - 16:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 31/01/2015 - 10:30, said:

LeeQuy,

Cháu là nam, sinh ngày 28/11/1993 (dương lịch), vào khoảng 23h30 phút, cháu muốn hỏi cụ một vài câu hỏi sau ạ:

1. Mệnh cháu có Thiên tướng-Tuần tại Hợi, đồng cung Không Kiếp, Đà,... gia Hỏa tinh (tại quan lộc chiếu), cháu muốn hỏi là làm sao có thể dụng được những sát tinh này, hóa giải những tác hại của nó?
2. Tại mệnh cháu cũng có Thiên Mã (hãm), có nhiều cách xấu như Mã tại Tuyệt, Mã tại Hợi, Mã Đà, toàn là cách không hay, làm sao để có thể hóa giải con Mã này ạ?
3. Với lá số này thì cháu nên khắc phục những nhược điểm gì, và liệu có thành công, giàu có được không ạ?


1/ and 2/ Đã đóng các Mục Hoá giải . Các cách này làm bạn bị bệnh khi thiếu thời , khi trưởng thành thì bỏ ra công sức nhiều mà gặt hái ko là bao.
3/ Dưới 30 bạn chỉ nên học và nếu thích thì buôn bán nhỏ vì dễ phá tán, bạn nên gắng việc học hành vì có dư khả năng để tìm 1 nghề vững chắc về sau . Giàu có thì ko dễ nhưng sung túc thì ko khó .


Cháu cảm ơn cụ vì đã giải đáp,

Đúng là hồi nhỏ cháu hay bị bệnh lắm ạ, nhiều lúc bố mẹ tưởng là có thể bị tật hoặc thiểu năng về sau vì tiêm và uống quá nhiều kháng sinh vào người, còn giờ càng lớn thì sức khỏe càng tốt rồi ạ. (chỉ thỉnh thoảng bị đau đầu, chắc tại Thái Dương tại Tật ạ). Còn trưởng thành thì cháu cũng xác định là sẽ gặp nhiều thất bại, khó khăn với cái số này rồi ạ.
Cháu chắc cũng sẽ phải cố gắng tốt nghiệp rồi làm bên lĩnh vực tài chính ngân hàng thôi ạ, còn sau này có gì hay hay thì tính sau ạ.

Chúc cụ thân tâm thường an lạc, sức khỏe dồi dào để giúp đỡ mọi người ạ !

Thanked by 1 Member:

#2765 htmtthanhdat

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 165 Bài viết:
  • 145 thanks

Gửi vào 31/01/2015 - 17:09

Kính bác INDOCHINA, cháu là nam, sinh ngày 18/8/1991 (DL), lúc 4h sáng miền Nam VN.
Mệnh cháu Cự môn cư Ngọ (Khoa,Lộc hãm), Thân cư Quan (Thái dương hãm, Hóa Quyền tại Tuất).
Cháu có một số thắc mắc xin được nhờ bác giải đáp ạ:

1.Cung Điền của cháu Vũ Sát cư Dậu + Lộc tồn, Địa không + giáp Kình Đà, Không Kiếp. Cháu từng đọc thấy nếu cung Điền không đẹp thì không có sự nghiệp, cháu khá mâu thuẫn giữa cung Điền và mệnh tài quan khá tốt của mình. Xin bác cho cháu lời luận giải và cách hóa giải ạ.
2. Cung Phúc cháu Đồng Lương cư Thân, Kỵ Đà Cô Không Kiếp, liệu có xấu lắm không bác, cháu đến giờ vẫn không có bạn gái, có phải do cung Phúc xấu và Thê Thái âm hãm ngộ triệt + Thiên la quả tú. Cháu có thể làm gì để cải thiện tình hình thưa bác?

Kính chúc bác năm mới nhiều sức khỏe, thân tâm an lạc!

Thanked by 1 Member:

#2766 mankichi84

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 44 Bài viết:
  • 8 thanks

Gửi vào 31/01/2015 - 21:19

Cháu chào bác INDOCHINE! Cháu chúc bác và gia đình mạnh khoẻ ạ! Cháu xin hỏi bác về tam hợp Phúc Di Thê trong lá số của cháu có cô quả, tuế phá, tang môn, khốc hư...rất xấu, ngoài ra sao vũ khúc gặp Tuần độc toạ tại cung Thê, liệu Khoa - Tuần có hoá giải đc phần nào ko hả bác! Cháu thấy cung Thê quá xấu làm cháu nản quá bác ạ. Cháu cảm ơn bác ạ! Cháu sinh giờ Dần, ngày 28 tháng 02 năm 1984 (dương lịch).


Thanked by 1 Member:

#2767 chiakivn

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 75 Bài viết:
  • 25 thanks

Gửi vào 01/02/2015 - 21:37

Tức là cách Toạ Quý hướng Quý , thuộc loại Quý cách. vì Khôi , Việt là quý nhân tinh ,1 thủ Mệnh , 1 toạ Di ( Thân toạ Di càng tốt ) , có Khúc -xương gia hội , Tả -Hữu -Long Phượng giáp + Thai toạ Quang Quý ..là Kỳ cách .
Cách này văn chương quán thế , vận thế bình thuận ,phùng hung hoá cát , xuất nhập đều có kẻ săn người đón , nhiều người hâm mộ , Nếu chỉ có Khôi -Việt và vài Cát tinh thì bình thường , chỉ học giỏi ,có bằng cấp ĐH mà thôi. Như vậy bạn ko thuộc cách này .

Bác Indochine ơi cách này nếu vào hạn có tốt như vậy không? Ví dụ mệnh có xương, khúc, long, phương, thai, toạ hạn có khôi việt, quang quý đó bác.
Quả thật mơ ước của cháu là thành nhà văn, cháu có năng khiếu về văn chương, ca hát. Xương - khúc - kỵ nên đã thay đổi nghề 1 lần và thi cử hơi lận đận mặc dù học không tới nỗi nào (vẫn có bằng đại học).
Cám ơn bác, chúc bác sức khoẻ dồi dào.

Sửa bởi chiakivn: 01/02/2015 - 21:41


Thanked by 2 Members:

#2768 Dongsonganhsang

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 66 Bài viết:
  • 3 thanks

Gửi vào 02/02/2015 - 01:09

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 29/01/2015 - 06:13, said:


Và bạn Dongnganhsang

Các Bạn ko để lại ngày giờ sinh thì khó mà luận bàn.
Dạ, cháu sinh ngày 4/11/1984 AL, 23h35.
Cảm tạ bác!

#2769 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2976 Bài viết:
  • 26906 thanks

Gửi vào 03/02/2015 - 05:52

Kính cáo,

Tôi xin ngưng việc giải đáp trong vòng 1 tháng và sẽ tiếp tục trở lại vào
đầu tháng 3 này , vì công việc khá bận .
Thanksss,
MyC,


#2770 Nature88

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 148 Bài viết:
  • 92 thanks

Gửi vào 03/02/2015 - 11:32

kính chúc Bác sức khoẻ, đón năm mới hạnh phúc bên gia đình, công việc hanh thông...và sớm quay lại ạ!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#2771 Kapuchino

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1715 Bài viết:
  • 1506 thanks

Gửi vào 03/02/2015 - 17:28

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

INDOCHINE, on 03/02/2015 - 05:52, said:

Kính cáo,

Tôi xin ngưng việc giải đáp trong vòng 1 tháng và sẽ tiếp tục trở lại vào
đầu tháng 3 này , vì công việc khá bận .
Thanksss,
MyC,


Kính chúc bác và gia đình 1 năm mới hạnh phúc, bình an & vui vẻ ạ

Thanked by 1 Member:

#2772 Dongsonganhsang

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 66 Bài viết:
  • 3 thanks

Gửi vào 04/02/2015 - 20:02

Chúc bác có một năm mới an vui, hạnh phúc!

Thanked by 2 Members:

#2773 H.T

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 311 Bài viết:
  • 132 thanks
  • LocationTương lai

Gửi vào 04/02/2015 - 20:40

Năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến. Một mùa xuân nữa lại về, chúc bác cùng gia đình mạnh khỏe, trường thọ, an khang thịnh vượng, phúc như đông hải.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#2774 win11gr

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 85 Bài viết:
  • 33 thanks

Gửi vào 07/02/2015 - 11:49

Hỗm rài ra đảo khỉ du lịch giờ mới được về với đất liền mà nói lời cảm ơn bác INDOCHINE. Cảm ơn bác vì phần luận giải và cái tâm của bác đối với diễn đàn, kính chúc bác và gia đình nhiều sức khỏe và ăn tết thật nhiều niềm vui.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#2775 INDOCHINE

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 2976 Bài viết:
  • 26906 thanks

Gửi vào 14/02/2015 - 01:46

Chỉ còn vài ngày phù du nữa Chúa Xuân sẽ ghé mọi nhà ...

Kính chúc Quý thân hữu TVLS và gia quyến hưởng được nhiều An phúc ,Thành công và đạt mọi Kỳ nguyện,
tài lộc phong dư vào MUÀ XUÂN và năm ẤT MÙI sắp đến.






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

8 người đang đọc chủ đề này

1 Hội viên, 7 khách, 0 Hội viên ẩn



Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |