Jump to content

Advertisements




Donald Trump

Donald Trump sinh giờ nào

1061 replies to this topic

#466 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 26/09/2016 - 13:21

thế nên tôi mới thích cuốn petrodollar warfare ( oil , iraq and the future of the dollar )

nếu như tq gian trá thì fed gian hùng , ông vua thật của vn cũng có tầm nhìn xa đấy chứ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



tôi nhớ cái sắc lệnh #11110 của kennedy ghê , tôi nhớ có nhiều tổng thống cũng bàn về vấn đề này lincoln , james a garfield , andrew jackson và đều bị ám sát

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi T.AO: 26/09/2016 - 13:26


Thanked by 1 Member:

#467 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 26/09/2016 - 17:16

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CaspianPrince, on 26/09/2016 - 12:32, said:

Dòng họ Rothschild đã và đang xâm nhập Trung Quốc. Tôi từng làm việc cho 1 đại diện tiêu biểu của dòng họ này ở Bắc Kinh. Nó xâm nhập sâu vào não trạng, mạng lưới quan chức, và đang phát triển mối quan hệ rất thân thiết với thế hệ lãnh đạo tương lai của Trung Quốc.
Dòng họ Rothschild và dòng họ Rockefeller

Muốn hiểu quyền năng của tập đoàn tài phiệt thế giới hoạt động ra sao, người ta phải tìm hiểu lịch sử của dòng họ Rockefeller ở Hoa Kỳ. Từ nhiều năm trước đây, một huyền thoại được bắt đầu trong những hội quán bảo thủ Mỹ, được phát tán hữu hiệu bởi những tác nhân nhị trùng tích cực. Huyền thoại nầy đã tìm được rất nhiều người nhiệt tình tin theo, vì nó cho thấy một "sự rạn nứt" mỗi ngày một lớn trong giai cấp quyền quý đang đàn áp các dân tộc trên thế giới. "Mặc khải" mới nầy cho biết rằng một cuộc tử chiến tranh dành quyền lực thế giới đã phát triển giữa dòng họ Rockefeller và Rothschild. Theo đà phát triển đáng kinh ngạc nầy, phe nầy hay phe kia, tùy theo bạn đang nghe tác nhân nào nói, đã nắm quyền kiểm soát Liên Xô và sẽ xử dụng quyền lực của mình như là căn bản để hoàn thành kế hoạch lật đổ phe kia. Cái chết bất ngờ của một số thành viên trong gia đình Rockefeller được trưng ra như là bằng chứng cho thấy một cuộc chiến như thế đang xảy ra, mặc dù không có một ai trong dòng họ Rothschild chết trong "cuộc chiến." Phiên bản nầy không nhắc đến sự kiện rất phổ quát là Nelson Rockefeller được biết đã "bị loại" do mất hết những phiếu ký thác trị giá vài triệu dollars ma túy lấy từ tổ chức ma túy Columbia hoặc sự kiện những cái chết khác trong gia đình Rockefeller không cho thấy một dính líu gì với Rothschild.
Một số người hiểu biết không thể tin rằng bất kỳ ai cũng có thể bị lừa để nghĩ rằng dòng họ Rockefeller hiện đang cố cướp quyền của dòng họ Rothschild, vào một thời điểm mà ảnh hưởng của các thành viên trong gia đình Rockefeller đã suy giảm; tài chánh gia đình của họ được J. Richardson Dilworth quản lý; các vấn đề pháp lý của họ được John J. McCloy và những luật sư tín cẩn khác phụ trách; không một luật sư nào trong số nầy muốn dính líu đến một cuộc chiến tranh quyền đích thực, vì họ là những quản đốc vô danh chỉ sống bằng những chi phiếu hàng tuần. Họ không có tham vọng riêng nào cả. Tuy nhiên, nhiều người Mỹ hảo huyền vẫn bám lấy ý tưởng cho rằng dòng họ Rockefeller là những "người Mỹ tốt" sẵn sàng liều tất cả để đánh đổ dòng họ Rothschild. Lạ thay, phiên bản tai hại đó đã kéo dài gần một thập niên trước khi bị đẫy vào kho hoang đường của lịch sử.

#468 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 26/09/2016 - 17:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CaspianPrince, on 26/09/2016 - 12:32, said:

Dòng họ Rothschild đã và đang xâm nhập Trung Quốc. Tôi từng làm việc cho 1 đại diện tiêu biểu của dòng họ này ở Bắc Kinh. Nó xâm nhập sâu vào não trạng, mạng lưới quan chức, và đang phát triển mối quan hệ rất thân thiết với thế hệ lãnh đạo tương lai của Trung Quốc.
Do Thái đầu tư Trung Quốc

Trong New York Post, 3/30/1997, Uri Dan cho biết, vào năm 1979, Thủ tướng Do Thái Menachem Begin nhận được sự chấp thuận của Mỹ cho phép Shaul Eisenberg tiến hành một hiệp thương 10 năm trị giá 10$ tỉ dollars để hiện đại hóa quân đội Trung Quốc (TQ). Uri Dan mô tả hiệp thương nầy như là "một trong những hiệp thương quan trọng nhất trong lịch sử Do Thái," và "Trung Quốc nhấn mạnh phải giữ bí mật tuyệt đối." Do Thái đóng vai trò chính trong việc cung ứng vũ khí cho TQ, kể cả những trang bị quân sự tối tân do Mỹ sản xuất; và vai trò nầy nhiều lần đã trở nên một vụ tai tiếng công cộng trong thập niên vừa qua.
Trong năm 1999, tờ New York Times phúc trình: "Do Thái từ lâu đã có một quan hệ quân sự mật thiết và bí mật với TQ. Các chuyên gia vũ khí cho biết những quan hệ nầy đã đưa đến những vụ bán vũ khí trị giá lên đến hàng tỉ dollars trong những năm gần đây và đã gây nên nhiều quan ngại ở Hoa Kỳ." Xin ghi nhận: tờ New York Times nói rằng những quan hệ giữa Do Thái và TQ là mật thiết, bí mật, và lâu dài.
Elta, một chi nhánh của Israeli Aircraft Industry, đã thiết kế hệ thống radar tối tân Phalcon cho không lực TQ.
Năm 1999, Howard Phillips phúc trình:
Do Thái là nguồn cung ứng vũ khí lớn thứ nhì cho TQ. Một báo cáo gần đây của Kenneth W. Allen và Eric A. McVadon thuộc Trung Tâm Henry L. Stimson Center, một tổ chức nghiên cứu ở Washington, cho biết Do Thái đã cung ứng cho TQ một loạt những vũ khi, kể cả những thiết bị điện tử cho xe tăng, truyền tin và trang bị quang học, phi cơ và hỏa tiễn, trong một quan hệ đã có ít nhất từ hai thập niên trước.
Trong khi đó, mãi đến năm 1997 quan hệ ngoại giao chính thức mới được thiết lập. Bản báo cáo viết tiếp:
Cả TQ lẫn Do Thái đều tỏ ra hưởng lợi về quân sự và chính trị từ quan hệ mua bán vũ khí và chuyển giao kỹ thuật. Ngoài việc kiếm tiền từ TQ, một số viên chức Do Thái ngụy biện rằng việc bán vũ khí và chuyển giao kỹ thuật quân sự cho TQ sẽ buộc TQ cam kết không bán vũ khí cho những kẻ thù của Do Thái ở Trung Đông.
Như thế quan hệ bí mật về mua bán vũ khí và chuyển giao kỹ thuật quân sự đã được tiến hành từ thập niên 1970.
Những phản đối của Mỹ đối với việc Do Thái chuyển giao những hệ thống quân sự tối tân cho TQ chỉ là trống rỗng. Những phản đối giả vờ đó của một quốc gia bợ đỡ Do Thái chỉ là trò nhảm nhí, vì chính Mỹ lúc đó đã dấn thân vào cùng một quan hệ tương tự với TQ (cũng như đã từng chấp thuận những hiệp thương của Eisneberg với TQ). Sau khi một vụ đi đêm giữa TQ và Do Thái bại lộ và bị hủy bỏ, những nhà ngoại giao Do Thái và TQ gặp nhau để giải quyết những khó khăn. Một tờ báo Do Thái thuật lại:
JERUSALEM – Bộ Trưởng Quốc Phòng Binyamin Ben-Eliezer đã họp với Đại Sứ TQ Pan Zhanlin ở Tel Aviv hôm Thứ Hai để bàn về việc hủy bỏ dự tính của Do Thái bán hệ thống radar tối tân Phalcon. Ben-Eliezer đánh giá những quan hệ giữa hai nước và nhận xét sự vụ như sau: "Chúng ta phải thấy đó như là một trục trặc trong gia đình chứ không phải là một khủng hoảng giữa hai quốc gia." Ben-Eliezer hứa sẽ cố gắng để tăng cường mối quan hệ với Bắc Kinh. Zhanlin nói với Ben-Eliezer, "Tôi tin TQ biết cách giải quyết những khó khăn và tăng cường mối quan hệ, TQ chuẩn bị đầy đủ để hợp tác với Do Thái."
Vụ đi đêm bị hỏng vì những lo ngại của dân chúng Hoa Kỳ.

#469 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 27/09/2016 - 10:10

Sau tranh luận lần 1 thì có vẽ Ông Trump yếu thế . Thính giả (không nhất thiết là đại diện người đi bầu), hoan nghênh Bà Clinton hơn .

Thanked by 2 Members:

#470 Newstar

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 193 Bài viết:
  • 136 thanks

Gửi vào 27/09/2016 - 10:34

bà Clinton vẫn sử dụng nhiều từ ngữ mang tính học thuật, ngoại giao điều mà nhiều người lo ngại sẽ là điểm trừ của bà trong cuộc debate trực tiếp, Trump tập trung chỉ trích vào kết quả của đảng dân chủ của dưới thời của Obama và khi bà Clinton làm ngoại trưởng, ông ta có một số luận điểm mới mẻ về ISIS VÀ NATO... và tập trung vào chủ nghĩa quốc gia, bào trừ toàn cầu hóa... Brexit của nước Anh cũng đi theo hướng này và đã win, thời buổi này nhiều bất ngờ như tay tổng thống philipines mớiddawcsd cử cũng có những phát biểu rất ngông cuồng. Trump còn nhiều cơ hội.

#471 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 27/09/2016 - 12:14

Khi một quốc gia thuộc về nhiều sắc dân thì nó không còn là một quốc gia theo nghĩa qui ước mà chỉ là một trò chơi giật cờ: sắc dân nào giàu tiền nhất, mánh khóe nhất, sở hữu nhiều định chế tài chánh, truyền thông, khoa học, và đại học lớn nhất sẽ nắm cờ trong tay và làm chủ quốc gia đó. Hiệp Chủng Quốc Hoa Kỳ không là ngoại lệ. Lịch sử đã chứng minh Do Thái là sắc dân đang cầm cờ và cai trị các sắc dân khác, kể cả sắc dân mệnh danh là Anglo-Saxon.

Do Thái kiểm soát hệ thống chính trị và kinh tế của HK

- Tài chánh: Trong khi toàn bộ công cuộc điều hành chính phủ Liên Bang HK lệ thuộc và Quỹ Dự Trữ Liên Bang (FED), quỹ nầy lại nằm trong tay chín ngân hàng tư nhân Do Thái, trong đó có Rothschild, Goldman Sachs, và Warburgs của Hamburg.
- Truyền thông: Do Thái kiểm soát truyền thông: CBS của Murray Rothstein, NBC của Brian Roberts, ABC của Sydney Bass với CEO Roberts Iger, CNN của Aviv Nevo. Ngày nay bảy tên Do Thái điều hành phần lớn những hệ thống then chốt của Hoa Kỳ như truyền hình, in ấn và phát hành sách, kỹ nghệ điện ảnh Hollywood, kỹ nghệ thu băng...Đa số những kỹ nghệ nầy được sát nhập thành những đại tập đoàn truyền thông khổng lồ dưới quyền điều hành của
- Gerald Levin, CEO và là Giám Đốc của AOL Time Warner
- Michael Eisner, Chủ Tịch và là CEO của Walt Disney Company
- Edgar Bronfman, Sr., Chủ Tịch của Seagram Company Ltd
- Edgar Bronfman, Jr, Giám đốc và là CEO của Seagram Company Ltd, Giám đốc của Universal Studios
- Sumner Redstone, Chuer Tịch và là CEO của Viacom, Inc.
- Dennis Dammerman, Phó Giám Đốc của General Electric
- Peter Chernin, Giám Đốc của Co-COO - News Corporation Limited
Hầu hết những tờ báo độc lập hàng đầu đều do các tập đoàn tài phiệt Do Thái làm chủ, như trùm Samuel I, làm chủ hàng chục tờ báo từ Staten Island đến Oregon, cộng thêm tờ Sunday supplement Parade; tập đoàn tạp chí Conde Nast, kể cả Vogue, The New Yorker, Vanity Fair, Allure, GQ, và Self; các công ty phát hành Random House, Knopf, Crown, and Ballantine; cùng với những đại lý truyền hình cáp với hơn một triệu khách thuê bao.
- Quốc Hội: Do Thái kiểm soát Quốc Hội thông qua những hệ thống lobbies qui mô đầy thế lực như AIPAC, ADL, National Jewish Democratic Council, Republican Jewish Coalition.
- Tòa Bạch Ốc: Do Thái kiểm soát TBO với Jacob Lew (Bộ Trưởng Tài Chánh), Penny Pritzker (Bộ Trưởng Thương Mại), Kenneth Feinberg (Giám Đốc Quỹ Bồi thường), Valerie Jarrett (Cố Vấn tối cao), David Axelrod (Cố vấn đặc biệt).
- Chính sách: Carl Levin, chủ tịch Ủy Ban Quân Vụ Thượng Viện, và Diane Feinstein, Chủ tịch Ủy Ban tình Báo Thượng Viện. Những chức vụ quan trọng nhất trong Bộ Ngoại Giao đều nằm trong tay Do Thái. Hai tổ chức "think tanks" Do Thái đầy tai tiếng American Enterprise Institute và the Foreign Policy Initiative quyết định những nghị trình chiến tranh cho Quốc Hội Mỹ
- Tư pháp: Ba thẩm phán Do Thái trong Tôi Cao Pháp Viện: Elena Kagan, Stephen Breyer, and Ruth Bader Ginsburg.
- An Ninh Nội Chính (Homeland Security): Trong tay ba tổ chức Do Thái The Chertoff Group, Anti-Defamation League, Israeli Intelligence.
- Quân Đội: Quân lực HK lệ thuộc vào Quỹ dự Trữ Lien Bang (FED) để vận hành trong khi quỹ nầy lại nằm trong tay Do Thái. Quân lực HK lệ thuộc vào các công ty sản xuất vũ khí trong khi những công ty nầy lệ thuộc các ngân hàng đầu tư Do Thái (Jewish Investment Banks).
- Các tập đoàn: Những ngân hàng đầu tư Do Thái như Goldman Sachs và Citigroup bảo kê những chứng khoán của các tập đoàn HK và ra lệnh cho xuất nguồn việc làm ở HK sang Trung Quốc và Ấn Độ để tìm lao động rẻ và lợi nhuận cao.
- Giáo dục: Do Thái điều hành Liên đoàn Giáo viên HK (American Federation of Teachers) và liên đoàn nầy đã thâm nhập hệ thống giáo dục công lập, tẩy não học sinh với những sách vở đồng tình luyến ái và lai chủng. Do Thái tài trợ những khoản tiền kết xù cho Liên đoàn Ivy League Schools và giao phó những chức vụ cao cho các nhân viên Do Thái như David Skorton, Hiệu trưởng Đại Học Cornell and Allan Garber, Hiệu trưởng Đại Học Harvard. Hiệu trưởng của sáu trong số tám đại học của liên đoàn nầy là Do Thái, trong đó có Yale, Princeton và Harvard. Sanford Weil, tên Do Thái chúa trùm của Wall Street, đồng thời là giám đốc của Citi group, là một mạnh thường quân số một của Đại Học Cornell và đồng thời là tay tài trợ cho 500 học viện thông qua Cơ Quan National Academy Foundation của y.
- Văn hóa: Một trong những chìa khóa để thao túng và lũng đoạn văn hóa HK là những kỹ nghệ giải trí, điện ảnh nói chung và Hollywood nói riêng đang nằm trong tay của Do Thái. Mặc dù phần lớn những phim ảnh không bậy bạ, bạo lực rẻ tiền, nhưng kỹ nghệ nầy gián tiếp khuyên khích một khuynh hướng như thế. Những phim tuyên truyền từ Hollywood tràn ngập các màn ảnh truyền hình. Ngoài ra, kỹ nghệ tin tức và truyền thông là vương quốc của Do Thái. Đâu đâu người ta cũng thấy xuất hiện những chủ đề Do Thái. Từ New York times đến các tờ báo địa phương, từ Đài Phát Thanh Quốc Gia (NPR) đến các chương trình talk shows, khán thính giả bị nhồi nhét bởi một nhóm người đặc thù trong xã hội Hoa Kỳ.

Thanked by 2 Members:

#472 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 27/09/2016 - 15:02

và vietnam cũng ko ngoại lệ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


ở đây đã có ai đọc truyện tái ông mất ngựa chưa ? truyện đó bà nội kể cho tôi hay lắm tôi kể cho mà nghe

có 1 ông lão nuôi 1 con ngựa , . 1 hôm con của ông lão dắt con ngựa ăn cỏ ở gần biên giới , do ko chú ý nên con ngựa vọt sang nước hồ mất hút , nhiều người hàng xóm biết đc sang chia buồn với ông lão ( tôi bảo sao phải buồn nhỉ mất con ngựa này mua con ngựa khác ? bà tôi lại bảo với ng nông dân 1 con ngựa hay 1 con trâu đó là 1 gia tài , phú ông có hàng vạn đồng nhưng ko biết quý trọng 1 đồng , ng nông dân có 1 đồng cũng là 1 gia tài lớn đó nên rất coi trọng )
ông lão nghe xong liền nói với người hàng xóm rằng " con ngựa chạy mất biết đâu lại tốt cho gđ tôi sau vài tháng sau con ngựa chạy mất quay về , dẫn theo 1 con ngựa của nước hồ về , người hàng xóm lại chúc mừng ông lão , ông lão buồn bã đáp có thêm 1 con ngựa hồ này biết đâu là tai họa sắp đến với gia đình tôi

con của ông lão rất thích cưỡi ngựa thấy con ngựa hồ đẹp đẽ rất thích liền nhảy lên lưng nó cưỡi chạy , con ngựa hồ chưa đc thuần nên nhảy loạn lên hất con ông lão xuống khiến con ông lão bị què tật nguyền , người trong xóm lại đến chia buồn với ông lão , ông lão đáp tôi cảm ơn nhưng biết đâu trong họa lại có phúc đến với gd tôi

1 năm sau nước hồ kéo quân sang xâm lược , trai tráng vùng biên phải vào quân ngũ đánh giặc - con ông lão què chân miễn đi lính , quân hồ đánh tan quân mới nhập ngũ , trai tráng đều chết - con trai ông lão què chân vẫn sống sót cùng gd

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi T.AO: 27/09/2016 - 15:07


Thanked by 1 Member:

#473 tigerstock68

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1221 Bài viết:
  • 1833 thanks

Gửi vào 27/09/2016 - 16:54

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CaspianPrince, on 26/09/2016 - 12:32, said:

Dòng họ Rothschild đã và đang xâm nhập Trung Quốc. Tôi từng làm việc cho 1 đại diện tiêu biểu của dòng họ này ở Bắc Kinh. Nó xâm nhập sâu vào não trạng, mạng lưới quan chức, và đang phát triển mối quan hệ rất thân thiết với thế hệ lãnh đạo tương lai của Trung Quốc.
Dòng họ Rockefeller, vua dầu hỏa thế giới
- Độc quyền các công ty xăng dầu thế giới.
- Quan hệ hữu cơ với tập đoàn tài phiệt Do Thái Rothschild.
- Ra sức triệt hạ tiềm năng độc lập dầu khí của Hoa Kỳ với sự đồng lõa của Israel và Trung Quốc.
- Yếu tố quyết định của Chiến Tranh Iraq.
- Đứng sau vụ nổ giàn khoan BP ở Vịnh Mexico năm 2010.
- Đầu mối thao túng chính sách ngoại giao của Washington đối với Hà Nội.


Nhiều công ty đầu hỏa thế giới như Exxon Mobil, Chevron, BP, Amoco, Conoco, Arco… đều thuộc Standard Oil Company, một công ty của gia đình Do Thái Rockefeller. Những công ty nầy khai thác dầu khí khắp thế giới, kể cả Phi Châu, Indonesia, và nay là Việt Nam. Họ độc quyền khai thác dầu khí trên phần lớn thế giới, và đóng vai trò chủ yếu quyết định sự thành bại của các ứng cử viên tổng thống Mỹ, và đôi khi buộc tổng thống Mỹ phải tiến hành chiến tranh dầu hỏa. Đó là nhân tố chính đưa đến biến cố 9/11, Chiến tranh Iraq, và chiến tranh Libya. Riêng tại Việt Nam, các tập đoàn Do Thái sẽ vất vã hơn nhiều vì đối đầu với hai tay cộng sản Trung Quốc và Việt Nam cùng một lúc, và hai tay nầy đang tranh chấp lãnh thổ với nhau. Họ không dễ ăn tươi nuốt sống như Iraq hay Libya. Trận chiến do đó sẽ xảy ra trong hậu trường chính trị chứ không phải quân sự, và những tay chơi quyết định vẫn là Rothschild và Trung Quốc, chứ không phải chế độ Hà Nội. Đặc biệt từ sau cuộc chiến Iraq, Trung Quốc đã trở thành một đồng lõa đắc lực của Rothschild trong việc đánh cướp dầu mỏ của quốc gia bị xâm lăng nầy. Trung Quốc hiện nay là kho chứa xăng dầu lớn nhất thế giới của Rothschild, như là nguồn cung ứng xăng dầu của Rothschild cho toàn thế giới. Như thế, dù đi theo chiến thuật nào đi nữa, nếu muốn nhóm Seven Sisters của mình khai thác dầu khí tại Việt Nam thì Rothschild cũng phải "xử đẹp" và có sự gật đầu của Bắc Kinh. Chỉ có trời mới biết hai tay chơi nầy đã, đang, và sẽ toan tính gì, với những mật ước gì được ký kết trên lưng Hà Nội. Ngược lại, nếu muốn yên thân làm ăn với Rothschild thì Hà Nội phải cúi đầu thấp hơn nữa trước Thiên Triều, nhượng bộ nhiều hơn nữa về lãnh thổ/lãnh hải và chính trị. Trước tình trạng có của mà không được ăn như thế, đám Bắc Bộ Phủ xử trí ra sao thì khó ai quyết đoán được, nhưng nói chung vấn đề dầu khí VN hứa hẹn sẽ là một kịch bản trường thiên đầy rẫy những uẩn khúc, ve vãn, mưu lược, bắt bí, gạ gẫm, đút lót, đổi chác... Đó cũng là một trong những lý do giải thích tại sao đám chóp bu Hà Nội nay chạy sang Tàu, mai chạy sang Mỹ như con lật đật. Bọn bồi bút mủi tẹt cũng như mủi lõ cứ ton hót là Hà Nội có chính sách "sáng suốt biết đu dây" (có thể đúng nếu đó là dây thắt cổ). Tên thầy dùi Carl Thayer thậm chí còn khuyên Hà Nội nên làm một cái trục để "xoay" hai cường quốc Mỹ và Tàu! (Làm cái trục để hai tên không lồ đó nghiền nát con ễnh ương CHXHCNVN thì đúng hơn.) Quả là ấu trĩ đến độ khó tin. Nhưng tình thế càng rối rắm, càng gay do hấp dẫn thì phần thưởng càng lớn cho đám quan tham Bắc Bộ Phủ. Phần thua thiệt tối hậu vẫn thuộc về dân tộc Việt Nam. Biết đâu toàn bộ hải phận Việt Nam rồi ra cũng sẽ trở thành một Hoàng Sa lớn.


#474 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 27/09/2016 - 19:21

CNN: Clinton dẫn áp đảo Trump sau cuộc tranh luận đầu tiên

Linh Nguyễn |
27/09/2016 13:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Theo kết quả thăm dò của CNN, Clinton dẫn trước Trump với tỷ lệ ủng hộ 62% so với 27%.


CNN/ORC đã thực hiện thăm dò ý kiến những khán giả theo dõi cuộc tranh luận. Kết quả cho thấy 62% phản hồi cho rằng Clinton đã chiến thắng, con số áp đảo so với tỷ lệ ủng hộ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

là 27%.

...
Hãng thông tấn Reuters đưa tin, tỷ lệ đắc cử của bà Hillary Clinton trên các trang web cá cược tăng đáng kể sau đêm tranh luận, đánh dấu mức thay đổi lớn nhất trong số liệu của cả hai ứng viên kể từ tháng 8.
theo Trí Thức Trẻ

Thanked by 1 Member:

#475 Người H'Mông

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 595 Bài viết:
  • 814 thanks

Gửi vào 27/09/2016 - 19:44

Sau lần tranh luận trực tiếp lần 1 này người H'Mông thấy diễn đàn như bị mất điện, từ sáng đến tối chỉ có vài bài viết mới.

Tìm hiểu kỹ thì được biết nguyên nhân là do diễn đàn có quá nhiều bác ủng hộ Trump.

Đài TH vừa cho biết, 4 năm trước Obama tranh luận lần 1 cũng thua, thế mà vẫn làm tổng thống tiếp.

Chưa biết thế nào !

#476 Anvui

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 908 Bài viết:
  • 904 thanks

Gửi vào 27/09/2016 - 20:03

Ai ủng hộ bà Clinton vào điểm danh nào!!!
Hihi

#477 Người H'Mông

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 595 Bài viết:
  • 814 thanks

Gửi vào 27/09/2016 - 20:23

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Daymadi, on 27/09/2016 - 20:03, said:

Ai ủng hộ bà Clinton vào điểm danh nào!!!
Hihi

Người H'Mông có ý tưởng hơi phũ phàng 1 chút:

Lập 1 danh sách chia làm 2 cột, cột thứ nhất liệt kê danh sách những bác ủng hộ Trump, cột còn lại là các bác ủng hộ bà Clinton.

Cuối tuần này rảnh sẽ làm !

#478 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 28/09/2016 - 03:38

Truyền thông Mỹ họ tài về chuyện nầy . Không biết họ thăm dò như thế nào, thành phần, số phiếu ra sao, nhưng khi công bố thì không sai . Chỉ sai trên hay dưới 3% của chỉ số thăm dò .
Đầu tháng 11 thì biết chính xác .

#479 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 28/09/2016 - 05:34

Đọc lại và nhận xét xem ai thắng :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ai láo hơn ai :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 28/09/2016 - 05:42


#480 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 28/09/2016 - 06:50

Trích:
“Người suốt 30 năm dự đoán đúng tổng thống Mỹ đắc cử, lần này chọn Trump.

Giáo sư Allan Lichtman, người 30 năm dự đoán đúng tổng thống Mỹ đắc cử, tin Donald Trump sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng./.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |