Jump to content

Advertisements




Donald Trump

Donald Trump sinh giờ nào

1061 replies to this topic

#316 tauvequehuong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1875 Bài viết:
  • 2087 thanks
  • LocationHai Phong

Gửi vào 13/06/2016 - 08:22

Tôi thì đoán Trump năm nay vô địch, còn Hilary về nhì.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#317 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7329 Bài viết:
  • 16907 thanks

Gửi vào 24/06/2016 - 02:34

Biến cố ngày nay ở Mỹ, có nguy cơ kém may cho phe CH tức là Ông Trump .
TT Obama ban hành một Sắc lluật HC nhưng trục xuất một số di dân ở lại Mỹ bất hợp pháp và hợp pháp hóa họ, có thể đến 11 triệu người . 15 TB kiện S8a1c luật nầy . Một Ông Tòa chấp thuận cho ngưng thi hành . Một Tòa trên gồm 3 thẩm phán y án Tòa dưới . Bộ Tư Pháp kháng án lên Tòa Tối cao . Bất lợi 1 cái là có một Ông Tòa TC vưa mới mất . TT chỉ định rồi nhưng Thượng Viện CH đa số không chuẩn thuận, chờ TT mới . Như vậy còn 8 Ngài . 4 Ngài theo phái cấp tiến tức là phe DC, 4 Ngài theo phái bảo thủ tức là phe CH . Sáng nay Tòa Tối Cao bỏ phiếu 4=4 tức là bất phân thắng bại (Deadlock), như vậy tạm hoãn không thì hành Sắc luật cua Ông Obama .
Một tình huống có thể xẩy ra . Ai làm TT nhiệm kỳ tới sẽ có cơ hội cử Thâm phán Tối cao theo phe mình mà có 3 Vị đã già sẽ phải xin hồi hưu . Như vậy TT kỳ nầy rất quan trọng đối với phe CH .
Vụ vừa rồi có thể buộc những cử tri thiểu số trong có dân Mễ tây cơ, sẽ dồn phiếu cho phe Dân chủ để có cơ hội có được Vị Thẩm phán tối cao sắp phải do TT tương lai chỉ định .
Đảng CH lại trong trong thời kỳ chưa ổn định có đề cử Ông Trmp hay không . Phải chờ đại hội .

#318 tripheo

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 323 Bài viết:
  • 780 thanks

Gửi vào 25/06/2016 - 17:28

Tình cờ và bất ngờ sáng nay viết trên fb 1 stt về Trump thì vào diễn đàn thấy topic này trồi lên.
Trump sẽ lên TT. Đơn giản vì ông ta là "Người được chọn". Trump "đã chết 1 lần" khi Tử Tướng mang thương tích Địa Kiếp Đà La gặp Triệt đáo Thiên La đánh cho tan tác mà phá sản trong bds. Tuy nhiên Trump lại được cứu sống trong vận sau khi đó chính gọi là Tuyệt xứ phùng sinh. Lộc Tồn như thứ thiên ân mà kẻ độc tài đứng sau Thiên Lương ban cho Trump. Trump được cứu vì là kẻ rất thông minh. Chính Hoá Khoa và Lộc Tồn là mấu chốt giúp Trump phùng sinh nơi tuyệt xứ. Để rồi ông trùm ăn chơi Lương hãm tại Tỵ phục sinh mạnh mẽ chưa từng có. Tiếp đến là sự thông thoáng như chưa bao giờ thông thoáng nhờ Tuần lâm hoả địa. Một chiến tướng Sát Kình Hoả 1 mình 1 ngựa chốn hoàng cung không chút e dè. Nhìn thấy Trump người ta sẽ thấy hào nhoáng, thấy Trump khí thế hừng hực. Người được chọn để phùng sinh nơi đất Tuyệt bất bại, không thể cản trở Trump làm và Trump giầu. Và khi tới vận 65-74 này thì chính là đất diễn của ông ta. Nhật nguyệt sẽ sáng chói khi không có vật cản đường và soi tỏ chân long (Thanh Long) bố cáo thiên hạ (Phong Cáo) và tự đặt ấn vào tay ông ta mà thôi (Quốc Ấn ) ở mệnh. Ông ta chiến thắng, sẽ lên TT. Không phải vì ông ta xuất chúng hơn các ứng viên khác, mà do các ứng viên tự bị ngã, ông ta là người được chọn. Giống như việc Tào Tháo và Lưu Bị 2 đại gian hùng tài giỏi nhưng người được chọn lên ngôi vua là Tư Mã Ý. Ý trời.

Thông tin lá cải thêm:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Xem biểu đồ sau để thấy tỉ lệ phân hoá giàu nghèo của mẽo thay đổi ra sao. Tầng lớp Trung lưu trước chiếm gần nửa dân số nay đã bị bó hẹp còn khoảng 1/3, tỉ lệ thượng lưu và siêu giàu đang gia tăng và chiếm 1/3 dân số, phần còn lại là thu nhập trung bình và thu nhập thấp. Trước bối cảnh kinh tế sẽ chậm phát triển trở lại, con ng sẽ có xu hướng tự bảo vệ mình trước tiên, đặc biệt là tầng lớp thượng lưu. Chính UK vừa rời khỏi EU vì k muốn đèo bòng, rồi các nước gánh nợ cho châu Âu là Đức, Pháp cũng sẽ dễ đi theo. Trump sẽ bảo vệ quyền lợi cho tầng lớp thượng lưu, chính sách người mỹ vì ng mỹ của Trump lúc này dc lòng số đông dân mỹ hơn nhiều, ng mỹ đã ý thức dc rằng k dùng hàng Trung Quốc vì đó là gián tiếp làm công nhân họ mất việc. Áp dụng các chính sách có lợi với nước mỹ lên hàng đầu cũng sẽ khiến Trump lấy dc phiếu bầu của tầng lớp thu nhập trung bình và thấp. Trump chính là biểu tượng của thành công và giàu có. Xuất hiện trên chính trường với phát ngôn sốc dồn hết chú vào mình, từ sự ngô nghê thậm chí bị nói rằng như con nít thế nhưng rồi mỗi ngày người ta thấy Trump một lợi hại. Trump đã xỏ mũi tất cả và dắt đi theo ý mình. Trump đã và đang gieo vào đầu dân Mỹ. Hãy bỏ phiếu cho Trump ngủ một giấc sáng mai dậy sẽ thấy mọi thứ tốt hơn. Khi khó khăn chung con ng sẽ chỉ quan tâm là nhà tôi có đủ ăn hay không chứ không cần biết ở nơi Việt Nam xa xôi cá chết dọc bờ biển. Các đối thủ coi thường Trump là kẻ trọc phú ngông cuồng đều gục dưới chân Trump rồi, còn đối thủ ưu thế hơn là bà Clinton sẽ tự ngã ở phút quyết định. Âu là số bà ý k làm vua được. Bà ta có Quốc Ấn nhưng bị Triệt phong toả k lên vua dc.

Thanked by 4 Members:

#319 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7329 Bài viết:
  • 16907 thanks

Gửi vào 28/06/2016 - 08:43

Một quyển sách mới phát hành, bán ở nhà sách, cố tình bêu xấu 2 vợ chồng cựu TT Clinton .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#320 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7329 Bài viết:
  • 16907 thanks

Gửi vào 06/07/2016 - 08:46

Quyển sách nầy chẳng ảnh hưởng gì ráo . Vừa qua một vụ khác lại được moi ra, Bà Clinton dùng Server e-mail riêng trong lúc làm Ngoại trưởng . FBI thẩm định lại, chẳng phải vi phạm (hình sự) gì cả .
TT Obama lại đi vận động tranh cử chung . Vậy Bà Clinton vượt qua mọi trở ngại để được đề cử trong tháng 7 nầy .
Nhưng tôi vẫn đoán Ông Trump thắng .

Thanked by 3 Members:

#321 fullhouse

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1017 Bài viết:
  • 796 thanks

Gửi vào 06/07/2016 - 09:02

Đại loại là người Mỹ muốn biết ông Trump mà làm tổng thống thì thế giới sẽ như thế nào phải không ạ?

#322 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7329 Bài viết:
  • 16907 thanks

Gửi vào 12/07/2016 - 08:03

Bà Clinton, chuyện e-mail đã xong rồi, FBI và Bộ Tư Pháp cùng thống nhất không có vấn đề pháp lý gì cả . Nay có người mang chuyện lời khai của Bà ra, tiền hậu bất nhất vi phạm lời tuyên thệ, đòi tuy tố .
Ông Trum thì tuần sau, Đại hội Đảng CH họp, chờ xem biến chuyễn như thế nào .

Thanked by 4 Members:

#323 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 14/07/2016 - 07:37

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#324 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18598 thanks

Gửi vào 15/07/2016 - 01:01

Hình ảnh Phó tướng Mike Pence sẽ cùng Donald Trump sát cánh trong trận chiến với Hillary Clinton + phó tướng của bà ta .

Tin tức chưa chính thức nhưng xem như là đúng, còn chờ đến thứ Sáu tuần này sẽ công bố tại DH đảng CH.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Gieo quẻ vấn thần xem liên danh này có thể chiến thắng hay không

Ngày 14 tháng 7 DL, 2016, giờ Ngọ đuơc

quẻ Mông biến Sư, động hào 6, Hỗ quẻ = Phục

Xét Thể Dụng và Hỗ thì đây là điềm hung,đầy bất lợi . Chỉ mặt này cho thấy liên danh sẽ thất bại .

Bàn về quẻ Mông hào 6, Nguyễn Hiến Lê viết

Thượng cửu: Kích mông bất lợi vi khấu, lợi ngự khấu.

Dịch: Hào trên cùng, dương: phép trừ cái ngu tối mà nghiêm khắc quá thì kẻ mình dạy dỗ sẽ phẫn uất, có thể thành giặc, như vậy không có lợi, ngăn ngừa giặc ở ngoài (tức những vật dục quyến rũ kẻ đó) thì có lợi.

Giảng: Hào này ở trên cùng quẻ Mông, có nghĩa sự ngu tối tới cùng cực; nó là dương, ở trên cùng, mà bất trung, cho nên tuy có tài mở mang sự ngu tối nhưng quá nghiêm khắc, làm cho kẻ ngu tối phẫn uất, phản kháng, bất tuân giáo hóa, có thể thành giặc, có hại (chữ “khấu có cả hai nghĩa: giặc, có hại), nên tìm cách ngăn ngừa những vật dục quyến rũ nó thì hơn; mà “cả thầy lần trò đều thuận đạo lý (thượng hạ thuận dã, Tiểu tượng truyện).

HC: kha' ứng vì Trump dại dột lựa Mike Pence là người khá cực đoan, cũng tàn sát và hiếu chiến .

Xét quẻ biến

Sư hào 6, Nguyễn Hiến Lê viết


6. 上 六: 大 君 有 命 . 開 國 承 家, 小 人 勿 用 .

Thượng lục: đại quân hữu mệnh.

Khai quốc thừa gia, tiểu nhân vật dụng.

Dịch Hào trên cùng, âm: (Sau khi khải hòan) vua ra lệnh gì quan hệ đến việc mở nước trị nhà thì đừng dùng kẻ tiểu nhân (dù họ có công chiến đấu).

Giảng: Hào này ở trên cùng, trỏ lúc thành công, vua luận công mà khen thưởng. Kẻ tiểu nhân tuy có tài chiến đấu, lập được công thì cũng chỉ thưởng tiền bạc thôi, không nên phong đất cho để cai trị, giao cho địa vị trọng yếu trong nước, vì công việc kiến thiết quốc gia phải người có tài, đức mới gánh nổi.

HC: Donald Trump có tài ma giáo, lưu manh, suy ra vô đức vô tài nếu đòi điều khiển đất nước, càng ngày có nhiều nhân vật trong đảng CH chống lại ông .

Tin tức về sự chọn Mike Pence làm phó trong tranh cử rất nóng tức mới loan báo thì biết liền và HC dùng ngay thời điểm này để lập quẻ tin là đúng .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 15/07/2016 - 05:01


#325 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7329 Bài viết:
  • 16907 thanks

Gửi vào 17/07/2016 - 21:07

Sau khi chọn Ông Phó thì các Nghị sĩ thuộc Đảng DC cảnh cáo Bà Cliton, có nhiều TB Ông Trump thắng điểm (thăm dò) Bà Cliton .

Thanked by 2 Members:

#326 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7329 Bài viết:
  • 16907 thanks

Gửi vào 20/07/2016 - 07:20

Tôi đã đoán đúng phần đầu , theo Tử vi và Hà Lạc, Ông Trump sẽ vượt qua mọi trở ngại để được Đảng đề cử làm ứng cử viên cho Đảng CH .
Chiều hôm qua trong một cố gắng cuối cùng, phe chống Ông Trump, không muốn đề cử, đã hô lớn đòi sưa đổi cách bầu của các đại biểu, nhưng đã bị Ban Chủ trì Đại hội biểu quyết không sửa đổi .
Lúc 8:10PM giờ đia phương, ngày 19/7/2016, Đảng CH đã tuyên bố Ông Trump thắng 1725 phiếu cử tri đoàn của Đảng (trong đó có cả những cử tri đoàn dự định không bầu cho Ông Trump nhưng đã bầu)
Kết quả bầu cử TT Hoa Kỳ sẽ thông báo tiếp . Có 3 người đoán Ông Trump thắng cử là tôi, warterloo và binhlq .

Thanked by 2 Members:

#327 binhlq

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 727 Bài viết:
  • 838 thanks
  • LocationĐông Hưng Thái Bình

Gửi vào 20/07/2016 - 10:02

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đinh Văn Tân, on 20/07/2016 - 07:20, said:

Tôi đã đoán đúng phần đầu , theo Tử vi và Hà Lạc, Ông Trump sẽ vượt qua mọi trở ngại để được Đảng đề cử làm ứng cử viên cho Đảng CH .
Chiều hôm qua trong một cố gắng cuối cùng, phe chống Ông Trump, không muốn đề cử, đã hô lớn đòi sưa đổi cách bầu của các đại biểu, nhưng đã bị Ban Chủ trì Đại hội biểu quyết không sửa đổi .
Lúc 8:10PM giờ đia phương, ngày 19/7/2016, Đảng CH đã tuyên bố Ông Trump thắng 1725 phiếu cử tri đoàn của Đảng (trong đó có cả những cử tri đoàn dự định không bầu cho Ông Trump nhưng đã bầu)
Kết quả bầu cử TT Hoa Kỳ sẽ thông báo tiếp . Có 3 người đoán Ông Trump thắng cử là tôi, warterloo và binhlq .

Như vậy, Ông Trump đã vượt qua được trở ngại lớn nhất trên con đường tiến vào Nhà Trắng. Ông sẽ thắng nếu Bà Clinton là đối thủ. Song nếu Đảng Dân chủ quyết định người khác, cái này phụ thuộc vào vận mệnh của đất nước Mỹ, thì chưa chăc. Người duy nhất có thể đánh bại Ông Trump là Ông Biden, Joe.

Thanked by 1 Member:

#328 TVUD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 686 Bài viết:
  • 932 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 10:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Donald Trump
- Sinh ngày 15 tháng 5 năm Bính Tuất (1946), giờ Tị;
Đây là một tỉ phú thành công trong gian nan. Nhiều lần phá sản và nhiều lần ra toà. Con đường của Donald Trump không êm ả. Người ta thường biết đến ông qua vai trò nhà đầu tư nhà đất nhưng ít ai biết ông còn là ngôi sao truyền hình, là nhà văn. Ông ta kế nghiệp (TỬ TƯỚNG) nhà đất từ người cha rất phù hợp với cung Điền của ông ấy. Ông ta là con thứ 4 trong gia đình 5 anh em. Là người có KHÔI VIỆT tại Thân Mệnh thường là người vượt trội.
Cách hay tại mệnh; Mệnh thuộc cách ÂM DƯƠNG Sửu Mùi có LỘC TỒN Tam hợp. Tất nhiên không bị HAO lại có KHOA XƯƠNG KHÚC THIÊN VIỆT một bộ sao cần thiết nhất cho ÂM DƯƠNG là XƯƠNG KHÚC. Bộ ÂM DƯƠNG LƯƠNG có THIÊN VIỆT là phát may mắn và còn may mắn hơn nhiều lần nhờ có KHOA. Cơ bản lá số này tốt nhờ bộ KHOA XƯƠNG KHÚC THIÊN VIỆT đi với LỘC TỒN.
Trong lúc đó cung an Thân đi với THIÊN ĐỒNG có cách KHÔI Song Lộc. Cung Quan cũng hưởng cách này.
Khiếm khuyết tại Mệnh là có HÌNH toạ thủ tại Mệnh. Bộ HÌNH DIÊU Y có VIỆT thường phát sinh những tai ách. Mệnh lại nằm tại vị trí BỆNH PHÙ. Đó là những lý do khiến ông ta nhiều lần ra toà. Nhờ sao HÓA KHOA hoá giải rất là nhiều, vì sao này khéo nói, là ngôi sao khoa học.... chứ không phải phép mầu nhiệm nhờ cúng bái, giải hạn. Vì khi bị kiện cáo như thế đều có lý do người ta mới khởi kiện. Nhờ bản thân mình là người tốt. Hay nhất là mệnh có THIÊN LƯƠNG nhưng có sao này cuộc đời ông ta lại đi theo hướng khác.
Donald Trump có thể viết văn thành công rất hợp với bộ HÌNH XƯƠNG KHÚC (phương pháp viết văn) lại có KHOA. Nhưng thử hỏi trên đời có ai viết văn thành tỉ phú đâu nhỉ. Giỏi lắm là hưởng chữ giàu là may mắn rồi. Chọn kinh doanh nhà đất và đeo đuổi nhưng đáng tiếc cung này lại không hoàn toàn tốt đẹp, vì Điền cung ngộ HƯ KIẾP dù có TRIỆT chăng nữa cũng nói lên quá gian nan thành bại thất thường. Chỉ có cái may mắn là cung Mệnh, Thân là người may mắn hưởng phúc. Tuy là tỉ phú nhưng cũng đã 4 lần nạp đơn xin phá sản. Một người kinh doanh nhà đất lại có bộ HƯ ĐÀ sập sệ tại cung Điền và TRIỆT luôn cung ấy. Vậy ông ta thành công do đâu?
Ông ta thành công nhờ các vận hạn như Đại hạn tại Quan, các Tiểu hạn đi ngang qua 2 cung Tị Hợi đó là những năm thành công lớn. Các năm âm của ông ta đa phần tốt đẹp trái lại các năm dương đều xấu. Thành bại của ông thất thường, có lẽ rút ra nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống. Hiện giờ Đại hạn ông ta tại cung Mùi ổn định hơn Đại hạn được mất thất thường như THẤT SÁT ngộ KHÔNG.
Đây là lá số Tử vi mẫu của cách NHẬT NGUYỆT Sửu Mùi. Mệnh, Thân đều tốt nhưng có những Đại hạn không mấy tốt đẹp. Khi đi ngang qua đó ai cũng phải gặp cảnh lao đao. Giá như biết dừng lại khi nào, tiến lên khi nào thì hay biết mấy. Chắc chắn là không khi cơn mê tiền bạc và nhất là tin vào bản thân tài năng của mình. Tài năng là 1 việc mà số phận lại là việc khác.
Gần đây nhất Donald Trump trở thành ứng cử viên tranh cử Tổng thống Mỹ năm 2016.
Rốt cuộc các Tổng thống Mỹ chỉ là người khéo nói. Nhất là những người có tiền, rất nhiều tiền lại cảm thấy buồn khi không có quyền. Đó là tâm trạng của tỉ phú Donald Trump. Đứng ra lãnh đạo một đất nước khác với lãnh đạo một công ty dù là công ty hoàn vũ. Biến động của 1 công ty ít xảy ra biến cố nhưng biến động chính trị xảy ra từng ngày từng giờ. Anh có thể xây toà nhà cao bao nhiêu tầng cũng được, anh có thể kiểm soát nền móng, chất liệu, vật liệu. Giao phó trách nhiệm cho từng người. Vấn đề cai trị xảy ra những việc ngoài ý muốn, không ai có thể kiểm soát nổi. Người dân đánh giá chính quyền qua những cán bộ thấp nhất. Va chạm giữa người dân và chính quyền dễ xảy ra nhất. Làm gì có chuyện công nhân va chạm với giới chỉ huy công trường. Dễ có cái ảo tưởng cai trị là dễ. Khi đưa ra 1 chính sách không đụng chạm giới này tất mất quyền lợi giới khác.
Khi bước qua Đại hạn tại Thiên Di cung 65-74, nhìn chung cũng thấy đẹp. Cái đẹp này so với người khác có khi lại thua xa. Nhưng đáng nói có bộ CÁO PHỤ CƯ ĐỒNG có HÌNH xung, năm này là Ất Mùi (2015). Nên an Tứ Hoá là CƠ LƯƠNG VI NGUYỆT. Anh chàng vô tình lại có thêm lưu HÓA KỴ xung vào Đại hạn. Còn Tiểu hạn ngay chóc sao HÓA KỴ mặc dù có XƯƠNG KHÚC HÓA KHOA. Do ảnh hưởng của bộ CÁO PHỤ CỰ ĐỒNG. Tỉ phú nhà ta, phụ bạc luôn cả đảng Cộng Hoà. Nếu cần ông ta ra tranh cử với tư cách cá nhân.
Mặc dù ở đây có cách hợp chuẩn nhất. Là nhờ THANH LONG, lại là THANH LONG LƯU HÀ , rất hay. Nhờ đó trở thành ứng viên sáng giá nhất của đảng Cộng hoà. Đáng tiếc lại gặp CÁO PHỤ CỰ ĐỒNG. Ngay người trong đảng cũng chán ông BỆNH PHÙ này. Và ông cũng chán người, bằng cách chặt mất cách thay phải của mình. Người được mệnh danh là “người tổ chức chiến dịch tranh cử”. Hiểu theo nghĩa nôm na là bầu sô tranh cử. ảnh hưởng rất lớn đến đường lối, tổ chức.
Tuy rằng đại hạn của Donald Trump cũng là tốt nhưng để ra tranh cử... một mình dễ thành công. Nhưng với người đại hạn phải hạnh thông.
Lại bàn đến, tiểu hạn tại Dần có THAM LANG thì tham gia vậy thôi, bên ngoài có HOÁ KỴ xung. Nếu sống đời bình thường sao HOÁ KỴ xung cũng không đáng nói. Nhưng ra tranh giành lại là khác, người ta moi móc từng khuyết điểm trong quá khứ. Thậm chí đến cả người thân cung moi ra... Cho nên HOÁ KỴ xung cũng là vấn đề. Do trùng chữ Bính nên lại thêm lưu HOÁ KỴ. Ở đây nên mở vòng đơn, bà Bill Clinton còn ghê gớm hơn bị ngộ HOÁ KỴ, cách Cự Kỵ. Nhưng Mệnh bà ta rất tốt có có khả năng đôi phó với với Cự Kỵ hoá giải nó được. Còn Donald Trump BỆNH PHÙ rõ ràng hơi bị khó, càng phù bao nhiêu bị THIÊN HÌNH bắt bẻ bấy nhiêu.
Năm Bính cả Donald Trump và bà Bill Clinton đều tốt vì
Bính: ĐỒNG CƠ XƯƠNG LIÊM
Cuối cùng quan trọng nhất tiểu hạn chính là chữ “tranh” (KÌNH DƯƠNG) ngộ KHÔNG, chữ được ngộ Không. Đó là THẤT SÁT ngộ KÌNH KHÔNG có TUẦN. Ông ta cũng vào sâu đến vong chung kết nhưng chung cuộc vẫn tranh không được. Trừ phi tranh cử 1 mình. Không ai tranh giành nên tui được. Cái đó nằm trong các nước độc tài mà thôi. Tranh cử chỉ là trò hề. Ở Mỹ tranh cử tổng thống rất dân chủ nhưng cũng lộ ra những trò vui. Những người đa phần cùng ở trong quốc hội, cùng đảng bôi mặt tố cáo nhau để tranh làm ứng cử viên của đảng, rồi tranh cử tổng thống. Đó là cách CỰ ĐỒNG CÁO PHỤ đấy ạ.
Rốt cuộc kẻ giỏi nói thành công. Khi làm mới thấy khó khăn.

Phạm Xuân Khiêm

Sửa bởi TVUD: 21/07/2016 - 10:30


Thanked by 1 Member:

#329 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 10:35

Sao không chồng 2 lá số lên để xem tranh cử nhỉ? Mệnh của 2 người vào cung nào thì ở đó sẽ ra tính cách của sự tranh giành.
Gợi ý của tôi thôi, sẽ thấy hấp dẫn.


Còn đoán theo kiểu 50/50 thì cứ tung xu cho nhanh. Tôi chẳng dại gì đoán theo kiểu này

#330 TVUD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 686 Bài viết:
  • 932 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 10:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thieuduong, on 21/07/2016 - 10:35, said:

Sao không chồng 2 lá số lên để xem tranh cử nhỉ? Mệnh của 2 người vào cung nào thì ở đó sẽ ra tính cách của sự tranh giành.
Gợi ý của tôi thôi, sẽ thấy hấp dẫn.


Còn đoán theo kiểu 50/50 thì cứ tung xu cho nhanh. Tôi chẳng dại gì đoán theo kiểu này

Không đọc kỹ à. ghét nhất cái kiểu mập mờ không chính kiến
"Ông ta cũng vào sâu đến vong chung kết nhưng chung cuộc vẫn tranh không được"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM!
AI SẼ LÀ NGƯỜI KẾ NHIỆM ÔNG OBAMA Ở VỊ TRÍ QUYỀN LỰC NHẤT NƯỚC MỸ?
Bà Bill Clinton
- Sinh ngày 13 tháng 9 năm Đinh Hợi (1947), giờ Thìn;
Người viết đưa lá số bà nhằm giới thiệu thêm 1 người có cách “TUẦN lâm hỏa địa” được trọng vọng, để so sánh với vua hề Sác lô cũng TUẦN lâm hỏa địa. Tất nhiên là sao TUẦN bên trong và bên ngoài nó tốt đẹp. Đây là câu nói chung chung của người xưa. Rồi phải xét đến Chính tinh toạ thủ có hợp với TUẦN không. Quả nhiên TUẦN tại Tị Ngọ có lợi thế dễ trở thành nhân vật quan trọng. Các Can, Chi có cách này thường tốt.
Cũng là lá số mẫu cách THIÊN CƠ Tý Ngọ với dạng có LỘC TỒN. Tại đây dạng Song Hao còn đẹp hơn. Nhất là trường hợp Mệnh CỰ MÔN mới cần thiết đi với HAO. Dù CỰ MÔN đi với Cát tinh đi chăng nữa, có LỘC TỒN vẫn tồn tại 1 cái bất mãn, tồn tại sự xa cách vẫn có cái gì đó không hoàn chỉnh không hài lòng.
Bà tên tên thật là Hillary Diane Rodham từng là cựu bộ trưởng Ngoại giao Hoa Kỳ. Người ta thường gọi tên chung khi có chồng là Hillary Clinton.
Từng là Thượng Nghị Sĩ từ năm 2001, cũng từng là đệ nhất phu nhân Tổng thống Hoa Kỳ từ 1993 – 2001. Trước đó bà là luật sư. Bà Hillary là 1 người phụ nữ diễm phúc, có uy tín nằm trong top 100 người phụ nữ quyền lực nhất thế giới vào thời điểm 2006. Do đâu bà có cái may mắn như thế.
Lá số của bà hưởng cách “Hỏa phùng Không tắc phát”. Mệnh bà đóng tại Ngọ cung đắc cách THIÊN CƠ Tý Ngọ. Bà hưởng cách CƠ TUẦN đẹp nhất có ĐÀO HOA xung, đúng lúc, đúng thời cơ… với sao CƠ, được tôn trọng, trọng vọng, trung tâm chú ý… với sao TUẦN. Thuộc bố cục CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG có CỰ xung.
THIÊN CƠ Ngọ, Song Lộc, Tứ Hóa, VĂN XƯƠNG,TẢ HỮU, THAI TỌA, CÁO PHỤ và LINH sáng tại Mệnh. Trường hợp LINH sáng của bà được gọi là vì sao sáng trên bầu trời. Thật hiếm hoi có người có sao LINH tốt đẹp không bị phá cách như thế này, LINH đi với KỴ QUYỀN được quyền cấm đoán. Tất nhiên bà được toàn quyền cấm đoán đối với các tòa đại sứ của Mỹ. Ta dễ bắt gặp LINH sáng đi với VIỆT dễ rụng, hay đi với HÌNH hoặc đi với cả 2 hoặc đi với KHÔNG KIẾP. Ở bà LINH sáng đi với Cát tinh là 1 chuyện hiếm có.
Chỉ có nét xấu là bộ CÁO PHỤ KỴ nhưng lại phù hợp với nghề nghiệp là luật sư và có KHOA tinh tại Mệnh, lại hưởng chữ “Kỳ Khoa”, Là người dùng tài cật vấn, đối đáp từ luật sư rồi nghị viện, rồi là bộ trưởng ngoại giao phù hợp với bộ CƠ ĐỒNG ưa chất vấn và phúc đáp. Bà là hương hoa của nước Mỹ và các nước thân Mỹ là nỗi cay chua, quả lựu đạn cay đối với các đất nước bài Mỹ. Cho nên bà không ngại vất HÓA KỴ ra ngoài cung Thiên Di sẵn sàng chấp nhận làm công việc dễ gây tai tiếng. Cũng là bộ trưởng nhưng bộ trưởng ngoại giao là bộ dễ tai tiếng nhất, người ta lắng nghe từng câu, phân tích từng chữ y như cái sao PHI LIÊM ưa phân tích, phân chia để rồi nhận xét, phản đối.
Bà ở thế bài xích LỘC TỒN, BÁC SĨ thiên hạ ở thế tan rã thị phi là PHI LIÊM. Bà còn tồn tại tức có nước còn khó chịu. Nhưng éo le Đại hạn hiện giờ lại ngay tại Thiên Di cung với bộ PHI KỴ; một người giỏi chất vấn, đối mặt với ngôi sao CỰ MÔN giỏi phản đối. Cách CỰ KỴ là cách xấu của sao CỰ MÔN có thêm PHI LIÊM đồng cung, LINH xung, nói lên những khó khăn không mấy thuận lợi trong vấn đề đối ngoại. Nhưng không thể đánh giá là quá xấu để dễ bị thất bại. Vì cách CỰ KỴ là ưa phản đối nhưng bị cấm, với người có KHOA XƯƠNG QUYỀN ở Mệnh đi chăng nữa cũng bị hạn chế rất là nhiều.
Cuộc đời của bà bắt đầu rực rỡ khi qua Đại hạn 42-51 tuổi tại Quan Lộc cung, trở thành đệ nhất Phu nhân Hoa Kỳ, Đại hạn CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG sáng có THÁI DƯƠNG xung, làm nền tảng cho Đại hạn 52-61 THAM LANG tại Hợi cung đắc THÁI TUẾ PHƯỢNG CÁC THIÊN VIỆT tham gia vào chính quyền với cách LIÊM TRIỆT thiên về cai trị. Mọi việc hầu như thành công trong mong muốn. Nếu tham vọng của bà không quá lớn. Vì tại đây có bộ Tam Không, trong đó có cách TỬ VI ngộ KHÔNG Tam hợp.
Về hôn nhân bà có phần hảnh hiện về vị lang quân có THÁI DƯƠNG sáng tại Thìn, nhưng THÁI DƯƠNG không hợp lắm với HÓA KỴ Tam hợp, dễ biến thành người đàn ông dễ ghét, bộ HỒNG KỴ bộ sao của scandale, bê bối tình cảm có BINH TƯỚNG. Và cũng có ngần ấy thôi, năm Mậu Dần 1998 rõ ràng 1 năm không sinh ra chuyện này cũng chuyện khác, khi cung Phu có bộ TANG KHỐC LA, Đại hạn và Tiểu hạn hạn của bà tại cung Tuất lâm thế BẠCH HỔ thêm lưu KỴ, Phu quân không chết cũng có chuyện sầu bi. Là người khôn ngoan giỏi toan tính riêng tư mọi việc chỉ dừng tại đó. Không phải vì thế mà đưa đến tan vỡ cho cả hai. Hành động như thế rất sáng suốt. Bà kết hôn vơi Bill Clinton năm Ất Mão, vào năm lưu ĐÀO HOA hội họp chiếu cả 3 cung Phu, Mệnh và Đại hạn. Về con cái, Mệnh và Thân của bà quá thiên về THÁI ÂM bà chỉ có 1 cô con gái.
Lá số của bà có duyên nợ với lá số Monica. Vì Monica Mệnh đóng tại đấy là cái Ách nạn của bà. Chính ngôi sao THIÊN TƯỚNG của Monica hiển thị rất rõ trong cuộc đời bà ta. Monica là định mệnh oan nghiệt của bà Bill, mặc dù bà không muốn nhưng cái ách chuyện tư tình của chồng lại vướng vào cuộc đời của bà. Chỉ có Monica mới làm khổ bà ta được thôi. Monica duyên nợ với bà ta còn mạnh hơn cả Bill.
Bà chỉ có 1 cô con gái duy nhất vì Mệnh bà thiên về âm tính. Lại thêm bộ CÔ QUẢ LỘC TỒN (bộ sao hiếm hoi, chủ tồn tại rất ít) cộng với cung Tử, lại cộng số của Bin Clinton cũng thiên về âm tính. Chỉ thấy THÁI ÂM mà không thấy THÁI DƯƠNG đâu cả.
Gần đây nhất bà quyết định ra tranh cử Tổng thống đại diện cho đảng dân chủ. Việc bầu cử xảy ra vào năm 2016. Đó là năm Bính Thân.
Xét tứ Hoá năm Bính Thân rất tốt cho Mệnh của bà. Một điểm Mệnh tốt.
Tiểu hạn năm Bính Thân tại Thìn có lưu TUẦN TRIỆT TUẾ ĐÀ có thể gặp nhiều chuyện bực mình. Khi ra tranh cử người ta thường bôi tro trát trấu vào mặt nhau. Dìm xuống như sao ĐÀ LA nhưng nhìn chung vẫn không quá xấu. Rất nhiều trở ngại, đố kỵ cản trở... Nhưng với lợi thế bản Mệnh tốt. Vẫn có thể vượt qua cản trở đó.
Tiểu hạn sang năm của bà xếp vào tôn tốt thế thôi. Biết đâu đối thủ của bà còn tồi tệ hơn. Nếu Tiểu hạn của bà có lưu HÓA KỴ quyết đoán là xấu.
Lưu HÓA KỴ của bà nằm tại cung Nô Bộc nên không hội họp với Tiểu hạn, Đại hạn Mệnh hạn. Nên Tiểu hạn của bà cũng dễ chịu. Cho nên bà có dịp quay lui chốn cũ, chứ không đến nỗi cúi đầu mà đi.
Đại hạn của bà có cách CỰ MÔN ngộ KỴ bị đánh giá là không tốt. Nhưng ở đây có nhiều sao cứu giải HÓA KHOA, hình thành bộ LONG HÀ KỴ. PHI LIÊM tại đây không tan, mà dễ trở thành phi thường như hương hoa toả mùi thơm bay xa. Khi ra tranh cử kiểu Mỹ tất nhiên toàn là chuyện thị phi mà thôi.


Phạm Xuân Khiêm

Sửa bởi TVUD: 21/07/2016 - 10:42


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |