Jump to content

Advertisements




Thông tin qua lá số tử vi


64 replies to this topic

#1 huynhthanhchiem

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 202 Bài viết:
  • 341 thanks

Gửi vào 09/02/2012 - 08:58

Tử vi là toán học, là toán tập mờ. Những ai đã từng tập an sao trên lá số thấy rõ ràng, có một quy tắc nhất quán để ra được một lá số tử vi ( Tất nhiên còn có những điểm dị biệt của trình an sao theo dòng bắc tông hay nam tông, theo Vân đằng Thái Thứ Lang hay Thiên Lương...nhưng tựu trung những cái chính là giống nhau ...dị biệt cần phải có làm sao không tồn tại kia chứ dù bất cứ trong lãnh vực nào )
Sau khi nhìn tổ hợp tập mờ đó, những người có kiến thức về tử vi sẽ luận đoán theo ý mình. Vậy trong chủ đề này mình sẽ nhìn lá số theo nhãn quan của mình :

Lá số 1:
Luận đoán lá số sau : Sinh vào Thứ Sáu ngày 29 tháng 8 năm 1997 trong khoảng thời gian 13 giờ - 15 giờ
Sinh giờ : Giờ Mùi ngày 27 tháng 7 năm Đinh Sửu
Tuổi: Âm Nam
Mệnh: Giang hà thủy
Cục: Mộc Tam Cục

PHẦN LUẬN ĐOÁN :

Sinh lúc 13 : 05 ngày 29 tháng 8 năm 1997 Dương lịch tức sinh ngày 27 tháng 7 năm Đinh Sửu giờ Mùi. Như vậy người này sinh giờ Kỷ Mùi ngày Quý Mão tháng Mậu Thân năm Đinh Sửu thuộc trực Nguy, sao Cang, sanh cung Ly, mạng Thủy ( Giang Hà Thủy ).
Những người thuộc trực Nguy thường có tính cách như sau :
Trực Nguy là nước chảy lanh quanh. Mưu chước đi đôi với bại thành
Đa mệnh, đa tài, đa hệ lụy. Phong lưu âu hẳn tính trời sanh

A. Đại diệc
Trong năm này ngày lập thu là ngày mồng 3 tháng 07 như vậy người này sinh nhằm mùa thu
a) Sinh mùa thu :
Tuổi Đinh Sửu sinh mùa thu đóng ở tay ông Huỳnh Đế. Thường có tính cách như sau :
Tuổi sanh Huỳnh Đế ở tay. Trước làm có của khiến rày cũng tan
Ở xa tổ quán đặng an. Thân kẻ quyền quới hộ ban giúp mình
Lỗi sanh vất vả linh đinh. Đi khắp cùng xứ gia đình nhiều nơi
Nam nữ hậu vận thảnh thơi. Ở tay cực nhọc khổ đời trung niên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nghề nghiệp :

Mẹ tuổi Hợi, con tuổi Sửu. Như vậy nghề nghiệp của người này thuận với nghề thương mãi kinh doanh buôn bán ( Con Người )
Tuổi đặng Con Người sinh ra. Thuận nghề thương mãi sau này mới nên
Nông nghiệp, thầy thợ chẳng bền. Dầu làm có của như tên mây bồng
c) Cân lượng :
Đinh Sửu : 8 chỉ
Tháng 7 : 9 _
Ngày 27 : 7 _
Giờ Mùi : 8 _
Tổng cộng : 32 chỉ
Số 32 chỉ này có tính cách như sau :
Tuổi nhỏ bạc tiền giữ chẳng an. Có của cho đầy cũng phải tan
Hậu vận trung niên cơm áo đủ. Công danh tài lợi tiếng đồn vang

B. Tử Vi
a) Lá số : ( có bản kèm theo )

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Luận đoán :

Mệnh và Thân đều vô chính diệu. Trước năm 30 tuổi cung Mệnh là chính, sau 30 tuổi cung Thân là chính. Ở đây cung Mệnh đóng ở cung Sửu được Thái Dương và Thái Âm ở cung Mùi xung chiếu nên gọi là cách Nhật Nguyệt chiếu bích. Cách này theo tử vi thuộc về Phú cuộc (cách giàu có )
Mệnh đóng tại Sửu, vô chính diệu, tuổi nhỏ rất khôn ngoan sắc sảo, học hành sáng láng thông minh, nặng về văn sách. Tuy nhiên sức khỏe yếu kém, lúc thiếu thời trước 30 tuổi có tài lộc nhưng không thể giữu được vì có sao Phá Toái. Tuy nhiên có Thái Tuế đóng ở mệnh nên được hưởng vòng Tuế - Phù - Hổ là rất tốt. Ở đây, ta cũng thấy mệnh của đương số được sung sướng vì giáp ThaiTọa.
Phú Đoán :
Giáp Bát Tọa, Giáp Tam Thái
Thiếu niên đã dự các đài nghênh ngang.
Hơn nữa vì đắt vòng Thái Tuế nên hưởng được trọn bộ Tứ Linh ( Cái, Hổ, Phượng, Long)
Phú Đoán :
Tứ Linh Cái - Hổ- Phượng – Long. Công danh quyền thế vẫy vùng một khi
Tuy nhiên từ nhỏ đến 30 tuổi công việc không thể nào bền vững. Học hành đa năng nhưng không ứng dụng nhiều được, vì sao Thai đóng ở mệnh.
Phú Đoán :
Thai lâm Mệnh vị. Đa học thiểu thành.

1. Mệnh và Thân
Cung mệnh ở Sửu – Cung Nô ở Ngọ lại là ngôi Đế Tinh. Do đó bị lụy vì bạn bè, đường công danh gặp nhiều trở lực hay phải thay đổi nơi làm việc. Vì cung Thân cư phúc đức tại cung Mão là cung Táo Quân cho nên công việc chức vụ đều liên quan đến thân tộc tiến dẫn. Thân cư phúc đức tại cung mão vô chính diệu có cách Cự Cơ Mẫu Dậu gặp song hao là cách chúng thủy triều đông. Lúc gặp thời thì tiền vào như nước ( nhưng phải sau 30 tuổi). Cung Tật Ách cũng là cung mệnh ngầm có sao Tham Lang là đào hoa tinh đóng biểu hiện giống người tầm thước, giống cha nhiều, nhiểu lông tóc râu, có ẩn tướng, khá thông minh, ham hoạt động cả thèm chóng chán. Có óc kinh doanh lẫn tài tổ chức. Có tài ăn nói để dẫn dụ người khác. Thích lui tới chổ đông người ồn ào. Thích chưng diện và biết cách ăn diện để thu hút sự chú ý của người khác Thường làm công việc liên quan đến giấy tờ giao tế. Có khả năng hành nghề luật sư.
Cung Thân ở Mão vô chính diệu. Qua 30 tuổi thì cung Thân phát huy tác dụng. Ở đây thân cư Phúc Đức có cách Cơ Cự gặp song hao nên sẽ giàu có. Sự giàu có sẽ ứng nghiệm lúc đương số có con. ( Trong khoảng thời gian 33 – 42 là giai đoạn thời vận tới. Gặp rất nhiều sự may mắn trong nghề nghiệp. Có công danh tài lộc mang đến một cách bất ngờ. Đây là quãng thời gian đẹp nhất của đương số. Tuy nhiên đương số phải biết làm phúc, làm phước thì của cải mới giữ được lâu bền. Thời gian này đương số nên lo lắng đến tổ tiên, ông bà thì đương số sẽ được sự phù hộ của Cửu Huyền Thất Tổ của đương số.
2. Gia đình
Đương số sẽ lập gia đình trong khoảng thời gian 23 – 31 tuổi ( đặc biệt chú ý năm 29 tuổi ) . Và thường cưới hỏi rất nhanh. Vợ là người rất có nhan sắc nhưng đương số lại thích có nhân tình, vợ lẽ. Vợ chồng rất dễ gặp nhau lại rất dễ xa nhau. Có khả năng vợ là người nước ngoài. Ở đây ta thấy đương số mệnh thủy. Thiên mã ở Hợi là thủy mã phù hợp với người mệnh thủy. Tại đây lại có sao Trường sinh đóng.
Phú đoán :
Thiên mã ngộ Trường sinh chung thân bôn tẩu
Như vậy ta thấy cung tình ái của đương số cũng như công việc không thể cố định được, dầu đắc thời đó nhưng phải dịch chuyển luôn luôn. Vì vậy để đường hôn nhân được tốt cần phải chú ý đến đường con cái. Đó là sợi dây ràng buộc để hôn nhân được bền vững. Vợ có thể là con trưởng, có học và chung sống thuận hòa, gái đẹp lại hiền
3. Phụ mẫu
Ở đây Nhật Nguyệt đồng cung tại Mùi, sinh ban ngày nên mẹ sẽ mất trước cha. Tại đây Liêm trinh đồng cung với Tướng quân biểu hiện cha mẹ khá giả nhưng không thể ở gần cha mẹ được. Số phải lập nghiệp phương xa và sẽ chịu ảnh hưởng rất ít của cha mẹ
4. Phúc đức
Thân cư Phúc Đức vô chính diệu tại Mão lại có Triệt án ngữ nên người này được hưởng phúc và thọ. Lại được Nhật Nguyệt đắc địa ở Mùi hợp chiếu ( Nhật Nguyệt chiếu hư không ) nên tránh được nhiều tai họa. Họ hàng khá giả có nhiều người quý hiển giàu sang. Tổ tiên xa đời cũng có danh giá và tiếng thơm còn lưu đến ngày nay. Người này chịu ảnh hưởng nhiều của dòng họ bên cha ( Ông nội, bác..). Tuy được hưởng phúc nhưng lúc thiếu thời ( trước 30 tuổi ) chẳng được mấy xứng ý, toại lòng. Về già hay gặp may mắn, họ hàng khá giả.
5. Điền trạch
Ở đây Phá quân đắc địa ở cung Thìn lại gặp Địa không. Biểu hiện đương số sớm có nhà đất rồi lại phá tán đến hết. Buổi đầu trước 30 tuổi thành bại thất thường. Về sau mới có nhà đất vững bền. Nhà đất cao ráo đẹp đẽ nhưng luôn đề phòng hai việc sau đây : Giữ lửa điện đề phòng bị cháy và trộm cướp viếng nhà ( có nội ứng là tay chân nô bộc ở trong nhà )
Phú đoán :
Phá quân sao ấy tán tài. Tổ truyền bán sạch tương lại tạo thành
6. Quan lộc
Ở đây Thiên đồng đắc địa đóng tại Tỵ. Thiên đồng thuộc thủy, Tỵ thuộc hỏa. Tương khắc vậy nên công danh phú quý đó chóng tan như đám mây nổi. Việc làm phải có tính cách lưu động thì bền. Bản thân đương số làm việc hay chóng chán thích di chuyển. Nhờ hội đủ tứ linh ( Cái, Hổ, Phượng, Long ) nên cũng có quyền chức đó và được xã hội trọng dụng. Lúc thiếu thời gặp nhiều trỏ ngại trên đường công danh. Cung Quan lộc đóng tại Tỵ giáp biên Không, Kiếp biểu hiện trên đường công danh thường bị nhiều kẻ tiểu nhân mưu hại. Khi lớn tuổi mới được xứng ý toại lòng
7. Nô bộc
Xét cung Nô bộc ta thấy Vũ Khúc vượng địa, Thiên Phủ miếu địa thì phải nói rằng người giúp việc rất có tài năng và đắc lực. Ở đây lại xuất hiện Địa kiếp lại phải nói rằng rất dễ bị người giúp việc phản thùng. Hơn nữa lại có Lộc tồn biểu hiện rất khó thuê mướn người làm. Tại đây lại xuất hiện Đào hoa rất dễ mang lụy vì tình, ưu chuyện bướm ong với người giúp việc, thường đa mang lẻ mọn.
8. Thiên Di
Người này ra ngoài được nhiều lợi ích hơn ở nhà. Hay gần nơi quyền quý, làm việc gì cũng muốn nhanh chóng sỗ sàng. Tuy được nhiều người thán phục nhưng cũng lắm người oán trách và dễ gặp tai nạn
9. Tật ách
Người này dễ có bệnh ở chân, cẩn thận lửa điện. Tuyệt đối nên tránh xa nơi xô xát dễ bị đao kiếm gây nên tàn tật. Nếu có bệnh thì hay gặp thầy thuốc hay cứu chữa cho mình. Không đáng lo ngại về bệnh tật
10. Tài bạch
Người này bản tính rất ham hoạt động. Kinh doanh, cạnh tranh ráo riết mà trở nên giàu. Thích đánh bạc tiêu hoang hay ghiền một thứ gì đó mà bị tản tài. Của tiền nhân để lại không giữ được. Kinh doanh thương mại thì rất giàu có và của cải mới giữ được bền vững nhưng phải sau 30 tuổi
11. Tử tức
Người này số có rất nhiều con. Nếu không kế hoạch có ít nhất ba con trở lên. Có cả con trai lẫn con gái. Hai trai một gái và sẽ có con dị bào ( có con cùng cha khác mẹ )

#2 huynhthanhchiem

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 202 Bài viết:
  • 341 thanks

Gửi vào 12/02/2012 - 23:23

Lá số 2:

Luận đoán lá số sau : Sinh lúc 16 giờ 20 phút ngày 27 – 7 – 2008 Dương lịch tức sinh giờ Thân vào ngày chủ nhật là ngày 25 tháng 6 năm Đinh Sửu ( giờ Canh Thân, ngày Mậu Thìn, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tí ) thuộc trực Hư, sao Hư, mạng Tích Lịch Hỏa ( Lửa sấm chớp )
A. Đại diệc

Trong năm này ngày Lập thu là ngày mồng 7 tháng 7 nên người này sinh vào mùa hạ

a) Sinh mùa hạ :
Tuổi Mậu Tí sanh mùa hạ đóng ở bụng ông Huỳnh Đế thường có tính cách như sau :
Tuổi sanh ở bụng khỏi lo. Đám tiệc cúng kiến kẻ cho người mời
Thích ưu múa hát xem chơi. Võ văn luyện tập hưởng thời công danh
Ở bụng Huỳnh Đế đã đành. Kẻ sướng người cực lỗi sanh trật giờ
Lỗi sanh vất vả bơ vơ. Đặng sanh chứa đức hưởng nhờ phước dư.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nghề nghiệp

Mẹ tuổi Hợi, con tuổi Tí. Như vậy nghề nghiệp người này thuộc về dạng con trời số 2. Thường có tính cách như sau :

Số hai con trời dễ nuôi. Gặp chữ vinh hiển đặng vui thanh nhàn

Học chũ thi đậu danh vang. Thuận nghề giáo huấn không quan cũng thầy

c) Cân lượng :
Tuổi Mậu Tí : 15 chỉ
Tháng 6 : 16 _
Ngày 25 : 15 _
Giờ Thân: 8 _
Tổng cộng : 54 chỉ.
Số 54 chỉ này có tính cách như sau :
Số sanh có phước đặng hiển vinh. Thi thơ đọc thuộc tánh thông minh
Công danh phú quý gia quyền tước. Tuổi lớn ngày sau hưởng trào đình
B. Tử Vi :
a) Có lá số kèm theo :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


c) Luận đoán
1. Mệnh và Thân :
_ Người này có Thiên Tướng đắc địa tọa thủ tại cung Mùi. Có Thiên Lương ở cung Thân giáp cung nên được cách Tài Ấm Giáp Ấn ( Ấm tinh là tên riêng của Thiên Lương, cũng như Ấn tinh là tên riêng của Thiên Tướng ) . Cách Phú cuộc
Đặc biệt Thân cư Quan lộc tại Mão có Thiên Phủ tọa thủ có Thiên Tướng ở Mùi hợp chiếu nên được thêm cách Phủ Tướng Triều Viên ( Cách Quý cuộc )
Mệnh Hỏa cư Hợi là thủy thông thường bị khắc nhưng mệnh của người này là Tích Lịch Hỏa nên không sợ khắc mà còn được sinh nữa vì mệnh người này cần phải có nước
Vì mệnh Vô chính diệu nên cần phải lấy chính diệu xung chiếu để luận đoán. Ở đây ta gặp Tham Lang và Liêm Trinh đóng ở cung Tỵ. Liêm Trinh thuộc hỏa, Tham Lang thuộc thủy tương ứng đúng với tính cách của người Tích Lịch Hỏa. Ta thấy người này có nhiều dục vọng, tham tài, tham sắc nhưng lá số này may mắn được nhiều sao tốt cứu giải. Cho nên người này sớm phải lìa bỏ gia đình để lập nghiệp phương xa hoặc phải di cư ra nước ngoài. ( Tại sao ? Ta đã biết toàn bộ lá số cung Phúc Đức là cung chính ảnh hưởng đến toàn bộ 12 cung trên lá số. Phúc đức của tổ tiên giòng họ sẽ cứu giải cho đương số ) .
Phú đoán :
Liêm Tham Tỵ, Hợi ngục tù
Nhưng người này hoàn toàn thoát khỏi điều đó vì mệnh Tích Lịch Hỏa nên đỡ tác hại. Phúc đức của ông bà tổ tiên gầy dựng đương số này sẽ được hưởng. Ông bà tổ tiên sẽ phù hộ để đương số có điều kiện đi xa để có cơ hội phát triển và tránh được họa. Tại cung Phúc đức ( cung Sửu ) có Tử vi, Phá Quân lại đóng được Ân Quang, Thiên Quý
Phú đoán :
Quý Ân Mùi Sửu hạn cầu
Đường mây thẳng bước cao sâu cửu trùng
Chỉ có đi xa mới có cơ hội phát huy khả năng. Càng đi xa càng gặp nhiều may mắn, ở gần nhà cha mẹ tổ tiên thì bị họa. Mệnh có Lâm quan thì nói năng kiểu cách, hay làm duyên làm dáng. Mệnh nằm trong vòng Âm Long Trực thì hay nhút nhát cả tin. Ở đây Mệnh Tài Quan đều bị Không Kiếp chiếu. Mệnh có Liêm Trinh gặp Địa Không chiếu người cố gắng nhẫn nại mà nên công. Địa Kiếp lại hợp với Tham Lang, người có tài ứng phó
Qua 30 tuổi thì cung Thân cư phát huy tác dụng. Ở đây Thân cư Quan tại cung Mão. Ở đây ta thấy người này lấy công việc, sự nghiệp làm trọng. Tại đây ta thấy Thiên Phủ gặp Địa Không thì rất xấu ( Tử Vi, Thiên Phủ tối kỵ Không Kiếp ). May mắn thay tam hợp cục gặp Thanh Long
Phú đoán :
Phủ kỵ Không Kiếp đồng cung
Gặp Thanh Long biến thành vòng cát tinh
Chính vì vậy mà người này có cơ hội hoạnh phát và giữ được lâu bền. Nhưng phải ở xứ xa
Ở đây sức khỏe của đương số có ba điều cần lưu ý
v Mắt : Nhật Nguyệt đều hãm Tham lang xung chiếu có thể yếu từ nhỏ
v Tay chân : tay chân có thể bị những tật nhỏ vết tích nhỏ do Thiên mã gặp Thiên Hình nhị hợp cung mệnh
v Dễ bị bệnh ở bộ phận sinh dục, đường tiết niệu. Mặt thường có vết, lúc nhỏ thường sinh nhiều mụn nhọt
2. Gia đình
Người này sẽ lập gia đình ở nơi xa quê quán, không cần môi giới. Vợ chồng gặp nhau như duyên trời định. Tam hợp cuộc Phúc Di Thê cho ta thấy người vợ rất đào hoa. Ở đây ta thấy gia đình của đương số rất đẹp đôi tương đắc. Vì Thân cư Quan xung chiếu thê thiếp. Thân có Hồng loan, Thiên quan, Thiên phúc. Thê thiếp có Đào hoa, Thiên hỉ, Thiên đức, Phúc đức thật là tương ứng tương hợp. Phải nói vợ là người có nhan sắc quyến rũ làm nhiều người khác mê. Vợ hay chồng đều thích chưng diện, lả lơi, đùa cợt, lả lơi ong bướm.
Phú đoán :
Vũ Khúc, Thất sát đồng danh
Ba lần hôn phối có lành được chăng
Có thể có hai vợ hoặc hai đời vợ. Vợ có thể đã một lần dang dở. Xét kỷ thêm ta thấy ở đây có Tướng quân nhị hợp Hóa quyền thì có sự may mắn về công danh, tài lộc do vợ đem đến. Lại có thể gặp bất lợi do đặc tính đào hoa của vợ mình. Phục binh tại Thân xung chiếu tại cung Thê thiếp thì quen nhau, sống với nhau, đi lại rồi mới cưới hỏi. Nhìn tam hợp Phúc Di Thê lại xuất hiện Tả phù, Hữu bật
Phú đoán :
Vợ chồng viễn phối tha hương
Đào hồng hội chiếu với nàng Thiên Di
Chính thê, thứ thiếp tề vui
Tả Phù Hữu bật Loan thì Đào hoa
3. Phụ mẫu
Số này chiụ ảnh hưởng rất ít của cha mẹ ngay cả khi ở cung một nhà. Đáng lẽ số này phải xung khắc với cha mẹ may mắn nhờ sao Triệt đóng nên sự xung khắc được hóa giải rất nhiều. Nếu làm con nuôi họ khác thì rất tốt để giảm đi sự thiếu hòa khí và hay tranh chấp trong gia đình
4. Phúc đức
Phúc đức tại Sửu có Tử Phá nhờ Triệt đóng nên tốt. Được thêm Ân Quang, Thiên quý đóng nên người này được hưởng phúc lâu dài, ít tai họa nhưng người này phải ly tổ quán mới khá giả và thọ. Ở đây ta thấy có Địa Kiếp Thanh long xung chiếu, tam hợp gặp Tả phù, Hữu bật thì suốt đời hay gặp may mắn. Càng ở xa quê hương càng khá giả. Họ hàng quý hiển giàu sang. Trong họ nhiều người đỗ đạt làm nên danh giá vì có Khôi, Việt nhưng không thể ở gần nhau được. Nhưng Ngành trưởng họ bị lụn bại
5. Điền trạch
Chắc chắn người này không được thừa hưởng tổ nghiệp. Dầu có của tiền nhân để lại thì cũng phải phá tán đến hết. Phải tự tay gây dựng thì mới bền. Ban đầu có rất ít nhưng về sau lại rất nhiều. Cung Dần thuộc Mộc, Linh đóng gặp Hỏa tinh ở Tuất hợp chiếu và nằm trong vòng Tang Tuế Điếu mà tại đây lại có Tang môn nên nhà cửa, ruộng đất rất hay bị hỏa hoạn. Và mua tậu nhà đất ở nơi thật xa quê hương. Mệnh Tích Lịch Hỏa. Thiên mã ở Dần là Mộc mã phù hợp với người mệnh Hỏa. Mã gặp Linh Hỏa trong tam hợp là chiến mã nên đi rất nhiều nơi tậu được nhiều nhà đất. Đây là cách Mã Trạng nguyên tốt lắm
6. Quan lộc
Người này sớm có danh phận lúc còn trẻ. Vì cung Quan có Thiên quan, gặp Thiên tướng hợp chiếu
Phú đoán :
Thiên quan, Thiên tướng cát viên
Hiển vinh, đức trọng tài hiền ấy ai
Hơn nữa sẽ nhờ phụ nữ mà làm nên danh phận
Phú đoán :
Cung Quan mà gặp Đào Hồng
Thiếu niên đã thỏa tang bồng chí trai
Dầu Thiên phủ bị Kiếp Không xung chiếu nhưng không sợ vì đã có Thanh long hóa giải như đã nói ở phần trên. Về sau sẽ kiêm thêm việc kinh doanh thương mãi nên sẽ phát đạt giàu có tạo nên danh tiếng về sau
7. Nô bộc
Người này gặp bạn bè tốt có giúp ích được nhiều cho mình. Người giúp việc rất đắc lực và trung thành tuy nhiên số lượng ít. Người giúp việc hay lấn át người trên. Người này thì người vợ sau sẽ lấn át quyền hành của mình
Phú đoán :
Công Nô mà có Hóa quyền
Ấy rằng vợ lẽ cướp quyền người trên
8. Thiên Di
Mới đầu xa nhà rất bất lợi hay gặp tai ương bất ngờ nhưng nhờ hồng phúc của tổ tiên nên sớm vượt qua và thịnh vượng. Sau này rất dễ kiếm tiền, luôn luôn gặp may mắn và buôn bán phát tài
9. Tật ách
Lúc nhỏ nhiều mụn nhọt. Về già rất dễ bị bệnh trĩ nếu không cũng có tì vết ở chân. Nhờ có sao Tuần đóng nên không đáng lo ngại về bệnh tật
10. Tài bạch
Càng về sau tiền tài càng sung túc. Hay gặp những mối lợi tự nhiên đưa đến. Hay gặp những phi vụ trúng đậm bất ngờ
11. Tử tức
Người này cung Tử Tức tốt lắm, đông con và có quý tử. Nếu không kế hoạch thì sẽ có ba con đều là con trai. Còn nếu sinh con gái đầu lòng thì sẽ được năm con. Con cái thông minh thành đạt và hiếu thảo

#3 minhgurluver

    Dịch Thuật Viên

  • Ban Dịch Thuật
  • PipPip
  • 748 Bài viết:
  • 2125 thanks

Gửi vào 13/02/2012 - 13:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

huynhthanhchiem, on 13/02/2012 - 01:46, said:

@ minhgurluver : sao bạn lại lấy tên đang nhập của mình điền vào lá số thế, không nên !!!

XD sơ xuât quá, nhờ ban điều hành xóa hộ minhgurluver bài trên

anh chiem cho em địa chỉ email để em gửi thông tin được không ạ?

Sửa bởi minhgurluver: 13/02/2012 - 13:40


#4 minhgurluver

    Dịch Thuật Viên

  • Ban Dịch Thuật
  • PipPip
  • 748 Bài viết:
  • 2125 thanks

Gửi vào 13/02/2012 - 13:39

lá số 1:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



lá số 2:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#5 huynhthanhchiem

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 202 Bài viết:
  • 341 thanks

Gửi vào 16/02/2012 - 18:13

Lá số 3:
Sinh lúc 18 giờ 30 đến 18 giờ 40 ngày chủ nhật 24/7/1994 Dương lịch tức sinh vào giờ Đinh Dậu ngày 16 tháng 6 năm Giáp Tuất. Như vậy người này sinh giờ Đinh Dậu, ngày Tân Hợi, tháng Tân Mùi, năm Giáp Tuất thuộc trực Định, sao Mão. Cung sanh cung Càn. Mạng Sơn Đầu Hỏa. Cung Phi cũng thuộc cung Càn
A. ĐẠI DIỆC

Trong năm này ngày Lập thu là ngày 29 tháng 6 âm lịch nên người này sinh nhằm mùa hạ. Tuổi Tuất sinh mùa hạ thường có tính cách như sau :

a) Sinh mùa hạ :
Tuổi Giáp Tuất sinh mùa hạ, đóng ở đầu gối ông Huỳnh Đế thường có tính cách như sau :
Tuổi ở đầu gối sanh ra. Gia đình tạo lập vậy mà nhiều nơi
Trung niên ăn bận thảnh thơi. Làm ra có của có thời cũng tan.
Tới đâu thân kẻ giàu sang. Thông minh trí sáng khôn ngoan ai bì
Lão nhơn lớn tuổi hết nguy. Sanh bị lỗi số cũng thì cực thân

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nghề nghiệp

Mẹ tuổi Đinh Mùi, con tuổi Giáp Tuất thuộc con ta. Như vậy người này thuộc về ăn nói, bút viết.( đặng chữ, lợi khẩu ). Và có thể thuận lợi trong nhiều nghề. Con ta số bốn

Sinh gặp con ta dễ nuôi. Đặng chữ lợi khẩu nói người hay tin

Khôn ngoan trí tuệ thông minh. Nhiều nghề biết đặng thật tình chẳng sai

c) Cân lượng :
Tuổi Giáp Tuất : 15 chỉ
Tháng 6 : 16 _
Ngày 16 : 8_
Giờ dậu : 9_
Tổng cộng : 48 chỉ.
Số 48 chỉ này có tính cách như sau :
Tuổi đầu lao khổ chịu gian nan. Làm ăn có của giữ chẳng an
Anh em thân thích không nhờ đỡ. Ngày sau tuổi muộn đặng thanh nhàn.
B. TỬ VI :
a) Có lá số kèm theo :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Luận đoán
1. Mệnh và Thân :
_ Người này Mệnh có Thiên Phủ miếu địa ở cung Tuất, lại được Tử Vi ở cung Ngọ miếu địa chiếu nên được cách quý cuộc ( Tử Phủ Triều viên ). Lại được Thiên Tướng miếu địa ở cung Dần chiếu nên được thêm cách Phủ Tướng Triều Viên ( Quý cuộc ). Tam hợp Dần-Ngọ-Tuất hợp thành hỏa cuộc
Mệnh nằm ở cung Tuất có Thái Tuế đóng tốt lắm, thuộc vòng Tuế-Phù-Hổ,là người Thái Tuế. Ở đây ta thấy mệnh có Thiên Phủ, Liêm Trinh. Vì mạng hỏa nên hợp với Liêm trinh hơn vì Liêm Trinh cũng thuộc Hỏa.
Vậy cho ta thấy hình dáng điều đặn, da trắng, răng đều và đẹp biểu hiện choa Thiên Phủ. Da mặt kém tươi nhuận do hỏa quá vượng. Thái Dương và Thái Âm đều đắc địa nên mắt to sáng, lông mày tương đối rậm.
Tình tình :khoan hòa, ưa làm việc thiện, thẳng thắn, nghiêm nghị nóng nảy, có mưu cơ để giải quyết công việc khó khăn. Hơi nóng tính đôi khi quá nghiêm nghị và khắc nghiệt. Bản tính đương số rất tự hào, biết xét đoán, hay lý luận, hay nói, thích tranh luận dễ cải vả với người khác. Hay phê bình người nhưng không thích người khác phê bình mình. Có tài ăn nói hùng hồn đanh thép, nhiều người kính nể. Giỏi về pháp lý, tranh chấp. Dể thành công khi làm những việc cần ăn nói như quan tòa, luật sư, nhà giáo. Dể làm chính trị và thường làm trưởng. Đương số có tính cách quyến rũ người khác phái rất mạnh. Có số đào hoa nhưng không lẳng lơ. Có khả năng và thích quan hệ tình dục phóng khoáng như Âu Mỹ
Có khả năng về văn chương lẫn quân sự, thể dục thể thao. Không những giỏi mà còn rất quyền biến trong những lãnh vực này. Thuộc mẫu người đắc dụng cho xã hội.
Vì hỏa quá vượng nên dể bị bệnh thần kinh hay khí huyết ( hay đâu đầu, bệnh ngoài da ). Cẩn thận kẻo bị nghiện ngập, người nóng.
Mệnh có Hóa lộc, tam hợp gặp Hóa khoa, nhị hợp gặp Hóa kỵ. Nên trước 30 tuổi người này làm ăn tài lộc có nhiều nhưng sẽ không giữ được.
Xét lá số ta thấy Thân cư Thiên Di biểu hiện đương số sẽ lập nghiệp xa nhà, không ở gần cha mẹ được. Xét kỷ Mệnh Thân thì Mệnh quá đẹp, Thân bị xấu. Thân cư Thiên Di mà ở đây có Thất Sát hãm địa tại cung Thìn thì sau 30 tuổi dễ nóng tính, dễ dẫn đến hung bạo liều lĩnh gây thất bại. Nên người này về sau uy quyền và tài lộc bị chiết giảm khá nhiều. Thường giữ chức vụ chính, làm buôn bán hay viên chức đều lợi. Thường làm chổ cố định ít dời đổi, làm một chổ rất lâu. Duy trì được chức vụ và quyền hành tuy nhiên sẽ ít người giúp việc. May mà người này tuổi Giáp gặp Sát tài quan vẫn đẹp
Nếu lập gia đình trước 30 tuổi thì dễ có con. Sau 30 tuổi thì khó có con, hiếm con. Nếu có con con cái sẽ là người hữu dụng cho xã hội
c) Phúc đức : Cung Phúc đức chi phối cả 12 cung số. Ở đây Phúc đức tại Tí có Tham Lang hãm địa tọa thủ. Người này phúc mỏng nên phải lập nghiệp thật xa quê hương, phải sớm xa gia đình thì mới tốt. Mưu sự buổi đầu thường trắc trở sau mới đắc ý. Trong cái may chứa đựng nhiều cái rủi. Mộ tổ xa đời ít được chăm sóc ( 6-7 đời ). Trong khoảng thời gian thạnh đạt nên tu bổ tâm tính. Thường xuyên làm phúc để cuộc sống về già mới được hưởng an nhàn.
d) Phụ mẫu :Cung này ở Hợi có Thái Âm miếu địa tọa thủ.Thái âm và Thái Dương đều sáng tỏ, mẹ và cha đều thọ. Khi sinh người này ra thì cha mẹ làm ăn phát đạt. Tốt cho mẹ nhiều hơn cha. Song mẹ và con không hợp tính nhau.
đ) Gia đình
Người này sẽ lập gia đình ở nơi xa quê quán. Vợ là người rất hay ghen tuông. Sợ và rất nể vợ. Vợ có thể là người ngoại quốc Rất dễ gặp vợ nơi quán bar, vũ trường, chốn ăn chơi và thường cưới hỏi rất nhanh. Muộn đường hôn phối may ra mới có thể tránh được hai ba độ buồn thương chia tách. Lấy vợ ở phương xa mới có thể tránh được hình khắc. Cung Thê tại Thân có Phá Quân hãm địa gặp cả Tuần lẫn Triệt.
Phú đoán :
Phá Quân, Tuần Triệt lâm vào
Có chăng thì cũng ba tao mới thành
Tại cung Thê có Phá Quân, Thiên Mã gặp Vũ Khúc ở Dần xung chiếu. Tại đây lại đóng Triệt Tuần
Phú đoán :
Vũ Khúc, Thiên Mã Triệt Tuần
Khắc xung bỏ vợ khuê phòng ra đi
Cũng tại đây có Địa Kiếp, gặp Địa Không ở Dần xung chiếu
Phú đoán :
Phối cung Không Kiếp kể chi
Trai hai ba độ họa may mới toàn
Triệt Tuần Không Kiếp giao lâm
Mối mai dang dở ba lần mới nên
Triệt Tuần ngộ Mã ưu phiền
Bỏ chồng, trốn vợ đến miền xa phương
e) Tử tức :
Cung tử tức tại Mùi vô chính diệu có Qủa Tú, tam hợp gặp Cô thần nên người này trước 30 tuổi dễ có con, sau 30 tuổi khó có con vì lúc ấy cung Thân phát huy tác dụng ( Thất Sát hãm địa cư Thiên di nơi Thân đóng , Cung Phúc đức lại xấu làm cho đường con cái nối dõi tông đường hơi bị khó )
Số sẽ có con nuôi ( sao Dưỡng đóng )
Con cái hay đau yếu và khó nuôi. Khó nuôi con buổi đầu, muộn con, nên kiếm con nuôi. May mắn lắm mới có được 3 con
Khi làm phúc đức tốt thì cung con cái sẽ được nhờ cầu tự. Và người con này sẽ giúp ích được nhiều cho đời vì là thần thánh giáng sinh. ( Nhật Nguyệt cùng sáng sủa hợp chiếu, tại đây có Thiên quan, Thiên đức, Phúc đức. Ánh sáng Ân quang, Nguyệt đức Thiên quý, Phong cáo chiếu về tụ hội ). Sanh con gái đầu lòng mới dễ nuôi
Phú đoán :
Thiên Quan, Thiên Phúc quý nhân
Ân Quang cùng Tấu có thần giáng sinh
g) Tài bạch :
Cung Tài ở Ngọ có Tử Vi vượng địa. Mệnh tốt, Thiên Di nơi Thân cư kém .Phúc đức xấu. Quan lộc đẹp. Làm ra rất nhiều tiền song khó giữ dầu bản thân chi tiêu cũng hà tiện. Dầu gởi tiền vào ngân hàng hoặc vàng cất trong kho cũng chưa đáng mừng vì có thể yếu số hoặc bị tàn tật về sau. Nên làm phúc làm phước. Kiếm tiền rất nhanh nhưng hao tán rất chóng. Số người này cung tiền bạc thuộc dạng hoanh phát, hoanh phá. Rất dễ đam mê cờ bạc, cá độ bóng đá, phá tán nhiều tiền của. Rất dễ bị nghiện ngập nên cẩn thận
h) Tật ách :
Dễ bị bệnh ngoài da hay tê thấp. Người này có vị giác linh mẫn, tinh tế trong việc ẩm thực, biết chế biến các món ân. Sau này thuộc dạng sành ăn nhậu. Và cũng vì ăn nhậu sẽ bị bệnh về đường tiểu hóa. Đau bao tử, loét bao tử, dạ dày…
i) Nô bộc :
Người này dễ mang lụy vì tình. Đa mang lẻ mọn ưa chuyện bướm hoa tán tỉnh người giúp việc. Thường bị mắc thị phi, hay bị bạn bè hay người giúp việc nói xấu và oán trách. Vì cung Nô ở Mão nhị hợp với cung Mệnh ở Tuất có Liêm Trinh là đào hoa tinh đóng
Phú đoán :
Đào hoa Nô lại tương phùng
Vong phu mang tiếng bất trung ưu phiền
Tại đây có Kình Dương ngộ Lực sĩ ( Đi lại ám muội, quan hệ không rõ ràng ở cung Nô bộc )
k) Quan Lộc :
Người này mệnh hỏa, cung Quan lộc ở Dần là đất sinh địa. Tại đây có Vũ vượng địa, Tướng miếu địa nên tốt lắm. Bước vào đường công danh cũng được toại lòng. Nếu không buôn bán, kinh doanh cũng trở nên giàu có. Tại đây đóng Hóa khoa thì rất hợp có bằng cấp cao đỗ đạt làm nên danh phận. Ta thấy cung Quan ở Dần có Thiên Hình là cách Hổ ngậm kiếm nên rất tốt. Tiếc thay ở đây lại gặp Địa không, có Địa Kiếp ở Thân xung chiếu. Không Kiếp ở Dần Thân đắc địa nhưng hoạnh phát, hoạnh phá. Đường công danh cũng lên thác xuống ghềnh. Phải giữ Phúc đức để còn được về sau. Nguyễn Du có nói :
Có tài mà cậy chi tài. Chữ tài liền với chữ tai một vần
Xét kỹ tam hợp Dần-Ngọ-Tuất và cung xung chiếu thấy hội đủ Khoa Quyền Lộc và lưỡng tướng thì phải nói là rất tốt. Khi học xong bước chân vào đời thì dường như cửa quan rộng mở nhưng cung Phúc kém, cung Thân cư Thiên di yếu nên về sau công danh tài lộc bị chiết giảm rất nhiều. Tại cung Quan lộc có Thiên Tướng gặp Không Kiếp.
Phú đoán :
Những người đái ấn triệt hồi
Thiên Tướng Không Kiếp đứng ngồi một bên
Nhìn vào cung Quan thấy nghề nghiệp người này hiện rõ triển vọng quân sự hoặc cơ khí.
Nếu thích Y thì đi nghề Bác sĩ cũng tốt. Nhưng phải giữ phước đức
Nếu chọn nghành luật thì rất dễ bước chân vào con đường chính trị
Tóm lại người này rất dễ chọn nghề vì nhìn lá số ta thấy người này đa tài. Thông minh và biết quyền biến trong nhiều lãnh vực
l) Điền trạch :
Tuổi trẻ tài cao học rộng, làm ra tiền của khá nhiều. Nhà cao cửa rộng nhưng nếu giữ được phước đức thì về già mới có nhà để ở. Mới được hưởng nhàn.
C) TỔNG QUAN VỀ CÁC HẠN :
Đại hạn 16 – 25 : Gốc đại hạn nằm ở cung Hợi. Đất thủy, mạng Hỏa nên không tốt, tuy nhiên tuổi còn nhỏ, học hành là chủ yếu tam hợp chiếu có Âm Dương ( Nhật Nguyệt ) sáng tỏ. Có Thiên Quý, Phong cáo. Tụ hội có Ân Quang, Nguyệt đức, Tấu thư. Vòng Trường sinh gặp Lâm quan nên học hành rất sáng tỏ,
Đại hạn 26 – 35 : Lúc này đương số đã bắt đầu bước chân ra ngoài đời nghĩa là đi làm việc. Mệnh Tài Quan sáng tỏ có tiền của song rất dễ bị người ăn chặn, quỵt hụi hoặc sang đoạt vì đại hạn lúc này nằm ở cung Tí là cung Phúc xấu. Đặc biệt không nên đầu tư vào chăn nuôi, trang trại vì súc vật có thể bị bệnh tật chết
Đại hạn 36 – 45 : Coi chừng bị bệnh tật nặng hoặc tai nạn có liên quan đến biển nước xe cộ. Những tai nạn có thể gây nên tàn tật ( tùy theo phúc đức cá nhân ). Nếu còn tiếp tục con đường học vấn sẽ đỗ cao trong hạn này.
Đại hạn 46 -55 : Nếu quãng thời gian trước đây đương số biết gìn giữ và tạo phúc thì đại hạn này là đại hạn tốt nhất để đương số tạo lập được nhiều những điều mình muốn. Có tiền của, chức vị, doanh lợi hoạnh phát song lúc nào cũng phải đề phòng tiểu nhân ám hại rình rập sau lưng.
Đại hạn 56 – 67 : Đây là quãng thời gian công danh tài lộc tiếp tục hưng thịnh nhưng sẽ ít người biết đến
Phú đoán :
Kình Dương ngộ Lực Sí : Lý Quảng bất phong
Tiểu hạn :năm nay 2012 ( Nhâm Thìn ), 19 tuổi ( tuổi âm )

v Gốc đại hạn cung Hợi

v Lưu đại hạn cung Tỵ

v Lưu niên tiểu hạn cung Tuất

Quyết đoán : Đương số sẽ thành công trong hạn này. Đương số sẽ thi đỗ và đỗ cao

Thanked by 3 Members:

#6 minhgurluver

    Dịch Thuật Viên

  • Ban Dịch Thuật
  • PipPip
  • 748 Bài viết:
  • 2125 thanks

Gửi vào 17/02/2012 - 01:43

la so 3:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#7 huynhthanhchiem

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 202 Bài viết:
  • 341 thanks

Gửi vào 14/03/2012 - 08:47

Lá số 4:
Sinh lúc tảng sáng vào ngày thứ sáu là ngáy 13/8/1971 Dương lịch tức sinh vào giờ Mẹo ngày 23 tháng 6 năm Tân Hợi. Như vậy người này sinh giờ Kỷ Mẹo, ngày Canh Ngọ, tháng Ất Mùi, năm Tân Hợi thuộc trực Khai, sao Ngưu.
Cung Sanh là cung Khôn .Mạng Thoa Xuyến Kim. Cung Phi là cung Cấn.
  • ĐẠI DIỆC

Trong năm này ngày Lập thu là ngày 17 tháng 6 âm lịch nên người này sinh nhằm mùa thu. Tuổi Hợi sinh mùa thu thường có tính cách như sau :

">http://

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Sinh mùa thu :

Tuổi Tân Hợi sinh mùa thu, đóng ở đầu ông Huỳnh Đế thường có tính cách như sau :
Tuổi sanh Huỳnh Đế ở đầu. Siêng năng lo học công hầu thưởng ban.
Nam nữ gặp đặng giàu sanh. Nữ nhơn đài các thanh nhàn khỏi lo
Tiểu nhơn phú quý ấm no. Tu nhân tích đức trời cho lâu dài
Ở đầu Huỳnh Đế ít ai. Ăn ở ác đức cực hoài khổ thân
  • Nghề nghiệp

Mẹ tuổi Dậu, con tuổi Tân Hợi thuộc con người. Như vậy nghề nghiệp của người này có tính cách như sau :

Tuổi đặng con người sinh ra. Thuận nghề thương mãi sau mà mới nên.

Nông nghiệp thầy thợ chẳng bền. Dầu làm có của như tên mây bồng

  • Cân lượng :
Tuổi Tân Hợi : 17 chỉ
Tháng 6 : 16 _
Ngày 23 : 8_
Giờ Mẹo : 10_
Tổng cộng : 51 chỉ.
Số 51 chỉ này có tính cách như sau :
Trọn đời vinh hiển gia đạo xương. Khỏi lo cực nhọc chẳng lo lường.
Cốt nhục anh em đông con cháu. Quyền tước công danh đặng như thường.
  • TỬ VI :
  • Có lá số kèm theo :

  • Luận đoán
  • Mệnh và Thân :
_ Người này Mệnh có Thiên Phủ vượng địa ở cung Thìn , tại đây lại có Liêm Trinh vượng địa. Được Thiên tướng miếu địa ở cung Thân chiếu nên được cục Phủ Tướng Triều Viên ( thuộc quý cuộc có danh giá, quyền chức ) Tam hợp Thân - Tí – Thìn hợp thành thủy cuộc.
Ở đây Liêm Trinh thuộc âm hỏa – Bắc tinh – chủ quan lộc và hình ngục
Thiên Phủ âm thổ - Nam tinh – chủ Tài quyền
Người này là nữ, mệnh an tại Thìn ( tứ mộ ) đảm đang và khôn ngoan. Mệnh Kim gặp hai chính diệu thủ mệnh là Liêm Trinh thuộc hỏa và Thiên Phủ thuộc thổ. Như vậy người này phù hợp với Thiên Phủ hơn ( thổ sinh kim ) . Cũng ít sợ hỏa vì mệnh Thoa xuyến kim ( vàng trang sức ) cần có lửa.
Vì hợp với Thiên Phủ lại ngộ Triệt nên cao và hơi gầy, da dẻ kém tươi mịn do Hỏa của Liêm Trinh khắc. Phụ nữ mệnh có Thiên Phủ vượng địa lại có thêm Hồng loan đóng nên đẹp. Có nhan sắc có duyên dễ quyến rũ người khác phái . Vì mệnh có hai chính tinh miếu và vượng địa , và có nhiều văn tinh nhưng lại ngộ Triệt nên tài lộc bị chiết giảm khá nhiều.
Mệnh có Hồng loan, tam hợp gặp Đào hoa ở Tí xung chiếu. Mệnh Đào hồng đa oan trái, tình ái dở dang. Cũng may là ở đây lại có Ân quang đóng. Ân quang chủ thông minh vui vẻ, trọng ân nghĩa có tính cứu khổn, phò nguy, giải trừ bệnh tật, tai ương, chế được tính hoa nguyệt của Đào Hồng. Nên người này thuộc mẫu người chánh trực thanh cao. Liêm Trinh là đào hoa tinh đóng, có số đào hoa nhưng không lẳng lơ. Có thêm Nguyệt đức, Hồng loan thì phải nói có sức quyến rũ người khác phái rất manh.
Cung Quan ở Thân có Vũ Khúc vượng địa, Thiên Tướng miếu địa. Người này giỏi cả văn võ, rất quyền biến trong nhiều lãnh vực. Đặc biệt Địa Không đóng ở Quan ( cung Thân ), Địa Kiếp đóng ở cung Phu ( Cung Dần ). Ở đây Không Kiếp đều đắc địa nên hoạnh phát, hoạnh phá
Mệnh có Hồng loan, Nguyệt đức. Tam hợp gặp Đào hoa ở Tí ( Đào hoa ở Tí là cách Phiếm Thủy Đào hoa – Hoa Đào dập dờn trên sóng nước. Đường tình duyên cũng gian truân lắm đây. Đôi khi cũng lao tâm khổ trí vì chồng con.
Trước 30 tuổi ta xét cung Mệnh, sau 30 tuổi cung nơi Thân cư phát huy tác dụng. Mệnh là gốc, Thân là thân. Ở người này Thân cư Thiên di tại Tuất gặp Thất sát hãm địa, thì sẽ lập nghiệp ở xa quê hương.
Thất sát là kim đóng ở thế hãm nhưng lại hợp với mạng kim đặc biệt đóng ở cung Tuất là thổ ( thổ sinh kim ). Như vậy tính chất của Thất sát bị hãm là xấu, cái xấu bị giảm khá nhiều.
Phú đoán :
Thất sát chung thân chi thị yểu .
Nhưng ở đây ta thấy Tam hợp Mệnh Tài Quan của người này khá tốt. Vậy có thể nói rằng nếu người này giàu quá sẽ không thọ.
Lá số người này có cách là Phủ Tướng triều viên, gặp tuổi Tân nên cũng giàu có khá giả
Phú đoán :
Hai phương Phủ Tướng triều minh
Giáp, Canh, Tân, Ất cũng xinh cũng giàu
  • Phúc đức : Cung Phúc đức chi phối cả 12 cung số. Ở đây cung Phúc đức tại Ngọ có Tham Lang hãm địa tọa thủ. Người này phúc mỏng nên phải lập nghiệp thật xa quê hương mới có thể hóa giải được một phần nào, sớm xa gia đình thì mới được yên thân. Họ hàng ly tán. Trong họ có nhiều người sang quý ( Thiên Việt ) nhưng đàn bà con gái trong họ thường trắc trở về chuyện chồng con, lại dễ mang ác bệnh, ác tật ( Thiên Riêu )
Mộ tổ xa đời ( 5 – 6 đời ) ít được chăm sóc, tọa lạc trên ruộng đất đen có nhiều cỏ cây rậm rạp. Có dòng nước chảy xói vào lòng mộ ( Thiên Riêu )
  • Cung Phu :
Ở đây cung Phu tại Dần có Phá Quân hãm địa tọa thủ, đáng lẻ xấu nhưng nhờ có Tuần đóng nên hóa giải được. Lập gia đình muộn thì có thể tránh được hình khắc. Thường thì phải hai ba độ buồn thương chia cách. Chồng có thể là con trai trưởng hoặc sau sẽ đoạt trưởng ( Thiên Khôi ). Vợ chồng rất xứng đôi nhưng cũng đắc đào, đắc kép cho cả hai người. Dễ dẫn đến sự lả lơi hoa nguyệt
Phú đoán :
Phá Quân tiên trở hậu thành mới hay.
Có thể gặp nhau và việc cưới hỏi diễn ra rất nhanh. Tuy nhiên đường tình duyên khá long đong. Cung phu tại Dần có Thiên hình, cung Phúc tại Ngọ có Thiên Riêu ( Tam hợp Dần – Ngọ - Tuất hiệp thành Hỏa cuộc ) khắc lại Mệnh.
Phú đoán :
Hình Riêu số gái long đong. Nếu không kế thất lộn chồng mà thôi
Cuộc sống vợ chồng hay xảy ra sự bất hòa, gây gổ ( gặp cô thần đóng )
  • Tài bạch
Người này làm ăn giàu có, tuy nhiên tiền của kiếm được cũng bị hao tán khá nhiều ( hỏa tinh hãm gặp song hao ). Trong giao thiệp làm ăn với các đối tác là người nam thường hay chiếm được cảm tình, lợi thế dễ dàng thành công nên cũng dễ có xu hướng sa ngã. Không thể giàu có lớn được ( Địa giải tọa thủ ). Không nên đầu tư vào lãnh vực bất động sản
  • Quan lộc :
Cung quan lộc Vũ Khúc thuộc Bắc đẩu tinh – âm kim là tài tinh đóng ở Thân vượng địa. Lại thêm Thiên tướng thuộc Nam tinh – dương thủy là quyền tinh chủ quan lộc đóng ở cung quan là hợp cách lại được vị trí Miếu địa. Ta thấy cung Thân thuộc kim ( Kim sinh thủy ). Nên ở đây Thiên tướng lại được bản cung sinh nên rất tốt. Tại đây lại có Địa Không đóng, ở đây Địa không đắc địa biểu hiện sự thâm trầm mưu trí. Địa không thuộc âm hỏa chủ sự phiêu lưu, mạo hiểm. Không chấp nhận hoàn cảnh, sẵn sàng dấn thân chịu đựng gian khổ . Nên người này nếu theo đường công danh cũng được toại lòng. Buôn bán kinh doanh cũng sớm trở nên giàu có.
Có nhiều bạn bè và người dưới quyền, được kính trọng. Người giúp việc thuộc hạng đắc lực có tài năng. Trong công việc hay gặp nhiều may mắn do người khác phái đem đến nhưng cũng hay gặp bất lợi về công danh tài lộc do đặc tính đào hoa của mình ( đào hoa nhưng không lẳng lơ ).
Ở đây ta thấy người này làm ăn có tiền của nhưng không kém phần gian nan
Phú đoán :
Không Kiếp Thiên Tướng gian truân
Nhờ có thực tài, biết quyền biến nên vượt qua được hoàn cảnh. Người này nếu làm trưởng thì công lao rất nhiều nhưng hưởng được ít. Vì sao ? Sau 30 tuổi ta thấy nơi Thân cư là cung Thiên Di tại tuất có Kình Dương ngộ Lực sĩ .
Phú đoán :
Kình Dương ngộ Lực sĩ Lý Quảng bất phong
Trong đại hạn 32 – 41 dầu làm ra tiền của nhưng cũng bị ăn chặn hoặc sang đoạt. Qua đại hạn 42 – 51 thì công danh tài lộc tốt đẹp bất ngờ và nhanh chóng nhưng cẩn thận dễ bị lường gạt về tiền bạc. Đại vân này thường xuyên gặp may mắn. Nếu có tai nạn kiện tụng cũng qua khỏi dễ dàng
  • Tử tức :
Cung tử tức tại Sửu vô chính diệu có Thái Âm ở cung Tỵ và Thái Dương ở cung Dậu chiếu ( tam hợp Tỵ - Dậu – Sửu hợp thành kim cuộc ) . Tại đây xét cung xung chiếu và tam hợp ta thấy ngoài Nhật, Nguyệt còn hội đủ Khoa Quyền Lộc Kỵ , Tả Hữu thì con cái sau này giỏi giang nhưng không có thể tránh được nhiều bước thăng trầm
Có khả năng có con nuôi ( sao Dưỡng đóng )
May mắn lắm mới có ba con. Nhưng con cái khó nuôi, lớn lên hay bất hòa
  • Điền Trạch :
Ở đây cung Điền Trạch tại Mùi có Thiên Đồng và Cự Môn hãm địa tọa thủ , nhị hợp cung Phúc đức và có Hóa Lộc nữa .
Có nhà đất của tiền nhân ở lại cũng không ở được, đi lập nghiệp phương xa tạo lập được
Mua tậu nhà đất dễ dàng. Cơ nghiệp ngày càng thịnh vượng. Nhà cửa rất đẹp đẽ và cao sang. Giữ gìn được nhà đất bền vững
  • Phụ mẫu :
Cha mẹ khá giả, có quyền chức nhưng không ở gần cha mẹ được , được nhờ ở người mẹ nhiều hơn. Chịu ảnh hưởng rất ít của cha mẹ ngay cả khi ở chung một nhà. Ít thăm viếng nếu ở xa.
Tuổi thọ của người mẹ cao hơn tuổi cha
  • Nô bộc :
Có nhiều bạn bè rất khá giả, được bạn bè hậu thuẫn và giúp ích nhiều trong công việc làm ăn. Có nhiều người dưới quyền, người giúp việc rất đắc lực nhưng hay lấn quyền người trên.
10. Tật ách :
Cung tật nằm ở Hợi có Thiên cơ hãm địa tọa thủ . Người này dễ bị bệnh ngoài da hay tê thấp
Đặc biệt ở đây có thái tuế đóng. Xét tam hợp Hợi – Mẹo – Mùi hợp thành mộc cục thì ta thấy gặp Hóa Kỵ ở cung Mùi hợp chiếu về. Cung tật là cung mệnh ngầm, tính cách ngầm của đương số. Như vậy người này hay xét đoán, giỏi lý luận. Gặp Hóa kỵ nên dễ gây ra tai tiếng thị phi, kiện cáo tranh giành cho nên tuyệt đối cẩn thận trong hợp đồng giấy tờ dễ đưa đến tranh chấp pháp lý
C) TỔNG QUAN VỀ CÁC HẠN :
Đại hạn 42–51 : Gốc đại hạn nằm ở cung Thân, đất kim mạng Kim nên tốt, tại đây có Vũ Khúc là bắc đẩu tinh thuộc Kim chủ về tài bạch vượng địa. ( Nhập hạn hợp với âm nam dương nữ )
Thiên tướng là nam đẩu tinh dương thủy miếu địa nhập hạn chủ quan lộc phúc thiện ( nhập hạn hợp với dương nam âm nữ ) . Người nay là âm nữ nên tính chất nhập hạn của Thiên tướng mạnh hơn. Như vậy trong khoảng 5 năm cuối của đại hạn này người này rất thịnh vượng.
Tại đây gặp Địa không đắc địa thì công danh và tài lộc tốt đẹp mang đến bất ngờ. Tuy nhiên Địa Không thuộc âm hỏa dầu đắc địa nhưng khắc lại mệnh nên hoạnh phát, hoạnh phá nên hiểm tai đe dọa thường trực, phải cẩn thận.
Xét cung xung chiếu và tam hợp ta thấy hạn này rất tốt cho đương số. Nếu có tai nạn kiện tụng cũng qua khỏi dễ dàng
Đại hạn 52 – 61 : Tại đây là đất vượng địa của mạng kim . Bản cung có Hóa quyền, Lộc tồn Xét tam hợp gặp nhiều sao tốt như Lâm quan, Thiên mã, Quốc ấn ở cung .Tướng quân, Dưỡng ở cung Sửu ( Tỵ - Dậu – Sửu hợp thành Kim cuộc ) hợp với bản mênh nên tốt .Được tiếng khen, khen thưởng. Được nâng đỡ giúp đỡ trong công danh, tiền bạc
Tuy nhiên tại Đại hạn này có Thái Dương hãm gặp Tử. Nếu cha chưa mất thì sức khỏe của cha suy kém.Tại đây nằm trong tam hợp Tang – tuế - điếu nên sức khỏe yếu, nhiều bệnh dẫn đến sự hao tán tiền bạc. Đại hạn này nằm ở cung nô bộc, gặp ốm đau rắc rối vì bạn
Đại hạn 62 – 71 : Lúc này đại hạn nằm ở Thiên Di là nơi Thân cư có Thất sát hãm địa ở cung Tuất là cung Địa Võng. Trong đại hạn này đừng cố gắng làm những việc gì mà ban đầu cảm thấy không hanh thông có thể dẫn đến tai nạn, kiện cáo, cải vã lôi thôi
D) Tiểu hạn năm 42 tuổi :
Năm 42 tuổi là năm Nhâm thìn ( 2012 ). Đại hạn, lưu đại hạn. lưu niên tiểu hạn đều nằm ở cung Thân, Lưu Thái tuế nằm ở cung Mệnh tại Thìn.
Năm nay là năm đương số gặp rất nhiều may mắn đem đến, công danh tài lộc bộc phát ứng vào tháng 3 ( Rất tốt cho đương số trong tháng 3 và tháng 4 ) . Nhưng có thể phải thường xuyên đi xa

Sửa bởi huygen: 20/04/2012 - 15:12


Thanked by 3 Members:

#8 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 14/03/2012 - 15:25

Lá số 4:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#9 huynhthanhchiem

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 202 Bài viết:
  • 341 thanks

Gửi vào 07/04/2012 - 23:05

Lá số 5: Cự môn ở tuất ngộ Tuần

Sinh ngày 22 tháng 8 năm Đinh Mão giờ Hợi tức sinh vào thứ tư ngày 14 tháng 10 năm 1987 Dương Lịch. Như vậy người này sinh giờ Kỷ Hợi, ngày Bính Thân, tháng Kỷ Dậu, năm Đinh Mão thuộc trực Khai, sao Cơ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





A. ĐẠI DIỆC

Trong năm này ngày Lập đông là ngày 5 tháng 9 âm lịch nên người này sinh nhằm mùa thu. Tuổi Mão sinh mùa thu thường có tính cách như sau :

a) Sinh mùa thu :
Tuổi Đinh Mão sinh mùa thu, đóng ở ngực ông Huỳnh Đế thường có tính cách như sau :
Tuổi ở ngang ngực sanh ra. Phong lưu đài các ai mà dám đương.
Quới nhơn nhiều kẻ người thương. Họ hàng thân thích vô phương cậy nhờ.
Sanh ra thuận số ngày giờ. Thê vinh tử ấm phụng thờ hậu lai.
Bạc tiền dư dả đủ xài. Sanh ra lỗi số vác cày lùa trâu.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nghề nghiệp


Mẹ tuổi Thân, con tuổi Mão thuộc con trời. Như vậy nghề nghiệp của người này có tính cách như sau :

Số hai con trời dễ nuôi. Gặp chữ vinh hiển đặng vui thanh nhàn

Học chữ thi đậu danh vang. Thuận nghề giáo huấn không quan cũng thầy.

a) Cân lượng :

Tuổi Đinh Mão : 7 chỉ
Tháng 8 : 15 _
Ngày 22 : 9_
Giờ Hợi : 6­__
Tổng cộng : 37 chỉ.
Số 37 chỉ này có tính cách như sau :
Số sanh vận mạng khổ đã đành. Xung khắc đệ huynh gây đấu tranh.
Cha ông để của tài lộc có. Rốt cuộc ngày sau cũng chẳng thành
Giải thích : Khổ tâm vì xung khắc anh chị em, của cha mẹ khó bảo toàn. Của bên vợ được hưởng hoặc nhờ bên vợ
A. TỬ VI :
a) Có lá số kèm theo :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Luận đoán
1. Mệnh và Thân :
_ Người này Mệnh có Cự Môn hãm địa ở cung Tuất , lại ngộ toàn hung tinh, sát tinh như Hỏa tinh, Địa Kiếp, Hóa Kỵ may nhờ Tuần đóng nên hóa tốt.
Xét tam hợp Mệnh Tài Quan có Thái Dương miếu địa ở cung Tài tại Ngọ nên lá số này thuộc Phú cục ( giàu có ), ở đây là cục của lá số là : Kim Sáng Quang Huy.
Tuổi Đinh Mão, cung an Mệnh ở Tuất thì thuộc Kim Tứ Cục. Mệnh là Lư Trung Hỏa ( Lửa Trong Lư ). Mệnh khắc lại Cục nên khá xấu, những điểm tốt trên lá số bị chiết giảm khá nhiều. Ta thấy Cung Mệnh xấu, cung Thân cư Thê khá tốt thì quãng đời sau này của đương số khá hơn rất nhiều.
Ta thấy cung Tài ngoài Thái Dương miếu địa ở Ngọ còn có Lộc tồn như vậy là đúng cách. Cung Thê nơi Thân cư có Hóa Lộc, Hóa Khoa thì phải nói rất tốt. Cung Quan ở Dần vô chính diệu gặp Triệt nên tốt. Tuy nhiên ở đây có Tướng Quân, Lâm Quan, Quốc ấn, nhị hợp với Thiên Tướng ở cung Hợi tạo nên cách Lưỡng Tướng hội Quốc Ấn mà gặp Triệt nên trong công việc được giao phó những việc quan trọng nhưng cũng dễ bị gãy đỗ ,gây nên tù tội.
Mệnh ở Tuất có Cự hãm địa, gặp Hỏa tinh, Hóa kỵ, Địa kiếp đồng cung ra ngoài dễ gặp tai nạn xe cộ. Nhờ Tuần đóng nên tính cách của sao Cự hãm hóa tốt . Người này hiền, thông minh và khôn ngoan nhưng ngầm ẩn sâu dưới vẻ đạo mạo của một người thích suy tư,trầm ngâm như già trước tuổi. Có nhiều mưu trí nhưng ít thể hiện ra bên ngoài,thích xét đoán lý luận.
Mệnh đóng trên trục Thìn Tuất là vị trí quân bình nhất nên người này khuôn phép, mẫu mực,thẳng thắn và có óc thực tế, dễ thành công biết hài hòa giữa tham vọng và sự thiệt hại. Tại đây ta thấy có sao Tử đóng và gặp Tuần. Biểu hiện người này rất thâm trầm kín đáo, việc gì cũng không lộ ra bên ngoài.. Mệnh ngộ Tuần lại thêm Tử đóng thì khó tâm sự, khó chia xẻ với người khác, rất kín đáo. Tại đây gặp Long đức chứng tỏ người này biết kiềm chế nhân hậu, lịch lãm, thuộc mẫu người hiền lương, ngại va chạm.
Mệnh tại đây giáp Khôi Việt, Văn Xương, Tả Phù. Nhị hợp gặp Văn Khúc, Hữu bật thì người này được hưởng phúc lộc của cha mẹ và được nhiều sự trợ giúp của bạn bè. Tuổi nhỏ thông minh sớm đỗ đạt và có văn tài, có năng khiếu nhiều về kỹ thuật, mỹ thuật, khoa học nhưng do bị Tuần đóng nên chưa gặp hoặc chưa tìm được cơ hội để tài năng phát huy và thi thố.
Trước 30 tuổi cung Mệnh là chính, sau 30 tuổi xét kỹ cung Thê là nơi Thân cư. Nhìn lá số ta thấy cung Thê khá tốt . Chỉ e rằng ngọc lành có vết. Ở đây ta thấy đương số rất kiêng nể vợ. Tại đây có Thiên Cơ vượng địa, Thái âm vượng địa nên người vợ có lòng từ thiện. Vì ở đây có Thiên Riêu, tam hợp gặp Thiên hình ở cung Thìn và tại đây có ẩn tàng Phục Binh, Kiếp Sát nên rất có khả năng vợ chồng tiền dâm hậu thú rồi mới lấy nhau. Vợ chồng sống rất hạnh phúc tương đắc và rất hồi hợp trong đời sống chăn gối. Hai vợ chồng đều thỏa mãn về tình dục và sắc dục
Nhìn vào cung Thê ta thấy ở đây hội đủ Tam Hóa ( Khoa, Quyền, Lộc ). Sợ và nể vợ, được hưởng tài lộc nhiều ở vợ. Nhìn vào cung Thê ta thấy cách Cơ Nguyệt Đồng Lương trong đó Thiên Cơ vượng địa, vợ có khả năng là công chức. Ở đây ta thấy Thiên Cơ gặp Thái âm tại Thân, hai vợ chồng đều tài giỏi, khá giả, gặp nhau như duyên tiền định, lấy nhau sớm.
Xét kỹ vòng Thái Tuế ta thấy Thân cư Thê nhưng cung Thê nằm ở thế Thiếu dương- Nguyệt đức – Phúc đức ta thấy người này rất yêu vợ, lấy được người bạn trăm năm như ý. Ta thấy ở đây hội hợp nhiều sao đẹp như : Đào hoa, Hồng loan ở Tí chiếu về. Thiên Riêu ở Thân được Mộc dục ở Thìn chiếu về. May mắn ở đây có Thái âm vượng địa, Thiên Cơ vượng địa nên người vợ khá đẹp, sinh lý sung mãn biểu hiện cho hạnh phúc gia đình và sự thịnh vượng ở cung Tử Tức.
Như vậy cung Thê của người này khá tốt mà tại đây là nơi Thân cư. Cung Quan vô chính diệu gặp Triệt án ngữ xung chiếu cung Phu Thê. Nên sau khi lập gia đình sự nghiệp của người này sẽ thăng tiến do sự trợ giúp của người hôn phối. Người vợ có của và có bằng cấp khá.
2. Phúc đức
Cung Phúc tại Tí có Thiên Lương vượng địa tọa thủ, người này hưởng được nhiều phúc đức của dòng họ, cuộc sống thanh nhàn sung sướng, tránh được nhiều tai họa và sống lâu. Trong họ có nhiều người quý hiển có tiếng, có danh. Ở đây có Địa Không hãm địa tọa thủ thì lập nghiệp ở xa quê hương mới tốt. Tại đây ta thấy có Đào hoa, Hồng loan và cung Phúc sáng sủa tốt đẹp thì được hưởng phúc, sống lâu. Dòng họ quý hiển nhưng đàn bà con gái thường khá giả hơn đàn ông con trai
Cung Phúc có Địa Không chứng tỏ trong họ có nhiều mồ mả thất lạc để lâu ngày không tìm thấy. Và tại đây có Đào Hoa, Hồng Loan thì thế đất trong dòng họ có thế đất Nga mi, chủ yếu phát cho đàn bà, con gái
3. Tử tức :
Cung Tử tức tại Mùi có Thiên Phủ đắc địa thì con trai nhiều hơn con gái. Vì thuộc cung Âm nên sinh con gái đầu lòng dễ nuôi. Tại đây ta thấy có sao Thai, gặp Đế vượng ở Điền Trạch chiếu qua , tam hợp gặp Tả phù ở Hợi, Hữu bật ở Mão ( Hợi Mão Mùi tam hợp thành Mộc cục. Cục này lại sinh cho bản mệnh của đương số : Lư Trung Hỏa ) thì rất dễ có khả năng có con cùng mẹ khác cha.
Phú đoán :
Thai cùng Tả Hữu hội chung
Sinh con có kẻ bên dòng tiểu tinh
Và người con nuôi đã đã giàu có, khá giả lại rất hiếu thảo. Điều này cũng ứng với Cung Tử tức tại Mùi có sao Ân Quang và Thiên Quý. Phải nói hai sao này đóng tại đây rất đẹp
Phú đoán :
Quý Ân Mùi Sửu hạn cầu
Đường mây thẳng bước cao sâu cửu trùng
Từ lúc có người con này thì công danh của đương số thăng tiến
Tại đây ta lại thấy có Kình Dương tọa thủ biểu hiện khó nuôi con, lại thêm Đẩu quân nữa chứ.
Phú đoán :
Đẩu quân cung tử hiếm con
Cát tinh gia hội may còn ước mong
Trường hợp cụ thể của lá số này thì đương số phải biết rõ, bằng mọi cách phải giữ được đứa con đầu thì đương số mới khá giả được. Vì ở đây cung Tử Tức nhị hợp cung Tài bạch, nếu cung Tử tức hỏng thì cung Tài cũng chẳng ra gì. Tại sao tôi nói điều này ? : Một số bạn trẻ nghĩ điều kiện chưa đủ về kinh tế mà sợ khổ trong khi chưa muốn có con mà lỡ dình bầu thì hút nạo, làm điều này cũng như đương số tự nguyện phá hỏng cuộc sống sau này của mình ( Mặc dầu bản thân đương số không biết )
Cung Tử Tức cũng biểu hiện người con gái của đương số sau này cũng thuộc hàng giai nhân, danh giá vì tại đây có Hoa Cái, Long trì, Phượng cát. Và lại gặp Văn Khúc, Thái Tuế ở Mão, gia thêm Văn Xương, Thiên Khôi ở Hợi hợp chiếu .
Phú đoán :
Tử cung Long Phượng sang giàu
Khúc Xương, Thái Tuế thập hầu tặng phong
Điều này cũng ứng với cung Phúc đức của đương số có Đào hoa, Hồng loan ở cung Tí.
Phải nói rằng cung Tử tức của người này rất đẹp : Bản cung có Thiên Phủ đắc địa. Lại được có cách giáp như sau :
Giáp Thai Tọa ( Ngọ có Bát tọa, Thân có Tam Thai )
Giáp Song lộc ( Lộc tồn ở Ngọ, Hóa lộc ở Thân )
Giáp Nhật Nguyệt ( Thái dương cư Ngọ và Thái âm cư Thân )
Phú đoán :
Giáp Bát tọa, giáp Tam Thai
Thiếu niên đã dự cát đài nghênh ngang
Ở đây ta thấy cung Tử Tức nhị hợp cung Tài bạch. Vậy khi người này có con thì tiền của mới tụ về. Cung con cái phải tạo dựng và giữ cho được thì đương số mới có tiền của. Nếu không tin tâm linh thì sẽ phá hỏng tất cả, nhất là cung Tài
4. Tài bạch :
Cung Tài bạch có Thái dương miếu địa tọa thủ, lại gặp Lộc tồn đóng ở vị trí vượng địa thì sau khi lập gia đình, có con sẽ dễ kiếm tiền, giàu có nhờ được hưởng tiền của để lại từ người khác hoặc được sự giúp đỡ tiền của để tạo nên cơ nghiệp, nhưng cũng sẽ bị hao tán nhiều vì Không Kiếp hãm địa xung hợp chiếu
Tài bạch nhị hợp Tử Tức có Ân Quang, Thiên Quý thì được hưởng của thừa tự, hay có người giúp tiền.
5. Quan lộc :
Ở đây cung Quan đóng tại Dần là đất sinh địa. Vô chính Diệu và gặp Triệt thì tốt. Ở đây ta thấy cung Quan lộc vô chính diệu lại có Tướng quân, nhị hợp Thiên Tướng ở Hợi là cách Lưỡng tướng lại gặp Lâm quan, Quốc ấn thì là người có tài. Lại gặp Nhật Nguyệt sáng sủa xung hợp chiếu, có danh tuy gặp nhiều trở ngại trên đường công danh, về sau vẫn thịnh đạt. Chuyên về y khoa hay sư phạm, còn không chọn nghề thương mãi vẫn phát đạt như thường.
6. Phụ mẫu :
Số người này có Nhật Nguyệt cùng sáng sủa thì mẹ và cha đều thọ và tuổi trẻ được sung sướng an nhàn. Và tuổi thọ của mẹ thường cao hơn tuổi cha vì sinh ban đêm. Tại đây có Thiên Tướng đóng ở cung Hợi đắc địa lại ngộ Tuần tưởng xấu nhưng ở đây là đất tuyệt địa gặp Tuần lại hóa tốt. Hai thân khá giả, giúp đỡ con nhiều trong cung việc ( Tả phù, Hữu bật ). Cha mẹ hiền lương và có danh chức.
7. Điền trạch :
Người này phải tự tay lập nghiệp thành bại thất thường. Buổi đầu rất vất vả nhưng về già có nơi ăn chốn ở một cách chắc chắn. Cơ nghiệp rất bền vững. Rất khó bán nhà đất nên lao về kinh doanh địa ốc là không nên
8. Nô bộc :
Cung Nô bộc nhị hợp cung Mệnh, được nhiều người giúp đỡ. Bạn bè có tài năng thuộc về dạng văn chức ( Văn khúc ). Gặp nhiều bạn bè tốt giúp được cho mình nhiều. Có nhiều người phụ tá dưới quyền khi đã lớn tuổi, số có công danh

9. Thiên di :
Ra ngoài hay gặp sự cãi cọ, thị phi, kiện tụng. Ta thấy tại đây hội tủ đủ Tam Hóa nên hay lui tới chổ quyền quý được nhiều người kính trọng, ra ngoài có danh giá. Đặc biệt nhìn cung Thiên Di ở Thìn , cung Thê ở Thân, cung Phúc đức ở Tí có Đào hoa, Hồng loan ( Thân Tí Thìn tam hợp cục ) ta thấy người vợ của đương số sẽ ở phương xa không cùng quê quán với đương số.
Phú đoán :
Vợ chồng viễn phối xa phương
Đào hồng hội chiếu với nàng Thiên Di
10. Tật ách :
Người này nên cẩn thận với xe cộ vì dễ gặp tai nạn, lời ăn tiếng nói cũng nên cẩn thận vì dễ dẫn đến thị phi kiện cáo. Lúc nhỏ tuổi hay bị đau đầu đau răng. Thường dễ dẫn đến sự đau đầu đau răng, thường dễ bị chứng bệnh liên quan đến thần kinh do suy nghĩ nhiều. Nhỏ tuổi hay có nhiều mụn nhọt, máu thuộc loại nóng và cẩn giữ gìn cẩn thận vệ sinh da
Thường có tỳ vết ở hậu môn, hay đau bụng. May nhờ cung Thê nơi Thân cư tốt nên được sự trợ giúp rất nhiều, chủ yếu nhờ vào phía vợ
11. Huynh đệ :
Anh em không hợp tính nhau vì cung Huynh đệ ở Dậu xung với cung Mệnh ở Tuất. Trong gia đình thiếu hòa khí vì anh em không hiểu nhau.
Ở đât có Thiên Việt biểu hiện cho người em, nóng tính, ham hoạt động, hướng nhiều về tôn giáo, có tài về văn bút. Vì có cách Song hao Mão Dậu nên ăn xài lớn, tiền vào và ra như nước
B. .TỔNG QUAN VỀ CÁC HẠN
24- 33 :
Đây là đại hạn tốt cho đương số, nằm ở cung Thân,( đắc Tam hóa 0 nên mọi sự trôi chảy, hanh thông. Đương số sẽ lập gia đình trong hạn này
Mặc khác bản cung có Kiếp sát, Phục binh . Tam hợp gặp Thiên không ở Thìn và Đào Hồng ở Tí cẩn thận kẻo bị người quỵt tiền hoặc sang đoạt. Cẩn thận tai nạn xe cộ. Ở đại hạn này nếu tham vọng quá lớn sẽ thất bại chua cay vì hội cách Không Đào ( Bán thiên chiết sĩ – chim ngang trời gãy cánh ) . Làm nhỏ thì lại có lộc, lại được
Vì hội tam đức nên trong hạn này đương số tin nhiều vào chuyện thiện phúc. Có cúng vái, đi chùa..
34 – 43 :
Đại hạn này vì có Kình Dương, Quan phù, Quan phủ, Đẩu quân nên xảy ra tranh chấp nhỏ, dẫn đến kiện tụng là khó tránh khỏi. Trong thời gian này đương số nặng về con cái và gia đình.
44 – 53 :
Đại hạn này là đại hạn tốt nhất trong công danh, sự nghiệp của đương số. Đại hạn này nằm ở cung Ngọ có Thái dương miếu địa gặp Lộc tồn thì phải nói là rất tốt. Và lại nằm ở đất vượng địa vì đương số mệnh hỏa. Danh vọng, tài lộc được hoạnh phát.
Chỉ sợ Không Kiếp xung chiếu có thể bị bệnh, bị tai nạn có thể nằm nhà thương
54 – 63 :
Được tiếng khen, khen thưởng. Chổ ở và chổ làm có nhiều sự thay đổi. Trong đại hạn này có nhiều sự biến đổi lớn không ngờ
C. TIỂU HẠN NĂM 2012
Năm nay đương số 26 tuổi, gốc đại hạn nằm ở cung Thân, lưu đại hạn nằm ở cung Dần , lưu tiểu hạn nằm ở cung Mão, lưu Thái Tuế ở cung Thìn
Dự đoán :
Có khả năng thay đổi về chổ ở hoặc chổ làm. Được nâng đỡ trong công danh và giúp đỡ về tiền bạc
Năm này phát tài phát điền. Vì lưu thái tuế nằm ở cung Thìn và gặp cách Không Đào nên cẩn thận kẻo bị người quỵt tiền hoặc sang đoạt
Vì đương số chưa lập gia đình nên sẽ có người giúp đỡ để nên tình duyên trong năm này. Có nhân tình sâu đậm đi đến chổ ái ân mặn nồng.
E. QUẺ DIỆC :2012
Ngày lập quẻ ( xem quẻ hôn nhân )
Ngày 3 tháng 3 năm 2012 dương lịch tức ngày 11 tháng 2 năm Nhâm Thìn tức ngày Quý Hợi, tháng Quý Mão năm Nhâm Thìn
TƯỢNG QUẺ :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

  • AN QUẺ :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



file:///C:/DOCUME~1/Admin/LOCALS~1/Temp/msohtml1/01/clip_image002.jpg
Có khả năng lập gia đình hoặc có hỉ sự lớn trong năm này, khoảng tháng tám âm lịch

Sửa bởi huygen: 20/04/2012 - 15:13


Thanked by 4 Members:

#10 tieuho

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 5 Bài viết:
  • 7 thanks

Gửi vào 14/04/2012 - 14:25

mùng 5 tháng 9 mà bạn strongstrem, cự môn ở tuất ngộ tuần. Bạn sửa lại lá số đi tôi không biết lấy lá số thế nào

Thanked by 1 Member:
Hot

#11 yes or no

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 572 Bài viết:
  • 846 thanks

Gửi vào 16/04/2012 - 09:54

Ủa.Lá số 5 và số 6 là gì vậy?

Lá số 5:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

huynhthanhchiem, on 07/04/2012 - 23:05, said:

Lá số : Cự môn ở tuất ngộ Tuần
Sinh ngày 22 tháng 8 năm Đinh Mão giờ Hợi tức sinh vào thứ tư ngày 14 tháng 10 năm 1987 Dương Lịch.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#12 huynhthanhchiem

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 202 Bài viết:
  • 341 thanks

Gửi vào 20/04/2012 - 09:05

Sinh ngày 22 tháng 8 năm Đinh Mão giờ Hợi tức sinh vào thứ tư ngày 14 tháng 10 năm 1987 Dương Lịch.Đây là lá số có sao Cự Môn ở Tuất ngộ Tuần là đúng rồi. Bạn yes or no lấy đúng rồi. Cám ơn bạn !

Sửa bởi huynhthanhchiem: 20/04/2012 - 09:05


Thanked by 1 Member:

#13 xiaojie

    Hội viên mới

  • HV Đợi Kích Hoạt
  • 46 Bài viết:
  • 13 thanks

Gửi vào 20/04/2012 - 09:44

Lá Số nam sinh 10h30 phút sáng ngày 6-12-1988 DL Phá Quân cư ngọ!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#14 huynhthanhchiem

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 202 Bài viết:
  • 341 thanks

Gửi vào 20/04/2012 - 12:47

@ xiaojle : tôi chưa kiểm tra nhưng chưa thấy điểm ăn nhập với topic này. Thank !

Sửa bởi huynhthanhchiem: 20/04/2012 - 12:47


#15 minhduc

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 587 Bài viết:
  • 945 thanks

Gửi vào 20/04/2012 - 14:22

dear huynhThanhCHiem,

Tui muốn anh luận dùm lá số này của tui xem có khớp với thực tế chút nào hông (đã gởi trên này cho mọi người nghiên cứu, có bác VuiVui đã giải đoán)... vì theo sách cách Thất sát triều đẩu, đắc 3 vòng trường sinh, lộc tồn, thái tuế thì hầu như sách nào cũng cho là tốt công danh tài lộc lẫy lừng (thực tế thì không như vậy mà làm gì cũng quá cực khổ, còn tài lộc đâu hổng thấy mà cứ xèng xèng tiền trong túi hầu như lúc nào cũng âm... tóm lại tui đã ăn chay trường tu thấy mụ nội luôn gần hai chục năm nay...)... lá số nhìn qua thì khá đẹp vì 14 chính tinh đều miếu vượng, đắc tứ linh long phượng hổ cái, thái tuế lộc tồn, khoa quyền lộc, tả hữu, khúc xương quang quý, đế vượng tướng quyền... cung Di bị Triệt nhưng đáo Kim cung nên cũng không phải là xấu. Tóm lại tui muốn anh luận giải theo cách của anh vì tui khoái cái cách luận rạch ròi từng phần và nhất là có cái món Đại Diệc gì đó của anh nó bao quát gói trọn kết quả.

Lá số sinh năm1974 (Giáp Dần), tháng 04 (tháng Mậu Thìn), ngày 06 (ngày Đinh Sửu) vào lúc 4:30 phút sáng (giờ Nhâm Dần).

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi minhduc: 20/04/2012 - 14:43


Thanked by 3 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |