Jump to content

Advertisements




Nút ruồi



667 replies to this topic

#331 Totobi

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 8 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 10/08/2011 - 13:32

Kính chào các bác, em mới tham gia nhưng cũng có hứng thú với việc xem nốt ruồi lắm.
Em cũng có một cái nốt ruồi to gần bằng hạt đậu ở dưới lông mày trái hình như khớp với số 40 . Nốt ruồi này khi sinh ra em ko hề có, khoảng từ lúc học cấp 1 (hay cấp 2 , em ko nhớ chính xác :unsure: ) thì nó mới nổi lên :blink: . Ai cũng nói có nốt ruồi đó tính tình nóng nảy , mà em cũng công nhận là em dễ bực mình khó chịu. Em cũng đang định đi phá nốt ruồi đó vì nhiều người cũng khuyên làm thế, theo các bác em có nên phá đi ko ạ :unsure:


Ngoài ra trên môi em phía môi bên phải gần ở giữa có một cái nốt ruồi son, ko đỏ quá. Chỉ mới nổi lên khoảng 2-3 năm trở lại đây :mellow: không biết nó có ý nghĩa gì các bác nhỉ :unsure:

Sửa bởi Totobi: 10/08/2011 - 13:33


#332 TieuNhaDau

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 783 Bài viết:
  • 859 thanks

Gửi vào 11/08/2011 - 09:18

View PostThichGaiDep, on 06/08/2011 - 19:09, said:

Vầng!
Cô Nương đà có lòng tất được Phật chứng Tâm!:clap:
Tướng tai Hà Mã được áp dụng cho toàn thể Chúng Sinh ợ!
Còn về việc Cô Nương và Chư Vị thương tưởng Nhà Chùa mà nhờ coi giúp mấy cái nốt "vừa đen vừa bẩn" ấy thì cụng hỷ xả cho vì hiện tại cái Case Máy Tính nó lỗi. Mới cài lại thì không tài nào xem được ảnh cho ra hồn! :Ouch:
Đành cam thất lễ để Chư Vị chờ vậy!

Mô Phật!

TGD
Kính chào đại sư.
Tiểu nữ thực sự cảm phục về tài năng và đức độ của đại sư. .Theo tiểu nữ nghĩ thì việc xem tướng phải có nhân duyên, đôi khi chờ đợi cũng là một thú vui ạ :) Tiểu nữ xin cảm ơn đại sư. Chúc đại sư và gia đình hạnh phúc, vạn sự như ý.

#333 nguoimientay

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 6 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 11/08/2011 - 12:01

Cụ Thichgaidep ngao du thiên hạ lâu về nhẩy. Lần mò lại topic này em mới biết: té ra cụ lọ mọ từ bên ô tô phân sang đây. Nhà em cũng ở bển mấy năm rồi. Hy vọng khả năng chụp ảnh bằng mồm của em nó không quá tệ, đặng cụ còn cho thêm vài nhời vàng ngọc :D. Nhà em cảm ơn cụ ợ.

#334 viveza

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 18 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 15/08/2011 - 21:55

View PostThichGaiDep, on 05/08/2011 - 11:20, said:

Vầng!

Anh "con giai" nào mà được Cô Nương "sủng ái" mang cả "mụn cứt ruồi" lên hỏi thế nhể?:lol:
Phiếm thôi! Nếu có "dữ kiện" như trên thì ngu kiến của Nhà Chùa là:

- Người thẳng tính, ăn sóng nói gió. Thích hợp làm Binh Nghiệp hoặc Kinh Doanh mà kiếm ăn hay hơn là làm Kỹ-Mỹ Thuật.
- Mồm mép như "tép nhảy" thế thì "hội" con gái chắc nó thích lắm đấy nhể? =P~ Người này có tí Duyên ăn nói dễ đi vào lòng người, nếu cẩn ngôn một tí có thể Thăng Tiến nhanh.
- Nếu muốn Công Danh hay Sự Nghiệp phát triển thì nên "tách tàu mẹ" ra khơi làm ăn sẽ giàu có và cao sang lắm!

Vị chi là Nhà Chùa đà trả Cô Nương đủ ba cái "gạch đầu dòng", xin được ngưng lời!

Mô Phật!

TGD

Hihi, bác TGD ơi, cái gì bác nói cũng chuẩn hết ạ :clap: , từ công việc đến tính cách đúng hết lun ạ. Chắc hôm nào cháu phải dùng bút xóa xóa cái nốt ruồi thứ 2 đi thôi, chứ để như thế này thì cháu lo lắm ạ :cry:

#335 ThichGaiDep

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 310 thanks

Gửi vào 15/08/2011 - 22:18

View Postmittron9x, on 01/08/2011 - 18:15, said:

Kính chào đại sư TGĐ
Kính chúc đại sư sức khỏe an khang, vạn sự như ý .
Tiểu nữ thật sự rất ngưỡng mộ tài năng cửa đại sư. Nhân đây tiện nữ xin có vài câu muốn thỉnh đại sư, mong đại sư hạ cố xem :
Tiểu nữ có ba nốt ruồi trên cánh tay trái, tiểu nữ chưa up được hình nên đại sư cố gắng tưởng tượng được không ạ.
-nốt to và đậm nhất, (nhìn trực diện thưa đại sư)cách vai khoảng 8cm ( không phải ở vị trí tiêm bắp đâu thưa đại sư): nốt này đường kính cỡ 3mm, màu đen sậm
-nốt to thứ nhì nằm trên cẳng tay cách cổ tay khoảng 8cm, nhìn từ mu bàn tay lên ạ: nốt này đường kính 2 mm, màu nâu sậm
_nốt nhỏ nhất chỉ như bút chì chấm, màu nâu nhạt nằm ở vị trí tiêm bắp.
Ngoài ra trên tay phải tiểu nữ có xuất hiện nốt ruồi đen,như vết bút chì chấm nằm trên đường tâm đạo,nốt này đã xuất hiện được từ 3 năm nay.
Một nốt nhỏ nữa( như vết bút chì chấm), nhìn từ mu bàn tay phải, nằm phía chân ngón tay cái,chỗ giữa ngón cái và ngón trỏ, nốt này thì lâu rùi thưa đại sư.
Mong đại sư xem và luận giải giùm ạ. Tiểu nữ xin đa tạ.:)

Mô Phật!

Quả thật máy móc vỡn hỏng ngày càng nặng hơn :Ouch:! Thôi thì Chư Vị Thí Chủ thể tất cho Nhà Chùa tội hồi đáp chậm vậy nhé! Thiện tai!

1. Ba cái nốt ruồi trên cánh tay trái: Quan trọng nhất là nốt màu đen ở "đầu bắp chuột" ấy! :clap: Một tướng quý mà bất cứ "lây-đì" nào bên Tây Phương cụng mơ ước được sở hữu đấy ợ.
2. Hai nốt ruồi trên bàn tay phải, một ở Tâm Đạo và một nằm ngay tại huyệt Hổ Khẩu: Phàm Cô Nương cứ thương nhớ ai thì đều mang nỗi buồn về cho Tâm Can mình phỏng?! :D

Nhà Chùa xin có ngu kiến:

- Cô Nương là người có sức khỏe hơn người, có sẵn Thiện Tâm giúp Đời nhưng cụng xin nói ngay là không trông chờ báo đáp đâu ợ! Hiện Cô Nương có làm về ngành Giao Tế hay phục vụ Cộng Đồng không ợ?

- Trong thời gian ba năm trở lại đây, Cô Nương kiếm ăn không đến nỗi tệ. Duy chuyện Tình Cảm là lấy đi của Cô Nương rất nhiều Thời Gian và Tâm Lực... Nhà Chùa chỉ biết mách Cô Nương hãy "đơn giản hóa" các tiêu chuẩn để có được một cuộc sống an lạc hơn mà thôi!

- Về tổng quan: Cô Nương có sức quấn hút, nói năng lưu loát không chừng còn có cả khả năng học Ngoại Ngữ nữa cơ! Cô Nương có sức ảnh hưởng đến mọi người xung quanh và đôi khi, cụng bị ảnh hưởng của một vài người nhưng điều này là không thường xuyên. Sẵn có cá tính độc lập và lòng tự tôn khá lớn nên phàm Công Việc hay Ý Trung Nhân có làm thất trực ý mình là Cô Nương có thể thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình. Cụng có thể nói Cô Nương không thích "lấy lòng" trong công việc ngay cả người đó là Thượng Cấp của mình. Kiếm ăn thường không mấy khó khăn nhưng việc chuyển vài ba nghề thì dễ xảy ra. Quý tướng, có thể sinh Hiếu Tử và Sự Nghiệp sẽ định hình từ năm ba mươi trở ra.

Lời cuối cùng: Cảm ơn Cô Nương dành cho Nhà Chùa sự ban khen! Thú thật là Nhà Chùa chỉ giỏi ngắm Phụ Nữ Đẹp và biết "bét phốc" thôi ợ! Vì là sách về Tướng Thuật "chính thống" chửa dám đọc một trang nào nên có gì mạo phạm mong Cô Nương thể tất nhá! :lol:

Chúc Cô Nương sớm an lòng toại ý! Một cái Giấc đẹp trong đêm nay Cô Nương nhể!

TGD

#336 ThichGaiDep

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 310 thanks

Gửi vào 15/08/2011 - 22:36

View Postnhanhau, on 01/08/2011 - 21:54, said:

Ôi! Con vẫn đang đợi Thầy TGD nè :angry:
Thầy cho con hỏi tiếp rằng: Ở trong bàn tay trái có 3 nút ruồi son thẳng hàng nhau. Mọc trên 3 ngón tay (ngón giữa, ngón đeo nhẫn, ngón út) thì có phải điểm gì ghở lắm phải ko Thầy :cry:

Vầng!

Đúng là cả ba ngón tay đại diện cho: Bản Mệnh, Tình Yêu và Khoái Cảm đều có nốt ruồi son thì đúng là điềm báo... mà điềm báo này lại thuộc vấn đề... Hỷ Sự mới khiến Chủ Nhân "bận rộn" chứ ợ! :lol:
Phàm người "nhân hậu" chắc chắn được Trời Phật chở che! Thí Chủ cứ yên lòng đi ợ! :D

Mô Phật!

TGD

#337 Thanh.Long

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1075 Bài viết:
  • 1444 thanks
  • LocationTuyệt Tình Cốc

Gửi vào 15/08/2011 - 22:39

bác sĩ Thích Gái Đẹp , coi cho em dzơ'i , em có 2 nốt rùu một ở môi trên và 1 môi dưới , 1 nốt ruồi lớn trên đỉnh vai trái , và nhiều nốt ruồi ở dương vật .

#338 Cự Cơ

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 2001 Bài viết:
  • 3143 thanks

Gửi vào 15/08/2011 - 22:43

View PostThanhLongHoaCai, on 15/08/2011 - 22:39, said:

bác sĩ Thích Gái Đẹp , coi cho em dzơ'i , em có 2 nốt rùu một ở môi trên và 1 môi dưới , 1 nốt ruồi lớn trên đỉnh vai trái , và nhiều nốt ruồi ở dương vật .

Bạn chưa biết về Bác TGD thì không sao, nhưng nếu biết rồi thì lên xưng hô cho đúng phép :)

#339 ThichGaiDep

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 310 thanks

Gửi vào 15/08/2011 - 22:50

View Postnguoimientay, on 05/08/2011 - 15:32, said:

Thầy Thichgaidep cảm phiền cho Nguoimientay hỏi thêm chút nữa: ở ngay bên rìa ngoài đầu gối chân phải của em có một bớt son to cỡ miệng chén uống trà (tầm 3x3cm) màu đỏ tươi, nhưng nó không tròn như miệng chén mà hơi méo méo. Ngay bên cạnh mắt cá chân phải em (gần con khoai, hướng về phía gót chân ấy ạ) cũng có một cái bớt đen nhỏ hơn (tầm 1cm), không hiểu hai cái bớt 1 đỏ 1 đen ấy có ý nghĩa gì không thưa thầy? Ngày em còn nhỏ thấy mẹ em trêu là: chắc kiếp trước con hư quá, đầu thai nhà nào đó và thác yểu nên nọ làm dấu để con hết đường lộn về đây mà. Chân thành cảm ơn thầy!

Mô Phật!

Thí Chủ chắc là hỏi nếm chửa ưng nên muốn "hỏi thêm cho chắc" phỏng ợ? :lol: Hì... Thể tất cho Nhà Chùa hồi đáp muộn cái nhá!

Thí Chủ như đà dẫn ở bài trước là có "máu Bôn Ba" chứ ít khi chịu ngồi yên một chỗ. Phàm làm công việc gì để kiếm ăn cụng không trông chờ kiểu "há miệng mong sung rụng trúng mồm" mà phải tự tay hái lấy Thành Quả. Thí Chủ có làm về bên Kỹ Thuật hay Giao Thông Vận Tải không ợ? nếu làm ở lĩnh vực vừa nêu thì Thí Chủ khá cẩn trọng, phàm thuộc hạ có làm tốt đến đâu, Thí Chủ cụng để mắt vào chứ không chịu "nghe báo cáo" đâu ợ! Còn như làm các lĩnh vực khác thì Bần Tăng chả dám bàn đâu ợ... :lol: vì nếu thẳng tính mà đi buôn bán rồi lại cài cắm hàng kém phẩm chất để lấy lãi thì Thí Chủ không có "sở trường" nên dễ "sụp tiệm" lắm ợ! :D
Hy vọng việc "trả lời thêm" của Nhà Chùa không làm Thí Chủ khó chịu!

Thiện tai!

TGD

#340 ThichGaiDep

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 310 thanks

Gửi vào 15/08/2011 - 22:58

View Postgiakhoa, on 05/08/2011 - 18:26, said:

Thỉnh thầy , con vừa mới mọc lên một nốt ruồi màu nâu nhạt chếnh lên trên mép phải hơn 1 cm về phía quyền,Đó là điềm gì ạ?

Với lại con hay thấy một số phụ nư có nốt ruồi ở dưới cầm như hình.Nó có ý nghĩa gì
Posted Image

Mong thầy từ bi hỉ xả chỉ dạy cho conPosted Image

Mô Phật!

Công Tử "thừa biết nó là điềm gì..." phỏng ợ!? ;)
Về nốt ruồi trong ảnh, Bần Tăng thú thật chả nhìn thấy gì (máy hỏng mà), trông như một bức tranh trừu tượng ấy:D!
Về phần Công Tử, Nhà Chùa cụng lấy làm mừng vì thời gian qua việc nghiên cứu Tướng Thuật của Gia Khoa Công Tử có tiến bộ! :clap:
Cụng cần nhắc Công Tử chịu khó rèn luyện Thân Thể và "đãi Thần Khẩu" nhiều hơn để giúp Đời!

Công Tử có cái Giấc an lành nhé! ;)

TGD

#341 lusm

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 35 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 15/08/2011 - 23:03

Bác TGD xem giúp cháu,cháu có 1 nốt ruồi son ở xương vai trái (đằng trước) k biết ý nghĩa thế nào ạ?

#342 ThichGaiDep

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 187 Bài viết:
  • 310 thanks

Gửi vào 15/08/2011 - 23:19

View Postnaussie, on 05/08/2011 - 20:59, said:

Bạch Thầy,
Quả thật trên đời này mọi việc đều cần chữ 'duyên' :D .
1./ Thầy cho con hỏi chị họ con có tới 4 lỗ tai từ lúc mới sinh ra. Như vậy có ý nghĩa gì đặc biệt không thầy. Ở tay phải chị ấy, phía sau bắp tay ( hay đối diện với nơi nổi con chuột phía trước) có nốt ruồi đen nổi. Phần ngay giữa eo phải cũng có nốt ruồi. Mong thầy giải giúp.
2./ Phần con lại phát hiện thấy nốt ruồi đen trên eo trái, càng ngày càng đậm ợ.
Kính thầy.

Mô Phật!

Chết nỗi, Nhà Chùa người Miền Bắc nên sau khi "săm soi ngắm nghía" chán chê bức ảnh ấy chả thấy tai của Lệnh Tỷ khác người phàm bao nhiêu;). Mãi sau, có đứa Cháu họ hàng xa nó vào trong Nam sinh sống khá lâu thấy Nhà Chùa thắc mắc nó mới nói "Ối giời Thúc Thúc ời! Trong kia họ không gọi "cái tai" mà họ gọi là... lỗ tai cơ! Thúc mờ tìm thế thì hết mùa hoa chuối mới tìm được cơ ợ..." :Ouch: Thể tất cho Nhà Chùa phân vân tí nhá! :lol:

1. Lệnh Tỷ là người "nói được làm được" phải cái tính tình khá Thẳng Thắn phỏng ợ? Người mà sở hữu thêm hai cái "tai phụ" thì là người thông minh tháo vát, dám nghĩ dám làm. Kẻ ăn người làm chớ có coi thường mà chểnh mảng hay trí trá khi có một "bà chủ" như thế. Tuy nhiên, trong giao dịch với đối tác làm ăn thì không phải lúc nào cụng "xuôi chèo mát mái" đâu ợ! Phàm kiếm ăn thì phải giao tiếp nhiều hạng người mà mình tỏ ra sắc sảo quá thì sẽ có một vài cuộc giao dịch bất thành... Thí Chủ nhắc Lệnh Tỷ được không hay để "bả" xem bài này của Bần Tăng?! Nhiều lúc "mắt dắm mắt mở cụng có cái hay của nó" đấy! ;) Nếu không thì có thể hợp tác với người mà mình tin cẩn để các giao dịch này cho họ làm, mình lui về Quản Lý chả phải hay hơn ru?! Bình Sinh tuyệt vời, có Phu-Tử hiền hòa và Tương Lai có vài người Quý Hiển đấy ợ! :clap:

2. Về phần Thí Chủ mới "khai quật" được cái nốt ruồi ấy thì Nhà Chùa cụng chúc mừng! :clap: Nếu mà "nó" có "họ hàng ở miền Nam" thì càng mừng Thí Chủ ợ! Hiếu Tử sau này ắt hiển hách chứ không đùa. Việc nuôi dạy cần phải "cương nhu đúng độ" đấy ợ!

Chúc Nausie Thí Chủ có cái Giấc thật ngon!

TGD

Sửa bởi ThichGaiDep: 15/08/2011 - 23:24


#343 naussie

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 22 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 16/08/2011 - 01:40

View PostThichGaiDep, on 15/08/2011 - 23:19, said:

Mô Phật!

Chết nỗi, Nhà Chùa người Miền Bắc nên sau khi "săm soi ngắm nghía" chán chê bức ảnh ấy chả thấy tai của Lệnh Tỷ khác người phàm bao nhiêu;). Mãi sau, có đứa Cháu họ hàng xa nó vào trong Nam sinh sống khá lâu thấy Nhà Chùa thắc mắc nó mới nói "Ối giời Thúc Thúc ời! Trong kia họ không gọi "cái tai" mà họ gọi là... lỗ tai cơ! Thúc mờ tìm thế thì hết mùa hoa chuối mới tìm được cơ ợ..." :Ouch: Thể tất cho Nhà Chùa phân vân tí nhá! :lol:

1. Lệnh Tỷ là người "nói được làm được" phải cái tính tình khá Thẳng Thắn phỏng ợ? Người mà sở hữu thêm hai cái "tai phụ" thì là người thông minh tháo vát, dám nghĩ dám làm. Kẻ ăn người làm chớ có coi thường mà chểnh mảng hay trí trá khi có một "bà chủ" như thế. Tuy nhiên, trong giao dịch với đối tác làm ăn thì không phải lúc nào cụng "xuôi chèo mát mái" đâu ợ! Phàm kiếm ăn thì phải giao tiếp nhiều hạng người mà mình tỏ ra sắc sảo quá thì sẽ có một vài cuộc giao dịch bất thành... Thí Chủ nhắc Lệnh Tỷ được không hay để "bả" xem bài này của Bần Tăng?! Nhiều lúc "mắt dắm mắt mở cụng có cái hay của nó" đấy! ;) Nếu không thì có thể hợp tác với người mà mình tin cẩn để các giao dịch này cho họ làm, mình lui về Quản Lý chả phải hay hơn ru?! Bình Sinh tuyệt vời, có Phu-Tử hiền hòa và Tương Lai có vài người Quý Hiển đấy ợ! :clap:

2. Về phần Thí Chủ mới "khai quật" được cái nốt ruồi ấy thì Nhà Chùa cụng chúc mừng! :clap: Nếu mà "nó" có "họ hàng ở miền Nam" thì càng mừng Thí Chủ ợ! Hiếu Tử sau này ắt hiển hách chứ không đùa. Việc nuôi dạy cần phải "cương nhu đúng độ" đấy ợ!

Chúc Nausie Thí Chủ có cái Giấc thật ngon!

TGD
Bẩm Thầy,
Hổm rày con trông chờ thầy tái xuất quá trời.
1./ Hị hị, thầy nói đúng về lệnh tỷ của con hết ấy ạ. Đúng là lệnh tỷ con là dân mần ăn: dám nói dám làm. Con sẽ cho tỷ tỷ con đọc lời khuyên của thầy để cho lệnh tỷ con lui về 'hậu trường' mà giao cho con làm ăn :Embarrassed: :clap:
2./ Dạ cóa ợ. Sao con thấy con có nốt rùi tốt cho hiếu tử sau này mà phần con thì giờ này còn 'hẩm hiu' hợ hợ.

Thầy cho con hỏi thêm 2 câu nữa ợ ( do con khai quật nốt rùi của tỷ tỷ và của con ngày càng nhiều )
1./ Trên cánh tay phải, phía sau ( phần đối diện với con chuột phía trước ợ), tỷ tỷ con có 1 nốt rùi nổi đen thui như hột đậu. Có phải thầy đã giải thích phía trên rùi không ợ. Đồng thời tỷ cũng có nốt rùi son ở cổ tay phải ạ.
2./ Phần con trên cánh tay phải, phía trước có nốt rùi lặn trên chỗ con chuột ngự trị. Bên cánh tay trái cũng có nốt giống vậy nhưng hơi chếch qua phía thân người nếu con xuôi thẳng tay và lòng bàn tay hướng ra phía trước ).

Con đã tiển 2 em rùi trên bàn tay về nơi cực lạc rùi ợ. :D
Con cảm ơn thầy rất nhiều.

Sửa bởi naussie: 16/08/2011 - 01:42


#344 lucbinh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 16/08/2011 - 02:49

View Postlucy, on 03/08/2011 - 00:16, said:

Thầy thichgaidep cho con hỏi mấy cái nốt ruồi với ạ

1. Trên mặt: - bên phải: nốt ruồi thứ 1 trên gò má cách chân mũi 4cm cách đuôi mắt 2 cm, nốt ruồi thứ 2 cách cánh mũi 3cm cách nốt ruồi trên 2cm, nốt ruồi thứ 3 cách mép 1cm cách nốt ruồi trên nó 3m, 3 nốt ruồi này thẳng hàng nhau, màu đen, theo thứ tự nhỏ dần, nốt ruồi thứ 1 nổi to khoảng 3mm.
- Bên trái: 1 nốt ruồi ở đuôi mắt, 1 nốt ruồi dưới mắt cách mắt 1 cm cách chân mũi 2,5cm, cả 2 nốt ruồi này to khoảng 1mm, màu đen.
2. Trên cổ: - 1 nốt ruồi to bằng hạt đậu màu đen, nổi thẳng hàng với nốt ruồi thứ 1 và thứ 2 bên phải khuôn mặt, cách xương vòng cổ khoảng 4cm.
- 1 nốt ruồi bên trái, màu đen thẳng hàng với nốt ruồi khóe mắt bên trái, to khoảng 3mm, cách xương vòng cổ khoảng 2cm.
3. 1 nốt ruồi trong nách phải, màu đen nổi, 1 nốt ruồi trên vai phải màu đen 1mm. 1 nốt ruồi son bên ngực trái, 1 nốt ruồi son trên tay trái chỗ khuỷu tay phía trong. và 1 số nuốt ruồi khác ở tay và chân con không tả được hết, tương đối thẳng hàng nhau.
Những nốt ruồi trên đều có từ lâu rồi, con không nhớ thời gian cụ thể.

Kính thầy!
Hic thầy thichgaidep quên con rùi :(
P/s: con là nữ

#345 havi80

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 646 Bài viết:
  • 908 thanks

Gửi vào 16/08/2011 - 03:19

Bẩm thầy ThichGaiDep
Thầy làm ơn cho havi hỏi về mấy cái nút ruồi với ạ:
Thằng cu con của Havi nay được 1 tuổi có 3 nút ruồi đen trên vai phải, ngay trên vai luôn,thẳng hàng nhau, nút ở giữa đậm nhất đường kính khoảng 3mm, hai nút còn lại cách đều nút giữa và có đường kính khoảng 2mm.Lúc mới sinh havi đã nhìn thấy và havi muốn hỏi thầy có nên phá chúng đi không ? Havi nghĩ nếu để chắc sau này chúng sẽ to lắm thầy ạ ?

Trong kẽ ngón chân cái của havi cách đây 3 năm tự nhiên mọc 1 nút ruồi đen, to khoảng 3mm, ở bàn chân phải.Cũng thời gian trên thì ở dưới lòng bàn chân phải, chỗ hõm hay còn gọi là gan bàn chân mọc 1 nút ruồi son khoảng 1,5mm, đối xứng qua bàn chân trái thì có nút ruồi đen kích cỡ như vậy. Và trên lưng havi thì từ lúc mới sinh đã có sẵn hai nút ruồi đen nổi to: 1 ở ngay giữa sống lưng và 1 ngang về bên phải, có nên tiễn nó đi không thầy vì havi ghét chúng lắm, không thể nào mặc áo hở lưng được.

Con gái havi năm nay gần 3 tuổi thì có 1 nút ruồi son khoảng 1mm ở gò đối diện với ngón út bàn tay trái, và bé cũng thuận tay trái.

Havi xin hỏi thầy mấy cái nút ruồi trên thì nên "tây hỏi" cái nào và nâng niu cái nào ạ, thầy từ bi cho havi biết để havi biết đường đối xử với chúng cho đúng ạ.
Chúc thầy giấc bình an!






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

3 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 3 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |