Jump to content

Advertisements




SingularityNET: Bước Phát Triển Kế Tiếp của Trí Tuệ Nhân Tạo AI


13 replies to this topic

#1 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 12/10/2018 - 23:28

SingularityNET: Bước Phát Triển Kế Tiếp của trí tuệ nhân tạo AI

Ngành công nghiệp AI chủ yếu là độc quyền của một vài gã khổng lồ công nghệ. SingularityNET tìm cách phá vỡ nó bằng cách cung cấp một thị trường phi tập trung cho phép các nhà phát triển AI từ khắp nơi trên thế giới kết nối với người dùng. Điều làm cho SingularityNET thú vị hơn nữa là thực tế là nó cho phép khả năng AI học hỏi lẫn nhau.
Thị trường AI phân cấp
SingularityNET cho phép các công ty, từ các doanh nghiệp nhỏ nhất đến các tập đoàn lớn nhất, để liên lạc với các nhà phát triển AI, những người có thể đã có giải pháp hoàn hảo cho các vấn đề của họ. Điều này cho phép các doanh nghiệp có số tiền giới hạn để tìm nhà phát triển AI phù hợp với ngân sách của họ. Ngoài ra, các nhà phát triển AI chuyên môn cao cũng có thể dễ dàng được phát hiện thông qua SingularityNET. Nếu không có một thị trường phi tập trung như vậy, các doanh nghiệp sẽ phải đối phó với các công ty AI lớn, lãng phí thời gian và tiền bạc có giá trị trong quá trình này.
“Nói ai đó có một hệ thống máy tính đang làm gì đó, và họ muốn AI làm tốt hơn. Trừ khi bạn là Google hoặc Tencent, có thể bạn sẽ không xây dựng AI của riêng mình - bạn sẽ làm cho phần mềm của bạn lấy AI từ một số gói phần mềm hoặc API. Đó là những khách hàng, ”CEO Ben Goertzel của SingularityNET nói trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Forbes.



Một thị trường AI phi tập trung sẽ có tác dụng tương tự trong ngành công nghiệp AI như eBay có trên mua sắm trực tuyến. Người mua sắm có thể tìm thấy các mặt hàng kỳ lạ, khó tìm, hiếm và thích hợp từ eBay, thứ mà họ không thể làm với các cửa hàng trực tuyến thông thường khác. SingularityNET sẽ phục vụ khách hàng như vậy rất tốt bằng cách giúp họ tìm được nhà phát triển AI chính xác mà họ muốn bất kể nhu cầu chuyên môn của họ có thể như thế nào.
“Nếu chúng ta ngoại suy sự tiến hóa của nguồn mở sang thế giới AI, hôm nay chúng ta đang ở đâu đó vào những năm 1990, trong đó việc tạo ra giá trị của phần mềm đã được kiểm soát và chịu ảnh hưởng bởi một vài công ty… Trong thế giới đó, AI phân cấp là nguồn mở mới, ngoại trừ rằng tác động của nhân loại có thể là [một] thứ tự tầm quan trọng hơn đối với nhân loại, ”Jesus Rodriguez, đối tác quản lý tại Invector Labs, viết trong một bài báo ở mức trung bình.
AI học hỏi từ các AI khác
SingularityNET cũng mở ra một khả năng mới thú vị - nó cho phép AI kết nối với nhau, tạo ra một mạng lưới AI, nơi mỗi người có thể dạy lẫn nhau và học hỏi lẫn nhau. Điều này là có thể kể từ khi SingularityNET được xây dựng trên công nghệ Etherchain Blockchain cho phép người bán và người mua tương tác với nhau mà không cần một người trung gian. Và hiệu quả tích lũy của một AI nối mạng như vậy có thể rất lớn.
“Dữ liệu là nhiên liệu của máy học, nhưng ngay cả đối với máy móc, một số dữ liệu khó có được - nó có thể nguy hiểm, chậm, hiếm hoặc đắt tiền. Trong những trường hợp đó, máy có thể chia sẻ kinh nghiệm hoặc tạo ra những trải nghiệm tổng hợp cho nhau để tăng thêm hoặc thay thế dữ liệu. Nó chỉ ra rằng đây không phải là một hiệu ứng nhỏ, nó thực sự là tự khuếch đại, và do đó theo cấp số nhân, ”Singularity Hub trích dẫn Hod Lipson, giáo sư kỹ thuật cơ khí và khoa học dữ liệu tại Đại học Columbia.
Về bản chất, SingualrityNET có khả năng sẽ tạo ra một AI chung khổng lồ không có bộ điều khiển trung tâm. Thay vào đó, nó sẽ được tạo thành từ một số AI nhỏ chuyên dụng cao, cho phép trí thông minh chung được hưởng lợi từ mỗi thành phần AI. Và điều này cũng có nghĩa là các AI được coi là hữu ích hơn cho một mục đích cụ thể sẽ được phân bổ nhiều tài nguyên hơn.





Điều này cũng có nghĩa là AI sẽ đạt được sức mạnh chưa từng thấy thông qua kiến thức và kết nối trung tâm. Và sẽ không có ai theo dõi hay kiểm soát được.

Thanked by 3 Members:

#2 goldfish

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1036 Bài viết:
  • 459 thanks

Gửi vào 13/10/2018 - 12:23

Ứng dụng ML/DL vào nghiên cứu tử vi thì sẽ như thế nào nhỉ?
Ví dụ: tìm mối liên hệ giữa hình tướng của một người và ls tử vi. Input là ảnh (chân dung/mặt, dáng người...), output là x (chính tinh chẳng hạn). Attributes thì vô số kể
Liệu tử vi có thực sự "khoa học" hay không? Có lẽ trong tương lai sẽ có câu trả lời
It is truly a great time to be alive!

#3 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 13/10/2018 - 23:44

Các sao trong TV chủ về sự tiềm ẩn bên trong hơn là hình dáng bên ngoài nên liên hệ giữa hình tướng và sao cho tới giờ kiến thức rất thô sơ , input chưa có đũ data để machine learning mà phần Ứng thì deep learning chưa đũ để biết Ứng vì nó ở ngoài tầm của lý luận và phạm trù của trí tuệ của con người lẩn trí tuệ nhân tạo AI.

Khi AI từ vô cơ hoá hưủ cơ thì nguy co* nhân loại bị huỷ diet cận kề .

Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 13/10/2018 - 23:46


#4 KhongSoBun

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 664 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 14/10/2018 - 00:49

Tôi cũng muốn được rô bốt hoá.Cùng một lúc truy cập nhiều trang web đỡ tốn bao nhiêu thời gian.Thay vì click chuột thì chỉ cần ra lệnh bằng ý nghĩ. Cùng 1 s phát ra hai câu lệnh:
-Chào buổi trưa ông VDTD. Ông đã ăn cơm chưa.
-Hello bạn Supernova a di nam mô tô
Thú vị đấy chứ.Não lúc đó chỉ để tượng trưng thôi.Thay vì đọc sách thì chỉ cần mua gói trí tuệ.Khỏi cần tranh luận gì chỉ cần đặt lệnh : Find IQ : Máy báo VDTD 2.000. Supernova : 100.Như vậy lựa chọn giao tiếp cũng đơn giản hơn rất nhiều.


#5 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 14/10/2018 - 01:04

Ông có muốn là người đầu tiên làm chủ rô bốt (không phải rô bốt hoá) thì ghi tên vớí Elon Musk .


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





#6 KhongSoBun

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 664 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 14/10/2018 - 01:11

Tôi muốn được rô bốt hoá chứ không muốn làm chủ nhân của rô bốt.Và tiến tới XHCN rô bốt ở một tương lai không xa.Cảm giác chạy đua nâng cấp cứ như lên tàu noeh vậy =))))) Thuyền bốt.

Thanked by 1 Member:

#7 goldfish

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1036 Bài viết:
  • 459 thanks

Gửi vào 14/10/2018 - 04:45

đúng là không đủ dữ liệu cho training mảng phân tích ảnh nhưng ML còn nhiều ứng dụng khác lắm chứ ạ
birth certificate ở nước ngoài có giờ sinh nhưng ở VN mình chưa có (??), cũng không có depository như ancestry.com để thu thập dữ liệu
dữ liệu thiếu thốn quá thì ko train được

Sửa bởi Supernova: 14/10/2018 - 04:50


#8 goldfish

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1036 Bài viết:
  • 459 thanks

Gửi vào 14/10/2018 - 05:25

những vấn đề tưởng chừng là không thể giải được như số phận con người theo cháu chỉ là một bài toán rất khó với nhiều biến số mà bộ não con người chưa đủ khả năng phân tích

khó mà đoán được loài người sẽ phát triển đến mức nào trong vòng 50 năm tới (máy tính xuất hiện từ WWII), bây giờ có thêm quantum computer thì ngày con người biến thành cyborg chắc không xa,


Sửa bởi Supernova: 14/10/2018 - 05:32


#9 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 14/10/2018 - 12:24

Khi thị trường kinh tế có nguy cơ bị chậm lại thì sẽ có sản phẩm kỹ thuật mớí ra lò để kich thích kinh tế và thị trường tiêu thụ cũng như đảm bảo vị trí siêu cường của nước mạnh. Trung bình thì mổi 20-30 năm sẽ có một cuộc cách mạng kỷ thuật như computer của thập niên 70-80 rồi qua 90-2000 là multimedia , kế đến sau 2000 là internet rồi qua cell phone. Cell phone đã bắt đầu mature rồi , AI là cách mạng sản phẩm mới mà Quantum Computer và Nano technology là những cải tiến kỷ thuật để có thể hoàn chỉnh những ứng dụng của AI và robot.

Thanked by 1 Member:

#10 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 28/11/2018 - 00:42

Tại sao Trung Quốc có lợi thế hơn Mỹ trong phát triển vũ khí AI

Xác định trí tuệ nhân tạo (AI) là tương lai của chiến tranh, chính phủ Trung Quốc đang đầu tư mạnh vào việc phát triển vũ khí dựa trên AI. Và mặc dù Hoa Kỳ là công nghệ vượt trội, nỗi ám ảnh tập trung bằng laser của Bắc Kinh với trí thông minh nhân tạo đang thúc đẩy các cơ quan tình báo Mỹ và các nhà phân tích chính trị.
Lợi thế của Trung Quốc
Để đào tạo trí thông minh nhân tạo cho tiềm năng tốt nhất của nó, nó là cần thiết rằng AI được cho ăn với càng nhiều dữ liệu càng tốt. Chỉ với một tập dữ liệu lớn có thể một AI thành công trong việc phân biệt giữa các mối quan hệ nhân quả thực sự và những người đã xảy ra tình cờ.
Ở khía cạnh này, Trung Quốc đã đánh bại Hoa Kỳ. Trung Quốc có dân số hơn 1,3 tỷ người, gấp hơn 4 lần dân số của Hoa Kỳ. Quy mô dân số lớn hơn có nghĩa là các công ty AI của Trung Quốc có quyền truy cập vào lượng dữ liệu lớn hơn. Do đó, AI Trung Quốc có tiềm năng phát triển và trưởng thành nhanh hơn khi so sánh với hệ thống AI của Hoa Kỳ về chỉ số này.

Quy mô dân số lớn hơn có nghĩa là các công ty AI của Trung Quốc có quyền truy cập vào lượng dữ liệu lớn hơn.
Điều khôi hài là chế độ độc tài của Trung Quốc cũng là một đóng góp lớn cho sự tiến bộ của nó trong nghiên cứu AI. Không giống như Hoa Kỳ, Bắc Kinh không phải quan tâm đến các quyền tự do dân sự và các vấn đề về quyền riêng tư khi chia sẻ dữ liệu công khai với các công ty tư nhân. Chính phủ Trung Quốc có thể vượt qua bất kỳ chính sách nào để hỗ trợ sự hợp tác như vậy nếu họ tin rằng kết quả sẽ mang lại những lợi ích đáng kể.
Ngược lại, các công ty AI của Hoa Kỳ chủ yếu bị giới hạn bởi dữ liệu mà họ tự thu thập. Chính phủ không thể chia sẻ dữ liệu công dân với các doanh nghiệp AI vì nó vi phạm quyền riêng tư của công dân. “Các xã hội cởi mở và tự do của chúng tôi tạo thuận lợi cho sự phát triển của AI, nhưng theo đuổi duy nhất của nhà nước Trung Quốc về những công nghệ này đặt sự cởi mở và tự do tương tự,” Elsa Kania, một đồng nghiệp tại Trung tâm An ninh Mỹ mới, nói với OZY .
Một cảm giác đạo đức sai lầm cũng dường như đã thu hút các công ty Mỹ khi họ bước ra khỏi việc liên kết với quân đội Mỹ. Gần đây, Google cho biết họ sẽ không làm việc với Bộ Quốc phòng Mỹ trong việc phát triển các công nghệ quân sự có thể gây hại cho người dân. Ở Trung Quốc, mối quan tâm đó không tồn tại chút nào.
Trên thực tế, Bắc Kinh đã đưa ra một quy định mới vào năm ngoái, điều này khiến các công ty tư nhân phải chia sẻ công nghệ với quân đội. Luật như vậy sẽ không thể vượt qua ở Hoa Kỳ

Bắc Kinh đã đưa ra một quy định mới vào năm ngoái, khiến các công ty tư nhân phải chia sẻ công nghệ với quân đội. (Ảnh: Ảnh chụp màn hình / YouTube)
Lợi thế Mỹ
Hoa Kỳ có một lợi thế lớn so với Trung Quốc - nó có thể thu hút tài năng AI từ khắp nơi trên thế giới. Theo ước tính, riêng Google đã có gần 50% trong số 100 nhà khoa học AI hàng đầu thế giới, hầu hết đều làm việc ở Bắc Mỹ hoặc châu Âu.
Vì hầu hết các nhà khoa học có thu nhập cao sẽ làm việc trong một xã hội tự do, dân chủ hơn là ở một đất nước thường xuyên theo dõi họ, Trung Quốc sẽ có thời gian khó khăn hơn để thu hút các nhà nghiên cứu hàng đầu về AI sống và làm việc ở đó.
“Người chiến thắng trong cuộc đua [AI] này có thể sẽ phụ thuộc vào việc nút cổ chai cuối cùng là về công nghệ cốt lõi hay chi tiết thực hiện. Nếu nút cổ chai là kỹ thuật - những cải tiến chính cho thuật toán cốt lõi - thì lợi thế Mỹ Nếu nút cổ chai là về thực hiện - cơ sở hạ tầng thông minh hoặc thích ứng chính sách - sau đó là lợi thế Trung Quốc, ”theo Wired.
Bắc Kinh được cho là đang đầu tư và cải tạo các lĩnh vực giáo dục công nghệ để xác định và hỗ trợ tài năng AI từ cộng đồng dân số. Nó thậm chí còn bắt đầu tuyển dụng thanh thiếu niên vào các khóa học công nghệ vũ khí AI.

------------
PS : Theo tôi thì data cho AI của Tàu vơi' 1.3 tỉ dân chỉ giúp giàu dữ liệu về mặt sinh hoạt xã hội của họ chứ chẳng liên quan gì đến dữ liệu cho AI trong chiến tranh và phát triển vũ khí, trái lại Mỹ có nhiều kinh nghiệm chiến trường thực chiến nơi mặt trận hơn Tàu và đó là 1 trong những lý do Tau` bị thất bại nặng nề khi xâm lăng Viêt Nam năm 1979.

Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 28/11/2018 - 00:56


Thanked by 1 Member:

#11 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 13/12/2018 - 23:57


Trí tuệ nhân tạo và chỉnh sửa gen là hai trong số những công nghệ phát triển nhanh nhất trên thế giới vì tiềm năng đáng kinh ngạc của chúng để biến đổi loài người. Tuy nhiên, việc kết hợp AI với chỉnh sửa gen không chỉ mang đến tiềm năng của một tương lai đáng kinh ngạc, nơi mỗi con người đều là hoàn hảo, mà còn đặt ra một số câu hỏi đạo đức nghiêm trọng khó giải quyết.
Tiềm năng đáng kinh ngạc
Khu vực tác động lớn nhất của chỉnh sửa gen do AI điều khiển sẽ là trong lĩnh vực y học cá nhân hóa. Theo ước tính, đây dự kiến ​​sẽ là thị trường trị giá 87 tỷ USD vào năm 2023. Thuốc được cá nhân hóa sẽ cho phép các nhà sản xuất thuốc tạo ra các loại thuốc nhằm vào một cá nhân hoặc một nhóm người cụ thể có chung điểm tương đồng về di truyền. Cho đến bây giờ, nghiên cứu trong khu vực được coi là quá đắt.
Các hệ thống AI có thể được sử dụng để sắp xếp qua hàng triệu bộ dữ liệu để xác định loại thuốc chính xác theo yêu cầu của một cá nhân. Điều này thực sự có thể được thực hiện theo cách có hiệu quả kinh tế đến mức ngành công nghiệp y học cá nhân hóa cuối cùng có thể trải qua một sự bùng nổ nhanh chóng.
Trên thực tế, Google đã phát triển một AI có tên DeepVariant có khả năng tạo ra một bức tranh chính xác về bộ gen đầy đủ và phân biệt giữa các đột biến nhỏ với các lỗi ngẫu nhiên. Theo Deep Google, Google DeepVariant chuyển đổi nhiệm vụ gọi biến thể, vì vấn đề tái cấu trúc này được biết đến trong genomics, thành một vấn đề phân loại hình ảnh rất phù hợp với công nghệ và chuyên môn hiện có của Google, Google theo Blog của Google AI.
Deep Genomics từ Canada cung cấp cho AI hàng ngàn ví dụ về đột biến, với mục đích cho phép AI học hỏi từ các ví dụ để cuối cùng nó có khả năng phân tích đột biến và dự đoán tác động của nó. Điều này sẽ giúp các bác sĩ lựa chọn đúng loại thuốc cho bệnh nhân.

Deep Genomics từ Canada cung cấp cho AI hàng ngàn ví dụ về đột biến, với mục đích cho phép AI học hỏi từ các ví dụ để cuối cùng nó có khả năng phân tích đột biến và dự đoán tác động của nó. (Ảnh: Ảnh chụp màn hình / YouTube)
Việc sử dụng AI và chỉnh sửa gen không dừng lại ở y học cá nhân hóa. Trong tương lai, chúng tôi có thể chỉnh sửa các gen được xác định mắc các bệnh cụ thể. Và đây là nơi công nghệ bắt đầu vi phạm ranh giới đạo đức của con người.
Các hàm ý đạo đức
Một khi chúng ta bắt đầu chỉnh sửa các gen bệnh về bệnh hoạn, thì không thể tránh khỏi việc chúng ta sẽ bắt đầu xem xét việc chỉnh sửa gen trong phôi mà chúng ta cho là không mong muốn.
Nếu AI có thể giúp hiểu được di truyền dẫn đến bệnh tật như thế nào, thì AI có thể sử dụng kiến ​​thức hiện tại của chúng ta về di truyền học để dự đoán sự kết hợp gen nào sẽ khiến con người khỏe mạnh nhất có thể tưởng tượng được. Có lẽ AI thậm chí có thể đưa ra khuyến nghị về nơi sử dụng CRISPR để chỉnh sửa phôi người. Các chuyên gia có thể xem xét các đề xuất đó và sử dụng nó để hướng dẫn quy trình chỉnh sửa thực tế - cuối cùng giúp các bác sĩ tạo ra một đứa trẻ, được tối ưu hóa, theo As We Think Now.
Cha mẹ tương lai có thể bắt đầu yêu cầu những đứa trẻ mạnh mẽ và thông minh hơn thoát khỏi mong muốn có những thần đồng như con đẻ. Điều này có thể dẫn đến một tình huống mà các bộ phận giàu hơn trong xã hội sẽ tiếp tục cải thiện trong khi các bộ phận nghèo hơn sẽ sinh ra những đứa trẻ tự nhiên sẽ luôn thấp kém, tạo ra một hệ thống giai cấp gần như không thể phá vỡ.

Cha mẹ tương lai có thể bắt đầu yêu cầu những đứa trẻ mạnh mẽ và thông minh hơn từ mong muốn có những hạt giống thần đồng khi sanh con đẻ cái.

Trong số các tín đồ tôn giáo, có niềm tin tiềm ẩn rằng đó là một quyền lực cao hơn tạo ra và duy trì trật tự xã hội. Khi con người đóng vai Chúa và loại bỏ quá trình được đưa ra để sinh sản, thì các thực thể kết quả được tạo ra cũng có thể chống lại cấu trúc xã hội này. Điều này có thể dẫn đến một cuộc nổi loạn giữa những người không theo đạo và phá hủy các quy tắc đạo đức được thiết lập từ lâu.
Như chúng ta biết từ lịch sử và hoàn cảnh hiện tại, con người không thể chung sống hòa bình với những người đàn ông khác và sẽ tìm cách áp đặt ý chí của mình lên những người khác khi có cơ hội. Thậm chí không đạt đến một giai đoạn cùng tồn tại hài hòa, làm thế nào anh ta có thể nghĩ về việc chỉnh sửa phôi để tạo ra một cuộc sống hoàn hảo cho con người?
Những lo ngại về đạo đức như vậy là lý do tại sao các quốc gia có những hạn chế về chỉnh sửa gen và các công nghệ liên quan.

Thanked by 1 Member:

#12 goldfish

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1036 Bài viết:
  • 459 thanks

Gửi vào 14/12/2018 - 02:32

Cách đây một vài tuần Jiankui nhà khoa học TQ tuyên bố sửa gene thành công cho 2 bé sinh đôi miễn dịch với HIV bằng CRISPR-CAS9. Sửa gene là tất yếu, tốn bao nhiêu tiền cho Human Genome Project với ENCODE thì phải cho ra sản phẩm. Cái đáng nói là chưa nước nào vượt qua được *một vài nước* về các vấn đề nhân quyền nên xuất hiện ở đấy trước ko có gì lạ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#13 goldfish

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1036 Bài viết:
  • 459 thanks

Gửi vào 14/12/2018 - 02:40

Đây đúng là ngành cháu học nên là cháu rất phấn khởi hihi
"cái nôi của AI" chính là ở Montreal Quebec mà đầu vào ngành này cạnh tranh khốc liệt lắm, cả Functional Genomics cũng thế
Năm nay NIPS 2018 mới 2 tuần trước tổ chức ở Montreal nhưng cháu bận thi ko đi được, 2 năm kế tiếp sẽ tổ chức ở Vancouver

Thanked by 1 Member:

#14 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 14/12/2018 - 05:36

Nước nào làm chủ kỷ thuật AI sẽ làm chủ thế giới trong tương lai về kinh tế lẩn quân sự nên cạnh tranh rất khốc liệt và bất chap hậu quả nên kết quả có thể đi đến huỷ diệt bơỉ chính AI. Tàu có thể cạnh tranh phần mềm AI nhưng không đũ khả năng trong phần cứng AI nên không thể thắng được Mỹ .

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |