Jump to content

Advertisements




Vua cà phê Việt


106 replies to this topic

#1 BlackBerry

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 216 Bài viết:
  • 337 thanks

Gửi vào 11/08/2018 - 21:16

Nhân vụ lùm xùm cafe Viêt đang hot, tìm hiểu trên mạng xã hội , thì thấy lá số của ông trùm cafe Việt này có vẻ ứng với đại hạn hiện tại, mời các bác vào đây gọt chân cho vừa giầy. Gia cát dự ông này sẽ mất tất cả khi vào hạn thiên không nhập mộ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



tham khảo:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi BlackBerry: 11/08/2018 - 21:25


#2 BlackBerry

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 216 Bài viết:
  • 337 thanks

Gửi vào 11/08/2018 - 22:32

Xét cách cục thì:
- Mệnh Nhật Nguyêt tại sửu có xương khúc phò tá nên rực rỡ, lại đắc đắc Khoa Quyền Lộc(tồn), nhưng cách này phải trên 40 tuổi mới phát. Thân cư Phúc đắc Cự Cơ mão dậu hội song lộc. (Ngày 27/4/2011, cái tên "Cà phê Trung Nguyên" xuất hiện trên tờ báo danh tiếng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,Tháng 8 năm 2012, một tờ báo Mỹ uy tín khác,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, lại khắc họa chân dung về ông như một "Vua Cà phê Việt Nam"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, trong đó ca ngợi ông là nhân vật "zero to hero" (từ vô danh thành anh hùng).


- Thê cung trục tỵ hợi báo trước 1 cuộc sóng to gió lớn(chưa gặp gỡ đã có mầm ly biệt-Phục binh), đồng thời cũng là năm khởi nghiệp đẹp như mơ với tiểu thư con nhà giầu ở đại hạn Tuế Long Phượng.
(Năm 1996, Đặng Lê Nguyên Vũ cùng vợ là

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thành lập hãng Cà phê Trung Nguyên tại

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.)
Để khi vào đại hạn Xương Kỵ nhóm lên mồi lửa âm ỉ và thành bùng cháy vào năm Tuất có Thiên không nhập mộ nhị hợp mệnh.(2015-2018: Tranh giành công ty Trung Nguyên với vợ)
Mệnh có Âm Dương Xương Khúc Khoa Quyền - nên thơ văn lai láng, chịu khó tìm tòi nghiên cứu, nỗ lực. Nhiều khi có những bước đi khác người (Xương Kỵ). Nhưng nhiều lúc có những tư tưởng kỳ quái, ảo tưởng sức mạnh(Thiên không Địa Kiếp). Để rồi đến khi Thiên không nâng lên lưng trời rồi bẻ gẫy cãnh ở tiểu hạn nhị hợp Mệnh này.
(
Say mê quyền lực còn hơn say mê XXX...

Thanked by 1 Member:

#3 tuphuongsg

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3828 Bài viết:
  • 5074 thanks

Gửi vào 12/08/2018 - 20:43

Tình cờ đọc được bài viết này, chủ yếu là để tham khảo thôi:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vụ Trung Nguyên người ngoài cuộc sẽ khó mà hình dung được toàn bộ câu chuyện.
Tôi xin chia sẻ hiểu biết và quan điểm của mình như sau:
Tôi quan tâm vụ này bởi vì một số lí do:

Khi quyết định chuyển từ giai đoạn làm việc cho các tập đoàn nước ngoài sang làm việc cho các doanh nghiệp Việt Nam, Trung Nguyên là chọn lựa đầu tiên của tôi. Dù lúc ấy tôi cũng nhận được một số chào mời từ một số công ty khác với những sự hứa hẹn tốt hơn TN.
Tôi nhận lời về TN mà không mặc cả gì về thu nhập hay quyền lợi, tôi chỉ thương lượng về quyền hạn của mình mà tôi nghĩ là cần thiết để tôi có thể phát huy, đóng góp nhiều nhất cho TN.
So với mức thu nhập cao nhất mà tôi đã từng nhận ở công ty cũ, thì mức của TN chào mời tôi chỉ chưa bằng 1/2.
Ngoài ra các quyền lợi khác như tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe, nghỉ phép, phương tiện đi lại, tiếp khách... thì cũng không tốt bằng nơi cũ tôi làm.
Nơi cũ tôi được tiêu chuẩn ở khách sạn 5 sao khi đi công tác, và nếu bay từ 2g trở lên thì tôi được bay hạng thương gia.
Chi tiêu tiếp khách của tôi thì có thể nói là thoải mái, vì dù cũng có định mức ngân sách nhưng tôi chưa bao giờ dùng hết ngân sách công ty cấp.
Còn chăm sóc sức khỏe thì cả gia đình tôi được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện hay trung tâm khám tốt nhất có sẵn (bệnh viện 5 sao, phòng khám SOS).
Còn phương tiện đi lại thì không chỉ là taxi, mà cấp như tôi đi đến đâu là công ty nơi đến phân công nhân sự take care, đưa đi đón về, tối đi ăn uống, xem ca nhạc... Nếu tôi đưa người nhà đi theo thì họ cũng take care người nhà của tôi.
Khi từ bỏ những thứ trên, để chuyển hướng sự nghiệp thì tôi đã xác định rằng yếu tố chính để tôi chọn nơi đến, thì phải là nơi mà tôi tin tôi có thể phát huy, đóng góp nhiều nhất cho doanh nghiệp, còn thu nhập hay quyền lợi là chuyện thứ yếu.
Nhưng rât tiếc là mọi thứ đã không xảy ra như tôi nghĩ. Vào TN ngoài việc bị hạn chế quyền hạn, tôi còn được giao những việc không dính dáng gì đến quản lý kinh doanh.
Tôi nhận ra rằng nơi đây không chỉ là một doanh nghiệp thuần túy, mà nó là sự tổng hợp của 3 hoạt động: tôn giáo, chính trị và kinh doanh, mà không được phân định rõ ràng.
Rồi chủ doanh nghiệp ở đây quyết định giao cho tôi làm Trưởng ban biên soạn giáo lý đạo cà phê, kiêm trưởng ban truyền bá đạo. Và tôi được yêu cầu phải làm thủ tục lạy trước bàn thờ đạo đặt ở một số điểm kinh doanh.
Lúc ấy khi TN đi tham dự hội chợ thì bên cạnh gian hàng trưng bày sản phẩm, còn có thêm gian bàn thờ. Tôi quan sát thấy khách nước ngoài tò mò dòm ngó cái gian bàn thờ nhưng không dám bước vào mà chỉ đứng ngoài nhìn vào.
Nhìn cách trưng bày cái bàn thờ, tôi cũng dễ dàng đoán ra ý định của a Vũ là đến thời điểm thích hợp thì anh ta sẽ thay hình hạt cà phê bằng hình mình, để mọi người sẽ lạy mình.
Tôi nghĩ người bên ngoài hẳn cũng ngạc nhiên khi a Vũ ra sách về danh nhân văn hóa Việt trong đó gồm các vị danh nhân văn hóa Việt Nam, như Nguyễn Trãi, H.C.M và có cả ĐLNV. Rồi sau đó lại nghe về "thánh địa cà phê toàn cầu"...
Nhưng với tôi và những người đã từng tham gia TN thì câu chuyện tâm linh của a Vũ là một chuỗi sự kiện, đi từ nhỏ đến lớn, từ trong ra ngoài... (sách lược Tôn Tử, mà anh Vũ vẫn lấy làm chiến lược dẫn dắt TN), và tham vọng ấy ngày càng được đẩy lên cao dần. Nó đi từ thương hiệu cà phê số 1 của VN, đến cà phê đạo của người Việt, đến tự phong vua cà phê, rồi đến doanh nhân văn hóa VN, và sau đó thì mở ra cả thế giới với thánh địa cà phê toàn cầu, và gần đây là câu chuyện thiền và sự kiện "thông linh", được bề trên tối cao giao trọng trách chăn dắt nhân loại, trở thành một tôn giáo duy nhất là trung tâm của tất cả các tôn giáo khác với sứ mệnh "cứu nhân loại".
Rõ ràng đây không còn là một doanh nghiệp hoạt động đúng nghĩa như một doanh nghiệp kinh doanh, mà nó là một tôn giáo. Việc kinh doanh chỉ nhằm để kiếm tiền phục vụ cho sự phát triển tôn giáo, nhằm hướng đến mục tiêu cuối cùng là tạo ra quyền lực cá nhân. Ai cũng có thể nhìn rõ điều này ở thông điệp Vision của TN, mục tiêu bao nhiêu tỉ đô la doanh thu thì cũng không bao giờ cao bằng "cứu loài người".
Vậy xin đừng nhìn TN như là một doanh nghiệp, cũng đừng dùng các tiêu chuẩn, thước đo của doanh nghiệp thường thấy để đánh giá về TN. Và do vậy cũng không nên xem xét a Vũ dưới góc độ một doanh nhân.
Vậy nếu không là doanh nghiệp mà là một tôn giáo, thì cái ý đồ cà phê đạo này có gì hay để mà có thể trở thành hiện thực? lý luận của cà phê đạo có gì hay hơn đạo Phật, Thiên Chúa, Hồi giáo, Hindu... để có thể thu hút được follower? Còn bản thân người "được thượng đế tối cao trao quyền" này có tài năng gì đặc biệt, có tư duy gì nổi bật để mà có thể dẫn dắt cả nhân loại?
Tôi theo dõi diến biến của TN từ hơn 10 năm qua và thú thật là tôi chưa thấy câu trả lời cho những câu trên.
Một hai năm thì còn nói phải chờ vì cần có thời gian, chứ hơn 10 năm rồi mà trong khi mục tiêu nhỏ (cà phê đạo VN) còn chưa làm được, vị trí số vua cà phê VN thì đang lung lay ( đi từ số 1 của toàn thị trường giảm dần xuống còn số 1 của một vài phân khúc), sự đoàn kết trong nội bộ thì cũng đã suy yếu đi nhiều, mà trong khi đó mục tiêu thì đẩy lên cao hơn, cao đến tột đỉnh là thống lĩnh toàn nhân loại. Thì rõ ràng là có sự vênh rất lớn giữa những gì muốn đạt được với năng lực thực tế, giữa nói được và làm được là cả một khoảng cách quá xa.
Với tôi thì kết quả phản ảnh năng lực của người đứng đầu. Không thể có lí do gì khác để biện minh ngoài sự hạn chế về năng lực.
Bản thân tôi đã từng xem qua một số tài liệu mà a Vũ viết ra, đã từng trực tiếp nói chuyện, tranh luận với a Vũ, và tôi thấy khi đi vào những vấn đề cụ thể thì anh Vũ không có gì đặc biệt.
Hơn nữa, dù rất muốn có quyền lực mang tính thống trị như là giáo chủ một tôn giáo, nhưng bản thân ảnh lại dường như cũng không biết nên dùng lý luận nào để thu hút và dẫn dắt tín đồ. Chính vì vậy nên ảnh mới yêu cầu người khác viết giúp (tôi đã từng được giao việc này) mà không đưa một định hướng hay gợi ý gì.
Vậy một người chỉ toàn nói những điều to lớn, những điều siêu phàm nằm ngoài khả năng của mình, một người mà không ai dám chắc có thể hiểu được (kể cả người nhà), thì là người như thế nào? (tại buổi xuất hiện gần đây nhất, khi phát biểu, a Vũ cũng nói rằng những người gần ảnh không hiểu được ảnh)
Theo tôi thì anh Vũ bị bệnh hoang tưởng về quyền lực (một dạng tâm thần phân liệt), và diễn biến bệnh càng ngày càng nặng.
Anh ấy cần được giúp đỡ! Công ty TN cần được giúp đỡ để có thể thoát ra khỏi crisis này!
Đỗ Hòa



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn









Comment:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

muốn biết kỹ về Mr. Vũ thì nên hỏi Phạm Thị Điệp Giang, sếp truyền thông và có thể là tác giả của "giáo lý" Trung Nguyên, người nghe đồn vừa được phong phó tổng giám đốc chuyên trách. Nói tôi gởi lời thăm Giang.

Thanked by 3 Members:

#4 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 12/08/2018 - 23:37

Tôi có đọc bài báo, có nói là Anh Trung nguyên nầy sẽ xâm nhập trị trường cà phê Mỹ rồi sẽ ăn đứt cả Starbucks trên đất Mỹ .
Từ đó về sau cả 2 năm không nghe tiến triển gì them .
Đúng là hoang tưởng .

Thanked by 1 Member:

#5 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 13/08/2018 - 00:44

Tôi khẳng định qua lá số và qua nhận xét thì ông trùm TN này hoang tưởng theo lăng kính bệnh lý và theo lăng kính huyền học .

Rồi của cải sẽ mất dần và giảm sút, duy giàu vẫn giàu vì so với người nghèo hay người bình thường thì lo chi cái ăn cái mặc, dàn xe khủng cho thấy ông ta cũng không phải là loại tu để cuộc đời đơn giản.

Lộc Tồn đệ nhất cách cho tuổi Tân mạng Kim, đóng cung Tài kể như không có gì tốt hơn .
Hóa Kỵ đóng đúng cương vị giữ chặt tiền của, có thật sự Cát Xứ Phùng Hung hay không khi giáp nhiều sát tinh nhưng may mà trong tam hợp của Tam Hóa hội đủ thì chẳng lo gì nghèo đói .

Một cung vợ như thế giúp 1 phần thành Bạch Thủ Thành Gia khi Thiên Đồng hội Phượng Các là gia thế không tầm thường, đắc Khoa Lộc Quyền (Âm đi với Quyền cư Mệnh) cho thấy vai trò quan trọng của vợ nhưng A D tranh huy tại Sửu gia Quyền cùng KK áp vào cung vợ nên vợ chồng khi càng khá thì sinh biến tranh đoạt quyền hành mà chồng trên chân vì chồng đóng tỵ dậu sửu lấn được hợi mão mùi và bầy KK lợi hại bao vây cung vợ .

Cuộc đời không ngoài mấy chữ Tham Sân Si . Rồi may đây giấc mộng làm giáo chủ tối cao có lẽ thực hiện trong 1 đầu óc hoang tưởng, lúc khỏi bệnh, lúc trở lại khi nào hạn hành vào cung tật ách sẽ cho thấy điên nặng .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 13/08/2018 - 00:52


Thanked by 2 Members:

#6 KhongSoBun

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 664 Bài viết:
  • 158 thanks

Gửi vào 13/08/2018 - 00:58

CEO gì mà ngay lập tức bị bọn ma giáo lều báo lấy bài trong facebook,giật tít,....Chứng tỏ:chưa tiên lượng được những cái nên viết và chưa nên viết.Trong giai đoạn có thể gọi là " nhạy cảm".


#7 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 13/08/2018 - 01:31

ko , bà thảo chỉ là đang đi rồi chạy lại vào lưới ông vũ giăng ra thôi
bà thảo có thể hiểu tính chồng nhưng lại ko nắm đc ông chồng sẽ làm gì ( mấu chốt là ở chỗ đấy ) nếu bà ý hiểu chồng sẽ làm gì thì bà ý sẽ ra đòn luôn mà ko cần dùng miệng thuyết phục dư luận , việc gì phải tung tứ phía mà ra đòn phủ đầu luôn , bà nãy cãi nhau chỉ là bà ý đúng còn ông vũ sai hoặc kiểu anh có quyền gì mà kiện tôi trong khi ông vũ chả thèm nói gì
ông vũ đang muốn dư luận theo bà thảo chửi ông ý là thần kinh với tâm thần hoang tưởng - tôi nghĩ thế vô chiêu thắng hữu chiêu


ông vũ xuất thân nghèo , học y khoa , lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng gây dựng đc như bây giờ >>> cũng trải đủ
bà thảo xuất thân từ tiệm vàng , gđ buôn bán thì ngoài tính toán sẽ phải khéo nói để biết mời khách mua hàng , nhất là bán vàng thì từng phân từng ly một

nhưng ông vũ là đàn ông đấy , ko phải thằng đàn bà đâu nói thế vì bị vợ cũ nói thế mà ko thèm đôi co ai đúng ai sai mà ko nói gì hành động luôn >>> ông vũ ko nói mà làm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi T.AO: 13/08/2018 - 01:40


#8 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 13/08/2018 - 02:02

ông hòa kia chức cao ở trung nguyên thế nào tôi ko rõ
kiểu người mới vào văn đã nói về quyền lợi tôi cho rằng ko thể ở lâu và bên cạnh ông vũ - 1 người nghèo đi lên từ 2 bàn tay trắng
2 là ông này ko TRUNG , ví dụ thấy ông vũ gặp hại đáng lẽ đúng sai ntn ko biết nhưng trc hết là xu cát tị hung xu lợi tránh hại hoặc im lặng là vàng thì ông ko làm , ông lại đục nước thả câu , nghe thì tình cảm mà đọc xong thấy PR ông hơi ghê hehe

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



thôi ngủ , xong project mệt vl

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#9 T.AO

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 7039 Bài viết:
  • 4577 thanks

Gửi vào 13/08/2018 - 02:14

mình mua thì 23k 1usd
sang nc khác thì 1usd = 15k , có quốc gia usd ko có giá trị cho luôn
hongkong lại phát hành tiền mới , cuối năm lưu hành
còn 100 rupees ấn độ đời cũ thành giấy vụn vì phát hành 100 rupees style mới

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#10 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5880 thanks

Gửi vào 13/08/2018 - 02:23

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

T.AO, on 13/08/2018 - 02:14, said:

mình mua thì 23k 1usd
sang nc khác thì 1usd = 15k ,có quốc gia usd ko có giá trị cho luôn
hongkong lại phát hành tiền mới , cuối năm lưu hành
còn 100 rupees ấn độ đời cũ thành giấy vụn vì phát hành 100 rupees style mới

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cho tôi tên quốc gia đó cô T.AO ơi!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#11 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 13/08/2018 - 04:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đinh Văn Tân, on 12/08/2018 - 23:37, said:

Tôi có đọc bài báo, có nói là Anh Trung nguyên nầy sẽ xâm nhập trị trường cà phê Mỹ rồi sẽ ăn đứt cả Starbucks trên đất Mỹ .
Từ đó về sau cả 2 năm không nghe tiến triển gì them .
Đúng là hoang tưởng .
Xem video ông này phê bình cà phê Starbuck mấy năm trước thì biết ông này không hiểu thị trường và sở thích khách hàng nước ngoài. Đầu óc kinh doanh trong cái ao nhỏ VN mà lộng ngôn.

PS: Tôi cũng chê cà phê Starbuck không thèm uống nhưng họ đi đúng marketing và sở thích khách hàng. Cà phê c*t chồn TN tôi uống ngay gốc cửa tiệm ở BMT cũng dở ẹt .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

T.AO, on 13/08/2018 - 01:31, said:

ko , bà thảo chỉ là đang đi rồi chạy lại vào lưới ông vũ giăng ra thôi
bà thảo có thể hiểu tính chồng nhưng lại ko nắm đc ông chồng sẽ làm gì ( mấu chốt là ở chỗ đấy ) nếu bà ý hiểu chồng sẽ làm gì thì bà ý sẽ ra đòn luôn mà ko cần dùng miệng thuyết phục dư luận , việc gì phải tung tứ phía mà ra đòn phủ đầu luôn , bà nãy cãi nhau chỉ là bà ý đúng còn ông vũ sai hoặc kiểu anh có quyền gì mà kiện tôi trong khi ông vũ chả thèm nói gì
ông vũ đang muốn dư luận theo bà thảo chửi ông ý là thần kinh với tâm thần hoang tưởng - tôi nghĩ thế vô chiêu thắng hữu chiêu


ông vũ xuất thân nghèo , học y khoa , lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng gây dựng đc như bây giờ >>> cũng trải đủ
bà thảo xuất thân từ tiệm vàng , gđ buôn bán thì ngoài tính toán sẽ phải khéo nói để biết mời khách mua hàng , nhất là bán vàng thì từng phân từng ly một

nhưng ông vũ là đàn ông đấy , ko phải thằng đàn bà đâu nói thế vì bị vợ cũ nói thế mà ko thèm đôi co ai đúng ai sai mà ko nói gì hành động luôn >>> ông vũ ko nói mà làm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cô T.AO thông minh đột xuất hihi

Thanked by 1 Member:

#12 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 13/08/2018 - 07:00

Cách đây mấy năm có người cho (tôi biết rồi không mua) tôi gói café "c*t chồn" (tên đúng thì viết chuyện phải cử), tôi uống chẳng hơn gì G7 .

Thanked by 3 Members:

#13 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1792 thanks

Gửi vào 13/08/2018 - 09:12

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đinh Văn Tân, on 13/08/2018 - 07:00, said:

Cách đây mấy năm có người cho (tôi biết rồi không mua) tôi gói café "c*t chồn" (tên đúng thì viết chuyện phải cử), tôi uống chẳng hơn gì G7 .

vậy mà mấy trăm ngàn 1 cốc, không hơn G7 thì uống làm gì ạ

#14 hanhcot

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 268 Bài viết:
  • 185 thanks

Gửi vào 13/08/2018 - 10:30

Thê cung Đồng Linh Phục tứ linh không phải mầm họa của ông ấy đâu ạ, mà là phúc đấy, đại vận 25-34 không nhờ cái này có mà nổi váng chua lòm thì có, không có cái mùi quyến rũ của cafe đâu.
Mọi chuyện sao không nói bắt nguồn từ cái thằng Âm Dương nhị ám bệnh phù ấy, đầy người chết vì món Khoa Xương Khúc, văn hóa đâu không thấy, chỉ thấy lên mạng chổng mông lên chửi người khác là hơn người. Cái tuyp người Khoa Xương Khúc Kỵ Riêu, Bệnh Phù có mà thuộc loại người hoang tưởng nặng, rồi đến lúc nhìn thấy cục phân chồn lại thấy nó thơm ngon, thanh cao đến dường nào, và quay sang chê rất ít người có thể cảm nhận được! Trong tù thiếu gì tù nhân Thạc sỹ, Tiến sỹ.
Đó là chưa nói đến cặp Hóa Kỵ Thiên Hình chồm hổm ở Tài cung, cách Ky Xương Khúc cũng rất nổi bật cho rắc rối từ giấy tờ khi vào vận 45-54.
Đại vận Cự Cơ song lộc hiện tại, không sử dụng Khoa Xương Khúc cho đời thêm tươi đẹp thì thôi, lại thích ôm em Hóa Kị, thiên Hình, không còn là cơ hội lớn nữa đâu, mà thành nguy cơ lớn đấy. Cự Cáo Quan Phù lúc nào cũng chầu chực cửa nhà, năm sau Kỷ Hợi, đại tiểu vận trùng phùng, mưa lạnh vuốt mặt không kịp thở, rồi lúc đó mới rõ là vợ mình nó tốt hay mấy thằng "anh chị em" mình nó tốt, ai là người dắt mũi vào mấy trò Kỵ Hình cũng sẽ sáng tỏ.

Thanked by 1 Member:

#15 Expander

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2701 Bài viết:
  • 5880 thanks

Gửi vào 13/08/2018 - 11:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

BlackBerry, on 11/08/2018 - 21:16, said:

Nhân vụ lùm xùm cafe Viêt đang hot, tìm hiểu trên mạng xã hội , thì thấy lá số của ông trùm cafe Việt này có vẻ ứng với đại hạn hiện tại, mời các bác vào đây gọt chân cho vừa giầy. Gia cát dự ông này sẽ mất tất cả khi vào hạn thiên không nhập mộ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



tham khảo:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Tôi thì có góc nhìn từ Tứ hóa phi tinh, thấy rằng đại vận 45 - 54 của Mr. Trung Nguyên rơi vào Tài Bạch có sẵn hóa Kị năm sinh, Tài Bạch can Đinh nên phi hóa Kị nhập cung xung chiếu Phúc Đức (cung vị Thiên Di của Đại Vận). Cung Phúc Đức này lại có can Tân nên Cự Môn tự hóa Lộc, đồng thời cũng phi hóa Kị nhập lại cung Tài Bạch. Như vậy tạo thành cách tam Kỵ cho trục Tài - Phúc, chủ đại hung.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |