Jump to content

Advertisements




Sát thủ 5 người - Nguyễn Hữu Tình


46 replies to this topic

#31 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 28/02/2018 - 13:22

" Thà không tin còn hơn cả tin " lời của lão Hoa Cái. ( hãy chú ý đừng vội cả tin ).

- Cung phúc mà bị ám tinh đồng cung thì khí sắc của tai không tươi,sáng. ( trong hình thì không thể nhìn thấy )
- Cung phúc mà bị sát tinh đồng cung thì hình thể của đôi tai thường bị khuyết hãm.

Đây là kinh nghiệm của cá nhân tôi nên khi nhìn hình của NHT thấy không phù hợp với cung phúc của lá số giờ thìn, đó là lý do tôi thấy giờ thìn không đúng.

" Thà không tin còn hơn cả tin " lời của lão Hoa Cái. ( hãy chú ý đừng vội cả tin ).

Thanked by 5 Members:

#32 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 03/03/2018 - 12:54

Presumption of innocence is a legal right of the accused in a criminal trial, and it is an international human right under the UN's Universal Declaration of Human Rights, Article 11. Under the presumption of innocence, the legal burden of proof is thus on the prosecution, which must collect and present compelling evidence to the trier of fact. The trier of fact (a judge or a jury) is thus restrained and ordered by law to consider only actual evidence and testimony presented in court. The prosecution must, in most cases prove that the accused is guilty beyond reasonable doubt. If reasonable doubt remains, the accused must be acquitted.

Giả định vô tội là một quyền hợp pháp của bị can trong một vụ án hình sự, và đây là một trong các quyền về con người của quốc tế theo Điều 11 của bản Tuyên bố chung của Liên Hợp Quốc về Quyền Con người. Theo giả định vô tội, gánh nặng về bằng chứng pháp lý thuộc về bên công tố và cơ quan công tố phải thu thập và trình bày bằng chứng thuyết phục cho sự thật. Người hoặc cơ quan có trách nhiệm điều tra và quyết định một vụ án (thẩm phán hoặc bồi thẩm đoàn) phải tuân chỉ theo luật pháp qui định là chỉ căn cứ vào những bằng chứng cụ thể rõ ràng và các lời khai được đưa ra tại tòa án. Trong hầu hết các trường hợp, việc truy tố phải chứng minh rằng bị can có tội rõ ràng, không có bất cứ một nghi ngờ hợp lý nào. Nếu nghi ngờ hợp lý còn tồn tại, bị cáo phải được tha bổng.


===========
Đoạn này tríc từ THIÊN 64: ÂM DƯƠNG NHỊ THẬP NGŨ NHÂN nói về tuớng sắc
Người có hình dáng của Thủy, so được với âm thượng vũ, giống với dáng người thuộc hắc đế; Những người này có làn da màu đen, khuôn mặt lõm vào, đầu to, cằm nhọn, hai vai nhỏ, bụng to, tay chân hay động, khi đi hay lắc lư thân hình, phần dưới từ thắt lưng đến xương cùng dài, phần lưng cao dong dỏng; Bẩm tính của họ là không cung kính ai, cũng không sợ ai, giỏi tài lường gạt người khác, đã giết người rồi thì giết đến chết; Họ chịu đựng được mùa thu và mùa đông, không chịu đựng được mùa xuân và mùa hạ, trong mùa xuân và hạ nếu bị cảm bởi tà khí thì bệnh sinh ra; Những người mẫu theo âm thượng vũ này thuộc về túc Thiếu âm Thận kinh, thái độ làm người của họ là không gò bó, hạn chế bởi 1 giới hạn nào cả[30].
Người thuộc Thủy hình còn chia làm 4 loại, người thuộc âm Đại vũ (phần trên của phía hữu), so được với người túc Thái dương Bàng quang kinh ở phía hữu, giống với dạng người bên trên thuộc túc Thái dương, thái độ làm người của họ là biểu lộ ở trên mặt một sắc thái tự đắc[31].
Người thuộc âm Thiếu vũ (phần dưới của phía tả), so được với dạng người của túc Thái dương Bàng quang kinh ở phía tả, giống với dạng người bên dưới của túc Thái dương, thái độ làm người của họ là hay quanh co, không thẳng thắn[32].
Người thuộc âm Chúng vũ (phần dưới của phía hữu), so được với dạng người của túc Thái dương Bàng quang ở phía hữu, giống với dạng người bên dưới túc Thái dương, thái độ làm người của họ là thẳng thắn, trong sạch[33].
Người thuộc âm Chất vũ (phần trên của phía tả), so được với dạng người của túc Thái dương Bàng quang kinh ở phía tả, giống với dạng người bên trên của túc Thái dương, thái độ làm người của họ là có một tâm hồn vững vàng, đạo đức cao trọng[34].
Cho nên, hình dáng con người thuộc ngũ hành, phân chia ra làm 25 lần biến hóa, đây là những điều biến hóa khó hiểu mà đa số người bình thường không quan tâm, xem thường vậy[35].

Sửa bởi Vô Danh Thiên Địa: 03/03/2018 - 13:00


Thanked by 1 Member:

#33 tuphuongsg

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3828 Bài viết:
  • 5074 thanks

Gửi vào 11/03/2018 - 21:13

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

V.E.DAY, on 27/02/2018 - 14:42, said:

Nếu chú ý đến cái tai thì xem thử hình này xem.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Hình này tôi lấy ra từ nguồn :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cặp tai đẹp quá, luân, quách phân minh, hình thể không khuyết hãm, cao ngang chân mày, dái tai ( thùy châu ) dài và dầy.

Khoảnh khắc ông Bảy kể về cảm giác đầu tiên học lái máy bay ở Trung Quốc. "Đời t*o chưa bao giờ nghĩ sẽ lái máy bay. Lần đầu mở một cục sắt thấy nó quay rào rào. t*o khoái quá nên buông cả cần lái, vỗ tay. May có thầy giáo ngồi sau nhắc nhở", ông Bảy nhớ lại.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Người cựu binh cho biết, đời ông luôn gắn với những số 7. Đi bộ đội lúc 17 tuổi, học văn hóa 7 ngày lên 7 lớp (từ lớp 3 lên lớp 10), lái chiếc MiG17 bắn rơi 7 máy bay Mỹ, được phong Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân năm 1967

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lên Lạng Sơn, thầy giáo mở khóa học “tốc hành” phổ cập kiến thức chỉ trong…7 ngày. Ông kể: Chủ yếu là học tiếng Trung Quốc, tập trung lắng nghe, nhìn để nhớ mấy cái hình vẽ, định lý, nguyên lý… Nhờ có trí nhớ “học lỏm” bẩm sinh mà ông thuộc nằm lòng, được biểu dương.
Ông nổi tiếng là phi công, chao nghiêng cánh “né” tên lửa tầm nhiệt của máy bay Mỹ hàng chục lần. Ông kể chuyện chiến đấu trên không với các loại máy bay hiện đại nhất của không lực Hoa Kỳ mà nghe cứ như đang ở miền Tây bắn chim bằng nạng thun: “Lần đầu t*o bắn trúng nghe cái bụp đã lắm. t*o lượn sát xuống để nhìn nó bốc cháy cho đã mắt, suýt nữa là đâm vào núi”.
Lần khác, vào ngày 7/10/1965, ông nhận lệnh cất cánh chiếc MiG-17F số hiệu 3020 của Trung đoàn Không quân 923 Yên Thế với vị trí số 1, lao lên bầu trời đối đầu với máy bay của địch. Bọn chúng bọc lót khá kỹ, nên máy bay của ông bị trúng đạn tên lửa tầm nhiệt bên cánh trái, bốc khói và thủng kính buồng lái nhiều lỗ. “Có lỗ to như trái cau, trái quýt Lai Vung” - ông mô tả, bình tĩnh dùng tay bịt lỗ thủng to nhất... một tay máu chảy ròng ròng, nhưng kiên quyết không nhảy dù, không để máy bay rơi, gắng gượng bay về đến sân bay Kép hạ cánh an toàn. Dưới đất, đồng đội reo mừng, các chuyên gia Liên Xô ôm chầm lấy ông trầm trồ thán phục về tinh thần dũng cảm tuyệt vời của phi công VN. Lần đó, ông đếm tất cả 82 lỗ thủng trên kính, trên nắp buồng lái.
nhưng có lẽ ông không bao giờ quên trận không chiến ngày 5/9/1966 cùng người bạn miền Nam là phi công anh hùng, liệt sĩ Võ Văn Mẫn (quê Bến Tre). Khoảng 4 giờ chiều, từ tàu Hải quân Mỹ từng tốp chiến đấu cơ lao vào đánh phá cầu Giẽ. Nhận lệnh cất cánh, ông và Mẫn lao đến không vực thì địch rút lui. Bất ngờ, Sở chỉ huy dẫn đường phát hiện một tốp máy bay khác đang bay vào khu vực Phủ Lý (Hà Nam) nên ra lệnh công kích. Nhìn thấy từ xa, mục tiêu như hai chấm đen cách 5km, ông lập tức lệnh cho phi công Mẫn (số 2) thả thùng dầu phụ, tăng tốc đối đầu công kích. Bọn giặc lái rất hoảng sợ phi công Việt Nam nên chuồn ngay trong đám mây lẩn trốn ra biển. Ông Bảy đón đầu, bay tắt xé mây, áp sát máy bay địch. Ông bám theo chiếc thứ hai, xả đạn vào buồng lái, máy bay địch bốc cháy lao xuống. Còn Võ Văn Mẫn bám theo chiếc số 1 nổ súng, máy bay địch bốc cháy, phi công địch nhảy dù. Trận đánh chớp nhoáng trong 45 giây, hai phi công người miền Nam hạ hai máy bay tiêm kích F4 rơi cách nhau 10km.

Thanked by 1 Member:

#34 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 11/03/2018 - 21:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Tôi rất thích tấm hình này. Đúng là người Nam Bộ, chân chất, bình dị, không khách sáo, đãi bôi, kiểu cách màu mè. Công thành, thân thối Ông Bảy về vui thú với ruộng đồng.

#35 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 11/03/2018 - 22:35

Vụ "công thành, thân thối " này phải nghĩ lại nhe lão V . Nếu người tài đức thối hết thì chỉ còn bọn vô đức, bất tài vẩn bám lấy không chụi thối thì thúi cã xã hội đó lão V .

#36 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 11/03/2018 - 22:55

CẢNH NHÀN
( Nguyễn Bỉnh Khiêm)

Một mai, một cuốc, một cần câu
Thơ thẩn dầu ai vui thú nào
Ta dại, ta tìm nơi vắng vẻ
Người khôn, người đến chỗ lao xao
Thu ăn măng trúc, đông ăn giá
Xuân tắm hồ sen, hạ tắm ao
Rượu đến gốc cây, ta sẽ nhắp
Nhìn xem phú quí, tựa chiêm bao


PS: tui vừa mới tìm lại được một số tài liệu nói về Quái Khí trong DỊCH HÁN HỌC của HUỆ ĐỐNG đọc lại thấy hay quá mất ngủ luôn, sẽ gõ lại phần chép tay này, mai post. Good night .

Sửa bởi V.E.DAY: 11/03/2018 - 22:59


Thanked by 1 Member:

#37 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 12/03/2018 - 00:27

Tui nhớ không lầm thì Quái Khí của HUỆ ĐỐNG lấy Trung Phu làm gốc , dùng đồ Tiên Thiên tịnh thì đi từ trong ra ngoài .

Thanked by 1 Member:

#38 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 12/03/2018 - 02:25

Nhân tình thế thái
(Nguyễn Bỉnh Khiêm)

Thấy dặm thanh vân bước ngại chen
Được nhàn ta sá dưỡng thân nhàn
Ba gian am quán lòng hằng mến
Đôi chốn sơn hà mặt đã quen
Thanh vắng thú quê giàu bao nả
Dữ lành miệng thế mặc chê khen
Mai kia chửa dễ thu nên muộn
Xuân nọ TIN hoa cũng mấy phen

Chớ cậy rằng hơn
(Nguyễn Bỉnh Khiêm)

Làm người hay một, hóa hay hai
Chớ cậy rằng khôn, chớ cậy tài
Trực TIẾT cho bền bằng sắt đá
Ði đường ngẫm hết chốn chông gai
Ở thế khá yêu là của khá
Ra đường ai dễ kém gì ai
Miệng đời tựa mật mùi càng ngọt
Ðạo thánh bằng tơ mối hãy dài


Quẻ TIẾT tiếp đến là quẻ TRUNG PHU.
TRUNG PHU : Tốn trên - Đoài dưới : CHỚ CẢ TIN.

Thanked by 1 Member:

#39 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 12/03/2018 - 08:52

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vô Danh Thiên Địa, on 12/03/2018 - 00:27, said:

Tui nhớ không lầm thì Quái Khí của HUỆ ĐỐNG lấy Trung Phu làm gốc , dùng đồ Tiên Thiên tịnh thì đi từ trong ra ngoài .

Đúng vậy. " Giáp Tý quái khí khởi ở Trung Phu "ở đầu thiên Kê Lâm Đồ cùng cách xếp quẻ Trung Phu, Tý vị, trong Quái khí đồ do các nhà (nghiên cứu) lập nên thì thứ tự của 60 quẻ phải bắt đầu từ Trung Phu kết thúc ở Minh Di. ( Xem thêm bài THẤT THẬP NHỊ HẬU (72 Hậu) )

Thanked by 1 Member:

#40 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 13/03/2018 - 09:18

Đố lão Địa :
Phương các có tượng là cái tai, vậy Phượng các và cái tai của con người mang hành gì, và tại sao ???

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#41 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 13/03/2018 - 09:34

Tui nhớ không lầm thì tai thông vớí thận nên là hành thuỷ. Hihi trúng thì lão chung cà phê , sai thì tui về học lại .

Thanked by 2 Members:

#42 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 13/03/2018 - 10:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vô Danh Thiên Địa, on 13/03/2018 - 09:34, said:

Tui nhớ không lầm thì tai thông vớí thận nên là hành thuỷ. Hihi trúng thì lão chung cà phê , sai thì tui về học lại .
Lão xem tui giải thích bên mục linh tinh đó.

#43 hanhcot

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 268 Bài viết:
  • 185 thanks

Gửi vào 13/03/2018 - 14:09

Nhiều người cứ bảo câu hút được được vì Âm Dương sáng, có mà câu tai câu nạn thì có. Giờ Thìn là chính xác, mệnh trúng Bại Vong chả làm gì ra hồn từ bé, Cơ Cự Đồng tâm chả lúc nào yên, lũ Tang Tuế Điếu chỉ thích đàn đúm chốn đông vui, Đà Hỏa là kẻ điên mà không phát ra được lại thêm Cô Quả nên dần tạo ra một con quỷ, nấp ở trong lòng chờ thời cơ, cũng may nó tự biết thân biết phận nên phi ra Di cung, nhưng ở đây gặp ngay ông Không Kiếp, bị người khác bắt nạt, hành hạ, hạn trúng cung Mùi Không Kiếp, tháng 12 trúng phóc cung Hợi tam hợp Hợi Mão Mùi, tức nước thì vỡ bờ, nó là thằng xấu nhưng chỉ tiếc có người không biết mở cửa cho con quỷ trong người nó chui ra. Đà la ai chả biết là âm thầm, lùi lại, hạ xuống, chỉ tiếc ở đây là Hạ Thủ.
Năm nay Mậu Tuất, tháng 2 hoặc 6 đưa ra xét, tháng 4,8 hội Thân Tý Thìn lưỡng Sát, Kỵ Hình, Đào Việt Khôi. Thôi tiễn em nó về tìm hình khác!

#44 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 13/03/2018 - 14:49

không câu hút được chính tinh thì lấy cớ gì có thể câu hút được sát tinh

Sửa bởi xiuhac: 13/03/2018 - 14:50


#45 xiuhac

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1450 Bài viết:
  • 975 thanks

Gửi vào 13/03/2018 - 15:02

chỉ nói Không Kiếp ở cung Di sao không tính cả Dương - Lương - Tả - Hửu - Quang - Quý - Khoa cùng Tứ Linh luôn kể chi có mấy sao xấu không vậy






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |