Jump to content

Advertisements




Kim Chính Ân


170 replies to this topic

#31 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 23/05/2017 - 13:17

Triều Tiên dọa cho nổ tung nước Mỹ vì "tài trợ khủng bố"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Triều Tiên mới đây tuyên bố sẽ làm “nổ tung” nước Mỹ, quốc gia mà nước này mô tả là “đế chế ma quỷ”.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Theo Express, đây là tuyên bố cứng rắn mới nhất của Triều Tiên nhằm vào các quốc gia phương Tây, khiến Washington, Seoul và Tokyo lo lắng.
Thông điệp được đăng tải trên thời báo Bình Nhưỡng với tiêu đề: “Mỹ là quốc gia tài trợ khủng bố tồi tệ nhất”.
Bài viết nói Tổng thống Mỹ Donald Trump và những người tiền nhiệm đã “sử dụng chủ nghĩa khủng bố và các hoạt động ám sát” nhằm kiểm soát thế giới.
Bài báo cáo buộc CIA đang mở rộng hoạt động toàn cầu này đến Triều Tiên cùng với sự trợ giúp của các gián điệp Hàn Quốc.
“Mỹ là quốc gia tài trợ khủng bố, kẻ chủ mưu của các tệ nạn, nhằm mở rộng quyền kiểm soát thế giới thông qua hoạt động khủng bố và ám sát”, bài báo viết.
“CIA chính là công cụ để Mỹ thực hiện điều này. Kể từ khi được thành lập, cơ quan tình báo Mỹ đã bí mật đạo diễn nhiều hoạt động khủng bố nhằm vào các chính phủ tiến bộ trên thế giới”.
“CIA và cơ quan tình báo Hàn Quốc đã vượt ranh giới đỏ khi dám phát động hoạt động khủng bố nhằm vào Triều Tiên”, bài báo viết, ám chỉ kế hoạch ám sát nhà lãnh đạo Kim Jong-un mà Bình Nhưỡng phát hiện hồi đầu tháng này.
Bài báo kết luận rằng, Triều Tiên sẽ không ngần ngại dùng đòn hạt nhân phủ đầu để tự bảo vệ bản thân.
“Lực lượng hạt nhân của đội quân bất khả chiến bại luôn sẵn sàng tấn công phủ đầu, phá hủy căn cứ của những kẻ khủng bố và xóa sổ cả đế chế ma quỷ”, báo Triều Tiên cảnh báo. “Triều Tiên không loại trừ bất cứ lựa chọn nào để tận diệt gốc rễ của chủ nghĩa khủng bố”.
Thông tin này được đưa ra sau khi Triều Tiên để lộ tấm bản đồ, đánh dấu những thành phố Mỹ nằm trong tầm ngắm của tên lửa hạt nhân.
------------

Trump đừng có nhờn với anh Ủn.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi vietnamconcrete: 23/05/2017 - 13:19


Thanked by 1 Member:

#32 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 23/05/2017 - 15:40

Bắc Hàn có drone chở vũ khí sinh hoá, có thể tấn công Seoul trong 1 giờ


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Lãnh đạo Bắc Hàn Kim Jong Un đứng nhìn các drone trong quân đội (Ảnh chụp từ phim tài liệu của Đài truyền hình Trung ương Triều Tiên tháng 6/2013)


Quân đội Bắc Triều Tiên đang sở hữu từ 300 đến 400 máy bay tấn công không người lái (drone) mang theo vũ khí sinh, hoá học có thể tấn công thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong vòng 1 giờ.

Thông tin trên do cựu thư ký số 3 của chế độ Kim Jong Un đã trốn thoát khỏi Bắc Triều Tiên cung cấp cho tờ Sekai Nippo của Nhật Bản.
Nhân vật đặc biệt này, lấy bí danh Jin-myeong Han đã có cuộc trả lời phỏng vấn tờ Sekai Nippo vào tuần trước. Ông Han năm nay 42 tuổi và đã trốn thoát khỏi Bắc Triều Tiên từ năm 2015.

Cũng theo tờ báo Nhật Bản, ông Han đã bắt đầu sự nghiệp của mình trong lực lượng không quân Bắc Triều Tiên và đã từng tham gia quản lý hoạt động của máy bay không người lái. Ông Han cũng được cho rằng đã có thời gian đóng quân tại Việt Nam.

Theo lời kể của ông Han với tờ Sekai Nippo, Bắc Triều Tiên từ những năm 1990 đã thực hiện một chương trình bí mật, trong đó có hoạt động chuẩn bị đưa các vũ khí sinh, hoá học lên máy bay không người lái cho các cuộc tấn công trên không.

Cựu sĩ quan quân đội Bắc Triều Tiên nói: “Theo suy đoán của tôi, Bắc Triều Tiên đang sở hữu từ 300 đến 400 máy bay không người lái”. Ông cũng thêm rằng các máy bay này được cất giữ dưới lòng đất để tránh bị các vệ tinh do thám và các thiết bị giám sát khác của Hoa Kỳ ở khu vực khi quân sự giáp danh hai miền (DMZ) phát hiện.

Các máy bay không người lái này thường được di chuyển tới các khu vực khác nhau và “đang ở trong giai đoạn sẵn sàng chiến đấu. Trong tình huống khẩn cấp, máy bay không người lái có thể hướng tới không phận Seoul trong khoảng 1 giờ”. Ông Han nói.

Theo tờ Washington Times, phi đội máy bay không người lái của Bắc Triều Tiên cũng đã bị phát hiện một vài lần. Thông tin việc Bình Nhưỡng đã sở hữu phi đội này càng rõ ràng hơn khi năm 2014, 3 máy bay không người lái của miền Bắc đã gặp tai nạn và đâm xuống lãnh thổ Hàn Quốc. Các quan chức quân đội ở Seoul khi đó đã nói rằng các phương tiện không người lái có lắp máy ảnh và được nhận định là phi cơ giám sát.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Máy bay không người lái đâm xuống Hàn Quốc năm 2014, nghi là của Bắc Hàn (Ảnh: Bộ Quốc phòng Hàn Quốc)



Ông Han cho rằng quân đội Hàn Quốc có thể có một hệ thống sử dụng nhiễu điện tử để ngăn chặn các cuộc xâm nhập bằng máy bay không người lái từ miền Bắc, nhưng ông vẫn khẳng định rằng Bình Nhưỡng có khả năng cho các phi cơ này bay ở tầm thấp để tránh bị các radar như của hệ thống THAAD của Hàn Quốc phát hiện.

Hiện các quan chức của Hoa Kỳ và Hàn Quốc vẫn chưa có phản ứng công khai về thông tin Bắc Triều Tiên có sở hữu hàng trăm máy bay không người lái này.

Thông tin này cùng với việc Bình Nhưỡng vừa liên tiếp phóng thử tên lửa đạn đạo tầm trung trong vòng 1 tuần, cho thấy mối đe doạ từ Bắc Hàn tới an ninh của Hàn Quốc và Nhật Bản, cũng như toàn khu vực Đông Bắc Á hiện hữu ngày càng rõ rệt.

Xuân Thành


Thanked by 1 Member:

#33 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 24/05/2017 - 18:41

Chuyên gia: Có dấu hiệu Mỹ sẽ tấn công Triều Tiên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Theo sáng lập viên của tổ chức Địa chính trị Tương lai George Friedman, Mỹ đang lên kế hoạch tấn công Triều Tiên, bất chấp hậu quả có thể rất thảm khốc.

Phát biểu ngày 22.5 tại Hội nghị Đầu tư Chiến lược tại Orlando, chuyên gia Friedman nói rằng quan điểm cứng rắn của Triều Tiên về hạt nhân đã buộc Mỹ phải sử dụng tới biện pháp cuối cùng. Thống kê và số liệu của tổ chức Geopolitical Futures khẳng định sự căng thẳng giữa Bình Nhưỡng và Washington đã tới điểm đỉnh điểm và xung đột là điều khó tránh khỏi.

Friedman cho biết ngày 20.5 vừa qua, tàu sân bay USS Carl Vinson đã được tăng cường yểm trợ bởi tàu sân bay USS Ronald Reagan. Ngoài ra, hơn 100 máy bay chiến đấu F-16 cũng diễn tập thường xuyên trong khu vực. Đây là chiến thuật từng được Mỹ sử dụng trong chiến dịch Bão táp Sa mạc năm 1991 ở vùng Vịnh.

Máy bay đắt đỏ nhất thế giới F-35 cũng được điều động tới khu vực này và Friedman cho rằng đại diện của chính quyền Mỹ sẽ thông báo về việc phòng vệ tại đảo Guam trong ngày 31.5 tới. Tất cả những hành động trên ám chỉ một kết cục cuối cùng: chiến tranh.

Kết luận của Friedman đưa ra sau khi Triều Tiên thử tên lửa đạn đạo mới nhất cách đây ít ngày. Hội đồng Bảo an LHQ đã lên án hành động của Bình Nhưỡng và cho rằng điều này chỉ khiến khu vực chỉ thêm căng thẳng.


Xung đột quân sự xảy ra kéo theo vô số vấn đề. 25 triệu dân ở thủ đô Seoul nằm trong khu vực mà Friedman gọi là “tầm pháo kích hủy diệt hàng loạt của Triều Tiên”. Bất kì sự khiêu khích nào ở bán đảo Triều Tiên cũng có thể dẫn tới một cuộc tấn công hủy diệt vào Seoul.
“Chúng ta không thể tránh khỏi thương vong với số lượng cực lớn”, Friedman nói. Ông khẳng định Mỹ cần giải quyết hàng vạn khẩu pháo của Triều Tiên bằng cách ném bom chiến lược và trọng điểm.
Vấn đề thứ hai với nước Mỹ chính là khả năng tình báo không thực sự chính xác. Điều này sẽ dẫn tới thương vong không nhỏ về người và của. Chuyên gia Friedman kêu gọi căn cứ quân sự Andersen ở đảo Guam luôn đặt trong tình trạng cảnh giác vì ông Kim Jong-un sẽ ra lệnh tấn công nơi đây trước tiên.
Một cuộc chiến chưa chính thức?
Tuyên bố bên lề hội nghị, chuyên gia Friedman cho biết một cuộc xung đột có thể đánh dấu một cuộc chiến khác. “Nước Mỹ chưa tuyên chiến từ Thế chiến II. Quốc hội Mỹ cần tuyên chiến với quốc gia nào đó để thượng viện, hạ viện có tiếng nói chung và cùng chịu trách nhiệm”.
“Triều Tiên sẽ là trở ngại lớn với nước Mỹ trong 10 năm tới vì chúng ta là siêu cường và những vấn đề như tên lửa, hạt nhân của Bình Nhưỡng không biến mất ngay lập tức. Chúng ta là quốc gia duy nhất trên thế giới có đủ năng lực quốc phòng phủ khắp toàn cầu”, Friedman nhấn mạnh.
Chuyên gia này nhận định không quốc gia nào trên thế giới có thể khiêu chiến với Triều Tiên trừ Mỹ để buộc Bình Nhưỡng chấm dứt chương trình hạt nhân gây tranh cãi. Điều này đồng nghĩa nếu Mỹ không ra tay, Triều Tiên sẽ sở hữu vũ khí hủy diệt.


Quang Minh - Mauldin



#34 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 26/05/2017 - 08:22



#35 Người H'Mông

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 595 Bài viết:
  • 814 thanks

Gửi vào 26/05/2017 - 08:36

Tiết lộ chiến lược 4 điểm đối phó Triều Tiên của Tổng thống Trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump mới đây đã phê chuẩn chiến lược gồm 4 điểm trong chính sách đối phó với Triều Tiên. Chiến lược nhấn mạnh đến giải pháp dùng mọi sức ép ngoại giao có thể với Bình Nhưỡng, Yonhap dẫn tiết lộ của giới chức Hàn Quốc ngày 26/5 cho biết.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tổng thống Mỹ Donald Trump (Ảnh: Huffington Post)


Yonhap cho biết, một nhóm quan chức của Hàn Quốc đã có cuộc trao đổi với ông Joseph Yun, đặc phái viên của Mỹ về chính sách Triều Tiên. Ông Yun đã chia sẻ vắn tắt về chính sách đối với Triều Tiên của chính quyền của Tổng thống Trump.

Theo đó, Tổng thống Trump đã ký phê duyệt báo cáo chính sách do Bộ Ngoại giao đệ trình cách đây 2 tuần. Bản kế hoạch 4 điểm chính này gồm: không công nhận Triều Tiên là quốc gia hạt nhân, gây mọi sức ép, lệnh trừng phạt có thể với Triều Tiên, không thay đổi chế độ ở Triều Tiên và giải quyết vấn đề thông qua đối thoại.

Bản kế hoạch này cho thấy chính quyền của Tổng thống Trump có thể đã loại trừ giải pháp quân sự trong vấn đề Triều Tiên. Tổng thống Trump trước đó từng cảnh báo, một cuộc “xung đột quân sự lớn” với Triều Tiên hoàn toàn có thể xảy ra, song ông vẫn ủng hộ biện pháp ngoại giao nhằm buộc Bình Nhưỡng từ bỏ chương trình hạt nhân và tên lửa đạn đạo gây tranh cãi.

Minh Phương


Theo Yonhap


Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



______________________________________

"Không thay đổi chế độ ở Triều Tiên": Thay đổi thế đếch nào được khi vận mệnh của Kim đang vượng, còn dài !

Thanked by 2 Members:

#36 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 09/08/2017 - 13:10

Triều Tiên dọa tấn công đảo Guam

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Triều Tiên cân nhắc tấn công tên lửa đảo Guam, nơi có nhiều máy bay ném bom chiến lược Mỹ, và cảnh báo sẵn sàng chiến tranh tổng lực.

-----------
Uýnh đảo Guam xong tiện tay giải phóng Hàn Quốc ra khỏi ách nô lệ luôn đi anh Ủn ơi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#37 Người H'Mông

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 595 Bài viết:
  • 814 thanks

Gửi vào 09/08/2017 - 14:08

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Người H'Mông, on 23/04/2017 - 15:18, said:

Dự là lá số Kim Jong-un vượng lắm.

Hạn của Kim năm nay tốt, năm sau xấu.

Đế chế của Kim còn kéo dài còn lâu.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

:
8 tháng 1, 1984 (tuổi 33),

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Năm nay Kim làm được cái điều hơn cả 20 năm mà ông bố không làm được: Thử tên lửa liên tục, gấp 7-8 lần trong khoảng 20 năm đời ông bố.

Nghe đâu lại còn đã thu nhỏ được đầu đạn hạt nhân - điều này Trump không thích tý nào nếu Kim đem gắn vào tên lửa.

Tướng Mỹ nói 15 phút có thể san phẳng Bắc Triều ! Nếu không san phẳng được được trong thời gian ngắn mà để Kim kéo pháo đến gần biên giới với Nam Triều thì 30 phút sau Seoul cũng thành bình địa, hoặc bắn vu vơ mấy quả tên lửa thì dân Nhật cũng đái ra quần !

Tình hình có vẻ căng, cầu nguyện cho Đông Bắc Á không đánh nhau !

Thanked by 1 Member:

#38 Ngu Yên

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3096 Bài viết:
  • 7525 thanks

Gửi vào 09/08/2017 - 15:42

Cậu Người H'Mông dùng trình BTHL thử đoán Ủn sinh giờ nào đi !

Sửa bởi Ngu Yên: 09/08/2017 - 15:43


Thanked by 1 Member:

#39 CaspianPrince

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1404 Bài viết:
  • 1902 thanks
  • LocationCaspian Sea

Gửi vào 09/08/2017 - 21:56

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 09/08/2017 - 13:10, said:

Triều Tiên dọa tấn công đảo Guam

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Triều Tiên cân nhắc tấn công tên lửa đảo Guam, nơi có nhiều máy bay ném bom chiến lược Mỹ, và cảnh báo sẵn sàng chiến tranh tổng lực.

-----------
Uýnh đảo Guam xong tiện tay giải phóng Hàn Quốc ra khỏi ách nô lệ luôn đi anh Ủn ơi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Anh VNConcrete thử dùng Lục Nhâm hoặc Thái Ất xem có chiến tranh hay không? Nếu có thì thời gian nào và ai đánh phủ đầu ai?

Thanked by 1 Member:

#40 tuphuongsg

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3829 Bài viết:
  • 5074 thanks

Gửi vào 10/08/2017 - 21:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Người H'Mông, on 09/08/2017 - 14:08, said:

Năm nay Kim làm được cái điều hơn cả 20 năm mà ông bố không làm được: Thử tên lửa liên tục, gấp 7-8 lần trong khoảng 20 năm đời ông bố.

Nghe đâu lại còn đã thu nhỏ được đầu đạn hạt nhân - điều này Trump không thích tý nào nếu Kim đem gắn vào tên lửa.

Tướng Mỹ nói 15 phút có thể san phẳng Bắc Triều ! Nếu không san phẳng được được trong thời gian ngắn mà để Kim kéo pháo đến gần biên giới với Nam Triều thì 30 phút sau Seoul cũng thành bình địa, hoặc bắn vu vơ mấy quả tên lửa thì dân Nhật cũng đái ra quần !

Tình hình có vẻ căng, cầu nguyện cho Đông Bắc Á không đánh nhau !

Khi nghe anh Ủn dọa, hâù như cả TG đều rét, nhưng dân Đại Hàn vẫn bình thường, vẫn đi làm, ăn ngủ sinh hoạt như mọi ngày
cho dù có chiến tranh thì mọi người cũng sinh hoạt trên bến dưới thuyền thôi!

đúng là ko ai muốn đánh nhau nhưng Tiên hạ thủ vi cường
đôi lúc cứ chống đỡ mãi lại thua

Thanked by 1 Member:

#41 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 11/08/2017 - 18:24

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

CaspianPrince, on 09/08/2017 - 21:56, said:

Anh VNConcrete thử dùng Lục Nhâm hoặc Thái Ất xem có chiến tranh hay không? Nếu có thì thời gian nào và ai đánh phủ đầu ai?

Đề bài bạn cho vừa rất khó lại vừa nhạy cảm, thôi thì mình bỏ qua yếu tố chính trị qua một bên, chỉ phân tích quẻ thôi có được không?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




TRÙNG THẨM KHÓA

Can Chi lưỡng vượng, mệnh xung Chi.

Tam truyền đệ khắc, hại Phụ hào.

Phụ lâm không địa, tới năm tháng Hợi trôi MIẾU ĐƯỜNG.


LỤC NGHI KHÓA

Tuần này Giáp Tý tác Lục Nghi,

tử khí phát dụng tại Sơ truyền,

thê tài hào ấy kỵ Phụ Mẫu,

tới Thân Dậu ắt sinh Quan Quỷ.


ĐỨC KHÁNH KHÓA

Mạt truyền Quan Quỷ gặp Bạch hổ,

Quỷ trên đất Mộ rất tiêu điều,

Bản mệnh lại ứng chốn Nguyệt Hình,

cậy thế hung hăng cực ngu xuẩn.

Hào Quỷ nội hàm Thiên Nguyệt đức,

Danh chính ngôn thuận phá Can Chi


ĐÔ ÁCH KHÓA

Tứ khóa tam tặc ứng "Đô Ách",

Ứng trên ngôi cao gặp nguy nan,

năm Dậu thì Tý tác lục Phá,

Tý xung phụ mẫu (phá miếu đường).

Kiến Mùi thì Tý đang Tử khí,

tới tháng Thân Dậu lực miên man.


NỘI HIẾU PHỤC

Kiến Mùi thì Hợi tử khí rồi,

Dậu niên tất Hợi ứng Tang môn,

Tử - Tang lâm chi nội hiếu phục,

Đợi xuất không rồi ứng tử tang.


TIỀN HẬU TRUY BỨC

Phát dụng sơ Tý bị Can khắc,

hồi đầu bị khắc bởi Quý nhân,

Tiền hậu bức trung - nan tấn thoát,

đợi Tài vượng tướng thật tai ương.

Phụ gặp không như cây mất gốc,

tới hạn tử tuyệt gặp nguy nan.


CAN THẦN TỌA MỘ

Can thần Kỷ Tị gia mộ địa,

Tuế trụ Cương Vũ tượng đấu tranh,

Nguyệt trụ quan quỷ gặp Bạch hổ,

Nhật trụ tử tang gặp Chiến thần.

Hổ lâm Quan quỷ Hung tốc tốc

Bạch hổ tác Quỷ khắc can Chi


LỤC BỒN SÁT

Thìn có Huyền vũ là "Thâu quỷ",

3 tháng mùa xuân tức "Lục bồn",

con dân/đất nước lắm tai ương.

Thiên cương gia Tuế điềm binh chiến,

Sở chủ phản phúc dạ không yên


Đại ý là CaspianPrince hỏi chuyện dữ thì phải tìm hào Quan quỷ, xét nguyệt kiến thì Quan quỷ đóng ngay cung Nguyệt kiến, hào Chính Quan đóng nơi tháng Mậu Thân - vậy thì cũng sớm thôi. Quẻ Trùng thẩm này nhiều điểm hung dữ, vậy bên nào ra tay trước là có hại.

Thanked by 1 Member:

#42 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 11/08/2017 - 18:37

Tuyên bố đáng chú ý từ vị tướng Triều Tiên được phép nhấn nút hạt nhân

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Với vai trò đứng đầu Bộ Tư lệnh tên lửa thuộc quân đội nhân dân Triều Tiên, tướng Kim Rak-Gyom được cho là người có thể đặt ngón tay lên chiếc nút phóng hạt nhân và dư luận không khỏi lo lắng khi vị tướng này tuyên bố binh sĩ “chờ nghe mệnh lệnh” của ông lúc đề cập tới kế hoạch tấn công đảo Guam của Mỹ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#43 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 11/08/2017 - 18:48

Nhật tuyên bố bắn hạ bất kỳ tên lửa Triều Tiên bay tới Guam

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nhật Bản có thể ngăn chặn một tên lửa Triều Tiên bay về phía đảo Guam một cách hợp pháp, hãng thông tấn Kyodo dẫn lời Bộ trưởng Quốc phòng Itsunori Onodera hôm 10/8.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#44 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 11/08/2017 - 19:16



#45 tuphuongsg

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3829 Bài viết:
  • 5074 thanks

Gửi vào 11/08/2017 - 19:33

Đánh nhau thì chén sành chén kiểu đều bể
chỉ sợ sụp đổ 1 chế độ đang nâng niu






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |