Jump to content

Advertisements




NGUYỆT KỂ MẬU NGỌ - MẬU TUẤT


17 replies to this topic

#1 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 20/01/2018 - 18:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



POST 1/1/2018
Tháng Mậu Ngọ, Thanh kỳ nhảy bước 127
Thủy kích yểm Thái ất, khách toán 3 là toán đơn dương
Sơ nguyệt dưới Chẩn - Vua xứ Đoài không lẽ tang vong?
Khách tướng dưới Ất, sợ ngoại binh thâm nhập lãnh thổ.

Trực phù cung Ly, phương chính Nam khí hậu bất hòa
Bán nguyệt dưới Giác - nhị khí âm dương kịch biến
Khách tướng Cấn cung, kích vào đấy đất đai chấn động
Địa ất kích Tuế, Chấn, Tốn, Trung cung đất thường sụt lở...
----------------
Tháng Mậu Ngọ quẻ du nội cực, Thái ất bị yểm là tháng rất đáng lo ngại:
- như tại cung Đoài có lẽ có vị vua nào đó sẽ băng vong, gây biến động chính trị lớn.
- cung Chấn có chủ đại tiểu tướng đề hiệp Thái tuế, dưới cửa kinh dễ xảy ra căng thẳng.
- cung Ly dễ bị tai biến do hạn, lụt, binh biến
- cung Tốn dưới sao Thiên nhuế, dễ có chấn động, binh cướp..
- Các cung Cấn, Trung Cung dễ động đất, cung Càn khả năng bị bão lũ...
--------------
Nghi vấn:
1. ngày 14/4/2018 dương lịch (tức 30/4 âm lịch) tại cung Khôn có nội biến (hậu phi sinh biến). Lúc này Thái âm đóng cùng Văn xương, Tiểu du. Thái ất bách Thái tuế - sợ là có vua băng hà. Xét bước nhảy Thanh kỳ đủ 108 bước là vào lúc loạn. Cung Chấn - Triều tiên có chuyện
Cung Khôn, cung Đoài, cung Càn đều phát sinh tai biến.

2. Ngày 25/6 tức ngày 12/5 âm lịch có Địa ất yểm Thái tuế, Nhị mục tương quan xung Tuế, là ngày Nguyệt phá. Toán chủ thuần dương, ngày này dân chúng nhiều bệnh, có thể tử vong nhiều. Nghi vấn:
a) Trung quốc gặp động đất, đất sạt lở

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Phương chính Nam của Châu Á xảy ra binh chiến hay loạn lạc khiến dân di cư.
c) Phương chính Đông của Châu Á (triều tiên? Taiwan?)

3. Ngày 8/7 dương lịch (tức ngày Tân Sửu 25/5 âm lịch) thấy có Thái tuế bách Thái ất, Khách đại tướng phạm Thái ất, Nhị mục tương quan - e là Nga đánh qua Ukraine?

4. Ngày 14/7 dương lịch (tức ngày 1/6 ngày Đinh Mùi, tháng Kỷ Mùi) lúc ấy khả năng xảy ra lụt nặng... nhưng mà thôi, ngày ấy thuộc phạm vi của Nguyệt kể Kỷ Mùi... hồi sau sẽ rõ.
----------
Dù sao tui cũng chỉ là dân nghiệp dư, sẽ không chịu trách nhiệm kết quả dự đoán hè hè...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)


Thanked by 3 Members:

#2 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 07/02/2018 - 11:39

Trò chơi chiến tranh nguy hiểm của Thái tử Saudi
Nguồn: Shlomo Ben-Ami, “The Saudi Prince’s Dangerous War Games”, Project Syndicate, 17/11/2017.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Biên dịch: Trịnh Ngọc Thao | Biên tập: Lê Hồng Hiệp

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Hàng loạt các diễn biến bất ngờ về chính trị khởi nguồn từ Ả-rập Saudi đang làm tệ hơn tình hình bất ổn tại Trung Đông. Phải chăng một trận đại chiến mới sắp xảy ra?

Mohammed bin Salman (thường được gọi tắt là MBS), vị Thái tử 32 tuổi đầy tham vọng của Ả-rập Saudi, người đang giám sát quá trình chuyển đổi kinh tế mang tính lịch sử (và gây bất ổn) của Vương quốc này, đã ra lệnh bắt giữ một loạt các hoàng tử và quan chức có quyền lực cao nhất của nước này. Dù có vỏ bọc là đấu tranh chống tham nhũng, động thái đó rõ ràng nhằm củng cố quyền lực cho vị thái tử.

Nhưng các tham vọng của MBS đã vượt xa ngoài biên giới quốc gia. Cùng ngày với vụ bắt giữ tại Ả-rập Saudi, Thủ tướng Lebanon Saad Hariri tuyên bố từ chức trên sóng truyền hình trực tiếp từ Riyadh, cáo buộc Iran “phá hoại và gây hỗn loạn” bằng việc can thiệp vào các nước khác.

Vài ngày sau, khi lực lượng nổi dậy Houthi với sự chống lưng của Iran tấn công Riyadh bằng tên lửa tầm xa phóng từ Yemen, Ả-rập Saudi đã ngay lập tức cảnh báo Iran về khả năng chiến tranh. Các lãnh đạo Saudi cũng lên án tổ chức Hezbollah – tổ chức phiến quân người Shia được Iran hậu thuẫn tại Lebanon – đã giúp sức cho lực lượng Houthi. Viện dẫn sự tham gia của các thành viên Hezbollah trong Chính phủ Lebanon, Ả-rập Saudi cáo buộc Lebanon đã tuyên chiến với mình, và ra lệnh cho tất cả công dân rời khỏi Lebanon.

Rõ ràng, MBS hy vọng biến Ả-rập Saudi thành bá chủ duy nhất tại Vịnh Ba Tư, và là người bảo vệ cho Hồi giáo Sunni trên khắp vùng Trung Đông. Nhưng các nỗ lực của ông ngày càng giống với hành vi của một con bạc thiếu chín chắn.

Ả-rập Saudi đã nhận thất bại bẽ mặt khi cố phong tỏa Qatar, đó là chưa kể đến hai nỗ lực bất thành trong việc ngăn chặn bước tiến của Iran tại Syria và Yemen. Thêm vào đó, cuộc thanh trừng chính trị vụng về của MBS và việc leo thang tại Lebanon có thể được xem như một canh bạc liều lĩnh.

Nhưng khiêu khích Iran chắc chắn không đem lại lợi ích tốt nhất cho Ả-rập Saudi. Cũng như MBS đã biết rõ, Ả-rập Saudi không thể bì lại sức mạnh quân sự của Iran. Và kế hoạch dự phòng của ông ta – tăng cường hợp tác an ninh với Israel – có thể sẽ không hiệu quả như mong đợi.

Đúng là Tham mưu trưởng quân đội Israel, Tướng Gadi Eisenkot, đã xác nhận trong một cuộc phỏng vấn hiếm hoi với một tờ báo Saudi về “nhiều lợi ích chung” giữa hai nước. Hơn nữa, Bộ trưởng Quốc phòng Avigdor Lieberman đã cảnh báo rằng Israel sẽ không cho phép củng cố một “trục ma quỷ của người Shia tại Syria.” Và Thủ tướng Binyamin Netanyahu nói rõ rằng Israel sẽ không để Iran đưa được bộ binh và hải quân vào Syria.

Nhưng thật điên rồ khi cho rằng Israel sẽ tham gia vào một cuộc chiến tranh toàn diện ở biên giới phía Bắc chỉ để phục vụ lợi ích của Ả-rập Saudi. Thậm chí đây không phải lần đầu tiên Israel từ chối ý tưởng của Ả-rập Saudi về việc can thiệp quân sự. Năm 2012, Netanyahu đã không thực hiện lời đe dọa tấn công vào các cơ sở hạt nhân của Iran.

Mới đây hơn, Israel đã từ chối can thiệp vào nội chiến Syria chống lại chế độ Alawite – một nhánh của người Shia – của Tổng thống Bashar al-Assad. Thực tế, Israel đã cố tránh bị kéo vào cuộc xung đột đó, ngay cả khi nước này gia tăng các cuộc không kích vào các đoàn xe chở vũ khí hướng về phía Hezbollah, vốn nhằm để mở mặt trận thứ hai chống lại Israel tại cao nguyên Golan.

Thế nhưng nếu từ bỏ hoàn toàn ý tưởng tham chiến cùng Ả-rập Saudi là vô trách nhiệm. Xét cho cùng, chiến tranh ở mặt trận biên giới phía Bắc Israel không phải luôn được dự tính trước. Và một Assad ngày càng tự tin sẽ không còn chấp nhận đòi hỏi của Israel về hoạt động tự do của không quân ở Syria và Lebanon: các đơn vị phòng không của Assad đã bắt đầu đáp trả các chuyến bay quân sự của Israel qua không phận Syria. Vào ngày 11/11, quân đội Israel đã bắn rơi một máy bay không người lái của Syria.

Hơn nữa, Israel đã thiết lập một ranh giới đỏ ở Syria: đó là sự bảo vệ cho cộng đồng Druze tại Syria, những người có quan hệ gần gũi với những công dân Druze trung thành của Israel. Vào ngày 3/11, sau khi lực lượng nổi dậy giết 9 người ở một ngôi làng của người Druze tại Syria, quân đội Israel cảnh báo là sẽ can thiệp để ngăn chặn việc phiến quân chiếm giữ ngôi làng.

Mặc dù Israel không hứng thú bắt đầu một cuộc chiến tổng lực, nhưng kịch bản đó vẫn không phải hoàn toàn bị bác bỏ. Vào tháng 9, nước này đã tiến hành đợt diễn tập quân sự với quy mô lớn nhất trong hai thập niên qua, với sự tham gia của không quân, hải quân và bộ binh kéo dài trong hai tuần mô phỏng tình huống xung đột trên cả hai mặt trận Syria và Lebanon. Ngoài ra họ còn diễn tập sơ tán dân thường trên diện rộng ở phía Bắc Israel. Không giành thắng lợi sau hai cuộc chiến với Hezbollah, Israel đã làm rõ rằng trong bất kỳ cuộc xung đột nào khác với lực lượng này, mục tiêu của họ là một chiến thắng dứt khoát.

Hezbollah, bị kiệt quệ vì nỗ lực giúp Assad trong nội chiến Syria, hiện không còn hứng thú đối đầu với Israel. Về phần mình, Iran cũng tránh phá vỡ sự ổn định của Lebanon cũng như thỏa thuận ngừng bắn mong manh giữa Lebanon với Israel, để cho phép Hezbollah tập trung vào Syria.

Nhưng Ả-rập Saudi lại muốn một cuộc chiến giữa Israel và Hezbollah, tin rằng nó chắc chắn sẽ dẫn tới đối đầu giữa Israel và Iran. Điều đó hiện rất có cơ sở: do cuộc chiến tại Syria lắng xuống, những người Hồi giáo Sunni do Saudi lãnh đạo mong muốn giành lại những gì đã mất, và do đó sẽ đẩy Lebanon thành chiến trường tiếp theo.

Hiện tại, Lebanon vẫn bị chia cắt giữa lực lượng Hezbollah ủng hộ Syria và thân Iran, bao gồm Tổng thống Michel Aoun, với nhóm “Liên minh 14 tháng 3” người Sunni của Hariri, cùng các nhóm chống Syria mà Ả-rập Saudi muốn đẩy vào cuộc xung đột. Dĩ nhiên, tham gia vào một cuộc chiến được dẫn dắt bởi các thế lực chỉ xem Lebanon như một mảnh ghép nhỏ trong bàn cờ chiến lược lớn sẽ không mang lại lợi ích tốt nhất cho nước này.

Nó cũng không phục vụ lợi ích tốt nhất của Hariri. Rốt cuộc, cuộc xung đột đó sẽ phá hỏng cơ hội giành được các hợp đồng béo bở để tái thiết Syria cho các công ty xây dựng của gia đình Hariri. Thực tế, dường như Hariri đang ở Riyadh trái với mong muốn của mình.

Khi MBS đang đùa với lửa, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã ủng hộ ông ta, vì bản thân Trump cũng thù địch với Iran, và có lẽ cũng vì hy vọng rằng Ả-rập Saudi sẽ ủng hộ kế hoạch hòa bình do Mỹ dẫn dắt tại Palestine. Nhưng cần khẩn trương tìm ra một nguyên nhân ôn hòa hơn. Xét cho cùng, như xung đột tại Syria đã cho thấy rõ, các cuộc chiến thường đi ngược lại mục tiêu của chính mình.

Shlomo Ben-Ami, cựu Ngoại trưởng Israel, là phó chủ tịch Trung tâm Quốc tế Toledo vì Hòa bình. Ông là tác giả cuốn sách Scars of War, Wounds of Peace: The Israel-Arab Tragedy.

Thanked by 1 Member:

#3 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 24/04/2018 - 18:46

Những chiếc xe bị cháy, bị giết và bị thương trong cung điện hoàng gia ả rập xê út ngay bây giờ.


#4 emvomr.dam

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 505 Bài viết:
  • 219 thanks

Gửi vào 26/05/2018 - 18:49

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 20/01/2018 - 18:29, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



POST 1/1/2018
Tháng Mậu Ngọ, Thanh kỳ nhảy bước 127
Thủy kích yểm Thái ất, khách toán 3 là toán đơn dương
Sơ nguyệt dưới Chẩn - Vua xứ Đoài không lẽ tang vong?
Khách tướng dưới Ất, sợ ngoại binh thâm nhập lãnh thổ.

Trực phù cung Ly, phương chính Nam khí hậu bất hòa
Bán nguyệt dưới Giác - nhị khí âm dương kịch biến
Khách tướng Cấn cung, kích vào đấy đất đai chấn động
Địa ất kích Tuế, Chấn, Tốn, Trung cung đất thường sụt lở...
----------------
Tháng Mậu Ngọ quẻ du nội cực, Thái ất bị yểm là tháng rất đáng lo ngại:
- như tại cung Đoài có lẽ có vị vua nào đó sẽ băng vong, gây biến động chính trị lớn.
- cung Chấn có chủ đại tiểu tướng đề hiệp Thái tuế, dưới cửa kinh dễ xảy ra căng thẳng.
- cung Ly dễ bị tai biến do hạn, lụt, binh biến
- cung Tốn dưới sao Thiên nhuế, dễ có chấn động, binh cướp..
- Các cung Cấn, Trung Cung dễ động đất, cung Càn khả năng bị bão lũ...
--------------
Nghi vấn:
1. ngày 14/4/2018 dương lịch (tức 30/4 âm lịch) tại cung Khôn có nội biến (hậu phi sinh biến). Lúc này Thái âm đóng cùng Văn xương, Tiểu du. Thái ất bách Thái tuế - sợ là có vua băng hà. Xét bước nhảy Thanh kỳ đủ 108 bước là vào lúc loạn. Cung Chấn - Triều tiên có chuyện
Cung Khôn, cung Đoài, cung Càn đều phát sinh tai biến.

2. Ngày 25/6 tức ngày 12/5 âm lịch có Địa ất yểm Thái tuế, Nhị mục tương quan xung Tuế, là ngày Nguyệt phá. Toán chủ thuần dương, ngày này dân chúng nhiều bệnh, có thể tử vong nhiều. Nghi vấn:
a) Trung quốc gặp động đất, đất sạt lở

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Phương chính Nam của Châu Á xảy ra binh chiến hay loạn lạc khiến dân di cư.
c) Phương chính Đông của Châu Á (triều tiên? Taiwan?)

3. Ngày 8/7 dương lịch (tức ngày Tân Sửu 25/5 âm lịch) thấy có Thái tuế bách Thái ất, Khách đại tướng phạm Thái ất, Nhị mục tương quan - e là Nga đánh qua Ukraine?

4. Ngày 14/7 dương lịch (tức ngày 1/6 ngày Đinh Mùi, tháng Kỷ Mùi) lúc ấy khả năng xảy ra lụt nặng... nhưng mà thôi, ngày ấy thuộc phạm vi của Nguyệt kể Kỷ Mùi... hồi sau sẽ rõ.
----------
Dù sao tui cũng chỉ là dân nghiệp dư, sẽ không chịu trách nhiệm kết quả dự đoán hè hè...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)

hi vnconcrete
tháng Mậu Ngọ thế giới có biến, có sự kiện gây ảnh hưởng rất nhiều ng trên tg
vnconcrete đoán thử xem kq chung cuộc tnao
..........
..........
..........
đó là worldcup, quốc gia nào sẽ là bá chủ
liệu vương triều cũ có bị lật đổ
và ngày chung cuộc thời tiết tnào

#5 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 14/06/2018 - 16:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


BÀN ĐÔI NÉT VỀ HẠN DƯƠNG CỬU TRONG MÔN THÁI ẤT...

Trong môn Thái ất có một thuật ngữ là "Dương Cửu" - trong đó, chữ "Dương" nghĩa là số dương, "Cửu" nghĩa là số dương đã đạt cực đại. Theo quy luật thì cùng tắc biến, khi khí dương đạt đủ chu thiên thì "biến" - biến tức là tai biến, chủ về các tai họa hành hỏa, binh chiến, hỗn loạn.
Vào thời dương cửu, người có đức tuyệt nhiên phải nên đóng cửa tu dưỡng, nhìn thiên tượng mà tự răn mình, thu khí nội liễm, chớ nên bạo động. Nhà cầm quyền cần phải an dân, tránh lạm dụng hình phạt, khoan sức dân làm kế bền gốc rễ, bậc Quân chủ cần phải tu đức làm gương - kính sợ oai trời đất thì xã tắc mới yên.
-------
Đấy cũng là theo sách mà nói, trong thực tế, tháng 5 âm lịch này theo quẻ Ất Nguyệt kể mà tính thì Thái ất gặp Yểm - đây là thể cách hung hiểm nhất mà môn Thái ất quy định - vào thời này thì kỷ cương rối loạn, nội bất an mà ngoại binh xâm lấn... Đại khái rất đáng lo ngại...

Phải nói rõ rằng tôi học vấn nửa mùa không thể nào diễn dịch được ý trời, chỉ có thể miễn cưỡng đoán là:
  • từ ngày 25 tháng 6 dương lịch trở đi là vào hạn Dương Cửu. Qua đó,
  • vừa vào khoảng ngày 12 tháng 7 DL trở đi lại gặp phải nạn Bách lục..


Đại khái trong phạm vi bài này sẽ chỉ nói về khoảng vài ngày từ ngày 25/6 dương lịch mà thôi (coi như bổ khuyết cho quẻ Ất nguyệt kể tháng Mậu Ngọ):
  • Ngày 25/6: Thái ất yểm Thái tuế cùng Quân cơ; Văn xương cùng Thủy kích xung Thái Ất và Tuế là điềm nội ngoại đều phát sinh xung đột. Đại tiểu du gặp Dân cơ thì nơi Trung Quốc có hỏa tai bởi rất nhiều yếu tố "hỏa" tập trung nơi Trung Quốc: dưới Bính Đinh hỏa, dưới Thiên anh hỏa, vào hạn Dương cửu...; cung Tốn gặp Chá thoái, Bệnh phù, dưới chữ Đinh thể nào cũng gặp những điều tai dị xuất hiện. Nói chung ngày này bắt đầu xảy ra tai biến, đất đai xung đột sụt lở.
  • Ngày 26/6: khách đại tiểu tướng nhập trung cung, Chủ đại tiểu tướng cùng Dân cơ đề hiệp Thái ất, Thái ất gặp Phi phù, Thủy kích dưới Tinh thì vua tôi kình chống, bạo loạn dễ khởi. Nơi cung Tốn gặp Tứ thần yểm Thái tuế, bách trong Thái ất - nơi cung Tốn tất có binh lực xáo trộn, chuyện lớn xảy ra. Trung Quốc ngày ấy cũng rất căng thẳng. Ngày này đặc biệt hay xảy ra cháy nổ, hỏa tai, các dạng tai họa hành hỏa.
  • Ngày 27/6 (Canh Dần): là một ngày thứ tự đảo lộn, thông tin nháo nhào, thực hư lẫn lộn, dân chúng hoang mang. Ngày ấy cung Tốn rất loạn. Cung Chấn cũng căng thẳng chẳng kém. Trung Quốc dưới Bính đinh có nguy cơ gặp nhiều hỏa tai.
  • Ngày 28/6 (Tân Mão): ngày này Thái ất gặp Đại sát, Bạch hổ - chính là điềm việc binh căng thẳng. Trung quốc và phía Tây (Syria) là những nơi nổi trội. Cung Tốn gặp Thái tuế, Độc hỏa chính là tuy vẫn căng thẳng nhưng có vẻ ổn định hơn. Nhưng cung Chấn (Triều Tiên?) có vẻ như nội bộ căng thẳng.
  • Ngày 29/6 (Nhâm Thìn): ngày này bậc Quân chủ nên lo sợ phòng bị, bởi Chủ đại tướng cùng Dân cơ đối xung là điềm nội loạn. Nhưng đấy là nói về phương Khôn và phương Đoài (vùng Arabia và Syria)
  • Ngày 30/6 (Quý Tị hay 17/5 âm lịch): đây là ngày kinh khủng nhất trong chu kỳ Dương cửu tháng 5 âm lịch. Ngày này binh động khắp nơi, tang tóc nơi cung Tốn, Trung quốc gặp tuế hình, Địa ất khả năng sẽ bị động đất. Các vùng khác như Châu âu, phía Nam của Châu á (Ấn?), phía Bắc của châu á (Nga?) đều có những biến động lớn.

Tôi sở học rất hạn chế, thấy sao nói vậy, chẳng dám sai ngoa, cũng không dám tự nhận là mình đúng. Qua bài này chỉ mong nhắn nhủ tới quý bạn (đặc biệt là các bạn còn thanh niên) rằng yêu nước là quý, nhưng cần xem xét rõ ràng sự việc, tránh mắc khỏi sai lầm. Bởi trời đất có số, ác giả ác báo, thiện giả thiện báo, hành động tự mình nên rất cẩn trọng. Còn như nếu những ngày ấy được an bình thì quả thật phước đức, coi như đọc bài này chơi cho vui thôi.

Về phần hạn Bách lục sau đó, sau này hãy nói.

Thanked by 1 Member:

#6 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 18/06/2018 - 21:10

TIN NẮNG NÓNG
Hiện nay (18/6), vùng áp thấp nóng phía Tây tiếp tục mở rộng về phía Đông Nam.

Dự báo: Do ảnh hưởng của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây với đới gió Tây Nam gây hiệu ứng phơn nên từ ngày mai (19/6) đến ngày 23/6, nắng nóng xuất hiện trên diện rộng ở Bắc Bộ và Trung Bộ. Trong đợt nắng nóng này, nhiệt độ cao nhất ở khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ phổ biến khoảng 35-38 độ, có nơi trên 38 độ; ở Trung Bộ nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-39 độ, có nơi trên 39 độ. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-16 giờ.
Tin từ NCHMF

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#7 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 21/06/2018 - 07:49

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 14/06/2018 - 16:40, said:

khi khí dương đạt đủ chu thiên thì "biến" - biến tức là tai biến, chủ về các tai họa hành hỏa, binh chiến, hỗn loạn.


Nắng nóng như chảo rang bủa vây Hà Nội đến bao giờ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Truy bắt 2 nghi can ném vật gây nổ trước trụ sở công an phường

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Sau tiếng nổ lớn, 4 căn nhà ở Sài Gòn bốc cháy ngùn ngụt giữa đêm


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Chợ Sóc Sơn bốc cháy dữ dội, khu vực rộng hơn 1000 mét vuông bên trong bị thiêu rụi


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#8 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 22/06/2018 - 11:52



Cháy lớn tại kho gỗ, 5 giờ đồng hồ vẫn chưa dập được lửa


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





THỜI TIẾT CẢ NƯỚC HÔM NAY


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Hôm qua là ngày nóng nhất trong đợt nắng nóng cao điểm đang diễn ra tại Bắc Bộ và miền Trung, nhiều nơi trên 37 độ như Minh Đài (Việt Trì) 37,8 độ, Nam Định 38 độ, Hồi Xuân (Thanh Hóa) 38,5 độ, Tĩnh Gia (Thanh Hóa) 37,9 độ, Hương Khê (Hà Tĩnh) 37,6 độ...




Thậm chí thời điểm 1h đêm qua, Hà Nội vẫn oi nóng xấp xỉ 30 độ và gần sáng giảm về 29 độ.




Trong hôm nay, nắng nóng tại miền Bắc thu hẹp dần, mức nhiệt 35 -37 độ chỉ còn xuất hiện ở trung du và đồng bằng Bắc Bộ, Hà Nội cao nhất 37 độ. Riêng các tỉnh miền Trung, dọc khắp Thanh Hóa – Ninh Thuận đều ở mức 35-38 độ, vùng núi phía Tây có nơi còn trên 38 độ C.




Đến chiều tối và đêm nay, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp, ở Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, các tỉnh vùng núi và trung du có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to kèm dông. Thời gian mưa vừa, mưa to và dông mạnh thường tập trung vào đêm và sáng sớm. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa sẽ còn tiếp diễn đến ngày 25/6.




Tại Hà Nội, từ chiều và tối nay đến hết 25/6, trời có mưa rào và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc và gió giật mạnh.




Từ mai, nền nhiệt tại Hà Nội sẽ hạ xuống mức 36 độ, sau đó hạ tiếp còn 35 độ vào những ngày đầu tuần tới.


Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn tương đối mát mẻ, cao nhất tại Tây Nguyên ở mức 29-32 độ C, Nam Bộ phổ biến 31-34 độ. Về đêm, Tây Nguyên có nơi se lạnh 20 độ, Nam Bộ mát mẻ 24-27 độ C.




Nguồn KTTVTW


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#9 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 23/06/2018 - 21:40

<div>BỔ KHUYẾT 21H37 NGÀY 23/6/2018</div>
<div>Ngày 1/7 dl, tương đương ngày Giáp Ngọ 18/5 âm lịch - nghi vấn có động đất lớn xảy ra, khả năng cao nằm trong các khu vực - Trung Quốc (nghi vấn cao), hoặc là cung Tốn (Phi hay VN?)</div>


#10 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 24/06/2018 - 12:22





Hơn 200 người nỗ lực cứu rừng thông cháy giữa trưa nóng 38 độ C


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Hà Nội: Xưởng nhựa bất ngờ bốc cháy dữ dội trong đêm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Tôi vốn không tin hạn Dương Cửu có lũ lụt, ấy vậy mà có thật các thím ạ, hóa ra sách viết cũng đúng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

)







#11 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 24/06/2018 - 22:52



#12 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 25/06/2018 - 17:26

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 20/01/2018 - 18:29, said:



2. Ngày 25/6 tức ngày 12/5 âm lịch có Địa ất yểm Thái tuế, Nhị mục tương quan xung Tuế, là ngày Nguyệt phá. Toán chủ thuần dương, ngày này dân chúng nhiều bệnh, có thể tử vong nhiều. Nghi vấn:
a)
Trung quốc gặp động đất, đất sạt lở

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Phương chính Nam của Châu Á xảy ra binh chiến hay loạn lạc khiến dân di cư.
c) Phương chính Đông của Châu Á (triều tiên? Taiwan?)



Ngày 25-6, một trận động đất mạnh 5,5 độ Richter đã làm rung chuyển ngoài khơi bờ biển miền Nam Hy Lạp, song hiện chưa có báo cáo về thiệt hại hay thương vong.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 14/06/2018 - 16:40, said:

  • Ngày 25/6: Thái ất yểm Thái tuế cùng Quân cơ; Văn xương cùng Thủy kích xung Thái Ất và Tuế là điềm nội ngoại đều phát sinh xung đột. Đại tiểu du gặp Dân cơ thì nơi Trung Quốc có hỏa tai bởi rất nhiều yếu tố "hỏa" tập trung nơi Trung Quốc: dưới Bính Đinh hỏa, dưới Thiên anh hỏa, vào hạn Dương cửu...; cung Tốn gặp Chá thoái, Bệnh phù, dưới chữ Đinh thể nào cũng gặp những điều tai dị xuất hiện. Nói chung ngày này bắt đầu xảy ra tai biến, đất đai xung đột sụt lở.

Chưa có thông tin!

#13 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 25/06/2018 - 18:28

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vietnamconcrete, on 14/06/2018 - 16:40, said:



  • Ngày 25/6: Thái ất yểm Thái tuế cùng Quân cơ; Văn xương cùng Thủy kích xung Thái Ất và Tuế là điềm nội ngoại đều phát sinh xung đột. Đại tiểu du gặp Dân cơ thì nơi Trung Quốc có hỏa tai bởi rất nhiều yếu tố "hỏa" tập trung nơi Trung Quốc: dưới Bính Đinh hỏa, dưới Thiên anh hỏa, vào hạn Dương cửu...; cung Tốn gặp Chá thoái, Bệnh phù, dưới chữ Đinh thể nào cũng gặp những điều tai dị xuất hiện. Nói chung ngày này bắt đầu xảy ra tai biến, đất đai xung đột sụt lở.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Mưa lớn liên tục trong các ngày vừa qua đã gây thiệt hại nặng tại nhiều địa phương thuộc các tỉnh và thành phố phía Nam Trung Quốc như Chiết Giang, Trùng Khánh, Quảng Đông, Quảng Tây, Vân Nam ...

Theo ghi nhận, lượng mưa nhiều nơi đo được lên tới 100 mm đến 130 mm. Tại tỉnh Vân Nam, theo thông tin ban đầu, mưa lớn đã kéo đổ hàng trăm căn nhà và làm 4 người thiệt mạng, hủy hoại hơn 1.000 hecta hoa màu.

Còn tại tỉnh Quảng Tây, trong ngày 24 và sáng 25/6, mưa lớn gây sạt lở núi đã kéo đổ 20 căn nhà kiên cố và vùi lấp 6 người trong một gia đình tại huyện Điền Lâm thuộc thành phố Bách Sắc (tiếp giáp với tỉnh Cao Bằng của Việt Nam). Chính quyền địa phương đã phải di dời khẩn cấp hơn 100 hộ dân ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Mưa lớn liên tục cũng khiến mực nước tại các dòng sông ở Quảng Tây dâng cao từ 2-5m. Nhà chức trách Quảng Tây đã phải ban bố mức cảnh báo "màu xanh" về tình trạng nước sông dâng cao, đồng thời khuyến cáo chính quyền và người dân cần theo dõi chặt chẽ, chuẩn bị các phương án đối phó với tình hình thời tiết cực đoan./.

Hà Thắng/VOV-Bắc Kinh
----------
Điều tôi nhận định sai lầm là tai họa hành hỏa, ai ngờ trong thực tế lại là họa theo kiểu Thủy Thổ...

Còn phải thực tế nhiều ah...

Thanked by 1 Member:

#14 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 26/06/2018 - 08:04

Hàng nghìn người phải sơ tán do cháy rừng ở California, Mỹ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đám cháy bùng phát ngày 23/06 đã khiến 3,000 người dân phải sơ tán và ít nhất 22 ngôi nhà đã bị thiêu trụi. Các vụ cháy rừng tại California trong năm 2017 đã khiến ít nhất 44 người thiệt mạng và phá hủy một diện tích lớn trồng nho gây thiệt hại lên tới 10 tỷ USD./.

TP.H.C.M: Cháy lớn tại cơ sở sản xuất keo nhựa, nhà xưởng bị đổ sập

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Tối 24/6, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại cơ sở sản xuất keo nhựa trên đường Ao Đôi, quận Bình Tân, TP.H.C.M, thiêu rụi nhiều tài sản, nhà xưởng bị đổ sập.


Chiều tối ngày 24/6, chung cư I-Home Phạm Văn Chiêu nằm tại số 359, quận Gò Vấp, Tp.H.C.M bất ngờ cháy khiến nhiều cư dân hốt hoảng.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#15 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 26/06/2018 - 16:36

VTV.vn - Tại Vân Nam, Trung Quốc, hơn 220.000 người đã bị ảnh hưởng do lũ lụt sau nhiều ngày mưa lớn ở miền Nam nước này.

Hơn 3.000 người phải đi sơ tán, hàng chục nghìn ha hoa màu và hơn 1.000 ngôi nhà đã bị phá hủy.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Tỉnh Quý Châu gần như đã bị nhấn chìm trong biển lũ với những ngôi nhà ngập nước và hàng trăm người bị mắc kẹt. Các nhân viên cứu hộ đã phải làm việc không quản thời gian để giúp người dân.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Sân bay quốc tế Song Lưu Thành Đô ở tỉnh Tứ Xuyên bị bão đổ bộ chiều 25/6, khiến 58 chuyến bay bị trì hoãn, 7 chuyến bay bị hủy và 11.000 hành khách bị mắc kẹt.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

2 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 2 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |