Jump to content

Advertisements




Suy ngẫm về cách luận LSTV


45 replies to this topic

#31 MysteryFate

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 416 Bài viết:
  • 410 thanks

Gửi vào 10/10/2016 - 09:57

Cập nhật Thân:

Bây giờ đã có thể nói về việc cập nhật Thân. Cũng như con người thay đổi theo năm tháng, Thân sẽ thay đổi theo các Hạn. Việc cập nhật Thân phải chịu ràng buộc của nguyên lý nhân quả. Còn về chi tiết, ai quan tâm tới chủ đề này và đọc từ đầu thì đều có thể tự làm khi luận một lá số cụ thể. Người viết giữ lại chút thú vị cho người đọc nên không trình bày thêm nữa.

Thanked by 1 Member:

#32 MasterTea

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 965 Bài viết:
  • 1845 thanks
  • Locationmelbourne

Gửi vào 10/10/2016 - 11:11

Bé Trà có để ý khi luận như thế này!
Thường thì 0 kiếp là hung tinh hạn nặng, ai gặp nó cũng phải => khóc
Nhưng cũng có những trường hợp nhìu người vào hạn 0 kiếp hoàn toàn bình an và lướt wa nó 1 cách rất êm ái

Bé Trà đã đặt ra 1 giả thiết như sau:

địa 0 và địa kiếp chính là nghiệp, năm nào gặp nó thì phải trả nghiệp
Vậy nó giống như nợ đi, năm nào có 0 kiếp thì năm đó phải trả nợ, 0 trả thì chủ nợ, xã hội đen sẽ đến làm dữ và đòi còn dữ hơn.
Vậy nợ nhìu thì trả nhìu, 0 nợ khỏi trả.
Địa 0 làm mất đi cái mà ta tự hào, theo đuổi: Như 1 kẻ trọng mặt mũi, khinh người, hiếu chuộng thanh danh thì sẽ bị vu khống, bêu rếu, chụp mũ cho mất sạch danh tiếng. Kẻ chuộng tiền thì mất tiền dưới bất cứ hình thức nào từ mượn tiền đến sang đoạt, kẻ hữu tình thì mất người iu (người iu đi du học hay bán muối)
Địa kiếp thì 0 làm mất sạch mà là đưa ta vào 1 kiếp nạn ordeal or challenge: kẻ háo danh thì bị thưa kiện, phế truất, chuyển vị trí công tác làm cho cái danh bị lung lay (0 mất hẳn như địa 0 bởi vì còn chờ xem cách mình xử lí thế nào, nếu chưa nhận ra nhân quá mà thay đổi thì tòa sẽ phán cho mất lun), kẻ tham lam thì gặp được nhà đầu tư kí check khống, 0 mất sạch tiền nhưng sẽ thua lỗ nặng, người iu 0 bỏ đi mà là gây sự, có người thứ 3, nếu ghen tuông, ích kỉ, tự ái thì nó có cớ bỏ đi lun)

Vậy bé Trà để ý có 2 điều:
0 kiếp đánh vào cái người ta sợ mất nhất
0: mất đi rùi bít nhận ra nhân quả sẽ được trả lại vào những năm tiếp theo
kiếp: chưa mất sạch nhưng phải trải wa 1 ordeal, pass thì 0 sao, fail thì mới mất sạch

Lí lịch sạch gặp 0 kiếp 0 bị dính vào công thức trên

Đã kiểm chứng trên 5 người

Thanked by 6 Members:

#33 MysteryFate

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 416 Bài viết:
  • 410 thanks

Gửi vào 10/10/2016 - 18:52

Bé Trà: lời giải của "bài toán" tử vi là gần đúng, thế nên có nhiều cách giải. Cách nào thấy hợp lý thì dùng. Chỉ lưu ý là dùng Nghiệp để giải thích thì luôn luôn giải thích được. Hơn nữa, nghiệm lý chỉ là bước đệm, giá trị thật của tử vi là nó có khả năng tiên đoán.

Thanked by 1 Member:

#34 MysteryFate

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 416 Bài viết:
  • 410 thanks

Gửi vào 10/10/2016 - 19:06

Phần nghiệm lý:
Lá số 1: Đời y như số
(Đã được sự cho phép của đương số)

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Luận chung:
. Bộ sao sát phá tham bị tử vũ liêm kiềm chế: khả năng hành động không cao.
. Thái dương miếu địa nhị hợp Thân và sẽ cập nhật vào Thân từ đại vận thứ 2: rất có năng lực tinh thần.
. Bộ phủ tướng được giải phóng và có ảnh hưởng lớn.
. Âm dương thuận lý, mệnh cục tương hòa: thuận lợi.
. Người âm nam: sống nội tâm, có xu hướng gia đình.
. Mệnh, Thân đều không có sao hóa: không phải là mẫu người phấn đấu cho những mục tiêu thiết thực.
Luận cung:
. Mệnh:
- Mệnh an tại tứ mộ: tính linh động thấp.
- Phủ đắc địa: nhân hậu, an định, chín chắn, thuận theo, có năng lực quản lý, tổ chức.
- Kình đắc địa: nhiệt huyết, xông xáo, thích đổi mới, khả năng quyết đoán cao, tuy nhiên sẽ có lúc nông nổi, thiếu chín chắn.
Nhận xét: đây là người đầy mâu thuẫn, thể hiện ở tính an định chín chắn của thiên phủ mâu thuẫn với tính mạnh bạo, thích đổi mới, nông nổi của Kình dương.
- Hoa cái: ưa xa hoa, thích phô trương.
- Thái tuế: Thích chuyện phi thường, có thể dẫn tới ảo tưởng, cô độc nhưng ngay thẳng.
- Quan phủ: có tinh thần ganh đua.
. Cung Thân:
- Thân cư Mệnh: có năng lực hiện thực hóa tất cả các tiềm năng của Mệnh.
- Tam phương của Thân có tuần triệt, không kiếp là cách thiên phủ hội tam không: phá tán đặc tính của Thiên phủ --> Tăng cường đặc tính của Kình dương. Tuy nhiên Địa không bị Thiên tướng kiềm tỏa nên sự phá tán không lớn.
- Không kiếp đắc địa tam hợp: phù hợp với đặc tính của Hoa cái và Thái tuế tại Mệnh.
. Luận cung Tài:
- Vô chính diệu: năng lực kiếm tiền yếu. Tuy nhiên có tuần triệt nên thu hút được các sao ở tam phương và xung chiếu --> không nghèo.
- Tiểu hao đắc địa: tiêu pha nhiều, không giữ được tiền, tuy nhiên tiêu đúng chỗ. Song hao mão dậu chúng thủy triều đông.
- Giải thần: không giữ được tiền.
Thực tế: cho đến giờ người này vẫn hiếm khi có được 20 triệu trong túi. Tuy nhiên người này hiện khá giả. (Nhìn kỹ thì thấy các sao tài đã cập nhật vào Thân).
. Luận cung Quan:
- Có tiềm năng đột phá (không kiếp đắc) nhưng luôn bị Thiên tướng đắc kiềm chế --> khó có đột phá.
- Tướng rất kỵ tuần triệt, mà tuần triệt ảnh hưởng từ cung tài kiến cho năng lực của thiên tướng giảm ---> vẫn có thể có đột phá.
- Thiên khôi: dấu hiệu dẫn đầu. Thực tế người này đã hai lần đỗ đầu, học cũng thường dẫn đầu, hiện vẫn đứng đầu một "phân khúc".
Do ảnh hưởng của Không Kiếp nên người này không đi theo đường chính mà luôn tìm lối đi riêng, hơn nữa mệnh thân không có tam hóa --> xa rời cuộc đời thế tục.
Thực tế: người này xem nhẹ lợi danh, có xu hướng truy tìm cái khác thường --> khả năng thất bại cao, đến giờ vẫn còn tìm, hiện có vẻ đã le lói hy vọng.
. Luận cung Di:
- Khá cân bằng với Mệnh. Thực tế người này và đồng nghiệp rất tương đồng về năng lực, rất biết cư xử với nhau.
- Do có thất sát nên hay bị tai nạn.
Thực tế: đã từng vài lần ngã xe suýt chết. Còn tai nạn lặt vặt thì nhiều.
. Luận cung Bào: Nhật miếu địa: ít chị em gái.
Thực tế: cha mẹ người này sinh con một bề.
. Luận cung Phụ mẫu: cơ nguyệt đồng lương chính hiệu hội tam hóa.
Thực tế: cha là công chức rất mẫn cán, về hậu vận có đủ lợi danh.
. Luận cung Thê:
- Phá quân hãm: chồng vợ không hòa thuận, càng về sau càng xa cách.
- Vũ khúc: vợ có khả năng kiếm tiền nhưng chậm muộn và khó vì vũ khúc hãm.
- Vũ phá đồng cung: cắt khúc, cắt bỏ, đoạn tuyệt.
Thực tế: hai người hay phải xa cách (chồng xa nhà dài ngày), hiện giờ rất khách sáo với nhau.

Thanked by 5 Members:

#35 MysteryFate

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 416 Bài viết:
  • 410 thanks

Gửi vào 11/10/2016 - 12:58

Dự đoán đại vận 6 của Lá số 1:
Qua 5 đại vận trước, Thân của đương số đã cập nhật các sao chủ yếu là Thái dương (sáng láng), vũ khúc( tiền tài) , phá quân (hao tổn), thiên đồng( phúc), lộc tồn( kho lộc), hóa quyền (chức tước), bạch hổ (bệnh máu huyết, gân cốt). Cường độ các sao này phụ thuộc vào mối tương quan giữa Thân với Hạn, bạn đọc có thể tự suy ra được.
Tới đại vận 6, thái dương tương hội thái âm, tứ hóa tương hội, song lộc, nhị hợp không kiếp đắc ---> khả năng có đột phá lớn.
Về sức khỏe: đại vận hành mộc, mệnh thủy nên bị hao tổn nhiều, kết hợp với bạch hổ chỉ báo bệnh tật, thiên hình ngộ triệt +không kiếp+ hóa kỵ --> khả năng mổ xẻ cao. Tuy nhiên cung Tật vô chính diệu nên không đến nỗi nguy đến tính mạng.
Nhận định chung: đại vận 6 là ván bài chốt hạ, tất tay của người này, khả năng cao đạt được ước nguyện, giá phải trả là sức khỏe.

Thanked by 1 Member:

#36 MysteryFate

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 416 Bài viết:
  • 410 thanks

Gửi vào 12/10/2016 - 16:31

Sự tương tác chủ thể - khách thể:
Để cụ thể xem xét cung Tài của Lá số 1.
Cung tài bạch của lá số 1 không tốt (vô chính diệu lại có các sao hao tổn). Đương số không giỏi kiếm tiền nhưng lại tiêu pha nhiều, đây là mâu thuẫn rõ ràng. Câu hỏi là nguồn tiền khởi phát từ đâu?
Nhìn lá số thấy các sao tài tập trung ở cung Phụ mẫu (thái âm hóa lộc), và cung Thê (vũ khúc). Ngay từ đại vận 2 Thân đương số đã cập nhật được lộc tồn, vì vậy có thể dự đoán đương số sẽ phát khi gặp hóa lộc và các tài tinh khác.
Bạn đọc có thể dễ dàng nhìn ra đại vận 4 của đương số rất thuận lợi: khi đó cung Phụ mẫu được kích hoạt, hóa lộc sẽ tương hội lộc tồn. Và thực tế Đương số nhận được sự giúp đỡ đắc lực từ cha mẹ. Trước đó, ở đại vận 2, tài tinh vũ khúc ở cung Thê đã cập nhật vào Thân, đương số được vợ giúp.Thực tế là vay giúp (vũ khúc hãm nên vợ chưa kiếm được tiền). Thân đương số đã có Thiên phủ (chủ tích lũy), Kình dương (mạnh bạo), lại cập nhật được Thái dương (sáng suốt), Thiên mã (nghị lực) cho nên tận dụng triệt để sự giúp đỡ này.Kết quả là, từ chỗ không có gì đáng kể, kết thúc đại vận 4 đương số có nhà, có đất ở thành phố lớn. (Tuy nhiên phải vất vả cày cuốc trả nợ).
Câu hỏi thú vị đặt ra là, nếu cha mẹ già yếu không còn trợ giúp được đương số nữa thì nguồn tài chính của đương số có nữa hay không? Chẳng hạn đại vận 6 ở cung Dần, khi đó nhìn thấy thái âm hóa lộc ở cung Thân? (Và sẽ xâm nhập vào Dần vì cung này vô chính diệu).
Có môn phái hẳn cũng nghĩ tới điều tương tự, họ coi đại vận hiện tại là cung Lưu mệnh, khi đó cung Phụ mẫu nguyên thủy sẽ biến thành cung Di của Lưu mệnh. Khi đó mâu thuẫn không còn nữa. Nhưng theo cách đó thì dẫn đến một loạt rắc rối khác: tất cả các cung đều bị thay đổi ý nghĩa theo vận trình, chẳng hạn đến đại vận 7 thì cung Mệnh sẽ xem như Di, và Di thành Mệnh!?
Lại có người coi cung Phụ mẫu đại diện cho cấp trên, rộng hơn là tất cả những ai có thể kiểm soát được đương số. Những ý nghĩ này cũng rất gượng.
Câu trả lời có thể là: một khi các sao đã ON thì đều là của mình.
Thật vậy,nguồn tiền tài trong đại vận 5 của đương số còn lớn hơn đại vận 4, trong khi cha mẹ đương số không còn giúp đương số nữa. Tuy nhiên khi kiểm tra cung tài bạch của vợ đương số thì thấy cách Cự Cơ tại Mão. Kết hợp với song hao mão dậu của đương số thành cách Cự Cơ Song Hao Mão dậu chỉ nguồn tiền bạc lưu chuyển lớn.
Nhưng không vì thế mà tử vi sai khi kết luận rằng cung Tài của đương số yếu: mặc dù đương số không quan tâm tới tử vi, thế nhưng vì lý do nào đó mà vợ đương số lại đứng tên một tài sản có giá trị cao nhất, mà đó lại là điều đương số tự nguyện!
Kinh nghiệm từ lá số này cho thấy phải xem kết hợp hai lá số của chồng và vợ thì mới kết luận được.

Thanked by 2 Members:

#37 BlackBerry

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 216 Bài viết:
  • 337 thanks

Gửi vào 12/10/2016 - 22:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MysteryFate, on 12/10/2016 - 16:31, said:


Câu hỏi thú vị đặt ra là, nếu cha mẹ già yếu không còn trợ giúp được đương số nữa thì nguồn tài chính của đương số có nữa hay không?

Đai vận tới của đương số được cách Nhật Nguyệt chiếu hư không, song Lộc. Nhưng vì bản cung vô chính diệu và Tuần triệt án ngữ nên giảm đi đáng kể tiền tài. Đại vận này có thành tích nho nhỏ là được thăng chức một cách bất ngờ Thai Cáo - Thiên không.

Đương số đi ra ngoài thì kiếm được tiền, còn ở nhà thì không, Phụ mẫu chẳng giúp gì nhiều cho đs.

Thanked by 1 Member:

#38 MysteryFate

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 416 Bài viết:
  • 410 thanks

Gửi vào 13/10/2016 - 13:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

BlackBerry, on 12/10/2016 - 22:29, said:



Đai vận tới của đương số được cách Nhật Nguyệt chiếu hư không, song Lộc. Nhưng vì bản cung vô chính diệu và Tuần triệt án ngữ nên giảm đi đáng kể tiền tài. Đại vận này có thành tích nho nhỏ là được thăng chức một cách bất ngờ Thai Cáo - Thiên không.

Đương số đi ra ngoài thì kiếm được tiền, còn ở nhà thì không, Phụ mẫu chẳng giúp gì nhiều cho đs.
Tử vi có điểm thú vị là luôn có lời giải thích cho một sự kiện đã xảy ra. Thậm chí có người đinh ninh là mình đúng, kể cả khi xem lá số sai giờ sinh. Nói vậy để thấy tử vi phức tạp thế nào. Thế nên tất cả những dự đoán đều được trân trọng, vì nó còn khó hơn chiêm nghiệm nhiều (tất nhiên là đoán trên cơ sở lập lý).
Hiện có nhiều mâu thuẫn trong cách hiểu và luận tuần triệt. Có người cho rằng tuần triệt đóng ở cung vô chính diệu lại tốt, hoặc vô hại, là vì chúng có thể gây cản trở hoặc loại bỏ các yếu tố bất lợi lên bản cung.
Nhưng hạn gặp tuần triệt thì phải hiểu khác đi, chắc chắn sẽ có cản trở khó khăn trong một số mặt nào đó, nhưng những khó khăn gặp phải ở đại vận trước thì lại có cơ hội giải quyết được.
Nhìn chung mọi sao đều có tính hai mặt, tích cực và tiêu cực. Tuần triệt cũng không phải là ngoại lệ, chẳng hạn đóng ở cung Ách, theo cổ nhân lại tốt.
Về lá số 1: có lẽ cần cung cấp thêm thông tin để bạn đọc tiện chiêm đoán. Kể từ nửa cuối đại vận 4 đương số đã rất độc lập về tài chính. Ngay sau khi bước vào đại vận 5 đương số đã hoàn trả những gì cha mẹ giúp, nhưng theo cách đặc biệt: đương số có người anh em ruột gặp khó khăn nghiêm trọng, để cha mẹ bớt buồn, đương số đã giúp (xem như cho không) người anh em kia một khoản tiền lớn gấp nhiều lần số tiền mà cha mẹ đã giúp đương số.
Nhìn lại lá số 1, thấy Thân của đương số nhị hợp Bào, mà Bào lại có lộc tồn. Đại vận 5 của đương số lại gặp song hao. Rất thú vị phải không?

Thanked by 3 Members:

#39 thoivan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 220 Bài viết:
  • 167 thanks

Gửi vào 13/10/2016 - 13:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MysteryFate, on 13/10/2016 - 13:05, said:

Tử vi có điểm thú vị là luôn có lời giải thích cho một sự kiện đã xảy ra. Thậm chí có người đinh ninh là mình đúng, kể cả khi xem lá số sai giờ sinh. Nói vậy để thấy tử vi phức tạp thế nào. Thế nên tất cả những dự đoán đều được trân trọng, vì nó còn khó hơn chiêm nghiệm nhiều (tất nhiên là đoán trên cơ sở lập lý).
Hiện có nhiều mâu thuẫn trong cách hiểu và luận tuần triệt. Có người cho rằng tuần triệt đóng ở cung vô chính diệu lại tốt, hoặc vô hại, là vì chúng có thể gây cản trở hoặc loại bỏ các yếu tố bất lợi lên bản cung.
Nhưng hạn gặp tuần triệt thì phải hiểu khác đi, chắc chắn sẽ có cản trở khó khăn trong một số mặt nào đó, nhưng những khó khăn gặp phải ở đại vận trước thì lại có cơ hội giải quyết được.
Nhìn chung mọi sao đều có tính hai mặt, tích cực và tiêu cực. Tuần triệt cũng không phải là ngoại lệ, chẳng hạn đóng ở cung Ách, theo cổ nhân lại tốt.
Về lá số 1: có lẽ cần cung cấp thêm thông tin để bạn đọc tiện chiêm đoán. Kể từ nửa cuối đại vận 4 đương số đã rất độc lập về tài chính. Ngay sau khi bước vào đại vận 5 đương số đã hoàn trả những gì cha mẹ giúp, nhưng theo cách đặc biệt: đương số có người anh em ruột gặp khó khăn nghiêm trọng, để cha mẹ bớt buồn, đương số đã giúp (xem như cho không) người anh em kia một khoản tiền lớn gấp nhiều lần số tiền mà cha mẹ đã giúp đương số.
Nhìn lại lá số 1, thấy Thân của đương số nhị hợp Bào, mà Bào lại có lộc tồn. Đại vận 5 của đương số lại gặp song hao. Rất thú vị phải không?
Một lá số rât hay thưa bạn. Đúng là đương số ở thế sinh xuất cho Bào anh em, nhưng kể ra anh em có Thái dương cư ngọ gia thêm lộc tồn cũng phải nói là rát khá, khá ngang ngửa so vơi đương số. Cho mình hỏi. Đại vận 32-41, bị ảnh hưởng bởi Cự Kỵ (tuổi đinh),nhất là 5 năm cuối đại hạn, không biết đương số có vấn đề j không về kiện cáo thị phi không ạ

Sửa bởi thoivan: 13/10/2016 - 13:32


Thanked by 2 Members:

#40 Canhdoan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 468 Bài viết:
  • 1043 thanks

Gửi vào 13/10/2016 - 13:43

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

TramMinh, on 29/09/2016 - 17:23, said:

Kiểm nghiệm nhiều lá số thì tôi thấy rằng "Thân" ko mang nhiều ý nghĩa trong luận đoán, nhiều khi cố gọt chân cho vừa giày nhưng ko thể được.
vấn đề là Thân nằm đâu trong thế tam hợp hoặc Di hay nằm Phúc/ Thê? trong tam hợp trong Di thì sẽ nhìn nó trong mối quan hệ với mệnh là rõ nhất

Thanked by 4 Members:

#41 MysteryFate

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 416 Bài viết:
  • 410 thanks

Gửi vào 13/10/2016 - 20:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thoivan, on 13/10/2016 - 13:30, said:


Một lá số rât hay thưa bạn. Đúng là đương số ở thế sinh xuất cho Bào anh em, nhưng kể ra anh em có Thái dương cư ngọ gia thêm lộc tồn cũng phải nói là rát khá, khá ngang ngửa so vơi đương số. Cho mình hỏi. Đại vận 32-41, bị ảnh hưởng bởi Cự Kỵ (tuổi đinh),nhất là 5 năm cuối đại hạn, không biết đương số có vấn đề j không về kiện cáo thị phi không ạ

Trao đổi của bạn rất trúng. Quả là anh em đương số đều rất khá so với nền chung. Chính vì thế mà giúp rất nhiều cho người anh em khó khăn kia.
Tuổi Đinh cự môn hóa kỵ nên thường bị thị phi, đặc biệt khi cự kỵ ở thế xung chiếu với bản cung, trong trường hợp này là đại vận 4 của đương số. Tuy nhiên đại vận này đương số có tam hóa gia hội, lại thêm thiên đồng hóa quyền chủ cung nên đương số tự nhiên được hóa giải: không có chuyện gì lớn ở nửa trước, còn nửa sau của đại vận 4 đương số đi công chuyện ở nước ngoài.

Thanked by 2 Members:

#42 BlackBerry

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 216 Bài viết:
  • 337 thanks

Gửi vào 13/10/2016 - 22:02

Mệnh giáp âm dương nên gần người quyền thế, nhưng xa cách vợ con. Bộ phủ tướng mệnh thân chung thân phúc hậu. Cho hỏi đs trong đại vận 32-41 có bị đau mẳt hay cha đẻ,anh em trai bị ốm đau không?

Thanked by 1 Member:

#43 MysteryFate

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 416 Bài viết:
  • 410 thanks

Gửi vào 13/10/2016 - 23:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

BlackBerry, on 13/10/2016 - 22:02, said:

Mệnh giáp âm dương nên gần người quyền thế, nhưng xa cách vợ con. Bộ phủ tướng mệnh thân chung thân phúc hậu. Cho hỏi đs trong đại vận 32-41 có bị đau mẳt hay cha đẻ,anh em trai bị ốm đau không?
Tôi mới kiểm tra lại điều này. Và đây là kết quả:
Anh em cùng đương số rất khỏe mạnh, tuy nhiên cha đương số bị ốm lâu ngày. Nhưng cha đương số tuổi cao nên có lẽ cũng không lạ. Về luận lý, thiên không tại Phụ mẫu cung chăng. Tuy nhiên phải xem lá số của cha đương số thì mới có thể đoán được.

#44 MysteryFate

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 416 Bài viết:
  • 410 thanks

Gửi vào 14/10/2016 - 14:21

Lá số 2: Hồn phá quân, Thân thiên tướng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nhận định chung:
. Dù bộ sát phá tham bị tử vũ liêm kiềm chế nhưng phá quân hóa quyền tại Mệnh nên bộ sát phá tham lấn át tử vũ liêm --> đương số rất có khả năng hành động, thậm chí bất chấp hậu quả.
. Thiên phủ ngộ triệt: tính an định mất đi --> lận đận.
. Người dương nam nên có ý thức biểu trưng ngoài xã hội rõ rệt.
. Hóa quyền tại mệnh: rất thích chỉ huy, lãnh đạo.
Tương quan Mệnh - Thân:
. Thân cư Thiên di: đương số rất có mong muốn và nỗ lực thể hiện hình ảnh của mình ngoài xã hội.
. Đặc điểm hiện thực hóa Mệnh của Thân: Hành thổ của Thân khắc hành thủy của phá quân --> phá quân xem như bị hãm ---> mạnh mẽ nhưng thiếu định hướng, gây hao tổn lớn. Thiên tướng ở Di (Thân) bị phá quân điều khiển và lấn át nên chỉ còn là cái vỏ, nhất nhất thực hiện ý định của phá quân hóa quyền.
Thiên khôi ở Thân phù hợp thiên việt ở mệnh --> luôn đi đầu.
Đà la ở Thân tăng cường cho đặc tính của phá quân tại mệnh.
Xương khúc hợp tử vi --> tử vi chỉ còn đóng vai trò "ve vuốt" phá quân.
Nhận xét: Thân hiện thực được quá nhiều sao đi đầu, lãnh đạo, mọi ý nghĩ và hành vi chỉ để phục vụ mong muốn này --> không ai có thể lãnh đạo hay khuyên nhủ người này.
Thực tế: người này chưa từng làm phó. Khi nhỏ luôn là lớp trưởng, lớn lên không làm được ở cơ quan công quyền nào mà làm giám đốc điều hành của một công ty tư nhân, sau đó mở công ty riêng và làm giám đốc.

Thanked by 4 Members:

#45 MysteryFate

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 416 Bài viết:
  • 410 thanks

Gửi vào 14/10/2016 - 19:14

Vắn tắt Tiến trình cập nhật thân của lá số 2:
Thiên tướng đại diện cho Thân của đương số, đến đại vận 2 và 3 thì rơi vào cảnh Tướng ngộ triệt, cực long đong lận đận vì triệt đã cập nhật vào Thân. Đại vận 4 gặp Thái âm, rộng hơn là bộ cơ nguyệt đồng lương. Đương số trở nên chăm chỉ và khá ổn định. Triệt vẫn ở Thân, nhưng không có hiệu quả đáng kể với Thái âm miếu vượng, đặc biệt khi thái âm lại được hỗ trợ bởi cơ đồng lương vượng.
Đại vận 5 của đương số đầy kịch tính. Bộ tham liêm cập nhật thân, cách tham hỏa hóa lộc khiến cho đương số gia tăng qui mô công ty lên cả chục lần chỉ trong vài năm, gần cập ngưỡng triệu phú. Nhưng liêm tham tỵ hợi quả không hổ danh "tù ngục", cũng chỉ mất vài năm hóa lộc (mộc) bị các sao hỏa đốt thành tro.
Dự đoán đại vận 6: cự môn tam hợp hóa kỵ, lời nói trở nên "không trọng lượng", dễ bị người làm phản, bạch hổ thiên thương hiện thực hóa thành bệnh tật, dấu hiệu buồn thương (cách thương xương khúc). Chỉ còn trông chờ vào Nhật (tử tức) giải ám cự môn, và Cơ ở cung Bào. Tuy nhiên bộ khôi việt sẽ có tác dụng ngăn chặn những điều cực xấu.

Thanked by 3 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |