Jump to content

Advertisements




Gặp khó khăn khi chọn Dụng thần, cần được giúp đỡ!


10 replies to this topic

#1 ChauTang

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 2 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 31/07/2016 - 15:24

Xin chào các cao thủ trên diễn đàn! tôi sinh ngày DL 4/12/1975 lúc 22:15 đang gặp khó khăn khi chọn Dụng thần và Cách cục cho Tứ trụ của mình, xin các bạn giúp đỡ một tay.

Tứ trụ: Ất Mão - Đinh Hợi - Giáp Thân - Ất Hợi.

Tứ trụ này có thành cách Khúc trực hay không, tuy trụ ngày đóng Giáp Thân nhưng mùa đông Mộc tướng, trong trụ có Hợi Mão bán tam hợp hoá mộc, và nhiều Kiếp tài Dương nhận, còn chi Thân thì hưu tù lại có chi giờ Hợi hoá Sát, hay là Cách cục khác rất mong được sự tư vấn của các bạn, xin chân thành cám ơn!

#2 gimiko

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 122 Bài viết:
  • 82 thanks

Gửi vào 05/11/2017 - 10:37

Theo em thì lấy đinh hoả làm dụng thần

Thanked by 1 Member:

#3 nhatquanq1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 387 Bài viết:
  • 451 thanks

Gửi vào 18/11/2017 - 15:13

Anh không đưa thông tin nơi sinh của anh thì các Thầy chỉ có khóc, không bàn luận nổi.
Cứ bàn chơi về học thuật cho vui với anh,
Anh sinh ở miền Nam thì tốt hơn, miền Bắc thì mệt. Anh sinh vào tháng Hợi nên đây là yếu tố quan trọng.
Mắt anh có vấn đề gì không?
Người có nhiều phúc tinh thì rất đáng trọng, miễn bàn về nhân cách, nhưng với xã hội hiện nay thì đúng là...đáng thương. Nếu anh sinh ở miền Nam thì không thành vấn đề, nhưng về tính cách có lẽ là sẽ có tính cộc ngầm.
Vận đang đi về phương Hoả (Mùi Ngọ Tị) nên đời anh bắt đầu gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên vẫn bị các can Nhâm Quý xen vào nên chưa thể trọn vẹn tốt đẹp, đại vận Tị bị 2 Hợi xung phạt, nên 3 đại vận này việc gì cũng 7/3 mà thôi.
Ngắm lại vận Bính Tuất có can Bính thực thần hiện lên anh học hành tốt, thuận lợi. Đây là vận để anh tự nghiệm dụng, hỉ thần.
Sinh mùa đông hàn lạnh (miền Bắc) mà lộ can Đinh ở tháng là dụng thần, anh được gia đình là chỗ dựa vững chắc. Nếu nhắc đến dòng họ mấy đời trước cũng vang dội. Phước anh hưởng đầu đời chính là từ 2 can Đinh, Bính từ gia đình, anh xem có phải không?

Thanked by 2 Members:

#4 Chochen

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 9 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 11/12/2017 - 23:06

Nick ChauTang ko vào dc nên dùng nick này, cám ơn Gimiko và Nhatquang1nhe!
Năm nay bị hạn từ đầu năm công việc ko thuận, tốn tiền, bị tai nạn nhẹ nhưng nằm nhà hơn tháng, nên ko vào dđ để trả lời mn dc, mong thông cảm!

@nhatquang1809 :
- anh sinh ở miền nam
- mắt anh bình thường (anh có đọc trên dđ nói về ls Tử Vi mà có sao Âm ,Dương gặp Hoá Kỵ hay Tuần Triệt thì mắt bị cận ) duy lúc nhỏ anh có bị 1 mụn lẹo trong thời gian hơn 1 năm, sau đó nó tự mất lúc nào cũng ko hay.
-em đoán đùng anh có tính cộc ngầm, bình thường thì nói chuyện hay cười nhưng lúc nóng giận cũng ghê gớm lắm hehe.
-vận Bính Tuất anh học hành có chút thông minh thôi nhưng ko dc thuân lợi , năm 82 ba anh bị tù, năm 89 cả nhà rời xa quê hương, năm 2001 nhà phá sản, năm 2012 xây dựng lại nhà cửa.
-nói về dòng họ bên Nội thì anh cũng ko rành vì ông Nội anh mất lúc Ba của anh còn nhỏ,
-còn bên Ngoại có tính ko, nếu tính thì Nhatquang1 xem tứ trụ thật là lợi hại vì Họ Ngoại nhà anh có nhiều đời làm quan to, và đất đai còn truyền lại cho đời này dc chút ít, nếu tính xa chút nữa thì tổ tiên là người có công mở rộng miền nam cho nhà Nguyễn.
( xem tử vi thì cung Phúc của anh có Dương Lương, Quyền, Khốc, Lôc tồn, ko biết có phải vậy ko)
-cho anh hỏi thêm nếu ls của anh dụng thần là Hoả thì ls có cách cuc là Nguyệt Kiếp cách phải ko,
-và câu phú trong tử bình chân thuyên là Nhật chủ toạ Sát hành vận Ấn chi hương, thì mình áp dụng thế nào. tks Nhatquang1 !

#5 nhatquanq1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 387 Bài viết:
  • 451 thanks

Gửi vào 12/12/2017 - 02:52

Coi kỹ hoá ra anh cũng có duyên huyền học, vài năm nữa anh cũng là Thầy ngon lành. Số anh đúng là hay gặp tai nạn thân thể, may phúc mạng lớn. Tâm tính khó suy đoán (khác người và bất ổn). Năm nay gặp nạn ở bệnh viện là phải. Hao tiền tốn của, mà còn gặp chấn động tinh thần. Thế mà hay, giúp anh tiến gần đến huyền học hơn. Anh có duyên với Tử bình đó, anh thích học thì vào vận Nhâm anh bá cháy việc bói toán (ngũ tuần tri thiên mệnh!).
Bàn chuyện lý thuyết chút cho vui, nhưng em cũng nói luôn là tứ trụ biến hoá, luận dụng thần cũng vậy. Giữa lý thuyết đến thực hành là con đường dài. Cho nên tinh thần nói lý thuyết là anh em bàn cho vui. Môn gì cũng cần thực hành, bói toán cũng không ngoại lệ, anh thấy phải không?
"-cho anh hỏi thêm nếu ls của anh dụng thần là Hoả thì ls có cách cuc là Nguyệt Kiếp cách phải ko,"
Kiếp đối với người sinh ngày Ất là Giáp, Nguyệt là lệnh tháng, trong Hợi có Nhâm và Giáp nhưng sinh cuối tháng 10 hàn lạnh ăn mạnh vào Nhâm. Hơn nữa nếu nói riêng lẻ Nguyệt Kiếp cách cho người sinh ngày Ất theo các sách phải sinh tháng Dần trong tiết khí Giáp nắm lệnh mới đúng cách. Như vậy là tứ trụ của anh không phải là Nguyệt kiếp cách.
"-và câu phú trong tử bình chân thuyên là Nhật chủ toạ Sát hành vận Ấn chi hương, thì mình áp dụng thế nào"
Trước tiên phải nhận định chi Thân (toạ Sát) là tốt hay xấu trong tứ trụ, anh có thể nghiệm hôn nhân của anh để khẳng định chi Thân là tốt hay xấu vì đây chính là Thê cung!
Khi Sát là xấu mới cần hoá giải, nếu tốt mà hoá giải thì còn gì nữa? Lại giống như lộc gần đến tay bị người ta hớt mất. Cho nên xấu mà gặp hoá giải mới hay. Hoá giải cũng có vài cách, mà lấy Ấn hoá Sát là 1 cách. Anh cũng nhận định đúng: "chi Thân thì hưu tù lại có chi giờ Hợi hoá Sát". Vì sinh tháng 10 hàn lạnh nên Kiêu rất mạnh, hoá Sát. Nếu bàn đến 2 Hợi hình Thân thì Sát càng không có tiếng nói gì cả. Đó là cái may. Nhưng vấn đề Sát vẫn là Sát, vì toạ ngay chân mệnh lại phá cách cục Thuỷ, Mộc nên vẫn là thứ mệt mỏi khiến cho đời ta bao phen lao đao, mất công chỉnh đốn đội hình, hôn nhân nhiều phen phiền muộn...Ngoài ra tuổi Mão gặp chi Thân sách cũng nói là dễ gặp hoạ tổn thương thân thể, anh thấy ứng không? Nên, em mới hỏi mắt của anh thế nào.
Anh sinh ngày Giáp, tuổi Mão nên nghề nghiệp liên quan đến hình tượng người cầm đao.
Lúc nào rảnh em lại bao la với anh tiếp.

#6 Chochen

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 9 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 13/12/2017 - 00:36

@ Nhatquang1
Câu cuối bài hôm qua anh hỏi bi sai 1 tí , câu đúng hình như là Nhật vương toạ Sát hành vận Án chi hương (anh cứ lăn tăn mãi câu này vì lúc trước trên dđ có 1 người theo manh phái chon dụng thần cho anh là Thuỷ để bảo toàn nguyên khí cho cuc Mộc và Hoả chính là kỵ thần) trụ ngày của anh toạ Sát nhưng anh già đầu rồi mà vẫn chưa có vợ thế là ko kiểm chứng dc rồi, em có đoán tới hoạ tổn thương thân thể của anh là đúng, từ nhỏ đến giờ anh hay bị chó mèo cắn và tai nạn xe , tai nạn vừa rồi là giúp con mèo bị bẫy nó cắn anh 1phát làm anh bị đơ cái tay hơn tháng phải đi BV tiêm ngừa , và anh cũng có 1 lần sém bị chết đuối, cho anh đoán mò tí nhe ko nhẽ Sát chi (Kim) khắc Thân có liên quan tới các tai nạn của anh = răng = vật nhọn, xe cộ = Kim, và anh làm nghề cơ khí máy nổ , có lúc làm nhà hàng du lịch.

Theo anh tự tìm hiều và lấy cách cục theo cách thông thường thì tứ trụ của anh thuộc Thiên Ấn cách, nhưng chi năm và tháng Hợi Mão là bán hợp Mộc cục có nguyên thần Ất thấu can ( anh cũng có thắc mắc ở điểm này là cách cục có thay đổi hay ko, và tiết khí tính thế nào, nếú như cách cục có thay đổi), anh có đọc sách Trích Thiên Tuỷ có câu :

Nhâm thị viết: Địa chi hội mộc cục, nhật chủ nguyên thần lộ ra, lấy tân làm quan, canh làm sát, hư thoát vô khí, can thổ thấu xuất, thổ cũng hưu tù, không thể sanh kim, địa chi có thân, dậu, sửu thì đẹp. Nếu không có thân, dậu, sửu mà lại tàng thìn dần, tất mộc thế quá thịnh, kim thế quá suy, chung thân danh lợi vô thành. Nếu đắc tuế vận khắc quan tinh, cũng sẽ phát đạt, cần trong trụ trước tiên phải có thực thương, kế đến không gặp hành vận quan sát, danh lợi có thể toại nguyện.

tứ trụ của anh thấy hơi giống với câu ở trên chỉ khác là trụ của anh ko thấu Kim (dụng Thương chế Sát), hay phải chờ đến vận Canh Thìn bù khuyết .(chờ tới lúc này chắc xuống lổ mất rồi)

Nhatquang1 có rảnh thì giúp anh hiểu rõ về tứ trụ của anh nhé! à mà anh ko muốn làm thầy bói bá cháy đâu, hehe, anh chỉ muốn hiểu rõ vận mệnh của mình để gở vốn thôi, tks Nhatquang1 !.

#7 nhatquanq1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 387 Bài viết:
  • 451 thanks

Gửi vào 13/12/2017 - 02:23

"Cho anh đoán mò tí nhe ko nhẽ Sát chi (Kim) khắc Thân có liên quan tới các tai nạn của anh = răng = vật nhọn, xe cộ = Kim, và anh làm nghề cơ khí máy nổ , có lúc làm nhà hàng du lịch."
Anh đoán đúng rồi đó, thế anh đã thấy chi Thân - Sát là tốt hay xấu chưa? Rõ ràng đến thế thôi chứ?
Hehe, ngắm lại hồng diễm mới thấy sao anh không vợ, anh cũng tình trường như mớ hẹ. Anh không vợ tốt hơn anh cũng thấy mà.
Cái khả năng trong anh chính là sức sáng tạo, nhiều khi hơi dị, anh gạt bỏ bớt phần dị đi thì sẽ tốt hơn cho anh.
Quay lại đoạn sách của "thị Nhầm" nói tới Quan, Sát tức nói đến công danh của anh. Anh thấy công danh của anh thế nào? Số mệnh vẽ ra có cách cục, cách cục thì có: tiền tài, công danh, công đức, danh tiếng... Người ta đang bàn đến công danh mà mình cứ nghĩ về hôn nhân, công đức... thì tùm lum hết. Nếu anh muốn nói đến công danh trong tứ trụ này thì không có gì đáng kể vì nó không thành cách, nếu nói đến tiền tài thì đỡ hơn, vào đến vận Ngọ anh sẽ có chút. Mà anh cũng đã nói: "Theo anh tự tìm hiều và lấy cách cục theo cách thông thường thì tứ trụ của anh thuộc Thiên Ấn cách".
Anh nghĩ tí là ra mà.

#8 Chochen

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 9 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 13/12/2017 - 21:22

Cám ơn Nhatquang1 xem và góp ý cho tứ trụ cuả anh, vậy dụng thần của anh là Hoả chắc là ổn rồi, vừa tiết tú khi Mộc quá vượng vứa làm ấm , lại có thể chế Sát, bây giờ anh ngồi ngẫm lại các vận đã qua anh thấy như vầy: 3 vận đầu phương Tây, Môc lâm vào đất tử tuyệt nhưng dụng thẩn là Hoả và công việc kinh doanh cũng liên quan đén ,Hoả,Thổ thì te tua là đúng rồi, trong 3 vận này anh chỉ phát tài ( ko to lắm) duy nhất có 1 năm đó là năm Canh Thìn 2000 , sang năm Tân Tỵ 2001 quan tinh thấu xuất lập tức phá sản, đúng là mệnh có Thương Quan là phú quý do trời , nếu anh biết tới xem mệnh sớm thì đõ khổ, chỉ cần đi tắm sông suốt ngày thôi cũng giàu ( đùa tí thôi, hehe) anh hy vọng đại vận sau sẽ tốt như em đã xem ,cám ơn Nhatquang1 rất nhiều!

Thanked by 1 Member:

#9 lamkytien

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 162 Bài viết:
  • 212 thanks

Gửi vào 16/03/2018 - 14:25

Lang thang thấy bài này rất hay! Cả người hỏi lẫn người đoán như ăn ý hợp nhau, các bác đoán mệnh như nói chuyện thoải mái, rất thú vị. Bởi thế nên tôi cũng ghi lại suy nghĩ của mình, dù là các bác này có lẽ không đọc bài nữa.
Tại vì có nhắc tới cách cục nên tôi suy đoán như vầy. Đáng lý ra gọi là thiên ấn cách thì đúng, vì thuyết cơ bản là tìm dụng thần trong nguyệt lệnh, nhưng cả tứ trụ xuất hiện ra thế nào thì bị biến hóa theo rồi. "khúc trực cách" cũng không phải, vì tuy mộc vượng có bán tam hợp Hợi Mão, nhưng phải sinh tháng Mão, và có Mùi để hoàn tất việc hóa mộc.
Lấy hỏa làm dụng tức dùng kiểu tiết khí, nhưng Đinh hỏa mùa đông còn đang tuyệt tích giang hồ, lại vô căn nên nó lộ ra còn làm cho mình khó xử hơn!
Lấy thổ tài tinh làm dụng cũng không được vì dư khí Mậu cũng kém, y chang như hỏa đang ẩn mình trong giá lạnh, nên hôn nhân tới muộn...
Còn Thân ở thê cung thì đúng là ngồi trên Sát tinh mạnh, không lộ ra, nó mà thế chỗ cho Đinh hỏa thì quá hay, Mộc vượng có được Kim chế ngự thì phải tầm lãnh đạo trở lên, đã thế vận ngược về Tuất, Dậu, Thân là đất mùa Thu kim làm chủ.
Xem các đại vận thì nếu nói theo chiều ngang là 0, lúc nào cũng có 2 năm liên tiếp nhau dưới 0, như Canh Thìn, Tân Tị, có đấy rồi mất đấy, suy lại thì hung họa bắt đầu từ vận phục ngâm trụ ngày Giáp Thân, năm Canh Dần là phản ngâm, Canh lại hợp khứ Ất, Dần hợp Hợi, tức là qua việc hùn hạp (?) mà sinh ra.
Nhờ chau tang nói rõ được như thế nên đoán mệnh tổng quát gọi là "tòng cường cách" vì Ấn Tỉ quá nhiều, mà các yếu tố khác không đủ lực để chế ngự.
Vận này là Quí Mùi, có đủ tam hợp Mộc, có thủy sinh, nếu đang đúng đường tòng cường thì làm gì cũng được, nhưng năm Đinh Dậu vừa qua lại không thể như ý, hoặc có rồi lại không...
Vài hàng hứng chí đoán vui...

#10 Chochen

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 9 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 20/03/2018 - 21:19

@ anatmaan cám ơn bạn đầu năm đã lì xì cho tôi 1 quẻ, tôi rất là vui vì tôi chưa bao giờ đi xem bói đầu năm, tôi cũng xin chúc bạn cùng mn năm mới vạn sự như ý và học thuật ngày càng tiến bộ.

Việc làm ăn của nhà tôi đúng là hùn hạp với người dì trong năm 99 đến 2000 thì tôi chính thức tham gia là vận Ất Dậu, còn vận Giáp Thân thì te tua tơi tả.

Năm vừa qua thì đúng là chẳng làm ăn đuợc gì lại còn bị tai nạn tới 2 lần, trước là què chân sau là sụi tay, 3 tháng cuối năm Bính Thân 2016 thì tôi có xơi dc chút ít, số là ông anh của tôi có hùn hạp để mở 1 điểm du lịch dành cho khách nước ngoài và tôi về làm quản lý đến cuối năm tổng kết tiền lời cũng kha khá, nhưng bị phía đôí tác quịt nợ , sang tháng 2 al 2017 tôi rút lui vì bất đồng.

Bạn anatmaan có bài viết về nghề nghiệp theo 10 thần rất hay, nhưng theo bạn luận Tứ Trụ của tôi theo tòng vượng có ổn không, trong thời gian dưỡng thương tôi có mò sang dđ tubinhdieudung và tìm dc 1 Tứ trụ gần giống với tôi, đây là ví dụ trong TBCTBC :

Ất Hợi Kỷ Mão Giáp Thân Ất Hợi
Tứ trụ này khác ở 2 điểm
1. Khác nhau ở lệnh tháng, Mộc nắm lệnh lại có Ấn sinh, của tôi Ấn nắm lệnh
2. Trụ tháng thấu Tài, còn của tôi thấu Thương
Trụ ở trên tác giả luận tòng vượng, vì Sát bị Nhận ám hợp ko khắc Thân, khi vào vận Tuất, hành phương tây mộc cục bị phá, thất lộc.
Còn theo sách Cùng Thông Bửu Giám luận Giáp sinh ở 3 tháng mùa đông thì chuyên dụng Canh Đinh tương chế, nếu thấu Canh mà ko thấu Tài thì Kim cũng ko khắc Mộc,tác giả vòng vo chia tháng 10, 11 dụng Canh Đinh có trước và sau, nhưng các ví dụ của tác giả đều là dụng Thương sinh Tài, dụng cả Tài phá Ấn nếu Ấn thấu, tóm lại là hàn mộc hướng dương.
Xin cám ơn Anatmaan đã có lòng ghé thăm!

#11 lamkytien

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 162 Bài viết:
  • 212 thanks

Gửi vào 21/03/2018 - 13:33

Chào chủ nhà! Cách tòng khó đoán trúng 100%, nhưng sự thật là cần phân biệt tòng thiệt hay tòng giả, thanh hay trọc, như tòng quan lại có sát..v.v... , lại có tòng thế, tòng khí, như bạn Giáp dương thì phải đoán ngay là tòng thế, thôi thì không nói tòng cường, tòng vượng, vì 2 chữ này khó xài, khó hiểu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cái thế thủy mộc của bạn quá lớn, như đã viết, các hành khác không đủ lực khắc chế nên gọi là theo cái thế thịnh mà đi. Tại sao không dụng Thực Thương? Ấn, Tỉ Kiếp nhiều thì tiết khí phải không? Điều này dể hơn là dùng Tài, Quan, vì Tài phải đủ lực để chế Ấn, Quan thì lại càng đẩy cho Ấn phồng lên! Nhưng đây cũng không dụng được Đinh hỏa là Thương quan trong này, vì Đinh hỏa sinh tháng Hợi là hư phù,lại vô căn, đến vận Mùi có tàng Đinh hỏa, nhưng Quý chặn trên đầu rồi, vận Nhâm Ngọ cũng đại khái thế, tức gọi là bị "cái đầu", hỏa nhoi lên không được.
Vả lại, tôi chú trọng Không Vong, và 2 chi Mùi Ngọ của bạn tọa Không Vong, thế thì có làm chút đỉnh cũng trả thiên địa mà thôi.
Xin lỗi phải nói thế vì tự bạn cũng đã biết mệnh, và nhất là tính khí của mình, đôi khi tự buông bỏ... chứ không phải lỗi do ngùơi khác.
Nếu dụng Thương quan Đinh hỏa thì bạn xét hết những năm Đinh, những gì dính dáng đến Đinh thương quan trong các chi, từ xung phá hình hại đến hợp trói, hợp bán là biết ngay có xài được Hỏa không.
Nhắc thêm một chút là vận Tân Tị hình thành đủ Dần Thân Tị Hợi ở năm 59 tuổi, nếu thuyết dụng thần biến hóa mà đúng thì bạn phất lên cực rõ, nhưng cũng nên rõ là bộ "dậu sậu" này vừa hợp lại vừa tan!

Sửa bởi anatmaan: 21/03/2018 - 13:37







Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |