Jump to content

Advertisements




Nghiệm lý lá số của một người đàn bà có nhiều biến động


162 replies to this topic

#76 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 21/07/2016 - 14:19

Quận chúa biệt động là ví dụ cụ thể minh chứng nhận xét của phái Thiên Lương:
Thiếu dương khôn ngoan nhưng kết quả cũng thành không ( Thiên không ) bởi luật trời không cho phép vượt qua Thái tuế

#77 tiachop007

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 26 thanks

Gửi vào 24/07/2016 - 03:12

Quận chúa biệt động giờ Thìn :


Nhâm Thân – Giáp Thìn – Kỷ Mùi – Mậu Thìn


Sơ đồ xác định Thân vượng hay nhược và dụng thần :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Với kết quả tính toán này thì Tứ Trụ có Thân vượng mà Kiêu Ấn ít và Thực Thương không nhiều nên dụng thần đầu tiên phải là Quan Sát là Ất tàng trong Thìn trụ tháng.

(Với giờ khe là Kỷ Tị thì chúng ta dễ dàng nhận thấy Thân vẫn vượng nên hỷ dụng thần giống giờ Thìn.)


Quận chúa biệt động giờ Mão :


Nhâm Thân – Giáp Thìn – Kỷ Mùi – Đinh Mão


Sơ đồ xác định Thân vượng hay nhược và dụng thần :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Với kết quả tính toán này thì Tứ Trụ có Thân nhược mà Quan Sát là kỵ 1 nên dụng thần đầu tiên phải là Kiêu Ấn là Đinh ở trụ giờ.


Qua kết quả tính toán 2 giờ này chúng ta thấy giờ Thìn thì Thân vượng còn giờ Mão thì Thân nhược và dĩ nhiên hỷ dụng thần là trái ngược nhau. Chính vì dụng thần trái ngược nhau nên xác định giờ sinh của loại Tứ Trụ này khá dễ dàng nếu chúng ta biết chính xác năm đã xẩy ra các tai họa nặng.


Với nữ “Quận Chúa Biệt Động” này thì tai họa nặng nhất lên bản thân, xác thịt là do họa lao tù mùa hè năm 1972. Điều này được chính tác giả cho biết qua đoạn Nhật ký :

Cuối tháng 4/1972, bà bí mật về nước để cùng một nhóm biệt động thâm nhập vào cứ điểm Đắc Tô - Tân Cảnh của chính quyền Sài Gòn, góp phần cùng bộ đội chủ lực tiêu diệt chúng. Khi vừa trở lại Đà Lạt thăm con, mua gạo tiếp tế cho Khu 6, bà đã không may bị phục kích, bà bị bắt khi đang ăn tối. Chúng đưa bà về giam tại Ty an ninh tỉnh Tuyên Đức, bị giam giữ và tra tấn ở đây suốt 3 tháng trời mới được Tỉnh trưởng Trần Văn Phước cứu thoát.

Vì tai họa xẩy ra vào vận Canh Tý và năm Nhâm Tý cho nên chúng ta thấy giữa Tứ Trụ và tuế vận tạo thành tam hợp Thân Tý Thìn hóa Thủy thành công (vì có Thân trụ năm, Thìn trụ tháng và 2 Tý ở đại vận và lưu niên, thần dẫn là 2 Nhâm). Một người mới qua nhập môn Tử Bình đều biết rằng nếu Thủy là hỷ dụng thần thì thường là đẹp, có nhiều thuận lợi còn nếu là kỵ thần thì dễ gặp tai họa. Dĩ nhiên điều này chỉ đúng với những người theo trường phái Tử Bình truyền thống và sẽ không đúng nếu theo trường phái của Bành Khang Dân (là một cao thủ Tử Bình) thuộc “Manh Phái”. Bởi vì ông ta đã khẳng định là vào các vận hỷ dụng thần dễ gặp tai họa còn vào các vận kỵ thần dễ đại phát Tài, phát Quan.

Ở đây tôi chỉ luận theo trường phái Tử Bình truyền thống.


Với giờ Thìn thì Tứ Trụ này có Thân vượng nên dĩ nhiên Thủy là hỷ dụng thần còn giờ Mão Tứ Trụ có Thân nhược nên Thủy phải là kỵ thần. Do vậy chúng ta dễ dự đoán sinh giờ Mão thì Thủy là kỵ thần sẽ ứng hợp với tai họa lao tù đã xẩy ra.


Bởi vì tai họa lao tù này không phải vào ngồi bóc lịch một vài tháng rồi ra khi thân thể không bị tổn thương gì mà người này đã bị tra tấn có thể tới mức thoát chết là may, cho nên điểm hạn theo phương pháp của tôi, nó phải ít nhất từ 4,6đh trở lên (tức ít nhất ở mức độ phải cấp cứu).


Sau đây là sơ đồ tính điểm hạn vào năm Nhâm Tý (1972) như sau :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vì Tứ Trụ này có Thân nhược mà Quan Sát là kỵ 1 nên dụng thần đầu tiên phải là Kiêu Ấn là Đinh trụ giờ.
1 - Năm Nhâm Tý (1972) thuộc đại vận Canh Tý, tiểu vận Mậu Tý và Kỷ Hợi.
Theo như đoạn trích trên thì tai họa lao tù này phải xẩy sau ngày sinh nhật 28/4, tức nó phải thuộc tiểu vận Đinh Hợi.
2 - Ta thấy trong Tứ Trụ có bán hợp của Mão trụ giờ với Mùi trụ ngày hóa Mộc thành công (vì có Giáp trụ tháng dẫn hóa).
Vào đại vận Canh Tý và năm Nhâm Tý có :
Nhâm lưu niên hợp với Đinh trụ giờ không hóa.
Thân trụ năm và Thìn trụ tháng hợp với 2 Tý ở đại vận và lưu niên hóa Thủy thành công (vì có Nhâm dẫn hóa). Vì trong Tứ Trụ có 2 chi hợp với tuế vận hóa cục khác hành của chúng nên điểm vượng trong vùng tâm phải tính lại.

Thủy có 2,42đv được thêm 2,04đv của Thân trụ năm và 2,4đv của Thìn trụ tháng thành 6,86đv. Kim có 2,04đv bị mất hết do Thân trụ năm hóa thành Thủy. Thổ có 5,73đv bị mất 2,4đv (vì Thìn trụ tháng hóa thành Thủy) nên chỉ còn 3,33đv. Ta thấy Thân vẫn nhược và Quan Sát vẫn là kỵ thần số 1 nên dụng thần đầu tiên vẫn là Kiêu Ấn là Đinh ở trụ giờ.

Mặc dù kỵ 1 ở đây là Mộc ở trạng thái tĩnh nhưng theo quy tắc số 11/30 thì ta vẫn phải tính thêm điểm vượng ở tuế vận.
Thủy có 6,86đv được thêm 10đv của Tý đại vận, 2.10đv của Tý lưu niên và 10đv của Nhâm lưu niên thành 46,86đv. Điểm vượng của các hành khác không thay đổi. Thân không được phép thay đổi nhưng theo quy tắc 30b/ thì dụng thần vẫn có thể thay đổi (vì Thủy lớn hơn hỷ dụng trên 30đv) nên ở đây Thân vẫn nhược nhưng Thủy trở thành kỵ 1 (vì lớn hơn Mộc trên 10đv) và trở thành kỵ vượng (vì lớn hơn hỷ dụng hơn 10đv) nên dụng thần đầu tiên bây giờ phải là Tỷ Kiếp là Mậu tàng trong Thìn trụ tháng.

Theo quy tắc 22/17 thì Thủy là kỵ vượng nhưng điểm kỵ vượng này không được tăng gấp đôi nên mỗi chi Tý có 0,5,1/2đh = 0,25đh kỵ vượng và Thủy cục có 4 chi chỉ có (1 + 0,13)đh (điểm hạn chính không được tăng gấp đôi).
3 - Dụng thần Mậu tàng trong Thìn trụ tháng có 1đh (vì Thìn hợp với tuế vận hóa cục khác hành). Dụng thần Mậu nhược ở lưu niên cóa 0đh.
4 - Nhật can Kỷ tử tuyệt ở lưu niên có 1đh.
5 – Nhâm lưu niên vượng ở lưu niên có 0,5đh can động và khắc Đinh trụ giờ có 0,5đh. Đinh trụ giờ thất lệnh và nhược ở tuế vận nên có 0đh can động.
6 - Hợi tiểu vận có 2 hung thần có 2.0,125đh = 0,25đh.
7 – Lửa mặt trời trụ giờ có can thất lệnh và nhược ở tuế vận nên khắc Lửa đèn trụ tháng có 0đh.
Kim đèn trụ giờ không bị gỗ Dâu lưu niên khắc (vì có Lửa Đèn).

Tổng số có 4,88đh. Số điểm này hơi cao vì nó thừa mức cấp cứu (có thể gần tới mức chết lâm sàng) nhưng trong trường hợp này vẫn có thể chấp nhận được.
Nếu như tai họa này xẩy ra ở tiểu vận đầu là Mậu Tý (tức xẩy ra trước ngày sinh nhật) thì không có 2.0,13đh của 2 hung thần ở Hợi nhưng có -0,13đh của 1 cát thần ở Mậu và có -0,13đh của 1 cát thần và có +0,13đh của 1 hung thần đều ở Tý tiểu vận nên tổng số chỉ là (4,88 - 0,25 - 0,13 - 0,13 + 0,13)đh = 4,5đh. Số điểm hạn này quá thấp nó không đủ gây ra tai họa nặng tới mức cấp cứu nên không thể chấp nhận được.

Ví dụ này cực hay ở chỗ tai họa xẩy ra chủ yếu chỉ liên quan tới Thủy (Thủy có điểm kỵ vượng, điểm hạn của Thủy cục và can động của Thủy).
Điều thứ 2 hay nữa là tai họa này không chết nên tổng số bị giới hạn bởi 5đh. Do vậy ta có dịp may để xác định được chính xác một số quy tắc trong các trường hợp này như điểm hạn chính của tam hợp Thủy cục có từ 4 chi trở nên không được tăng gấp đôi cùng với điểm hạn chính thức của chi từ thứ 4 có điểm hạn trở nên chỉ được thêm 1/4đh của hành đó cũng như thêm một ví dụ để khẳng định điểm kỵ vượng phải bị giảm 50% là chính xác.

Còn với cao thủ Bành Khang Dân thuộc “Manh Phái” thì ông ta cần quái gì tới tổng các thông tin có các điểm hạn như của Thủy cục, can động, điểm kỵ vượng của Thủy, cũng như điểm hạn của Nhâm khắc Đinh, điểm hạn của dụng thần.... mới có thể gây ra được tai họa này làm gì cả. Theo ông ta nếu như vậy thì Tử Bình đâu còn là 1 môn Khoa Học Huyền Bí nữa, với ông ta chỉ cần dự đoán có 1 trong các trường hợp “Ứng Kỳ” sau đây là có thể kết luận được chính nó đã gây ra tai họa này :

1 – Vào năm Nhâm Tý có can chi đều là hỷ dụng thần nên “Ứng Kỳ” tai họa đã xẩy ra.
2 - Vào đại vận Tý và lưu niên Tý đều là các năm Thủy là hỷ dụng thần đã “Ứng Kỳ” nên tai họa đã xẩy ra.
3 – Vận Canh đã tương sinh cho lưu niên Nhâm là hỷ dụng thần nên hỷ dụng thần cường vượng đã “Ứng Kỳ” cho nên tai họa đã xẩy ra.

Với 3 “Ứng Kỳ” này thật là “Có Kinh” không biết đến bao giờ mới hết ?

VULONG

Sửa bởi tiachop007: 24/07/2016 - 03:39


#78 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1792 thanks

Gửi vào 24/07/2016 - 06:50

nhân thân - giáp - thìn - kỷ mùi - mậu thìn

tứ trụ này sinh tháng Thìn, hỏa tiến khí, mộc thoái khí, tuy Thìn còn dư khí, như Giáp kỷ hợp sinh tháng thìn thì tính liên kết chặt, tứ trụ Mậu Thổ thấu, kiếp tài trọng, Giáp làm sao chế, lại Tháng Thìn, kiếp thấu cực vượng,lấy giáp thoái khí để chế Tỷ kiếp vượng kiện liệu có ổn?

Giáp kỷ hợp, tham hợp mà quên đi khắc Mậu, Nhâm bị Mậu khắc, Giáp chẳng đi bảo vệ, tứ trụ vậy là có trọc chứ chưa đươc thanh thuần, lấy Thân kim làm dụng thần, được 2 Thìn thấp thổ sinh kim, là lấy vượng thần sinh nhược thần.

vận Canh Tý 37-46t thì Thân Tý Thìn tam hợp, Mậu sinh Canh, Canh sinh Nhâm nên Mậu không chế Nhâm, mà sinh ngày kỷ mùi, mậu thìn, thì thấp thổ liên tục sinh kim sinh thủy, cho nên đại vận này Thân đã hơi nhược, dụng thần tất có biến hóa, vào năm Nhâm Tý, Thìn ở giờ cùng Tý bán hợp, lại thấu can Nhâm, Mậu thổ bất chân lại sinh Canh kim mạnh, ngày Kỷ cực nhược thì họa xảy ra. đó là do dụng thần biến hóa theo vận.

cho nên giờ Thìn ứng hợp lá số. không có gì sai sót.

Sửa bởi KimCa: 24/07/2016 - 07:03


Thanked by 1 Member:

#79 maianha

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 226 Bài viết:
  • 284 thanks

Gửi vào 24/07/2016 - 15:34

Nhâm thân giáp thìn kỉ mùi đinh mão
giáp kỉ hợp, nhờ mão mùi bán hợp nên sự hợp hóa thổ này là chân hóa, tuy nhiện hóa thần Thìn vì là thấp thổ nên suy nhược phải lấy hỏa làm dụng thần để trợ khởi hóa thần, đồng thời chế kim vệ mão (sợ bán hợp mão mùi bị kim phá tức thì cách cục biến thành giả hóa), đồng thời khắc thân gốc của nhâm thủy (trụ năm). Dụng thần hỏa quá quan trọng nên đương nhiên Thủy là kị thần số một, thổ là dụng thần thứ cấp.
mai an hạ.

Thanked by 1 Member:

#80 tiachop007

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 26 thanks

Gửi vào 24/07/2016 - 20:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thieuduong, on 15/07/2016 - 15:16, said:

.......................................
Hồi đó do tôi lập lá số bằng cục gạch O2 chầm bút, khi lập xong bảo cháu thấy số cô sát người thân lắm. Thế là cô ấy kể hết một loạt cho tôi nghe, đại khái là bố mẹ bị giết, rồi mình cũng từng bị tù đẩy….
.....................................

Qua câu luận của Thieuduong : "....cháu thấy số cô sát người thân lắm..." mà thực tế đã trải qua của người này thì quá là đúng làm cho đương số gật đầu sái cổ....

Theo tôi giữa 2 lá số giờ Thìn hay Mão thì rõ ràng giờ Thìn mới phù hợp với sự "...sát người thân..." này . Bởi vì giờ Thìn thì Thân cường vượng (chưa cần tính đến Giáp hợp Kỷ hoá Thổ) lại nhiều Tỷ Kiếp tất khắc cha, thêm trụ tháng và trụ giờ đều là Thìn tự hình nhau nên sát thêm anh em và con cái. Trong khi giờ Mão không thể hiện ra các thông tin này.

Vậy thì tại sao phương pháp tính điểm hạn của tôi không cho ra kết quả gặp tai hoạ nặng vào năm 1972 với giờ Thìn ?

Chắc chắn ở đây phải có thêm 1 quy tắc mới nào đó cho trường hợp ngoại lệ khi tính thêm điểm vượng ở tuế vận của tai hoạ lao tù năm 1972 này.

Nếu như vẫn không tìm ra thì tôi sẽ kiểm tra thêm những năm khác như năm cha cô ta mất, năm anh em, con cái,.....gặp hoạn nạn để xem giờ nào thì ứng hợp nhất.

VULONG

Thanked by 1 Member:

#81 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 24/07/2016 - 20:49

Cám ơn các bạn TB vào đây bàn bạc . Tôi không đoan chắc đương số sinh giờ Thìn .

Tôi có 1 case đánh lừa tôi suốt 4-5 năm, cho dù n/c nhưng mãi cho đến khi tôi giao du rất thân (hắn đến nhà tôi ngũ đêm, nhâm nhi rồi ngâm thơ hùng tráng cùng cá tính t*o nhã bộc lộ) thì tôi khẳng định hắn là ai, tức tôi lại khai sinh lần 2 cho khổ chủ ! hi hi

#82 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 24/07/2016 - 21:05

Mồ côi từ khi 13 (cả nhà bị sát hại- cung huynh đệ) làm con nuôi và được cho đi du học, 20 tuổi có bằng tú tài, đi pháp 27 tuổi từ pháp trở về Saigon.

Câu hỏi của HC: 10 người thân ---> 8 bị giết 1 lúc, như vậy năm đó mình hên hay sui ? Mình không chết vì ác nhân quên thấy mình nhỏ con nên bỏ sót hay là vận mình hên nên thoát .

Làm sao đoán được điều này cho năm tai biến đó ? Cả đại gia đình của mình bị tiêu tùng, xuống tới đời con của đương số cũng bị cô khắc không gần nhau .

Năm đó, cha mất, mẹ mất, nhiều người mất, vậy thử hỏi phe TV/TB làm sao điều động các cung, các vận, các điểm để đoán trước hay nghiệm lý chi tiết này ! Tui xin chịu thua .

Sửa bởi Hoa Cái: 24/07/2016 - 21:09


#83 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 25/07/2016 - 00:03

@Bác Hoa Cái:

Thật ra đối với Tử Bình, có thể điều động được các cung. Tại 12/1945 Ất Dậu, có sự tham gia của các cung Phụ, Điền, và Di (cung ngoại lai) tạo ra tai ương tang tóc tại cung Điền, đồng thời đương số chạy thoát cũng có thể luận được, nhưng phải là lá số giờ Đinh Mão. Lá số giờ Mậu Thìn, TK không giải thích được.

Ví dụ như trong Tử Bình có 1 qui tắc đoán hạn phổ biến là khi Kỵ thần đến, mà tác động vào Dụng thần thì mình gánh nạn, khi không tác động vào Dụng thần thì người thân gánh nạn. Điều này thể hiện rất rõ ở bát tự giờ Mão, vào hạn năm 1945 Ất Dậu.

Box này là box Tử Vi nên TK không tiện nói nhiều, khách thì không nên lấn chủ, với lại giải thích cái này thì lòi hết 1 số kĩ thuật như cách tính cung, và cách phi đại vận và lưu niên nhập bát tự để tính hạn, thành ra TK rút từ sớm.

Thật ra TK vẫn chủ trương theo giờ Mão.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đối với giờ này thì cung con cái cực kì xấu (hoàn toàn không nhờ vả được gì), đồng thời có con nuôi.

Theo bát tự giờ Mão, năm đương số bị bắt giam Nhâm Tý, chính xác là bị phạm quan tai, đồng thời có liên quan đến Tài tinh (tiền bạc): "Cuối tháng 4-1972, Ba Diệp bí mật về nước để cùng một nhóm biệt động thâm nhập vào cứ điểm Đắc Tô - Tân Cảnh của đối phương, góp phần cùng bộ đội chủ lực tiêu diệt chúng. Khi vừa trở lại Đà Lạt thăm con, mua gạo tiếp tế cho Khu 6, chị đã không may sa vào tay đối phương."

Sửa bởi ThienKhanh: 25/07/2016 - 00:05


Thanked by 4 Members:

#84 tiachop007

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 72 Bài viết:
  • 26 thanks

Gửi vào 25/07/2016 - 00:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tiachop007, on 24/07/2016 - 03:12, said:

Quận chúa biệt động giờ Thìn :


Nhâm Thân – Giáp Thìn – Kỷ Mùi – Mậu Thìn


Sơ đồ xác định Thân vượng hay nhược và dụng thần :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Với kết quả tính toán này thì Tứ Trụ có Thân vượng mà Kiêu Ấn ít và Thực Thương không nhiều nên dụng thần đầu tiên phải là Quan Sát là Ất tàng trong Thìn trụ tháng.

(Với giờ khe là Kỷ Tị thì chúng ta dễ dàng nhận thấy Thân vẫn vượng nên hỷ dụng thần giống giờ Thìn.)


Quận chúa biệt động giờ Mão :


Nhâm Thân – Giáp Thìn – Kỷ Mùi – Đinh Mão


Sơ đồ xác định Thân vượng hay nhược và dụng thần :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Với kết quả tính toán này thì Tứ Trụ có Thân nhược mà Quan Sát là kỵ 1 nên dụng thần đầu tiên phải là Kiêu Ấn là Đinh ở trụ giờ.


Qua kết quả tính toán 2 giờ này chúng ta thấy giờ Thìn thì Thân vượng còn giờ Mão thì Thân nhược và dĩ nhiên hỷ dụng thần là trái ngược nhau. Chính vì dụng thần trái ngược nhau nên xác định giờ sinh của loại Tứ Trụ này khá dễ dàng nếu chúng ta biết chính xác năm đã xẩy ra các tai họa nặng.


Với nữ “Quận Chúa Biệt Động” này thì tai họa nặng nhất lên bản thân, xác thịt là do họa lao tù mùa hè năm 1972. Điều này được chính tác giả cho biết qua đoạn Nhật ký :

Cuối tháng 4/1972, bà bí mật về nước để cùng một nhóm biệt động thâm nhập vào cứ điểm Đắc Tô - Tân Cảnh của chính quyền Sài Gòn, góp phần cùng bộ đội chủ lực tiêu diệt chúng. Khi vừa trở lại Đà Lạt thăm con, mua gạo tiếp tế cho Khu 6, bà đã không may bị phục kích, bà bị bắt khi đang ăn tối. Chúng đưa bà về giam tại Ty an ninh tỉnh Tuyên Đức, bị giam giữ và tra tấn ở đây suốt 3 tháng trời mới được Tỉnh trưởng Trần Văn Phước cứu thoát.

Vì tai họa xẩy ra vào vận Canh Tý và năm Nhâm Tý cho nên chúng ta thấy giữa Tứ Trụ và tuế vận tạo thành tam hợp Thân Tý Thìn hóa Thủy thành công (vì có Thân trụ năm, Thìn trụ tháng và 2 Tý ở đại vận và lưu niên, thần dẫn là 2 Nhâm). Một người mới qua nhập môn Tử Bình đều biết rằng nếu Thủy là hỷ dụng thần thì thường là đẹp, có nhiều thuận lợi còn nếu là kỵ thần thì dễ gặp tai họa. Dĩ nhiên điều này chỉ đúng với những người theo trường phái Tử Bình truyền thống và sẽ không đúng nếu theo trường phái của Bành Khang Dân (là một cao thủ Tử Bình) thuộc “Manh Phái”. Bởi vì ông ta đã khẳng định là vào các vận hỷ dụng thần dễ gặp tai họa còn vào các vận kỵ thần dễ đại phát Tài, phát Quan.

Ở đây tôi chỉ luận theo trường phái Tử Bình truyền thống.


Với giờ Thìn thì Tứ Trụ này có Thân vượng nên dĩ nhiên Thủy là hỷ dụng thần còn giờ Mão Tứ Trụ có Thân nhược nên Thủy phải là kỵ thần. Do vậy chúng ta dễ dự đoán sinh giờ Mão thì Thủy là kỵ thần sẽ ứng hợp với tai họa lao tù đã xẩy ra.


Bởi vì tai họa lao tù này không phải vào ngồi bóc lịch một vài tháng rồi ra khi thân thể không bị tổn thương gì mà người này đã bị tra tấn có thể tới mức thoát chết là may, cho nên điểm hạn theo phương pháp của tôi, nó phải ít nhất từ 4,6đh trở lên (tức ít nhất ở mức độ phải cấp cứu).


Sau đây là sơ đồ tính điểm hạn vào năm Nhâm Tý (1972) như sau :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vì Tứ Trụ này có Thân nhược mà Quan Sát là kỵ 1 nên dụng thần đầu tiên phải là Kiêu Ấn là Đinh trụ giờ.
1 - Năm Nhâm Tý (1972) thuộc đại vận Canh Tý, tiểu vận Mậu Tý và Kỷ Hợi.
Theo như đoạn trích trên thì tai họa lao tù này phải xẩy sau ngày sinh nhật 28/4, tức nó phải thuộc tiểu vận Đinh Hợi.
2 - Ta thấy trong Tứ Trụ có bán hợp của Mão trụ giờ với Mùi trụ ngày hóa Mộc thành công (vì có Giáp trụ tháng dẫn hóa).
Vào đại vận Canh Tý và năm Nhâm Tý có :
Nhâm lưu niên hợp với Đinh trụ giờ không hóa.
Thân trụ năm và Thìn trụ tháng hợp với 2 Tý ở đại vận và lưu niên hóa Thủy thành công (vì có Nhâm dẫn hóa). Vì trong Tứ Trụ có 2 chi hợp với tuế vận hóa cục khác hành của chúng nên điểm vượng trong vùng tâm phải tính lại.

Thủy có 2,42đv được thêm 2,04đv của Thân trụ năm và 2,4đv của Thìn trụ tháng thành 6,86đv. Kim có 2,04đv bị mất hết do Thân trụ năm hóa thành Thủy. Thổ có 5,73đv bị mất 2,4đv (vì Thìn trụ tháng hóa thành Thủy) nên chỉ còn 3,33đv. Ta thấy Thân vẫn nhược và Quan Sát vẫn là kỵ thần số 1 nên dụng thần đầu tiên vẫn là Kiêu Ấn là Đinh ở trụ giờ.

Mặc dù kỵ 1 ở đây là Mộc ở trạng thái tĩnh nhưng theo quy tắc số 11/30 thì ta vẫn phải tính thêm điểm vượng ở tuế vận.
Thủy có 6,86đv được thêm 10đv của Tý đại vận, 2.10đv của Tý lưu niên và 10đv của Nhâm lưu niên thành 46,86đv. Điểm vượng của các hành khác không thay đổi. Thân không được phép thay đổi nhưng theo quy tắc 30b/ thì dụng thần vẫn có thể thay đổi (vì Thủy lớn hơn hỷ dụng trên 30đv) nên ở đây Thân vẫn nhược nhưng Thủy trở thành kỵ 1 (vì lớn hơn Mộc trên 10đv) và trở thành kỵ vượng (vì lớn hơn hỷ dụng hơn 10đv) nên dụng thần đầu tiên bây giờ phải là Tỷ Kiếp là Mậu tàng trong Thìn trụ tháng.

Theo quy tắc 22/17 thì Thủy là kỵ vượng nhưng điểm kỵ vượng này không được tăng gấp đôi nên mỗi chi Tý có 0,5,1/2đh = 0,25đh kỵ vượng và Thủy cục có 4 chi chỉ có (1 + 0,13)đh (điểm hạn chính không được tăng gấp đôi).
3 - Dụng thần Mậu tàng trong Thìn trụ tháng có 1đh (vì Thìn hợp với tuế vận hóa cục khác hành). Dụng thần Mậu nhược ở lưu niên cóa 0đh.
4 - Nhật can Kỷ tử tuyệt ở lưu niên có 1đh.
5 – Nhâm lưu niên vượng ở lưu niên có 0,5đh can động và khắc Đinh trụ giờ có 0,5đh. Đinh trụ giờ thất lệnh và nhược ở tuế vận nên có 0đh can động.
6 - Hợi tiểu vận có 2 hung thần có 2.0,125đh = 0,25đh.
7 – Lửa mặt trời trụ giờ có can thất lệnh và nhược ở tuế vận nên khắc Lửa đèn trụ tháng có 0đh.
Kim đèn trụ giờ không bị gỗ Dâu lưu niên khắc (vì có Lửa Đèn).

Tổng số có 4,88đh. Số điểm này hơi cao vì nó thừa mức cấp cứu (có thể gần tới mức chết lâm sàng) nhưng trong trường hợp này vẫn có thể chấp nhận được.
Nếu như tai họa này xẩy ra ở tiểu vận đầu là Mậu Tý (tức xẩy ra trước ngày sinh nhật) thì không có 2.0,13đh của 2 hung thần ở Hợi nhưng có -0,13đh của 1 cát thần ở Mậu và có -0,13đh của 1 cát thần và có +0,13đh của 1 hung thần đều ở Tý tiểu vận nên tổng số chỉ là (4,88 - 0,25 - 0,13 - 0,13 + 0,13)đh = 4,5đh. Số điểm hạn này quá thấp nó không đủ gây ra tai họa nặng tới mức cấp cứu nên không thể chấp nhận được.

Ví dụ này cực hay ở chỗ tai họa xẩy ra chủ yếu chỉ liên quan tới Thủy (Thủy có điểm kỵ vượng, điểm hạn của Thủy cục và can động của Thủy).
Điều thứ 2 hay nữa là tai họa này không chết nên tổng số bị giới hạn bởi 5đh. Do vậy ta có dịp may để xác định được chính xác một số quy tắc trong các trường hợp này như điểm hạn chính của tam hợp Thủy cục có từ 4 chi trở nên không được tăng gấp đôi cùng với điểm hạn chính thức của chi từ thứ 4 có điểm hạn trở nên chỉ được thêm 1/4đh của hành đó cũng như thêm một ví dụ để khẳng định điểm kỵ vượng phải bị giảm 50% là chính xác.

Còn với cao thủ Bành Khang Dân thuộc “Manh Phái” thì ông ta cần quái gì tới tổng các thông tin có các điểm hạn như của Thủy cục, can động, điểm kỵ vượng của Thủy, cũng như điểm hạn của Nhâm khắc Đinh, điểm hạn của dụng thần.... mới có thể gây ra được tai họa này làm gì cả. Theo ông ta nếu như vậy thì Tử Bình đâu còn là 1 môn Khoa Học Huyền Bí nữa, với ông ta chỉ cần dự đoán có 1 trong các trường hợp “Ứng Kỳ” sau đây là có thể kết luận được chính nó đã gây ra tai họa này :

1 – Vào năm Nhâm Tý có can chi đều là hỷ dụng thần nên “Ứng Kỳ” tai họa đã xẩy ra.
2 - Vào đại vận Tý và lưu niên Tý đều là các năm Thủy là hỷ dụng thần đã “Ứng Kỳ” nên tai họa đã xẩy ra.
3 – Vận Canh đã tương sinh cho lưu niên Nhâm là hỷ dụng thần nên hỷ dụng thần cường vượng đã “Ứng Kỳ” cho nên tai họa đã xẩy ra.

Với 3 “Ứng Kỳ” này thật là “Có Kinh” không biết đến bao giờ mới hết ?

VULONG

Bài luận trên tôi đã quên mất một quy tắc (vì lâu ngày không động tới) là Thuỷ cục đã sinh cho Mộc cục của các chi trong Tứ Trụ có 4.0,6đh = 2,4đh (vì điểm của hành Mộc là 1đh nên mỗi chi sinh được cho Mộc là 0,6đh mà Thuỷ cục có 4 chi). Với số điểm hạn thêm này thì tổng số tới (4,88 + 2,4)đh = 7,28đh. Số điểm này là quá cao nên không thể chấp nhận được.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vì giờ Mão không có thông tin khắc người thân, bây giờ thêm kết quả này nên ta có thể kết luận người này không thể sinh vào giờ Mão được.

VULONG

Sửa bởi tiachop007: 25/07/2016 - 00:56


Thanked by 1 Member:

#85 hoangdinhdao88

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 263 Bài viết:
  • 138 thanks

Gửi vào 25/07/2016 - 01:08

@ ThienKhanh giờ thìn cũng biết được thế( xem comment của tôi phía trước),tôi là phe chủ giờ thìn,và mục tiêu chính là để ông Hoa Cái luận( vì tôi biết ông Hoa Cái sẽ nhảy vô, khà khà), cái thứ hai là để xem các thầy trẻ luận như thế nào,tôi còn chẳng thèm đọc thông tin quỷ quái gì để đối chứng( thực là gọt dũa),tại vì ông thieuduong mở bát sớm quá,ấy mà ông để lâu cũng chẳng thấy ai vào comment cả(cũng lạ phải không các thầy).Ồ mà nếu cho nó là giờ mão thì nó là giờ mão,cái này ông Thieuduong phải liên hệ ngay với đương số để mà báo tin, vì đương số tuy thọ nhưng cũng già quá rồi!.

Sửa bởi hoangdinhdao88: 25/07/2016 - 01:34


Thanked by 2 Members:

#86 ThienKhanh

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1397 Bài viết:
  • 2267 thanks

Gửi vào 25/07/2016 - 02:26

@Hoangdinhdao88: thật ra bác nói 10 thì tôi hiểu được chắc có 7,8. Không hiểu hết ẩn ý của bác. Có điều tôi thấy các cụ từng tuổi này rồi, chắc cũng không còn quan tâm sinh vào giờ gì nữa, nên có báo hay không báo cũng không quan trọng lắm. Còn về vụ "gọt sĩ" thì tôi thấy người ta hay nói: liều ăn nhiều. Giữa cái mặt của mình và cơ hội nghiệm lý kiến thức, nhiều khi chỉ có thể chọn 1 thôi. Ai chọn gì chọn. Đối với mấy trường hợp nghiệm lí vầy tui thấy trúng trật cũng chả chết thằng Tây nào, quan trọng là mình học được gì thôi. Mà nhiều khi tôi thấy học được về huyền học có khi ít hơn học được về con người à.

Nhưng mà đúng trong trường hợp này tôi há miệng mắc quai, vì muốn giải thích thì phải lộ chiêu, mà tôi thì ích kỷ hoặc bị hoang tưởng vĩ cuồng, cho nên tôi đã chuồn từ sớm rồi. Nhưng mà thấy bác Hoa Cái ta thán nên tôi mới vô đăng bài thôi. Ý tôi là cần cẩn thận soi kĩ lá số trước khi đi quá sâu vào giờ Thìn, vì giờ Mão cũng rất có khả năng. Vậy thôi.

Sửa bởi ThienKhanh: 25/07/2016 - 02:36


Thanked by 3 Members:

#87 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 25/07/2016 - 03:29

Thôi thì chúng ta chấp nhận khác biệt khi gặp 1 hồ sơ hắc ám như vậy . Theo lăng kính Tử Vi thì đó là khi Đà Riêu Ky.hội tụ trong đó có 2 sao Thủy và 1 sao Kim hinh thành bộ Tam Ám sui sẻo liên hoàn làm khổ đương số và thầy giải lý số .

Bản kịch Opera chưa thật sự hết cho đến khi bà mập ra hát . Như vậy topic này còn nhờ vào mấy bài sắp tới hoa bướm làm cho xôm tụ thêm !

Sửa bởi Hoa Cái: 25/07/2016 - 03:35


Thanked by 3 Members:

#88 hoangdinhdao88

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 263 Bài viết:
  • 138 thanks

Gửi vào 25/07/2016 - 03:30

@ thienkhanh cái cần ông hiểu ông hiểu là được , cái người khác hiểu ông hiểu mà làm gì, tôi 28 tuổi chưa chắc hơn tuổi ông, người già quan tâm giờ chết, học được cái gì thì ấm thân cái ấy.

Thanked by 2 Members:

#89 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1792 thanks

Gửi vào 25/07/2016 - 07:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 24/07/2016 - 21:05, said:

Mồ côi từ khi 13 (cả nhà bị sát hại- cung huynh đệ) làm con nuôi và được cho đi du học, 20 tuổi có bằng tú tài, đi pháp 27 tuổi từ pháp trở về Saigon.

Câu hỏi của HC: 10 người thân ---> 8 bị giết 1 lúc, như vậy năm đó mình hên hay sui ? Mình không chết vì ác nhân quên thấy mình nhỏ con nên bỏ sót hay là vận mình hên nên thoát .

Làm sao đoán được điều này cho năm tai biến đó ? Cả đại gia đình của mình bị tiêu tùng, xuống tới đời con của đương số cũng bị cô khắc không gần nhau .

Năm đó, cha mất, mẹ mất, nhiều người mất, vậy thử hỏi phe TV/TB làm sao điều động các cung, các vận, các điểm để đoán trước hay nghiệm lý chi tiết này ! Tui xin chịu thua .

rõ ràng giới tử bình đang lưỡng lự việc giờ Mão hay giờ Thìn, trong khi việc tranh luận chửi bới đấu đá nhau ngày càng gia tăng trong khu vực tử bình thì một lá số thực tế như thế này lại thấy im ru chẳng hề có tiếng nói nào quan trọng. thế mà bao nhiêu topic tử bình chém tràn lan đại hải, chém lên bờ xuống ruộng, rồi thì trường phái này trường phái kia. thật rõ bây giờ mới thấy cái góc khuất của nó.

nhân thân - giáp - thìn - kỷ mùi - mậu thìn

tứ trụ này sinh tháng Thìn, hỏa tiến khí, mộc thoái khí, tuy Thìn còn dư khí, như Giáp kỷ hợp sinh tháng thìn thì tính liên kết chặt, tứ trụ Mậu Thổ thấu, kiếp tài trọng, Giáp làm sao chế, lại Tháng Thìn, kiếp thấu cực vượng,lấy giáp thoái khí để chế Tỷ kiếp vượng kiện liệu có ổn?

Giáp kỷ hợp, tham hợp mà quên đi khắc Mậu, Nhâm bị Mậu khắc, Giáp chẳng đi bảo vệ, tứ trụ vậy là có trọc chứ chưa đươc thanh thuần, lấy Thân kim làm dụng thần, được 2 Thìn thấp thổ sinh kim, là lấy vượng thần sinh nhược thần.

vận Canh Tý 37-46t thì Thân Tý Thìn tam hợp, Mậu sinh Canh, Canh sinh Nhâm nên Mậu không chế Nhâm, mà sinh ngày kỷ mùi, mậu thìn, thì thấp thổ liên tục sinh kim sinh thủy, cho nên đại vận này Thân đã hơi nhược, dụng thần tất có biến hóa, vào năm Nhâm Tý 1972, Thìn ở giờ cùng Tý bán hợp, lại thấu can Nhâm, Mậu thổ bất chân lại sinh Canh kim mạnh, 2 thìn gặp hợp thủy rồi thì Kỷ, ngày Kỷ cực nhược thì họa xảy ra. đó là do dụng thần biến hóa theo vận.


vận Quý Mão ứng với cả nhà bị giết hại, thì có thể thấy ngay là Mậu thổ kiếp tài trọng là kỵ thần hợp Quý là kiếp tài đoạt tài, Đại vận Mão, Thân kim suy nhuợc, năm Ất Dậu, có thể thấy 2 thìn không hợp 1 Dậu, Dậu không gặp hợp thì bị Mão xung, Dậu nhược ở Mão bị Dậu xung, vốn vào vận năm dụng thần mà chẳng được dụng thần, mà Dậu là thực thần, thực thần làm dụng bị xung tổn hại thì phúc khó vẹn toàn.

bây giờ xét Tử vi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 15/07/2016 - 20:07, said:

Kim Ca thấy giờ Thìn là chính xác, bà cụ ăn vào Văn Xương, xét tổng quan cuộc đời bà này là người có nhiều quý nhân phù trợ và giúp đỡ, trong đời chủ yếu hoạt động ngoài xã hội, có thể thấy hôn nhân của bà này là tạm bợ, và không chính thức. cuộc hôn nhân này khiến cho bà phải đau khổ hơn là niềm vui, chồng con càng là gánh nặng, xét đứa con trai thì KC nghỉ người con này vẫn còn sống và khá tốt nữa là khác. không biết anh thieuduong có còn tin gì của người con trai này không? vì thấy tin mất hay chưa vẫn chưa rõ ràng.

trong đời thường vui ít mà buồn thì nhiều, đã từng có ý định tự sát. tuy học hành đỗ đạt cao nhưng bản thân lại không thể làm cao được do tính hoạt động và sự trầm cảm trong tâm trí, với một tinh thần có thể nói là khổ sở hơn là vui sướng thì đường công danh chẳng mấy nổi bật. duy chỉ được cái có nhiều quý nhân giúp đỡ đằng sau lưng.

ngay từ đầu Kim Ca xác định là đương số ăn vào Văn Xương, lúc đầu ngó qua tưởng ăn Liêm trinh, mà kỳ thực không phải, liêm trinh chỉ là sao Rung mà thôi. hạt nhân trung tâm của cách cục là Liêm Xương, với Liêm xương thì bà ta học hành khá, đậu tú tài, di du học ở Pháp, và cũng nhờ Liêm Xuơng là người khá có sức hút, có duyên, không biết hồi trẻ bà ta có đẹp không, nhưng với hạt nhân Liêm Xương thì có thể dễ dàng nhận thấy bà ta có khả năng dùng cái vẻ bề ngoài cùng tài năng của mình để tiếp cận với giới quý nhân, giới cấp cao, cùng với 1 cung Thân tử phủ tả hữu khoa quyền thái tuế sáng chói thì thân phận của bà ta là không tầm thường được rồi, tuy vào sinh ra tử, chém giết, nhưng có lại là người có nhân cách tốt. nếu nói bà ta chém giết nên người không ra gì thì như các tướng lĩnh dù cả CS và TB giết còn ghê rợn hơn, thời chiến 1.5 triệu lính VNCH cầm súng, trong số họ tất nhiên có người chẳng hề có sát tinh, đó là số mệnh còn phải xem cái Thiên thời địa lý.

số một người mà cả nhà bị giết thì nhất định là do phúc suy kém, vì họa đâu phải chỉ có mình, họa cả nhà thì là vào Phúc hết, xét cung Phúc Thất sát Mã Hao Hư Hỏa Linh Triệt lại ở thế tuyệt thì phúc này vô khí, cùng với Liêm Xương chẳng ăn nhập gì cả, mệnh chủ Văn Xương lại có ám cách Linh Xương Đà Vũ thì xét trên cái nền phúc ấy là suy bại rồi, cứ theo tiêu chí ấy thì trong dòng họ có nhiều người tử trận, chết chém, cũng vào cái phúc ấy mà vào vận sẽ bộc phát mà gây hung họa. mà không những cái phúc này gây họa cho cả nhà bị giết mà xét cả sau này chồng con cũng theo đó mà kém. con gái mất sớm, con trai thì làm sư.

vào đại vận 13t cung huynh đệ, cự môn thủ, thấy ngay Tân làm văn xương hóa kỵ, mà Văn xương hóa kỵ tam hợp dẫn động sẽ kích hoạt luôn cả cái cung phúc suy bại kia vào thực tế, đồng thời hội đủ ám cách Linh Xuơng Đà Vũ mà Xương đã thành kỵ, Thái Thứ Lang còn phê "Văn Xương Liêm Trinh Kình Đà nhập hạn tai nạn khủng khiếp, nếu không cũng bị tù tội, nếu đại hạn xấu thì khó thoát chết". nhưng đâu phải chỉ có thế, mà đại vận huynh đệ còn vướng cả hình riêu không kiếp, mà cái họa Liêm Xương kình đà cùng linh Xương đà vũ ấy trên nền cung Phúc thì Thiên tướng kỵ kình đà hình phát huy tác dụng mà rung dữ dội, kết cục của nó là cả nhà bị giết, không kiếp ở đó làm tăng thêm tính sơ cuồng của vận hạn, đó là cái lý Phúc vận.

xét năm hạn Ất Dậu, Lưu niên thái tuế vào cung Dậu, có Lưu kình đà năm Ất cùng Kình Đà cố định làm xung động cũng trên cái nền cung Phúc đức ấy, năm Ất làm Thái Âm hóa kỵ, cùng đại vận Tân lộc tồn ở Dậu thành kình đà hiệp kỵ, cứ theo vậy sẽ thấy năm Ấy lưu thái tuế đã báo hiệu hung hiểm rồi. tiểu vận năm Dậu vào cung Dậu luôn ở thế Thiên không, Thiên không ở Nhật Nguyệt nếu là văn xương cát hóa khi nhập vận thì học hành tốt, kết quả tốt, không có gì xấu cả, nhưng nay Văn Xương hóa kỵ cùng với những cách cục hung họa mà đại vận tạo ra thì Thiên không là cái hố chôn tập thể, kéo theo cả bè lũ kiếp sát mà giết, lưu thiên mã năm Dậu ở Hợi nhập cung gốc đại vận thì họa năm ấy là quá rõ ràng, chạy đâu cho thoát.

câu hỏi là làm sao đương số không chết? đại vận Tân hợi, Cự môn hóa lộc, hóa lộc ở đây là giải thần, cùng với Năm Ất lưu lộc tồn ở Mão hội cùng Lộc tồn cố định ở đại vận thì có cứu giải, nhưng cứu được mình thì cái họa ấy lại ứng vào cả nhà.

năm 1972 đi tù cũng từ những cái nền trên mà quá rõ ràng, khi Liêm Xương đã hóa hung thì tướng kình đà kỵ cứ thế tra tấn.

Sửa bởi KimCa: 25/07/2016 - 08:18


Thanked by 2 Members:

#90 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 25/07/2016 - 08:12

Thơ vịnh Văn Xương - Văn Khúc

Đầu đình hai ả tô' nga
Em là Văn Khúc, chị là Văn Xương
Phận tài hoa tỏ rõ ràng
Mong trời xét lại đừng hành mệnh tơ
Rủi ro gặp phải nghịch duyên
Ngàn năm phận bạc má hồng truân chuyên

XK gặp Kỵ tại Tứ Mộ là cách kẻ sĩ không đắc thời, bị gò bó, không thi thố được tài năng .
Còn khi đứng riêng lẽ ở chỗ vắng gặp Kỵ ác hãm sẽ là 1 trường tranh đấu vì Kỵ nhất quyết không tha .

Lá số Quận Chúa Biệt Động dứt khoát là giờ Thìn vì tôi ngắm nghía cả 2 giờ thấy rằng chỉ có giờ Thìn thì các ác sát tinh vốn hãm lại chia khu vực ngư trị tàn sát gia cảnh của đương số .

Nhưng mà thôi, các hảo hữu nào thích giờ gì thì cứ tự nhiên, miễn là chúng ta không độc tài mắng chửi người khác là gì gì ... tổn thương tình cảm của đồng môn . Ví dụ lão HC này có sai thì phải thương hại lão từ 1979 đã cặm cụi theo đuổi môn này 1 cách say mê như yêu 1 người tình không chân dung !

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 25/07/2016 - 16:41


Thanked by 3 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |