Jump to content

Advertisements




Nghiệm lý lá số của một người đàn bà có nhiều biến động


162 replies to this topic

#31 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 18/07/2016 - 10:39

Ah, còn gửi tới KImCa là con trai cô ấy vẫn sống ở Pháp hiện nay đang làm Sư ở một ngôi chùa, tôi có nhìn thấy tấm hình của anh ấy cô Ánh đưa tôi xem. Nhưng bảo khi mẹ con gọi điện cho nhau chỉ có khóc thôi, với lại cô bảo cũng do hữu sinh vô dưỡng nên tình cảm nó không được gắn bó lắm, sau hồi ít liên lạc. Giờ cô ấy sống với con nuôi các cháu, nghe bảo các cháu cũng học giỏi, mừng cho cô.

Cách đây 02 năm có ngồi ăn tối cùng với Ms Hằng ở Pháp về đi cùng cô Ánh tới Sgon thấy các anh giới thiệu là Lưỡng Quốc công chúa gì đó, tôi không am hiểu về hoàng tộc lắm nên chỉ biết vậy, thấy bảo cô ấy mẹ công chúa Lào. Phải nói thời gian trôi đi nhanh thật mấy mà mình già,

Thanked by 3 Members:

#32 sniper

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 233 Bài viết:
  • 283 thanks
  • LocationCực Bắc

Gửi vào 18/07/2016 - 11:06

cảm ơn bác thieuduong có lời mở lòng với em nhé ,nhưng thôi em cũng xin tạ lỗi ,không đủ sức làm( trình độ làng nhàng ),mà cũng như bác ,khá lười.kiếm việc khác hiệu quả hơn thôi.có thể duyên may nào đó ,ở ngoài đời thực ,hi vọng chúng ta có cơ duyên đàm đạo,trao đổi thêm
Ma Y Cung chính là Kim Hạc ,indochine đó bác
Cũng chỉ có thêm vài câu gọi là đáp lại thịnh tình vậy thôi
Hóa cơ thật khéo xoay vần
Cứ đến Năm Tí lò dò nói lên
Nhâm Tý bị lộ nhân thân .giặc cho tra tấn lò dò đứt gân
Giáp Tý được cấp chứng minh (lại một tên khác ,thật là tội ghê)
Mậu Tí ,viết sách để chứng nhân thân,ai dè Liêm xương tấu hổ kỵ (cấp trên phê duyệt cho đình bản ngay),các sự việc nêu ra trong đó đều bị đặt dấu hỏi
Đọc văn xương tấu kỵ có mà mệt thân
Nếu mà cứ như thế này ,thân chôn xuống đất vẫn còn hoài nghi
Thôi thì cứ để vậy đi ,bới lên bới xuống chỉ hoài mệt thân
Một mặt phủ dụ ngọt ngào ,một mặt kích động cho hoài đánh nhau
Ngư ông ngồi giữa ,cười khì ,phẩy tay
Bài học từ xưa đến nay
Có thế chế độ hôm nay trường tồn
Hihihi
Chúc các bác trưa mát mẻ nhé
Bác thieuduong chắc chắn sẽ hiểu em thôi mà,hi vọng như thế

Sửa bởi soixamdemtrang: 18/07/2016 - 11:10


Thanked by 3 Members:

#33 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 18/07/2016 - 13:19

Famous đợi đệ nhất diễn đàn tham luận:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

waterloo, on 18/07/2016 - 11:10, said:

Tại hạ đang chờ Đệ̣ nhất Lý số ba mươi năm công lực-tung hoành trên giang hồ như chỗ không người mười mấy năm nay với thanh Đại Đao Cô gái Đồ long-tàn sát biết bao nhiêu cao thủ-lên tiếng đây.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

waterloo, on 18/07/2016 - 11:27, said:


Xin mời Đệ nhất kỳ viên-tiên sinh Hoa cái.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#34 sniper

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 233 Bài viết:
  • 283 thanks
  • LocationCực Bắc

Gửi vào 18/07/2016 - 17:17

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thieuduong, on 18/07/2016 - 09:32, said:

Thôi chờ Lão Ngoan Đồng Hoa Cái, giờ tôi mới biết biệt danh bác, triển khai cho nó hấp dẫn

Tôi có một vài nhận xét sau ạ, đây là nhận xét chủ quan, nếu các bạn thấy không phải bó qua cho tôi nhé, vì tôi mới tiếp tục tham ra 4r nên nhiều thứ thông tin còn mờ mịt chưa đọc

Những lá số như thế này sẽ có nhiều tư liệu để ace kiểm chứng, hay chỉ là như vậy thôi chứ thực ra lá số này không phải lá lá số khó, là số nhiều điều cần phải nghiên cứu. Xem bình thường như những lá số cơ bản khác thôi ạ.

Như những gì tôi theo dõi comment, ở đây chỉ là một quan sát nhỏ, ở một vài anh em lên tiếng (có comm ent) , còn nhiều anh em biết không lên tiếng, chắc cũng có nhiều người cười như Sói xám đêm trăng thôi. Tôi thì không cười ai cả, vì cũng như tôi thời đang học cũng vậy y chang như các bạn, nhưng tôi có vẻ linh cảm là các bác bị mất cơ bản khi xem một lá số tử vi. Và tôi cũng có một nghi ngờ ràng do thời đại thông tin lằng bà rằng, được đưa lên mạng làm cho một số bị nhiễu loạn chiêu thức. Đây là nhận xét chủ quan thôi nhé! Không có chê trách ai cả, vì tôi cũng như các bạn vẫn còn đang phải học hỏi. Với tôi thì cần phải tiêu hóa một số kiến thức du nhập mới mà 4r này rất nhiều để chắt lọc lựa chọn cho mình.

Nhưng tôi cũng phải nói ra để cho anh em biết, chẳng nhẽ không nói cứ để một số anh em cứ đi luyện các chiêu thức ở đâu mà quên xem lại cơ bản của của phép xem. Hơn 10 năm tôi được học kiến thức, giờ nó khác xa rồi, nhưng như đã nói dù sao tôi cũng là người tương đối may mắn, những gì anh em bạn bè chuyền kiến thức cơ bản cho tôi nó không phải là “man thư” . Hiện nay, chắc vì nhiều man thư quá nên KimCa nhà ta mới có những topic liên quan tới tìm hiểu nguồn gốc Tràng sinh, Không Kiếp..vvv để với mục đích loại bỏ những thuyết linh tinh gây tẩu hỏa nhập ma cho chúng ta chăng?

Qua các cmnt về chỉnh giờ sinh cho đương số thì tôi có nhận xét.
1. Giờ sinh của đương số, vì là nhà có học, quan lại lên họ thường hay cho con cháu biết xác định giờ sinh chính xác, và cô Ánh khai là giờ thìn 8 giờ sáng. Nên tôi nhập luôn giờ thìn để đưa ra một câu cơ bản cho người xem. Như các anh em chúng ta là người nghiên cứu đi xem số chắc không bao giờ khai thân phận, chỉ đưa lá số cho thầy để phán thôi, và ở trường hợp này tôi cũng không hỏi bất cứ gì thêm vì cô ấy đang đứng trước mình, trước đó đến mình cũng không biết cô ấy là ai
2. Vì cơ bản đã đúng, thì râu ria kia cũng không cần phải xét nữa. Xin thưa với các bác cách cục đi tù bị tra tấn… rất nhiều cách cả biển cách. Tôi đang đọc topic hóa giải bại cách có Cụ Kim Hạc (Có phải là cụ Ma Y Cung không bác Hoa Cái?). Nếu hỏi cụ thì cụ sẽ liệt kê cho các bạn một đống. Và tượng của cụ rất mạnh, ít người có, lại còn giỏi sâu về hán văn nữa thì còn gì bằng. Tôi có nhận xét: Nếu Cụ xem số cho ai mà đã bám được khung thì cụ sẽ móc hết ruột gan của đương số cho mà xem, vì tôi đọc những gì cụ giải nghĩa tôi hiểu được như vậy.


Nhận xét thứ nhất: Một vài anh em xem lá số chỉ khoái bắn tỉa, mà không xem trọng kiểu hiệp đồng binh chủng đại loại là vậy. Điều này, gây ra chỉ đi ở vòng ngoài không điểm huyệt được, mà nhiều khi xem sai, chỉ tốt cho công cụ gọt tỉa mà thôi. Lá số nào gọt cũng được.

Nhận xét thứ hai: Một vài anh em quên mất các bước xem tử vi cơ bản, hay biết mà không theo trình tự (Nên có thể nói là hổng cơ bản). Cái này thì trước đây tôi có được anh em nói cho trình tự xem một lá số tử vi, gồm có khoảng hơn 15 bước gì đó, nếu bảo tôi đọc ra thì chắc tôi cũng không đọc đủ được vì hơn 10 năm mới đụng tới, quay lại 4 r sinh hoạt (ngay tôi cũng hay bỏ bước nữa là).

Trong đó có bước thứ 12 là Khám cách cục có chỉ ra:
Trước nhất: Khám cách cục (ở lá số này thì rõ rồi, các anh em đã chỉ được ra). Thứ hai: Khám ác tinh.

Chắc một số anh em sẽ bảo: Uh, cái này ai mà chẳng biét, ông này lẩm cẩm nhai lại, giờ lại dạy khôn người ta (Như đã nói tôi không dám dạy ai cả, chỉ mang tính góp ý ,trao đổi học thuật thôi ạ)

Ở bước Khám ác tinh này tôi chắc các bạn đã bỏ qua hoặc chưa sâu, chưa xét hết. Hãy nhìn lá số có một con Kình Dương hãm địa tại đó. Ah, ai mà chẳng biết, nhìn thấy hết mà. Thế mà các bác lại không khám nó?? Tôi khi xem để nói cho cô ấy là tôi khám con Kình dương to nhất này đây ạ. Thôi các bác cứ đọc lại hết tư liệu 4 rum về nó sẽ thấy ra hết về nó mà.
Ah phải nói còn Kình Dương này của Cụ Bà nó khác con Kình Dương của Cụ Hà Uyên đấy ạ

Thôi thế này:
Sách viết:
  • Hung tinh cư mệnh như loại Kình này thì thường khắc sát lục thân. Nhưng trường hợp nào nó khắc, trường hợp nào không? Các bác tìm hiểu (cần khám 1)
  • Xem nó có bị chế hóa, hợp cách cục không? Cái này Cụ Hà Uyên được cách cục đẹp đấy ạ
  • Hợp tuổi không (cụ Hà uyên được hợp)
  • Hợp cách Cục Hợp tuổi thì nó hóa phúc, phúc gì đây tùy theo các thứ mà xét
Sách lại viết: Nữ Kình Dương cư mệnh thương phu khắc tử, trừ hai tuổi Tân, Ất (Cái này chắc phải nhở Cụ Kim Hạc gải thích, bản thân tôi chưa tìm hiểu) vì từ vi nhiều thứ phải nghiên cứu lắm.
Người Kim, tuổi Thân, lại Kình kim hãm, vậy con Kình này của Cụ Bà nó to và ác lắm phải không các bác?
Xem lại phúc: Cung Phúc cũng là cung quan trọng của Nữ, Thất sát gặp Triệt hơi độc
Cung Thân: Ok nhất có quý nhân, gửi thân nơi Quyền quý…, tính mạng tạm coi là an toàn, phải xem hạn.. nữa

Từ đó kết luận:

Tổ hợp lại con Kình này của Cụ bà này thực sự nó phải đánh tan tác thôi ạ đặc biệt là Lục thân do vậy thời đó tôi dám nói luôn khắc sát lục thân. Còn khắc ai khắc thế nào xem, tìm trong hạn đi thôi. Đến như hợp cách cục, tuôi hóa phúc như của Cụ Hà Uyên nó cũng làm cho tuổi trẻ hạn hung sát chập, cụ đi tù hết nhà tù này tới nhà tù khác nữa là. Các bác cũng nên nghiên cứu khi nào Kình hóa Hình ạ.

Nên nhớ ở sách viết: Kình Dương tác họa khi còn trẻ, già thì giảm bớt ( Có người nói trên 50 tuổi mới được hưởng phúc của nó, điều này cũng phải nghiên cứu đấy ạ), ở lá số cụ Hà Uyên được hưởng đó (Tôi gần đây mới biết lá sô) còn phải tôi luyện nhiều với đống kiến thức mới lạ hoắc ngày nay anh em đưa lên.
  • Khi đó nếu xem lá số này tìm hạn khi trẻ xem sao. Bước vào tuổi 13, nhìn thấy một đoàn hung sát : Kình, Hình, Đà liên cung, chiếc Quan tài Cự môn to tướng ở giỡ… (để cho Sói xám đêm trăng) diễn những thứ này sẽ có nhiều. Xoay cung, chiêu này giờ thấy phổ biến, trước đây 10 năm tôi có áp dụng rất sớm vì tôi thấy xem hạn đúng nên cũng đã phổ biến cho anh em thời đó cách xem kiểu di cung an lại Mệnh , Huynh…..vvv mới theo hạn (tự mình biết được) nhưng giờ đọc 4 r thấy bảo nó có cách đây vài chục năm rồi. Mệnh cô ấy khi đó vào Phụ Mẫu rồi còn gì đoàn hung sát không hóa phúc nó đánh tan hoang thành mồ côi còn gì.
  • Nhìn thấy hạn tới Phu là nhiều thứ nhất do hình thành nhiều trạng thái cách cụ…, lại nhờ Sói xám tán tiếp
  • Một điểm nữa là hạn tới Thân, như KimCa nói chỉ có Quý nhân, không thấy giầu… tới đó không chiến đấu nữa mà đi ở ẩn. Ở đây tôi dùng chiêu thức như Cụ Kim hạc nói là phải dùng “Kiếm khí” thì nó sẽ rõ thôi ạ, từ này tôi học ở topic cụ Kim Hạc vì trước đây tôi dùng nhiều những không biết từ này.
  • Còn kiện tụng thì rõ rồi, mệnh thế đến hạn phá Quân là nó thưa kiện, nộp đơn ngay thôi. Cái tĩnh nó đã tiềm ẩn, thì chỉ cần đến năm tháng ngày là nó bung ra hết mà
  • Lại nói như Sói xám đêm trăng bảo đưa 2 số cạnh nhau sáng như ban ngày rồi thì cần gì phải bàn luận nưa. Đơn cử một người dám cầm súng, lựu đạn bắn người thì các bác sẽ biết là lá số nào thôi
Và tôi cũng đã có nhận xét rồi: Nếu đã biết thông tin của người ta thì tranh luận không ai chịu thua ai đâu? Đặc biệt là một vài lá số mà lại thường hay gặp ở những lá số có 2 giờ sát nhau, gọt kiểu gì thì cũng là người ta hết mà thôi.

Một lần nữa chúc anh em vui vẻ, thảo luận cho xum tụ ạ. Và cũng nói đây là kiến thức tôi đang có áp dụng xem lá số này, có thể các bác không đồng ý. Hoặc chắc gì tôi đã đúng. Và cuối cùng đi xem thì quan điểm của tôi là nếu vài câu đầu đúng thì xem tiếp, không đúng thì chạy nhanh
Đọc lại mấy lần vẫn thấy hay ,lâu lắm rùi mới có một bài cơ bản chất lượng như thế ,cũng thấy lòng người cảm thấy rộn rã hẳn,nhớ lại bầu không khí nơi này dạo trước
Lão Ngoan Đồng có niềm hứng khởi ,muốn vi vút lưỡi đao không ta ? Hay là bác Hoa Cái cấp chìa mở cửa phòng nghiệm lý của lão cho phe giờ Thìn vô rừng trùm mền chỉ nhau coi ,chứ đàn vừa mới gảy lên ,đã phải đem đàn cất vô góc vì không có người đối ẩm thú vị , bùn thiệt .Cho đúng là Liêm Tướng kỵ ,Nếu thế được chắc là thú vị lém đây .Cho quận chúa vô phòng kín khám cho dễ ,hehehe .
Bác nào đồng ý với chủ ý trên ,thanks động viên nhé .Cảm ơn rất nhiều

Sửa bởi soixamdemtrang: 18/07/2016 - 17:31


Thanked by 2 Members:

#35 MinhHoang01

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 103 Bài viết:
  • 83 thanks

Gửi vào 18/07/2016 - 17:39

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MinhToan, on 16/07/2016 - 06:43, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Famous - Waterloo hãnh diện đoán trúng hạn kiện tụng của nữ thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra bởi bi kíp " Kình Tuế cung tật ách "

Lá số giờ Mão cung tật ách Kình Tuế Phủ Phù Hổ Kỵ Không Kiếp Hao bị tù tội tra tấn mang thương tật.
Vận suy, hạn suy hỉ Tử Vi chi giải hung.

Thanked by 1 Member:

#36 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18598 thanks

Gửi vào 19/07/2016 - 01:47

Bạt

Một lá số là bản dự thảo của trời đất đặt để 1 người hay nhiều người di chuyển theo 1 con đường hay nhiều đường nào đó .

Lý số có tính tổng quát và tương đối, còn định mạng là tuyệt đối chi phối hầu hết tất cả chúng ta .

Mùa Đông cách nay chừng 4-5 năm, HC cùng 3 người khác ngồi quán cà phê StarBucks nhâm nhi trong không khí đông giá của sáng sớm làm tê tái lòng người . Hai người trong nhóm là 2 VIP của TVLS, đáng lẽ phải ghé thăm bác Tân vì bác sống cùng 1 tp với những con đường lượn dốc của 1 khu đồi núi đa dạng nên chỗ đó gọi là Hill country cũng đúng thôi, cách xa Houston tp nơi HC ở khoảng 185 dặm (miles) về phía Tây .

Một lá số VCD mệnh cư Dậu được đưa ra đố xem nữ nhân này làm nghề gì, xuâ't xứ ra sao . Khán mệnh thấy có Tứ Linh là lòng rộn lên 1 niềm vui nho nhỏ vì bà là thành phần VIP của Tứ Trụ, dĩ nhiên hạng bét cũng hạng 8 tính từ trên xuống .

Lại nghe kể bà này bị hăm thanh toán, trù dập bởi 1 thế lực trong Tứ Trụ . Nhìn Quan cung cư Sửu thấy có Hóa Kỵ cùng ác sát tinh triều về, làm cho bức tranh huyền đồ càng kỳ ảo và rùng rợn như 1 câu truyện trong Liêu Trai Chí Dị .

Nay lại nhìn thâ'y 1 Hóa Kỵ cư Quan, cũng thế miếu đắc như lá số của nữ nhân thuộc tứ trụ triều đình, cũng bị trù dập, hãm hại, làm cho tôi nhớ đến lời cụ Thiên Lương phê Hóa Kỵ cư Quan là giấc mơ hoa, lại nhớ lại 1 câu trong khí tông khẩu quyết dạy rằng Hóa Kỵ phùng hung trở hung .

Ôi đời người chỉ chớp mắt mình đã giáp vòng Lục Thập Hoa Giáp, bạn bè ra đi từ từ, ngay tại TVLS còn được mấy tay cựu trào có thể nói cùng 1 ngôn ngữ chuyên ngành . Không lẽ cứ nhìn mấy hậu học thi đua dùng kiếm chiêu điên cuồng khai sinh ra 1 quận chúa biệt động như đang được khán nghiệm thì thật là buồn chán .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 19/07/2016 - 01:51


Thanked by 3 Members:

#37 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 19/07/2016 - 03:35

Lá số giờ Mão cung quan sáng nhưng công danh sự nghiệp thăng trầm bởi vận.

Sửa bởi MinhToan: 19/07/2016 - 03:38


#38 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18598 thanks

Gửi vào 19/07/2016 - 06:39

Các điểm sai lầm trong sách "Quận Chúa biệt động": có những điểm sai trầm trọng về lịch sử làm cho các thứ khác kể ra trở thành các dấu chấm hỏi

1. Người ái mộ cô quận chúa, yêu say đắm, từng là tỉnh trưởng của chế độ VNCH, làm tới chức Trung Tướng Trần Văn Phước . Kiểm tra hàng tướng của quân đội VNCH thì không thấy tên ông ta .

2.Chiến công tấn công toà đại sứ Mỹ 1965 gây thương vong cho 2 người Mỹ và 18 nguời VN, không giống như các con số trong sách của bà

3. Quan hệ hoàng gia do bà quận chúa tuyên bố xem như không mấy thât

4. Chiến công giết tỉnh trưởng Khưu Văn Ba không do bà thực hiện mà do 1 đơn vị khác .
(trích)



Ngày 26/10, Giám đốc NXB Công an nhân dân vừa có công văn xin lỗi Tỉnh ủy Vĩnh Long và bạn đọc cả nước; đồng thời quyết định thu hồi cuốn sách mang tên “Quận chúa biệt động” do có nhiều chi tiết sai sự thật, gây xôn xao dư luận tại tỉnh Vĩnh Long và yêu cầu tác giả và biên tập viên chỉnh sửa lại nội dung cho đúng.
“Quận chúa biệt động” là cuốn sách do tác giả Đặng Vương Hưng viết theo dạng tiểu thuyết, tư liệu ghi chép lại cuộc đời hoạt động cách mạng của bà Đặng Hoàng Ánh, nhân vật lịch sử có thật hiện đang sinh sống tại Lâm Đồng. Sách gồm 30 chương, hơn 400 trang, do Nhà xuất bản Công an nhân dân in và phát hành trong quý 2 năm nay. Ngay khi phát hành, cuốn sách được bạn đọc trong cả nước đón đọc, tìm hiểu cuộc đời hoạt động đầy chông gai của bà Ánh. Tuy nhiên, tại Vĩnh Long, các ban ngành, Hội Cựu chiến binh và nhiều người cao tuổi, đọc sách xong đã phản ứng quyết liệt, cho rằng ở chương 4 của sách, tác giả đã bịa đặt, bóp méo lịch sử. Cụ thể, chương 4 có tựa đề “Người đẹp làm sát thủ và gã yêu râu xanh”, miêu tả bà Ánh can đảm tìm cách đột nhập nhà riêng Khưu Văn Ba và dùng súng riêng bắn chết tên tỉnh trưởng ác ôn. Tuy nhiên, theo các độc giả ở tỉnh Vĩnh Long, việc ám sát Khưu Văn Ba là chiến công của Đại đội 256, Tiểu đoàn Lý Thường Kiệt, thuộc lực lượng vũ trang tỉnh Vĩnh Long.
Ngày 16/6/1960, Đại đội 256 kết hợp với nhân dân và du kích địa phương, phục kích bắn chết tên tỉnh trưởng Khưu Văn Ba tại cổng Cây Sao, đường 16 B, thuộc xã Song Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long. Những nhân chứng tham gia trận đánh này hiện vẫn còn sống./.


HC

Sửa bởi Hoa Cái: 19/07/2016 - 09:04


Thanked by 4 Members:

#39 sniper

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 233 Bài viết:
  • 283 thanks
  • LocationCực Bắc

Gửi vào 19/07/2016 - 07:42

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lão Ngoan nhìn xuống bức ảnh chụp cuối
Quan Tổng cục 3 dốt sử ,không đọc tiểu thuyết đi giới thiệu sách hay thuyết âm mưu
Rút cuộc ,bà ta thân phận là gì ,sao sếp TC3 phải đi PR hộ ,rùi cho thu hồi sách ngay
Một người kiện cáo chính sách vẫn tươi cười bên VIP tướng công an
Rất nhạy cảm ,rất chi ngược đời .Hehehe
Xin phép bác Thieuduong trích dẫn lại:
Dữ liệu này cho chính thân chủ đưa cho tôi khi tôi tới chơi nhà ông bác làm ở Ban TCTW, gặp thân chủ hồi năm 2006-2007. Hồi đó ông bác bảo tôi lập tử vi cho cô ấy xem thế nào tôi nói được một câu, cô ta thấy đúng, rồi cố ấy khai tất tật tật ra , nên chẳng nói thêm được gì và cũng chẳng ai xem cho ai rồi mọi người nói chuyện tặng sách cho nhau
Quan với dân sao như cá với nước thế này nhỉ ,không phải dạng vừa đầu nhe

Sửa bởi soixamdemtrang: 19/07/2016 - 07:53


Thanked by 1 Member:

#40 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 19/07/2016 - 08:26

Tiểu thuyết hay có lẽ cũng phải thực hư mới hấp dẫn, như Tam quốc diễn nghĩa cũng 3 phần thực 7 phần hư. Như tôi được bết thì ông bác tôi quen chính cũng là người giúp cô ấy lấy lại thân thế, tuy rằng chả phải họ hàng, tôi thì không tò mò chuyện này, vì tôi là người ngoài cuộc. Như tôi được biết là họ còn kéo cả nhà Văn vào để bàn luận um xùm, có cả một topic dài ở ttvn, khi tôi tìm dữ liệu cho lá số thì thấy vậy. Do vậy tôi bảo miễn bàn tiểu thuyết chỉ bàn trên quan điểm lý số.

Diễn biến xảy ra sẽ như Sói xám đêm trăng nhận định thôi.

Thanked by 1 Member:

#41 MinhToan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 397 Bài viết:
  • 104 thanks

Gửi vào 19/07/2016 - 09:21

Waterloo said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

waterloo, on 19/07/2016 - 04:35, said:


Chưa có bao giờ hay như hôm nay,một bài giảng về tử vi thuộc loại Kiệt tác thế gian-chưa từng có trong Lịch sử tử vi trên toàn thế giới-những tên tuổi lừng danh Đài cảng,Hongkong khi đọc Tham luận của Đệ nhất Hoa cái Trả lời về lá số Quận chúa- cũng phải Ngã mũ Chào thua trước Đệ nhất kỳ viên Hoa cái lừng danh .

Số Bị Tù tội,kiện cáo Nằm Ở Đâu trên lá số giờ Thìn- thưa tiên sinh Hoa cái?Hãy trả lời thẳng ngay câu hỏi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

waterloo, on 19/07/2016 - 05:34, said:


Giống như case lá số Ca sĩ Ái Vân,ai cũng cho mình là chân lý,tử huyệt lá số Ái vân chính là bệnh tật.

Một lá số hiện rõ số bệnh tật,lá số kia thì không.Tử huyệt nằm ở đó.

Lá số Quận chúa giờ Mão Hiện rõ số bị tù tội,kiện cáo-lá số giờ Thìn thì không- người mới học tử vi cũng nhận ra.Chán như con Gián...........

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

waterloo, on 19/07/2016 - 05:43, said:


Số bị tù tội,kiện cáo nằm ờ đâu trên lá số giờ Thìn của Hoa cái?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

waterloo, on 19/07/2016 - 06:16, said:


Hoa Cái nói hậu học dùng kiếm chiêu điên cuồng khai sinh ra lá số Quận chúa- kiếm chiêu Điên cuồng đó của tiền bối Văn Đằng Thái Thứ Lang đấy .Ai Điên Cuồng - kính thưa quí vị.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#42 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18598 thanks

Gửi vào 19/07/2016 - 09:23

Làm sao chúng ta có thể nghiệm lý các sự kiện thêu dệt ?

Nhân chứng duy nhất biện hộ cho cuốn sách Quận Chúa Biệt Động chính là bà ta . Nếu bà bị bệnh thần kinh hoang tưởng thì làm sao phân biệt việc nào là thật, việc nào là giả .

May ra có Thánh Nhân (quẻ Dịch) soi rọi bên trong của bà, giúp cho sự thật phơi bày .

------------------------------------------------------------------------------------------------

Bàn về Kình Dương

Kình đóng ở 8 cung ( 4 cung Tứ Sinh không có bóng dáng Kình Dương)

4 cung Tứ Mộ là chỗ đẹp của Kình . Riêng tuổi Ất Tân an Kình tại Thìn Tuất là chỗ Kình giương danh trong văn miếu

4 cung Tứ Tuyệt là chỗ Kình hung hiểm đầy bất trắc .

Kình mang đặc tính liều lĩnh, cương ngạnh, khắc người thân, như vậy mệnh ôm Kình như ôm đao kiê'm ngũ trong khuê phòng .

Sách Tử Bình cho rằng Kình lộ ra làm cho mệnh ôm Hổ ngũ trong lòng .

Vậy lá số giờ Thìn đích thị của bà vì Kình gan dạ, hung sát, khắc lục thân, mang lại tai họa cho đương số về mặt thương tích thân thể .

Thiên Tướng dụng được Kình nên bà dám làm những chuyện người khác không dám làm và thành công .

Nếu giờ Mão có Lương cùng Linh đâm yếu hèn, thậm chí còn mơ màng như người bị tâm thần, không có cái gan dũng mãnh của bộ Liêm Tướng tài ba xông pha rất thích hợp cho võ nghiệp .

Kình Kỵ chuyên phá hại Tử Vi . Phú đoán nhắc đến phá cách Tử Vi vô Hình Kỵ là cách thất bại ôm hận .

Tôi suy nghĩ mãi không biết tại sao bà lại nói láo 1 cách trắng trợn nhiều chỗ trong hồi ký của bà . Phải chăng vì Kình Dương hãm nên liều lĩnh nói láo (Kỵ) mà không coi trước coi sau . Kình Dương là sao Thiên Hình thứ 2 nặng phần nghiêm khắc, cô đơn khắc kỹ .

Một lá số quen biết ôm Kình hãm tại Ngọ mà dã tâm cao ngất, đem con cái làm đòn bẩy sao cho có lợi cho mình . Lúc đó Kình an mệnh VCD nên cả 1 sân nhà trống vắng rõ ràng chân tướng 1 sát tinh đầy tham vọng dám làm dám liều ,

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 19/07/2016 - 09:31


Thanked by 2 Members:

#43 sniper

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 233 Bài viết:
  • 283 thanks
  • LocationCực Bắc

Gửi vào 19/07/2016 - 10:12

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thieuduong, on 19/07/2016 - 08:26, said:

Tiểu thuyết hay có lẽ cũng phải thực hư mới hấp dẫn, như Tam quốc diễn nghĩa cũng 3 phần thực 7 phần hư. Như tôi được bết thì ông bác tôi quen chính cũng là người giúp cô ấy lấy lại thân thế, tuy rằng chả phải họ hàng, tôi thì không tò mò chuyện này, vì tôi là người ngoài cuộc. Như tôi được biết là họ còn kéo cả nhà Văn vào để bàn luận um xùm, có cả một topic dài ở ttvn, khi tôi tìm dữ liệu cho lá số thì thấy vậy. Do vậy tôi bảo miễn bàn tiểu thuyết chỉ bàn trên quan điểm lý số.

Diễn biến xảy ra sẽ như Sói xám đêm trăng nhận định thôi.
hihihi ,có những cái bà khai rất thật đó thôi
Phúc : Sát triệt đà hình hỏa kiếp tuyệt : Giết hết 8 mạng ( thất sát : 7 mạng ,triệt thêm 1 là đủ 8)
Phượng các mã giải triệt ;con gái nhỏ nên chạy thoát ,năm ất dậu :Đồng âm ngộ mộ kỵ: nên đứa bé đứng cạnh pháp trường không ai để ý tới . Phúc :Sát mã ngộ triệt tuyệt : bỏ xứ mà đi ,đúng là sau này thành sát thủ sắc đẹp ,giết người không gớm
Sát bật quyền giải khoa .lại mệnh liêm tướng kình tả hữu khoa quyên lộc : nên học ngoại khoa ,tay nghê rất khéo
Thôi chẳng gọt nữa ,nói dai nói dại ,chứ tán tiếp cũng còn cái để tán chứ đúng không bác thieuduong
Chỉ có cung phúc này mới đủ cô đơn ,điêu linh đến vậy

Sửa bởi soixamdemtrang: 19/07/2016 - 10:13


Thanked by 1 Member:

#44 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 19/07/2016 - 10:35

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

soixamdemtrang, on 19/07/2016 - 10:12, said:

hihihi ,có những cái bà khai rất thật đó thôi Phúc : Sát triệt đà hình hỏa kiếp tuyệt : Giết hết 8 mạng ( thất sát : 7 mạng ,triệt thêm 1 là đủ 8) Phượng các mã giải triệt ;con gái nhỏ nên chạy thoát ,năm ất dậu :Đồng âm ngộ mộ kỵ: nên đứa bé đứng cạnh pháp trường không ai để ý tới . Phúc :Sát mã ngộ triệt tuyệt : bỏ xứ mà đi ,đúng là sau này thành sát thủ sắc đẹp ,giết người không gớm Sát bật quyền giải khoa .lại mệnh liêm tướng kình tả hữu khoa quyên lộc : nên học ngoại khoa ,tay nghê rất khéo Thôi chẳng gọt nữa ,nói dai nói dại ,chứ tán tiếp cũng còn cái để tán chứ đúng không bác thieuduong Chỉ có cung phúc này mới đủ cô đơn ,điêu linh đến vậy

Sói xám có chiêu đếm người theo sao này hay đấy, trước đây ông anh mình quen cũng có chiêu này, mình chưa học được, chắc phải từ từ nghiên cứu. Đoán cho mình khi mới gặp chưa quen nhau mà đã đoán bao anh em mấy trai mấy gái mất mấy, hồi đó mình phải ngạc nhiên về độ chính xác

Sửa bởi Thieuduong: 19/07/2016 - 10:36


Thanked by 1 Member:

#45 sniper

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 233 Bài viết:
  • 283 thanks
  • LocationCực Bắc

Gửi vào 19/07/2016 - 10:42

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thieuduong, on 19/07/2016 - 10:35, said:

Sói xám có chiêu đếm người theo sao này hay đấy, trước đây ông anh mình quen cũng có chiêu này, mình chưa học được, chắc phải từ từ nghiên cứu. Đoán cho mình khi mới gặp chưa quen nhau mà đã đoán bao anh em mấy trai mấy gái mất mấy, hồi đó mình phải ngạc nhiên về độ chính xác
phải cảm ơn cụ kim hạc bác ạ .đọc xong ,nghĩ đoán ,hồi lâu tự khác sẽ ra thôi ,quan trọng lá số đúng ,bắt mạch đúng ,tiểu sử chuẩn ,nhiều lúc sẽ bật ra ý hay thôi mà .nên cứ luyện dần dần sẽ ra ,em cũng đang học mà ,hihihi

Sửa bởi soixamdemtrang: 19/07/2016 - 10:45


Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |