Jump to content

Advertisements




Nghiệm lý lá số cụ Vũ Thư Hiên


49 replies to this topic

#1 KingPlace

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1983 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 13/06/2016 - 15:03

Vũ Thư Hiên (18 tháng 10 năm 1933) là nhà văn Việt Nam, còn có bút danh là Kim Ân, từng đoạt giải thưởng của Hội Nhà văn Việt Nam năm 1988 với tác phẩm Miền thơ ấu. Ông là con trai của Vũ Đình Huỳnh - bí thư của Chủ tịch H. #.. #.... trong thời gian dài, sau làm Vụ trưởng Vụ Lễ Tân Bộ Ngoại giao, vụ trưởng trong Ban Kiểm tra Trung ương Đảng.

Ông là một trong những nhân vật của Vụ án Xét lại Chống Đảng. Năm 1997, hồi ký Đêm giữa ban ngày của ông được xuất bản, trong đó ông tiết lộ một số bí mật của vụ án này, lên án xã hội theo mô hình cộng sản, cuốn sách gây dư luận lớn trong cộng đồng người Việt.

Tiểu sử
Vũ Thư Hiên sinh ngày 18 tháng 10 năm 1933 tại Hà Nội, cha là Vũ Ðình Huỳnh và mẹ là Phạm Thị Tề đều là thành viên của Thanh niên Cách mạng Đồng chí Hội, tiền thân của Ðảng Cộng sản Ðông Dương.

Ông thuở nhỏ đi học, hay vào Phủ chủ tịch chơi, được Chủ tịch H. #.. #... yêu mến, hay nhờ những việc lặt vặt.

Năm 1946, đi ca hát, đóng kịch trong một đội Tuyên truyền xung phong.

Năm 1949, đi bộ đội.

Năm 1953, công tác trong lĩnh vực điện ảnh.

Từ 1955 đến 1958, đi học viết kịch bản điện ảnh tại Liên Xô.

Năm 1959, làm việc cho Xưởng phim Việt Nam tại Hà Nội.

Năm 1960, làm biên tập viên và phóng viên Báo Ảnh Việt Nam.

Từ năm 1967 đến 1976, trong Vụ án Xét lại Chống Đảng, ông bị chính quyền Việt Nam Dân chủ Cộng hòa bí mật bắt và giam cầm sau khi đã bắt cha ông (Vũ Ðình Huỳnh) 2 tháng trước đó. Công an chìm bắt giữ ông lên ôtô và đưa về nhà tù Hỏa Lò ngay trong lúc ông đang đạp xe trên phố Hà Nội. Mãi về sau gia đình ông mới hay tin. Ông bị giam 9 năm, trong đó bị giam trong xà lim cá nhân bốn năm rưỡi, qua các nhà tù Hỏa Lò, Bất Bạt (Sơn Tây) và Tân Lập (Phú Thọ), Phong Quang (Hoàng Liên Sơn). Chính quyền thả ông không án cũng như không xét xử. Ra tù năm 1976, nhưng còn bị quản thúc bằng lệnh miệng của nhà cầm quyền mãi cho tới mùa thu năm 1980 mới được phép vào Nam.

Năm 1977, làm công nhân cao su.

Năm 1979, làm kỹ thuật hóa.

Năm 1989, là hội viên Hội Nhà văn Việt Nam.

Năm 1991, làm kinh doanh.

Năm 1993, ông qua Nga với tư cách phiên dịch cho công ty xuất nhập khẩu Vũng Tàu-Côn Đảo VIECO (hợp tác với tổ hợp Minh Phụng) rồi ở lại làm đại diện cho công ty ở Moskva. Tại đây ông bắt đầu viết cuốn hồi ký Đêm giữa ban ngày về chín năm bị giam cầm, trong đó ông muốn chia sẻ với người đọc những điều suy ngẫm về mô hình nhà nước chuyên chính vô sản.

Cuối năm 1995, sau một vụ tấn công dàn dựng của mật vụ VN, ông thấy không thể ở Moskva lâu hơn nữa, nên tìm cách qua Ba Lan. Ðến cuối năm 1996, sau một chuyến đi Paris, trở về Ba Lan ông được mật báo về tình hình nguy hiểm có thể xảy ra cho ông nếu nấn ná ở lại nước này để hoàn thành cuốn hồi ký[cần dẫn nguồn]. Do đó ông quyết định qua tỵ nạn tại Pháp. Tại đây, ông đã hoàn thành tập hồi ký Đêm giữa ban ngày.

Năm 1997, xuất bản hồi ký Đêm giữa ban ngày tại Hoa Kỳ vào tháng 4.

Ông ở Strassbourg (Pháp) 1 năm, Bern (Thuỵ Sĩ) 1 năm, Đức 2 năm (2000-2001) sau khi đến Pháp theo lời mời của International Parliament of Writers, German PEN Club và Uỷ ban Nhân quyền thành phố Nuremberg (Nurnberg)."

Những tác phẩm của ông đã xuất bản khi còn ở Việt Nam:

Lối thoát (kịch, 1954)
Bông hồng vàng (dịch của tác giả Paustovsky, 1960)
Truyện ngắn Paustovsky (dịch, 1962)
Luật rừng (truyện, in chung, 1985)
Khúc quân hành lặng lẽ (truyện nhiều tập, 1985-1989)
Luật rừng (kịch bản, 1988)
Miền thơ ấu (tiểu thuyết, Nhà xuất bản Văn Nghệ thành phố H. #.. #... 1988); và một số kịch bản điện ảnh.
Nhà văn đã được nhận giải A văn học thiếu nhi của Hội Nhà văn Việt Nam năm 1988 với tác phẩm Miền thơ ấu.

Sau khi định cư tại nước ngoài, ông viết thêm một số tác phẩm, trong đó có Đêm giữa ban ngày.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Mời các cao thủ vào luận bàn.

#2 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 13/06/2016 - 15:27

Đây là biệt cách của người học vấn, là người viết sách, viết các tác phẩm, là người tài, nhưng thường khắc khổ.
Tôi lại nhớ lại, trước đây có anh bạn đưa ra một lá số kiểu này có thầy còn đoán là lá số chẳng ra sao chỉ làm nghệ tạp thịt lợn gì đó.... Nhưng khi gặp một Thấy khác ông ấy nhìn phát và hỏi gia chủ ngay anh đã viết được bao nhiêu cuốn sách rồi. Đây là lá số kiểu như vậy

Sửa bởi Thieuduong: 13/06/2016 - 15:31


Thanked by 5 Members:

#3 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 13/06/2016 - 17:04

Quả là có tài, đời nhiều sóng gió . Mình nhìn thấy hiện nay bước vào vậy này cô độc quá, chẳng có ai bên mình, buồn thật, cuối vận chốt phát hơi xấu.

Thanked by 2 Members:

#4 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 13/06/2016 - 19:06

Làm sao có được lá số cho là của ông Vũ Thư Hiên ?

Thanked by 1 Member:

#5 Anvui

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 908 Bài viết:
  • 904 thanks

Gửi vào 13/06/2016 - 19:34

Phải chăng nhị hợp mạnh vậy, ăn sang cung bên nhiều hơn, hạn 74-83 đẹp nhất. Những cách cục như này thật khó hiểu. Rõ ràng cung mệnh có chính tinh nhưng lại như không.
Momg có ai gỡ rối, giải đáp giúp cháu.

Thanked by 1 Member:

#6 phuongmai06

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1154 Bài viết:
  • 2595 thanks

Gửi vào 13/06/2016 - 22:17

Vũ Thư Hiên có một số kỷ niệm với gia đình PM , cụ thể là bố PM nhưng hồivđó PM còn nhỏ nên ít đẻ ý

Khi ra tù PM có nhớ VTH có đến nhà PM đẻ cám ơn bố PM đã cưu mang giúp đỡ gia đình ông ấy khi ông ấy ngồi tù l hồi đó bố PM biét rất ngiều chuyẹn về bố và bản thân ông này trong thời kỳ xét lại . Khi ông ấy ngồi tù , vợ ông ấy là kỹ sư xd học ở nga về , xin việc ko ai dám nhận nhưng bố PM là người nhận. Bố PM còn nói" người ta ngồi tù là việc của nguoeif ta, nhưng ko the triẹt đường sống của vợ con người ta " , chính vì vậy ông đã nhận vợ VTH vào làm .
Sau này VTH ra tù , trong thời gian quản thúc có viét một cuốn truyện gián điệp gì đó , có tặng bố PM nhưng đọc chán lắm , có thê do cuốn truyện bị kiểm duyệt .
Trước khi đi Pháp ông có đến chào bố mẹ PM một lần nữa , nói sẽ rats khó có cơ gặp lại , mà đúng vậy .

Thanked by 5 Members:

#7 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7312 Bài viết:
  • 16861 thanks

Gửi vào 14/06/2016 - 05:33

QCTM : 4 chư "Phá ốc trùng tu" nghĩa là nhà bị phá vỡ, may trùng tu lại được . Cha bị tu, con bị tù may gắng gượng xây dựng lại được .
Hành tàng : Thốn trường dục đoạn cầu ăn lạc,
Hồ thủ tang du lệ mãn khâm,
Thượng hữu tri âm tại tây bắc,
Bất tu khổ khổ cưỡng truy tầm
nghĩa là :
Dầu muốn yên mà không được, nhìn lại giồng nhu vuòn dâu khóc đầy khăn, may nhờ có người ở tây bắc, chẳng cần tìm mà có .
Đúng y và cuộc đời chấm dứt ở tây bắc .

#8 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 14/06/2016 - 07:55

Nhân tiện lá số trên tôi kể một câu chuyện:

Cách đây khoảng gần 10 năm thời còn đi tầm sư học đạo, mê mẩn về môn tử vi này, vì hồi đó chưa vợ nên tự do tự tại, sống kiểu đời sống "ruồi" vui đâu chầu đấy. Tôi có chơi thân với một ông anh có bằng cấp tiến sĩ. Anh em cũng hay hàn huyên cà phê cà pháo khi rảnh việc cơ quan, hoặc ngày nghỉ chủ nhật, nói chuyện tử vi lý số, sao này sao kia. Lá số này lá số kia, rồi cách này cách kia... Nhiều khi có lá số lạ thì ông anh hay bảo chú thử xem đi rồi cứ nói. Giờ thì anh em xa nhau mỗi người một phương, ông anh thì sang trời tây, ít liên lạc. Vụ đi tây trong lá số nhiều lúc cũng hỏi hạn nào thì đi... nhiều lúc nghĩ lại thấy vui vui, ước gì lại quay lại như xưa...

Hồi đó nhóm của mình ở Hà Nội chơi với nhau hay đi coi, thấy ở vùng nào có ông nào hay hay, chiêu thức gì môn gì thì lại kéo đi xem: Kể cả diện kiến các thầy học Phù Thủy vùng Bắc Ninh, Phú Thọ cũng chơi, rồi nhập đồng cũng chơi...

Ông anh đó bảo chú biết không, anh nghiên cứu môn tử vi này vì, cay cú quá. lá số của anh đây mà anh đi xem chẳng ông mẹ nào xem đúng cho anh, buồn thật. Ông thì bảo mày sinh sai giờ, lái mấy giờ liên xem cứ sai. Ông thì Bảo lá số anh có Tham Kỵ...... hãm như thế này thì chỉ có làm nghề thịt lợn, làm anh cay cú lắm, mình học hành tử tế, học đại học thi điểm cao được đi tây, thậm chí còn học giỏi hơn các bạn nữa là khác, hiện giờ mình đã có bằng tiến sĩ, mặc dù tuổi còn trẻ, thế mà ông ta dám nói lá số này vứt đi, chỉ là mạt hạn ..., và không phải là 1-2 ông thầy bói xem ra như vậy, rất nhiều tất cả các thầy. Buồn quá vì chưa có ai xem được. Ông anh mới bắt đầu nghiên cứu lý số, phải nói ông anh có tố chất do sao quy định, số mà có cách này mà nghiên cứu lý số thì cũng nhanh thông mạch sách lắm.

Một hôm, như thường lệ sau Tết AL anh ấy và các bạn kéo xuống Nam định coi (hồi đó tôi chưa quen) vào xem một ông nghe anh bạn đồn xem khá lắm, anh bạn tôi mang lá số in máy tính sẵn cho ông ta nhìn, vừa nhìn lá số ông ấy hỏi ngay "Tới hiện giờ anh đã viết được bao nhiêu cuốn sách rồi?". Bấy giờ anh bạn tôi mới ngạc nhiên, Từ đó anh bạn tôi mới nghiên cứu sâu thêm, đồng thời quen luôn ông thầy (Ông thầy đó chính là bác NHL). Khi đã quen rồi thì các bác lại xem cho nhau anh bạn tôi xem lại cho bác NHL về vận sống chết, bác L báo là đến đó t*o chết, còn ông bạn tôi thì bảo chưa chết chỉ bị tay đánh tiết canh thôi. Và khi mà giai đoạn tôi quen anh bạn thì nó đã ứng nghiệm việc đánh tiết canh đó. Còn nhở có nhiều vụ bác NHL bảo với một số người bạn rằng lên HN hỏi anh bạn tôi nữa.

Nhưng phải nói thật học môn lý số này, ngoài những khả năng nghiên cứu, tiếp thu ngoài ra còn phải có số nữa ở môn tử vi có nhiều bộ sao quy định cách làm thầy số, cách của người nghiên cứu lý số. Có người thì giỏi xem lĩnh vực này,.người giỏi cái khác...nhiều lúc phải kết hợp với cả linh giác thì đoán sẽ sát thực hơn.

Thường thường sách dạy tử vi thì chỉ nói các sao cơ bản chưa biết các biệt cách: Nên nhiều ngưòi khó nhìn ra. Chẳng hạn đi nước ngoài các rất nhiều cách không phải chỉ có sao thiên mã. Học giỏi có nhiều cách không phải chỉ có xương khúc khôi việt... Thông minh có nhiều cách, chỉ cần khi an mệnh xong người ta cũng biết là thông minh, hay đời sống sẽ khá rồi chứ chẳng cần phải an sao...

Sửa bởi Thieuduong: 14/06/2016 - 08:10


#9 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 14/06/2016 - 12:41

Giờ mới có thời gian kiểm chứng, tôi thấy chính xác lắm không sai, tôi chia sự kiện theo lá số

I. Giai đoạn 14-23 đi xa vùng vẫy sáng tác (Hạn cung Huynh đệ)

Năm 1946 (14 tuổi), đi ca hát, đóng kịch trong một đội Tuyên truyền xung phong.

Năm 1949 (17 tuổi), đi bộ đội.

Năm 1953 (21 tuổi), công tác trong lĩnh vực điện ảnh.

II. Giai đoạn 24-34 hạn cung thê thiếp danh vọng sáng tác.. rất nhiều thứ

Từ 1955 đến 1958 (23-26 tuổi), đi học viết kịch bản điện ảnh tại Liên Xô.

Năm 1959 (27 tuổi), làm việc cho Xưởng phim Việt Nam tại Hà Nội.

Năm 1960 (28 tuổi), làm biên tập viên và phóng viên Báo Ảnh Việt Nam.

III. Giai đoạn tù tội (34-43 tuổi theo lá số)
Từ năm 1967 đến 1976 (35-44 tuổi), trong Vụ án Xét lại Chống Đảng, ông bị chính quyền Việt Nam Dân chủ Cộng hòa bí mật bắt và giam cầm sau khi đã bắt cha ông (Vũ Ðình Huỳnh) 2 tháng trước đó.

IV. Giai đoạn lao động chân tay, hành thể xác(44-53 theo lá số)
Năm 1977 (45 tuổi), làm công nhân cao su.

Năm 1979 (47 tuổi), làm kỹ thuật hóa.

Mùa thu năm 1980 (48 tuổi) mới được phép vào Nam.

V. Giai đoạn kinh doanh, và có chút danh (54-63 theo lá số)

Năm 1989 (57 tuổi), là hội viên Hội Nhà văn Việt Nam.

Năm 1991 (59 tuổi), làm kinh doanh.

Năm 1993 (61 tuổi), ông qua Nga với tư cách phiên dịch cho công ty xuất nhập khẩu Vũng Tàu-Côn Đảo VIECO (hợp tác với tổ hợp Minh Phụng) rồi ở lại làm đại diện cho công ty ở Moskva. Tại đây ông bắt đầu viết cuốn hồi ký Đêm giữa ban ngày về chín năm bị giam cầm, trong đó ông muốn chia sẻ với người đọc những điều suy ngẫm về mô hình nhà nước chuyên chính vô sản.

VI. Giai đoạn gặp minh chủ thuận lợi và sáng tác tự do (63-73 theo lá số)
Cuối năm 1995 (63 tuổi), sau một vụ tấn công dàn dựng của mật vụ VN, ông thấy không thể ở Moskva lâu hơn nữa, nên tìm cách qua Ba Lan. Ðến cuối năm 1996 (64 tuổi), sau một chuyến đi Paris, trở về Ba Lan ông được mật báo về tình hình nguy hiểm có thể xảy ra cho ông nếu nấn ná ở lại nước này để hoàn thành cuốn hồi ký[cần dẫn nguồn]. Do đó ông quyết định qua tỵ nạn tại Pháp. Tại đây, ông đã hoàn thành tập hồi ký Đêm giữa ban ngày.

Năm 1997 (65 tuổi), xuất bản hồi ký Đêm giữa ban ngày tại Hoa Kỳ vào tháng 4.

Ông ở Strassbourg (Pháp) 1 năm, Bern (Thuỵ Sĩ) 1 năm, Đức 2 năm (2000-2001) (68-69 tuổi) sau khi đến Pháp theo lời mời của International Parliament of Writers, German PEN Club và Uỷ ban Nhân quyền thành phố Nuremberg (Nurnberg)."


tiếp (phần người dự đoán): Theo tôi vận đẹp nhất của lá số này là vận tại Thiên Di khi này thì vận mới thực sự phát huy, đi rất nhiều nước

Giai đoạn (2006-2015) 74-83 giai đoạn bạn bè xum vầy, hưởng thành quả tiếng vang xa xứ

Giai đoạn (2016-2025) 84 -93 Giai đoạn cô độc xa xứ

Sửa bởi Thieuduong: 14/06/2016 - 13:04


Thanked by 4 Members:

#10 KingPlace

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1983 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 14/06/2016 - 15:11

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 13/06/2016 - 19:06, said:

Làm sao có được lá số cho là của ông Vũ Thư Hiên ?

LD có nói chuyện trực tiếp với ông VTH. Ông nói mẹ ông nhớ khi sinh ông vào sẩm tối, đã bật đèn. Mà tháng 10 tối nhanh. Nên xác định là giờ Dậu. LD lấy lá số xong xem cũng thấy ứng với các sự kiện.


Thanked by 3 Members:

#11 Thieuduong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 138 Bài viết:
  • 232 thanks

Gửi vào 14/06/2016 - 15:28

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Leadership, on 14/06/2016 - 15:11, said:

LD có nói chuyện trực tiếp với ông VTH. Ông nói mẹ ông nhớ khi sinh ông vào sẩm tối, đã bật đèn. Mà tháng 10 tối nhanh. Nên xác định là giờ Dậu. LD lấy lá số xong xem cũng thấy ứng với các sự kiện.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Leadership, on 14/06/2016 - 15:11, said:

LD có nói chuyện trực tiếp với ông VTH. Ông nói mẹ ông nhớ khi sinh ông vào sẩm tối, đã bật đèn. Mà tháng 10 tối nhanh. Nên xác định là giờ Dậu. LD lấy lá số xong xem cũng thấy ứng với các sự kiện.
Lá số này tôi cũng khẳng định là đúng đó bác, nên nhớ mấu chốt là bác này mệnh kim. Nó rất rõ ràng khi châp hạn, người có danh vọng nhiều người biết và để lại tác phẩm..., nhưng cuộc đời sóng gió. Tính kỹ từng hạn sẽ thấy rất rõ ràng.

Xấu nhất vận đi tù vì nhập Trúc La, cộng Thái tuế: Vận này chỉ tiểu hạn nhập Đà là bị đi tù giam luôn, gặp, bắt đầu có kinh tế khi hạn tới, tời vận đi buôn thì + Linh, vận vang+ Hỏa. Nhập vận Phá Quân Địa kiếp Lộc thì làm thợ, công nhân.đại khái là lao khổ kiếm tiền. rất rành mạch. Cái kỳ của số này là cứ gặp Hung tinh thì lại nổ sự kiện thay đổi cuộc đời. Bác này sợ Kình Đà và cung Vô chính diệu

Thanked by 1 Member:

#12 KingPlace

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1983 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 14/06/2016 - 17:29

Khi nói chuyện với ông, ông có nói ông già rồi chẳng cần xem số nữa, những vẫn muốn biết lời giải. Rồi bảo LD gửi lời giải cho ông, nghĩ mình không phải thầy chuyên sâu, chỉ là nghiên cứu vui, kinh nghiệm nhận định còn non nên đưa lên để các bác thử luận giải lá số này. Nếu thầy nào có kinh nghiệm giải tổng thể đầy đủ được lá số để LD gửi tặng tác giả thì thật tốt. Vì ông VTH là người LD rất ngưỡng mộ, tôn trọng. Để hiểu về ông các bạn có thể tìm đọc cuốn Đêm giữa ban ngày.

Cảm ơn tất cả.

Thanked by 2 Members:

#13 NguoiLuKhach

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 161 Bài viết:
  • 147 thanks

Gửi vào 14/06/2016 - 17:34

Cháu có FB của bác Vũ Thư Hiên , mọi người có thể vào đây hỏi giờ sinh của bác .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#14 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 14/06/2016 - 20:33

Tôi có đọc hồi ký Đêm Giữa Ban Ngày .

CHI TIẾT 1: Có đoạn làm cho tôi kinh khủng vì sự tình phi nhân của sự cố cô gái đã có 2 mặt con với 1 lãnh tụ tối cao. Bà Nông Thị Xuân bị giết và còn bị hãm hiếp bởi bộ trưởng CA thời dó .

CHI TIẾT 2: Ông Hồ bị các siêu sao lấn lướt vào năm 1960 ...

Tôi không rõ hồi ký đó đó có giá trị hay không vì chỉ được rating 1 sao 1/2 với số lượng gần 2 triệu rưỡi lần xem . Cũng có thể ông VTH đã bịa đặt và cũng có thể có nhiều DLV cho điểm xấu để dùng thịt đè người vì đám nàymưu mô & hung hăng lắm .

LINK:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Hoa Cái: 14/06/2016 - 20:38


Thanked by 2 Members:

#15 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 14/06/2016 - 20:57

À quên nói, tôi không cần khán lá số để soi rọi nội tình, chỉ cần đọc 1 tác phẩm, 1 chương, 1 đoạn, 1 câu, thậm chí 1 chữ cũng có thể biết tác giả THẬT hay XẠO .

Tác phẩm đình đám của cụ VTH được tóm lại bằng 1 chữ Đêm .

Ôi -- đêm = thủy = cá chết - cung điền trong tam hợp Thân Tý Thìn bị sát tinh xâm phạm (lá số cụ Rùa hồ Hoàn Kiếm chết năm nay khi Lưu Thái Tuế vào Điền).

Vì Thiên Cơ Bất Khả Lậu nên tôi phải dừng bút !

HC

PS: thật sự cái gì biết thì phải nói cho hết . Bà Nông bị giết vì bà đòi công khai hóa quan hệ của bà với chủ tịch . Bà bép xép nên đảng vì uy tín phải ra tay (còn giết thêm ai đó muốn truy hỏi).

Sửa bởi Hoa Cái: 14/06/2016 - 21:04


Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |