Jump to content

Advertisements




kích hoạt đào hồng


3 replies to this topic

#1 Nguyentuananh79

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 51 Bài viết:
  • 88 thanks

Gửi vào 26/08/2015 - 21:06

hôm nay tình cờ tôi đọc được bài này, chia sẻ lên đây cho vui coi

A. TÌM HƯỚNG LỢI VÀ THỜI GIAN VƯỢNG NHẤT CỦA CÁC SAO HỶ SỰ

Các sao chủ sự cưới hỏi (hỷ sự) trong Tử Vi khá nhiều nhưng chỉ cần tìm hướng lợi và thời gian vượng nhất của các sao: Đào Hoa, Hồng Loan và Thiên Hỷ (là 3 sao quan trọng) để kích hoạt vận đào hoa sẽ đem lại may mắn cho hỷ sự.
a. Bước 1: Kích hoạt sao Đào Hoa

Sao Đào hoa tượng trưng cho quan hệ trai gái và đời sống tình dục mạnh mẽ, phong phú của đương số. Đặc điểm của Đào Hoa là cuộc sống tính dục dồi dào, mãnh liệt, nhưng thiên về ham muốn quan hệ xác thịt mà ít khi (thậm chí không hề) có hương vị tình yêu. Còn sao Hồng loan là sao tượng trưng cho sự thủy chung, hiền thục và cuộc sống hôn nhân hài hòa, viên mãn. Vì thế, muốn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc rất cần xác định vị trí cung mà hai sao Đào Hoa và Hồng Loan trú ngụ để kích hoạt vận đào hoa cho hạnh phúc lứa đôi.
Căn cứ theo tuổi âm lịch sẽ biết được sao Đào hoa lợi hướng nào và thời gian nào vượng nhất để kích hoạt vận đào hoa. Cụ thể:
- Tuổi Tý: Đào Hoa vượng tại Dậu
- Tuổi Sửu: Đào Hoa vượng tại Ngọ
- Tuổi Dần: Đào Hoa vượng tại Mão
- Tuổi Mão: Đào Hoa vượng tại
- Tuổi Thìn: Đào Hoa vượng tại Dậu
- Tuổi Tỵ: Đào Hoa vượng tại Ngọ
- Tuổi Ngọ: Đào Hoa vượng tại Mão
- Tuổi Mùi: Đào Hoa vượng tại
- Tuổi Thân: Đào Hoa vượng tại Dậu
- Tuổi Dậu: Đào Hoa vượng tại Ngọ
- Tuổi Tuất: Đào Hoa vượng tại Mão
- Tuổi Hợi: Đào Hoa vượng tại
Ví dụ:
- Tuổi Tỵ sao Đào hoa ở Ngọ, vậy thời gian từ 11 giờ đến 13 giờ (giờ Ngọ) là vượng nhất, không gian ở phía Nam, phòng ngủ ở chính Nam là lợi nhất. Đồng thời, năm Ngọ, tháng Ngọ, ngày Ngọ, giờ Ngọ là những thời gian lợi nhất để kích hoạt vận đào hoa cho tình duyên và hỷ sự.
- Tuổi Ngọ sao Đào hoa ở Mão, vậy thời gian từ 05 giờ đến 07 giờ (giờ Mão) là vượng nhất, không gian ở phía Đông, phòng ngủ ở chính Đông là lợi nhất. Đồng thời, năm Mão, tháng Mão, ngày Mão, giờ Mão là những thời gian lợi nhất để kích hoạt vận đào hoa cho tình duyên và hỷ sự.
- Tuổi Mùi sao Đào hoa ở Tý, vậy thời gian từ 23 giờ đến 01 giờ (giờ Tý) là vượng nhất, không gian ởphía Bắc, phòng ngủ ở chính Bắc là lợi nhất. Đồng thời, năm Tý, tháng Tý, ngày Tý, giờ Tý là những thời gian lợi nhất để kích hoạt vận đào hoa cho tình duyên và hỷ sự.
- Tuổi Thân sao Đào hoa ở Dậu, vậy thời gian từ 17 giờ đến 19 giờ (giờ Dậu) là vượng nhất, không gian ở phía Tây, phòng ngủ ở chính Tây là lợi nhất. Đồng thời, năm Dậu, tháng Dậu, ngày Dậu, giờ Dậu là những thời gian lợi nhất để kích hoạt vận đào hoa cho tình duyên và hỷ sự.
Các tuổi khác, căn cứ vào vị trí Đào Hoa của tuổi mà suy luận tương tự
b. Bước 2: Dùng bình hoa và số lượng bông hoa để kích hoạt vận tình duyên

Sau khi tìm được vị trí sao Đào Hoa, cần chuẩn bị bình hoa (quan trọng là màu sắc của bình) và số lượng hoa theo quy ước:
Người tuổi Tý: Dùng bình hoa màu xanh lam - Số lượng hoa: 1 bông.
Người tuổi Sửu: Dùng bình hoa màu vàng - Số lượng hoa: 5 bông.
Người tuổi Dần: Dùng bình hoa màu xanh lá cây - Số lượng hoa: 4 bông.
Người tuổi Mão: Dùng bình hoa màu xanh lá cây - Số lượng hoa: 4 bông.
Người tuổi Thìn: Dùng bình hoa màu vàng - Số lượng hoa: 5 bông.
Người tuổi Tỵ: Dùng bình hoa màu đỏ - Số lượng hoa sử dụng: 9 bông.
Người tuổi Ngọ: Dùng bình hoa màu đỏ - Số lượng hoa: 9 bông.
Người tuổi Mùi: Dùng bình hoa màu vàng - Số lượng hoa: 5 bông.
Người tuổi Thân: Dùng bình hoa màu trắng - Số lượng hoa: 7 bông.
Người tuổi Dậu: Dùng bình hoa màu trắng - Số lượng hoa: 7 bông.
Người tuổi Tuất: Dùng bình hoa màu vàng - Số lượng hoa: 5 bông.
Người tuổi Hợi: Dùng bình hoa màu xanh lam - Số lượng hoa: 1 bông.
Hoa dùng kích hoạt phải tươi, không được khô héo, úa rũ. Màu sắc hoa phải tươi tắn, như đỏ, vàng, hồng, tím... làm màu sắc chủ đạo. Không dùng hoa có màu sắc đen hoặc tối, sẫm để kích hoạt vận đào hoa.
Đặt bình hoa (đã cắm số lượng bông hoa như quy ước) vào vị trí (hướng) sao Đào Hoa của bản Mệnh sẽ vượng nhất.
c. Bước 3: Kích hoạt sao Hồng Loan, Thiên Hỷ

Sau khi xác định được hướng vượng, thời gian vượng nhất của sao Đào Hoa và đã kích hoạt sao Đào Hoa, tiếp tục xác định hướng lợi (lấy hướng lợi của sao Đào Hoa) và thời gian vượng nhất (năm tốt nhất, lợi nhất cho việc cưới hỏi) của hai sao Hồng Loan và Thiên Hỷ để kích hoạt vận hôn nhân sớm thành.
(Lưu ý: Nếu chỉ kích hoạt sao Đào Hoa mà không kích hoạt sao Hồng Loan hoặc sao Thiên Hỷ thì đương số tuy đã có đời sống ái tình sung mãn, đã “thoát” cảnh “ế ẩm tơ duyên” nhưng hỷ sự vẫn rất khó thành.)
Dựa vào tuổi âm lịch để tìm vị trí của sao Hồng Loan và sao Thiên Hỷ.
Năm gặp sao Hồng Loan là năm được lợi về hôn nhân, năm gặp sao Thiên Hỷ là năm được tốt đẹp cho việc cưới hỏi.
Cụ thể:
Tuổi Tý: Hồng Loan vượng tại Mão - Thiên Hỷ vượng tại Dậu.
Tuổi Sửu: Hồng Loan vượng tại Dần - Thiên Hỷ vượng tại Thân.
Tuổi Dần: Hồng Loan vượng tại Sửu - Thiên Hỷ vượng tại Mùi.
Tuổi Mão: Hồng Loan vượng tại Tý - Thiên Hỷ vượng tại Ngọ.
Tuổi Thìn: Hồng Loan vượng tại Hợi - Thiên Hỷ vượng tại Tỵ.
Tuổi Tỵ: Hồng Loan vượng tại Tuất - Thiên Hỷ vượng tại Thìn.
Tuổi Ngọ: Hồng Loan vượng tại Dậu - Thiên Hỷ vượng tại Mão.
Tuổi Mùi: Hồng Loan vượng tại Thân - Thiên Hỷ vượng tại Dần.
Tuổi Thân: Hồng Loan vượng tại Mùi - Thiên Hỷ vượng tại Sửu.
Tuổi Dậu: Hồng Loan vượng tại Ngọ - Thiên Hỷ vượng tại Tý.
Tuổi Tuất: Hồng Loan vượng tại Tỵ - Thiên Hỷ vượng tại Hợi.
Tuổi Hợi: Hồng Loan vượng tại Thìn - Thiên Hỷ vượng tại Tuất.
Sau khi đã xác định được vị trí (hướng lợi và thời gian vượng nhất) của hai sao Hồng Loan, Thiên Hỷ, thì tùy theo ý muốn (nên căn cứ vào lá số, coi hạn lập gia đình để chọn thời điểm thích hợp) mà đặt bình hoa (màu sắc) và số lượng hoa như đã làm với sao Đào Hoa để kích hoạt sao Hồng Loan hoặc sao Thiên Hỷ đem lại may mắn cho hỷ sự.
Ví dụ:
- Tuổi Tỵ sao Hồng Loan vượng tại Tuất, sao Thiên Hỷ vượng tại Thìn thì chọn tháng Ngọ, ngày Ngọ, giờ Ngọ năm Tuất hoặc năm Thìn đặt bình hoa màu đỏ, cắm 9 bông hoa ở không gian phía Nam hoặc đặt ở phía Nam của phòng ngủ để kích hoạt vận đào hoa cho tình duyên và hỷ sự.
- Tuổi Ngọ sao Hồng Loan vượng tại Dậu, sao Thiên Hỷ vượng tại Mão thì chọn tháng Mão, ngày Mão, giờ Mão năm Dậu hoặc năm Mão đặt bình hoa màu đỏ, cắm 9 bông hoa ở không gian phía Đông hoặc đặt ở phía Đông của phòng ngủ để kích hoạt vận đào hoa cho tình duyên và hỷ sự.
- Tuổi Mùi sao Hồng Loan vượng tại Thân, sao Thiên Hỷ vượng tại Dần thì chọn tháng Tý, ngày Tý, giờ Tý năm Thân hoặc năm Dần đặt bình hoa màu vàng, cắm 5 bông hoa ở không gian phía Bắc hoặc đặt ở phía Bắc của phòng ngủ để kích hoạt vận đào hoa cho tình duyên và hỷ sự.
- Tuổi Thân sao Hồng Loan vượng tại Mùi, sao Thiên Hỷ vượng tại Sửu thì chọn tháng Dậu, ngày Dậu, giờ Dậu năm Mùi hoặc năm Sửu đặt bình hoa màu trắng, cắm 7 bông hoa ở không gian phía Tây hoặc đặt ở phía Tây của phòng ngủ để kích hoạt vận đào hoa cho tình duyên và hỷ sự.
Các tuổi khác, căn cứ vào vị trí Đào Hoa, Hồng Loan, Thiên Hỷ của tuổi mà suy luận tương tự.
B. NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI TIẾN HÀNH KÍCH HOẠT VẬN ĐÀO HOA

Khi tiến hành kích hoạt vận đào hoa, người viết lưu ý bạn đọc mấy điều cẩn trọng:
1. Tại vị trí (phòng, hướng) vượng của các sao Đào Hoa, Hồng Loan và Thiên Hỷ, không được đặt các linh vật thúc đẩy tài vận khác như nghê đồng, tỳ hưu, chó đá... sẽ làm cản trở việc kích hoạt vận đào hoa.
2. Kích hoạt vận đào hoa chỉ dành cho những người cô đơn, lẻ bóng, còn những người đã có gia đình hoặc đang có tình yêu “thuận buồm xuôi gió” thì tuyệt đối không được áp dụng. Trường hợp này, nếu dùng biện pháo kích hoạt, tăng vận đào hoa không những không có lợi cho hạnh phúc đôi lứa, ngược lại còn có hại, vì vô tình sẽ đẩy người bạn đời (người yêu) vào tay kẻ khác, hoặc tự chuốc lấy những rắc rối, phiền muộn về tình cảm cho bản thân.
3. Những người thuộc diện “yêu và được yêu” như mọi người nhưng mãi không thể tiến tới hôn nhân được, thì không nên kích hoạt sao Đào Hoa mà chỉ kích hoạt sao Hồng Loan hoặc sao Thiên Hỷ để hỷ sự sớm thành.
4. Những người có số giang hồ lãng tử hoặc thuộc diện là người phong tình cách (xem NHẬN BIẾT MỘT SỐ HẠNG NGƯỜI QUA LÁ SỐ TỬ VI trong TỬ VI KIẾN GIẢI của cùng tác giả, xuất bản Quý I năm 2009) thì chỉ cần kích hoạt vận đào hoa qua sao Hồng Loan hoặc sao Thiên Hỷ, không nên kích hoạt vận đào hoa với sao Đào Hoa, vì nếu kích hoạt sao Đào Hoa sẽ khiến dâm tính của đương số thêm hoang đàng, đĩ điếm.
5. Những người có số tu hành, số không vợ không chồng (xem NHẬN BIẾT MỘT SỐ HẠNG NGƯỜI QUA LÁ SỐ TỬ VI trong TỬ VI KIẾN GIẢI của cùng tác giả, xuất bản Quý I năm 2009) thì tuyệt đối không nên kích hoạt, tăng vận đào hoa với bất kỳ sao nào, biện pháp nào vì chỉ khiến cho đời sống tình dục của đương số thêm hoang dâm, nghịch cảnh.
6. Những người thuộc diện “đồng cô bóng cậu” (xem NHẬN BIẾT MỘT SỐ HẠNG NGƯỜI QUA LÁ SỐ TỬ VI trong TỬ VI KIẾN GIẢI của cùng tác giả, xuất bản Quý I năm 2009) cũng không tùy tiện dùng biện pháp tăng vận đào hoa vì vốn dĩ người “đồng cô bóng cậu” không mấy “mặn mà” chuyện quan hệ xác thịt nam nữ nên việc kích hoạt vận đào hoa với những người này không khác gì hành động “lửa đổ thêm dầu” cho nhân duyên thêm nghịch cảnh. Trường hợp này, có chăng, chỉ là với những người “đồng cô bóng cậu” vẫn có ham muốn luyến ái (quan hệ xác thịt) nam nữ (dù không nhiều) thì việc dùng biện pháp tăng vận đào hoa mới nên áp dụng (xem thêm SAO TÌNH DỤC TRONG TỬ VI trong TỬ VI KIẾN GIẢI của cùng tác giả, xuất bản Quý I năm 2009).
7. Trong thời gian kích hoạt tăng vận đào hoa với các sao Đào Hoa, Hồng Loan, Thiên Hỷ, nếu chưa thấy hiệu nghiệm cũng không nên dùng các biện pháp tăng vận đào hoa khác để thúc đẩy hạn cưới hỏi nhanh đến, vì làm vậy chỉ đẩy đời sống tình dục và cơ duyên hôn nhân của đương số thêm bế tắc.

C. LỜI KẾT

Không ai muốn mình hoặc người thân rơi vào tình trạng “trai già gái muộn”, nhất là những người không phạm vào “căn số” cả đời không được hưởng cuộc sống vợ chồng, nhưng chỉ vì sức ép của cuộc sống hiện đại và sự đấu tranh đòi bình quyền của giới nữ ngày càng cao, đã khiến nhân duyên của họ bị “ế ẩm”, và nguy cơ “đe dọa” họ sẽ trở thành “hộ gia đình độc thân” đến hết đời thì “nhu cầu” cần được “hóa giải” tình trạng độc thân để có cuộc sống hôn nhân trở nên khẩn thiết. Tình trạng đó đang có chiều hướng gia tăng trong xã hội hiện đại, trở thành nỗi phiền muộn không phải của một, hai hay ba, bốn người.
Bài KÍCH HOẠT VẬN HÔN NHÂN QUA CÁC SAO ĐÀO HOA, HỒNG LOAN VÀ THIÊN HỶ bàn về tình trạng “trai già, gái ế” theo cách tiếp cận của khoa Tử Vi, không nhằm mục đích cải số (vì đó là chuyện không tưởng) mà chỉ với mong muốn nho nhỏ là giúp bạn đọc khi đã biết được số của mình thì lựa theo số mà khắc phục phần nào sự trớ trêu của số phận (ở một chừng mực tạo hóa cho phép) để duyên tình và hôn nhân thuận hơn, dễ chịu hơn.
Để kết thúc bài viết này, người viết lần nữa lưu ý bạn đọc: Kích hoạt sao Đào Hoa để tăng vận đào hoa cho các cuộc tình, còn kích hoạt sao Hồng Loan, sao Thiên Hỷ để tăng vận may cho hỷ sự. Tùy theo “nhu cầu” mà điều chinh thời gian (năm) vượng nhất của Đào Hoa, Hồng Loan, Thiên Hỷ để thực hành.
Mong và chúc bạn đọc có được tình duyên và đời sống hôn nhân viên mãn!

Thanked by 2 Members:

#2 Atula07

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 477 Bài viết:
  • 639 thanks

Gửi vào 03/09/2015 - 01:12

diễn đàn hiện đang trong vận đào hồng thiên không
yêu quái xuất hiện khắp nơi trên thế giới

sau lưng một thằng lụn bại, là một con đàn bà xúi dại
sau lưng con đàn bà xúi dại, là một thằng vô cùng lợi hại

Sửa bởi pytago07: 03/09/2015 - 01:20


Thanked by 1 Member:

#3 Greengirl

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 26 Bài viết:
  • 55 thanks

Gửi vào 04/09/2015 - 23:34

Đào hoa tượng trưng cho quan hệ trai gái và đời sống tình dục mạnh mẽ => ngay câu này đã thấy bài viết chẳng có giá trị. Đào hoa vốn là một sao trong vòng tam hợp thái tuế, đóng ở vị trí khời phát, lại chủ dục vọng, nên có quan hệ trai gái thì thấy đào hoa, mà thấy đào lại chưa chắc đã phát sinh quan hệ gì.
Lại thêm phương pháp kích hoạt vận đào hoa là dùng hoa tươi, bình hoa? vì thấy cùng có chữ hoa nên phải dùng hoa mà kích hoạt?
Xem chứng chủ topic copy bài này từ một trang báo mạng nào đấy về. Dạo này cái nghề huyền học có vẻ cũng đơn giản, dễ đạt thành quá.

Thanked by 1 Member:

#4 ThienCo0123

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 18 Bài viết:
  • 2 thanks

Gửi vào 05/09/2015 - 22:53

mệnh giáp đào- hồng có cần kích hoạt không các bác!






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |