Jump to content

Advertisements




Nhật Nguyệt tịnh minh


58 replies to this topic

#46 CHUBBYCAT

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1264 Bài viết:
  • 2306 thanks

Gửi vào 20/08/2015 - 23:18

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AlexPhong, on 20/08/2015 - 14:48, said:



Thay vì nhìn ông ta chết vì súng đạn, có thể nhìn ông ta chết vì cái gì khác lớn hơn không, càng lớn càng tốt.
Thiên Đồng Tỵ Hợi, phá cũ đổi mới, vậy chết là do CM, có phải ý alex là vậy

#47 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 21/08/2015 - 15:00

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

anhquan2014, on 16/08/2015 - 11:43, said:

Linna có những lá số nào thuộc cách cục Sát Phá Tham nhất là cách cục anh tinh nhập miếu ( Phá Quân Tí Ngọ ), theo lý thuyết thì phá ở tý xấu hơn ở ngọ bởi bộ âm dương, vừa xem để kết hợp với phương pháp của alex xem thế nào, trong các ví dụ của alex thì bộ sát phá tham ít hơn. Bộ sát phá tham có vẻ như người nổi tiếng rất ít thì phải.

Từ từ em sẽ tổng hợp trả lời anh vấn đề này sau ạ.

Không phải cứ Nhật Nguyệt sáng là có lợi cho dù mệnh anh đóng ở đâu đâu.


---

Tỷ như cái chuyện cộng hưởng chính tinh không đơn giản.
Lá số Napoleon ở trên:
Nói lại là cơ bản thì em cũng đồng ý với anh Alex ở chỗ Tử vi Thái tuế thì thuận hơn, dễ bền hơn
Tử Phủ - THP - trong quan hệ xã hội anh đường hoàng và thận trọng với cấp trên và cấp dưới. SPT - TTĐ - trong quan hệ với kẻ thù (vì nhìn 3 mặt toàn hung tinh thì cuộc đời là bãi chiến trường còn gì) anh kiên quyết và nghị lực, dần dà khi anh ảnh hưởng THP anh trở nên ôn hòa, thận trọng và điều hòa được những hiềm oán cũ. Thái Âm - Âm Long Trực, Tứ Đức - với các con (thật hay có tính biểu tượng) anh nhân ái và thông cảm (Thái Âm thành công cực kỳ lớn và có đức hết mình thì lại hay là cung Dương, còn cung Âm thì Thái Dương đấy tha hồ đào mỏ - kiểu như nữ mạnh mẽ khi là thành lũy của con vậy). Thái Dương - Thiên Không, Tam minh: trong tình yêu anh hết mình, vì anh là kẻ mạnh từ bên trong mà
Loạn trật tự ấy nhiều khi thành ra với kẻ thủ thì nhập nhằng chả rõ yêu ghét, với vợ thì như với vua, với vua thì buông tuồng như với vợ, có thành công thì cũng bảo sao không khổ.
Song tỷ như số Napoleon. Giá số Tuế Hổ Phù hay Tang Tuế Điếu thì dễ gì có sự nghiệp kiểu như thế. Người Tang Tuế Điếu hay Tuế Hổ Phù thì khó mà phát sớm được, nhất là con người hành động, vì rất dễ quẩn quanh trong giới hạn chính - bất chính, lợi - bất lợi, lâu dài - không lâu dài. Đúng em cũng nghĩ Napoleon dụng Cự Nhật thông qua Liêm. Không phải người Hồng Không thì dụng kiểu gì? Sách có nói Thất Sát gặp Tử Vi thì hóa quyền (quyền của Tử vi, vì sau phải biến thành Tử vi mới được. Lúc này thì mấy cái như Kình Đà ko phải dở đâu, vì có thể biển thành lực trì chí), còn gặp Hỏa tinh thì tăng uy thế - cái anh Hỏa kia thì đã ăn thua gì, phải là Không Kiếp, Liêm Trinh, Thái Dương. Chính vì có sẵn Thiên Không thì chập chập sẵn rồi đến vận gặp đám kia mới thành danh, mặc dù nhiều khi cũng sùi bọt mép ra. Chí có Sát, Tham, Liêm cộng hưởng với Cự Nhật mới mạnh thôi vì hoặc là nó cực đoan hoặc là đào hoa tinh (còn Phá là Hao tán vẫn chưa là Diệt; bù lại Phá khá lợi phần "kiếm tiền" và quyền lực ngầm cũng như độ bền). Thành ra Thất Sát thì lại thích Thái Dương càng sáng càng tốt (miễn là đủ lực để "ăn" được), nếu đi đường "Hỏa" - còn chạy theo bền với Tử vi thì ko nhất thiết.

Còn Thái Âm là Thái Âm.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

có sẵn Đào hoa tinh ở mệnh rồi nó lại khác, nhưng bù lại đã Liêm Sát thì tổng nội lực vẫn kém hơn nguyên cả cách cục Thất Sát cư Dần.

Quang Trung thì cường cung nằm trong vòng Tuế Hổ Phù - Tang Tuế Điều nó là thế đấy. Về sau Quang Trung nhiều cái cũng nghĩ ra, nhưng mà giá ngay từ đầu để ý hơn thì tốt. Quang Trung để cho quân đội của mình mang tiếng là đội quân ăn cướp, chứ nhất là đoạn đầu bọn sĩ phu hay nhà giàu có nhìn thấy đâu một ông vua khai sáng. Nếu từ đầu không chập một chút thì đến lúc nghĩ ra đã xong rồi.



(Nói tóm lại thần thánh hóa cái gì quá lên cũng ko nên, cứ vừa thôi cụ ơi, hoa quỳnh hay hoa ngũ sắc cũng đẹp cả. Chưa nói chuyện ko phải cứ thế mới bền và to hoặc bền và to mới là "tốt" - bởi những thời kỳ thực sự là phát huy hết tinh hoa của con người, để lại dấu ấn mạnh mẽ về văn hóa tư tưởng kiểu Cổ Hy Lạp, Chiến quốc đều là tác phẩm của những chế độ rất không Tử vi-Thái tuế cả)

Di sản dân chủ - luật pháp - quân sự của Napoleon để cho loài người đến tận bây giờ, ảnh hưởng ko thể đo đếm được, nên anh đã ko phải là con người của dân tộc anh nữa mà của thế giới, thế là cũng đáng sống rồi.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AlexPhong, on 16/08/2015 - 01:01, said:

Linna có để ý cung VCD trong tam hợp Phủ Tướng cung âm ? Liệu có phải là một dạng cách VCD khác, VCD Phủ Tướng song song tồn tại với VCD Nhật Nguyệt.



Em nghĩ là có khác nhau. Giống là ở chỗ cũng vẫn thích TT, hung tinh độc thủ như thường.


Nhưng khác ko phải do mạnh yếu đâu, mà do tính chiếu.
Người NN họ đi project cá tính, câu chuyện tình cảm cá nhân của họ... lên thế giới vĩ mô.
Con người cá nhân có thể ất ơ, bất ổn định, trầm cảm... nhưng chạy ra đến phương hướng, lý tưởng vĩ mô thì lại không, thậm chí là bảo thủ hơi quá. Giống kiểu đứng gần lửa thì thấy nó bập bùng nhưng đứng xa thì quầng sáng khá ổn định. Là vì chuyện tình cảm họ cũng bảo thủ.

Phủ Tướng thì không như thế.

Nếu mệnh Tướng, con người cá nhân ổn định hơn NN, nhưng bởi cung Quan (lý tưởng, phương hướng) VCD, như bị Hình Kỵ giáp ấn phá thế kia là nó phá từ trục Quan Thê phá ra (2 nạn hay gặp nhất là Quan với Thê). Ví dụ Ceaucescu, đến trước 1971, anh ấy đang rất được lòng dân và đời sống Rumani đang hồi phục, văn hoá rất phát triển, tự dưng anh ấy quay ngược chính sách 180 độ và làm một cuộc

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

huỷ hoại trí thức ko còn gì mà nói - nguyên nhân do 1971 đi thăm BTT và Trung Quốc về thấy Juche và CMVH hay quá >"< (ĐV Tật mà Huynh là Quan của Tật.).

-Phủ độc thủ nghèo thì không, nhưng làm đến rất giàu thì ko dễ đâu. Giàu (ko to quá) thì như kiểu làm bên kỹ thuật, nghệ thuật như bà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

hoặc

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, hay

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Nhưng làm bên chính trị/văn hóa tư tưởng thì chả bị hạn chế gì ráo

(Nhưng VCD Phủ Tướng triều viên thì người giàu cả tạ. VCD Phủ tướng triều viên hầu như chắc chắn là ảnh hưởng của cung xung đối là lớn nhất rồi mới nói Phủ Tướng - Nhật Nguyệt thì nó chiếu từ quan vẫn ăn như thường. VD: Chỗ này em có kê kha khá ông bà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

đây nè, nhìn vào chưa kể cái khác thấy một điều rõ ràng là sự nghiệp vẫn nặng tính tiền tài và "chuyên nghiệp" hơn mấy ông bà VCD Tử Tham Dậu như

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

... )

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 21/08/2015 - 15:15


#48 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 21/08/2015 - 16:37

Cái âm dương của chính tinh này bây giờ loạn thuyết quá.

Nhưng em thì nghĩ thế này: hệ CNCNDL là âm còn hệ TPVTSPLT là dương thì đúng


Nhưng Nhật Nguyệt là Âm so với Tử Phủ hoặc Sát Phá thì lại là sai. Vì đơn giản là có một lý do mà chúng nó không thể gặp nhau được - chúng nó không tồn tại trong hệ quy chiếu của nhau.

Ví dụ: Khi Thiên Phủ gặp Tử Vi thì Thiên Phủ là Hoàng hậu của Tử vi. Còn khi Thái Âm gặp Thái Dương thì chính là Thái Dương đi phò Thái Âm thì có. Đó là 2 thế giới có logic khác nhau.
Với NN nếu bề ngoài nó là chuyện chính trị thì bản chất nó vẫn là chuyện tình yêu, hoặc cách thức mà ta tự ứng xử với ta, với SPT nếu bề ngoài nó là chuyện chính trị thì bản chất nó vẫn là chuyện tranh đấu.

Nhân nói là em nghĩ là Dương chủ vật chất, Âm chủ tinh thần ạ. Còn căp Nhật Nguyệt nó ngược logic đó thì nó mới là Thái, còn Tử Phủ thì chủ cả 2.

Còn biểu hiện ra thành con người tổng thể thì, cần xét trong khía cạnh nào, hệ quy chiếu là gì...






Nhân nói thêm về vấn đề NN tịnh minh ạ:

Khá phức tạp vì nhiều cách cục quá, nhưng với các chính tinh Cự Cơ Đồng Lương có một quy luật tương đối phổ biến thế này: nếu theo chính giới, có Âm (hay/và) Dương tam hợp hay đóng Phúc, Thê thì hãm phản cách hoặc mù mù mờ mờ thì sản sinh ra lắm vị đàng hoàng và anh hùng hơn là khi nó sáng, đặc biệt là khi cung Thân cư vào đó

(tức là trường hợp đồng cung hoặc xung chiếu là chuyện khác. Cự Hợi Cơ Tỵ thì lại tốt hơn phiên bản đối xứng )

Trong khi, mệnh Thái Âm miếu lợi đã đành mà hãm phản cách cũng hay, nhưng Thái Dương thì sáng là sáng. (chính ra Thái dương hợi cát hoá tốt toàn diện theo nghĩa thường, tiền có danh có mà kể cả sự nghiệp quân sự cũng có thể có, kinh doanh khoa học nghệ kỹ thuật cũng ổn, nhưng có những cái ko làm được)

Em có nghĩ đến một số lý do, cơ bản thì: Nó tam hợp hoặc cung Thân tức nó là "tha"/khách của ta. Mà mô thức của Nhật Nguyệt là mô thức hiển lộ hơn các chính tinh kia, thế nên khi nó ở thế "tha", thì nếu nó "sáng" tự nhiên, tất ta càng trở nên âm tính hơn. Tức nó ức chế ta từ trong cách ta nghĩ, trong thế giới quan nội tại của ta ra (vì ta cho rằng có thằng sáng hơn ta)
Như kiểu cho 1 đứa rất giỏi văn rất dốt toán ngồi với đứa rất giỏi toán rất dốt văn thì đừng mong đứa nọ dạy đứa kia để trở nên cân bằng, mà đứa nào dốt cái gì sẽ càng dốt cái đấy - mà anh phải cho đứa đã từng dốt văn dạy đứa dốt văn, đứa đã từng dốt toán dạy đứa dốt toán, thì nó mới lên được.
Trong chính giới, đứa nào hiển dễ được cái "vị" (quyền thuộc về ai thì ko biết nhưng cứ thế cái đã)

-Có thế Cự Nhật thì có lợi cho tất cả các bên, các cụ thích cái cách cục này cũng có lý đấy.


Ví dụ (vì nhiều quá nên miễn cho em liệt kê quá nhiều)

Nếu Thiên Đồng Mão thì ta có mấy ông như

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(danh thì to đấy nhưng mà danh này là kiểu danh vị chức vụ thôi, nó ko phải là cái loại danh đẻ ra danh và thực kiểu như anh hùng vệ quốc etc),

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(Tống thổng Đức là hư vị. Mà mấy ông trước tuy hư vị chứ khả năng của họ làm cho họ có giá trị, còn ông này rõ là con rối trong tay của phe ông ta),

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(con trai của

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

),

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, (

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

được lòng dân và ảnh hưởng hơn rất nhiều)


Sang Dậu mới có Tôn Dật Tiên hay

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(anh hùng cứu quốc nổi tiếng của Ireland, anh Micheal Fassbender thần tượng điện ảnh của em là dòng dõi ông này),

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(dạng Hoàng hậu đoạt quyền chồng, là 1 bà ghê gớm)


Hoặc Thiên Cơ Sửu thì ta có nữ hoàng vĩ đại

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(có lẽ là chính khách mệnh Thiên Cơ vĩ đại nhất, ko tính mấy ông bà Cơ Âm),

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(khi sống không hề được yêu, lên ngôi nhờ bằng danh của vợ, nhưng bây giờ nước Anh kể ông vào hàng vua giỏi),

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(Thủ tướng Ý).

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(lãnh đạo Ireland nổi tiếng, ca này astro rate C nhưng em cho là đúng)
Mùi: móa, chưa tìm thấy ông bà nào luôn.



---------------



Còn trí tuệ thì hồi topic mấy ông bà khoa học em cũng có nêu quan điểm: chính tinh khác nhau thì mô thức trí tuệ khác nhau, được cái nọ mất cái kia, cũng khó nói.


Tuy nhiên liên quan đến Nhật Nguyệt Cơ Cự thì dễ căng thẳng thần kinh (hai anh Đồng Lương sướng hẳn ở đoạn này nhé, mà cảm giác độ tập trung, khả năng tĩnh tâm cũng tốt hơn các chính tinh khác, có lẽ chỉ có Tử Phủ Tướng cạnh tranh được)


Ngay mấy ông bà to mà bệnh thần kinh thì hay gặp nhất có công thức Nhật+Diêu (có nhiều cách phối) rồi đến các thể loại khác. Chính tinh quan hệ chặt chẽ với Thái Dương như Cự Môn Thiên Phủ Liêm Trinh mà có pp "kết nối" với nó thì cũng dễ dính. VD:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

của Pháp,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

của Thụy Điển,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

của Anh,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

của BĐN,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

của Đan Mạch

Diêu mà ko giải thì nguy hơn Đà Kỵ vì nó là mầm bệnh bẩm sinh,.

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 21/08/2015 - 16:47


#49 TuyenYD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 334 Bài viết:
  • 304 thanks

Gửi vào 21/08/2015 - 19:27

Đọc mấy bài của linna choáng thật, không biết mỗi bài viết mất bao nhiêu thời gian, công nhân nhiệt tình viết thật. Mình cũng hay viết bài dài mà ngước lên nhìn linna thì thôi rồi.

@alexphong

em thấy mệnh VCD Nhật Nguyệt tịnh minh Mộc suy tuyệt thông minh tuyệt đỉnh, nhưng có yếu điểm lớn nhất lá số dễ yểu thọ.

Thanked by 3 Members:

#50 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18598 thanks

Gửi vào 21/08/2015 - 19:48

Linn sau này thế chỗ của INDOCHINE = bảo tàng viện, tàng kinh các

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nam mà như trống vắng của hư không (Thiên Không), nữ mà như cương của đao Kình sát phạt .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 4 Members:

#51 Minh Huyền

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2344 Bài viết:
  • 3567 thanks
  • LocationĐào Hoa Island

Gửi vào 21/08/2015 - 21:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hoa Cái, on 21/08/2015 - 19:48, said:

Linn sau này thế chỗ của INDOCHINE = bảo tàng viện, tàng kinh các

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nam mà như trống vắng của hư không (Thiên Không), nữ mà như cương của đao Kình sát phạt .

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vậy ai có thể đủ sức chỗ của Đệ Nhất kì viên là bác Hoa Cái đây ? Cháu rất mong ngóng đươc biết để cậy nhờ về sau
chứ bản thân cháu tự lượng không đủ ,chỉ hóng hớt vui thôi
Nhỡ Ma Y cung không đồng ý với sự lựa chọn trên của bác thì sao ? Giống ai ,phải để tự người đó chấm chứ ,không bác lại bị trách : "Ai biểu ông chọn giùm làm chi ? Hihhihi

#52 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18598 thanks

Gửi vào 21/08/2015 - 21:10

Alex có vẽ gần giống nhất , nhưng HC là tổng hợp của tất cả - mỗi thứ 1 chút - từ minhgiac, sang Alex, qua NTT đến Quach, INDOCHINE và Linn ....

#53 ekuyeuemnha

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2547 Bài viết:
  • 2634 thanks
  • LocationBuôn Đôn

Gửi vào 21/08/2015 - 21:26

còn hc là tổng hợp 1 phần của moa =))))))))))

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#54 Lyly82

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 182 Bài viết:
  • 35 thanks

Gửi vào 25/02/2018 - 21:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AlexPhong, on 19/08/2015 - 00:54, said:



Các cục VCD Nhật Nguyệt tịnh minh của Đòan Nhữ Hài cao hơn Lê Quý Đôn vài bậc. Mệnh VCD Xương Khúc Long Phượng, đứng thế Mộc Suy Tuyệt. Thân cư di giáp Tả Hữu Lộc Quyền Thai Tọa. Nhật Nguyệt tịnh minh, mệnh tài quan nắm Tuế Hổ Phù. Tuy nhiên điểm xấu là cách cục bị Kình Đà xâm phạm.

Ngoài ra, phe Tử Phủ Vũ Tướng ở lá số Đòan Nhữ Hài rất rực rỡ, với ngôi Tử Vi tại ngọ sáng chói. Ông được vào cung từ năm 21 tuổi do kỳ duyên với vua Trần Anh Tông, đồng thời được thượng hoàng Trần Nhân Tông ưu ái. Cho thấy quan điểm cung nô tốt là bạn bè đè mình là đúng. Nhưng tốt quá lại có Hóa Quyền là mình theo vua sáng.

Cả hai lá số của Lê Quý Đôn và Đoàn Nhữ Hài đều có cách cục Trường Sinh ngộ Triệt nên chẳng được lâu bền. Đặc điểm của cách cục Nhật Nguyệt chiếu hư vô là thành đạt sớm. Lê Quý Đôn thuở nhỏ đã nổi tiếng thần đồng, Đoàn Nhữ Hài 21 tuổi làm quan coi như bỏ qua chuyện thi cử. Bill Gates với cung Tài đắc cách Nhật Nguyệt chiếu hư vô cũng thành công rất sớm.

Bát tự cả hai đều cân đối tương sinh.
Tuổi thọ của hai người xấp xỉ nhau.

Thời xưa 55-57 tuổi như Lê Quý Đôn hay Đoàn Nhữ Hài cháu nghĩ được xem là thọ rồi ạ.

#55 Lyly82

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 182 Bài viết:
  • 35 thanks

Gửi vào 25/02/2018 - 21:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AlexPhong, on 15/08/2015 - 00:39, said:

Kỳ cách sáng tạo của thế Phủ Tướng Không Kiếp. Cách cục này quả thực làm cho người nghiên cứu mệnh lý đau đầu. Rõ ràng Phủ Tướng không hề ngại Không Kiếp, nhưng lại bị phá cách bởi Kình Đà. Với Marie Curie là hai giải Nobel. Với Nikola Tesla là thiên tài sáng tạo điện từ. Nhưng Tesla đuợc coi là đắc cách Phủ Tướng vì ông ta hưởng thọ dài hơn Marie Curie rất nhiều. Trong khi lá số MC mệnh cục hòa, âm dương thuận lý. Có lẽ do Kình Đà phá mất thuần cách Phủ Tướng của MC. Ngòai ra Tesla được hưởng Thanh Long Lưu Hà tại mệnh. Cả hai lá số đều có Khôi Việt đi kèm thế Không Kiếp đắc cách. Về hình ảnh có thể nói Phủ Tướng mang hình bóng của VCD khi đây là tam hợp duy nhất không hóa khí được đưa vào để cân đối thế Tử Vũ Liêm.
Marie Curie, 07/11/1867 DL giờ Ngọ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Nikola Tesla, 10/07/1856DL giờ Tý

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tại sao Nikola Tesla có Tràng sinh -Triệt cung thê mà thọ tới 86 tuổi ạ?

Thanked by 2 Members:

#56 tripooh1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 548 Bài viết:
  • 325 thanks

Gửi vào 27/02/2018 - 18:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AlexPhong, on 20/08/2015 - 14:48, said:

Ba ngôi Sát Phá Tham tức cướp giết hiếp của Bill Gates đều được án ngữ bởi từng sao Không. Có thể đây là trùng hợp ngẫu nhiên hay có hàm ý gì cho cách cục chăng ?


xin được lắng nghe kiến giải.

#57 anhhungxadieu

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 388 Bài viết:
  • 123 thanks

Gửi vào 27/02/2018 - 23:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AlexPhong, on 15/08/2015 - 10:21, said:

Vòng Thái Tuế không chịu tương tác với Không Vong nhưng vòng Trường Sinh thì đặc biệt chịu sự tác động mạnh mẽ của Không Vong. Nói vậy để bạn biết con gà không thể cộng với con vịt mà phải chọn đúng gà.

Vị trí Tuyệt rất hợp với Triệt, thậm chí có người coi nó là Triệt thứ hai.
Vị trí Mộ rất hợp với Tuần, cả hai cùng chủ tích lũy thu hút gom góp.
Cho nên bạn biết Trường Sinh không ưa Triệt Tuần chút nào, trừ khi phải đào dòng chảy với kỹ thuật âu thuyền nâng con tàu qua kênh đào Panama kỳ diệu.

Nói về sát tinh, có Địa Không và Linh Tinh hợp với cách cục VCD Nhật Nguyệt, còn Kình Đà thì phá hoại cách cục này. Mệnh thân đắc cách VCD Nhật Nguyệt rất kỵ hành vận Sát Phá Tham do tính âm dương đối chọi nhau điên đảo. Còn mệnh Sát Phá Tham gặp vận Nhật Nguyệt bạn có thể hỏi vua Quang Trung.

Câu đầu tiên khi nghĩ về cách cục Nhật Nguyệt là bạn phải nhớ tới thông minh. Cách cục Nhật Nguyệt đại diện cho trí thông minh, uyên bác trên bất cứ lá số nào. Cách cục Sát Phá Tham cho biết khả năng hành động. Cách cục Tử Phủ Vũ Tướng cho biết khả năng tổ chức quản lý. Sát Phá Tham thì thiên dương, Nhật Nguyệt thiên âm, còn Tử Phủ Vũ Tướng dung hòa ở giữa.

Cho nên nghĩ tới Nhật Nguyệt là nghĩ tới thông minh và trường thọ. Còn lại tùy bạn gia giảm khi cách chưa hoàn thiện hoặc bị phá.
Vị trí Mộ rất hợp với Tuần,cả hai cùng chủ tích lũy thu hút gom góp.Rất mong bác nói rõ hơn ý này.

Thanked by 1 Member:

#58 anhhungxadieu

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 388 Bài viết:
  • 123 thanks

Gửi vào 27/02/2018 - 23:37

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

AlexPhong, on 16/08/2015 - 20:28, said:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vị hoàng đế này mang cách cục Sát Phá Tham trên bản mệnh. Chế ngự được cung Thiên Di phe Tử Phủ bằng Triệt cho nên cuộc đời có những trận thắng kinh điển. Mẫu số chung cho tất cả các vị tướng bách thắng hay hoàng đế quyền lực là phải chế ngự được cung Thiên Di bằng Tuần hay Triệt.


Rất đồng ý quan điểm này của bác.

#59 tripooh1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 548 Bài viết:
  • 325 thanks

Gửi vào 26/03/2018 - 00:03

đã học được một điều từ Tiền bối Alex khi nhìn vào lá số Marie Curire & einstein lý thuyết chân mệnh dần dần đến cái gọi là định mệnh từ định mệnh dẫn đến 1 thứ gọi là con đường và 1 lá số Tử vi 12 cung là 1 bức tranh với những con đương và những lựa chọn. Xin cảm ơn tiền bối nay tôi đã hiểu hơn 1 phần.






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |