Jump to content

Advertisements




Nghiệm lý lá số Obama giờ Dậu


67 replies to this topic

#31 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8837 thanks

Gửi vào 16/08/2015 - 07:46

NgoaLong cũng là một thành phần bẩn tính của diễn đàn, có lẽ tính đố kỵ là bệnh chung cần tu dưỡng chứ không chỉ riêng ai. Nhưng NgoaLong tuy cùn lại là tay chân thực không thích giả cầy, không có chuyện tỏ vẻ nguy hiểm hay mình không hiểu nhưng hoắng lên tỏ vẻ mình hiểu.

Thanked by 1 Member:

#32 Vô Thường

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2616 Bài viết:
  • 9299 thanks
  • LocationTuyết Sơn

Gửi vào 16/08/2015 - 08:15

Diễn đàn giờ nhiều phụ nữ trẻ em hờn giận quá, lẽo đ*o theo đít đại sư hoài. = ))
Ứ hự
Ăn có nắm ớt mà cả đời không hết cay.
Em tôi cay quá
Em tôi đang akay quá
Có biết không nơi đây anh vẫn cười cả tối qua...^^!

@Ngoạ Long: Giáp khởi Tràng sinh tại Hợi, lần lượt an tới Lộc tọa Lâm Quan tại Dần
Ất khởi tràng sinh tọa Ngọ, lần lượt tới Lộc tọa Mão lâm quan.
Tương tự với các can khác
Bạn khởi Kình Dương thuận nghịch thì KD luôn nằm cung tiếp theo của Lộc tọa Đế vượng.

#33 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8837 thanks

Gửi vào 16/08/2015 - 08:37

Thời gian lâu không gặp, cách tư duy của NgoaLong vẫn không thay đổi. Vừa đáng vui và cũng vừa đáng buồn.

Thanked by 1 Member:

#34 Vongkiep

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 840 Bài viết:
  • 738 thanks

Gửi vào 16/08/2015 - 08:50

Tôi lạy các ông,ngày xưa tôi nóng tính hơn các ông nhiều,chỉ cần nóng mắt lên thì một mình một kiếm lùa cả lũ,cũng may mà bây giờ còn toàn mạng.

Tranh cãi nhau xong thì thôi không để bụng,thế mới là hảo hán!

Con nhà giàu học võ,con nhà nghèo học văn,bỏ qua đi nhé,tính tôi không giận ai được lâu đâu,

Mong là mọi sự do hiểu lầm là xong!

Tôi lạy các ông,ngày xưa tôi nóng tính hơn các ông nhiều,chỉ cần nóng mắt lên thì một mình một kiếm lùa cả lũ,cũng may mà bây giờ còn toàn mạng.

Tranh cãi nhau xong thì thôi không để bụng,thế mới là hảo hán!

Con nhà giàu học võ,con nhà nghèo học văn,bỏ qua đi nhé,tính tôi không giận ai được lâu đâu,

Mong là mọi sự do hiểu lầm là xong!

#35 cafe

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 333 Bài viết:
  • 471 thanks

Gửi vào 16/08/2015 - 08:51

Không biết các bạn nhìn theo góc độ của Tứ hóa phái thì thấy lá số nào phù hợp, nếu luận hạn nữa thì càng tốt, nhất là hạn trúng cử Tổng thống.

Thanked by 1 Member:

#36 heobeo

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 18 Bài viết:
  • 11 thanks

Gửi vào 16/08/2015 - 09:08

Ngày giáp Thái Dương hóa kỵ, giờ Mậu Cơ hóa kỵ, nhưng em là đồng cự lên hôm nay không hóa kỵ.

#37 binhlq

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 715 Bài viết:
  • 819 thanks
  • LocationĐông Hưng Thái Bình

Gửi vào 16/08/2015 - 17:03

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

cafe, on 14/08/2015 - 17:55, said:

Bổ sung thêm hạn năm 1982, cung Di của Phụ Mẫu ngoài hình thành cách "Lộ thượng mai thi" chiếu đến còn có cách "Tham Lang Xương Khúc phấn cốt túy si" (Tan xương nát thịt).
Cụ binhlq có cách xem 'khá lạ'. Nếu có thời gian, mong đc nghe cụ điểm giải hạn 2008 đắc cử Tổng thống Hoa Kỳ.
Cảm ơn cụ đã tham gia góp ý.

Nam nhân Obama sinh lúc 18:52 4/8/1961 tại VĐ: 021 18N - KĐ: 157 52W (GMT -10:00). Đã chỉnh lệch chính Ngọ -32 phút.
Tức giờ Dậu - Chu Tước Hắc Đạo vào THỨ SÁU ngày 24-6 ÂL - Ngày Kỷ Tị - Đại lâm mộc - Ngọc Đường Hoàng Đạo - Trực Chấp - Lục Diệu Tiểu Cát.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Mặt trời trong cung hoàng đạo Sư Tử tại kinh độ 133 độ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

-- Hướng kinh độ nơi sinh là 236 độ.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Mặt trăng trong cung hoàng đạo Sao Chuỷ tại kinh độ hoàng đạo 63 độ - Chủy hỏa hầu - con khỉ - Hỏa tinh, sao xấu. Kỵ thưa kiện, xây cất, mai táng. Bất lợi trong việc thi cử. Khoảng cách đến quả đất: 391555 km.
Bát tự: Tân Sửu - Ất Mùi - Kỷ Tị - Quý Dậu.
Can hành quyền lúc sinh: Can Kỷ.
Can tàng: Quý Tân Kỷ - Đinh Ất Kỷ - Mậu Canh Bính - Canh Tân
Nạp âm của Năm - Tháng - Ngày - Giờ: Bích thượng thổ - Sa trung kim - Đại lâm mộc - Kiếm phong kim.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Trước khi xem vận hạn ta cần xem tổng quan lá số. Về Tử bình bát tự của đương số là Tân Sửu Ất Mùi Kỷ Tị Quý Dậu, tứ trụ có Sát Ấn tương sinh mệnh Kình dương, trụ ngày trụ giờ đều có Kim thần, địa chi có tam hội Sửu Tị Dậu hóa Kim dụng thần. Chỉ đắc một trong số này đã là đại quý. Dụng thần của lá số là THỰC CANH Kim, vận Kim thần hỏa luyện, quẻ Thủy Hỏa ký tế. Qua tứ trụ có thể thấy đương số vận dụng tốt nhất yếu tố kim và hỏa.

Nhìn sang tử vi đương số mệnh Thổ nên điều hòa càng tốt hơn hỏa và kim. Vòng mệnh địa chi là Dần Ngọ Tuất thuộc Hỏa hỗ trợ mệnh Thổ sinh Kim đắc dụng. Tuy nhiên, Âm nam mệnh ngồi cung Dương khiến đương số không thuận lý âm dương, khiến thoạt nhìn trông Ông không chính ngôi và gặp nhiều trắc trở trên đường đời, nhưng vòng Thái Tuế là Tuế phá thêm Kình dương thuộc Kim đắc vị khiến ông năng động và quật khởi vươn lên vượt qua mọi trở ngại. Vòng đối tác của thuộc Thủy khắc Hỏa, nhưng ông sinh giờ Dậu Thân cư Di thuộc đối tác, nên ông có khả năng vận dụng sức mạnh đối nghịch để có lợi. Do vậy, chỉ một số lần ông bị lép vế mà phải chịu đựng nhưng đều vượt qua. Việc vòng mệnh không đắc vòng Lộc Tồn khiến ông không có hưởng di sản tiền bạc nào. Vòng Mệnh đắc vòng Tràng Sinh khiến ông có sức mạnh bản chất toát ra từ bên trong, mệnh bắt đầu từ cung Mộ khiến đồng hồ sinh học của Ông khởi động muộn và sống lâu. Sao chủ cung Cự Môn không đắc dụng ở cung Tuất khiến Ông học nghề luật sư nhưng không chính vị trong ngành luật. Nhưng Cự Môn hóa Lộc, vì vậy khoa hùng biện là trợ thủ đắc lực cho Ông. Cung Quan (công việc) của ông thật đặc biệt vô chính diệu đắc Thiên Không Địa không là nơi trời đất bắt đầu vì vậy công việc khởi đầu từ số không, và cách ông làm việc thế nào người khác không thể biết, chỉ có Trời biết, Đất biết và Ông biết. Ông là người da đen lại phải sinh ở một nơi không phải bản địa của Hợp Chủng Quốc khẳng định ông là chính vị với lá số này. Thiên không Địa không thuộc Hỏa đắc vị ở cung Dần Mộc là giờ bình minh thêm Thiếu dương là lúc dương bắt đầu sinh tượng cho cảnh binh minh đang lên giữa trời đất mênh mông. Cung Tài (tài năng, tiền tài) có Thái Dương hóa Quyền cư Ngọ chính vị không cần nói thêm về tài lãnh đạo và tài cầm quyền của Ông.

Đối tác của Ông trong tổ hợp cung Thân Tý Thìn thuộc Thủy là khắc tính với tổ hợp cung mệnh của Ông. Tổ hợp sao thuộc Cơ Nguyệt Đồng Lương gia thêm Triệt Tuần. Nên có thể thấy ông gặp nhiều rắc rối với lưỡng Viện cầm các lá phiếu TRIỆT định kỳ TUẦN quyết định chính sách. Có thể thấy hình ảnh của ông Donald Trump qua Thiên Đồng hãm Thiếu âm Thiên la Tấu thư Lưu hà. Nhưng cung Thê của ông lại đắc vị với người vợ Cơ Nguyệt Đồng Lương luôn trợ giúp phía sau và có vai trò đắc lực không thể thiếu trong các cuộc tranh cử. Ông đã vận dụng hình tượng người vợ rất thành công.

Sự nghiệp của Ông thì tôi đã viết ở bài trước. Để ý là Thất Sát, Vũ Khúc thuộc Kim đều nằm trong vòng này chỉ ra ông rất biết quyền biến trong sự nghiệp.

Gia đạo của Ông trong tổ hợp Hợi Mão Mùi thuộc Mộc đồng hành với Mộc cục gia tăng hỏa khí cho Ông và bổ sung hai sao còn thiếu Phủ Tướng cho ông trong vòng sự nghiệp.

Như vậy chúng ta đã đi qua những nét cơ bản trong lá số. Tiếp sau tôi sẽ luận tiếp vận hạn của ông năm 2007-2008 là hai năm ông tuyên bố tranh cử và thành công.

" Trong chiến dịch tranh cử tổng thống khởi đầu từ năm 2007, đến năm 2008, Obama thắng sít sao Hillary Rodham Clinton để nhận sự đề cử của Đảng Dân chủ. Ông đánh bại ứng cử viên Cộng hòa John McCain trong cuộc tổng tuyển cử, và tuyên thệ nhậm chức Tổng thống Hoa Kỳ ngày 20 tháng 1, 2009. Chín tháng sau, Obama được trao giải Nobel Hòa bình. Đến năm 2012, ông đắc cử nhiệm kỳ thứ hai sau chiến thắng trước ứng cử viên Đảng Cộng hòa Mitt Romney. Obama là ứng cử viên Dân chủ đầu tiên kể từ Franklin D. Roosevelt chiến thắng trong hai cuộc bầu cử tổng thống với đa số phiếu phổ thông."

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



"Đảng Dân chủ chính thức đề cử Barack Obama tại Đại hội Đảng Dân chủ Toàn quốc tại Denver, Colorado vào ngày 25 đến 28 tháng 8[6] với 4234 phiếu đại biểu (3409 phiếu đại biểu được bầu và 825 phiếu siêu đại biểu)[7]. Người được chọn làm ứng cử viên Đảng Dân chủ phải nhận trên nửa số phiếu của các đại biểu tham dự. Đến ngày 3 tháng 6, Barack Obama đã nhận đủ phiếu ủng hộ để được đảng Dân chủ đề cử.[8] Đối thủ cuối cùng của ông, Hillary Clinton, rút lui sau đó vào ngày 7 tháng 6.

Barack Obama đang là Thượng nghị sĩ trong nhiệm kỳ đầu tiên từ Illinois. Ông được bầu vào chức vụ này từ năm 2004. Ông là ứng cử viên người Mỹ gốc Phi đầu tiên được một trong hai đảng lớn đề cử cho chức vụ tổng thống.

Ngoài Obama, có 8 người khác đã từng tranh cử nhưng đã bỏ cuộc sau khi họ cảm thấy không nhận đủ sự ủng hộ: Joe Biden, thượng nghị sĩ, rút lui sau ngày 3 tháng 1; Chris Dodd, thượng nghị sĩ, rút lui sau ngày 3 tháng 1 và ủng hộ Obama; John Edwards, cựu thượng nghị sĩ, rút lui sau ngày 30 tháng 1 và ủng hộ Obama ngày 14 tháng 5; Mike Gravel, cựu thượng nghị sĩ, liên tục nhận ít hơn 1% số phiếu, rút lui vào tháng 3 và gia nhập Đảng Tự do (Libertarian Party); Dennis Kucinich, dân biểu, liên tục nhận ít hơn 2% số phiếu, rút lui ngày 25 tháng 1 để tái ứng cử ghế trong Hạ nghị viện; Bill Richardson, thống đốc New Mexico, rút lui ngày 9 tháng 1 và ủng hộ Obama; Tom Vilsack, cựu thống đốc Iowa, rút lui ngày 23 tháng 2 năm 2007 vì không đủ tiền, rồi ủng hộ Clinton. Hillary Clinton, thượng nghị sĩ và cựu đệ nhất phu nhân, giành số phiếu xấp xỉ với Obama trong suốt cuộc bầu cử sơ bộ, và không chịu rút lui và ủng hộ Obama cho đến ngày 7 tháng 6, sau khi các cuộc bầu cử đã chấm dứt.

Ngày 22 tháng 8, Obama chọn Joe Biden, một thượng nghị sĩ từ Delaware, làm ứng cử viên phó tổng thống.[9]"

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Năm 2007 47t -2008 48t Ông đang trong đại vận 43t-53t cung Tài là đất để ông phát huy tài năng của mình ở ngôi chính vị Thái Dương cư Ngọ hóa Quyền.

Năm 2007 47t hạn cung Dậu Kim Huynh. Huynh ở thời hiện đại không chỉ là anh em mà mở rộng cho cả đảng phái, hiệp hội. Ông được Đảng Dân Chủ đề cử ra tranh cử ngôi Tổng Thống (Tử Vi Lộc Tồn Tả Phù Hữu Bật Thiên Quan). Cung hạn này nằm trong vòng sự nghiệp của ông, như phân tích trước nó trao cho ông cơ hội lập một kế hoạch tốt nhất cho chiến dịch tranh cử, và được những đảng viên trong đảng của ông phù trợ. Năm hạn này chính là năm bản lề cho chiến thắng ở năm sau.

Năm 2008 48t cung Thân Kim Thê. Thê ở thời hiện đại không chỉ có vợ mà bao gồm cả các đối tác khác giới. Hai cung niên hạn 2007 - 2008 này đều là Kim dụng thần của Ông. Niên hạn vào cung Thê là Ông bước vào vòng tranh đua quyết liệt long hổ tranh hùng, vì đây là thuộc vòng đối tác. Như phân tích ở trên vòng đối tác của Ông nằm trên thế khắc vòng mệnh của Ông, nhưng với Thân cư Di và vòng mệnh của Ông có sức bật mãnh liệt, và sự trợ giúp của Đà la thuộc Kim mà Ông vẫn giành chiến thắng sít sao. Đặc biệt nhất là cuộc tranh đua với Bà Clinton (đối tác khác giới) luôn xấp xỉ số phiếu, ta có thể thấy sức mạnh khủng khiếp của Địa Kiếp hỏa trong cung hạn này. Song mệnh của Ông lại vận dụng tốt yếu tố hỏa và cung Quan ở vận thế sinh khí mạnh (trời đất bắt đầu sinh - không biến thành có), cuối cùng vào tháng 6, Bà rút lui trên thế một chín một mười. Sau này, do Thân cư Di nên chính Ông đề cử Bà Clinton làm ngoại trưởng trong chính thể của mình.
Cuối cùng trong cuộc bầu cử phổ thông với tỉ lệ 52.9% vượt trên đối thủ Cộng hòa 45.7%, một chiến thắng sít sao. Nhưng ông là người Mỹ gốc Phi đầu tiên đắc cử tổng thống trên một đất nước mà những người cùng mầu da với ông từng bị bóc lột và đối xử tàn tệ. Và Ông cùng vợ nhậm chức với sự Trời hoan hỉ (Thiên Hỷ) và Đất thịnh vượng (Địa Kiếp) trong cảnh bình minh mặt trời đang lên chiếu rọi từ cung Quan Thiên Không Thiên Hình Địa không. Tất cả đều được quảng diễn ở cung hạn này trên nền cung đại vận là cung Tài chỉ ra Ông đắc cử Tổng thống là thực tài của Ông.

Thanked by 4 Members:

#38 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 16/08/2015 - 18:59

Per VE Day

Thể theo lời yêu cầu của thầy mao tôn Bội, tôi sẽ bình giải câu phú:

MỆNH KHÔNG THÂN KIẾP TỐI VI HUNG
TỨ MỘ SINH NHÂN PHÚC BẤT CÙNG


Tại sao TỨ MỘ SINH NHÂN lại chuyển từ TỐI VI HUNG sang PHÚC BẤT CÙNG ???
Ai có ý kiến gì cứ việc thoải mái đăng, sau đó tôi sẽ tổng hợp và lời giải cuối cùng sẽ thuộc về Tùm Lum Phái.


Per QuachNgocBoi


Bài phú này còn 2 câu cuối là:

TUY NHIÊN MỆNH THỬ QUY KIM THỔ
PHÚ QUÝ PHONG LƯU ĐẲNG THẠCH SÙNG.

Người tuổi Tứ Mộ mà Bản Mệnh thuộc Kim và Thổ thì có các tuổi là Ất Tân Sửu Mùi và Bính Canh Thìn Tuất.


Per ChubbyCat

Lá số cụ Phan Thanh Giản là 1 ví dụ tiêu biểu đó anh. Khi luận lá số cụ, em đã áp dụng câu phú này luôn rồi.
Trong số 4 tuổi kia thì tuổi Bính Thìn và Bính Tuất là đắc vị hơn cả. Vì để dụng sát tinh, thì tối ưu là thiên can năm sinh, và nạp âm mệnh phải đồng hành hay được hành của sát tinh sinh xuất cho. Riêng có 2 tuổi Bính là đắc vị nhât (nạp âm được hỏa Không kiếp sinh, thiên can Bính đồng hành).


Obama sinh tuổi Tân Sửu lọt vào vòng chung kết trong danh sách vọn vẹn có 8 tuổi ghi ra phía trên - Ất Tân Sửu Mùi và Bính Canh Thìn Tuất.

Obama lại sinh vào tháng Ất Mùi gia tăng kỳ cách biến KK thành tuỳ tùng đưa công danh lên đỉnh cao, tạo thành 1 nhân vật lịch sử của Mỹ .


Tại sao lá số giờ Tuất đuọc BTHL khen lên mây xanh nắm đại quyền, trog khi lá số' giờ Dậu bị chê ?

Tôi không hiểu tại sao lại có mấy bài luận đọc cứ như thật !


Sửa bởi Hoa Cái: 16/08/2015 - 19:52


Thanked by 3 Members:

#39 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 16/08/2015 - 19:25

Thà giết tôi còn đở hơn là phải thấy cảnh giờ sinh bị tranh chấp như thế này với 2 lá số tương phản !

Phải lấy gốc làm trọng, DH là bước đường phải đi qua . Nhưng bản thân không phân biệt được (Chánh Phụ) và ngay cả lý tính cùng độ số của sao cũng không thể nắm lấy mà chỉ sờ nhìn thì quả là Đừng Học Tử Vi Nữa Sau Này Hối Hận .

Thanked by 2 Members:

#40 Vongkiep

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 840 Bài viết:
  • 738 thanks

Gửi vào 16/08/2015 - 20:45

Như đã hứa với Ông binhlq,tôi xin nêu quan điểm cá nhân về vấn đề giờ sinh trong Tử vi(luôn cả Tử Bình,Bốc Dịch,Bấm Độn khi xuất trận...)ngõ hầu mua vui cũng được một vài trống canh...

Sau một quá trình lâu dài thực hành và tổng kết rút kinh nghiệm,tôi thấy việc định giờ sinh quá quan trọng,nếu sai ngay từ yếu tố đầu vào thì sai toàn bộ những công đoạn phía sau(đầu xuôi thì đuôi mới lọt).

Nghĩa là tôi lấy giờ Tý(chuột) từ 0h-2h sáng làm bắt đầu một ngày mới.(Tôi biết ông Đằng Sơn cũng dùng cách này để tính toán).

Để khách quan hơn tôi xin dẫn lời cụ Tuý Lang Nguyễn Văn Toàn-tác giả sách Tử Vi Đẩu Số xuất bản năm 1969/Kỷ Dậu như sau:

"Chúng ta cũng lưu ý rằng,Dương lịch ấn định từ 12 giờ khuya,được kể là lúc 0 giờ để bước qua ngày khác,thì Âm lịch cũng phải bắt đầu giờ Tý là qua ngày mới,chẳng nên lầm tưởng là lúc 11 giờ khuya( 23 giờ đêm),như vậy sẽ lạc hẳn hệ thống Âm Dương,còn làm mất vẻ tôn trọng giờ Giao Thừa của mỗi năm,lúc Âm Dương giao thái,vạn vật phát sinh."

Một điều tất nhiên là khi gặp giờ khe thì kh*n n*n rồi,buộc phải lập 2 lá số để xét.

Diễm phúc cho diễn đàn có trường hợp Cụ Hà Uyên với đầy đủ thông tin để nghiệm lý thì chúng ta dễ dàng kiểm tra cách tính giờ trên đúng hay sai!

Nếu Cụ Hà Uyên(sinh tháng 8 Âm lịch giờ Dần lúc 5h30 phút sáng )nếu là giờ Mão mệnh lập tại Ngọ có Thiên Cơ Hoá Kỵ,bồi thêm Kình Dương nếu không chết yểu thì cũng là...(. )làm sao có thể làm Quan và sống thọ đến vậy.

Mọi người nên thực hành thật nhiều để kiểm nghiệm tính đúng đắn của lý thuyết,nếu không lại đổ thừa là Man Thư!

#41 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 16/08/2015 - 21:14

Gốc và Ngọn

Gốc chánh, ngọn phụ. Tương tự Mệnh Thân quan trọng trong lá số TV.

Giải quyết được cặp KK qua bài trên (tuổi Tứ Mộ, mạng Thổ), chúng ta yên tâm tiếp tục con đường tìm hiểu chân mạng đế vương qua lá số VCD của TT Obama

Giờ Dậu: Mệnh Thân Cự Đồng gia Kình ---> chiêu hờn chuốc oán, không có chánh khí và nghi lực làm chuyện lớn . Lêu lõng, không lập trường vững chắc . Tuần Triệt không giúp nhiều để uốn nắn Cự hãm dễ lầm lỗi .

Giờ Tuất quá nhiều cách hay đẹp, nhất là cung Quan khủng với Quyền đắc vị .

Các cách hay đẹp hướng về Di (quan trọng đối với mệnh VCD) và Quan . Mệnh Thân cũng có cách hay đẹp .

tay biện luận sắc sảo hùng hồn nhất trong các TTcũng được đại chúng yêu mến ----> Tang Hổ đúng vị đi cùng Cơ Cự tại Mão . Cự Đồng hãm ẹ lắm, ăn nói vụng về gây oán thù ! Chỉ 1 điểm này thôi (cách hùng biện nhẹ nhàng nhân ái nhưng quyết liệt) cho thấy mệnh Obama phải an Dậu với Bạch Hổ sáng chói cùng Thiên Cơ anh em bầu đoàn và Cự Môn nhiệt huyết trong chỗ thị tứ tranh đua.

Cự hãm, Đồng hãm gia Kình thì Kình đi với 2 sao bốc ẩu đâu thể là khí pha'ch phi thường của 1 nguyên thủ có uy và có tài .

Nam Nhân Tang Hổ đa tài uyên bác !

Tôi thật sự sốc khi ngay cả có tay gạo cội (không có mặt trong topic này) đã định giờ sai cho lá số Obama, riêng các tay khác thì tôi không chấp !

Một cung an Thân cư Tài bị Tuần Triệt đóng làm tê liệt làm lý số gia thắc mắc, liệu đương số có tung hoành hay bị kềm kẹp ?

Cung Tài như thế có bị kẹt ?

Obama là 1 tổng thống "nghèo" so với các vị khác .

Before his presidency, he made $174,000 per year as a Senator for Illinois. However, from all the years he was in this position, he only managed to save about $150,000 due to the fact, apparently, that he used so much of his salary for charitable causes. Now as our president, Barack earns $400,000 per year. When all is said and done however, his net worth is $10.5 million dollars. His presidential salary obviously does not account for this type of money, but much of it comes from the royalties of his many published books.

Obama kiếm tiền nhiều nhờ lộc từ bản quyền của các sách của ông .

Hiện giờ Obama = 10 triệu đô

Lương 400 ngàn đô / năm, là tiêu chuẩn, vẫn thua xa 1 người VN kia kiếm 3 triệu đô nhờ làm chủ hãng xưởng .

Còn Mr Bill Clinton thì sao ?

Bill Clinton = 80 triệu đô

George Bush (con) = 20 triệu đô

Xem ra Obama không giàu, may nhờ tài năng chân chính nên tự mình kiếm bằng bộ não phi thường của minh .

Xem như tôi hết lời, dĩ nhiên các vị khác cứ tiếp tục con đường của riêng mình .

Lời của VE Day (1 tay gạo cội hay dấu nghề): hãy dùng lời đơn giản nhất khi luận số . Đây là câu nói thực lòng nhất của hắn .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 16/08/2015 - 23:22


Thanked by 2 Members:

#42 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8837 thanks

Gửi vào 16/08/2015 - 21:51

Lá số Obama ngay ngày nào 23 hay 24 đã là một lập trường. Giờ sinh vào giờ dậu trước giờ tuất 10 phút là vấn đề tiếp theo. Vấn đề cuối cùng là cách xem bát nháo không hệ thống của 99.99% người xem số.

Thanked by 1 Member:

#43 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18595 thanks

Gửi vào 17/08/2015 - 02:02

Nếu Cụ Hà Uyên(sinh tháng 8 Âm lịch giờ Dần lúc 5h30 phút sáng )nếu là giờ Mão mệnh lập tại Ngọ có Thiên Cơ Hoá Kỵ,bồi thêm Kình Dương nếu không chết yểu thì cũng là...(. )làm sao có thể làm Quan và sống thọ đến vậy.

Mọi người nên thực hành thật nhiều để kiểm nghiệm tính đúng đắn của lý thuyết,nếu không lại đổ thừa là Man Thư!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Cụ Hà Uyên công bố lá số của minh với các chi tiết của cuộc đời .

Cụ không thể nhầm lẫn giữa giờ Dần và giờ Mão .


Nếu mình không nghiệm lý tất cả các thứ và chỉ vin vào 1 thứ gì đó thì đôi khi sự bất đồng quan điểm trong định giờ sinh là do sự giới hạn của chính mình và tình trạng hổn loạn chiêu thức đang rầm rộ


Nói tóm tắt, cụ Hà Uyên đắc Cơ Cự trên trục Tý Ngọ .


Sửa bởi Hoa Cái: 17/08/2015 - 02:04


#44 Vongkiep

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 840 Bài viết:
  • 738 thanks

Gửi vào 17/08/2015 - 02:58

Khả năng đọc và hiểu phú đoán là mấu chốt để "Đắc Ý nhi Vong Ngôn".

Cự Cơ Tý-Ngọ trong trường hợp nào mới được gọi là Thạch Trung Ẩn Ngọc?

Chém gió thì dễ,thực hành ngoài đời mà sai,nó đến đốt nhà ông ngay!

#45 NgoaLong

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1746 Bài viết:
  • 4752 thanks

Gửi vào 17/08/2015 - 03:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vô Thường, on 16/08/2015 - 00:05, said:

Thiên tài TKQ hình như (Dùng từ này vì ko chắc chắn) cũng an như Ngọa Long.Ông lý giải Lộc tồn lâm quan theo tam mệnh thông hội. Tuy nhiên nếu nt, Kình Dương nhiễm nhiên đế vượng, Ngọa Long nghĩ sao thứ này?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vô Thường, on 16/08/2015 - 08:15, said:

@Ngoạ Long: Giáp khởi Tràng sinh tại Hợi, lần lượt an tới Lộc tọa Lâm Quan tại Dần
Ất khởi tràng sinh tọa Ngọ, lần lượt tới Lộc tọa Mão lâm quan.
Tương tự với các can khác
Bạn khởi Kình Dương thuận nghịch thì KD luôn nằm cung tiếp theo của Lộc tọa Đế vượng.

Cách an Lộc Tồn như vậy thì cũng không khác gì với những sách khác. Nghe VT nhắc riêng đến TMTH làm NL ngờ ngợ và nghĩ TMTH an theo cách khác.

Về lý thuyết thì NL không đào sâu vào và cũng không biết nhiều, với lại nếu dùng lý thuyết mà chứng minh được thì có lẽ "tiền Kình hậu Đà" đến nay đã không còn là vấn đề nữa, bởi trước và nay có rất nhiều người giỏi về lý thuyết và cũng từ lý thuyết mà lại sinh ra nhiều vấn đề vì cũng sinh ra lắm lý thuyết. Do đó, NL chọn cách đơn giản và phù hợp với bản thân để xét lấy nó và tạm thời tiếp nhận Kình Đà không an theo Âm/Dương Nam/Nữ.

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |