Jump to content

Advertisements




Song thủ hỗ bác

Toàn Không Mắt Rồng Chân Mệnh

98 replies to this topic

#1 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 13/08/2015 - 21:59

Thành thật xin lỗi các bạn vì giờ chiều tôi tiện tay tung ra hai chưởng. Tôi không ngờ dùng thành công lực quá cao cho nên giờ đây phải vào chuộc lỗi. Chỉ một vài bài viết đã làm cho cả thế hệ ngồi bệt nói phét về tử vi Việt Nam phải đứng dậy. Thương các bạn quá, đáng lẽ tôi để các bạn ngồi lâu hơn chút, để còn nói phét nhiều hơn chút. Nhưng một khi Ngọc Trinh đã lột cái quần chip ném vào mặt bọn ăn theo nói leo rồi, thì ngại gì mà không lột nốt chiếc áo dài phía trên rồi xõa gió với đời.

Song thủ hỗ bác nghĩa là cả hai tay đều có việc. Trong lá số tử vi có ba loại cách cục: Tử Phủ Vũ Tướng, Sát Phá Tham, và Nhật Nguyệt. Bất cứ lá số nào, chỉ cần tìm ba cách cục này có hình thành không là định vị được lá số. Với Tử Phủ Vũ Tướng là cách cục quân thần khánh hội, với Nhật Nguyệt là mệnh VCD đắc Tuần Triệt hội Nhật Nguyệt tịnh minh hoặc mệnh VCD hội tam không đắc song Lộc. Với Sát Phá Tham là cách cục Sát Phá Tham đắc miếu.

Có điều, khi thành cách phải thuần cách, và hội tụ năng lượng của các vòng sao Sinh Vượng Mộ và Tuế Hổ Phù. Chính cách như Tử Phủ Vũ Tướng và Sát Phá Tham không thích Tuần Triệt và tam hợp Mộc Suy Tuyệt mà hợp với Sinh Vượng Mộ. Phản cách như mệnh VCD thì hợp Mộc Suy Tuyệt hơn Sinh Vượng Mộ. Bạn lưu ý vòng Trường Sinh chịu ảnh hưởng của Không Vong trong khi vòng Thái Tuế thì bất kể Không Vong.

Khi lập thành cách cục này, thì cách cục khác phải bị triệt tiêu thì mới được hoản hảo. Ví dụ cách cục VCD được thành lập thì cách cục Tử Phủ Vũ Tướng phải bị triệt tiêu, nhất là ngôi Tử Vi cần sự án ngữ của Tuần Triệt Tuyệt. Khi thành lập cách cục Tử Phủ Vũ Tướng thì cách cục Sát Phá Tham phải bị trấn áp cũng bằng Tuần Triệt Tuyệt thì phe Tử Phủ Vũ Tướng mới nắm trọn vẹn đại quyền.

Đã qua rồi, cái thời chúng ta cầm lá số tử vi không biết ngắm vào đâu. Người khác hỏi thì cũng ngậm ngùi ú ớ nói phét. Đã quá qua rồi cái thời chúng ta không biết thế nào là thượng trung hạ cách, cắm đầu chúi mũi vào vài ngôi sao lẻ để gọt chân cho vừa giày. Đã quá xa rồi, cái thời chúng ta bị tam hợp mệnh tài quan bịt mắt, nhìn vào lá số chỉ nhăm nhăm cung mệnh có gì mà quên mất toàn lá số vẫn là của mình. Và khi topic Song Thủ Hỗ Bác này ra đời thì chấm dứt thời kỳ hỗn loạn năm cha ba mẹ của tử vi. Tử vi bây giờ có barem để đối chiếu. Cho dù người mới học tử vi hôm qua cũng dễ dàng định cục. Bởi vì tử vi nó trần trụi quá, trực quan quá, toàn diện quá. Nhược điểm của nó là đá đít bọn thầy bà đang nói phét trong quốc hội ra đường. Không nắn không sờ không cân lá số mà đúng nghĩa là xem lá số. Thấy sao, nói vậy. Thấy vậy, còn nói sao ?

Bạn dễ dàng biết thượng cách là gì: là một trong ba cách cục trên được thành cách vẹn toàn, được sự cộng hưởng của hai vòng Tuế Hổ Phù và Sinh Vượng Mộ, tại mệnh thì càng tốt.

Bạn dễ dàng biết tạp cách là gì: là cách cục chính tinh bị phá dang dở, Tuế Hổ Phù một nơi và Sinh Vượng Mộ một nẻo, hoặc tróe ngoe VCD không có Mộc Suy Tuyệt.

Những quý tinh, cát tinh, hung sát tinh còn lại bạn lắp vào nhẹ nhàng nhẹ nhàng.

Bạn hiểu vì sao Ngô Bảo Châu đến vận Thất Sát Triệt Tuần lại tỏa sáng chói lọi. Bạn hiểu vì sao Bill Gates giàu. Bạn hiểu vì sao Phạm Gia Khiêm làm phó thủ tướng.

Bạn cầm lá số, chỉ một cái liếc mắt đã phân cách định cục đâu vào đó.

Bạn xem số đầy tự tin vì có nguyên tắc, có phương pháp.

Càng học, càng luyện tập, ánh đao của bạn càng sắc vì bạn thực hành với chân lý dẫn đường.

Xin chúc mừng cộng đồng đã có được những điều này.
Xin chúc mừng cộng đồng vì một kỷ nguyên mới đang trải dưới chân các bạn những bông hoa hồng thơm ngát.

--------------------------
Các ví dụ cụ thể:
Obama, 04/08/1961 Dl tức 23/6 giờ Tuất

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


1. Trường hợp của tổng thống Obama có lá số này tôi thấy có lý. Cục sinh mệnh, âm dương thuận lý. Bát tự thuân sinh: thổ sinh kim, mộc sinh hỏa, tuy không được liên hoàn nhưng cũng tốt đẹp. Tổng thống sinh giờ dậu theo tính toán thiên văn nhưng đã cận giờ tuất nên tôi mạnh dạn chuyển sang giờ tuất với cách cục sáng: mệnh VCD đắc tam không nhi hội song Lộc phú quý khả kỳ. Mệnh thân lại được ôm vòng Tuế Hổ Phù Hóa Quyền nên càng thoải mái thi hành quyền lực. Ngoài ra đầy đủ Tả Hữu Quang Quý Long Phượng Hổ Cái Ấn Quan Phúc. Cách cục tam không nên vào đại vận có không vong sẽ ứng nghiệm. Năm Mậu Tý 48 tuổi đăng cơ làm tổng thống. Năm Tý tiểu vận có Khôi Đẩu nên bước lên đỉnh cao muôn trượng, lưu niên kích Thiên Phủ nên chân bước vào nhà trắng. Năm Thìn lưu niên lại kích Tử Vi nên tái cử, tiểu vận năm thìn cũng ôm đủ Khôi Việt.
Cách cục tam không cũng không ngại thế Mộc Suy Tuyệt như các cách cục khác, thậm chí còn ứng hợp khi vị trí Tuyệt địa có Tuần Triệt án ngữ. Các bạn tham khảo cung quan của Phó Thủ Tướng Phạm Gia Khiêm ôm cách cục không vong cũng đứng ở thế Tuyệt địa. Tôi không muốn nói rằng Sinh Vượng Mộ không hợp không vong nhưng thực tế nó là vậy. Nôm na đã sinh thì phải là thực mà đã không vong phải là hư tuyệt mới thuần cách như Toàn Không Cách đã nói. Ngoài ra, cách cục tam không cũng ứng hợp với thế Nhật Nguyệt hơn các thế khác. Mà khi đã suy tôn Nhật Nguyệt thì phải tận diệt Tử Vi tới mức triệt để, đó là nguyên tắc sống còn của cách cục. Không Vong và Tử Phủ chỉ có thể chọn một, không thể ôm cả hai. Ngôi Tử Tướng bị Tuần Triệt áp đỉnh đóng chặt, bên ngoài có Kình Đà sẵn sàng ám quẻ đức vua nếu ngài muốn xổng chuồng phá hại thế Nhật Nguyệt.

Bill Gates, 28/10/1955 tức 13/9 giờ Hợi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


2. Cục sinh mệnh, âm dương thuận lý, bát tự nghịch sinh, thượng cát.
Cung tài bạch nắm Thái Tuế, đắc cách VCD có Triệt án ngữ hội Nhật Nguyệt tịnh minh trên thế Mộc Suy Tuyệt.
Ngôi Tử Vi cư ngọ gặp Triệt án ngữ, Không Kiếp Hỏa Đà đứng ngoài sẵn sàng nổ súng nếu Thái Tử Dận Nhưng dám ho he ngai vàng của Dận Chân đang ôm Nhật Nguyệt tịnh minh.

Tử Vi phải bị phế cho Nhật Nguyệt tỏa sáng, đó là yếu lĩnh của cách cục, không chỉ lặp lại 1 lần.

3. Kỳ cách=mệnh VCD nhi ngộ Tam Không hội song Lộc Tuế Tuyệt, phú quý khả kỳ. Thế tam không đắc cách (hoặc Nhật Nguyệt tịnh minh chiếu cung VCD đắc Triệt hoặc Tuần) nhất định cần Tuế Hổ Phù và đứng Mộc Suy Tuyệt. Đồng thời ngôi Tử Vi phải bị phế thì cách cục mới hoàn hảo.

Như lá số dưới đây, cung điền trạch là cung trọng điểm, hội tụ những yêu cầu trên.
HCM 11/07/1891 tức 6/6 giờ Mão

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



4. Lá số của 1 vị chân mệnh thiên tử. Người khai sáng ra một đất nước không có lời nào để tả, vì hiện nay họ vẫn đang dẫn đầu trên mọi nẻo đường dù là đường đua xanh mướt mát. Đó chính là vị Chân Mệnh Thiên Tử George Washington, tổng thống thứ nhất của Liên Bang Hoa Kỳ.
GW, 22/02/1732 DL tức 27/01 giờ Tị

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Trước đây có người xem lá số này nhưng không thể nhìn ra vì mắc vào cái nhìn mệnh tài quan. Khi đó tôi đứng bên cạnh nhìn người đó khóc. Nhưng hiện nay, cái nhìn bó hẹp về mệnh tài quan đã bị một vị thần trên diễn đàn này xóa bỏ, và cơn mưa dịu ngọt lại đổ xuống cánh đồng tử vi lý số khô hạn, chẳng bao lâu nữa những chồi non thức giấc và hàng triệu triệu tùng bách sẽ vươn cao.
Lá số của GW là điển hình của cách cục quân thần khánh hội. Các bạn nhìn vào vị trí của ngôi Tử Vi và đừng nói gì lại với tôi, vì tôi biết bạn muốn nói gì. Bạn muốn thổ lộ với tôi bạn đã biết thế nào là Chân Mệnh Thiên Tử, người được Đức Chúa Trời lựa chọn để dẫn dắt cả thế giới này trừ Triều Tiên dân chủ. Bạn muốn thổ lộ với tôi thế nào là Quân Thần Khánh Hội, và không cứ phải ở mệnh thân mà vẫn là của mình vì trên lá số mình, tất nhiên kém trường hợp ở mệnh thân.

Còn tôi chỉ muốn thổ lộ với bạn rằng muốn cách cục Quân Thần Khánh Hội được toàn hảo thì Sát Phá Tham phải bị chế ngự triệt để. Rồi bạn nhìn xuống đại vận Tham Lang bị phế khi GW đăng cơ bạn hiểu tôi nói gì. Rồi bạn nhìn đại vận Thất Sát bị phế khi Ngô Bảo Châu tỏa sáng bạn hiểu tôi nói gì sau khi liếc nhìn thế Tử Phủ của Ngô Bảo Châu.

Vy thủ thỉ: tử vi chỉ có ba loại cách cục thôi hả Chúa Trời ?
Tôi trả lời: đúng vậy, chỉ có Tử Phủ Vũ Tướng quân thần khánh hội, Nhật Nguyệt tịnh minh và Sát Phá Tham.
Vy lại thủ thỉ: sao tử vi dễ thế, tôi sờ được nè
Tôi trả lời: cái đó...là...chân anh đấy

Năm Kỷ Mùi, GW 68 tuổi, tiểu vận nhập cung thân, LNĐV nhập cung Mệnh, Chân mệnh Thiên Tử về trời.

#2 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 13/08/2015 - 22:12

5. Lá số Ngô Bảo Châu , 28/06/1972 DL, tức 18/05 giờ Mùi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cục khắc mệnh, âm dương nghịch lý. Lá số hình thành cách cục Tử Phủ Vũ Tướng lánh xa Tuần Triệt, cộng hưởng được vòng Tuế Hổ Phù, tại vị Lâm Quan, hội Tả Hữu Khoa Quyền Kỵ. Cung thân có Nhật Nguyệt tịnh minh hợp chiếu nhưng vì có Thiên Lương tại vị nên suy giảm so với VCD hội Nhật Nguyệt tịnh minh. Tuy nhiên Nhật Nguyệt này được thế Sinh Vượng Mộ cũng là kỳ cách tốt đẹp cho cung Thân. Tạo hóa điểm xuyến một ngôi sao Thiên Không tại đó đầy bí ẩn. Phải chăng cũng là đắc cách Nhật Nguyệt chiếu hư không.

Cục Sát Phá Tham bị trấn ngự tại ngôi Thất Sát bởi Tuần Triệt Tuyệt đồng cung. Tại đại vận Thất Sát này năm 2010 Canh Dần 39 tuổi đã đăng cơ nhận giải Fields.

Tuy cách cục Tử Phủ đắc lập nhưng Tử Phủ thường dành cho chính trị hơn là khoa học gia như GS Ngô. Nếu nghiệm lý cách cục học hành khoa bảng của ông, có lẽ phải chấp nhận kỳ cách Nhật Nguyệt chiếu hư vô. Cách cục Nhật Nguyệt chiếu hư vô cần Hóa Lộc thì Hóa Lộc đã nằm sẵn đó. Ngoài ra lục quý Khôi Việt Quang Quý Thai Tọa hội chiếu thay cho lời tôi muốn nói về quý cách này.

#3 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 13/08/2015 - 22:30

6. Lá số Quang Trung đại đế , 16/06/1752 DL tức 5/5 giờ Tuất

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cục sinh mệnh, âm dương thuận lý.
Lá số thành lập cách cục Sát Phá Tham đắc miếu, tránh xa được Triệt Tuần, cộng hưởng được hai vòng Tuế Hổ Phù và Sinh Vượng Mộ. Lại được tại vị Thái Tuế và Trường Sinh nên năng lượng của cách cục rất mạnh. Hơn nữa cách cục này lại đóng ngay tại Mệnh cho nên trời sinh làm một chân mệnh thiên tướng bách chiến bách thắng.

Tuy Tuần Triệt chế ngự được toàn toàn phe Tử Phủ Vũ Tướng nhưng phe Nhật Nguyệt được Tuần Triệt giải hãm lại nắm song Lộc Quang Quý trong tam hợp nên trước nguy sau an, chúa Nguyễn Ánh đã vùng dậy trong đám tro tàn để giành được giang sơn.

7. Lá số Khang Hy: 04/05/1654 tức 18/3 giờ Tị

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lá số Khang Hy cũng lập thành cách Sát Phá Tham nắm trọn Tuế Hổ Phù và Sinh Vượng Mộ. Tuy nhiên Tử Phủ Vũ Tướng bị chế ngự. Còn Nhật Nguyệt chiếu hư vô cung tài bạch hay cung thân VCD đắc Triệt Tuần có Nhật Nguyệt tam chiếu lại đều thuộc các cường cung của Khang Hy. Ngòai ra, lục quý Thai Tọa Quang Quý Khôi Việt đều phủ kín mệnh thân nên đăng cơ làm hoàng đế theo cách cục của Nhật Nguyệt. Cho nên tuy Khang Hy cũng là chân mệnh thiên tướng dụng cách Sát Phá Tham nhưng có hậu hơn Quang Trung Đại Đế.

#4 That.Kiem

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 41 Bài viết:
  • 17 thanks

Gửi vào 13/08/2015 - 22:36

Dạ bẩm cụ ạk, trong các ví dụ cụ nêu thì ông obama tranh cãi lá số khi sinh vào giờ dậu í ạk. Còn NBC ví cả Tân Mĩu thì độ khả tín hình như là tầm C hay D ấy ạk. Dạ bẩm cháu xin lui ạk

Thanked by 2 Members:

#5 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 13/08/2015 - 22:44

Gươm mài đá, đá núi cũng mòn
Voi uống nước, nước sông phải cạn.
Đánh một trận, sạch không kình ngạc
Đánh hai trận tan tác chim muông.
Cơn gió to trút sạch lá khô,
Tổ kiến hổng sụt toang đê vỡ.

...
Ghê gớm thay sắc phong vân phải đổi
Ảm đạm thay ánh nhật nguyệt phải mờ
...
Xã tắc từ đây vững bền
Giang sơn từ đây đổi mới
Càn khôn bĩ rồi lại thái
Nhật nguyệt hối rồi lại minh


Thanked by 5 Members:

#6 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18599 thanks

Gửi vào 13/08/2015 - 23:10

@AlecPhong & Vô THường

ALexPhong đúng là Thiên Hạ Đệ Nhất Thần Đao, còn Đại Sư Vô Thường là Nhất Tăng Vi Sư với nội công Sư Tử Hống triệu tập quần hùng tranh đoạt Đồ Long Đao .

AlexPhong thần nhân cố quái vs Vô Thường nhất tăng độc chiêu

Kình Dương đúng là khí thế dũng mãnh khi gặp được chủ nhân chân chính là Thất Sát đồng hành Kim sát phạt quyết liệt chém đá thì đá vỡ tan, còn người không thấy gì như mặt nước tự hàn gắn

Sư Tử Hống quát to lên trấn áp quần hùng ngã lăn ra xỉu vì sợ và lên cơn đau tim chở vào bệnh viện khám rồi cho về nhà với vợ trẻ mong chờ (duongluong hiện thời như thế)

Cả hai tay đều giỏi sau này nên là đồng Minh Chủ, đừng nên quyết đấu như Hồng Thất Công và Âu Dương Phong đánh nhau tới chết vì mỗi bên vẹn toàn mười phân vẹn mười.

Dạo này khí thế của TVLS gia tăng tột độ, làm cho lão hôm nay gặp 1 ngày vui vì được quí nhân (nữ nhân Mỹ trắng) giúp đở gỡ rối cho 1 năm đầy rối rắm vì đáo tuế bất hỷ trùng trùng --- lại càng vui thêm .

Thank kiu Mr Alex (hi vọng ông Rừng không vào đây càm ràm vì thấy TUI dùng tiếng Mẽo).

Mỗi ngày tôi tìm 1 niềm vui để tin yêu và hy vọng nở hoa trong lòng .

Cám ơn hoa đã vì ta nở để lòng ta như đã có hoa cười vớí ta hoài hoài & vĩnh viễn.

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 13/08/2015 - 23:15


#7 Zoom

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 185 Bài viết:
  • 183 thanks

Gửi vào 13/08/2015 - 23:18

Lạy chúa , chúa cho em hỏi có 4 cách cục TPVT , SPT, CNDL, CN
Tại sao lại bị lược bớt CNDL và CN còn có Âm dương ....?

Hoá ra trước giờ anh với em hiểu khác nhau về " chân mệnh ".

Theo em hiểu thì Chân = gốc đưa tới cội nguồn của Ngân Thăng Thuật
Còn anh thì Chân = chân thực đưa tới giao hội của Tử vi và Thái tuế

Sửa bởi zoomwrjter: 13/08/2015 - 23:26


Thanked by 3 Members:

#8 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18599 thanks

Gửi vào 13/08/2015 - 23:31

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

zoomwrjter, on 13/08/2015 - 23:18, said:

Lạy chúa , chúa cho em hỏi có 4 cách cục TPVT , SPT, CNDL, CN
Tại sao lại bị lược bớt CNDL và CN còn có Âm dương ....?

Hoá ra trước giờ anh với em hiểu khác nhau về " chân mệnh ".

Theo em hiểu thì Chân = gốc đưa tới cội nguồn của Ngân Thăng Thuật
Còn anh thì Chân = chân thực đưa tới giao hội của Tử vi và Thái tuế

Trong phái của Thánh Gấu thì Zum và Hoàng Mai Nhi là hai tay giỏi và tư cách được lắm, làm cho lão khó tính này ưa thích .

Hy vọng Zum luyện các chiêu khủng của Bắc Phái (phi long thuật, Thái Tuế khởi mệnh, Hoá và Tự Hoá, các lá số âm bản) xong xuôi rồi vào đây tỉ thí với lão khủng long này . Nếu lão thua thì lão thấy bình thường vì sóng sau tràn lướt qua sóng trước, còn nếu phe kia bị thương tích thì lão buồn vì làng Tử Vi trên mạng chưa có nhân tài thực thụ để "hạ" 1 tài năng đèn dầu sắp tắt .

Nhưng mà vui !

Chúc mau mắn và vui vẽ nhe .

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 13/08/2015 - 23:43


Thanked by 2 Members:

#9 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 13/08/2015 - 23:40

8. Lá số Pie đại đế: 09/06/1672 DL tức 14/5 giờ Sửu
Tôi đã cố tình quên không nhắc tới chiêu bài nặng ký này, để khi có kẻ vịn vai nói leo sẽ đưa ra ốp thẳng vào trán. Nhưng bạn Linnaea bạn ấy lãnh khốc quá làm tôi không thể đút tay túi quần mà huýt sáo vang được nữa.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lá số của Pie đại đế, giống hệt lá số của GS Ngô Bảo Châu. Thế chân mệnh thiên tử của Pie đã vằng vặc ngôi Tử Phủ Quyền Khoa Hổ, tuy nhiên kém lá số GS Ngô ở vòng Trường Sinh mà lại hơn GS Ngô ở Cục Mệnh tương sinh.
Mệnh của Pie ôm vầng Dương vằng vặc lấp lánh quý tinh. Cung mệnh của GS Ngô nắm Cự Môn tất nhiên không thể sánh bằng.
Bát tự của Pie thì tương xung cân đối, tuy không thành hình vuông nhưng cũng được hình thoi.
Tuy nhiên khi Triệt Tuần hủy diệt thế Sát Phá Tham của lá số Pie thì để lọt khe vòng Sinh Vượng Mộ. Trường Sinh tại đó phá cách cho nên con cháu của Pie coi như phế dòng nam.

Một vị chân mệnh thiên tử khai sáng nước Mỹ. Một vị chân mệnh thiên tử khai sáng nước Nga. Chúng ta còn chờ gì không đến với vị quốc phụ Trung Hoa.

Pie đại đế mất năm 53 tuổi giáp thìn khi tiểu vận nhập cung Thất Sát phá cách, còn LNĐV 53 tuổi nhập cung thân như cái tát vào mặt kẻ cối to mà chày nhỏ.

#10 AlexPhong

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2382 Bài viết:
  • 8838 thanks

Gửi vào 13/08/2015 - 23:57

9. Lá số chân mệnh thiên tử Trung Hoa: quốc phụ Tôn Dật Tiên, 12/11/1866DL tức 6/10 giờ Dần

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đến giờ thì bạn có thể nhìn vào lá số và nói với tôi, ai là chân mệnh thiên tử của con rồng number two thế giới. Ai là người lật đổ vương triều nhà Thanh thối nát và trì trệ. Ai là chú bé đứng trong đám người dưới gốc đa nghe người lính thất trận của Thái Bình Thiên Quốc truyền cảm hứng cách mạng.

Tôi không muốn nói rằng thế Tử Phủ Thái Tuế Trường Sinh tại vị trong lá số.
Tôi không muốn nói rằng Thái Âm hãm địa đã gặp Thiên Không còn Thái Dương hãm địa lại gặp Tuần Không.
Tôi không muốn nói rằng thế Nhật Nguyệt hãm phản cách đứng ở thế Mộc Suy Tuyệt.
Tôi không múôn nói rằng phe Nhật Nguyệt phản cách có song Lộc soi rọi.
Tôi không múôn nói rằng phe Tử Phủ Vũ Tướng trúng Tuần thì đó là mộ địa.
Tôi không muốn nói rằng năm Tôn Trung Sơn qua đời thì LNĐV nhập mệnh.

Tôi không muốn nói những điều đó vì lá số của Tôn là do Chúa Trời tạo thành chứ không phải ai tô vẽ.
Tôi không muốn nói tại sao những chân mệnh của 3 siêu cường cận đại lại là Tử Vi Tuế Hổ Phù.

Tôi không muốn nói rằng chúc mừng bạn vì bạn đã được ánh sáng chân lý soi rọi.
Tôi muốn bạn xem rồi bạn nói với tôi. Rằng tử vi sao mà dễ quá, rằng tử vi sao mà trực quan quá, rằng tử vi sao mà hệ thống quá.

#11 GiaKhang3

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 79 Bài viết:
  • 70 thanks

Gửi vào 14/08/2015 - 00:32

Chúc mừng các bạn đã được giải huyệt.
Cơ mà em thích cái bài thái tuế đăng trên face của anh hơn :v

Sửa bởi alzkma: 14/08/2015 - 00:36


Thanked by 2 Members:

#12 quanphuc2015

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 361 Bài viết:
  • 255 thanks

Gửi vào 14/08/2015 - 04:01

Âm thầm đọc mãi định nhịn sướng một mình nhưng ko đc nữa!

Tuyệt vời!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#13 Vô Thường

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2616 Bài viết:
  • 9299 thanks
  • LocationTuyết Sơn

Gửi vào 14/08/2015 - 09:44

Ha ha, cũng tạm coi là nắm được hành khí của Mộc Suy Tuyệt. Viết như thế này thì đại sư đồng ý một số điểm. Chứ như chân mệnh thiên tử thì chán quá, đọc xong thấy thất vọng.

Tuy nhiên, những case của anh đưa ra khá hổ lốn. Xếp Ngô Bảo Châu/Tân Mão vào mâm này khi lá số Rating quá thấp. Mặc dù VDTTL là thần tượng của đại sư, nhưng lá số Tân Mão cố lắm cũng chỉ cho Rating B thôi (Tân Mão lưu truyền thêm một lá số nữa, kì dị hơn, kì dị như lá số Việt Nam vậy). NBC thì sao? NBC là 1 case nguồn gốc lá số ko rõ ràng. Thực sự khó mà nghĩ bàn.

Kì thực, Sinh vượng mộ và Mộc Suy Tuyệt đều có con đường của nó. Cũng như ngày và đêm/ sáng và tối.

Sát Phá Tham/Tử Vũ Liêm (Tử Vũ Liêm chứ không phải Tử Phủ Vũ Tướng)/Phủ Tướng đi với Mộc Suy Tuyệt chủ ưa thích dụng các cung phản cách. Ngược lại khi chúng đi với Sinh/Vượng/Mộ chủ ưa chính cách. Điều tương tự cũng xem xét với như Tuế/Phù/Hồ và Tang/Tuế/Điếu.

Trong nhóm lá số anh nêu ra: Case Khang Hi là mạnh nhất. Lúc có thời gian, sẽ bình tiếp với anh về các case khác. Ví như Pie đại đế, lúc nghiên cứu về hồ sơ này, đại sư đã rất tốn công tìm hiểu cả về cuộc đời Ivan IV - IVan khủng khiếp - IVan lôi đế... trước đó. Rất tiếc là không có Rating cao cho lá số của Ivan IV.

Nếu chỉ bàn về học thuật, nên đưa ra những case thuần túy về độ chuẩn xác.

Riêng lá số Obama đại sư cũng thích giờ Tuất. Nhưng phe giờ Dậu bình hay quá (Kể cả là bước sang Dậu rồi thì lá số vẫn thuộc cung giờ khe).

Thanks for your sharing.

Sửa bởi Vô Thường: 14/08/2015 - 09:48


#14 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 14/08/2015 - 10:35

IVan IV từ thế kỷ đó mà người ta dẫn ra được các tài liệu như vậy và rating B là cao rồi mà anh (hình như nâng lên từ C cách đây ko lâu), và còn là giờ chẵn.
Số Tân Mão là cái tội mâu thuẫn với năm sinh chính thức công bố và một số tác giả có vẻ điều tra thân thế ông ấy rất kỹ như là tác giả Búp Sen Xanh, thứ 2 là từ 1 nguồn thông tin bình luận về con người đó theo hướng tiêu cực.

Nhưng anh Alexphong tính mốc như vậy cho các cường quốc, trừ Mỹ ra, là hơi ăn gian.

Thanked by 2 Members:

#15 thienmatuongquan

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 474 Bài viết:
  • 234 thanks

Gửi vào 14/08/2015 - 13:33

anh alex cho em hỏi: anh có nói, Nhật nguyệt và phe tử phủ không đội trời chung, dùng cái này phải hủy cái kia, vậy sao trong lá số Tôn gia cả hai phe đều mạnh mà vẫn làm nên một Quốc phụ Trung Hoa. em hỏi nếu ngu mong anh chỉ giáo,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi thienmatuongquan: 14/08/2015 - 13:37


Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |