Jump to content

Advertisements




Mệnh vận hay phong thủy? Tội ác và thân phận con người?


108 replies to this topic

#1 quangdct

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

Gửi vào 08/07/2015 - 13:49



Nạn nhân thảm sát ở Bình Phước có gọi điện cho người thân

TT - Chiều tối 7-7, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho hay các cơ quan chức năng đã lấy lời khai của những người có liên quan, nhân chứng, người thân gia đình nạn nhân vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Khuôn viên bên trong nhà ông Mỹ, nơi xảy ra vụ tàn sát 6 người - Ảnh: Bùi Liêm
Ngày 7-7, tại Bình Phước đã xảy ra vụ tàn sát kinh hoàng gây chấn động dư luận. Sáu người trong một gia đình ở ấp 2, xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành) bị giết ngay trong chính căn biệt thự họ đang sinh sống.

Cơ quan điều tra xác định toàn bộ những người lớn trong gia đình này đều bị giết, chỉ duy nhất bé gái 18 tháng tuổi may mắn thoát chết.

Sáu nạn nhân gồm: ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, chủ nhà), bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga (45 tuổi, vợ ông Mỹ) cùng hai con của họ là Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi) và Lê Quốc Anh (15 tuổi), hai cháu ông Mỹ là Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vỹ (14 tuổi). Các nạn nhân đều chết trong tư thế bị trói chặt chân tay, miệng bịt khăn và cổ bị cắt.

Nạn nhân có điện thoại cho người thân

Chiều tối qua, nguồn tin của Tuổi Trẻ cho hay các cơ quan chức năng đã lấy lời khai của những người có liên quan, nhân chứng, người thân của gia đình nạn nhân.

Trong tất cả các lời khai, đáng chú ý là hai lời khai quan trọng của em ruột bà Nguyễn Lê Thị Ánh Nga và một tài xế chuyên chở củi cho gia đình bà Nga.





Skip in 5...

Advertisement in 12 seconds


Theo em ruột bà Nga, khoảng 3g sáng, ông này bất ngờ nhận được điện thoại của cháu mình là Dư Ngọc Tố Như.

Trong điện thoại, Như đề nghị ông đến nhà ông Mỹ gấp. Khi ông này hỏi là đến làm gì thì điện thoại bị ngắt. Sau đó, ông có gọi lại thì không liên hệ được. Do tưởng cháu mình chọc phá nên ông đi ngủ cho đến sáng.

Một lời khai thứ hai không kém phần quan trọng là từ anh tài xế chở củi của gia đình ông Mỹ. Theo thường lệ thì cứ khoảng 3g30 - 4g sáng mỗi ngày anh đến nhà chủ đánh xe đi chở củi.

Tuy nhiên, khoảng 3g sáng qua anh này bất ngờ nhận được điện thoại của chính bà Nga gọi yêu cầu: “Bữa nay đừng tới chở củi”. Sau đó tắt máy.

Xâu chuỗi các tình tiết, cơ quan chức năng nhận định có thể đó là lúc các nạn nhân đã bị khống chế. Cũng có thể Tố Như đang gọi điện thoại cầu cứu thì bị phát hiện và chặn lại.

Từ các mốc thời gian của cuộc gọi này, cơ quan công an nhận định vụ án mạng có thể xảy ra vào khoảng thời gian từ 3g30 - 4g ngày 7-7.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Bên ngoài căn nhà ông Mỹ được công an phong tỏa để khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Bùi Liêm
Bị khống chế trước khi bị giết

Có mặt tại hiện trường, phóng viên báo Tuổi Trẻ ghi nhận không khí tang thương bao trùm cả khu vực quanh nhà nạn nhân. Một số người thân, các công nhân làm việc cho ông Lê Văn Mỹ bị ngất xỉu phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Càng về trưa, càng đông người khắp nơi đổ về dõi theo vụ việc, gây tắc nghẽn giao thông. Hiện trường được phong tỏa nghiêm ngặt từ trước cổng đến khu vực trong khuôn viên căn biệt thự.

Các công nhân làm việc tại công ty lần lượt được các cơ quan chức năng lấy lời khai ban đầu ngay bên trong căn biệt thự.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận định các nạn nhân bị khống chế trước khi bị hung thủ ra tay tàn độc.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Cơ quan điều tra lấy dấu vết tại hiện trường - Ảnh: X.A.
Từ dấu vết để lại tại hiện trường và lời khai của các nhân chứng, tạm dựng lại hiện trường như sau:

Nhóm hung thủ có ít nhất 3 - 4 tên. Bọn chúng đột nhập vào nhà qua cổng rào cao trên 2m để vào bên trong. Căn biệt thự có một trệt và một tầng lầu.

Thời điểm đó, ở tầng trệt có hai phòng ngủ gồm một phòng của vợ chồng ông Mỹ và một phòng ngủ của hai cháu Quốc Anh và Minh Vỹ cùng ở. Trên lầu có một phòng ngủ dành cho con gái và cháu gái của họ là Lê Thị Ánh Linh và Dư Ngọc Tố Như.

Khi bọn thủ ác vào tầng trệt, chúng đến phòng vợ chồng ông Mỹ và bắt trói hai người. Nghe tiếng động, Quốc Anh và Minh Vỹ chạy sang xem.

Kết cục là Quốc Anh bị bắt trói, còn Minh Vỹ tung cửa chạy ra gần đến cổng chính (cách ngôi nhà 10m) thì bị bắt lại và bị giết chết tại đây.

Sau khi khống chế những người ở tầng trệt, bọn chúng lên lầu và bắt trói, nhét khăn vào miệng hai nạn nhân Ánh Linh, Tố Như. Để bịt đầu mối, tất cả những người trong căn biệt thự đều bị giết chết bằng cách cắt cổ.







TTO - Ngày 8-7, đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo tập trung điều tra vụ án giết người tại Bình Phước, đồng thời yêu cầu Tổng cục Cảnh sát cử các điều tra viên kinh nghiệp phối hợp phá án.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Hiện trường vụ án mạng - Ảnh: Xuân An
Cụ thể, theo báo cáo ban đầu của Công an tỉnh Bình Phước về vụ án đặc biệt nghiêm trọng giết chết 6 người chưa rõ nguyên nhân, xảy ra vào rạng sáng 7-7 tại nhà ông Lê Văn Mỹ (47 tuổi, ở xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước), tất cả nạn nhân đều bị cắt cổ chết.

Để khẩn trương điều tra, làm rõ thủ phạm vụ án, Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ, phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tổ chức khám nghiệm kỹ hiện trường, thu thập chứng cứ, khẩn trương điều tra truy xét thủ phạm.

Đồng thời, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương chỉ đạo các ban, ngành phối hợp, vận động quần chúng tổ chức thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình người bị hại, tập trung hỗ trợ giải quyết thương vong đối với các nạn nhân bị chết, ổn định tư tưởng quần chúng.

Tăng cường phát động quần chúng tố giác tội phạm, phát hiện dấu hiệu nghi vấn liên quan đến vụ án mạng để cung cấp cho cơ quan điều tra, phục vụ cho công tác điều tra truy xét đối tượng phạm tội.

Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng giao Tổng cục Cảnh sát chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra cử lãnh đạo, cán bộ điều tra có kinh nghiệm vào phối hợp với Công an địa phương triển khai các biện pháp công tác điều tra vụ án.

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ án, lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát đã có mặt tại hiện trường, chỉ đạo lực lượng của Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Viện Khoa học Hình sự phối hợp khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ án.



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn





Chân dung những người bị giết trong vụ thảm sát ở Bình Phước



Dưới đây là một số hình ảnh các nạn nhân bị giết hại trong vụ thảm sát kinh hoàng đêm 6/7 tại Bình Phước.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Ông Lê Văn Mỹ và con gái Lê Thị Ánh Linh lúc còn sống.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Lê Thị Ánh Linh (con gái) và Dương Ngọc Tố Như (cháu bà Nga).

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Bé Na Na (2 tuổi), con chị Nga may mắn thoát chết.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Chị Nga lúc còn sống và bé Na Na.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Chị Nguyễn Thị Ánh Nga chủ cơ sở Quốc Anh.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Xác của Lê Quốc Anh (14 tuổi) bị giết hại ngay trước cổng căn biệt thự.
Theo Báo Lao động


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Mong cái ác sớm bị trừng phạt và linh hồn những con người xấu số sớm được về cõi Niết Bàn.
Nam mô A di đà Phật

Thanked by 2 Members:

#2 goodluckgoodbye

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 909 Bài viết:
  • 6602 thanks

Gửi vào 08/07/2015 - 17:04

Vụ việc quá đau lòng,

Mọi người để ý mặt tiền ngôi nhà này có hàng rào như những dãy băng tang rũ xuống. Nhất là cái cổng, nhìn giống cổng nhà thờ hay nghĩa trang, có viền trang trí chữ L giống như 1 dãy khăn tang. Cái cổng bằng sắt thì có biểu tượng thánh giá bên trong. Màu sắc chủ đạo của cổng là trắng và đen, cảm giác rất tang tóc.

Vì có chút thương cảm cho gia đình bị hại và mong muốn sớm bắt được kẻ thủ ác, nên tôi động tâm lập quẻ Mai Hoa như sau

Chiêm: Có bắt được hung thủ hay không?

Ngày Giáp Thân, tháng Nhâm Ngọ, giờ Dần

Lập quẻ chính Thuần Khảm, quẻ biến Thủy Địa Tỉ. Đoán là hung thủ đã chạy nhưng sẽ bị bắt hết, hung thủ có 6 người, hương hồn nạn nhân chết oan uổng sẽ báo oán. Ngày giờ gây án là lục xung, lập quẻ thuần khảm cũng là lục xung, nạp âm ngày giờ là thủy hỏa tương khắc, nên cũng sẽ sớm bắt được hung thủ thôi.

Nếu ai biết tọa hướng ngôi nhà xin đăng lên. Bạn nào giỏi Kỳ Môn, Lục Nhâm có thể dựa vào năm tháng ngày giờ và tọa hướng nhà để tính ra hung thủ là ai, chạy hướng nào, đang ẩn nấp ở đâu. Vì oan khiên trong vụ án này rất lớn, các nạn nhân đều bị giết 1 cách thê thảm nhất, cho nên chỉ cần 1 chút tâm động cảm thương là có thể cảm ứng được mà tính ra.

6 người cùng chết thì có người tới số, có người chết oan uổng. Tôi nghi ngờ chính phong thủy ngôi nhà có vấn đề.

Lưu ý là không phải chiêm sự việc sắp xảy ra mà chiêm sự việc đã diễn ra dựa trên 1 số tham số để tìm nghiệm x là ai, cho nên cách lập quẻ phải ngược lại với bình thường.


Cầu mong hương hồn nạn nhân sớm siêu thoát

Sửa bởi goodluckgoodbye: 08/07/2015 - 17:22


Thanked by 5 Members:

#3 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 08/07/2015 - 17:52

Anh GLGB, có lẽ hướng đông vì nhìn bóng nắng đổ.
Kinh khủng quá. Lạnh cả sống lưng !!!

Thanked by 3 Members:

#4 bluebird2304

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1712 Bài viết:
  • 2509 thanks

Gửi vào 08/07/2015 - 18:52

Khoảng 1 tuần trước, chủ xưởng gỗ đã cho nghỉ việc khoảng 10 người thợ làm thuê tại xưởng gỗ, trong đó đa phần là người Campuchia. “Do những người này trước đây đã làm sai kỹ thuật và bị phạt cảnh cáo nhưng vẫn tái phạm” một công nhân chia sẻ.

Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Chắc phải người quen mới giết. Chứ cướp lạ thì bịt mặt là được, cần gì giết nhiều người như vậy+ Ít thấy tin cắt cổ trên báo Việt.

Mong các nạn nhân sớm an lạc.

Thanked by 2 Members:

#5 Đinh Văn Tân

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 7332 Bài viết:
  • 16912 thanks

Gửi vào 08/07/2015 - 19:41

Có nhiều tin sai , không biết có ai làm lạc hướng không ? Em bé ngủ nhà người khác . Thật ra tụi nó không thấy em bé trong phòng ngủ nhà đó . Mạng em nầy to quá . Bà chủ gọi người tài xế không đến sớm khi 3 giờ sáng . Có thể anh Tài xế đặt chuyện ra . Cô cháu gọi Ông Chú khi nửa đêm . Cô nầy đâu có tỉnh để gọi Ông Chú khi đó .

#6 suti

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 107 Bài viết:
  • 54 thanks

Gửi vào 08/07/2015 - 19:50

mấy vụ này thì cùng lắm đến cuối tuần CA VN sẽ tìm ra thôi, nghiệp vụ CA VN đặc biệt lắm, đặc biệt hợp điều tra mấy vụ như thế này

Thanked by 1 Member:

#7 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18599 thanks

Gửi vào 08/07/2015 - 19:52

Vụ này làm cho Bộ Trưởng Công An Trần Đại Quang xuất hiện chia buồn cùng tang quyến .

Sự phân biệt giàu nghèo ngày càng to lớn vì vậy sự hung ác ngày càng gia tăng. Oán khí chồng chất khắp nơi.

Hi vọng sự việc sáng tỏ. Nhìn ảnh 1 cô bị giết, sáng rỡ, làm sao biết cô sẽ chết thảm, thật vô lý.

Câu hỏi của tựa đề " mệnh vận hay phong thuỷ" ? Nếu cho là Phong Thuỷ bao trùm và quyết định số phận của 1 tập thể thì chúng ta cũng nên cho rằng mệnh xấu và vận xấu đã xô đẩy các người đó quy tu vào 1 thời điểm có ác khí mạnh nhất tại hiện trường để hung thủ ra tay, nhưng còn 1 em thoát chết là vì may mắn và đang ngũ . Không rõ hung thủ có thấy em đó và nếu thấy thì tha vì em ngũ không biết mặt (giết để tránh nhận diện).

Lối cắt cổ này thường được áp dụng bởi Miên và nhiều người bị đuổi việc tuần trước đó là Miên !

HC

Sửa bởi Hoa Cái: 08/07/2015 - 20:09


Thanked by 3 Members:

#8 ekuyeuemnha

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2547 Bài viết:
  • 2634 thanks
  • LocationBuôn Đôn

Gửi vào 08/07/2015 - 20:43

ân báo ân , oán báo oán nói chung là sẽ tóm đc thôi
mệnh bé gái này cứng như bé B con tiệm vàng ở BG

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



thực tế là nhà ít người diện tích sử dụng lớn thường khó kiểm soát , để tránh tiếng ồn nhiều nhà dùng hệ thống cửa chống ồn nên đêm khuya thanh vắng có hét cũng chưa chắc hàng xóm đã biết , chưa kể cty + nhà chung 1 diện tích sử dụng người ra vào nhiều sẽ quen với giờ giấc của chủ nhà , hơn nữa nhà nổi bật nhất dãy đó dễ gây sự chú ý , nhà có hệ thống camera nhưng ko có báo động , camera an ninh thì nó chỉ im mà quay chứ nó có kêu inh ỏi như còi đâu , nói chung là vậy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi MOA: 08/07/2015 - 20:46


Thanked by 1 Member:

#9 ekuyeuemnha

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2547 Bài viết:
  • 2634 thanks
  • LocationBuôn Đôn

Gửi vào 08/07/2015 - 20:52

mà nhất là buôn gỗ , ng làm lại từ lào cam thì càng phải đề phòng , pol pot toàn cắt cổ thôi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


tân cương thì hay chém

#10 goodluckgoodbye

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 909 Bài viết:
  • 6602 thanks

Gửi vào 08/07/2015 - 21:09

Theo quẻ Thuần Khảm biến Thủy Địa Tỉ tôi chiêm, nếu an theo quẻ Dịch thì cũng thấy có chút ứng.


Quẻ là khảm cũng tượng gian đạo, nếu là đám người Miên thì càng đúng: da đen. Hào ứng 6 rơi vào Huynh đệ Tí lâm Huyền Võ là tượng trộm cướp, bị nguyệt phá suy thì chúng cũng đang vận cùng đường, chỉ nương nhờ Tràng Sinh nơi Phụ Mẫu Thân và nhật kiến Thân thôi. Phụ mẫu là công ty, thì chắc chắn là người làm công trong công ty. Tài lâm nguyệt kiến Ngọ thì Huynh không thể cướp được Tài, mà hào Huynh đang suy nên chúng cũng đang túng quẩn do chúng không lấy được số tiền lớn như mong muốn (công an vẫn tìm thấy 1.7 tỉ trong nhà), tiền để phát lương công nhân. Hào 2 Quan thìn động biến hồi đầu sinh, được Nguyệt Kiến tức là cơ quan công an đang ráo riết truy lùng, Nguyệt Kiến là tượng chỉ đạo từ Bộ Công An.

Một điểm nữa là Tí huynh đệ nhập động mộ quan thìn, tức là cơ quan công an cũng đã có manh mối điều tra, tróc tặc, hướng điều tra về các đối tượng tình nghi đang đúng hướng.

Tôi đoán là chúng vẫn ở không ngoài trăm dặm, đang lẫn trốn ở hướng Tây Nam cung Khôn. Khả năng cao nhất là tại cung Mùi tính từ tâm ngôi nhà xảy ra án mạng (chia ngôi nhà thành 12 cung, kéo dài ra).

Ngoài ra, chúng được Tràng Sinh từ Nhật Kiến, nên vụ việc này sau lưng những kẻ thủ ác ngu ngốc cũng còn 1 kẻ đứng đằng sau chủ mưu nữa, kẻ này biết được rất rõ quy luật của nạn nhân.

Các bạn biết Lục Nhâm và Kỳ Môn ra tay luôn đi (2 môn này trong trường hợp này tính toán chính xác hơn), đây không phải là lúc chúng ta sỉ diện đúng sai nữa, đúng cũng được, sai cũng được, góp thêm 1 hướng cho cơ quan điều tra, buộc cái ác phải đền tội.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

V.E.DAY, on 08/07/2015 - 17:52, said:

Anh GLGB, có lẽ hướng đông vì nhìn bóng nắng đổ.
Kinh khủng quá. Lạnh cả sống lưng !!!

Do mình không biết những tấm hình trên là khoảng giờ nào nên khó đoán được hướng dựa trên bóng lắm anh. Nếu là đông thì cũng đến 3 hướng đông.

Sửa bởi goodluckgoodbye: 08/07/2015 - 21:22


Thanked by 3 Members:

#11 V.E.DAY

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1183 Bài viết:
  • 2949 thanks

Gửi vào 08/07/2015 - 22:13

Theo các báo viết thì vụ việc xẩy ra lúc 3-4g sáng, sau đó công nhân đến làm thì tầm khoảng 7-8g sáng phát hiện, CA đến ngay để điều tra, rồi PV đến chụp hình và đăng báo, tôi coi lại ngày giờ các tin đăng thì đều trước 12g trưa nên suy theo bóng nắng trên các hình chụp là nhà hướng Đông hoặc Đông Nam.

Thanked by 2 Members:

#12 Quách Ngọc Bội

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4517 Bài viết:
  • 29122 thanks
  • LocationThảo Nguyên

Gửi vào 08/07/2015 - 22:29

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

V.E.DAY, on 08/07/2015 - 22:13, said:

Theo các báo viết thì vụ việc xẩy ra lúc 3-4g sáng, sau đó công nhân đến làm thì tầm khoảng 7-8g sáng phát hiện, CA đến ngay để điều tra, rồi PV đến chụp hình và đăng báo, tôi coi lại ngày giờ các tin đăng thì đều trước 12g trưa nên suy theo bóng nắng trên các hình chụp là nhà hướng Đông hoặc Đông Nam.

Mặt Trời mọc lúc 5h36' ở 67o Đông - Đông Bắc, QNB xem mấy cái bóng nắng trong ảnh chụp buổi sáng hôm qua trước cổng nhà thì suy ra cổng nhà này hướng Đông ghé Đông Bắc.

#13 name

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 146 Bài viết:
  • 132 thanks

Gửi vào 08/07/2015 - 23:14

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



vị trí ngôi nhà đây nè các bác

Sửa bởi DuongThanh: 08/07/2015 - 23:30


Thanked by 4 Members:

#14 goodluckgoodbye

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 909 Bài viết:
  • 6602 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 01:42

Anh V.E.DAY đoán chính xác, hướng cổng là hướng đông. Tôi coi trên bản đồ có lẻ là hướng Mão. Nhà nằm ở góc đông bắc của toàn bộ khuôn viên.

Lấy nhà nạn nhân làm tâm thì cung Mùi thuộc huyện Dầu Tiếng, 1 phần huyện Bàu Bàng tỉnh Bình Dương, huyện Củ Chi TPHCM.

Tôi không chuyên phong thủy, nhưng cơ bản vài nét về các loại sát khí vẫn nhìn ra, nhìn trên bản đồ cuộc đất của nhà đó đâu có yếu tố sát khí nào ghê gớm tới nổi gây ra vụ thảm sát cả 6 mạng người trong 1 ngày, có người chết oan như vậy.

Không biết địa khí, từ trường có gì bất thường hoặc có gì liên quan đến phần âm vong không.

Thanked by 1 Member:

#15 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 09/07/2015 - 07:25

Chưa cần phải bói toán, ta có thể suy đoán mấy vấn đề sau:
  • Về kẻ thủ ác: đây thể nào cũng là một đội chuyên nghiệp, vì họ biết khống chế hệ thống camera, và khống chế một gia đình đông người, hành động và thoát đi mà không bị phát hiện. Giết người sạch sẽ và gọn gàng như vậy, thì có nhiều khả năng kẻ thủ ác là những người được huấn luyện bài bản.
  • Số lượng tham gia: Để giết 6 người ở 3 vị trí khác nhau, thì tệ lắm nhóm này cũng phải đông tới 10 người: 1 người đằng trước canh gác phía trước, 1 canh gác phía sau, có 3 vị trí gây án thì mỗi chỗ khoảng 2 người.
  • Hình thức giết người: nạn nhân bị giết theo kiểu bị hành hình, chủ nhà chết trên giường, bị nhiều vết thương, mọi người chết vì bị cắt cổ.
  • Quan hệ giữa những kẻ giết người và nạn nhân: để làm một vụ thế này không đơn giản là cứ đột nhập liều vào mà làm được, mà phải điều nghiên rất lâu và lên kế hoạch tác chiến cụ thể. Vậy những kẻ giết người này phải biết nạn nhân, và nạn nhân biết họ, những kẻ thủ ác phải biết rõ đường đi nước bước của nạn nhân, lịch hoạt động của nạn nhân.
  • Thời điểm và hoàn cảnh gây án: làm gì có vụ tình cờ cả gia đình bị giết khi bảo vệ nghỉ việc, hệ thống camera nghỉ hoạt động "do sửa chữa". Rất có khả năng những điều kiện an ninh đã bị vô hiệu hóa một cách cố ý.
  • Nạn nhân là người kinh doanh gỗ, tài sản hàng trăm tỷ thì nghi vấn về động cơ gây án không đơn thuần là đột nhập vào nhà, khống chế rồi cướp tiền (vì người làm ăn ai mà để tiền nhiều ở nhà?). Cần phải xem lại các mối làm ăn lớn, làm ăn mờ ám.

Sửa bởi vietnamconcrete: 09/07/2015 - 07:46


Thanked by 6 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |