Jump to content

Advertisements




Thầy Bói không bao giờ thất nghiệp ở Việt Nam !?


2 replies to this topic

#1 55555

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 110 Bài viết:
  • 243 thanks

Gửi vào 27/06/2015 - 22:56

CHÚNG TÔI SẼ "CHỈ" CHO CÁC BẠN NHỮNG "TUYỆT CHIÊU" ĐỂ TRỞ THÀNH "THẦY BÓI" NỔI TIẾNG ĐỂ KHI BUỒN CÓ THỂ "NHÁT MA" NGƯỜI KHÁC CHO VUI ! MỜI CÁC BẠN ĐÓN XEM !


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




I. NHẬN ĐỊNH VỀ TIỀM NĂNG KHÁCH HÀNG:

Hiện giờ mọi tầng lớp trong xã hội Việt Nam đều xem bói, xem phong thủy, đồng bóng ... Họ có thể là đảng viên cao cấp trong chính phủ, đại gia các tập đoàn lớn, trí thức, văn nghệ sĩ, HSSV, công nhân , người lao động, dân cho vay nặng lãi, bọn xã hội đen .... Kinh tế càng khó khăn, càng tham nhũng nhiều, càng đau khổ vì yêu , bị giựt nợ nhiều ... ta càng " sống khỏe !, bởi vì trước sau gì họ cũng "mò" tới chổ ta để "nạp tài" để nhờ xem "công danh, tiền tài, duyên nợ, tiền bạc, nợ nần, tù tội ....


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đặc điểm của các "con mồi" của ta là ở ngoài đời chúng đều có những "nổi đau thầm kín", khoái nịnh bợ, ma lanh, sảo huyệt, đối xử với nhau rất tàn ác vì miếng ăn, cho nên rất mê tín, sợ chết và quả báo .Dạng người này khôn nhà , khôn chợ nhưng "dại thầy bói" ! Cho nên "nghề bói toán" không bao giờ sợ ế ! Hơn nữa, nghề này không cần trình độ văn hóa cao, chỉ cần linh hoạt, có duyên ăn nói, biết chuyễn đề tài theo mọi tình huống, biết nịnh, biết hù, biết khóc, biết cười theo " con mồi" là "ăn tiền" !

Nên nhớ rằng nghề bói là nghề làm " ông nội thiên hạ " nhé ! Làm " cha thiên hạ" xưa rồi ! bởi vì người đưa tiền cho ta xài khi nói chuyện với ta là mỗi câu " mỗi thưa, mỗi bẩm" đấy ! Nói chung, nếu học hành chăm chỉ, sau 1 năm" mài dũa đèn sách, bạn có thể " ra nghề" và lo hốt bạc! Hiện giờ thu nhập một ngày của thầy bói có tiếng là không dưới 5 triệu đồng/ ngày , và được "miễn thuế thu nhập" nữa ! Nên nhớ rằng tiến sĩ hiện giờ lương tháng của họ chỉ bằng ta "bói cho thiên hạ" trong 1 ngày thôi nhé ! Cho nên mau mau đăng ký theo học lớp đào tạo "thầy bói" ngay !

II. "TRANG THIẾT BỊ " PHẢI CÓ, VÀ CHUYÊN NGÀNH HỌC:

Bài viết này chỉ chuyên đào tạo " thầy bói xem chỉ tay và diện mạo" ,không nhận đào tạo các chuyên ngành" bói toán " khác, nên "giáo trình" cần phải có để học và tham khảo như sau:


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



III. BÀI HỌC NHẬP MÔN :
HỌC THUỘC LÒNG VÔ ĐIỀU KIỆN ĐỂ CÓ CHUYỆN NÓI VỚI CON MỒI:

Thìn-Tuất-Sửu-Mùi = Khắc khẩu
Dần-Thân-Tị-Hợi = Khắc mạng Học thuộc lòng để "vẽ vời, hù và nhát ma" khách !


1. CON CHUỘT : vui vẻ, xởi lởi, dễ gần, dễ mến nhưng hay lo vặt, cũng dễ nổi giận. Học thức ít nhưng lại tự tin vào tài năng. Thích làm đẹp, làm sang cho bản thân trong khuôn khổ. Tuổi Chuột hợp với tuổi các con Khỉ, Rồng, Trâu, kỵ các tuổi Rắn, Chó và Heo (Lợn), đặc biệt tối kỵ với tuổi con Ngựa.

2. CON TRÂU : có tính nhẫn nại, cần mẫn, chịu khó, ít lời, không hay khoe khoang nên dễ tranh thủ sự giúp đỡ của người khác. Tính tình nóng nảy nên dễ sinh cục tính. Người tuổi con Trâu lấy chuyện làm ăn là chính, còn tình cảm thuộc hàng thứ yếu nên khó xây dựng một gia đình hạnh phúc. Hợp với tuổi Chuột hoặc Gà. Không nên lấy tuổi Chó, và kỵ tuổi Heo.

3. CON CỌP : tuổi Cọp thường nhạy cảm, đa tình, có đời sống nội tâm cao nên thường hay do dự. Quả cảm, kiên trì nhưng có vẻ ích kỷ, thiển cận. Có vía dữ ma quỷ cũng tránh, do đó theo quan niệm phương Đông người ta thường cầu mong trong gia đình có người tuổi Cọp. Tuổi này hợp duyên với tuổi con Ngựa và Rồng, khắc tuổi các con Trâu, Rắn, Khỉ.

4. CON MÈO : tuổi này thường thành đạt, người nhã nhặn, khiêm nhường, ít giận hờn, hiếu thảo và có giao thiệp rộng, bước vào đời gặp nhiều may mắn. Dễ kinh doanh buôn bán.Tuổi này dễ khóc, dễ cười, chăm học, chăm đọc song lại có ít tài năng đặc biệt. Hợp với tuổi Chó, Dê, Heo, khắc tuổi Chuột, Gà và không hợp tuổi con Rồng.

5. CON RỒNG : khoẻ mạnh, năng nổ, xốc vác, dễ bị khích bác, kích động, nên khó làm chủ bản thân. Có tính gàn bướng nhưng độ lượng, dễ giàu có và tiếng tăm, tuy nhiên cũng dễ bị lôi kéo vào việc xấu. Tuổi này về già được nhàn nhã. Nên lấy người tuổi con Chuột, Rắn, Khỉ, Gà.Tránh Rồng, Trâu, Chó .

6. CON RẮN : Khôn ngoan, có ý chí, gặp may nhiều và dễ thành đạt. Thích phô trương nhưng ích kỷ và keo kiệt. Đa nghi nhưng khi cho tiền ai thì cũng cho rất nhiều. Có tính thích khen nịnh vì tuổi này khá lãng mạn. Hợp với tuổi Trâu, Gà, khắc với tuổi Cọp và Heo.

7. CON NGỰA : vui tính, nhưng hay ba hoa, mồm mép; bôn ba nhiều nhưng cũng có tiếng tăm và dễ gây cảm tình. Giỏi kinh doanh, giỏi đoán ý đồ của người khác để “lựa lời ăn nói”. Tuổi con Ngựa có nhiều tài nhưng khó tính, cầu toàn trong công việc, coi tình cảm là thứ yếu. Dễ bị lừa trong yêu đương. Hợp các con Cọp, Chó, Dê. Kỵ con Chuột.

8. CON DÊ : nhạy bén, tinh tế trong cảm xúc, cuồng nhiệt nhưng cũng dễ thất vọng, bi quan. Dễ thích nghi với mọi người. Cuộc đời ít gặp may nhưng lại mộ đạo. Đời sống vật chất tạm ổn. Hợp với các con Mèo, Heo, Ngựa, tránh các con Chuột, Chó, Trâu.

9. CON KHỈ : thông minh, hiểu biết nhiều, nhưng không để tâm đến công việc. Nhớ thì làm quên thì cho qua, mặc dù khi xử lý công việc lại khá nhanh nhẹn. Dễ hòa nhập, ngoại giao tốt, trí nhớ dai. Đường tình duyên không may mắn. Gặp tuổi con Chuột, Rồng thì tốt, gặp tuổi Heo, Rắn sẽ kém may, gặp con Cọp thì đại họa.

10. CON GÀ : hay bận rộn lo toan, tham công tiếc việc, việc gì cũng muốn làm nhưng lại dễ bi quan thất vọng. Thích hoạt động xã hội. Tự tin nhưng lại ít tin người. Luôn luôn có đầu óc mộng tưởng viển vông, đến kỳ cục. Tiêu pha hoang phí nhưng trực tính. Hợp với các con Trâu, Rắn, Rồng. Tránh các con Gà, Chuột, Chó. Kỵ nhất là con Mèo.

11. CON CHÓ : biểu hiện tập trung mọi phẩm chất tốt của con người. Ngay thẳng, chân thành, biết mình, biết người, có đức tin và có độ tin cậy cao. Đại lượng, không vụ lợi, người tuổi con Chó ít giao du, sống kín đáo, bướng bỉnh và thẳng thắn, giỏi quản lý, giỏi hoạt động xã hội. Hợp tuổi các con Chó, Cọp, Mèo, Ngựa, không hợp con Trâu, Gà, kỵ các con Rồng, Dê.

12. CON HEO : kiên định, kiên trì, cuộc đời tuổi con Heo mang tính mục đích rõ rệt. Ít bạn nhưng có tình, sẵn sàng hy sinh vì bạn. Ít nói nhưng vẫn không biết giữ bí mật. Tuổi con Heo không thích cãi vã. Đường tình duyên không thuận lợi. Hợp các con Mèo, Dê, tránh con Khỉ, đại kỵ con Rắn.

TRÊN ĐÂY LÀ MỘT BÀI HỌC TIÊU BIỂU CỦA CHƯƠNG TRÌNH HỌC. NHƯ VẬY, AI KHÔNG CÓ KHẢ NĂNG " HỌC THUỘC LÒNG" NHỮNG CUỐN SÁCH TRÊN, ĐỪNG MƠ LÀM THẦY BÓI NHÉ !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


LƯU Ý QUAN TRỌNG:

#. Với kiến thức về 12 con giáp, mỗi ngày chỉ cần 2 "con mồi nạp mạng" , ta có thể kiếm được 200.000 đồng/ ngày, hơn hẳn lương giáo viên trung học. Kiến thức bói toán càng uyên thâm, "tiền cúng tổ" càng đậm !

#. Dù muốn dù không, phải cố gắng học hết các "giáo trình trên", đặc biệt ghi nhớ những "đặc ngữ chuyên ngành bói toán" để ra vẻ ta đây bói theo "khoa học" ! Nếu không, bạn sẽ "chết tức tưởi" vì " bọn vô thần" đấy !



IV. NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM VÀ KHÔNG NÊN LÀM CỦA "THẦY BÓI ":

A. NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM:

1. Học kỹ những " kiến thức" trong sách dạy làm thầy bói.
2. Cách ăn mặc, kiểu tóc, ứng xử phải chuẩn như trí thức.
3. Đến các tỉnh, thành xa để sinh sống và hành nghề, càng xa chổ ở cũ càng tốt.
4. Tránh xa thành phần tệ nạn xã hội để tăng uy tín sau này.
5. Tìm hiểu kỹ những "con mồi" tiềm năng các tỉnh thành lân cận.
6. Chiêu mộ ít nhất 3 đệ tử làm nhiệm vụ "trinh sát và cò mồi"
7. Có trang web riêng để tăng uy tín .


B. NHỮNG ĐIỀU KHÔNG NÊN LÀM:

1. Không ăn nhậu, hút sách, cờ bạc, gái trai bê tha để tránh "tổ trác".
2. Không giao du với những thành phần có hại cho " nghề nghiệp " của ta.
3. Không bói cho khách lạ mà không có giới thiệu.
4. Không xem bói cho dân địa phương nơi ta đang hành nghề.
5. Không bói quá 6 khách 01 ngày, vì "ăn ít no dai, ăn nhiều tức bụng".
6. Không lấy tiền "cúng tổ" quá mắc sẽ mất khách.
7. Không phân biệt "giàu-nghèo" để ra vẻ "thần thánh".

V. NGHỆ THUẬT "SĂN MỒI" CỦA THẦY BÓI !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vài tháng trước ngày khai trương tại nơi cư trú mới, ta cho "đệ tử" đi trinh sát và tìm "con mồi tiềm năng". Cần tìm những con mồi mê tín dị đoan thường đi xem bói toán ,có tiền để tiếp cận. Nên đến những chổ thường tập trung đông con mồi mê tín như Đền Bà Chúa Kho, Chùa Hương, Đền Trần, Quốc Tử Giám, Núi Bà Đen, các chùa nổi tiếng ..... Tuyệt đối không nên mất thì giờ với những người theo đạo Chúa, vì họ rất "kỵ" bói toán. Giới văn nghệ sĩ, các quan tham đang bị thanh tra, dân cho vay nặng lãi, bọn xã hội đen ... là những con mồi béo bở cần "quan tâm chăm sóc đặc biệt"!

Đệ tử của ta lương phải hậu hỉnh để chúng tích cực tìm mồi cho ta. Giai đoạn này phải chấp nhận "hao tài". Nếu cần, ta phải cho tỉ lệ phần trăm thích đáng để đám đệ tử của ta "làm ngày không đủ sẽ tranh thủ cày đêm". Chuyện này đương nhiên thôi! Không thấy các hảng dược tặng % với bác sĩ kê toa thuốc cho bệnh nhân sao ? Hoa hồng càng nhiều, đám bác sĩ " tật nhiều hơn tài" này khám bệnh 2 phút, nhưng kê toa đến 5 phút đấy !

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ăn điểm tâm, uống cà phê gần nhà con mồi để "nắm bắt thông tin" phục vụ coi bói !


Kêu đám đệ tử của ta hành động như sau: Đến gần nhà, công ty, cơ quan của những con mồi ngồi uống cà phê, ăn sáng thường xuyên. Lâu lâu hỏi thăm chủ quán, hoặc hàng xóm về " lý lịch" của con mồi. Phần này phải làm cho khéo, mất thời gian. Phải sàn lọc thông tin kẻo bị "tổ trác" ! Phải làm tế nhị, không thôi "bị nghi" ráng chịu ! Cần quan tâm " những nổi đau thầm kín" của con mồi. Sau đó, những đệ tử khác sẽ tiếp cận rủ rê và đưa về nhà ta để coi bói. Tuyệt đối phải " giấu kỹ" mối quan hệ làm ăn giữa ta và đám đệ tử! Bảo đảm " ta bói trúng trên 75%" vận mạng của con mồi. Sau đó " vẽ vời" kêu cúng giải hạn !Thử hỏi con mồi nào mà không sợ khi bị " hù" là sẽ "chết", sẽ "sạt nghiệp", sẽ "bị tai nạn" đang bị "sao quả tạ chiếu" ! Tiền bạc lúc này sẽ " vô như nước" ! Không thấy một Việt Kiều ở Úc đã "cúng giải hạn" cho một đồng nghiệp của ta ở Miền Tây trên 7 tỉ đồng sao ! Một đồn 10, 10 đồn 100. Cứ thế mà ta hốt bạc ! Dân ta nổi tiếng mê tín và nhiều chuyện, nên đừng lo thất nghiệp ở đất nước này! Nếu cần, ta "tuyển thêm" cò mồi là xe ôm, tài xế taxi. Đừng quên nói rỏ tỉ lệ % với họ . Thầy bói mà ngồi ngoài đường, ăn mặc thấy ghê, mặt mày "trông phát ớn" , tiền quẻ 20.000 đồng là dạng " tép mòng", không đáng để so sánh với ta !

# Lưu ý quan trọng:
Ta có thể " làm bộ chảnh" bằng cách yêu cầu khách đến xem bói phải "đăng ký trước 2 tuần" , và để lại số điện thoại + địa chỉ để tiện việc xếp lịch xem bói vì khách quá đông ! Thật ra đây là " bí quyết" để đệ tử " nắm bắt" trước thông tin của khách hàng về báo cáo lại ! Không " thâm độc" như thế này thì làm sao bói trúng trên 75% được. Hiểu chưa ?

VI. NHỮNG NGUY HIỂM CẦN ĐỀ PHÒNG:

1. Coi chừng " bị tổ trác" vì bói không linh nghiệm. Nếu tình hình tài chánh của thân chủ của ta không khá hơn, tình duyên không như mong muốn, đã bị bỏ tù, bị xù nợ, vừa nhập viện vì TNGT, mau mau rời khỏi nơi cư trú , tìm địa điểm mới mà hành nghề ! Nếu không thì tự chịu trách nhiệm !

2. Nếu đòi tiền " cúng giải hạn" trên trời - gần 7 tỉ như đồng nghiệp của ta ở miền tây yêu cầu - thì ở tù ráng chịu ! Làm gì cũng phải để đức lại cho con cháu !

3. Nếu gặp " bọn trí thức vô thần " thì tự xử. Không cải lại bọn này đâu nhé ! Trình độ mình có hạn mà !

4. Coi chừng công an khu vực . Tay này còn "bói" còn hay hơn ta nữa đấy ! Hắn biết rỏ quá khứ, hiện tại và tương lai của ta nữa đấy nhé. Phải tôn tay này làm sư phụ để tồn tại !

5. Xem chỉ tay thì phải " nghiêm túc". Không được "lên đồng" hôn tay nữ thân chủ mà mang họa vào thân !

6. Thầy bói là "người cỏi trên" nên không được sống bê tha như người không ra gì !


Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 6 Members:

#2 phuongdong3003

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 68 Bài viết:
  • 31 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 28/06/2015 - 14:22

Có bí kíp thế này thì phải cất tủ chứ bác haha...

#3 Aplus

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 268 Bài viết:
  • 77 thanks

Gửi vào 28/06/2015 - 14:57

Ông bà tôi là đảng viên, không Chúa không Phật mà đi chấm tử vi đều đều.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |