Jump to content

Advertisements




Mệnh Tốt Là Gì? Mệnh Xấu Là Gì?


28 replies to this topic

#1 FM_daubac

    Khảm viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6824 Bài viết:
  • 5578 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 06:41

Từng thấy chủ đề này trên youtube lâu lắm rồi. Hôm nay mới xem, thấy hay nên giới thiệu với mọi người.



Người vì danh suốt đời mang hận,
Người vì lợi chẳng nhận sáu thân.
Người vì tình tự tìm phiền não,
Nhọc đấu tranh tạo nghiệp một đời.

Không cầu danh thong dong tự được,
Không trọng lợi kẻ sĩ nhân nghĩa.
Không động tình thanh tâm quả dục,
Thiện tu thân cả đời tích đức.






#2 Anvui

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 909 Bài viết:
  • 906 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 07:19

Chào cả nhà,
Chào anh chủ topic,
Em giơ tay rùi nhé...

Xin cảm ơn.

#3 55555

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 110 Bài viết:
  • 243 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 07:55

Tạm lấy nguồn này để giải thích một phần nhỏ nhoi (xem như tự an ủi) về chủ đề mênh mông muôn thuở ở trên:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Số mệnh con người lại là một hàm số tổng hợp bởi ngoài “Thiên Mệnh” thì con người còn phục thuộc vào gen di truyền, vào môi trường sinh hoạt, vào vị trí địa lý và nỗ lực mỗi cá nhân. Chính vì vậy hai người sinh cùng một thời điểm nhưng lại có thể có số mệnh khác nhau.

Tổng quát ta có thể ước lượng số mệnh con người qua hàm số:
Số mệnh = Thiên Mệnh + Địa Mệnh + Nhân Mệnh

Trong đó “Địa mệnh” là môi trường xã hội và Phong Thuỷ nơi sinh sống. “Nhân mệnh” là phần nỗ lực của mỗi cá nhân trong cuộc sống. Phần “Thiên mệnh” là cố định nhưng phần “Địa mệnh” và “Nhân mệnh”
Cũng xin nói thêm, trong lịch sử đã hình thành nên 3 luồng tư tưởng chính của các triết gia Trung Hoa về số mệnh, đó là :

1. Tư tưởng của Khổng Tử và Mạnh Tử :
Hai người cho rằng có mệnh trời và đó là điều vô hình, huyền diệu của tạo hoá, của trời đất. Con người có thể hiểu được cũng có thể không. Tuy nhiên họ không cho đó là kịch bản cố định mà con người phải tuân thủ hoàn toàn mà hoàn toàn bằng nhân lực của mình, con người có thể cải sửa số mệnh. Khuyên bảo người đời “Tận nhân lực, tri thiên mệnh” nghĩa là hãy cố gắng làm hết sức mình rồi thành bại thế nào mới biết được mệnh trời.

2. Tư tưởng của Trang Tử, Vương Sung :
Ông cho rằng con người quá nhỏ bé trong vũ trụ và chịu sự cho phối hoàn toàn vào định mệnh. Họ đều cho rằng con người thành bại, nghèo hèn hay giầu sang đều do định mệnh, ngay cả vận nước cũng do thiên mệnh chi phối không thể thay đổi. Cả hai người có phần bi quan, quá tin vào số mệnh và khuyên con người nên an phận.

3. Tư tưởng của Tuân Tử, Mặc Tử :
Hai vị này phủ nhận sự tồn tại của số mệnh và cho rằng tất cả hoạ phúc con người đều do chính hành động của họ tạo thành. Họ khuyên con người nên gắng sức làm mọi việc, nếu việc chưa thành là do chưa gắng hết sức chứ không phải do số mệnh. Con người có thể thắng số và việc tìm hiểu Thiên mệnh là điều không cần thiết. Đây là tư tưởng lạc quan đầy niềm tin vào sức mạnh con người.
Trong 3 tư tưởng trên chúng ta thấy tư tưởng Khổng Mạnh ở vị trí trung dung rất có sức thuyết phục. Biết số để cải số, để sống và làm việc cho hợp với vận mệnh của chính mình để cải biến nó, vận dụng linh hoạt điều đó tuỳ theo từng cá nhân, từng hoàn cảnh, từng thời điểm thiết nghĩ là bí quyết huyền diệu của thuật Nhân Sinh.

Từ khi Trần Đoàn đời nhà Tống phát minh ra môn Tử Vi, khoa này xuất phát từ trung Hoa nhưng lại được nhân dân Việt Nam ta kế thừa và phát huy thành môn sở trường, ngày nay càng ngày càng thịnh vượng và thu được nhiều thành tựu. Biết mình để sửa mình, biết người để xử thế, để sửa người cả hai đều mang lại hạnh phúc cho cá nhân và xã hội.

Cái biết trước bao giờ cũng làm cho con người ta tự tin hơn, mạnh mẽ và chủ động hơn trong cuộc sống, chủ động đón nhận những khó khăn mất mát. Cá nhân dùng cái biết đó để cải tạo tâm lý, hướng thiện, tích đức sẽ tạo thêm điều kiện thành công trong cuộc sống, mang lại hạnh phúc cho những người xung quanh. Lúc đó con người không còn bị tri phối hoàn toàn vào số mệnh mà làm chủ được số mệnh, tự mình xây dựng nên chính mình.

4. Tư tưởng của tôi (Tốt đỏ)
Con người là một thành phần của vũ trụ và bình đẳng như bất kì một thành viên nào khác, như vậy con người cũng sẽ có những quy luật vận động và chịu sự tác động của những thành tố khác.

- 10 viên bi nằm trong lồng quay sổ xố, chỉ có 1 viên lăn vào lỗ, đó là sự lựa chọn ngẫu nhiên. Những viên khác cũng tròn như vậy, cũng nặng như vậy nhưng sao không lăn vào? Do tác động của cơ cấu quay, tác động của lực quay, của lực hút trái đất v.v... LÀ NHỮNG THÀNH TỐ NGOÀI HỆ THỐNG.

- Cuộc sống loài chó cũng có những sự phân bố rõ rệt, có con rơi vào chủ nhà giầu có thì được chiều chuộng, cuộc sống sạch sẽ sung sướng; có con rơi vào nhà nghèo thì chỉ được ăn đồ thừa, đồ thối; có con lang thang ngoài đường làm chó hoang. Có con chỉ làm đồ chơi cho cô chủ, có con phải đi săn, có con phải gác ngày gác đêm, có con chỉ suốt ngày bị đánh... Sự lỗ lực của những con chó có làm thay đổi cuộc sống của chúng? Có! nhưng rất ít, cho dù có ngoan ngoãn đến đâu, cố gắng đến đâu, tài giỏi đến đâu nhưng đã là con chó săn thì mấy khi được nhảy vào lòng cô chủ, được liếm mặt cô chủ? Cái gì quyết định nhiều đến sự phân bố này? Con người! LÀ MỘT TRONG NHỮNG THÀNH TỐ NGOÀI HỆ THỐNG.

- Con người từ thủa nguyên thủy, bầy đàn cũng đã có sự phân hóa vị trí: Đứng đầu, săn bắn, bảo vệ, xây dựng, đẻ con v.v.... Những thành viên được xem là khỏe nhất, tinh khôn nhất sẽ đảm nhiệm vị trí đứng đầu. Nhưng khi thành viên này trở về già (sức khỏe ắt sẽ giảm) cũng vẫn giữ vị trí đứng đầu cho đến khi chết (trừ trường hợp bị phế - nhưng rất ít).

Xã hội hiện đại phân công mỗi người một việc: Anh thì làm lái xe, anh thì làm nông dân, anh thì làm công chức, người thì làm ông chủ, có những người làm quan, làm vua, làm tổng thống.... Bạn có giỏi hơn, thông minh hơn và lao động miệt mài hơn Obama không? Có thể là không! Nhưng bạn của bạn? Bạn của tôi, những người khác? Họ có thể thông minh, cũng giỏi giang, cũng miệt mài học tập, lao động, cũng khôn ngoan không thua kém gì Obama, nhưng sao họ không trở thành Tổng Thống?

Trong cơ quan (công ty, lớp học cũ) bạn có trường hợp nào học hành, trí tuệ, sức lao động thua kém bạn mà được bổng lộc nhiều hơn bạn không? Có thể có! Ngược lại, cũng có những người giỏi giang hơn bạn, làm việc chăm chỉ hơn bạn nhưng đã chắc gì thành đạt bằng bạn?!

Cái gì tác động đến sự phân bố trên?

Loài người!
Một phần loài người quyết định sự phân bố của mình nhưng cũng giống như loài chó và đồ vật, yếu tố quyết định hơn cả là NHỮNG THÀNH TỐ NGOÀI HỆ THỐNG.

Vì là những THÀNH TỐ NGOÀI HỆ THỐNG, bên ngoài loài người, nên loài người không điều khiển được nó và không định nghĩa rõ ràng được nó (giống như loài chó không thể hiểu rõ được về loài người và không thể điều khiển và cưỡng lại được, viên bi số 3 không thể cố tình lăn vào lỗ thay vì số.

5). Tôi không đủ khả năng tìm một từ nào để định nghĩa những thành tố ngoài hệ thống ấy, nên tôi dùng theo cách gọi truyền thống là "định mệnh".

Theo tôi:
Số mệnh con người (con vật, đồ vật) = định mệnh + hành động của chủ thể.

Trong đó:

- Định mệnh: Là những thành tốt bên ngoài, có ảnh hưởng quyết định đến chủ thể, ngoài khả năng nhận thức và chi phối của chủ thể. Chi phối khoảng 70% số mệnh.

- Hành động của chủ thể: Là trí tuệ, sức khỏe, sự lao động, quan hệ, lỗ lực .... của chủ thể. Chi phối khoảng 30% số mệnh.

Ví dụ:

+ Một người đã có định mệnh là Quan. Nếu anh ta có dốt nát đến mấy, lười lao động (bao gồm cả chân tay và đầu óc) đến mấy thì cuối cùng cũng sẽ làm quan nho nhỏ rồi sau đó có thể mất chức hoặc chuyển việc khác. Nhưng cũng con người này nếu anh ta thông minh, chịu khó lao động có thể sẽ được làm quan to.

+ Một người có định mệnh là "cửu vạn" thì cho dù thông minh đến mấy, cố gắng lao động đến mấy thì cũng chỉ biến mức lương từ 7 đồng thành 10 đồng mà thôi.

+ Một người có định mệnh "ông hoàng, bà hoàng" thì chỉ cần làm chơi người ta cũng được ăn thật 70 đồng. Tất nhiên cộng với lỗ lực hành động thì sẽ được hưởng 100 đồng (thay vì anh định mệnh là "cửu vạn" chỉ được hưởng 10 đồng).


NHƯ VẬY

Nếu định mệnh của bạn là "ông hoàng, bà hoàng" thì bạn đã được 70% định mức so với người khác rồi, sự cố gắng của bạn sẽ đem đến cho bạn 30% còn lại. Nếu định mệnh của bạn là "cửu vạn" thì hãy cố gắng lên bạn sẽ được 10 đồng, cũng kha khá đấy, thấy người ta đi chơi cũng được 70 đồng bạn đừng bắt chước mà đi chơi theo họ, bạn chỉ có 7 đồng thôi.

Hãy tin tôi đi, nếu định mệnh của bạn đã là boss thì kiểu gì cũng sẽ thành boss, (chính xác vì tus tôi đã qua kinh nghiệm bản thân mình) nếu đã là nhân viên thì "cày" đến cuối đời cũng chỉ cùng lắm trở thành "nhân viên gương mẫu" (tất nhiên sẽ hơn "nhân viên chậm tiến" nhiều - những.... 30% cơ đấy).

Tôi biết, tôi có định mệnh chỉ là "con tốt", có chút may mắn, có chút tài năng (bạn cứ tạm công nhận như vậy cho tôi vui), chịu khó lao động.... nhưng tôi chỉ là một con tốt, không bao giờ có sức mạnh bằng xe, pháo, mã và càng không thể là tướng, là vua. Nếu tôi buông xuôi, tôi vẫn là con tốt như biết bao con tốt khác (cũng đâu có đến nỗi tồi), nhưng tôi cố gắng, sang đến bên kia sông tôi sẽ bù lại được 30% định mệnh của mình, cũng gần bằng con pháo, con xe.


#4 tuankhong

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 380 Bài viết:
  • 509 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 16:56

Tận nhân lực để có bài viết dài thế này mà có mỗi một thank . Có người chỉ dăm ba câu mà nhận một lot thanhs thì đúng là mưu sự tại thiên thành sự tại nhân.

#5 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 19:03

Nói tới "thank" làm tôi nhớ tới cụ Hà Uyên. Tôi hầu như rất rất ít đọc bài viết học thuật của cụ vì trình cỡ tôi đọc chả hiểu gì. Mà đã chả hiểu gì thì đương nhiên không biết được bài viết đúng hay sai, hay hay dở, nên dĩ nhiên tôi chẳng có "thank" hay "like" gì ráo.

Tôi rất buồn cười khi nhìn thấy dưới mỗi bài viết của cụ Hà Uyên là một đống "thank"... Chắc mấy người đó họ hiểu ý cụ Hà Uyên ghê lắm nhỉ?

Một số trường hợp chả hiểu gì cũng bày đặt khen ngợi hoặc để nịnh bợ/hoặc để ra vẻ hiểu biết.

Một số trường hợp chả hiểu gì cũng bày đặt chê bai hoặc để cho bõ ghét/hoặc để ra vẻ hiểu biết.

Một số ít trường hợp chẳng hiểu bài viết nói gì hoặc thấy tỏng là bài viết dở ẹc nhưng vẫn nhào vô "thank" với "like" để...động viên.

Một số ít trường hợp khác cứ thấy bài viết là nhào vô "thank" với "like"...cho vui.

Cuộc sống quả thật rất đa dạng và phong phú...

Sửa bởi PMK: 26/05/2015 - 19:12


Thanked by 2 Members:

#6 tuankhong

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 380 Bài viết:
  • 509 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 19:45

Mưu sự tại nhân thành sự tại thiên

Cô pmk cứ post hính lên đây bảo đảm số like nhiều như thiêu thân

Thanked by 1 Member:

#7 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 19:54

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tuankhong, on 26/05/2015 - 19:45, said:

Mưu sự tại nhân thành sự tại thiên

Cô pmk cứ post hính lên đây bảo đảm số like nhiều như thiêu thân

Cho hỏi lý do vì sao like?

Thanked by 1 Member:
MOA

#8 ekuyeuemnha

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2547 Bài viết:
  • 2634 thanks
  • LocationBuôn Đôn

Gửi vào 26/05/2015 - 20:17

vì thích like =))

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#9 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 20:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MOA, on 26/05/2015 - 20:17, said:

vì thích like =))

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Cho hỏi lý do vì sao thích?

Thanked by 1 Member:
MOA

#10 ekuyeuemnha

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2547 Bài viết:
  • 2634 thanks
  • LocationBuôn Đôn

Gửi vào 26/05/2015 - 21:39

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PMK, on 26/05/2015 - 20:57, said:

Cho hỏi lý do vì sao thích?

thích lại còn phải có lý do à ?
thích thì like ,like xong ko thích nữa thì dislike

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


thế sao bà ko thích like ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi MOA: 26/05/2015 - 21:41


#11 Libra

    Chấn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4368 Bài viết:
  • 18493 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 22:32

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PMK, on 26/05/2015 - 19:03, said:

Nói tới "thank" làm tôi nhớ tới
...
.....Cuộc sống quả thật rất đa dạng và phong phú...
Tui thuộc trường hợp thanks like để động viên chứ nói thật nhiều bài hông hỉu gì ráo.
Nhưng đã seo.
Có cái thanks bấm miễn phí mà cũng kiệt xỉ làm giá thì đến thứ hông miễn phí chắc khó khăn lắm

Thanked by 5 Members:

#12 tuankhong

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 380 Bài viết:
  • 509 thanks

Gửi vào 26/05/2015 - 22:34

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MOA, on 26/05/2015 - 21:39, said:



thích lại còn phải có lý do à ?
thích thì like ,like xong ko thích nữa thì dislike

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


thế sao bà ko thích like ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


like xong không thích thì disliike là tâm lý chung của cánh đàn ông
Còn vẫn cứ hỏi tại sao là người có vấn đề


#13 55555

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 110 Bài viết:
  • 243 thanks

Gửi vào 27/05/2015 - 02:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

<<<<<<<

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#14 A92

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 149 Bài viết:
  • 74 thanks

Gửi vào 27/05/2015 - 11:36

Khổ thật, vào đây đọc cũng định like vài phát vì đúng ý mình, nhưng ngại đếch dám like, bạn nào cho phép mình like bài viết của các bạn thì like mình phát để mình biết đường mà like.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#15 PMK

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1538 Bài viết:
  • 1686 thanks

Gửi vào 27/05/2015 - 12:58

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MOA, on 26/05/2015 - 21:39, said:

thích lại còn phải có lý do à ?
thích thì like ,like xong ko thích nữa thì dislike

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


thế sao bà ko thích like ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Bạn không hiểu ý tôi.

Vấn đề không phải ở chỗ thích hay không thích mà là ở chỗ có hợp tình hợp lý hay không. Nếu gặp một bài viết tôi cảm thấy tâm đắc, tôi sẵn sàng cảm ơn hay like cả ngàn lần.

Đặt trường hợp bạn chính là người đã viết bài viết. Bạn thấy cả tỷ người like mình, cảm ơn mình, bạn vui mừng quá đỗi vì gặp được nhiều người đồng thanh tương ứng đồng khí tương cầu quá. Ai dè hỏi kỹ ra thì chả ai hiểu mình viết cái mốc xì gì...Chẳng qua họ like bạn, họ thank bạn là vì bạn có cái mác giáo sư, cái mác cao nhân, là họ thank và like theo phong trào, theo tâm lý đám đông...Xin hỏi bạn sẽ có cảm giác gì?

Mà thôi, nói những chuyện đó với người như MOA chưa chắc MOA đã hiểu được.

Thôi thì MOA cứ thích làm gì thì làm đó đi, cứ vô tư ích kỷ đi, không cần phải quan tâm đến cảm nhận của người khác.

Sửa bởi PMK: 27/05/2015 - 12:59


Thanked by 1 Member:
MOA





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |