Jump to content

Advertisements




Thế hệ mới


473 replies to this topic

#1 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4962 thanks

Gửi vào 20/07/2011 - 18:39


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tập Cận Bình - Phó Chủ tịch Quân Ủy Trung ương Trung Quốc
bàn về thế hệ lãnh đạo mới của Trung Quốc, tạp chí Tham khảo Nước ngoài số tháng 7 của Hồng Kông dẫn lời Giáo sư Vương Kiện Vĩ cho rằng, sách lược ngoại giao “giấu mình chờ thời” của Trung Quốc đã không còn phù hợp và “những biểu hiện cứng rắn hơn” về ngoại giao là lựa chọn duy nhất cho chính quyền Bắc Kinh trong thời gian sắp tới.

Sách lược “giấu mình chờ thời” được Đặng Tiểu Bình đề ra sau sự kiện Thiên An Môn ngày 4/6/1989 đã giữ chủ đạo phương châm ngoại giao của Trung Quốc trong thời đại Giang Trạch Dân và Hồ Cẩm Đào, giúp Trung Quốc có được môi trường hòa bình để phát triển kinh tế. Nhưng, trong bối cảnh tình hình thế giới thay đổi và thực lực của Trung Quốc tăng lên, thế hệ lãnh đạo mới của Trung Quốc chắc chắn sẽ phải xem xét lại sách lược “giấu mình chờ thời”.

“Ở Trung Quốc đã có nhiều cuộc thảo luận về việc Trung Quốc nên tiếp tục “giấu mình chờ thời” hay phải tích cực tiến tới, có thái độ cứng rắn, thay đổi luật chơi. Nhưng Hồ Cẩm Đào ngay lập tức đã ngăn lại, không cho phép có sự thay đổi quá lớn. Do đó, nhà lãnh đạo mới của Trung Quốc sau Đại hội 18 sẽ phải đối mặt với vấn đề và thách thức này, vào thời gian thích hợp sẽ phải xem xét đưa ra hành động sao cho tương ứng với sức mạnh quốc gia của Trung Quốc.” [1]
Dự đoán các ứng cử viên Thường vụ Bộ Chính trị Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa tới (khóa 18), các nhà phân tích Singapore nhận định “Tập Cận Bình và Lý Khắc Cường nhất định sẽ đảm nhiệm cương vị lãnh đạo cao hơn” nhằm duy trì tính liên tục của thể chế và các nhân vật còn lại như Uông Dương, Lưu Diên Đông và Trương Cao Lệ sẽ cạnh tranh các chức vụ thấp hơn còn lại. [2]

Trong khi đó, Hạ nghị sĩ Mỹ – Charles Boustany – phát biểu với hãng Thông tấn Trung ương của Đài Loan rằng, giới lãnh đạo Trung Quốc “lo lắng tình hình Trung Quốc sẽ rơi vào tình trạng mất kiểm soát trước khi diễn ra sự chuyển giao quyền lực giữa thế hệ lãnh đạo thứ 4 và thế hệ lãnh đạo thứ 5 vào năm 2012”. [3]
Qua những diễn biến “phức tạp” về đối nội lẫn đối ngoại cho Trung Quốc; cộng với “chính sách” kích chủ nghĩa dân tộc kiểu “đại Hán”, tâm lý bành trướng lãnh thổ, từ năm 2008 trở lại đây. Rõ ràng, sự thay đổi từ đường lối “trỗi dậy hòa bình” sang trỗi dậy trong hung hăng của Trung Quốc là điều đã nhìn thấy trước mắt.

Bàn về gương mặt sẽ thay thế Hồ Cẩm Đào, nhà lãnh đạo được cho là có đường lối ôn hòa, sang người có đường lối cứng rắn hơn. Lâm Quang Diệu, phóng viên hãng tin Reuters, dự đoán “Tập Cận Bình sẽ trở thành Tổng Bí thư và Lý Khắc Cường sẽ trở thành Thủ tướng”. [2]

Từ năm 2008 là chu kỳ mới của Trung Quốc

Dưới góc nhìn của chiêm tinh, bằng sự phân tích chu kỳ dựa trên sự di chuyển của sao Diêm Vương. Bắt đầu từ năm 2008, Trung Quốc đã đi vào một giai đoạn mới của lịch sử khi Diêm Vương tinh ở vào cung Capricorn – nơi sao chủ mệnh Thái Dương trú ngụ.

Liên tiếp trong 15 năm, từ 2008-2023, sao Thái Dương có sự kết nối đến Nguyệt tinh, Thổ tinh, Hỏa tinh và Kim tinh. Điều này dự báo cho một Trung Quốc tăng trưởng mạnh về kinh tế (Kim tinh); đối mặt với khó khăn về vấn đề dân tộc và sự chống đối mạnh mẽ từ dân chúng (Nguyệt tinh); thiên tai và tai nạn liên tiếp (Thổ tinh); đồng thời phát triển và phiêu lưu hơn về mặt quân sự (Hỏa tinh)…

Bộ ba Hỏa tinh, Nguyệt tinh và Thái Dương cùng hợp thành hình tam giác trên lá số tử vi, khi đến chu kỳ hội sát tinh sẽ gây ra sự khủng hoảng chính trị lớn, thậm chí dẫn đến nổi loạn và đương nhiên phe đối lập sẽ vấp phải sự đàn áp mạnh mẽ bằng quân sự đến từ phía nhà cầm quyền.

Từ cục diện trên lá số tử vi và tình hình Trung Quốc vừa qua, có thể thấy nhân vật sẽ lãnh đạo Trung Quốc sắp tới là người có “bàn tay sắt” và hình ảnh người này để lại không kém phần “chói lọi” so với Mao Trạch Đông thuở trước.

Nhìn lại chu kỳ Capricorn trong quá khứ

Nhớ lại chu kỳ sao Diêm Vương ở cung Capricorn lần trước (1762-1778). Đây là giai đoạn hưng thịnh kinh tế, rộng mở lãnh thổ của triều đình Nhà Thanh dưới sự trị vì của vua Càn Long, từ 1736-1795.

Các cuộc chiến của Càn Long đã xác nhập thêm các vùng đất ở phía Tây, và mở rộng lãnh thổ Trung Quốc đến tối đa: khoảng 11.000.000 km², so với 9.000.000 km² ở hiện tại. [4]

Tuy nhiên, giai đoạn này tại Tứ Xuyên và nhiều vùng phía Nam của Trung Quốc nổi lên các cuộc nổi dậy chống lại triều đình nhà Thanh và đã bị dẹp yên.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Tập Cận Bình – nhà độc tài mới của Trung Quốc?

Ban đầu người viết có ý định xem tất lá số của các nhân vật có tiềm năng trở thành nhà lãnh đạo mới của Trung Quốc, nhưng sau khi tìm kiếm thông tin trên Google thì thấy đa phần họ đều không có ngày sinh rõ ràng, trừ Tập Cận Bình – Phó chủ tịch Quân ủy trung ương.

Tập Cận Bình sinh ngày 01/06/1953, tại Bắc Kinh [5]. Mới nhìn qua có thể nhận ra đây là một lá số tử vi đẹp với Hỏa tinh, Thủy tinh và Mộc tinh cùng hội ngội Thái Dương ở cung Gemini. Đồng thời Thái Dương có Kim tinh chiếu từ cung Aries.

Việc Thủy tinh, Hỏa tinh và Thái Dương cùng ở một cung cho thấy Tập Cần Bình là người độc đoán, chuyên quyền và có xu hướng theo đường lối chủ nghĩa dân tộc cực đoan. Đồng thời sự kết hợp của cặp Thái Dương – Mộc tinh cho thấy Tập là người có tính sáng tạo, dám phá vỡ lề lối.

Từ lá số tử vi cho thấy, năm 2012 là quản thời gian rất đẹp của Tập Cận Bình khi Kim tinh đến chu kỳ kết hợp cùng Thái Dương và thời điểm sao tử vi sáng nhất rơi vào tháng 06/2012.

Nếu ngày sinh chính xác, rất nhiều khả năng Tập Cận Bình sẽ trở thành nhà lãnh đạo mới của Trung Quốc. Điều này cũng hợp với lá số tử vi của nước này từ sau năm 2008, bởi họ đang ngày càng trở nên cực đoan hơn và sự cứng rắn này có biểu hiện rõ nhất bắt đầu từ sau năm 2015.


---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Ngày 01/06/1953 nhằm ngày Quý Mùi, tháng Đinh Tị, năm Quý Tị, tức là ngày 20/4 âm lịch.

Tạm chọn cung Thê cư Ngọ không biết có phù hợp với số Tử vi của ngài Tập Cận Bình không ?

Sửa bởi HaUyen: 20/07/2011 - 18:41


Thanked by 6 Members:

#2 minhminh

    Ban Điều Hành

  • Ban Điều Hành
  • 3810 Bài viết:
  • 24187 thanks

Gửi vào 21/07/2011 - 09:41

CHINA THẮT LƯNG BUỘC BỤNG BAO NHIÊU NĂM NAY , ĐỂ DÀNH THẶNG DƯ VÀ ĐÃ MUA TRÁI PHIẾU TRESURY CỦA USA LÊN ĐẾN HÀNG NGHÌN TỈ USD , CON SỐ CHÍNH XÁC KHÔNG KIỂM CHỨNG ĐƯỢC , NAY MỸ CHO HẠ GIÁ ĐỒNG DOLLAR XUỐNG , VÀ ĐANG CỤC CỰA ĐỂ CÓ THỂ SẼ PHÁ SẢN , VẬY SỐ TIỀN KHỔNG LỒ ẤY SẼ ĐI VỀ ĐÂU , VÀ KINH TẾ CHINA SẼ LẠI RA SAO
CHÍNH PHỦ , GIỚI LẢNH ĐẠO CHINA SE MÃI MẢI VÀ SẼ PHẢI ĐỘC TÀI MÃI MÃI CHỈ KHÁC NHAU Ở MỨC ĐỘ , CÔNG KHAI HAY DẤU MẶT THÔI .
, DÂN CHINESE SẼ KHÔNG BAO GIỜ CÓ DÂN CHỦ DÂN QUYỀN THEO KIỀU TÂY PHƯƠNG , CÓ NHƯ THẾ THÌ TÂY PHƯƠNG ĐẶC BIỆT LÀ MỸ MỚI HƯỞNG THỤ NHƯNG SẢN PHẨM GIÁ RÈ , THÀNH PHẨM GIẢ RẺ ĐƯỢC GIA CÔNG Ở CHINA .




Thanked by 3 Members:

#3 hanbaoquan

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1464 Bài viết:
  • 1117 thanks

Gửi vào 21/07/2011 - 10:17

CHINA khôn lỏi khi trở thành chủ nợ của USA, nhưng USA nó cũng là con nợ to đùng của các thằng khác, đến lúc nó bí quá, in thêm ít tiền trả cho chủ nở CHINA, thế là cướp không sức lao động của ông china rồi, USA quả là kinh khủng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#4 Hà Uyên

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Thượng Khách
  • 1518 Bài viết:
  • 4962 thanks

Gửi vào 22/07/2011 - 15:15

[indent][indent]

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn




Theo trang web của tờ "Liên hợp Buổi sáng" (Xinh-ga-po), trong phiên thảo luận sáng 12/7 tại Diễn đàn Toàn cầu Tương lai Trung Quốc tổ chức tại Xinh-ga-po trong hai ngày 11-12/7, các đại biểu đã sôi nổi trao đổi ý kiến về các ứng cử viên Thường vụ Bộ Chính trị Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa tới (khóa 18).

Khi bàn về ảnh hưởng của việc nếu Giang Trạch Dân qua đời đối với Đảng Cộng sản Trung Quốc, Giáo sư, Tiến sĩ Trịnh Vĩnh Niên, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Đông Á thuộc Đại học Quốc gia Xinhgapo, cho rằng sự phát triển trên thực tế của chính trị Trung Quốc giống như các chính thể dân chủ là điều có thể dự đoán được. Tuy nhiên, hệ thống chính trị của Trung Quốc cũng có các đặc điểm khác biệt, trong đó đa nguyên hóa nội bộ là một điểm quan trọng.

Theo Giáo sư Trịnh Vĩnh Niên, ở phương Tây, người ta có thể duy trì sự độc lập của mình bên ngoài đảng cầm quyền, nhưng ở Trung Quốc thì buộc phải ở trong thể chế. Đảng Cộng sản Trung Quốc là một đảng kiểu “trăm sông đổ về biển”, không chỉ đơn thuần đại diện cho công nhân và nông dân, tiến trình chính trị ở nước này có thể bị điều khiển bởi vài gia tộc. Tuy nhiên, việc chỉ dựa vào vài gia tộc để giành quyền chủ đạo ở nước này là không dễ dàng. Hiện nay, ở Trung Quốc đã có rất nhiều lời kêu gọi thực hiện dân chủ trong đảng, song Thường vụ Bộ Chính trị Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc có tới 9 thành viên. Điều này có nghĩa rất khó để có thể xảy ra việc một người chi phối tất cả.

Bên cạnh đó, nội bộ Đảng Cộng sản Trung Quốc còn bị hạn chế bởi nhiệm kỳ và tuổi tác. Tất cả các đảng viên chỉ có thể lãnh đạo đất nước 2 nhiệm kỳ và ở khía cạnh này, quy định của Đảng Cộng sản Trung Quốc đã đạt được hiệu quả giống như chế độ bầu tổng thống của phương Tây. Ngay cả Thủ tướng Chu Dung Cơ, dù rất được hoan nghênh, nhưng cũng phải nghỉ hưu sau 2 nhiệm kỳ. Chế độ nhiệm kỳ rất quan trọng, giúp tránh được tình trạng độc tài cá nhân. Tất nhiên, hiện nay, Đảng Cộng sản Trung Quốc vẫn chưa xác lập được cơ chế dân chủ trong đảng một cách toàn diện và hoàn chỉnh. Ngoài ra, chế độ luân chuyển cán bộ của Đảng Cộng sản Trung Quốc cũng rất quan trọng. Nếu là cán bộ sinh ra ở Quảng Châu thì không thể làm lãnh đạo Quảng Châu nhằm tránh sự lớn mạnh của lợi ích địa phương.

Giáo sư Trịnh Vĩnh Niên cho biết ở Xinh-ga-po, việc hạn chế tuổi tác của lãnh đạo bị coi là lãng phí nhân tài. Nhưng ở Trung Quốc, cho dù vẫn còn năng lực nhưng đã 65 tuổi thì nhất định phải về hưu và việc này giúp cho quá trình “thay cũ đổi mới” trong Đảng Cộng sản Trung Quốc diễn ra rất nhanh.

Xem xét việc thay đổi lãnh đạo Trung Quốc, người ta sẽ thấy có cả nhân tố xác định lẫn nhân tố không xác định. Hai nhân tố xác định là việc Tập Cận Bình và Lý Khắc Cường nhất định sẽ đảm nhiệm cương vị lãnh đạo cao hơn, bảo đảm tính ổn định của thể chế. Như vậy, trong Thường vụ Bộ Chính trị vẫn còn 7 vị trí phải cạnh tranh. Căn cứ theo thông lệ “7 lên 8 xuống” (từ 67 tuổi trở xuống có thể ở lại, từ 68 tuổi trở lên sẽ về hưu), 9 nhân vật là Du Chính Thanh (Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thượng Hải), Bạc Hi Lai (Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trùng Khánh), Vương Kỳ Sơn (Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng), Trương Đức Giang (Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng), Lý Nguyên Triều (Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương), Uông Dương (Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Quảng Đông), Lưu Diên Đông (Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Quốc vụ viện), Lưu Vân Sơn (Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên truyền Trung ương) và Trương Cao Lệ (Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thiên Tân) sẽ cạnh tranh 7 vị trí còn lại.

Đương nhiên, vẫn còn nguyên tắc khác là phân biệt đối xử. Theo nguyên tắc này, Du Chính Thanh, Trương Đức Giang và Lưu Vân Sơn sẽ có ưu thế bởi họ đã có 2 khóa trong Bộ Chính trị. Như vậy, 4 ghế còn lại trong Thường vụ Bộ Chính trị Trung ương Trung Quốc sẽ là sự cạnh tranh giữa Vương Kỳ Sơn, Lý Nguyên Triều, Bạc Hi Lai, Uông Dương, Lưu Diên Đông và Trương Cao Lệ. Năng lực của Vương Kỳ Sơn và Lý Nguyên Triều đã được khẳng định. Những gì Bạc Hi Lai làm được mấy năm lại đây ở Trùng Khánh cũng đã được thừa nhận. Cho nên, xem ra chiếc ghế còn lại duy nhất sẽ là cuộc chạy đua giữa ba ứng cử viên là Uông Dương, Lưu Diên Đông và Trương Cao Lệ.

Cũng liên quan tới vấn đề lãnh đạo kế cận ở Trung Quốc, phóng viên Trung Quốc hàng đầu của hãng tin Reuters Lâm Quang Diệu cho rằng Tập Cận Bình sẽ trở thành Tổng Bí thư và Lý Khắc Cường sẽ trở thành Thủ tướng. Nhưng nếu bất ngờ xảy ra thì sẽ xuất hiện nhiều nhân tố không xác định, giống như "Lưu Thiếu Kỳ vốn sẽ kế nhiệm Mao Trạch Đông, nhưng lại chết trong nhà giam, Lâm Bưu cũng chết vì máy bay rơi, người thay thế Đặng Tiểu Bình là Hồ Diệu Bang cũng sớm qua đời, Triệu Tử Dương cũng bị rớt đài". Theo Lâm Quang Diệu, hiện nay, Trung Quốc không có một nhân vật mạnh vượt trội, nên luôn nhấn mạnh tới nhân tố tập thể lãnh đạo.

[/indent][/indent]


Thanked by 4 Members:

#5 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 08/11/2015 - 12:15

up: lá số Tập Cận Bình theo suy luận của cụ Hà Uyên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Chân mệnh Thiên Tử!?! kìa Alexxxxx...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#6 Vô Danh Thiên Địa

    Ly viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPip
  • 3526 Bài viết:
  • 5104 thanks

Gửi vào 09/11/2015 - 03:14

Người có lá số trên dụng Đức thì bền, dụng Sát thì hỏng .

Thanked by 1 Member:

#7 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18598 thanks

Gửi vào 09/11/2015 - 07:15

Tập Cận Bình

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

:
June 15, 1953 (age 62),

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#8 N.ThuHa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 322 Bài viết:
  • 1218 thanks

Gửi vào 10/11/2015 - 08:10

Chữ ký Tập Cận Bình 習近平
.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 4 Members:

#9 vietnamconcrete

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPip
  • 4363 Bài viết:
  • 5865 thanks

Gửi vào 10/11/2015 - 08:52

Chờ đợi các cao nhân vào phán lá số của đại ca Tập, không lẽ một người quyền lực ngất trời - có thể tạo ra cục diện đối trọng Đông Tây mà không ai đưa ra nhận định gì sao?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#10 Thanh.Huong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 665 Bài viết:
  • 1821 thanks

Gửi vào 10/11/2015 - 10:21

 Amisara, on 10/11/2015 - 08:10, said:

Chữ ký Tập Cận Bình 習近平
.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Tập Cận Bình, sinh ngày

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

năm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tại

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, là con trai cựu Phó Thủ tướng Trung Quốc

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, gia đình gốc ở

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, tỉnh

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Khi Bình được 10 tuổi, cha ông bị thanh trừng và gởi đi làm việc tại một hãng xưởng ở

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vào năm 1968 khi ông được 15 tuổi thì cha ông bị giam tù trong thời kỳ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Không có được sự bảo vệ của cha ông, tháng 1 năm 1969, ông tham gia đại đội Lương Gia Hà, xã Văn An Dịch, huyện Diên Xuyên, tỉnh Thiểm Tây

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tháng 1 năm 1974, ông gia nhập Đảng Cộng sản Trung Quốc, sau đó được phong làm Bí thư Chi bộ Đảng của nhóm sản xuất (1969-1975).

Từ năm 1975 đến 1979, ông là sinh viên học tập tại Trường Đại học Thanh Hoa, Bắc Kinh.
Từ năm 1979 đến 1982, làm Thư ký Văn phòng Quốc vụ viện và Thư ký Văn phòng Quân ủy Trung ương.
Năm 1982-1983, Phó Bí thư Huyện ủy huyện Chính Định, tỉnh

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.
Từ năm 1983 đến năm 2007, ông đã trải qua các chức vụ như: Bí thư Huyện ủy huyện Chính Định, tỉnh Hà Bắc (1983-1985); Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến (1985-1988); Bí thư Thị ủy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, tỉnh

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(1988-1990); Thường vụ Thành ủy thành phố Phúc Châu, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến (1990-1993); Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Phúc Kiến, Bí thư thành phố

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân thành phố Phúc Châu (1993-1995); Phó Bí thư Tỉnh ủy Phúc Kiến, Bí thư thành phố Phúc Châu, Chủ tịch HĐND Thành phố Phúc Châu (1995-1996); Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Phúc Kiến (1996-1999); Phó Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Phúc Kiến, Chủ tịch lâm thời tỉnh Phúc Kiến (1999-2000); Phó Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng Phúc Kiến (2000-2002); Phó Bí thư Tỉnh ủy, Tỉnh trưởng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(2002-2003); Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh Triết Giang (2003-2007); Bí thư Thành phố

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(2007).

Năm 1998-2002, tiếp tục học tại Đại học Thanh Hoa và lấy bằng Tiến sỹ Luật.

Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 15, Ủy viên Chính thức Trung ương Đảng các khoá 16, 17. Tháng 10 năm 2007, tại Đại hội 17 Đảng Cộng sản Trung Quốc, được bầu làm Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị, Bí thư Ban Bí thư Trung ương; được phân công kiêm nhiệm Hiệu trưởng Trường Đảng Trung ương.

Ngày 15 tháng 3 năm 2008, được Đại hội Đại biểu nhân dân toàn quốc bầu làm Phó Chủ tịch nước

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Ông được phân công làm Tổng Chỉ huy công tác tổ chức

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

khai mạc lúc 8 giờ 8 phút tối ngày 8 tháng 8 năm 2008.

Ngày 18 tháng 10 năm 2010, Hội nghị Toàn thể Ban Chấp hành Trung ương lần thứ 5, khóa 17, Đảng Cộng sản Trung Quốc tại Bắc Kinh đã bầu Tập Cận Bình giữ chức Phó Chủ tịch

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

- đây là cơ quan chỉ đạo và quyết định mọi hướng đi của

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ngày 15 tháng 11 năm 2012, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc khóa 18 đã tiến hành phiên họp đầu tiên sau đại hội Đảng Cộng sản lần thứ 18 và quyết định bầu ông làm Tổng Bí thư BCH Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch Quân ủy Trung ương Trung Quốc.

Ngày 14 tháng 3 năm 2013, ông được bầu làm Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, kết thúc quá trình chuyển giao quyền lực ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

Nguồn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 5 Members:

#11 N.ThuHa

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 322 Bài viết:
  • 1218 thanks

Gửi vào 10/11/2015 - 10:54

 ThanhHuongVD, on 10/11/2015 - 10:21, said:

Tập Cận Bình, sinh ngày

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

năm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tại

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Nguồn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Ngày sinh của ô Tập kg đúng như vậy đâu Thanh Hương !

#12 Thanh.Huong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 665 Bài viết:
  • 1821 thanks

Gửi vào 10/11/2015 - 11:02

 Amisara, on 10/11/2015 - 10:54, said:

Ngày sinh của ô Tập kg đúng như vậy đâu Thanh Hương !

Trước đây, E cũng nghe Ông nói vậy chị ah, còn được Ông cho xem ảnh về cuộc đất để mả cụ Tổ của dòng họ nhà Tập

Thanked by 5 Members:

#13 Đức Bích Phạm

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2707 Bài viết:
  • 4424 thanks

Gửi vào 10/11/2015 - 11:27

- Mệnh: : Đồng-Lương, Cự Nhật.
-Thân cư Di: Cơ-Nguyệt-Đồng-Lương(M-V) gặp Khoa.

- Đại Vận Giáp Dần(63-72) cung Di: Cơ-Nguyệt-Đồng-Lương gặp Khoa nên được danh tiếng.
Can Giáp nên Liêm Hóa Lộc, Phá Hóa Quyền, Vũ Hóa Khoa, Dương Hóa Kỵ.
Do đó cung Mệnh đại vận giáp Vũ Khúc Hóa Khoa và Thái Âm Hóa Khoa hội chiếu, nên Cơ-Nguyệt-Đồng-Lương đắc Song Hóa Khoa nên đại vận này Tập Cân Bình danh tiếng càng thêm lẫy lừng.
Cung Quan Đại Vận ở Thê giáp Phá Quân Hóa Quyền và Cự Môn Hóa Quyền xung chiếu, nên quyền lực càng thêm quyền lực.

-Lưu niên Ất Mùi ở Bào có Tử-Phá.
Can Ất nên Cơ Hóa Lộc, Lương Hóa Quyền, Tử Hóa Khoa, Âm Hóa Kỵ. Cung Mệnh(VCD) ở thân mượn sao ở đối cung nên Thiên Lương Hóa Quyền Lưu niên nhập cung Mệnh .
Do đó Cung Mệnh lưu niên Tử-Phá đắc Tam hóa liên châu Khoa-Quyền-Lộc cùng Hỏa-Linh, Không-Kiếp, Thiên Không-Kiếp Sát bị Tuần chặn đầu, nên sự nghiệp năm nay không thể rực rỡ được. Thêm cung Mệnh lưu niên có Tử Vi Hóa Khoa, hội Vũ Khúc Hóa Khoa của đại vận và Hóa Khoa của nguyên cục thành cách Tam Khoa hội tụ nên năm nay họ Tập danh tiếng bình thường không thể lẫy lừng được.
Cung Quan Lộc lưu niên ở Điền Trạch có Hóa Kỵ nguyên cục và Liêm Trinh Hóa Lộc của Đại Vận đồng cung, thành cách Song-Kỵ nhập cung lưu niên tuy hung nhưng khi tốt khi xấu, sự nghiệp họ Tập năm nay có tốt có xấu nên không phải là thành công về mọi mặt được.

Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên.

Thanked by 3 Members:

#14 Thanh.Huong

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 665 Bài viết:
  • 1821 thanks

Gửi vào 17/11/2015 - 16:31

Tiên tri đáng sợ của bà Vanga về châu Âu


Sau vụ khủng bố ở Paris, nhiều người nghĩ tới Nhà tiên tri Vanga, người tiên đoán cuộc khủng hoảng ở Châu Âu.

Khủng hoảng di cư ở Châu Âu


“Rất nhiều người chịu đau khổ. Bất hạnh sẽ tràn đến từ khắp nơi, động chạm đến tất cả các dân tộc... Mọi người sẽ đi chân không, không giày dép, không quần áo, không nhiên liệu, không ánh sáng...”.
Lời dự đoán của bà Vanga khiến người ta liên tưởng đến cuộc khủng hoảng di cư lớn nhất trong nhiều thập kỷ qua đang diễn ra ở Châu Âu.


Sự trỗi dậy lớn mạnh của phiến quân IS

Dường như bà Vanga đã nhìn thấy trước sự xuất hiện của lực lượng Nhà nước Hồi giáo (IS). Tổ chức khủng bố quốc tế này đang phát triển nhanh chóng và không chỉ thẳng tay sát hại vô số người vô tội mà còn hủy hoại những di tích lịch sử có ý nghĩa toàn nhân loại.

“Rồi sẽ đến thời buổi khổ nạn. Con người sẽ chia rẽ nhau theo đặc điểm tôn giáo... Syria sẽ đổ sụp dưới chân kẻ chiến thắng, nhưng kẻ chiến thắng lại là kẻ không xứng đáng...”, lời dự đoán của nữ tiên tri mù vào năm 1978.
Theo như lời dự đoán của bà Vanga, "đến năm 2043, người Hồi giáo sẽ làm chủ châu Âu”.


Tiên đoán về vụ khủng bố tháp đôi ngày 11/9/2001

Lời tiên đoán năm 1989: “Đáng sợ! Đáng sợ! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công. Những con sói sẽ gầm rú trong lùm cây và máu của những người vô tội sẽ chảy” dường như đã được ứng nghiệm với sự kiện tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (New York) đổ sập bởi vụ tấn công khủng bố ngày 11/9/2001.

Các lời tiên đoán về nhân loại trong hàng ngàn năm sau của nhà tiên tri Vanga:

Năm 2014 - Phần lớn loài người sẽ bị mắc chứng bệnh mưng mủ, ung thư da và các loại bệnh khác về da do hậu quả cuộc chiến tranh hóa học.
Năm 2016 - Châu Âu gần như không có người sinh sống.
Năm 2018 - Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.
Năm 2023 - Quỹ đạo Trái đất thay đổi.
Năm 2025 - Xuất hiện một bộ phận nhỏ người di cư đến Châu Âu.
Năm 2028 - Loài người sẽ tạo ra một nguồn năng lượng mới, kiểm soát được các phản ứng nhiệt hạch và nạn đói dần dần được khắc phục. Cũng trong thời gian này, con tàu vũ trụ có người lái lần đầu tiên sẽ đổ bộ lên sao Kim.
Năm 2033 - Băng ở các vùng cực sẽ tan chảy. Mực nước ở Thái Bình Dương sẽ dâng cao.
Năm 2043 - Nền Kinh tế thế giới phát triển rất phồn thịnh. Người Hồi giáo sẽ cai trị toàn bộ lãnh thổ Châu Âu.
Năm 2046 - Bất kỳ cơ quan nào trong cơ thể người điều có thể được tiến hành cấy ghép. Việc thay thế các cơ quan trong cơ thể sẽ trở thành một trong những phương pháp chữa bệnh hữu hiệu nhất.
Năm 2066 - Trong lúc tấn công thành Roma của người hồi giáo, Mỹ sẽ lợi dụng một loại hình vũ khí mới - vũ khí thời tiết. Trong thời gian này, trời trở lạnh đột ngột.
Năm 2076 - Xã hội không giai cấp hay còn gọi là Chủ nghĩa Cộng sản hình thành.
Năm 2084 - Loài người Sẽ khôi phục lại thiên nhiên.
Năm 2088 - Xuất hiện một căn bệnh lạ “lão hóa chỉ trong vài giây"
Năm 2097 - Căn bệnh lão hóa khủng khiếp này sẽ lan tràn trên toàn cầu.


Nhà tiên tri lừng danh Vanga sinh ngày 31/1/1911, mất ngày 11/8/1996. Bà sống ẩn dật cả đời mình ở vùng làng quê hẻo lánh Kozhuth thuộc Petrich, Bungary. Năm lên 12 tuổi, bà Vanga mất đi thị lực sau khi bị cuốn bởi một cơn lốc lớn. Người ta tìm thấy cô gái nhỏ vẫn còn thoi thóp hơi thở nằm vùi lấp giữa bụi và đá, hai hốc mắt chứa đầy cát.

Nhà tiên tri Vanga qua đời vào năm 1996. Trước khi mất, bà nói rằng một cô bé mù 10 tuổi sống tại Pháp đã thừa kế được năng lực tiên tri của bà và thế giới sẽ sớm biết về người đó thôi. Tuy nhiên đã 16 năm trôi qua, thông tin về cô bé vẫn còn là một ẩn số bí ẩn chưa được khám phá…

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 5 Members:

#15 Le.Dung

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1026 Bài viết:
  • 2634 thanks

Gửi vào 17/11/2015 - 16:43

IS tuyên bố mục tiêu tấn công tiếp theo sau Paris là London

ANTĐ - Sau các vụ tấn công tại Paris, tổ chức khủng bố cực đoan “Nhà nước Hồi giáo” IS đã nhận trách nhiệm về các vụ tấn công này, đồng thời tuyên bố trên "Twitter" rằng, mục tiêu tiếp theo là London của Anh. Rome của Ý và Washington của Mỹ cũng không nằm ngoài tầm ngắm của chúng.

Được biết, các vụ xả súng và vụ nổ bom xảy ra tại Paris vào lúc 21h 20 phút đến 22h00 ngày 13-11, tại 7 địa điểm gồm nhà hát, nhà hàng, đường phố, sân vận động, đến thời điểm này, đã làm ít nhất 158 người chết và 100 người bị thương. 8 nghi phạm trong vụ tấn công này đã bị chết, trong đó 7 tên do đánh bom tự sát. Có thể còn đồng phạm lẩn trốn.

Ngay sau các vụ tấn công Pháp đã đóng cửa biên giới, ban bố tình trạng khẩn cấp, Paris đã đưa ra lệnh giới nghiêm.
Tại cuộc họp an ninh khẩn cấp vào sáng 14/11, Tổng thống Pháp Hollande cho rằng đây là "hành động chiến tranh" và vụ việc được phối hợp, lên kế hoạch từ bên ngoài, với sự hỗ trợ từ bên trong nước Pháp.


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 5 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |