Jump to content

Advertisements




HỔ VỀ RỪNG tiểu luận!


101 replies to this topic

#1 DIMATTEO

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 321 Bài viết:
  • 276 thanks

Gửi vào 16/07/2011 - 17:14

Nhân đi qua forum thegioivohinh.net.
Tôi có đọc bài viết của Cụ thienhung.wu,một cây đại thụ trong làng tử vi.
Cụ có đăng một số bài viết,luận giải của tiền bối HVR.

Trước đây tôi rất ngạc nhiên khi nhìn thấy nickname HVR.

Tôi trộm nghĩ:không biết có phải vị này bị đi tù,hay bị tống giam hay sao
lại đặt nick name như vậy. Chắc hẳn đây là một con người luôn khao khát
được tự do,được trở lại với đồng loại của mình.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Chỉ khi đọc bài luận giải của người này mới biết công lực của vị HVR này rất
là thâm hậu.Rất đáng học hỏi.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Đây là link PDF bản đẹp

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Xin trích một số trong số bài luận của tiền bối HVR:

1.Nam -sinh ngày 13/12/1982 DL lúc 20h
Mệnh vcd có Không ngộ Tuần cung Sửu


Luận giải:
Thỉnh thoảng chú lên diễn đàn này tìm coi có lá số nào đặc biệt để bàn luận với đồng bào đặng học hỏi chung với nhau. Thấy lá số của cháu có nhiều điều đáng nói nên cũng muốn góp ý thêm với cháu, đặc biệt là cho hai cung Thê và Phúc Đức. Tính chú hay nói thẳng mà không thích nịnh hót ai cả, vì thế nếu có trái ý thì chớ có buồn giận làm chi nghen cháu HóaKhoa....

Về cung Thê thì số này nên lấy vợ muộn (trên 30 tuổi) mới hòng tránh được cảnh chia ly đổ vỡ. Vợ là người trẻ tuổi, có chút nhan sắc, lại mưu mẹo và ích kỷ lắm, đặc biệt là về vấn đề tiền bạc. Hai người quen biết nhau trong môi trường làm việc và cưới nhau phần nhiều là do mang nợ ân tình với nhau liên quan đến tiền bạc. Có nghĩa là cháu lấy vợ bởi hai lý do: vì Tình và Tiền. Hôn nhân sẽ đến muộn màng ngoài 30 tuổi nhưng tình yêu sẽ bộc phát rất mau lẹ giữa hai người y hệt như là "Mì ăn liền" vậy. Tuy nhiên tình yêu sẽ nguội lạnh sau vài năm chung sống (maximum là ba năm), hai người sẽ từ từ nhàm chán mà đâm ra khắc kỵ nhau, ít nhất là dưới hình thức khắc khẩu, gây gỗ giận hờn nhau hằng ngày. Nhưng vẫn chung sống một cách miễn cưỡng vì ân nghĩa kiếp này rất sâu nặng, và cũng vì kiếp trước hai người đã từng mắc nợ nhau nên kiếp này phải đền trả. Nói tóm lại số cháu nặng nghiệp vợ con dữ lắm. Quả thật câu nói: "Vợ là oan gia, con là nghiệp chướng" rất đúng với lá số này. Tuy nhiên có cái mâu thuẩn này về chuyện vợ con trong lá số của cháu: Cháu phải lấy vợ thì đời cháu mới lên hương được. Cháu mà không lấy vợ thì cháu sẽ không có gì (công danh sự nghiệp) cả luôn, đặc biệt là trước lúc 53 tuổi.

Cung Phúc Đức không được xứng ý toại lòng cho lắm: Vô chính diệu có Tướng quân -Đào Hoa -Thiên Khôi đồng cung tọa thủ mà ngộ Triệt thì nát bấy như tương, rồi còn phụ hoạ thêm Thiên không- kiếp sát -lưu hà- địa kiếp -hoả tinh gia tăng phần hung hiểm. Phúc đức vô chính diệu đắc Tuần thì rất tốt, nhưng tuyệt đối kỵ gặp Triệt lắm !!! Bất cứ cung nào trong lá số tử vi mà là vô chính diệu gặp Triệt đều tốt cả, chỉ trừ cung Phúc đức mà thôi.
Tuy nhiên nhờ Triệt án ngữ mà đại hạn 13-22 tuổi ở cung phụ mẫu ngộ Liêm Tham nên cháu thoát hiểm ngoài đường xá và còn sống cho tới giờ.
Và Đại hạn 23-32 tuổi ở cung Phúc đức hiện tại này đây cháu cũng thoát được nhiều tai ương hoạn nạn cũng là do Triệt ở đấy.

Thưở trẻ cháu nên làm nhiều việc phúc thiện để về già thì trời tăng phúc cho mình thêm, có thế vận hạn về già sẽ được hanh thông hơn. Đặc biệt là những người có Thân cư Phúc đức hoặc tài bạch là cách "Đắc Phúc" như cháu đấy. Tử vi kinh có chia ra 3 loại vận mệnh: một là thân cư mệnh hoặc di là cách đắc "Thời", hai là Thân cư thê hoặc quan lộc là cách đắc "Nghiệp" nên phải "nhất nghệ tinh nhất thân vinh" mới thành công với đời được, còn cách thứ ba là Thân cư phúc hoặc Tài bạch là cách đắc "Phúc" nên phải nhìn thật kỹ vào cung Phúc của đương số: Tốt thì ngồi hưởng, xấu thì phải tự mình vun bồi chăm sóc ,nếu không thì "Họa vô đơn chí".
Cung Phúc của lá số cháu cho thấy chỉ có tốt khi đương số làm việc phúc (tài thọ -quang quý -tam đức -song lộc -sinh vượng mộ), chứ không tốt cho việc ăn không rồi ngồi hưởng phúc đâu mà lầm.
Đại hạn 33-42 tuổi sẽ gặp nhiều sóng gió lắm...

Chúc cháu vạn sự như ý,

Thân ái,
Hổ Về Rừng


2.Nam -sinh ngày 22/10/1975 DL lúc 4h15 sáng
Mệnh có Tham lang tại cung Thân .


Luận giải :
Những bộ môn vận mệnh học huyền bí như tử vi và kinh dịch đã thất truyền từ lâu lắm rồi. Vì thế muốn thành công trong những bộ môn này cần phải có những giác quan thứ 6,7 và 8,9,10 vv..vv..vv.. ngoài tấm lòng si mê kiên nhẫn tìm tòi thì mới hòng mà học cho tới nơi tới chốn được.

Trong tử vi có những sao tượng trưng cho sự giúp đỡ linh thiêng thần thánh, thuận lợi cho giác quan thứ 6 trong việc nghiên cứu những vấn đề siêu linh huyền bí hoặc là tu hành đắc đạo là : Thiên quan- Thiên phúc quý nhân, Ân quang -Thiên Quý, Thiên giải và Tam Đức (Thiên, Phúc, Nguyệt Đức).

Số cháu có Tham Lang thủ mệnh tại Thân ,hội hợp hết tất cả những sao thuận lợi cho việc nghiên cứu và tự học lấy những bộ môn siêu hình huyền bí đã kể ở trên. Chẳng những vậy lại còn có những sao trợ giúp cho khoa bảng và kiến thức phong phú ở mệnh -thân nữa : Khôi việt- xương khúc- tả hửu -thiếu âm- thiếu dương -cáo phù -đào hồng hỷ- Tràng sinh- Đế vượng. Và đặc biệt nhất là sao Thiên Không: một trời hư vô đầy dãy những kiến thức siêu hình, không hề gợn một hạt "bụi trần".

Cháu có một giác quan thứ 6 rất bén nhạy. Vì thế nếu cháu có kiên nhẫn và chịu khó trên con đường tự học những bộ môn huyền bí thất truyền này thì sẽ rất thành công về cuối. Tương lai chắc chắn là Hổ về rừng này sẽ phải bái phục cháu làm sư phụ để học hỏi.

Cháu không tin thì hãy nhìn kỹ vào lá số của những người thành công trong vận mệnh học như những cụ Thiên lương, Ngô hùng diễn..vv..vv.. hoặc là những bậc đại giác ngộ trong đạo pháp như Thích ca mâu ni, Lục tổ huệ năng, đức Huỳnh phú sổ thì sẽ thấy liền: Họ phần nhiều là những người có Thiên quan-Thiên phúc và quang-quý thủ chiếu Mệnh.

Chúc cháu thành công trên con đường học thuật..

Thân ái,
Hổ về rừng

3.Nam -sinh ngày 31/8/1963 (13/7/Quý Mão) -11h30 (giờ Ngọ)
Thân Mệnh đồng cung tại Dần có Đồng Lương

Luận giải:
Bây giờ thì đi vào chi tiết lá số của anh. Số của anh là một trong những lá số tốt đẹp nhất trên diễn đàn này. Và có lẽ cũng là một trong những lá số tốt đẹp nhất mà tôi đã từng nghiên cứu bấy lâu nay. Vừa mới nhìn thoáng qua lá số của anh là tôi biết anh sung sướng từ thuở lọt lòng mẹ, và lại thông minh uyên bác, học vấn đỗ đạt cao nữa. Trước hết có 3 điều đáng nói về lá số của anh.
1/ Mệnh thân của anh đồng cung tại dần có hai đại phúc tinh là Thiên đồng -Thiên lương tọa thủ, lại đắc cách Cơ Nguyệt Đồng Lương, cung phúc đức đắc nhiều trung tinh sáng sủa hội tụ vì thế nên bổn mệnh của anh vững vàng lắm. Vì có hai đại phúc tinh Đồng Lương thủ mệnh nên anh hưởng được nhiều phúc lành của đấng linh thiêng và sẽ được thượng đế phù trì cho tới mãn đời.
2/ Anh tuổi quý mão kim mệnh, thiên can Quý (thuỷ) sinh nhập địa chi Mão (mộc) nên đời anh được hưởng nhiều may mắn do hoàn cảnh gia đình và xã hội đem lại (ngoài sự phù trì của đấng tạo hóa vừa nói ở trên). Từ lúc lọt lòng mẹ cho tới ngày khôn lớn trưởng thành thì anh được cha mẹ nuôi nấng săn sóc rất sung túc no đủ và luôn cả sự học hành cũng rất là hậu hỉ. Đó cũng là bởi vì cung phụ mẫu nhị hợp (phù trợ) cho cung tài bạch và thiên can địa chi sinh nhập đó vậy.
3/ Số của anh là số "vang danh thiên hạ". Hoặc ít ra là anh sẽ sành sõi về một lãnh vực gì đó mà thiên hạ biết đến và họ phải khâm phục mà công nhận. Theo tôi thì anh thành công về lãnh vực khoa bảng nhiều hơn. Và số anh lại được hưởng cả 3 điều: Phú ,Quý và Thọ nữa.
Nhìn vào cung mệnh của anh thì biết ngay rằng tâm tính của anh rất nhân ái từ thiện,phúc hậu, hiền lành tử tế, có lúc lại hơi nhút nhát và lập trường không vững nữa. Anh mộng cao lắm, tự tin và lại hay thay đổi lập trường lẫn chí hướng. Anh hay tin người quá đáng nên dễ mắc lừa và về cuối thường hay hối hận lắm. Thông minh uyên bác sắc sảo mà lại đạo đức từ thiện, quả thật anh là loại người đáng trọng và rất cần thiết cho xã hội. Anh học một hiểu mười mà lại có văn tài lỗi lạc và hùng biện nữa. Anh mà làm về những ngành mô phạm rất thành công vì phù hợp. Trên đời này có thể có rất nhiều người có nhiều bằng cấp và học vị cao hơn anh, nhưng bộ óc thông minh của họ thì thua anh: Tôi chắc chắn điều này 100%. Anh thuở trẻ hay thay đổi chí hướng mục tiêu và lại không bền chí, tuy bản thân rất thông minh. Cũng bởi vì lý do không chuyên tâm bền chí ấy nên tới giờ đã trên 40 tuổi mà anh vẫn chưa nổi danh trong thiên hạ. Nhưng không sao cả bởi vì số anh phát vào lứa trung niên trở đi, càng về cao niên càng thành tựu.

Anh nói chuyện hay lắm (lưu hà), mà lại rất hùng biện. Ai cũng mê anh nói chuyện cả. Nhưng sẽ có một lần trong đời anh bị tán gia bại sản hoặc thân bại danh liệt cũng là do thói nói nhiều này đây (kiếp sát- tướng quân ở Di đối đầu với mệnh trong thế thượng phong- kim đàn áp khắc chế mộc). Vì thế nên anh cần phải tự ý thức tới đối tượng mà mình đang nói chuyện từ rày trở đi nhé: Ai mà anh không thân hoặc ai mà anh thấy không có đức độ thì không nên đem tâm sự riêng tư của mình ký thác hoặc bàn tính chung những việc đại sự. Tâm sự hoặc bàn tính chung với phường tiểu nhân thì chúng sẽ biết được nhược điểm của mình nên về cuối sẽ bị phản đau lắm. Anh dư thừa khả năng để ý thức được tư cách/đức độ của mọi người chung quanh và ý thức được ai là tiểu nhân hoặc quý nhân, bởi vì anh có Thiên Quan (giác quan thứ sáu linh thiêng của thượng đế ban cho) ở cung Quan lộc và Đồng Lương tại mệnh.
Cung Phúc ở thìn mới nhìn thì xâu: Thái dương ngộ tuần nên hãm địa nhưng gặp Thiên không và Đào hồng làm cho sáng lại, rồi còn có đệ nhất giải thần Hoá khoa cứu gỡ. Tựa hồ như "chim tháo củi sổ lồng" mà thoát nạn vậy. Lại may mắn hội họp thêm nhiều trung tinh đắc cách: Tả Hữu -xương khúc -thai tọa -cáo phù- Khoa quyền lộc -Song long- Tứ đức. Vì thế nên anh hưởng được phúc nhà nhiều lắm. Tuy nhiên vì cung Phúc ngộ Tuần, nên nếu anh làm ăn hoặc sinh sống càng xa nơi chôn nhau cắt rốn thì càng thành công. Lá số của anh có sao Văn xương tọa thủ tại cung Phúc đức "đặc biệt" lắm. Sao Văn xương này ở cung Phúc đức rất là "đặc biệt". Số của anh không có con (hoặc ít ra là chỉ có con gái mà không có con trai) vì cung Tử tức tại Hợi quá xấu nằm trong thế nhị hợp mệnh tại dần. Nhưng có thể là do cơ duyên mà lấy được bà vợ vượng phu ích tử nên mới có được hai người con trai. Au cũng là điều may do phúc đức mà anh hưởng được. Cung tử tức trong tử vi nghĩa đen là "con cái", nhưng nghĩa bóng theo tâm số (lá số tử vi về đường nội tâm) là cung phúc đức thứ hai. Cung phúc đức thứ hai này chi phối khá nhiều đến sự nổi tiếng và thành công của anh trong tương lai. Mệnh anh nhị hợp cho cung phúc thứ hai quá xấu này (tử tức) mà anh lại có hai đứa con trai thì sau này sự nổi tiếng và danh giá của anh sẽ có phần giảm thiểu một chút. Vì anh đã xài hết cái phúc "thứ hai" của mình đi rồi, định luật bù trừ của tạo hóa được cái này thì mất cái nọ, đó là lẽ đương nhiên.

Số anh nên làm ăn xa mới thành công hơn. Vì cung Phúc ngộ Tuần, hơn nữa Quan lộc nhị hợp Nô bộc và lại có Hoá Lộc tại đó nữa. Trong việc mưu sinh anh phải nhờ cậy hoặc ít ra là liên hệ chặt chẽ với đồng nghiệp nhiều lắm. Và trong bất cứ mọi trường hợp giao tế nhân sự nào thì anh cũng bị thiệt thòi. Đời anh là đời "hữu công vô lao": Anh làm lợi cho thiên hạ 10 phần mà hưởng chỉ được có 3,4 phần. Số anh là số hy sinh cho thiên hạ, tuy nhiên điều này rất cao quý. Anh hay bị hoàn cảnh xã hội chi phối nên hay bất mãn, và lại hay thay đổi chí hướng nhiều lắm.

Đời anh khi bước vào đại hạn 32-41 tuổi ở cung tử tức thì rất là thăng trầm: Thành công nhiều mà thất bại không phải là ít, đông thành tây bại và lao tâm khổ tứ. Mệnh có Cơ Nguyệt Đồng Lương mà vào đại hạn Sát Phá Tham là phạm vào hạn Trúc la nên sóng gió lắm, lại gặp nhiều sát bại tinh như hỏa- đà -mã –hình- riêu- không kiếp -kỵ, nhưng may mắn nhờ có Thái tuế đắc tứ linh phù trợ và Lộc- quang quý -khôi việt- Phúc giải nguy cùng với mệnh cung vững vàng nhị hợp nên cũng được phần nào thành công. Anh đã học được rất nhiều bài học kinh nghiệm mà cuộc đời phong trần này dâng tặng ở đại hạn tử tức vừa rồi. Vì thế nên có thể gọi đại hạn vừa rồi là căn bản, nền tảng cho sự thành công rực rỡ của đại hạn 42-51 tuổi này đây.

Hai năm nhâm ngọ và quý mùi vừa rồi là hạn tam tai nên xui lắm. Nhưng may mắn vì năm nhâm ngọ 2002 ở cung phúc đức có tuần và hoá khoa cứu giải. Năm quý mùi vừa rồi rất xui nhưng nhờ tuần án ngữ và sao hạn thái dương phù trợ. Năm nay anh đã 42 tuổi bước vào hạn Tài bạch. Anh sẽ hưởng được rất nhiều danh tiếng và tiền bạc trong đại hạn này. Và có thể nói rằng đây là đại hạn thành công nhất đời anh. Đại hạn này được chia ra làm ba thời kỳ. Thời kỳ thứ nhất là từ 42-44 tuổi anh dự trù kế hoạch nhiều lắm. Thời kỳ thứ hai là từ 45-48 tuổi anh sẽ thực hành những dự trù, những kế hoạch ấy và sẽ phải làm việc nhiều lắm. Thời kỳ thứ ba là 49-51 sẽ thành công rực rỡ.
Khi anh bước vào tuổi 52 thì sang Đại hạn tật ách. Ở đây có thiên phủ tọa thủ đắc cách phủ tướng triều viên, lại ngộ song hao đắc địa, mà lại ở cung kim hợp với bổn mệnh mình nữa. Đại hạn này lại là khoảng thời gian thụ hưởng và tiếp tục những gì đã thành công trong đại hạn tài bạch vừa rồi. Đại hạn này rất tốt vì kim mệnh đáo dậu cung.
Năm Kỷ dậu là năm anh đúng 67 tuổi. Đây là năm thiên khắc địa xung tối độc. Sẽ bị bệnh nặng. Nếu vượt qua được thì sẽ sống tới ngoài 82 tuổi (khi vào đại hạn quan lộc).
Nói tóm lại thì lá số tử vi của anh là 70% tốt. Anh hưởng được cả ba điều phú quý thọ. Phú quý thì ở mức trung, còn thọ thì ở mức đại thọ. Cầu chúc anh vạn sự như ý.
Thân
Hổ về Rừng

4.Nam -sinh ngày 8/7/1976 (12/6/Bính Thìn) -0h15(giờ Tý)
Thân Mệnh đồng cung vô chính diệu tại Mùi

Luận giải: Cháu Thuanthien thân, Chú sẽ góp ý vài lời về lá số của cháu...
Số cháu vắn tắt như vầy: Tuổi bính thìn, Mệnh thân đồng cung tại mùi vô chính diệu đắc cách "Nhật Nguyệt chiếu bích hư vô chi địa" gia quyền lộc -không kiếp. Không lấy được một chính tinh hoặc bàng tinh nào để làm nồng cốt cho bản mệnh. Cung Phúc đức vô chính diệu (mà mệnh thân cũng VCD) nên không được đẹp cho lắm. Cháu không hưởng được phúc nhà, mà phải tự bản thân mình tạo lấy phước đức lúc còn trẻ thì về già mới hòng hưởng được an lạc hạnh phúc.
Thời vàng son (thái tuế) của cháu đã qua 6 năm rồi (và sẽ trở lại thêm một lần nữa khi đi vào đại hạn 54 tuổi). Đại hạn hiện tại ngộ thiên không nên thất nghiệp nghèo đói cũng là phải lắm rồi. Đại hạn Thiên không này tuy nghèo về vật chất, nhưng sẽ được nhàn hạ mà có trí óc để đeo đuổi theo con đường học vấn thì rất tốt. Theo thiển ý của chú thì cháu nên tiếp tục học lên cao nữa đi (Master hoặc PhD). Người có mệnh vô chính diệu, mà thật là thảm hại khi Thân lại đồng cung với mệnh, nên cái "Thân" ấy không thể nào cứu giúp gỡ gạc được gì nhiều cho mệnh (một điều tối kỵ), rồi còn phải bước vào đại hạn vô chính diệu (điều tối kỵ thứ nhì) ngộ thiên không (là ba điều tối kỵ) ở cái lứa tuổi còn quá trẻ. Ở cái đại hạn Thiên không này đây cháu không nên tham vọng gì nhiều mà sẽ khổ luỵ đến thân tâm. Nên an phận thủ thường thì hơn. Đại hạn hiện tại mà được no cơm ấm áo cũng là một điều may mắn lắm rồi. Chỉ nên đi tìm thú vui với cổ nhân và thánh hiền qua những tác phẩm của họ. Và nên tự củng cố lấy địa vị của mình cho tương lai qua con đường học vấn khoa bảng: Cần phải học thêm nữa, phải có cho được một ngành nghề chuyên môn thật sành sỏi.
Khi bước vào đại hạn 34-43 tuổi vì ngộ Phá quân Khoa xương khúc mà người tuổi Bính thìn có Thanh long lưu hà thủ mệnh nên nhất định cháu sẽ được nổi tiếng và có danh vọng, tuy nhiên cái danh vọng nổi tiếng ấy không lớn lao lắm vì cháu không phải là loại người xuất chúng trong thiên hạ. Ở đại hạn này sóng gió lắm, nhưng có làm thì nhất định sẽ có hưởng.
Số cháu không bạo phát, mà cũng không bạo tàn. Chỉ bình bình mà thôi. Công danh nếu có thì phải về già mới gặp được (trên 54 tuổi).
Còn về phần tình duyên với cô nàng tuổi nhâm tuất ấy thì sơ lược như sau: Số của nàng mệnh thân đồng cung tại sửu có Thiên tướng tọa thủ ngộ tuần và hỏa linh- không kiếp -thai hồng, cung phúc và đặc biệt là cung phu quá xấu. Vì thế nên chuyện tình duyên của cháu với nàng cũng sẽ không đi tới một kết cục mỹ mãn nào đâu. Số của cô nàng nhâm tuất này phải bước qua ít nhất là 3 người tình thì mới có được một hôn nhân bền vững.
Bức thư cũng đã dài. Chúc cháu vạn sự như ý.
Thân, Hổ về rừng

5.Daominh -Nam sinh ngày 14/6/1981 lúc 0h0 (giờ Tý ngày 13/5/Tân Dậu)

Thân Mệnh đồng cung có Liêm Tướng cung Ngọ.
Luận giải :
Cháu sinh ngày 13 tháng 5 năm Tân Dậu ( 1981 ) giờ Tí, Mệnh mộc Cục kim nên đường đời rất vất vả.
Mệnh Thân đồng cung tại Ngọ có Liêm Tướng -Đào Hồng -Song Hao- Âm Sát- Khôi Việt. Người mệnh mộc như cháu không hưởng được trọn vẹn sự tốt đẹp của cách cục Tử Phủ Vũ Tướng (vì bộ sao này chỉ có tốt cho người mệnh thổ mà thôi), chẳng những thế mà còn bị phạm vào nhiều phá cách vì ngộ Vũ Xương Kỵ Kình Linh Thiên Không Kiếp Sát nên số này không thành công. Đường công danh của lá số này rất là phong trần truân chuyên. Tử Vi Kinh thường gọi số này là số " Vũ Lý Hoa Khai ", có nghĩa là Hoa nở dưới trời mưa giông bão tố. Người có cách "Vũ Lý Hoa Khai" công danh sự nghiệp cực kỳ gian nan trắc trở: cứ mỗi lần thành công được một thời gian ngắn như một cành hoa chớm nở còn đọng sương mai vào lúc bình minh thì lập tức bão tố phong ba thời cuộc đổ tới vùi dập cho tan nát mà phải chịu thất bại hao tổn nặng nề gấp bội phần. Và những sự thành bại như thế cứ thay phiên nhau liên tục đổ ập vào cuộc đời tối tăm cả mặt mũi.
Người có Liêm Tướng ở Ngọ cuộc đời gian nan lắm, mà lại ngộ Song Hao nên không bao giờ nhàn hạ được vì cứ phải bôn ba xuôi ngược hoài. Ý nghĩa trong sạch nhất của hai cụm từ "Công Danh và Sự Nghiệp" thì Công Danh là địa vị quyền uy trong xã hội, còn "Sự Nghiệp" là tài sản và những sở hữu vật chất. Công Danh và Sự Nghiệp được tiền nhân gói ghém trọn vẹn trong hai chữ Phú Quý thì số này không có Quý vì không có Công Danh, chỉ hưởng được tiểu Phú mà thôi. Tâm không nên mơ tưởng tới Phú Quý nhiều chỉ tổ thêm buồn khổ. Người mang số này có hai mối hoạ lớn thường mắc phải trong đời, đó là: Họa Nữ Sắc, và Họa Công Danh. Cường độ của hai mối họa này nặng nề bằng nhau. Họa Công Danh thì không thể tránh được vì hoàn cảnh xã hội và thời cuộc không cho phép đương số nắm quyền cao chức trọng, đường hoạn lộ công danh sụp đổ liên tục: trèo càng cao thì té càng đau. Thôi thì đành chịu và cũng không nên mơ tưởng tới công danh gì nữa, hãy quên Công Danh luôn. Nhưng họa Nữ Sắc đáng kể lắm: bởi vì bản chất của những người Mệnh mộc có Liêm Tướng- Đào Hồng thì cho đến già cũng không thể quên hoặc chừa được thói háo sắc ,đào hoa bay bướm. Vì thế nên cháu cần phải cẩn thận trong việc tình ái nhé kẻo bị phái nữ làm khổ. Số này lại thường hay bị tiểu nhân phản phé mưu hại bởi vì Mệnh -Tài và Quan bị Âm Sát -Kiếp Sát -Thiên Không -Hóa Kỵ vây hãm là cách tứ bề thọ địch với phường tiểu nhân. Bởi thế nên cháu cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng đối tượng giao du trước khi kết thân nhé.

Mệnh cháu có Liêm Tướng cư Ngọ là loại người hay ra tay nghĩa hiệp như câu " Anh hùng tiếng đã gọi rằng, giữa đường dẫu thấy bất bằng mà tha ", lại có Đào Hồng nên cực kỳ đào hoa: đi đến nơi nào cũng có người khác phái đem lòng yêu mến. Cung Mệnh của đương số cho thấy đây là một người lương thiện ,thông minh ,đôn hậu, đa mưu túc trí, rất mưu lược quyền biến can trường, có thực tài, và lại có chí lớn nữa. Dục tính rất mạnh. Dục tính ở đây mang hai ý nghĩa: một là tham vọng Quyền lực công danh vô biên, và hai là háo sắc cực độ có thể dẫn tới họa "Mê hoa luyến tửu dĩ vong thân". Đây là mẫu người Idealist: Cứ thường hay lãng mạn hóa sự thật và lý tưởng hóa cuộc đời. Tuy mơ mộng nhiều nhưng thành công lại không được bao nhiêu: có tài mà không có phận, cuộc đời lưu ly. Đào Hoa cư Ngọ thủ Mệnh là loại hoa đào nở vào lúc thanh thiên bạch nhật giữa trưa chủ sự đoan chính ngay thẳng. Lại có Liêm Tướng đồng cung tuy cũng là những đào hoa tinh nhưng lại cực kỳ liêm khiết và chính trực do vậy cháu là loại người tuy rất đào hoa nhưng là chính dâm, chớ không bao giờ tà dâm. Cổ nhân có câu ngạn ngữ để tu thân như "Trai tơ gái goá thì chơi, đừng nơi có vợ chớ nơi có chồng" để chỉ những người chính dâm như cháu đó vậy : Đào Hoa cư Ngọ giữa chốn thanh thiên bạch nhật đoan trang chính trực và ngay thẳng. Tuy nhiên nguyên tắc của Đào Hoa là phải chiếu Mệnh mới tốt, không nên có Đào hoa thủ Mệnh thì tối kỵ vì chủ sự hướng hạ do mê đắm sắc dục tổn hại đến thanh danh và sự nghiệp. Những người có Đào Hoa thủ mệnh thì Thượng Đế thường hay răn đe nhắn nhủ chớ có háo sắc quá mà sẽ bị tán gia bại sản ,thân bại danh liệt vì lúc nào cũng có Kiếp Sát ở cung Tài Bạch trong thế tam hợp uy hiếp. Kiếp Sát trong lãnh vực địa lý còn nguy hiểm hơn Địa Không -Địa Kiếp gấp bội phần. Địa Không -Địa Kiếp trong Tử vi là bộ sao an theo giờ sinh của đương số chủ sự hoạnh phát hoạnh phá chỉ có một lần trong đời mà thôi. Còn Kiếp Sát là sao an theo địa chi nên nó chính là cái nợ mà đương số phải mang suốt một cuộc đời. Không Kiếp mà đánh quỵ ai thì đương sự vẫn còn có thể đứng lên để tự củng cố mà làm lại cuộc đời (và Không Kiếp chỉ có đánh mạnh đương số một lần trong đời mà thôi), nhưng Kiếp Sát mà ra tay thì đương số phải nằm luôn, và Kiếp Sát thì đánh đương số suốt một đời, chứ không phải chỉ có một lần đâu.

Cung Tài Bạch của lá số này hội họp hai đế tinh là Tử Vi Thiên Phủ cùng Tả Hữu -Khôi Việt -Thai Tọa nên sẽ không bao giờ bị nghèo đói, tiền hết thì tự nhiên sẽ có lại. Tuy nhiên sẽ không bao giờ giàu lớn được vì số này có Song Hao tại Mệnh nên không có duyên với tiền bạc: có dành dụm được bao nhiêu tiền thì cũng có việc phải chi ra hết.

Cung Quan Lộc có Văn Xương -Hoá Kỵ là cách " Văn nhân bất nại" nên đương số cực kỳ gian nan lận đận trong Khoa trường, nhưng đó chỉ là nghĩa hẹp của cách "Văn nhân bất nại" mà thôi, suy cho rộng ra thì cách "Văn Nhân Bất Nại" còn có nghĩa là không có công danh lớn nữa. Mà cho dù có công danh lớn thì cũng bị sụp đổ: Trèo càng cao thì té càng đau, đó là bản chất của Văn Xương- Hóa Kỵ. Cung Quan Lộc của lá số này đóng tại Tuất ở thế La Võng chi địa có Vũ Khúc gia hội Xương Kỵ- Kình Linh -Thiên Không lại có Kiếp Sát toa rập trong thế tam hợp, cách này còn độc hại hơn cách " La Võng Linh Xương Đà Vũ hạn chí đầu hà " nhiều lắm. Cũng đừng nên quên rằng cái sao Thiên Không oan khiên nghiệt ngã tọa thủ đồng cung sẽ đốt cháy tan nát cung Quan Lộc này ra thành tro bụi (Thiên Không tối kỵ nhập mộ tại Thìn Tuất Sửu Mùi). Cho nên mới nói rằng số này là số "Vũ Lý Hoa Khai" đó vậy. Đây là một trong những cung Quan Lộc xấu nhất trên diễn đàn này.

Mệnh Thân không tốt, vậy thì cung Phúc ra sao ? Cung Phúc Đức của lá số này cư nơi tuyệt địa có chính tinh tọa thủ là Thất Sát hành kim khắc kỵ bổn mệnh, lại có Đà Lực hãm địa đồng cung trong thế xung chiếu có Kiếp Sát nên số này không hưởng được phúc nhà, lại không nhờ vả vào những người trong gia đình dòng họ được trong bất cứ mọi mưu sự, mà thân phải tự lập thân . Trong đời nếu có gặp tai ương hoạn nạn gì thì tự tay mình đảm đương và phải hứng chịu chớ không thể trông cậy vào những yếu tố may mắn do Phúc Đức đem lại (chẳng hạn như quý nhân phò trợ hoặc là thiêng liêng cứu gỡ). Cung Phúc này đóng góp không nhỏ vào sự thiếu an định êm đềm trong cuộc đời của đương số. Vì bạc phúc như thế nên cháu cần phải trau dồi đức năng qua việc tu thân sửa mình và làm nhiều việc từ thiện xã hội hòng tạo phúc lâu dài cho bản thân nhé.

Phác họa chi tiết căn bản nội tạng của đương số qua những cường cung Mệnh Thân Phúc Tài Quan cho thấy đây là lá số phá cách vì mắc nhiều nhược điểm trầm trọng: Mệnh mộc bị Kim cục khắc nhập lại hội họp Song Hao -Âm Sát- Kiếp Sát, Quan Lộc ngộ Vũ -Xương Khúc -Kình Kỵ- Linh Không ở thế La Võng, Phúc Đức ngộ Lưỡng Sát (Thất Sát -Kiếp Sát)-Đà Lực hãm. Ba vòng thiên thời -địa lợi -nhân hòa là Thái tuế -Lộc tồn -Trường sinh là những yếu tố cần thiết để thành đạt thì Mệnh Thân (và luôn cả cung Phúc Đức) cũng không hưởng được một vòng nào: Thái tuế -Lộc tồn lạc vào cung Điền, Tràng sinh ở cung Huynh, quả là ở vào những cái thế trái cựa. Một nhược điểm đáng kể nữa của lá số này là tam hóa Khoa Quyền Lộc là những chìa khoá để gặt hái công danh với đời thì lại lạc vào những cung nhược không ăn ý với chúng. Chẳng hạn như Hóa Khoa đứng vào Thê, Hóa Quyền vào cung Nô và Hóa Lộc ở Huynh. Tất cả đều lạc điệu !!! Như thế thì tất cả đều là xấu cả sao ? Cổ nhân có câu "Mệnh hảo bất như Vận hảo" để ẩn ý rằng những người có Mệnh Thân xấu thì phải xem kỹ những vận trình coi có đẹp hay không hòng vớt vát lại những sự thiệt thòi ấy. Vậy thì vận trình từng đại hạn của lá số này được đi như thế nào ?
Ngay từ tấm bé cho đến ngày 23 tuổi vì chịu ảnh hưởng nặng nề của Văn Xương -Hoá Kỵ nên cực kỳ gian nan trong Khoa trường, nhưng vì bản chất Liêm Tướng -Khôi Việt -Cáo Phù ở Mệnh và vào hạn Tứ Linh ở cung Huynh Đệ (14-23 tuổi) nên đã thành tựu được trên con đường học vấn. Đại hạn hiện tại ở cung Thê chỉ ở mức trung bình mà thôi, sẽ không được như ý cho lắm vì bị Triệt ngăn trở khá nhiều sự tiến bộ.
Khoảng thời gian 5 năm đầu (24-28 tuổi) sẽ gặp nhiều trắc trở vì có Thiên Không Hoá Kỵ xung chiếu. Nhưng 5 năm cuối (29-33 tuổi) sẽ hanh thông hơn vì có Hoá Khoa tại bản cung tiếp sức phò trợ. Mặc dù đây là cung Thìn nhưng cháu chớ có lo cái họa "Linh Xương Đà Vũ hạn chí đầu hà" nhé, vì có Hoá Khoa và Triệt bảo vệ: tam phương xung sát hạnh Triệt khả bằng. Ở đại hạn này cần phải có một kế hoạch rõ rệt cùng với một tấm lòng quyết tâm kiên nhẫn để tiến thân thì có thể đạt được thành công trong phạm vi cung Mệnh cho phép. Nếu muốn học cao lên nữa thì cứ việc tiếp tục. Cháu có nói với chú rằng " rất muốn học lên MBA", vậy thì cháu cứ học đi, bảo đảm sẽ học xong đấy. Nhưng việc học sẽ rất gian nan vì có Thiên Không Xương Kỵ Kình Linh xung chiếu. Số cháu chỉ có thể học được những ngành nghề dễ dàng thuộc phạm vi khoa học xã hội như Quản Trị Thương mại Kinh Tế hoặc Cán sự Kỹ thuật mà thôi, nếu đi vào những nghành học nặng về chiều sâu (khoa bảng thượng thặng) như Khoa Học tự nhiên thì sẽ bị sụp đổ.

Đại hạn kế tiếp ở cung Tử Tức (34-43 tuổi) sẽ bộc phát vì có Địa Không- Địa Kiếp miếu địa ở Hợi chiếu. Bộ Nhật Nguyệt (rất hợp với hành mộc của Mệnh) tuy hãm nhưng đắc Tài-Thọ sẽ sáng lại, rồi có Quyền -Lộc Mã là cách "Phong Vân tế hội" và Thanh Long -Lưu Hà là Rồng gặp nước Thanh vân đắc lộ đang chờ đón mình vì thế sẽ đắc tài đắc lộc lắm đấy. Cháu nên ý thức điều này mà gắng công xây dựng nền móng cơ đồ cho thật vững chắc ở đại hạn (34-43 tuổi) này nhé.

Khi vận chuyển vào đại hạn Tài Bạch (44-53 tuổi) thì 5 năm đầu nhờ cách "Quân Thần khánh hội" vì có Đế tinh Tử Phủ hội Tả Hữu -Khôi Việt -Thai Tọa -Đào Hồng -Cáo Phù nên sự thành công vẫn còn tiếp tục. Nhưng 5 năm cuối ( 49-53 tuổi) thì gặp cách "Đế ngộ hung đồ" vì Tử Phủ bị Thiên Không -Kiếp Sát- Kình Đà -Linh Kỵ và Không Kiếp (nhị hợp ở cung Nô sang) uy hiếp nên sẽ có nguy cơ bị sụp đỗ phá bại.
Năm 48 tuổi (Mậu Thân 2028) vì đại tiểu hạn có Tử Phủ -Khôi Việt -Cáo Phù nên cháu sẽ có cơ duyên quen biết được một quý nhân, và vị quý nhân này sẽ đề bạt tiến cử cho cháu một chức vụ khá lớn, nhưng vì hạn hành suy vi tăm tối nên cháu chớ có làm lớn hoặc đảm đương những việc đại sự kẻo không sẽ bị tiểu nhân mưu hại trong công việc.
5 năm cuối cùng ở đại hạn Tài bạch này (49-53 tuổi) sẽ là thời gian mà hai mối họa lớn nhất trong đời là hoạ Công Danh và họa Nữ Sắc công phá vùi dập đương số thật dữ dội ác liệt có thể đánh sập tan nát tất cả những gì đã tốn công gầy dựng được tự bấy lâu nay, dẫn đến tán gia bại sản và thân bại danh liệt luôn.
Nói tóm lại thì đại hạn Tài Bạch này mất đi yếu tố thiên thời (vì ngộ Thiên Không và nhiều hung tinh khác) nên cháu chớ có vọng động thân tâm chỉ tổ chuốc lấy thêm phiền lụy. Nên ẩn nhẫn chờ cho qua hết đại hạn Tài Bạch này thì hơn, như thế thì mới có thể hoá giảm được nhiều mối họa.

Khi vận chuyển vào đại hạn Tật ách (54-63 tuổi) vì đắc Tứ Linh -Quang-Phúc- Quang-Quý -Song Lộc là cách Y cẩm hoàn hương (Áo gấm về làng) nên đường đời sẽ hanh thông hơn. Cháu đã trả xong hết nghiệp chướng "Vũ Lý Hoa Khai" rồi, Thượng Đế sẽ không còn làm khó cháu nữa. Thời vận thành công của cháu đã đến: Phong vân gặp hội anh hào ra tay ! Để mà an hưởng tuổi già về sau. Chỉ tiếc rằng vận hạn hanh thông thế này mà lại hưởng vào lúc quá muộn trong cuộc đời. Thôi kệ ! Chẳng thà có còn hơn là không. Tuy nhiên vì ngộ Tuần án ngữ nên cũng chỉ thành công được 70% so với cách cục toàn diện mà thôi. Cho nên mới nói rằng số này chẳng thể có công danh lớn đó vậy.

Về già thì vào cung Thiên Di có cách Sát Phá Tham -Đào Hồng Hỉ -Song Hao -Tả Hữu -Thai Tọa là hình ảnh một cụ già ở tuổi về hưu (64-73 tuổi) đang hưởng nhàn (Thai Tọa) có võng lọng nghênh ngang (tiền Cái hậu Mã) để du hí ( Song Hao) với một đàn gái tơ xinh đẹp, đủ mọi người đẹp thật là trăm hoa đua nở mười phân vẹn mười: người mẫu, hoa hậu, và những nữ ca sĩ tài tử điện ảnh, và luôn cả tiên nữ giáng trần đều có hết (Đào Hồng- Khôi- Tả Hữu, lại nhị hợp Long Phượng). Ôi chu choa ơi là trời đất ơi là trời ! Phải công nhận rằng đây là lá số SEXY nhất ở trên diễn đàn này đấy : tới già luôn mà đương số vẫn không thoát khỏi "nghiệp chướng" trăng hoa ong bướm. Thật là quá đào hoa, đắc mèo đắc mỡ.

Nói tóm lại thì người có số này chỉ là một người bình thường trong xã hội, công danh sự nghiệp không có gì đặc biệt. Chỉ có một ưu điểm hơn người là rất đào hoa đắc mèo đắc mỡ. Trong ba điều Phú Quý và Thọ thì số này rất Thọ vì những tinh đẩu ở cung Mệnh tương sinh với hành mệnh. Còn Phú Quý thì không có gì đáng kể, chỉ có no cơm ấm áo mà thôi. Người mang lá số này chỉ là một tay phò tá thật đắc lực (chẳng hạn như chuyên viên hoặc cán sự), hoàn toàn không có tài lãnh đạo; chẳng những thế mà còn hay bị tiểu nhân mưu hại và thường gặp phải thời thế bất lợi trong hoạn lộ. Do đó việc nắm quyền uy xã hội (Công Danh) thì chớ có rớ tới kẻo chuốc họa vào thân. Sau này có vợ rồi thì chớ có đèo bồng vợ nhỏ bồ nhí nữa kẻo mang thêm cái họa Nữ Sắc. Từ đây cho đến ngày 53 tuổi sẽ cực kỳ gian nan trắc trở. Để giảm bớt nghiệp chướng "Vũ Lý Hoa Khai" thì đương số nên an phận thủ thường, chớ có bon chen đua đòi thì mới được yên thân. Số này có Hậu. " Hậu " đây có nghĩa là hậu vận sáng sủa và lại sống thọ. Đến đây thì chú đã nói hết tất cả những điều mình thấy được trên lá số của cháu rồi đó. Mong là sẽ soi sáng cho cháu về mệnh vận để thân tâm cháu được an lạc và đồng thời để chuẩn bị tinh thần mà đương đầu với thời cuộc. Cuối thư chú chúc cháu cùng gia quyến vạn sự tốt lành đắc sở cầu như ý. //.

6.Nữ -sinh ngày 8/11/1977 -11h15 (27/9/Đinh Tị -giờ Ngọ)
Thân Mệnh đồng cung có Cự môn tại Thìn .

Luận giải:
Cháu CĐ1M thân,
Số của cháu chắc chắn 100% là giờ ngọ. Chú dám đem danh dự của mình ra bảo đảm điều đó. Những người sinh năm đinh tỵ 1977 ở việt nam vào lúc 11:05 sáng tới 13:05 chiều là phải tính giờ ngọ.
Tính chú không thích nịnh hót mà chỉ khoái nói thẳng khi xem tử vi cho người, nếu không như vậy thì cứ áy náy ấm ức trong lòng. Vì thế nên những điều chú nói sau đây nếu có làm phật lòng cháu thì cũng đừng có giận chú làm gì nha cháu

Số của cháu vắn tắt như vầy: Mệnh thân đồng cung tại thìn có cự kỵ -cô quả -xương khúc- hỏa linh- riêu kỵ quá ư là xấu.
Cung phúc đức tuy không được hoàn hảo lắm vì bị thiên không toạ thủ, nhưng hội hợp tả hữu -thai tọa- khoa quyền lộc -thiên quan- lộc tồn và nhật nguyệt sáng sủa hội chiếu nên cũng cứu gỡ được khá nhiều tai ương hoạ hoạn trong đời. Nhưng cũng vì đào hồng- thiên không tại cung phúc đức này đây mà cháu nhất định phải bị truân chuyên buồn khổ suốt đời vì tình, đặc biệt là những người có cô -quả thủ mệnh như cháu đó. Phú tử vi có nhiều câu về cô quả như : "Trai phạm cô thần thê tử biệt, gái phùng quả tú ắt phòng không" hoặc "cô thần còn một chút con, còn như quả tú thì son tới già"

Còn về sự ăn học của cháu: Xương khúc- Hoá kỵ thủ mệnh thì quả thật số cháu không có duyên với học vấn khoa bảng. Mà cho dù cháu có đỗ đạt được bằng cấp đi chăng nữa thì cũng không có cơ hội áp dụng với đời được cái sở học của mình đâu. Có nghĩa là học mà không có việc làm.

Đời cháu sẽ gặp rất nhiều thử thách và tai ương hoạn nạn lắm vì có cự kỵ -hỏa linh -xương khúc -kỵ -lưu hà là những cách tối độc chủ sự nguy hiểm về tai nạn sông hồ và những bệnh hậu sản hoặc khi lâm bồn hoặc hoạn nạn giữa đường xá phố chợ (và còn nhiều sự hung hiểm khác nữa), nhưng vẫn có thể thoát được nhờ có cung phúc đức khá. Đời cháu hiện tại gặp những chuyện bất đắc ý như đã kể (không đáp ứng được sự mong đợi và tín nhiệm của người đời) thì theo chú là cháu vẫn còn khá nhiều may mắn rồi đó.

Cháu vì bị Cự kỵ thủ mệnh nên mang nặng khẩu nghiệp nhiều lắm, lại thêm tật "đa sự" nữa (lưu hà ở mệnh). Từ rày trở đi cháu đừng nói chuyện nữa !!! Cháu càng nói thì người ta càng không ưa cháu. Đời cháu bị họa thị phi rất nặng. Họa thị phi có hai loại:
1/ Cháu bị người đời đàm tếu sau lưng, và hay bị họ than oán trách móc.
2/ Cháu hay ba hoa khoe khoang tự phụ và ra vẻ hách dịch và hay bới móc bêu xấu chuyện người ta. Từ rày trở đi cháu nên cư xử và nói năng làm sao cho đẹp lòng người nha cháu. Có thế thì mình mới có thể giảm bớt được phần nào những nghiệp chướng hồng trần này. Và cũng không nên ghen đua tranh chấp với đời nữa, nên an phận thủ thường thì hơn.
Thân ái
Hổ Về Rừng

7.Nữ -sinh ngày 25/10/1980 -luc16h40 (17/9/Canh Thân -giờ Thân)

Mệnh Tử vi Thiên Phủ cung Dần .

Luận giải:
Cháu Daothuhang thân,

Đàn bà mà có một trong hai sao đế tinh (tử vi hoặc thiên phủ) thủ mệnh thì nhất định 100% là vượng phu ích tử và sẽ có một cuộc đời sung túc hạnh phúc. Cháu chẳng những có một mà lại ôm gọn cả hai đế tinh tại mệnh thì còn phải lo lắng gì nữa. Cung thân cư quan ngộ triệt có nghĩa là mỗi lần hành động bất cứ điều gì thì hay gặp trở ngại hoặc phải làm đi làm lại tới 2,3 lần mới thành công. Chứ không có ý nghĩa xui xẻo gì tới hạnh phúc hoặc sinh mệnh gì đâu, sau 30 thì triệt ở thân sẽ giảm dần.

Lá số của cháu gần giống y hệt như là của cựu hoàng Bảo đại vậy (ông sinh ngày 23 tháng 9 âm lịch quý sửu giờ dần, mộc mệnh). Cựu hoàng vì THÂN CƯ QUAN CÓ LIÊM TƯỚNG NGộ TRIỆT nên trước 30 tuổi chỉ vỏn vẹn là một vị hoàng đế bù nhìn (không có thực quyền gì cả) cho thuộc địa pháp quốc trước 1945. Nhưng khi vào hạn thái tuế (sau 30 tuổi) khoảng năm 1948 thì được làm quốc trưởng có thực quyền quân sự lẫn chính trị (tuy vẫn còn bị pháp quốc chi phối khá nhiều, nhưng phải công nhận rằng cựu hoàng khi làm quốc trưởng thì giàu sang phú quý và có uy quyền hơn là thuở còn làm hoàng đế an nam). Cựu hoàng Bảo đại có số đào hoa và cũng vì ở địa vị vua chúa nên đường hôn nhân của ổng "phong phú và đa dạng" lắm.
Còn cung Phu thê của cháu có phá quân hãm địa (vì ngộ tuần) thì chỉ có phải gian nan truân chuyên trong lúc tìm đức lang quân mà thôi, nhưng một khi kết duyên rồi thì sẽ vững bền và hạnh phúc bởi vì cung mệnh của cháu là "Tử vi thiên phủ- vượng phu ích tử" mà lỵ.

Như đã mô tả ở những dòng trên thì quả thật số cháu tốt đẹp lắm, một phó thường dân mà có số tương tự như cựu hoàng thì còn đòi hỏi gì nữa. Chúc mừng cháu có lá số đẹp.

T.B. Nếu như cháu không tin rằng lá số của cựu hoàng Bảo đại giống mình thì hãy vào trang web <www.vietshare.com> phần lá số danh nhân nước việt nam, hoặc là lấy cuốn "Tử vi đẩu số tân biên- vân đằng thái thứ lang" mở những trang cuối ra thì sẽ thấy lá số của cựu hoàng liền.

Số cháu hiện thời đang ở trong đại hạn phu thê nên là khoảng thời gian rất tốt và thuận lợi để lập gia đình, tuy nhiên vì hai cung Quan và Phu xấu quá nên phải đợi đến lúc 31 cho tới 33 tuổi mới có được một tình duyên vững bền (hôn nhân tốt đẹp), bởi vì trong những năm 31-33 tuổi này thì những cung tiểu hạn thuận với hành mệnh và có những cách tốt đẹp trợ giúp cho tình yêu thăng hoa. Trước 31 tuổi mà có tình duyên thì bảo đảm 100% gãy đổ, và sau 35 tuổi khi bước vào đại hạn cung Tử tức rồi thì sẽ không còn cơ hội hôn nhân nữa đâu (vì có Cô Quả- Đà Kỵ -Không Kiếp cùng Cự Nhật hãm địa).

Vài hàng gửi đến cháu. Cháu nên biết trước điều này mà chuẩn bị và tranh thủ cơ hội hôn nhân cho đúng lúc, chớ có kén chọn thái quá mà vuột mất cơ hội với người bạn đời.

Đại hạn có Phá quân ngộ tuần ,mà tiểu hạn lại rơi vào cung dậu (cung kim) khắc kỵ bổn mệnh mộc của cháu và chính tinh thiên đồng hãm địa cũng không giúp ích gì được nhiều đâu. Lại có đào hoa-thiên không tọa thủ, đây là cách bán thiên triết sỹ chủ những sự thất bại thua lỗ bất ngờ. Và còn lại bị nhiều hung bại tinh như riêu- hình -kình -không- Kỵ thủ chiếu nên khó lòng mưu sự lớn hoặc thành công một cách mỹ mãn được.

Nói như thế có nghĩa là cháu không nên đầu tư vốn liếng hoặc công sức lớn lao vào bất cứ chuyện gì. Tuy nhiên cháu cứ yên tâm mà làm việc, cứ tiếp tục làm những việc đã khởi hành từ trước hoặc bắt đầu những công việc mới mà mình đã "quen", chứ đổi sang việc mới mà quan trọng hơn hoặc mưu tính những việc đại sự thì khó mà thành công lớn được lắm. Năm tới nhờ có Khoa -quang quý mà "huề vốn" thì cũng là một điều may mắn lắm rồi, dám đâu đòi hỏi tới những thành công lớn thì làm sao được. Chúc cháu vạn sự như ý.

Thân,
Hổ Về Rừng

8.Nữ -sinh ngày 28/11/1974 lúc 3h00 (15/10/Giáp Dần giờ Dần)
Mệnh vô chính diệu có Không -Triệt ở Dậu .Thân có Kiếp- Tuần ở Sửu

Luận giải :
Cháu 6sau thân,
Số của cháu tiền vận cực kỳ truân chuyên khổ cực vì phạm vào hai cách cục đại bại: Mệnh Vô Chính Diệu, và Mệnh Không- Thân Kiếp (lại còn bị thêm Kình Đà công phá nữa). Mệnh Vô Chính Diệu tại trục Thần Phật Mão Dậu hội họp có Cô Quả- Long Đức- Quang Quý và Thiên Phúc -Thiên Giải nên là người có duyên lớn với đạo pháp. Người có chiều sâu nội tâm phong phú, thông minh, sắc sảo ,từ thiện ,phúc hậu, công danh sự nghiệp hầu như không có gì. Đường tình duyên cực kỳ trắc trở thuở tiền vận. Số này tuy bị nhiều phá cách hung hiểm (Mệnh Vô Chính Diệu hội họp Kình Đà- Không Kiếp -Linh) nhưng may mắn không bị yểu mệnh là do bộ Tuần Triệt án ngữ tại hai cung Mệnh Thân nên thoát hiểm nhiều lần trong đời.
Người có thiên can địa chi tương hoà (Giáp và Dần đều là hành mộc) và lại sinh nhập cho bổn mệnh hành thuỷ nên rất tốt. Chính cái ưu điểm này đây đã vớt vát lại được phần nào những sự thiệt thòi cho người bị phạm vào cách cục "Mệnh Không -Thân Kiếp" đó vậy.
Có nghĩa là số của cháu nhờ ưu điểm Giáp Dần mệnh Thủy nên phải đợi vào những đại vận thuận lợi mới có thể mát mặt được với đời. Vậy thì những "đại vận mát mặt" đó xuất hiện vào lúc nào trong đời ?
Nó nằm ở đại hạn Tử Tức (34-43 tuổi) đó vậy !!! Vì người Mệnh Vô Chính Diệu rất cần gặp đại hạn Sát Phá Tham để phất cờ chuyển đổi tình thế mà nên công khác hẳn trong những tham vọng gây cơ dựng nghiệp.
Năm nay cháu đã 32 tuổi tiểu hạn tại cung Dậu và đại hạn vẫn còn ở cung Phu Thê trong tam hợp Thiên Không nên vẫn chưa có yếu tố thiên thời để mưu sự hanh thông đó vậy. Phải đợi tới năm 34 tuổi (Đinh Hợi 2007) khi vận chuyển vào đại hạn Tử Tức thì cuộc đời sẽ sáng sủa hơn. Năm Đinh Hợi 2007 này đây thì Đại hạn lẫn lưu niên đại hạn trùng phùng ở cung Tử Tức (rất tốt), còn tiểu hạn ở cung Phu. Cả ba hạn hội họp có Sát Phá Tham- Nhật Nguyệt -Khôi Việt -Song Long- Khoa Quyền -Tướng- Riêu Thai Đào Hồng- Không Hoả -Song Hỉ nên nhất định sẽ có tin vui về tình cảm đó. Còn về công danh sự nghiệp thì ở đại hạn tử tức này sẽ có nhiều cơ may để gặt hái thành công với đời. Tuy nhiên nên nhớ là số này không có phú quý, vì thế đương số chớ có mộng lớn hoặc làm bất cứ điều gì lớn lao kẻo không sẽ phải ngậm ngùi hối hận khi về hậu vận.
Cung Tật ách (và cũng là cung đại hạn 54-63 tuổi) khá đẹp nên cháu là người có hậu, có nghĩa là cháu sẽ sống thọ và về già lại an nhàn thảnh thơi. Vài dòng san sẽ đến cháu.
Tình thân,
HỔ VỀ RỪNG

9.Nữ -sinh ngày 29/8/1981 lúc 4h45 (1/8/Tân Dậu -giờ Dần)
Mệnh Vũ Tham cung Mùi

Luận giải :
Cháu Tuyết Hồng thân,
Số cháu về đường công danh tài lộc sẽ phát thật mạnh khi bước vào hậu vận (44 tuổi trở đi khi đã bước vào đại hạn Quan Lộc). Nếu bước vào lãnh vực kinh doanh thương mại tất sẽ thành công rực rỡ. Đời cháu no cơm ấm áo lắm, chớ có lo gì về vấn đề tiền bạc nhé.

Số này khắc chồng con lắm vì bị phạm vào nhiều cách cục cô độc. Việc tình duyên gãy đổ nhiều lần trước khi lập gia đình chính thức. Hôn nhân sẽ được trăm năm đầu bạc.

Đại hạn hiện tại tuy đắc thiên thời (vì có tứ linh phò trì) nhưng phải đợi tới ngày 29 tuổi mới phất cờ lên hương được. 29 cho tới 33 tuổi rất tốt.
Đại hạn Điền trạch 34-43 tuổi chỉ ở mức trung bình. 44 tuổi trở đi thành công rực rỡ. Vài dòng san sẽ đến cháu.
Tình thân,
HỔ VỀ RỪNG

10.Nữ sinh ngày 1/7/1984 lúc 6h55 (3/6/Giáp Tý giờ Mão)
Mệnh Tham lang cung Thìn.

Luận giải :
a. Cháu Quỳnh thân,
Cháu có Tham Lang vượng địa thủ mệnh hội họp Long Phượng nên nhan sắc rất mỹ miều và cực kỳ đào hoa. Tham vọng rất lớn.
Về đường tình duyên thì số này trước ngày nên gia thất có khuynh hướng bị gãy đỗ vài mối tình. Người chồng là một tay cự phách trong chốn đấu trường: có khoa bảng địa vị và lại giàu có. Cuộc hôn nhân tuy sẽ được bền vững nhờ Khoa Lộc- Quang Quý phò trì ,nhưng hạnh phúc gia đình thường gặp nhiều thử thách và không được đầm ấm cho lắm: vợ chồng thường hay hục hặc nhau.
Về đường công danh sự nghiệp thì số này nếu bước vào những lãnh vực liên quan đến tiền tệ như kinh doanh thương mại tất sẽ đại phát do hưởng được những cách cục bạo phát của Minh Danh Vụ Thế như "Phá Quân/Khốc Hư Tí Ngọ" gia hội Quyền Lộc Quang Quý cùng với Thanh Long cư Tí chủ sự hanh thông may mắn mãi mãi.
Lá số tam hợp Thân Tí Thìn khắc xuất được Dần Ngọ Tuất hưởng được vòng Thái Tuế, lại hội họp tất cả những cát tinh thượng thặng ở những cường cung như Tứ Linh (Long Phượng Hổ Cái) Khoa Quyền Lộc và Lộc tồn thì hiển nhiên phải hơn người rồi. Hiềm nỗi Mệnh cư trục Thìn Tuất chủ sự chậm phát mà cung Quan có Thất Sát ngộ Triệt nên tất cả mọi mưu sự lớn lao thuở tiền vận thường gặp nhiều trục trặc, đặc biệt là ở đại hạn tử tức 33-42 tuổi ngộ Thiên Không nhập mộ cùng với Lưu Hà -Kiếp Sát -Đà -Linh nên mọi việc đều bất thành và còn gặp nhiều hung hiểm nữa. Đợi đến ngày 43 tuổi khi vận chuyển vào đại hạn Tài Bạch sẽ bộc phát luôn suốt đời.
Trong ba điều Phú Quý Thọ thì số này thọ lắm, Phú Quý cũng ít nhất là bậc trung (nếu không muốn nói là sẽ rất giàu có).
-Cung Tài bạch khá đẹp: chính tinh Phá Quân độc thủ tại Tí là cách "Sóng cồn đại hải", lại có Thái Tuế đồng cung nên khi đương số CaHeo đến tuổi 43 vận chuyển vào đấy sẽ bộc phát thật mạnh, đặc biệt là những người có cách Thân cư Di chủ sự "đắc thời" như CaHeo đó vậy.
-Cung Phúc của đương số khá đẹp: Liêm Tướng cư Ngọ là cách ngồi của Đế Vương, lại có Hóa Lộc thường được tiền nhân tôn vinh là "đệ nhất phúc thọ thần" cho cung Phúc Đức, lại còn có Khoa Quyền Lộc (tồn) Long Phượng ở 3 phương hợp chiếu, nhị hợp thêm Xương Khúc nữa. Cung Phúc Đức này sẽ hỗ trợ tốt đẹp cho cuộc đời đương số khá nhiều.
-Theo Hổ Về Rừng tôi thì cung Tật của Caheo trái lại rất đẹp là khác !!! Thái Dương hãm địa tại Hợi và Tí thường bị tiền nhân chê là "Nhật trầm thuỷ để" mà đắc Tuần sẽ hoán chuyển thành "Phản vi kỳ cách", gặp được Song Hao thì còn gì sướng cho bằng. Song Hao và Tuần ở đây chẳng những phục hồi sức sáng cho Thái Dương mà còn triệt tiêu hết những tại hoạ bệnh tật trong đời đương số. Thái Dương hãm gặp được Tuần Triệt Song Hao và Thiên Không nhất định sẽ sáng rực trở lại. Chẳng những thế mà trong tam hợp còn đắc Xương Khúc Việt Hồng (là những bộ trung tinh tối cần thiết cho Nhật Nguyệt) nữa. Bạn PhaQuan70 há chưa từng nghe câu phú "Âm Dương hội Xương Khúc nhi đắc lực" đó à ?!!! Nhật Nguyệt gặp được Xương Khúc thì quí như Tử Phủ hội Tả Hữu đó vậy.
Vài dòng san sẻ đến cháu....
Tình thân,
Hổ Về Rừng

Sửa bởi MINHCUCCU: 16/07/2011 - 17:16


#2 IsraelPalestine

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 321 Bài viết:
  • 305 thanks
  • LocationVô ưu các - nơi các bằng hữu đã lỡ sa chân vào ma đạo tu tâm luyện thần mong có ngày trở lại với nhân gian

Gửi vào 16/07/2011 - 18:57

Bạn có thể up lên

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

không, link trên mình chưa download được.

#3 DIMATTEO

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 321 Bài viết:
  • 276 thanks

Gửi vào 16/07/2011 - 19:05

Để minh post lại:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#4 midori

    Ly viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPipPip
  • 3607 Bài viết:
  • 13572 thanks

Gửi vào 16/07/2011 - 19:57

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

MINHCUCCU, on 16/07/2011 - 17:14, said:

Nhân đi qua forum thegioivohinh.net.
Tôi có đọc bài viết của Cụ thienhung.wu,một cây đại thụ trong làng tử vi.
Cụ có đăng một số bài viết,luận giải của tiền bối HVR.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi pisu: 16/07/2011 - 20:03


#5 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 17/07/2011 - 08:21

Mình rất thích văn phong giải đoán tử vi của chú HVR. Chú viết rất rõ ràng, lại dí dỏm. Các cách cục cũng được chú chỉ rõ ra nên các bạn mà đọc kỹ các bài của chú HVR là cũng học được cách xem của chú và áp dụng cho mình.

Mà mình cứ tò mò: Không biết những nick được chú HVR giải đoán ở trên còn sinh hoạt ở TVLS không? Chú HVR có còn vào TVLS không?

PS: mình có file doc các bài luận giải của chú HVR bạn nào quan tâm mình gửi cho.

Sửa bởi Tu Phu Vu Tuong: 17/07/2011 - 08:38


Thanked by 5 Members:

#6 Caybang

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 39 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 17/07/2011 - 09:41

Hay quá chị gửi lên đi.
Cảm ơn bà chị nha.

#7 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 17/07/2011 - 09:58

Nhưng file word, dài tận hơn 130 trang cơ mà. Gửi qua email mới được

#8 Caybang

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 39 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 17/07/2011 - 10:22

Thế em gửi mail em vào hộp tin cho chị nha.

#9 tam-minh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 114 Bài viết:
  • 59 thanks

Gửi vào 17/07/2011 - 12:50

chị TPVT gởi em 1 bản với. em PM địa chỉ email cho chị trong hộp tin nha

#10 phuongmai06

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1154 Bài viết:
  • 2595 thanks

Gửi vào 17/07/2011 - 13:16

Theo như mọi người đoán già đoán non , thì HVR có xuất hiện ở TVLS 2 với nick Cogiaquanhan. Nhung Cogiaquanhan không nhận mình là HVR. Nhưng PM có một P/m của Cogiaquanhan xem hộ lá số cho cháu PM trong đó Cogiaquanhan co nhan là cong lực hiên nay của
CGQN hơn gấp 10 lần HVR trước đây . Vì là lời đùa nên PM vẫn nghi ngờ đó là bac HVR . Nhưng từ đó thì ko thấy Cogiaquanhan xuat hien nưa

Thanked by 2 Members:

#11 Xukangoc

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 281 Bài viết:
  • 29 thanks

Gửi vào 17/07/2011 - 16:41

Chị TPVT cho em bon chen 1 file để học tập chị nhé. Cám ơn chị.

#12 kimthuy

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 246 Bài viết:
  • 356 thanks
  • LocationSingapore

Gửi vào 17/07/2011 - 17:32

Lúc trước kimthuy cũng đã copy một số bài luận giải của chú HVR do chị Mokhach post lại ở DD TVLS cũ.... nhưng ko biết có phải là bản hoàn chỉnh ko..nếu được thì mong chị Tu Phu Vu Tuong cho kimthuy xin nhận một bản File.doc với nhé.

Email của kimthuy:
mary.kim75@gmail.com

kimthuy xin cảm ơn !

Thanked by 1 Member:

#13 GiaCatLac

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 188 Bài viết:
  • 22 thanks

Gửi vào 17/07/2011 - 19:52

Trước đây ở diễn đàn cũ có người đã làm thành file rồi thì phải,mọi người tìm lại sẽ thấy.

Bác HoVeRung là một cao nhân đáng kính,GiaCatLac rất may mắn đã được bác chỉ dẫn đôi điều.

Qua đây,nếu bác HoVeRung còn theo dõi diễn đàn,xin cho thucphuong gửi lời hỏi thăm sức khỏe.

Gia Lạc

#14 Thienluong

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2459 Bài viết:
  • 6136 thanks

Gửi vào 17/07/2011 - 20:40

Tuphuvutuong cho Thienluong xin file giải luận của Bác HVR với.
thienluong6@yahoo.com
kính

#15 yakblack

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 36 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 17/07/2011 - 21:41

Bác TPVT cho cháu xin file với.
Email cháu là yakinblack@gmail.com
Cháu cám ơn bác nhiều.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |