Jump to content

Advertisements




Liêm Sát luận bàn về khí

tinh hệ Tử tham

72 replies to this topic

#16 kevinnguyen

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 10 thanks

Gửi vào 01/12/2014 - 22:07

Theo Kevin thấy qua đa số những lá số

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

post muốn thành công phải có tả hữu và cát hoá để điều chế LS thành hữu dụng. Và khi thành công thì dễ chuốc lấy đố kị, đó phải chăng cũng là khởi nguồn của " lộ thượng mai thi" ?

Thanked by 1 Member:

#17 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 02/12/2014 - 07:50

^"Lộ thượng mai thi" là do các bạn nóng máu và hiếu dũng quá, ở đây lại dễ bị kích thích tính đó, và lại Sát có nghiệp dễ bị thương sẵn. Đừng sợ sệt sự đố kị quá lại sinh tinh đề phòng cao thì thêm cô khắc, thêm cô khắc thì thêm khổ đấy.


Cần nói thêm là "nhường Lộc Quyền cho anh em" ko phải là nên lập nhóm lợi ích

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

đâu nhé, kẻo lại hiểu lầm . Vốn là "nhân dân" nằm ở mọi nơi trên lá số và sẽ tập trung vào điểm mà mình nghĩ là nó thuộc về. Phần lớn (mình ko phải Thất Sát, nói sai các bạn thông cảm, thấy gì và suy luận thế nào thì nói thế thôi) Thất Sát sợ sự phụ thuộc, nhưng chính là trong lòng biết mình đã kết huynh đệ hay hứa hẹn với ai thì rất trọng tình nghĩa và tín nghĩa. Ở trạng thái tiềm năng đã phát triển, vua Thất Sát (thực ra ai cũng là vua vì ai cũng có đối tượng cần chăm lo phục vụ, tùy quy mô thôi) nhìn nhân dân cũng ra Huynh đệ thôi nên bỏ Lộc Quyền chính là hi sinh cho dân. Khi nào lượng Sát Kỵ tinh tại mệnh quá lớn mà ở bên ngoài quá lành mới thành tượng "chủ hiểm khách hiền" mới ra mafia và tư duy nhóm lợi ích, phân biệt nặng nề giữa "dân" và "anh em" thôi. Sát chế hung tinh thì giỏi rồi, vấn đề là chế xong để làm cái gì

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thế còn nhân dân của Tử vi mình thấy có một số người bảo nằm ở cung Tử nhưng thấy là ở Di Tài Quan thì đúng hơn, vì bọn đó coi "nhân dân" là một phần của con người ngoại vi, con người sự nghiệp của mình, nên nếu ở cung Dương thì nên có Quyền Lộc (ko áp dụng cho Lộc Tồn), cả Khoa nữa (chuyện của Khoa phức tạp hơn), chiếu chứ đừng có chính.
Ở cung Âm thì thường theo quy luật của kẻ mà nó đi cùng hơn.

Nhiều trường hợp nó nhường hung sát kỵ cho cung Tử ngậm đầy mồm thì có

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Đấy mà là hình ảnh nhân dân trong lòng nó thì nó toàn là bạo chúa đáng bị chọc tiết á.
Mặc dù cái Thái Dương=con dân (cho mọi LS) cũng có ý của nó đấy.


Bộ động thì tương tác và mô đi phê lẫn nhau nhất là trường hợp tạp cách, mệnh TPVT thân SPT, mệnh SPT thân TPVT, nên cái 20-30% hơi ra ngoài quy luật (mà vẫn có những người thành công) nó là ở đấy ra.

Đi vào cụ thể từng loại Hóa, từng loại tuổi, từng loại chính tinh bộ động thì còn nhiều cái lắm, mình cũng đang mò nè.
Thế còn chuyện tình "bộ tĩnh và Khoa Quyền Lộc" thì càng lắm chuyện buồn cười, nhưng đây topic Liêm Sát, vả kể ra cũng dài dòng, nên là thôi.

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 02/12/2014 - 08:00


#18 Vô Thường

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2616 Bài viết:
  • 9299 thanks
  • LocationTuyết Sơn

Gửi vào 02/12/2014 - 09:33

Người Thất Sát thực sự hạnh phúc khi được một mình. Trong tử vi có hai ngôi sao dám một mình và thích một mình, theo 2 cách khác nhau. Theo bé là ai? (Dĩ nhiên là 1/2 đáp án là Thất Sát rồi).

Ước muốn của Thất Sát chưa bao giờ là quyền lộc, Thất Sát không có cát hóa cũng là vì vậy. Thất Sát được khí quyền lộc là do "huynh đệ" đi kèm ở tam phương thôi. Vậy ước mơ của Thất Sát là gì? (Đại sư ước mình có biển thời gian như thời kì còn nhàn hạ đi học, để test từng case 1 bé con Linna đưa lên)

Thất Sát có bạc tình không? Có. Bạc kinh khủng. Nói không có nghĩa là không. Nói thôi có nghĩa là thôi. Nói biến mất khỏi đời anh ngay lập tức, nghĩa đúng là em đã chính thức không còn vị gì trong lòng anh. Đừng mong anh hồi tâm chuyển ý bằng những lời lẽ khoa ngôn, đừng mong anh lãng tử quay đầu bằng Kamasutra tuyệt cách.

Thất Sát có chung tình không? Có chứ. Sát Phá Tham yêu hết mình với tất cả trái tim. Đưa em lên ngôi hoàng hậu ngay lập tức, mà không chút xót xa ân hận. Em là một, là riêng, là duy nhất trong anh...

Nhân mở topic này, xin chia sẻ một lá số người thực việc thực mà đại sư có dịp khán qua khi bàn về Liêm Sát. Vô Thường khán số ngẫu nhiên lắm, từ xe ôm đến đại gia, từ bốc vác đến chính khách, từ cave đến hoa hậu, lá số là số của chiếc lá...!

#19 PhotonBelt

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 129 Bài viết:
  • 180 thanks

Gửi vào 02/12/2014 - 11:21

xét về bộ Tử Tham thì của tuổi Â't là tốt nhất , vì tuổi Â't thì Tử-Tham gặp cả Hóa Khoa lẫn Lộc Tồn , có thể đắc cả Tử Linh nếu chỉ xung với Lộc Tồn

Thanked by 3 Members:

#20 tripooh1

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 548 Bài viết:
  • 325 thanks

Gửi vào 02/12/2014 - 14:58

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

LinnaeaBorealis, on 01/12/2014 - 18:56, said:

1.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lúc trẻ máu thơ ca nghệ thuật đúng kiểu Liêm Trinh (nhỏ mâu thuẫn với cha là một chính khách thực tế, do cái kiểu thơ văn mơ mộng, suýt bị phế), lúc sau ăn dần vào Thất Sát thì cái đó biến thành "chủ nghĩa quân chủ chuyên chế khai sáng". Ông này thì sự nghiệp về quân sự, văn hóa... ko thể tóm tắt được. Chỉ có thể nói ông đưa nước Phổ lên thành một cường quốc ở châu Âu, và dù cái danh "đế" đó là do mình dịch tử der Große, nhưng căn bản thì nó cũng chuẩn vì là sự tiến bộ vượt bậc về quân sự và văn hóa mà ông mang lại cho dân tộc ông và các vùng bị chinh phục đã kích động các cuộc cách mạng khắp thế giới phương Tây, theo kiểu Napoleon (dù ông này thất bại) thúc đẩy quá trình phá hủy các tầng lớp đặc quyền cũ, sự hình thành của luật pháp hiện đại... vậy.

Thất Sát mà ko có Liêm (kể cả là Tử vi vào) thì đã thơ văn thì thơ văn hẳn, còn đã đi đường thực tế thì khó mà có tâm hồn viết thơ với trao đổi triết học với Voltaire, và hoàn thành cả vai trò nhà lý luận lẫn action man lắm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Liêm với đám đài các tinh này mới sản xuất ra tâm hồn như thế được.

Napoleon, Mussolini với Quang Trung thích văn hóa nhưng chắc chắn là đạt đến độ tinh tế như thế thì... chịu. Nhân nói, chính ra Napoleon cũng có máu hơi phù hoa, thích phủ các danh hiệu vàng son lên mình, gia đình, cấp dưới..., nhưng dân nó quý ông ấy chính là ở cái bản chất bên mình gọi là "anh hùng áo vải", dù cao đến đâu, lãng mạn đến đâu thì vẫn là "one of us". Ở Pháp chỉ có mỗi một con đường Bonaparte thôi, nhưng có hàng ngàn tiểu thuyết, rồi rượu, sản phẩm cao cấp... lấy cảm hứng từ ông ấy. Tình yêu phi chính thức, ko phô phang (vì Mitterrand nói là nếu xét hết điểm cộng lẫn điểm trừ thì lợi ích Napoleon mang lại cho riêng nước Pháp là âm), nhưng sâu sắc. Henri IV cũng thế. Bên Đức chắc Frederick cũng được như thế, nếu như ko phải vì Hitler thích ai thì người đó có tội và có liên quan đến quân phiệt với Nazi nên ko thể thích được=))
Cơ bản ai yêu nhân dân của mình kiểu gì thì về lâu dài sẽ được yêu lại y như thế.
lờ mờ khốc hư diêu kỵ lúc mệnh, lúc nô..... có ý nghĩa gì chăng

Sửa bởi tripooh1: 02/12/2014 - 15:00


Thanked by 1 Member:

#21 AnKhoa

    Pro Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 6695 Bài viết:
  • 15445 thanks

Gửi vào 02/12/2014 - 16:03

LinnaeaBorealis học/làm nghề gì đấy ?

#22 kevinnguyen

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 10 thanks

Gửi vào 02/12/2014 - 19:06

Vô Thường, cho kevin hỏi, trong trường hợp phụ bật hóa khoa LS đồng cung thì LS có được ảnh hưởng của hóa khoa không?
Xem ra Liêm Sát hay Liêm Tham đều là những cách hỗn hợp, độc và lạ hihihi

Thanked by 1 Member:

#23 Thao911

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 349 Bài viết:
  • 422 thanks

Gửi vào 02/12/2014 - 23:55

Sẵn đây đang nhắc về liêm sát có 1 lá số liêm sát rất đáng tự hào về phụ nữ ,từng gian khổ 2 bàn tay trắng ,đến khi lấy chồng đc anh chị em ruột bao bọc ,khi chồng có chút vinh hoa phú quý thì đúng là số ko đc hưởng , chồng lên làm giám đốc 1 ngân hàng lớn dc 2 năm thì chồng bị bệnh hiểm nghèo ,lại 1 lần tay trắng nữa ,tiếp tục gan lì đi vay ngân hàng mua nhà trả góp nuôi con 1 mình 6 năm nay ,hoàn toàn ko có sự giúp đỡ nội ngoại vì chồng mất ,anh ruột mất ,cha nuôi mất .Những ng có thể bao bọc mình ra đi hết .Trước năm 34t ,ng này dc anh ruột ,chị ruột cưu mang ,chồng lên chức dc đúng 2 năm
Giỏi thì giỏi thật nhưng thật có con gái thế này chắc mẹ đương số sẽ rất buồn nơi chín suối
Mọi ng nhìn cung quan và cung điền lá số này sẽ thấy có nhiều điểm thú vị lắm
Rất xinh xắn và duyên ,ăn mặc thời trang,hiện giờ vẫn lẻ bóng 1 mình
Nữ sinh ngày 10/08/1973 lúc 2h30 sáng

Sửa bởi Thao911: 02/12/2014 - 23:56


Thanked by 2 Members:

#24 cubond

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 83 Bài viết:
  • 24 thanks

Gửi vào 03/12/2014 - 12:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

PhotonBelt, on 02/12/2014 - 11:21, said:

xét về bộ Tử Tham thì của tuổi Â't là tốt nhất , vì tuổi Â't thì Tử-Tham gặp cả Hóa Khoa lẫn Lộc Tồn , có thể đắc cả Tử Linh nếu chỉ xung với Lộc Tồn
Tử Tham thì Mậu tốt hơn chứ! Vì Tham lang hóa lộc dễ có Lộc tam hợp.

Thanked by 1 Member:

#25 Thao911

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 349 Bài viết:
  • 422 thanks

Gửi vào 03/12/2014 - 13:23

Ng liêm sát có 1 đặc điểm là rất ghét bị nói dối ,nói thẳng ra bị lừa đó và thường đánh hơi khá giỏi ,nhạy cảm .Nếu mệnh có thanh long càng chắc chắn nữa .Các bạn giao tiếp với họ đừng quanh co ,hay xạo với họ ,có gì cứ nói thẳng còn quý các bạn hơn .Còn nói hay mà xạo thì họ nghi ngờ và dẹp các ban liền .Họ chỉ sử dụng liêm sát khi bị dồn vào đường cùng ( vd như ko công bằng,nói dối ).Còn bình thường khá hiền hòa vì luôn nhị hợp thiên lương mà .Ah mà đừng keo kiệt với ng liêm sát ,có qua có lại ,ng liêm sát quý nhất điểm này .Vì liêm trinh chủ dài lâu nên các bạn mà thân dc với họ ,họ sẽ gắn bó với các bạn suốt đời ,ko thay đổi xoành xạch như phá quân hay tính toán như thiên cơ ,hay thực dụng thực tế như vũ khúc đâu
Các ng mẹ mệnh liêm sát thường kỳ vọng con mình rất nhiều ,luôn muốn con mình hơn ngta .Nhưng làm con liêm sát sướng 1 chỗ ăn mặc đẹp ,tốn tiền cho bề ngoài khá nhiều vì nằm trong tam hơp luôn có vũ phá tỵ hợi mà đã có vũ phá dù ở tài hay quan gì cũng xài tiền như nước .Vũ phá tỵ hợi thường kém ở chỗ có tiền muộn (nếu là tài ),công việc trễ (nếu là quan) và thường phải phá rất nhiều mới có ,mà khi có xài tiền bạt mạng luôn
Lá số sinh năm 73 đến năm 32 tuổi mới chính thức đi làm và nuôi con mức tốt nhất có thể dù không là đại gia

Sửa bởi Thao911: 03/12/2014 - 13:52


#26 PhotonBelt

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 129 Bài viết:
  • 180 thanks

Gửi vào 04/12/2014 - 08:27

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

cubond, on 03/12/2014 - 12:04, said:

Tử Tham thì Mậu tốt hơn chứ! Vì Tham lang hóa lộc dễ có Lộc tam hợp.

tuổi mậu ko đắc tứ linh , tham hóa lộc bản chất cũng không bằng tử hóa khoa ,tuổi mậu cũng ko hợp liêm sát vì tại sửu thì bị triệt mà tại mùi thì âm dương hãm , tử tham tại mão kém hơn tại dậu

Sửa bởi PhotonBelt: 04/12/2014 - 08:48


Thanked by 2 Members:

#27 LinnaeaBorealis

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 710 Bài viết:
  • 2128 thanks

Gửi vào 05/12/2014 - 16:53

@A An Khoa: E dân văn, nhiều loại văn lắm

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

tripooh1, on 02/12/2014 - 14:58, said:

lờ mờ khốc hư diêu kỵ lúc mệnh, lúc nô..... có ý nghĩa gì chăng
Chả có gì đâu ạ. A xem thêm thế cung Nô và Thê đó. Đời tư xấu, thất bại nhiều, còn cuộc đời nói chung thì rực rỡ, danh tiếng nhưng trải qua nhiều giai đoạn phập phù. Bị cha khắc trầm trọng, có lúc còn đòi xử tử. 19t âm, bị cha buộc chứng kiến cảnh người bạn thân nhất (hay người tình đống tình gì đấy, mà đằng nào thì cũng to chuyện vì "bạn thân nhất" trong văn hóa Đức là chuyện ghê gớm lắm) bị xử tử. 22t âm, đòi lấy công chúa Áo, gia đình bắt cưới người khác. 51t âm, quốc gia suýt nữa sụp đổ (thời đó đối phương ba bề bốn bên của ông ấy cũng toàn những người hoành tráng chứ ko đơn giản đâu), đang chuẩn bị tự tử thì một

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(e cũng khoái ông này, mà quyết định này có lẽ là yếu tố trực tiếp dẫn đến việc người này sau này bị lật đổ và ám sát, gần như là mạng đổi mạng vậy) của ông ấy lên ngôi ở nước Nga và đã can thiệp giúp tai qua nạn khỏi.



Nói về ngôi sao cô độc, thực ra e khoái sự cô độc theo phong thái Thiên Lương nhất đấy, ý là khi bọn nó phát triển theo kiểu hiền triết thanh cao. Nhưng tất nhiên bọn nó thì bình thường ko có xu hướng tự tìm sự cô độc và thấy vui về điều đó.
Mà nhân topic cũng nói về Liêm và

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

. Liêm thì có vẻ hào hoa lý tưởng đấy, nhưng quan tòa hay nhạc sỹ hay lầu xanh thì cũng cô độc và phũ kinh hồn, còn họ cảm thấy cái gì thì có họ biết vào cái khoảnh khắc đó thôi.
"Nhạc tính", "nghệ thuật tính", "mặt không công bằng của số phận" thì nên tính là vi mô hay vĩ mô, là lý hay là tình, là tình cảm hay là lạnh lùng?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(bà mẹ khẳng định giờ này, giờ trên giấy khai sinh viết giờ sau nhưng e nghĩ mệnh Liêm,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

),

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

(lá này thì chưa có thời gian kiểm tra nhưng cũng khó mà là

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

thân Thái Dương Ngọ được,

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, mặc dù Thiên Lương, Thái Dương, Thiên Cơ, Vũ Khúc là nhóm liên quan chặt chẽ với Liêm và đẻ ra.... các ông còn lại). Thật tiếc ko tra nổi Beethoven với Bach là cái gì, đúng 2 người e rất tò mò.
Còn mấy ông bà đương đại nữa thì ko kể xiết.



Nhưng có một ngôi sao kia, vốn nó không bao giờ cô độc nhưng nhất là trong trạng thái đã phát triển, nếu tự nó đôi lúc thấm được sự cô độc thì lại hóa ra tốt đấy, cho cả nó và những người xung quanh. Đấy là kẻ nếu tự nó ôm Hóa Lộc thì "nhân dân" của nó mừng, còn ko thì thôi chứ Quyền > Khoa > Kỵ (theo đúng thứ tự đó) thì ko nói thành hay bại, xấu hay tốt, nhưng mà xung quanh sẽ lắc đầu ngán ngẩm và chửi bới nhiều đấy, còn hơn cả khi gặp hung sát

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.
Nói thế chứ, được ca ngợi về phương diện chính thức ko ko biết, nhưng xuống đến tầng tâm thức dân gian, Thất Sát sẽ thành folk hero, traditional hero, Phá Quân/Cự Môn/Vũ Khúc thì romantic hero, Byronic hero, sympathetic anti-villain, Thiên Đồng thì

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, Thái Âm thì

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, nhưng thỉnh thoảng thành evil chessmaster kể ra cũng ko oan lắm đâu, Tử Vi thì cẩn thận kẻo bị tầm thường hóa nếu là nam còn không thì cũng the high queen .... nhưng còn Thái Dương cung Âm thì toàn thành Big Bad, tại sao, tại sao?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

VD, gốc gác của nhà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

trong Harry Potter nè. Ông giáo sư nhát chết này ở BĐN là Kẻ-ai-cũng-biết-là-ai-đấy-nhưng-chớ-gọi-tên-ra thật, mấy năm trước họ vote cho ông ý là người BĐN vĩ đại nhất, và người BĐN tệ hại nhất, cùng lúc, nhưng Rowling thì đã quyết định là đó phải là kẻ chỉ yêu quyền lực, ko có tính người rồi.
E nghĩ ông này cũng như những ông khác, trời giết nguời mà họ yêu thương nhất (cung Âm thì thường nữ, trường hợp này là mẹ, lúc ấy 38t âm) dường như có ý dạy họ về một cái gì đó, cũng là đòi vật hiến sinh đấy. Trước đấy lão này 2 lần đi làm chính trị, lần 1 đi họp QH được 1 lần thì chạy về, lần 2 Chính quyền nó mời ra cố vấn cho nó cũng về kêu là "Chúng nó cãi nhau ầm ĩ quá con ko làm việc được". Vậy mà mẹ chết xong, bỗng nói cái giọng "Một ngày kia tôi sẽ ra lệnh, và quốc gia sẽ phục tùng", khi trong tay chả có cái gì hết. 2 năm sau, chàng khống chế Chính quyền, và 2 năm nữa thì thành độc tài.

Những người khác gặp tình trạng tương tự Mão, Tỵ, Sửu Mùi gì cũng biến thành tính nết kiểu của Tuất Hợi hết (đất của các Tào Tháo và Trần Thủ Độ, dù xấu dù tốt), dưới bàn tay mấy ông bà nhà văn.
Thiên hạ sợ trượt chân trong cái lý tưởng "Hy sinh tất cả cho ABCxyz....", sợ bị mê hoặc lần nữa bởi một kẻ khùng, sợ cái bóng của Thái Âm cung Âm đằng sau ánh sáng Thái Dương, còn hơn cả sợ chính những Thái Âm đã lộ mặt chăng?


^Tử Tham Mão Dậu mà xét ảnh hưởng của Nhật Nguyệt thì e ko chắc là đường nào hơn đâu. Thái Dương lên đất Hỏa, Thái Âm vào đất Kim.... được cái nọ thì mất cái kia cho cả nó và các sao khác. Nói chứ Nhật Tỵ Nguyệt Dậu còn xem xét là hơn Nhật Hơi Nguyệt Mão, còn Nhật Ngọ Nguyệt Thân thì chắc gì đã ăn Nhật Tý Nguyệt Dần, càng lên tầm vĩ nhân càng rõ.

Sửa bởi LinnaeaBorealis: 05/12/2014 - 17:22


#28 hklong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 42 Bài viết:
  • 17 thanks

Gửi vào 06/12/2014 - 09:37

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thao911, on 27/11/2014 - 00:42, said:

Bác Vô Thường xin cho hỏi có sách nào nói tượng Liêm sát là vì kiếp trc mình làm bên quân đội ,mình là 1 ng lính chết trận hay nói chung dòng họ nhà binh nên kiếp này rất khổ sở về tình duyên ,và thường có liên quan đến cả dòng họ .Phụ nữ liêm sát quả thật rất dũng mãnh ,ghen rất kinh khủng nhưng cũng rất quyến rũ ,nhiều đàn ông theo lắm đó ,do cái duyên của liêm trinh đó ,thường cao 1m55 trở lại thôi da ngăm hoặc hơi trắng ,cặp mắt to và lộ ,mắt dài.Do tật ách là cơ âm (nếu mệnh ở sửu ) hoặc tật ách là thiên đồng nếu thân là liêm sát ở mủi nên vòng 1 khá đẹp ,thường hay có nốt ruồi hoặc đen hoặc son bên ngực trái và thường sinh con trai đầu lòng ..Khá khó khăn về mặt nhà cửa ,vất vả .Chồng là thiên tướng nên thường là làm kinh tế,ngân hàng hoặc quân đội .Dù có đào hoa thiên không hay ko có thì cũng thuộc dạng đào ao cho ngta uống nước .Rất sòng phẳng trong tiền bạc ,ăn xái khá nhiều ,đặc biệt mua giày ,nước hoa ,quần áo ,làm tóc .Răng ko đẹp dù cư thân hay mệnh và hay bệnh đau bụng .Rất kén chọn ng tình ,ng nào mà nằm trong tầm ngắm của họ phải thuộc CHUNG THỦY -TRÍ DŨNG -KO KEO KIỆT nha .Nếu dc như vậy họ sẽ trung thành và cống hiến cho nhà chồng hay nhà vợ các bạn y hệt như những ng lính .
Vợ em cách Liêm Sát, Chị miêu tả đúng quá

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 3 Members:

#29 Thao911

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 349 Bài viết:
  • 422 thanks

Gửi vào 15/01/2015 - 13:24

Tặng anh nét đẹp Liêm sát
http://

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#30 Deletrius

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 372 Bài viết:
  • 460 thanks

Gửi vào 16/01/2015 - 07:46

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Thao911, on 27/11/2014 - 00:42, said:

Phụ nữ liêm sát quả thật rất dũng mãnh ,ghen rất kinh khủng nhưng cũng rất quyến rũ ,nhiều đàn ông theo lắm đó ,do cái duyên của liêm trinh đó ,thường cao 1m55 trở lại thôi da ngăm hoặc hơi trắng ,cặp mắt to và lộ ,mắt dài.Do tật ách là cơ âm (nếu mệnh ở sửu ) hoặc tật ách là thiên đồng nếu thân là liêm sát ở mủi nên vòng 1 khá đẹp ,thường hay có nốt ruồi hoặc đen hoặc son bên ngực trái và thường sinh con trai đầu lòng ..Khá khó khăn về mặt nhà cửa ,vất vả .Chồng là thiên tướng nên thường là làm kinh tế,ngân hàng hoặc quân đội .Dù có đào hoa thiên không hay ko có thì cũng thuộc dạng đào ao cho ngta uống nước .Rất sòng phẳng trong tiền bạc ,ăn xái khá nhiều ,đặc biệt mua giày ,nước hoa ,quần áo ,làm tóc .Răng ko đẹp dù cư thân hay mệnh và hay bệnh đau bụng .Rất kén chọn ng tình ,ng nào mà nằm trong tầm ngắm của họ phải thuộc CHUNG THỦY -TRÍ DŨNG -KO KEO KIỆT nha .Nếu dc như vậy họ sẽ trung thành và cống hiến cho nhà chồng hay nhà vợ các bạn y hệt như những ng lính .

Love cao 1m58, da trắng, mắt không to, ngực phải, chưa có baby và cũng không có ý định có nên không kiểm nghiệm được là sinh trai hay gái đầu lòng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Về nhà cửa đúng là vất vả. Từ lúc ra ở riêng đến nay chuyển 3 lần. Đây là chỗ thứ 4 và cũng không hài lòng lắm, nhưng do kinh tế hạn hẹp nên tạm chấp nhận

Chồng là Thiên tướng, không làm kinh tế, ngân hàng hay quân đội gì cả. Chồng Love làm trong thư viện, him rất thích lịch sử, văn hóa thế giới.

Đúng là lúc rủng rỉnh tiền thì chi xài không nghĩ ngợi, cứ thích là mua thui -.- nhưng Love lại không tốn tiền nhiều cho việc làm đẹp, Love lại thích mấy thứ đồ high tech như phone, lap, tablet.... chả biết sao nào chiếu mà rất thích các đồ điện tử. Bản thân ngày trước cũng học IT, đi làm cho cty game.

Răng đúng là không đẹp nhưng cũng không quá kinh khủng. Nụ cười không đến nỗi dọa con nít khóc

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Love chỉ đau bụng khi chịu đói quá lâu hoặc ăn không nghiêm túc, tức là vừa ăn vừa chat. Thuở nhỏ bị viêm phế quản, có vấn đề về đường hô hấp.

Chọn người yêu thì ai mà chẳng kén? Quyết định cho cả một đời mà nhắm mắt đưa chân thì thà ở một mình còn hơn. Thời này ở một mình không buồn như thời trước nên không lo ^^!

Vài dòng chia sẻ
Lovegood






Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |