Jump to content

Advertisements




Hậu Tử Vi Đẩu Số Tân Biên


30 replies to this topic

#1 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 28/10/2014 - 04:14

Hậu Tử Vi Đẩu Số Tân Biên (hay Tử Vi Nghiệm Lý Tân Biên)

Năm 1956, Vân Đằng Thái Thứ Lang xuất bản cuốn Tử Vi Đẩu Số Tân Biên tới ngày hôm nay gần giáp 1 vòng Lục Thập Hoa Giáp (chu kỳ 60 năm).

Cuốn sách này vẫn còn giá trị hữu dụng qua 1 thời gian dài vì tính cách cơ bản, giản lược nhưng rất có ích cho người mới bước vào ngưỡng cửa huyền học . Thiết nghĩ đây là 1 cuốn sách cần phải đọc, phải nhớ và phải thông để con nhà lý số nắm vững các định nghĩa, các quy tắc vững chắc xây dựng công phu hạ bàn của 1 tay nghiên cứu môn Tử Vi vốn vô cùng tinh vi và huyền diệu, từ đơn giản 1 cách tổng quát cho đến chi li biến hoá vô cùng .

Xuyên suốt 1 thời gian kể từ sự ra đời của cuốn Tử Vi Đẩu Số Tân Biên cho đến 1975 ở trong miền Nam, ngoài tạp chí Khoa Học Huyền Bí qui tụ nhiều học giả có lòng và có duyên với bói thuật, còn có ca'c cuốn Tử Vi Áo Bí, Tử Vi Hàm Số, và Tử Vi Tổng Hợp là những ấn bản có giá trị nhất định về mặt lý thuyết. Riêng cụ Thiên Lương để lại cho hậu thế 2 cuốn Tử Vi Nghiệm Lý và Tử Vi Nghiệm Lý Toàn Thư tóm tắt quan điểm của cụ về 1 triết lý răn dạy con người sống sao cho hợp với khuôn mẫu của 1 lá số Tử Vi để tự hiểu mình, hiểu đời khi tìm ra 1 phương án tối ưu cho 1 tình thế nào đó.

Kể từ 1990 khi đất nước Việt Nam được đổi mới mới với luồng không khi' cởi mở và hiểu biết hơn - các phố rùm, các diễn đàn trên mạng ảo Internet bắt đầu khởi sắc với Voy forum biến thành Tử Vi Lý Số ngày hôm nay kể từ 2002 là lúc tôi được KeSi1992 dẫn vào 1 thế giới lạ kỳ đầy hấp dẫn như 1 cái duyên tiền định. Tử Vi Lý Số chính là cái nôi khởi thuỷ cho các Web bo'i toán khác như VietLySo, NhanTracHoc, Lyso.vn, và vài Diễn đàn khác không tiện nêu tên ra đây. Tất cả các tay sáng lập các Web đó ít nhiều cũng từng sinh hoạt tại TuViLySo, nay thành các đại bàng (đại gia) giương cánh bay xa, tìm 1 chân trời mới lạ xây dựng vương quốc cho chính mình.

Hai Hổ không thể sống chung 1 rừng, nói chi đến đàn chim ưng mỏ nhọn với đôi cánh xoè to muốn làm bể cái tổ rơm mỏng manh nhỏ bé.

Các đề tài sau đây sẽ được tôi khai triển trong 1 thời gian chừng 3-6 tháng để ghi lại kinh nghiệm và các hồ sơ thực chứng xem như là ưng ý trong quá trình nghiên cứu dài lâu của hơn 30 năm bị cái nghiệp bám theo mình không buông tha mình.

Tôi sẽ không viết ra phần nội dung, trái lại chỉ ghi các đề cương (guidelines) và các chủ đề (topics), chỉ tặng riêng cho các lý số gia mà tôi ưa thích, để tránh tình trạng khẩu chiến không cần thiết, làm cho tôi không giữ được bình tỉnh để phải mệt mỏi vô lý.

1. Một lá số cho nhiều cuộc đời

2. Định hướng bất chính, bất trung của 1 lá số dựa vào đâu ?

3. Lưu Cung và Cung Cố Định

4. Áp dụng xem niên hạn từ lớn đến nhỏ - Đại Hạn đến Niên Hạn, Nguyệt Hạn, Nhật Hạn và Thời Hạn . Phân định vai trò của Lưu Đẩu Quân còn gọi là Nguyệt Tuớng (sao cầm cương cho lệnh tháng).

DH có khi nào khởi từ 1 cung không phải là cung Mệnh?

Lưu Niên Đại Hạn có quan trọng hay không ?

5. Điều kiện ắt có và đủ: sự cố có thể xãy ra hay không xãy ra! Tụ điểm của các lực đạo trong 1 lá số Tử Vi .

6. Giới hạn của Tử Vi hay bất cứ môn toán nào của huyền học

7. Yêu cầu dành cho 1 nhà nghiên cứu và 1 thầy thực hành

8. Coi bói là giúp đời hay gánh nghiệp / tạo nghiệp ?

9. Định mệnh tuyệt đối, bao trùm hay tương đối ?

10. Con mắt của nhà khoa học tự nhiên và nhà lý số tự sinh (tức sinh ra có duyên với huyền học mà không theo con đường học vấn bình thường)


Còn rất nhiều đề tài khác có thể bàn luận, tạm thời tôi lưu lại tại đây như 1 bản nháp, để khi rãnh sẽ khai triển .

HC

Ghi chú khẩn báo: nếu có bạn nào vào đây chọc phá thì Tui phải buộc lòng xin MOD "văn trảm" tức bài bị biến mất mà không có lý do chánh đáng, để các bạn đó không bị "banned nick" lôi thôi, tránh thị phi . Làm ơn thông cảm nhe .

Sửa bởi HoaCai0101: 28/10/2014 - 21:25


#2 HatCat90

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 740 Bài viết:
  • 693 thanks

Gửi vào 28/10/2014 - 05:58

Cháu chúc bác có nhiều sức khoẻ để khai triển những đề mục nêu trên.

Cháu rất có hứng đọc , nhưng mà chắc không được đọc cái kinh nghiệm tuyệt vời đó của bác.

Thanked by 2 Members:

#3 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 28/10/2014 - 06:18

Cám ơn các bạn vào đây nhiệt tình Thanks lia lịa làm tay của tôi thêm mỏi.

Thật ra trong khoảng 1 ngàn người ra vào diễn đàn này, chỉ có khoảng 1-2 người mà tôi không ưng đem cảo thơm (1 loại giấy quí in sách) ra trình làng. Như vậy khả năng Steps đọc bài của tôi là 1000 - 2 = 998 đem chia cho 1000 ~ 1.

Không tuyệt vời, không phức tạp, chỉ biên soạn với ngôn từ bình dân nhất .

Hôm nay đọc lại lý thuyết của sư tổ Vương Đình Chi về Tứ Hoá, đặc biệt đoạn Hoá Kỵ gặp Thái Dương gây ra cái gì mới thấy mình tài giỏi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

vì thầy Vương xác nhận suy luận của mình giống như của thầy.

Áp dụng đoạn sau (tô màu) cho topic của Tây Đô Đạo Sĩ (

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

) mới thấy Đâu là Điểm và Đâu là Diện.

(tri'ch từ Phân tích 51 cách cục thường gặp. của Vương Đình Chi)

Nhưng thông thường, Khoa Kị tương xung dễ bị nói xấu, chê bai, dị nghị, phỉ báng, cần phải xem bản chất các sao mà định tốt hay xấu. Nếu Thái dương của cung mệnh nguyên cục Hóa Khoa, lại nhập miếu, chủ về người này ắt sẽ có danh tiếng lớn, đến Đại hạn hoặc Lưu niên không thích gặp Thái dương hóa Kị, chủ về vì có danh tiếng lớn mà chuốc điều tiếng thị phi.

Read more:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


TuViLySo.Org

Mục lục:

11. Điểm và Diện.

12. Tiền Chiến, Hậu Chiến (bước rẽ ngoặc của định mệnh)

HC

Sửa bởi HoaCai0101: 28/10/2014 - 07:03


#4 HatCat90

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 740 Bài viết:
  • 693 thanks

Gửi vào 28/10/2014 - 06:43

2 từ " tuyệt vời " ở đây cháu dùng cho kinh nghiệm tích luỹ của bác trong nhiều năm, và bây giờ bác đem ra để hậu bối chúng cháu " ngâm cứu "

chứ cháu không khen bài viết của bác đâu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#5 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 28/10/2014 - 06:59

steps khéo giỡn quá . hihi

Lâu quá mới thấy HotDzitLon ghé chỗ này . Ngày trước có 1 nick với 1 văn phong tương tự, hơi tưng tửng, chính là SatPhaTham, bây giờ phiêu bạt nơi nào rồi ?

Sửa bởi HoaCai0101: 28/10/2014 - 07:00


Thanked by 3 Members:

#6 nangmuathu

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 385 Bài viết:
  • 274 thanks

Gửi vào 28/10/2014 - 08:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

HoaCai0101, on 28/10/2014 - 04:14, said:

Ghi chú khẩn báo: nếu có bạn nào vào đây chọc phá thì Tui phải buộc lòng xin MOD "văn trảm" tức bài bị biến mất mà không có lý do chánh đáng, để các bạn đó không bị "banned nick" lôi thôi, tránh thị phi . Làm ơn thông cảm nhe .

Chọc phá hem cho thì chọc lét vậy. Úi chà chà, cơ đùi cơ bụng săn chắc quá, bác HC có tập gym hem, bác có vẻ mi nhon hơn hồi trước nhiều đó.

Khều được bác HC chuyện trảm ip cũng là chuyện nhỏ như con thỏ ăn cỏ uống nước chui vào hang ngủ kể chi tới ban nick. Cơ mà Thiên đồng muốn trảm Tham lang thì đau đớn thay như tự chặt bàn tay. Suy nghĩ kĩ trước khi trảm thủ nhe bác.

Cháu năm nay nhập hạn thái dương. Tháng này đỉnh của đỉnh, lưu kị đh, lưu kị năm, lưu kị tháng, kị cố định xung. Nhưng mệnh cũng chừng đó lưu khoa. Thị phi khó khăn có khi khiến con người gục ngã về thể xác lẫn tinh thần, nhưng cũng chính nó khiến con người thêm mạnh mẽ, cứng cỏi, vượt qua mức giới hạn nào đó, con người không còn cảm thấy sợ hãi.

Viết dài dòng vậy cốt chốt câu : khều bác HC cái nữa, khều khều sờ sờ nắn nắn luôn các chú Min Mod. Hà hà hà.

Chúc bác HC vui khoẻ viết bài đều đều và kiên định trước thị phi.

Thanked by 1 Member:

#7 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12928 Bài viết:
  • 25379 thanks

Gửi vào 28/10/2014 - 09:42

Thái Dương và Cự Môn là quan hệ sáng tối
Thái Dương soi sáng còn Cự Môn che ám
Tuỳ theo những vị trí có gặp gỡ hay không gặp gỡ, khi gặp gỡ thì Thái Dương đủ sáng hay không
Ở vị trí Cự Nhật dần sách viết: thực danh trì Lộc, lúc này người ta Cần tỏa ra, phô ra cho Thái Dương lấn át Cự môn rồi mới ăn ( Lộc). Cần Quảng cáo lớn trước khi kinh doanh
Ở vị trí cư Ngọ Thái Dương hoá kị không còn chủ thị Phi
Còn có những vị trí âm Dương cần hoá kị , nhưng mà là đóng hay là chiếu???
Ngoài ra nếu vị trí ám tinh bị huỷ thì lúc này lại là nhân loạn được lợi, kiểu như nghe lỏm được đề thi, chứ khỏi cần sáng tối của Thái Dương

#8 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 28/10/2014 - 13:03

Gửi Hải Lý và JoyRus (2 người đã vắng bóng & xa rời TuViLySo),

Hôm nay tôi lướt đọc danh sách đông đảo các Fans ào ào vào đây xem các màn múa may quay cuồng của lão HC trong 1 hí trường đầy màu sắc, thấy có tên NguaQuaDoc, làm cho tôi rung lên 1 sợi tơ lòng nằm đâu đó trong đáy sâu của 1 con tim thường đập cùng 1 nhịp với bánh xe luân chuyển của Càn Khôn Nhất Hí Trường, Nhân Sinh Thị Bi Kịch.

Từ đó nhớ tới 2 nhân vật - Hải Lý và JoyRus - là 2 người đặc biệt gây ấn tượng cho tôi thời cựu trào của TVLS khoảng 7-8 năm về trước, lúc đó Hải Lý được nhà nghiên cứu Mệnh Lý Học VDTT (tức Đằng Sơn) hi vọng Hải Lý sẽ là tương lai của Mệnh Lý Học Việt Nam, còn JoyRus đã bị tôi hỏi thăm "sức khoẻ" khi hắn cho rằng Đại Hạn không an từ cung Mệnh .

Giờ đây 2 người đó đã vắng vóng - một thành người thiên cổ ôm giấc mộng ngàn thu hoa tím như Tử Vi làm chúa tể trong vườn kỳ hoa dị thảo, còn người kia lưu lạc phương trời nào đó.

Ngày hôm nay tôi muốn nói lời xin lỗi với JoyRus vì càng nghiên cứu nhiều, tôi không đoan chắc Đại Hạn chắc chắn phải khởi từ cung Mệnh. Thuyết này ViNhat, Van Helsing v.v... ủng hộ và có lập trường riêng biệt của nhóm nghiên cứu bao gồm các tay kể trên. Tôi mong JoyRus hãy đằng vân trở về đây chia sẻ kinh nghiệm thực chứng về cách an Đại Hạn này.

Tôi cầu mong mình giữ được hùng tâm nhiệt huyết để duy trì ngọn đuốc chợt bùng lên nhưng không toả sáng đồng đều và liên tục, để tôi hoàn tất các thứ mà tôi xin được trình bày với cách nhìn hạn hẹp dựa trên các kinh nghiệm mang tính chủ quan và ít ỏi.

HC

Sửa bởi HoaCai0101: 28/10/2014 - 13:05


#9 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 28/10/2014 - 13:13

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lethanhnhi, on 28/10/2014 - 09:42, said:

Thái Dương và Cự Môn là quan hệ sáng tối
Thái Dương soi sáng còn Cự Môn che ám
Tuỳ theo những vị trí có gặp gỡ hay không gặp gỡ, khi gặp gỡ thì Thái Dương đủ sáng hay không
Ở vị trí Cự Nhật dần sách viết: thực danh trì Lộc, lúc này người ta Cần tỏa ra, phô ra cho Thái Dương lấn át Cự môn rồi mới ăn ( Lộc). Cần Quảng cáo lớn trước khi kinh doanh
Ở vị trí cư Ngọ Thái Dương hoá kị không còn chủ thị Phi
Còn có những vị trí âm Dương cần hoá kị , nhưng mà là đóng hay là chiếu???
Ngoài ra nếu vị trí ám tinh bị huỷ thì lúc này lại là nhân loạn được lợi, kiểu như nghe lỏm được đề thi, chứ khỏi cần sáng tối của Thái Dương

Bài của Nhi hay, chí lí!

Từ đó,

Mục Lục:

13. Lý số gia chính là đầu bếp tài ba biết cân đo đong đếm để cân phân độ số (sức mạnh / sự quan trọng) của các tinh đẩu / các cách cục trong 1 lá số Tử Vi.

14. Lớp sóng Phế Hưng - Tre già măng mọc nhưng đôi khi tre chưa chịu ... già mà măng đã ... đắng.

HC

Sửa bởi HoaCai0101: 28/10/2014 - 13:18


#10 NguaQuaDoc

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2860 Bài viết:
  • 4070 thanks

Gửi vào 28/10/2014 - 15:11

Thế mới biết cuộc đời đen có đỏ,Thời anh hùng vị ngộ có lo chi Trước sau sau trước làm gì. chào bác hoacai

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#11 Vô Thường

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2616 Bài viết:
  • 9299 thanks
  • LocationTuyết Sơn

Gửi vào 28/10/2014 - 16:37

Xin chào bác Hoa Cái,

Trước hết xin cám ơn những điều bác chia sẻ với diễn đàn. Mong bác mạnh khỏe và sẽ chia sẻ thêm nhiều kiến thức hơn nữa.

DH có khi nào khởi từ 1 cung không phải là cung Mệnh?

Cái này là sự khác nhau từ 2 bộ sách được cho là khởi đầu:

Toàn Thư và Toàn Tập.

Trong 2 bộ sách này, một cuốn cho rằng: Đại hạn khởi từ mệnh
Một cuốn cho rằng: Đại hạn khởi từ cung kể tiếp mệnh (Phụ mẫu hoặc huynh đệ).

Tuy nhiên nghĩ thông ra thì một cách xem nguyên nhân, một cách xem kết quả.
Dòng chảy đại hạn từ vẫn thế, cũng như ngàn xưa biển đã xô bờ, con sóng vẫn hát lời ru êm vô tận...

Trân trọng.

Vô Thường kính bút !

Thanked by 3 Members:

#12 anhquan2014

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 38 Bài viết:
  • 14 thanks

Gửi vào 28/10/2014 - 19:23

Giống như cửu âm chân kinh và cửu dương chân kinh ấy nhỉ?

Thanked by 1 Member:

#13 Hoa Cái

    Hội Viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 5381 Bài viết:
  • 18600 thanks

Gửi vào 28/10/2014 - 21:38

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vô Thường, on 28/10/2014 - 16:37, said:

Xin chào bác Hoa Cái,

Trước hết xin cám ơn những điều bác chia sẻ với diễn đàn. Mong bác mạnh khỏe và sẽ chia sẻ thêm nhiều kiến thức hơn nữa.

DH có khi nào khởi từ 1 cung không phải là cung Mệnh?

Cái này là sự khác nhau từ 2 bộ sách được cho là khởi đầu:

Toàn Thư và Toàn Tập.

Trong 2 bộ sách này, một cuốn cho rằng: Đại hạn khởi từ mệnh
Một cuốn cho rằng: Đại hạn khởi từ cung kể tiếp mệnh (Phụ mẫu hoặc huynh đệ).

Tuy nhiên nghĩ thông ra thì một cách xem nguyên nhân, một cách xem kết quả.
Dòng chảy đại hạn từ vẫn thế, cũng như ngàn xưa biển đã xô bờ, con sóng vẫn hát lời ru êm vô tận...

Trân trọng.

Vô Thường kính bút !

Vì vậy,

Mục Lục:

15. Sự rung động toàn thể 12 cung liên quan đến các ngôi thứ (mình, vợ / chồng, cha mẹ, con cái, quái tượng = Thái Tuế Nhập Quái, sao rung sao reo, mệnh = mình ăn vào sao gì / cách cục gì, Tứ Hoá / tinh đẩu biến động qua thời gian)

Nhưng mấu chốt vẫn là: đâu là Điểm và đâu là Diện ?

Sửa bởi HoaCai0101: 28/10/2014 - 21:41


#14 DoiDaVang

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 182 Bài viết:
  • 201 thanks

Gửi vào 29/10/2014 - 04:15

Lâu rồi mới thấy Bác HC post bài, hy vọng được đọc thật nhiều bài của Bác


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

lethanhnhi, on 28/10/2014 - 09:42, said:

Thái Dương và Cự Môn là quan hệ sáng tối
Thái Dương soi sáng còn Cự Môn che ám
Tuỳ theo những vị trí có gặp gỡ hay không gặp gỡ, khi gặp gỡ thì Thái Dương đủ sáng hay không
Ở vị trí Cự Nhật dần sách viết: thực danh trì Lộc, lúc này người ta Cần tỏa ra, phô ra cho Thái Dương lấn át Cự môn rồi mới ăn ( Lộc). Cần Quảng cáo lớn trước khi kinh doanh
Ở vị trí cư Ngọ Thái Dương hoá kị không còn chủ thị Phi
Còn có những vị trí âm Dương cần hoá kị , nhưng mà là đóng hay là chiếu???
Ngoài ra nếu vị trí ám tinh bị huỷ thì lúc này lại là nhân loạn được lợi, kiểu như nghe lỏm được đề thi, chứ khỏi cần sáng tối của Thái Dương

LS chị Thái Dương cư Ngọ, tiểu hạn năm nay ở Tuất có Cự Môn, Thiên Không ...từ đầu năm đến giờ chuốt nhiều thị phi, và nhiều chuyện buồn lòng, tinh thần gần như kiệt huệ, bế tắc ...tha'ng này vừa bắt đầu thì mọi chuyen thị phi càng dử dội hơn, ng ta tìm đủ mọi cách để phá mình từ phía sau, cố gắng xởi lởi cho qua họ củng không tha, dù ng có thẩm quyền đứng trên ủng hộ mình nhưng tinh thần vẩn giao động vì thị phi

Thân,

Thanked by 1 Member:

#15 lethanhnhi

    Thiếu Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 12928 Bài viết:
  • 25379 thanks

Gửi vào 29/10/2014 - 07:05

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

DoiDaVang, on 29/10/2014 - 04:15, said:

Lâu rồi mới thấy Bác HC post bài, hy vọng được đọc thật nhiều bài của Bác

LS chị Thái Dương cư Ngọ, tiểu hạn năm nay ở Tuất có Cự Môn, Thiên Không ...từ đầu năm đến giờ chuốt nhiều thị phi, và nhiều chuyện buồn lòng, tinh thần gần như kiệt huệ, bế tắc ...tha'ng này vừa bắt đầu thì mọi chuyen thị phi càng dử dội hơn, ng ta tìm đủ mọi cách để phá mình từ phía sau, cố gắng xởi lởi cho qua họ củng không tha, dù ng có thẩm quyền đứng trên ủng hộ mình nhưng tinh thần vẩn giao động vì thị phi

Thân,
cái gì cũng cần đúng lúc, đúng chỗ, đúng thời điểm
trong cái nhã hứng : không phải chỗ thế này, làm mọi thứ trở nên kệch cỡm...mong có cái topic sạch, đây không đúng lúc, đúng chỗ , đúng thời điểm

Thị phi là cái gì: là do cư xử không biết lúc nào nói cái gì, ở đâu và khi nào nên tạo ra thị phi

Thanked by 8 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |