Jump to content

Advertisements




SAO THIÊN KHÔNG


110 replies to this topic

#31 GiangLong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 87 Bài viết:
  • 267 thanks
  • LocationHaNoi

Gửi vào 30/07/2011 - 22:03

Người này đúng là thư sinh, bảm tính tốt đẹp, tuy làm ăn gặp xui xẻo, nhưng khi lấy vợ vận sẽ khác hẳn, vì được cách UYÊN ƯƠNG LỘC HỘI.

#32 Xukangoc

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 281 Bài viết:
  • 29 thanks

Gửi vào 30/07/2011 - 22:49

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

GiangLong, on 30/07/2011 - 22:03, said:

Người này đúng là thư sinh, bảm tính tốt đẹp, tuy làm ăn gặp xui xẻo, nhưng khi lấy vợ vận sẽ khác hẳn, vì được cách UYÊN ƯƠNG LỘC HỘI.

Người này tướng không thư sinh, nhưng học thiên về văn chương. Nhưng người này ngoài đời tính toán ác lắm, mà ẩn tính lại được xem tại cung tật, nên không hẳn là người của Nguyệt đức, khá đào hoa. Đã lấy vợ, nhưng sao chưa thấy vận số lên nhỉ. Mà cũng lạ, Bác cho em hỏi, uyên ương lộc hội gặp triệt có bị cắt giảm không?? Nếu cắt giảm sau 30 khi triệt yếu dần thì vận khí có lên tốt không??? Theo em đọc thì Song lộc phu thê có nghĩa là vợ chồng đều xuất thân gia đình giầu có (Mà sự thật đúng vậy luôn). Mà theo ngu ý của em nữa là, tài bạch của người này do vợ mang tới chứ bản thân người này kiếm được nhưng không giữ được (Do thiên không, phục binh tại tài). Mà Vợ người này khá chuyên quyền nữa. Em cũng thắc mắc là thiên đồng là sao chủ sự thay đổi, gặp triệt thì có nghĩa bị cắt giảm, vậy có thể kết luận là đương số chỉ có 1 vợ không???

#33 minhduc

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 587 Bài viết:
  • 945 thanks

Gửi vào 18/10/2011 - 20:26

Trích từ sách cụ Thiên lương luôn cho nó gọn:

"HỒNG LOAN, ĐÀO HOA, THIÊN KHÔNG

Sau ba vòng Thái Tuế, Lộc Tồn, Tràng Sinh đến bộ ba Hồng Loan, Đào Hoa và Thiên Không không kém phần quan trọng ở trong số. Nó có những vị trí dành riêng rõ rệt để nó hành động với khả năng tính cách riêng biệt tốt xấu, dầu rằng bộ ba này thường xuyên gặp nhau, đồng cung hay chiếu. Nhưng chủ quyền của sao nào ở vị trí đã quy định dành riêng thì sao đó làm chủ, hai sao kia chỉ là phụ thuộc có tánh cách tham mưu phò tá.


1. Vị trí của Hồng Loan nếu ở Dần, Thân, Tỵ hoặc Hợi: chủ Trọng đức
2. Vị trí của Đào Hoa nếu ở Tý, Ngọ, Mão hoặc Dậu : chủ Mưu sĩ
3. Vị trí của Thiên Không nếu rơi vào Thìn Tuất Sửu Mùi: chủ Tàn phá







1. Bốn cung Dần Thân Tị Hợi là 4 góc Thiên bàn, một khi có Thiên Không là có ngay Hồng Loan ở ngay đồng cung hay xung chiếu là vị trí của Hồng Loan làm chủ, Thiên Không chỉ là khách. Ở đây Hồng Loan đóng vai chánh với 2 phụ tá diễn tả tính cách sắc sắc không không là người có giác quan bén nhạy, từ tâm, không "tham sân si", trọng đức lớn có nghĩa là tư cách của người tu hành, thấy ra hiểu rộng.

2. Bốn cung Tý Ngọ Mão Dậu là vị trí cố định của Đào Hoa (Đào Hoa chỉ ở 4 cung này) được hai phụ tá kia phò giúp (Hồng - Không: sắc không) nhưng quyền chỉ huy quyết định là của Đào Hoa thành ra đạo đức ranh mãnh, đạo đức giả hiệu, mưu sĩ quỷ quyệt.

3. Bốn cung Thìn Tuất Sửu Mùi là vị trí của trường hợp nào cũng chỉ một mình Thiên Không tung hoành, hai phụ tá lạc lõng xa với (Hồng Loan ít khi gặp, chỉ có Đào Hoa thường xuyên tam hợp). Tính cách cố hữu của Thiên Không đã là hung (không) lại ở chổ một mình một chợ tha hồ ra oai tác hại vì nhiều khi vắng bóng Hồng Loan (trung) chỉ một mình Đào Hoa (nịnh) đưa đẩy thì vị trí này là vị trí nguy khốn cho người đời do Thiên Không gieo họa.


Bộ ba Hồng Loan, Đào Hoa, Thiên Không vẫn có tính cách dẫu gì cũng là hư không, nhưng người đạo đức coi phú quý như phù vân không màng tưởng, là cái không cao cả. Kẻ mưu sỹ quỷ quyệt trăm khoanh tứ đốm xoay sở cho lắm lãnh hậu quả là "Không" bù trừ. Hạng tàn ác đến đâu gieo tàn phá khủng khiếp cũng chỉ còn "không" trơ trọi. Thiết tưởng người sáng suốt vẫn được sống yên lành là trường hợp của Hồng Loan.
"

Sửa bởi minhduc: 18/10/2011 - 20:29


Thanked by 2 Members:

#34 HoaCai01

    Hội Viên Đặc Biệt

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1064 Bài viết:
  • 2984 thanks

Gửi vào 18/10/2011 - 23:38

Nhưng người này ngoài đời tính toán ác lắm, mà ẩn tính lại được xem tại cung tật, nên không hẳn là người của Nguyệt đức, khá đào hoa.

Đàm Thùy có thể mô tả tính tình ẩn trong cung Tật biểu hiện ra sao ?

Riêng cung Mệnh có các thứ sau:

Lưu Hà ngầm ngầm, làm chuyện lén lút
Cung Tài có Thiên Không chủ gian tà, bốc rồi phá, phát nhanh kết hợp với Phục Binh gian đảng nên Lưu Hà trở thành 1 người buôn lậu.
XK giáp Mệnh NHật Nguyệt, ăn vào Đào Không khôn lanh ma mãnh biết dùng trí óc để tính toán chuyện gian xảo.

Cung Tật có Hóa Kỵ, phải chăng ghét người mà người không biết ?

Sửa bởi ThienPhucThienQuan: 19/10/2011 - 00:03


#35 futurehow

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 11 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 27/05/2012 - 22:44

Chào các bác!
Em xin gửi bài sưu tập ở trên mạng có nói đôi chút về Thiên Không.
Bài viết của: tác giả:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

/

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


"
I/ Về chữ Không nói chung và Thiên Không nói riêng trong Tử Vi, xưa nay phương pháp luận của tôi vẫn dùng là bám theo và sử dụng tinh thần của các đạo gia với ý chính là "Thiên chi đạo, tổn hữu dư nhi bổ bất túc".

Cũng như cụ Lê Quý Đôn từng nói: Trời thì hình động mà khí tĩnh. Đất thì hình tĩnh mà khí động. Khi phân tách trời và đất sẽ thấy
- Trời thuộc dương, dương chủ động. Cái động đó là dụng của trời nhưng thể của trời thì vẫn tĩnh vậy. Trời mà không tĩnh thà thất chính tứ dư biết nương tựa vào đâu.
- Đất thuộc âm, âm chủ tĩnh. Cái tĩnh đó là dụng của đất nhưng thể của đất thì vẫn động. Đất mà không động thì chỉ là một khối trùng trục làm sao mà làm mẹ sinh muôn loài được.

Với cái Không thì thể của nó tuy là không nhưng dụng của nó là cái đức dung chứa. Như làm ra cái chum cái vại để chứa nước, trong nó là Không, bất cứ khi nào còn cái Không ở trong nó thì đức dung chứa ấy vẫn còn, ta vẫn có thể đổ thêm nước vào vậy.
Chúng ta tạo ra căn nhà, thiết kế những khoảng không gian ấy chẳng phải là để hưởng cái dụng của không đó sao.

Lại nói "thiên sinh ư tý, địa tịnh ư sửu, nhân sinh ư dần", ấy là nói về thời và vị của tam tài. Vậy tại Sửu là lúc hoàn thành quá trình khí dương nhẹ nổi lên thành trời còn khí âm trọng trọc mà giáng xuống thành đất, đó là thời của thiên địa phân ngôi, tài nhân khi ấy chưa định thì ở giữa trời đất chính là 1 khoảng không, đó là vị của chúng. Cái không này dùng cái đức dung chứa của nó mà đón đợi tài nhân sắp sinh ra.

Trên đồ bàn tử vi thì cái thế chân vạc, tam phương Tị Dậu Sửu có ý nghĩa gì với các tinh đẩu:
- Nguyệt Đức: Khởi từ Tị, thuận hành từng năm.
- Thiên Đức: Khởi từ Dậu, thuận hành từng năm.
- Thiên Không: Khởi từ Sửu, thuận hành từng năm.

Đối với tôi sau một thời gian dài theo đuổi Thiên Không từ góc nhìn này thì cũng thủ đắc được một số kết quả ứng dụng cho riêng mình, khi trao đổi với một số bằng hữu thì có đúng có sai, có ý kiến đồng tình và phản đối.
Nay viết ra những điều này, hy vọng sẽ có nhiều người có thể phát triển được nhiều thành tựu hơn tôi, hoặc giả cũng là đề xuất 1 góc nhìn, 1 quan điểm khác về Thiên Không trong tử vi.

II/ Đợt này thời tiết thay đổi luôn nên tôi ốm liền mấy bận, do đó không vào mạng viết bài được, thành thử chậm hồi đáp tới anh. Hôm nay trong lúc trò chuyện thì thấy bảo ở bên TVLS có kẻ đầu óc bất bình thường, loạn thuyết cuồng ngôn làm lão Ngang giận dỗi lại đòi bỏ đi nữa nên tôi mới vào đọc xem sao.

Về ứng dụng đối với Thiên Không xin được khất 1 thời gian tôi sẽ viết bài tương đối kỹ về nó, thực ra thì ứng dụng của nó không nằm ngoài những gì thuộc về tính lý của chữ Không mà tôi đã trình bày bên trên, có thêm chăng thì tính lý của Thiên Không có thể nói rằng: vì sao Thiên Không chủ thông minh? vì sao người ta sợ hạn Thiên Không ?
Vì Thể của nó là Không nên Dụng của nó chủ tư duy, ý tưởng, duy tâm,... ấy là do càng không bao nhiêu tức là môi trường càng phong quang, tâm càng phẳng lặng thoáng đãng thì trí tuệ càng sáng, tư duy càng tốt bấy nhiêu.
Cũng vì tính Không của nó nên hễ cứ là vật chất gặp Không thì mất, con người ta ai cũng có ít nhiều tính tham và sợ mất vật chất của mình nên vào hạn Thiên Không thấy mất đi vật chất thì sợ hạn đó lắm, ít người nhận ra rằng ở trong hạn ấy thì trí tuệ sáng ra, minh triết hơn lúc thuờng rất nhiều.

Nhân đây, có đọc thấy cô Diệu Bích trao đổi với bạn nào đó về Địa Không (trong cặp Không - Kiếp) là nó được an theo giờ mà không liên quan gì đến tháng sinh.
Nên cũng xin nói thêm vài điều về 1 kỹ xảo nho nhỏ trong cách an các sao theo tháng và giờ sinh:
Phàm những sao được an theo tháng hay theo giờ sinh như cách an truyền thống, thì đều có thể dùng phép "kim thiền thoát xác" để an theo cách khác dựa vào các cung an Mệnh, Phụ,... Di,... Bào.
Ví dụ:
- Địa Không (là sao thường an theo giờ sinh) có thể an theo tháng sinh: Tháng Tý an tại cung Bào, tháng Sửu an tại Phu Thê,... cứ thế lần lượt các cung đi nghịch, đến tháng Hợi thì an tại cung Mệnh.

Vậy mấu chốt của "tiểu xảo" có tên "kim thiền thoát xác" này nằm ở đâu? Đó chính là do cách an cung Mệnh mà ra, vì cung Mệnh được an bằng tháng sinh và giờ sinh.
Các cặp sao an theo tháng hoặc giờ khác đều có cách suy luận tương tự, chúng ta có thể kiểm chứng lại với các sao như Tả Hữu, Xương Khúc,...
Nếu chúng ta để ý thì sẽ phát hiện ra trong cách luận số của ông Thiên Kỷ Quý, cụ Dinhvantan và một số người khác sẽ thấy ý "sinh tháng 4, tháng 10 nên mệnh ôm bộ Không Kiếp...
"

Sửa bởi futurehow: 27/05/2012 - 22:46


#36 thanhminh

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 44 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 30/05/2012 - 00:28

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Cho cháu hỏi lá số thế này thì thiên không như thế nào ạ ?

#37 Linus

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1714 Bài viết:
  • 3282 thanks
  • LocationNơi Em Chờ Anh

Gửi vào 30/05/2012 - 12:03

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tử Phủ Vũ Tướng, on 21/07/2011 - 21:08, said:

Hôm nay lướt lại diễn đàn cũ, thấy Bác Cogiaquanhan viết về sao THIÊN KHÔNG và thế ĐÀO KHÔNG SÁT. Trích lại cho ace xem lại.

"Thiên Không vào Mệnh (đặc biệt là ở thế tứ mộ và tứ chính) thì là con số KHÔNG to tướng: KHÔNG bằng cấp khoa bảng lẫn cả KHÔNG công danh sự nghiệp do ham chơi ham quậy ham hưởng thụ, KHÔNG đạo đức luân lý vì tràn ngập những tham sân si mạn nghi tà kiến đố kỵ sát phạt thị phi tranh chấp lấn lướt mưu mô xảo quyệt chấp ngã ích kỷ, KHÔNG có tình nghĩa gì cả với quyến thuộc bởi bị ma vương xúi giục làm bậy !

Thiên Không vào Mệnh phá tán hết tất cả (trừ khi ở tứ sinh thuộc bốn tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi thì đương sự còn có cơ hội/triển vọng sở ngộ đạo lý thánh hiền để thành người tốt: nhưng xác suất chỉ là 50% mà thôi vì còn phải lệ thuộc vào chính tinh lẫn toàn bộ cách cục của Mệnh để kết đoán).

Thiên Không là con số Không to tướng: Thiên Không tọa thủ tại đại hạn thì về cuối đại hạn sẽ hoàn Không, Thiên Không vào Mệnh thì chung cuộc sẽ thành con số Không.

2/ Về sao Nguyệt Đức hoặc/và Thiên Đức Phúc Đức: đừng bao giờ tưởng có Thiên Nguyệt Đức vào Mệnh thì đương sự sẽ thành người thiện lành vì tam hợp luôn luôn có Đào Hoa Thiên Không Kiếp Sát (Đào Không Sát) giựt dây để làm bậy. Đào Không Sát là bộ sao tràn ngập những Tham Sân Si Mạn Nghi Tà Kiến Đố Kỵ (Sát Phạt Thị Phi Tranh Chấp Lấn Lướt, Mưu Mô Quỷ Quyệt Gian Tà Bá Đạo Tham Lam Quỷ Quyệt). Bản thân tôi đã từng chiêm nghiệm rất nhiều lá số của đạo tặc gian tà có Thiên Nguyệt Đức thủ Mệnh và Đào Không Sát trong tam hợp nên hiểu rõ bộ sao này lắm: bao nhiêu sự tốt đẹp của Thiên Nguyệt Đức đều bị Đào Không Sát phá tán hết ví như "nhất trọc phá cửu thanh" của khoa Tướng Mệnh. Vậy thì từ rày trở đi quý vị đừng bao giờ tin hễ có Thiên Nguyệt Đức vào Mệnh là người tử tế nhé !

Một ví dụ là ở diễn đàn cũ chủ đề "Đại Gia Bài Bạc" (do Loccoctu01 khởi xướng) là một vị nam nhân tuổi Canh Dần có Mệnh Thiên Đức Phúc Đức tại hợi và cung Tài Bạch có Nguyệt Đức trấn thủ mà đương số có thánh thiện phúc hậu cái quái gì đâu: ấy là do tam hợp Thiên Không Đào Hoa Kiếp Sát phá tán tâm hồn đạo đức đó vậy !

====> Luôn luôn tâm niệm rằng những lá số có Thiên Nguyệt Đức thủ Mệnh thì trong tam hợp luôn có Đào Hoa Thiên Không Kiếp Sát (Đào Không Sát) là loại người gian tà khó chơi (Thân có Đào Không Sát lại là một trường hợp hoàn toàn khác), nếu kết thân với loại người có Mệnh Đào Không Sát thì sớm muộn gì cũng sẽ hối hận thôi, loại người Thiên Nguyệt Đức Đào Không Sát mà một khi trở mặt phản phé rồi thì đau đớn lắm.

Xin lập lại một lần cuối: Thiên Đức Phúc Đức hoặc Nguyệt Đức thủ Mệnh không phải là loại người tử tế tốt đẹp mà phần nhiều là loại gian tà vì bị bộ sao Đào Không Sát trong tam hợp phá tán ! "


Bạn nói thế có khách quan không vây?
...Mình không biết về tử vi nhưng khi đọc đoạn trên,cảm giác của mình là...bực,thấy thật phiến diện.
.........Người dưới đây bạn nghĩ là...như vậy sao? Trong khi sự thật thì hoàn toàn ngược lại.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#38 BinhBoongChocolate

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 4 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 11/06/2012 - 00:43

Hi Bác GiaLong
Cảm ơn vì nhưng bài viết tâm huyết của bác..Cháu mới bắt đầu tìm đến tử vi được vài ngày thôi ạ. Giờ cháu thấy mê nó quá hihihi.
Bác ơi mong bác giải giúp cháu con tên THIÊN KHÔNG này của cháu với ạh... Xem đặc tính của thằng này nó thích làm gì cháu. Mà năm nay cháu trắng tay phải bắt đầu lại từ đầu ạ. Cháu đang lo không biết nó còn dình dập để tấn công cháu ra sao nữa? Kính mong bác giúp cháu hiểu thêm về nó để cháu bớt đi sự uất ức ạ.
Tiện đây cháu cũng mong bác giúp cháu xem chi tiết về cuộc đời của cháu với ạ. Để cháu có thể học hỏi được thêm kiến thức về tử vi ạ .
Lá số của cháu đây ạ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Bác thấy cháu có thể theo học Tử Vi được không ạ. Nếu được cháu rất mong bác nhận cháu làm đệ tử ạ!!!
Chúc Bác Sức Khỏe!!!

Sửa bởi BinhBoongChocolate: 11/06/2012 - 01:03


#39 songmanhme

    Đoài viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPip
  • 2444 Bài viết:
  • 8648 thanks

Gửi vào 11/06/2012 - 03:54

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tử Phủ Vũ Tướng, on 21/07/2011 - 21:08, said:

Hôm nay lướt lại diễn đàn cũ, thấy Bác Cogiaquanhan viết về sao THIÊN KHÔNG và thế ĐÀO KHÔNG SÁT. Trích lại cho ace xem lại.

"Thiên Không vào Mệnh (đặc biệt là ở thế tứ mộ và tứ chính) thì là con số KHÔNG to tướng: KHÔNG bằng cấp khoa bảng lẫn cả KHÔNG công danh sự nghiệp do ham chơi ham quậy ham hưởng thụ, KHÔNG đạo đức luân lý vì tràn ngập những tham sân si mạn nghi tà kiến đố kỵ sát phạt thị phi tranh chấp lấn lướt mưu mô xảo quyệt chấp ngã ích kỷ, KHÔNG có tình nghĩa gì cả với quyến thuộc bởi bị ma vương xúi giục làm bậy !

Thiên Không vào Mệnh phá tán hết tất cả (trừ khi ở tứ sinh thuộc bốn tuổi Thìn Tuất Sửu Mùi thì đương sự còn có cơ hội/triển vọng sở ngộ đạo lý thánh hiền để thành người tốt: nhưng xác suất chỉ là 50% mà thôi vì còn phải lệ thuộc vào chính tinh lẫn toàn bộ cách cục của Mệnh để kết đoán).

Thiên Không là con số Không to tướng: Thiên Không tọa thủ tại đại hạn thì về cuối đại hạn sẽ hoàn Không, Thiên Không vào Mệnh thì chung cuộc sẽ thành con số Không.

2/ Về sao Nguyệt Đức hoặc/và Thiên Đức Phúc Đức: đừng bao giờ tưởng có Thiên Nguyệt Đức vào Mệnh thì đương sự sẽ thành người thiện lành vì tam hợp luôn luôn có Đào Hoa Thiên Không Kiếp Sát (Đào Không Sát) giựt dây để làm bậy. Đào Không Sát là bộ sao tràn ngập những Tham Sân Si Mạn Nghi Tà Kiến Đố Kỵ (Sát Phạt Thị Phi Tranh Chấp Lấn Lướt, Mưu Mô Quỷ Quyệt Gian Tà Bá Đạo Tham Lam Quỷ Quyệt). Bản thân tôi đã từng chiêm nghiệm rất nhiều lá số của đạo tặc gian tà có Thiên Nguyệt Đức thủ Mệnh và Đào Không Sát trong tam hợp nên hiểu rõ bộ sao này lắm: bao nhiêu sự tốt đẹp của Thiên Nguyệt Đức đều bị Đào Không Sát phá tán hết ví như "nhất trọc phá cửu thanh" của khoa Tướng Mệnh. Vậy thì từ rày trở đi quý vị đừng bao giờ tin hễ có Thiên Nguyệt Đức vào Mệnh là người tử tế nhé !

Một ví dụ là ở diễn đàn cũ chủ đề "Đại Gia Bài Bạc" (do Loccoctu01 khởi xướng) là một vị nam nhân tuổi Canh Dần có Mệnh Thiên Đức Phúc Đức tại hợi và cung Tài Bạch có Nguyệt Đức trấn thủ mà đương số có thánh thiện phúc hậu cái quái gì đâu: ấy là do tam hợp Thiên Không Đào Hoa Kiếp Sát phá tán tâm hồn đạo đức đó vậy !

====> Luôn luôn tâm niệm rằng những lá số có Thiên Nguyệt Đức thủ Mệnh thì trong tam hợp luôn có Đào Hoa Thiên Không Kiếp Sát (Đào Không Sát) là loại người gian tà khó chơi (Thân có Đào Không Sát lại là một trường hợp hoàn toàn khác), nếu kết thân với loại người có Mệnh Đào Không Sát thì sớm muộn gì cũng sẽ hối hận thôi, loại người Thiên Nguyệt Đức Đào Không Sát mà một khi trở mặt phản phé rồi thì đau đớn lắm.

Xin lập lại một lần cuối: Thiên Đức Phúc Đức hoặc Nguyệt Đức thủ Mệnh không phải là loại người tử tế tốt đẹp mà phần nhiều là loại gian tà vì bị bộ sao Đào Không Sát trong tam hợp phá tán ! "

Đã 1 năm đi qua , chắc giờ nhiều người và cả chị ấy đã tiếp nhận thêm nhiều kiến thức mới. Diễn đàn như những quyển sách dày để đó. Giờ đọc lại những bài viết thế này mình thấy buồn cười quá.

Thiên Không ơi Thiên Không ? Hic nếu mà tính Thiên Không thì mệnh mình ăn đủ Tuần Triệt Thiên Không thêm cái thân có Địa Không hội chiếu nữa. Nghiệm lại thấy vô lí hết sức. Chỉ Địa Không Địa Kiếp thôi là đã đủ rồi.Bỏ Thiên Không đi là rất chí lý. Sai bét .

Sửa bởi lunaluna: 11/06/2012 - 03:57


Thanked by 2 Members:

#40 newday

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 550 Bài viết:
  • 1814 thanks

Gửi vào 11/06/2012 - 05:58

ko biết cậu thế nào chứ tớ đang thấy ngấm dần cặp đào - không ở quan rùi nè.

Thanked by 3 Members:

#41 Tử Phủ Vũ Tướng

    Thái Dương

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 13542 Bài viết:
  • 50191 thanks
  • LocationThiên nhiên

Gửi vào 11/06/2012 - 08:22

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Am_Duong, on 11/06/2012 - 05:58, said:

ko biết cậu thế nào chứ tớ đang thấy ngấm dần cặp đào - không ở quan rùi nè.
Em chia sẻ được không?

Thanked by 4 Members:

#42 BnG

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1823 Bài viết:
  • 11862 thanks
  • LocationRolighed

Gửi vào 11/06/2012 - 09:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Am_Duong, on 11/06/2012 - 05:58, said:

ko biết cậu thế nào chứ tớ đang thấy ngấm dần cặp đào - không ở quan rùi nè.

Coi xem Địa kiếp nằm đâu.

#43 NgoKhong

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 5 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 11/06/2012 - 11:12

Cháu nghe nói ai muốn học đc tử vi hay những môn huyền học thì ngoài âm dương, khôi việt, khoa, quang quý còn cần thêm tứ đức

Có tứ đức thì chắc chắn có thiên không, thiếu dương. Nếu theo mọi người thiên không là hoàn toàn xấu thì e có phần hơi phiến diện. Đặc biệt là trường hợp thiên không cư mệnh tại sửu vcd có nhật nguyệt chiếu.

Mong các bác chỉ giáo.

Sửa bởi NgoKhong: 11/06/2012 - 11:14


#44 songmanhme

    Đoài viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPipPip
  • 2444 Bài viết:
  • 8648 thanks

Gửi vào 11/06/2012 - 16:04

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Am_Duong, on 11/06/2012 - 05:58, said:

ko biết cậu thế nào chứ tớ đang thấy ngấm dần cặp đào - không ở quan rùi nè.

Không có đâu AD . Vì mình đang ở vận Đồng Cự Không- Kiếp đấy.

Chỉ 1 dẫn chững thực tế , chả nhẽ 1/4 người trên quả đất này dính Thiên Không đều thiệt thòi như thế sao ? Vô lí hết sức.

Cặp Địa Không-Điạ Kiếp bác BD thay Địa Không thành Thiên Không, Địa kiếp giữa nguyên là hết sức đúng đắn . Đó là Thiên Không, Trời không đung, là Địa Kiếp là đất không tha.

Theo đó lá số của Chi Ấy cung Quan có Tử Phủ Thiên Không ngộ Triệt tức là chị ấy bị nhị không chứ nếu mà tam không ( Tuần Triệt Thiên Không) thì đã không được như bây giờ đâu. Khi vào đại hạn sẽ cảm nhận được rõ những hoài nghĩ của chị về tử vi. Nhưng mà đại vận này chị ấy đã khó khăn rồi vì 1 chữ Cơ nằm đấy mà dính đến 3 sát tinh trấn tọa cung. Báo hiệu những năm tháng lao đao thì Vũ Khúc của chị lại còn ở thế Thiên La nữa. Mấy năm đầu hạn chưa cảm nhận được nhiều. Thực sự là buồn cho chị .

Thanked by 3 Members:

#45 newday

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 550 Bài viết:
  • 1814 thanks

Gửi vào 11/06/2012 - 16:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Tử Phủ Vũ Tướng, on 11/06/2012 - 08:22, said:

Em chia sẻ được không?
cho em nợ khi khác nhé!
regard!

Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |