Jump to content

Advertisements




Nghiệm lý về sao Thiên Không


183 replies to this topic

#1 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3870 thanks

Gửi vào 09/07/2011 - 20:42

Kiwi mạo muội mở topic này với hi vọng được học hỏi và trao đổi thêm về sao Thiên Không, và tất nhiên là cần lá số để nghiệm lý, Kiwi cũng sẽ cố gắng để tìm hiểu cũng như trả lời trong khả năng hạn hẹp của mình.

Trước hết Kiwi xin ghim bài viết của bác VDTT lên trước [dạo này bác ấy mất tích rùi, không thấy đâu cả]

Kiwi tâm đắc câu này của bác VDTT nên xin mượn để làm lời mở đầu cho những bài viết về Thiên Không mà Kiwi sưu tập được.

Cái lý của Thiên Không mà chúng ta biết ngày hôm nay rất có thể là một phát triển độc lập sau này của Việt phái. Nếu thế thì đây là một phát kiến mà chúng ta rất nên hãnh diện vì nó bao hàm một triết lý hết sức thâm sâu.

1- Luận Thiên Không theo tác giả VDTT

Theo chỗ nghiên cứu của người viết, sao Thiên Không (vị trí kế tiếp Thái Tuế) chỉ có mặt trong hai phái là Trung Châu phái (Hoa Nam) và Việt phái (Việt Nam). Các phái khác dùng danh từ “Thiên Không” để chỉ sao Địa Không (cùng cặp với Địa Kiếp).

Nhưng trong vài bộ sách của Trung Châu phái mà người viết đã được đọc qua, Thiên Không chỉ đóng một vai trò rất khiêm nhượng. Trong khi đó, Thiên Không là một sao hết sức quan trọng của Việt phái.

Thiên Không là vị trí kế tiếp Thái Tuế. Chúng ta thường chỉ để ý đến Thiên Không (ý nghĩa: Gian hùng, quỷ quyệt, phá tán). Thực ra cung có Thiên Không chứa hai khuynh hướng hoàn toàn mâu thuẫn nhau:

Thiên Không Đào (Kiếp) Sát Hồng Hỉ ứng với nhân duyên nghiệp chướng (Thiên Không luôn luôn ở thế tam hợp với Đào Hoa Kiếp Sát và một trong hai sao Hồng Hỉ.)
Thiếu Dương tứ Đức ứng với sự tỉnh ngộ, tu hành (Thiên Không luôn luôn cùng cung Thiếu Dương và là vị trí duy nhất trên địa bàn có đủ bộ tứ Đức hội họp).

Muốn khai triển cái lý nằm sau những sau này phải viết dài lắm mới đủ. Trong phạm vi của diễn đàn tuvilyso.com chỉ xin đề nghị vài tượng:

Thiên Không = Bản năng
Thiếu Dương = Thánh tính
Đào Hoa = Dục vọng tầm thường
Thiên Hỉ = Tình cảm dương (nam)
Hồng Loan = Tình cảm âm (nữ)
Kiếp Sát = Băng tâm sát (tàn nhẫn, vô tình, khắc bạc)
Thiên Đức = Đức tính dương (vị kỷ)
Nguyệt Đức = Đức tính âm (vị kỷ)
Long Đức = Đức tính bao dung (tha thứ)
Phúc Đức = Đức tính che chở (ban phát)

Tuổi tứ mã Dần Thân Tỵ Hợi: Thiên Không cùng cung Đào Hoa ở Tí Ngọ Mão Dậu.
Diễn giải: Sức mạnh của dục vọng (Đào Hoa) khiến bản năng (Thiên Không) thắng thánh tính (Thiếu Dương, tứ Đức). Cung có Thiên Không hết sức xung động, xấu nhiều tốt hiếm.
Kết quả: Tính trung bình thì tuổi tứ mã dễ gặp nhiều xung động hơn các tuổi khác.

Tuổi tứ đào hoa Tý Ngọ Mão Dậu: Thiên Không độc thủ ở Thìn Tuất Sửu Mùi. Tuổi dương hợp Đào Hỉ (dương); tuổi âm hợp Đào Hồng (âm).
Diễn giải: Đây là cảnh tranh sáng tranh tối giữa bản năng (Thiên Không Đào Hồng Hỉ Sát) và thánh tính (Thiếu Dương tứ Đức). Rất tiếc con người thường thiên về bản năng thay vì thánh tính; nên vị trí này của Thiên Không thường ứng với sự không chân thật. Nhẹ thì thiếu chủ trương; cực đoan thì thủ đoạn, đạo đức giả.
Kết quả: Tính trung bình thì tuổi tứ đào hoa nhiều duyên và lắm nợ hơn các tuổi khác.

Tuổi tứ mộ Thìn Tuất Sửu Mùi: Thiên Không ở Dần Thân Tỵ Hợi, cùng cung Kiếp Sát Cô Thần; tuổi dương thêm Hỉ chính cung Hồng chiếu; tuổi âm ngược lại. Một đặc điểm nữa là Đào Hoa (tam hợp Thiên Không) cùng cung với Nguyệt Đức, ứng với dục vọng đã được hóa giải.
Diễn giải: Đây là hoàn cảnh duy nhất mà các sao dính líu đến duyên nghiệp (Đào Hồng Hỉ Sát) chế hóa lẫn nhau; tạo cơ hội cho Tứ Đức tiếp tay với Thiếu Dương, lấn áp Thiên Không. Thế nên vị trí Thiên Không (lẽ ra trong trường hợp này phải gọi là Thiếu Dương) ứng với sự bao dung, hòa nhã. Đây ví như khung cảnh của một nhà chùa, rất thích hợp cho sự tu tâm dưỡng tính. Còn người tu có thành tựu hay không thì còn lệ thuộc nhiều yếu tố khác (Chính tinh, Tả Hữu Xương Khúc Hình Riêu v.v...)
Kết quả: Tính trung bình thì tuổi tứ mộ dễ có cơ hội tu tâm dưỡng tánh hơn các tuổi khác.


@ Bác VDTT: Bác có nói nếu cần viết thì phải viết dài lắm, Kiwi đã lục khắp nơi, chờ mòn mỏi mà không thấy bác viết tiếp. Nếu được kính nhờ bác bổ sung thêm cho Kiwi.

====== Thêm phần này do yêu cầu chủ topic ======

@ All: để tiện theo dõi và sắp xếp các ý cho mạch lạc, các bạn có lá số có Thiên Không ở các cung muốn nghiệm lý thì có thể PM cho Kiwi, nhưng đây là topic NGHIỆM LÝ nên Kiwi cần thông tin nghiệm lý của các bạn. Ví dụ như:

- Nếu ở Mệnh - Thân thì tướng mạo thế nào, biến cố thăng trầm có hay không có, nếu có thì như thế nào, tình hình phu thê thế nào...
- Nếu ở Quan thì công việc bạn làm liên quan đến lĩnh vực nào, làm cho ai, thay đổi công việc ra sao, làm đúng ngành hay không đúng ngành...
- Nếu ở Tài thì bạn đánh giá mình khá giả hay không? kiếm tiền bằng cách nào? Có phá sản lần nào...
- Nếu ở Di thì bạn có thường hay đụng chạm với người khác phái hay không, cách mọi người đối đãi với bạn thế nào? Có bị cô lập hay không?...
- Nếu ở Phúc Đức thì dòng họ của bạn thế nào? ít người? có trường hợp tuyệt tự không? ...
- Nếu ở Phu thê thì người phối ngẫu thế nào? Đời sống hôn nhân ra sao?...
- Nếu ở Huynh đệ thì anh chị em thế nào? học hành ra sao? sự nghiệp thế nào?...
- Nếu ở Phụ Mẫu thì bố mẹ thế nào?....
- Nếu ở Điền Trạch thì nhà cửa ra sao?...
- Nếu ở Tật Ách thì sức khỏe và các bệnh tật nếu có...
- Nếu ở Nô thì vợ chồng thế nào? tình duyên ra sao? người dưới quyền thế nào?...
- Nếu ở Tử Tức thì con cái thế nào?...

Nghiệm lý về hạn Thiên Không: Các sự kiện xảy ra vào năm có Thiên Không nhập hạn.

Kiwi sẽ sắp xếp lại và post lên lại theo trình tự rõ ràng để người đọc theo dõi, sau đó Kiwi sẽ đưa giả thuyết vì sao lại như vậy theo suy nghĩ của Kiwi. Mọi người có thể đưa ý kiến theo cách suy nghĩ của mọi người và chúng ta discuss. Như thế chắc ổn?

Sửa bởi Kiểm Soát Viên 01: 10/07/2011 - 09:26
thêm nội dung đc y/c bởi chủ topic


Thanked by 1 Member:

#2 quangdct

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

Gửi vào 09/07/2011 - 21:15

Bàn về Thiên không diễn đàn cũ đã có ở đây

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Ngay như đây cũng là lá số có Thiên không để nghiệm lý như chú Vuivui viết:
"Mời các bạn xét lá số này: Nữ nhân sinh 1954 tháng 10 ngày 10 giờ Mão (DL).
Người này cho đến giờ, sống tại hải ngoại, rất thành đạt, từ nhỏ đến lớn, luôn gặp may mắn, làm gi cũng được như ý sở cầu, gia đình rất hạnh phúc, chồng cũng thành đạt. Con cái cũng thành danh. kinh tế thì khỏi nói, kinh doanh chưa bao giờ bị thất bại. Tăng trưởng đều đều. Sướng từ bé đến lớn. Bằng cấp cũng cao.
Thiên không ở Mệnh, tuổi Ngọ, TK nằm tại Tứ Mộ, là Nữ phái đấy.
Lá số chính xác 100%. Vì gắn với sự kiện giải phóng thủ đô. Cha Mẹ là người giỏi về Tử vi.
Thân ái. "


Lá số

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



.............................................................
Còn đây là nghiệm lý vào hạn thiên không tại cung thê có đủ "bát sát": Không- Kiếp- Hỏa- Linh -Kiếp Sát -Thiên không giáp Kình Đà
Tháng 11.2009 vào hạn Thiên Không đi máy bay vào Nam, chấm dứt chuyện tình tay 3 đầy đau khổ. Tình yêu đến nhanh mà đi lại càng nhanh, đầy nước mắt và bi ai.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi quangdct: 09/07/2011 - 21:28


Thanked by 1 Member:

#3 YenTruc

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 97 Bài viết:
  • 3 thanks

Gửi vào 09/07/2011 - 21:42

Kiwi luận giúp mình con Thiên Không có Không Kiếp chiếu về nhé, có quá xấu không????

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#4 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3870 thanks

Gửi vào 09/07/2011 - 21:44

@ All: Kiwi welcome tất cả những tài liệu, cũng như lá số. Có điều Kiwi xin lưu ý mọi người để tránh rối mắt, xin mọi người gửi link lá số, đừng chèn lá số vào roll trang lên xuống dễ xem nhầm.

-------------------

2- Luận Thiên Không của cụ Thiên Lương:

Hồng Loan – Đào Hoa – Thiên Không có những vị trí dành riêng rõ rệt để nó hành động với khả năng tính cách riêng biệt tốt xấu, dẫu rằng bộ ba này thường xuyên gặp nhau hoặc đồng cung hay xung chiếu. Nhưng chủ quyền của sao nào ở vị trí đã quy định dành riêng chỉ sao đó làm chủ, hai sao kia chỉ là phụ thuộc có tính cách tham mưu phò tá.

a- Hồng Loan: Chủ quyền ở các vị trí Dần – Thân – Tỵ - Hợi >> Trọng đức
b- Đào Hoa: Chủ quyền ở các vị trí Tý – Ngọ - Mão – Dậu >> Mưu sĩ
c- Thiên Không: Chủ quyền tại các vị trí Thìn – Tuất – Sửu – Mùi >> Tàn phá

Bốn cung Dần – Thân – Tỵ - Hợi: Là 4 cung góc của Thiên bàn, một khi có Thiên Không là có Hồng Loan đồng cung hay xung chiếu, và là vị trí của Hồng Loan làm chủ, Thiên Không chỉ là khách. Ở đây, Hồng Loan đóng vai chánh với 2 phụ tá diễn tả tính cách sắc sắc không không là người có giác quan bén nhạy, từ tâm, không tham sân si, trọng đức lớn có nghĩa là tư cách của người tu hành, thấy xa hiểu rộng.

Bốn cung Tý – Ngọ - Mão – Dậu: Là vị trí cố định của Đào Hoa (Đào Hoa chỉ ở 4 cung này) được 2 phụ tá kia phò giúp (Hồng – Không tức Sắc – Không), nhưng quyền chỉ huy quyết định là của Đào Hoa, thành ra đạo đức ranh mãnh, đạo đức giả hiệu, mưu sĩ quỷ quyệt.

Bốn cung Thìn – Tuất – Sửu – Mùi: Là vị trí trường hợp nào cũng chỉ một mình Thiên Không tung hoành, hai sao phụ tá lạc lỏng xa vời (Hồng Loan ít khi gặp, chỉ có Đào Hoa thường xuyên tam hợp). Tính cách cố hữu của Thiên Không đã là Hung chỉ một mình Đào Hoa (nịnh) đưa đẩy thì vị trí này là vị trí nguy khốn cho người đời do Thiên Không gieo họa.

Bộ Hồng Loan – Đào Hoa – Thiên Không vẫn có tính cách dầu gì cũng là hư không. Nhưng người đạo đức coi phú quý như phù vân không màng tưởng là cái “Không” cao cả. Kẻ mưu sĩ quỷ quyệt xoay sở cho lắm lãnh hậu quả là “Không” bù trừ. Hạng tàn ác đến đâu gieo tàn phá khủng khiếp cũng chỉ còn “Không” trơ trọi. Thiết tưởng người sang suốt vẫn được sống yên lành là trường hợp của Hồng Loan.

Thanked by 1 Member:

#5 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3870 thanks

Gửi vào 09/07/2011 - 22:00

@ Quangdct: Lá số nữ đó giải quyết sau nhé. Lá số của Quangdct thì càng để sau nữa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Không nghe câu "Out of sight, out of mind" à?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, là xa mặt cách lòng đó, để roll lên lại xem năm đó có khóc thiệt không. Hem thấy Quangdct có giọt nước mắt nào hết, toàn là lườm con người ta??? Và nhanh chóng quên? Năm Dần có ai khác và lại đau thương?

@ Yentruc: Lá số của con chị sinh vào giai đoạn khác nhau của Lịch Tàu và lịch Việt??! Kiwi nghiệm từ trước đến nay thấy lịch Tàu đúng hơn. Nên xin lỗi Kiwi không nghiệm lá số này được. Kiwi cần lá số mà Kiwi tin là chính xác. Nếu được thì nên xác định lại lá số nào của con chị, rồi sẽ nghiệm lý sau.

Sửa bởi Kiwi: 09/07/2011 - 22:02


#6 quangdct

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1794 Bài viết:
  • 3019 thanks

Gửi vào 09/07/2011 - 22:11

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Kiwi, on 09/07/2011 - 22:00, said:

@ Quangdct: Lá số nữ đó giải quyết sau nhé. Lá số của Quangdct thì càng để sau nữa

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Không nghe câu "Out of sight, out of mind" à?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, là xa mặt cách lòng đó, để roll lên lại xem năm đó có khóc thiệt không. Hem thấy Quangdct có giọt nước mắt nào hết, toàn là lườm con người ta??? Và nhanh chóng quên? Năm Dần có ai khác và lại đau thương?

Đang nghiệm lý hạn thiên không mà.
- Năm 2009 có 3 việc mà Thiên Không hành
+ Thứ nhất là công việc khó khăn, chuyển trường thất bại.
+ Thứ 2 là bị lừa mất tiền.
+ Thứ 3 là tan nát tình yêu và dự kiến hôn nhân

- Đầu năm Dần mới thực sự là tận cùng bi ai của mối tình "lặng thầm" nhiều năm.Năm đó người đã từng yêu cũng đi lấy chồng. Hixhix
Note: Lần sau khi post bài Kiwi nên có câu "còn tiếp" để không ai chen ngang bài viết lý thuyết nhé. Sau đó hãy nghiệm lý. Mình không biết, làm mất mạch bài viết của bạn nên đại xá cho mình nhé

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi quangdct: 09/07/2011 - 22:34


#7 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3870 thanks

Gửi vào 09/07/2011 - 22:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

quangdct, on 09/07/2011 - 22:11, said:

Đang nghiệm lý hạn thiên không mà.Đầu năm Dần mới thực sự là tận cùng bi ai của mối tình "lặng thầm" nhiều năm.Năm đó người đã từng yêu cũng đi lấy chồng. Hixhix
Note: Lần sau khi post bài Kiwi nên có câu còn tiếp để không ai chen ngang bài viết lý thuyết nhé. Sau đó hãy nghiệm lý. Mình không biết nên đại xá cho mình nhé

Tại Quangdct nói năm 2009 đầy bi ai và nước mắt, nên Kiwi muốn xem thử coi có thiệt không, thiệt ra Kiwi thấy 2009 không nước mắt như năm 2010 nên mới tò mò hỏi thử xem đúng hay không mà

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thui trở lại Thiên Không

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



-----------------

Chắc để bớt rối, đầu tiên chắc nghiệm lý trước những lá số Mệnh - Thân có Thiên Không

Sửa bởi Kiwi: 09/07/2011 - 22:21


#8 YenTruc

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 97 Bài viết:
  • 3 thanks

Gửi vào 09/07/2011 - 22:36

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Kiwi, on 09/07/2011 - 22:00, said:

@ Yentruc: Lá số của con chị sinh vào giai đoạn khác nhau của Lịch Tàu và lịch Việt??! Kiwi nghiệm từ trước đến nay thấy lịch Tàu đúng hơn. Nên xin lỗi Kiwi không nghiệm lá số này được. Kiwi cần lá số mà Kiwi tin là chính xác. Nếu được thì nên xác định lại lá số nào của con chị, rồi sẽ nghiệm lý sau.

Ai da, đây là lá số của YT lấy theo lịch Tàu rùi, YT chưa có chồng con đâu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

, chị Liên Hương đã xác định lá số này 100% của YT, mà mấy thầy khác cũng thế, YT cản thận lắm, không dám lấy đại đâu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Sr, làm mất mạch bài của Kiwi

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi YenTruc: 09/07/2011 - 22:46


#9 heo mập

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 569 Bài viết:
  • 569 thanks
  • LocationChuồng heo

Gửi vào 09/07/2011 - 22:57

Heo cũng đang hạn thiên không đào hoa nè và năm 2009 xảy ra như sau :
Tháng 3 (al) bị đụng xe , bất tỉnh tại chỗ , tưởng chết --> thoát nạn nhưng cũng mất việc luôn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Tháng 10 (al) , chia tay với người yêu sau 5 năm quen
LS của heo :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#10 pen

    Khôn viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 9829 Bài viết:
  • 31870 thanks

Gửi vào 09/07/2011 - 23:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Kiwi, on 09/07/2011 - 22:20, said:

Chắc để bớt rối, đầu tiên chắc nghiệm lý trước những lá số Mệnh - Thân có Thiên Không

Trích dẫn

@ All: Kiwi welcome tất cả những tài liệu, cũng như lá số. Có điều Kiwi xin lưu ý mọi người để tránh rối mắt, xin mọi người gửi link lá số, đừng chèn lá số vào roll trang lên xuống dễ xem nhầm.


#11 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3870 thanks

Gửi vào 09/07/2011 - 23:31

Kiwi xin nói lại, topic này là topic nghiệm lý, chứ không phải xem số, nên cần thông tin nghiệm lý nhiều hơn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



------------

3- Các câu phú liên quan đến Thiên Không:

a- THIÊN KHÔNG LIỆT Ư MỆNH VIÊN CHUNG THÂN PHONG HOA ÁCH
Cung Mệnh có Thiên Không toạ thủ là người cả đời vướng tai ách về trai gái

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Kiwi, on 09/07/2011 - 20:42, said:


Tuổi tứ đào hoa Tý Ngọ Mão Dậu: Thiên Không độc thủ ở Thìn Tuất Sửu Mùi. Tuổi dương hợp Đào Hỉ (dương); tuổi âm hợp Đào Hồng (âm).
Diễn giải: Đây là cảnh tranh sáng tranh tối giữa bản năng (Thiên Không Đào Hồng Hỉ Sát) và thánh tính (Thiếu Dương tứ Đức). Rất tiếc con người thường thiên về bản năng thay vì thánh tính; nên vị trí này của Thiên Không thường ứng với sự không chân thật. Nhẹ thì thiếu chủ trương; cực đoan thì thủ đoạn, đạo đức giả.
Kết quả: Tính trung bình thì tuổi tứ đào hoa nhiều duyên và lắm nợ hơn các tuổi khác.


***Nghiệm lý Thiên Không cư Mệnh tại Thìn
Được trích từ topic:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Link lá số:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thông tin về đương số:

- Sinh năm Đinh Mão, tháng Canh Tuất, ngày Nhâm Tuất, giờ Bính Ngọ (12h45 ngày 9/11/1987 DL), ở Việt Nam.

- Dáng người đầy đặn, cao 1m63, da trắng, gương mặt tròn. Không đẹp, nhưng có duyên và có sức hút với cả 2 phái.

- Thoạt nhìn có vẻ trầm tính, già dặn, nghiêm túc, nhưng bên trong rât có lửa, nhiệt huyết, tình cảm. Có máu liều lĩnh, chịu chơi.

- Thông minh, cố chấp, rất cứng đầu, quyết làm gì là làm cho được, bất chấp đúng sai lý lẽ. Tuy nhiên bản chất lương thiện và hướng thiện, dễ tin người, dễ động lòng trắc ẩn nên dễ bị lừa.

- Giỏi ăn nói, dễ được người khác tin tưởng, nể trọng. Ham học hỏi, sức liên tưởng tốt. Có tài viết lách, nhưng rất ít viết fiction (văn, thơ, truyện), mà chủ yếu là non-fiction (lý luận, biện giải, bút ký,...)

- Có khả năng cảm ứng và kiến thức về tâm linh, xem chỉ tay, xem chữ rất chính xác.

- ĐS thất thân sớm, không do tự nguyện.

- Cha mẹ đều còn sống. ĐS khắc khẩu với cha mẹ
- Khoảng 7-10 tuổi có một biến cố xảy ra, ảnh hưởng lớn tới tâm lý ĐS.

- Cấp hai học rất giỏi, vốn là học sinh gương mẫu. Nhưng trường của ĐS là một trường toàn con nhà máu mặt, môi trường học đường hết sức giang hồ (ĐS ở miền Nam nhưng không ở SG). Học sinh lập băng đảng bè phái, cấu kết với bên ngoài, tàng trữ, buôn bán cần sa, hàng nâu, hàng trắng, cả súng đạn, mã tấu, vân vân và vũ vũ. ĐS bị ép buộc phải tham gia, nương theo môi trường mới sống được, nhưng cũng vượt qua được mà không bị nghiện ngập.

- Đầu cấp 3 bị thị phi, nói xấu, hãm hại tới mức phải chuyển trường. Trong quãng thời gian cấp 3 liên tục gặp vấn đề, tình cảm, học hành, gia đình,... đều trải qua rất nhiều thăng trầm, có thể nói là giai đoạn khổ sở khốn đốn nhất của ĐS.

- ĐS đã tốt nghiệp đại học loại giỏi và tiếp tục đi du học (năm ngoái, 2010). Tuy nhiên trước và trong quá trình đi du học bị nhiều trục trặc cho tới nay.

Còn típ, xin đừng chen ngang, người có lá số Mệnh - Thân tại Tứ Mộ có Thiên Không tọa thủ có thể chen ngang

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi Kiwi: 09/07/2011 - 23:39


#12 Quản Lý Viên 01

    Quản Lý Viên

  • Quản Lý
  • 97 Bài viết:
  • 76 thanks

Gửi vào 10/07/2011 - 00:32

Các hội viên chú ý đây là phần Nghiên cứu thảo luận, và chủ đề cũng viết rất rõ là Nghiệm lý về sao Thiên Không, nếu muốn xem số, hoặc chỉ nhờ giải đoán sao Thiên Không thì vui lòng post qua mục Coi-Tử-Vi.

Ngoài ra, nhắc lại lần thứ n : những chủ đề nghiêm túc thì tránh spam những post có nội dung không liên quan, hoặc không đúng yêu cầu của chủ topic.

Các post nhờ xem tôi sẽ xóa trong vòng 24h tới, kể cả post nhắc nhở này.

#13 ohlala

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 53 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 10/07/2011 - 01:57

Hy vọng KSV này sẽ làm TỐT! Chứ lâu lâu dòm vô một cái thì cũng như không.

#14 DIMATTEO

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 321 Bài viết:
  • 276 thanks

Gửi vào 10/07/2011 - 09:40

Theo tôi,về sao Thiên Không này. Tốt nhất nên bỏ qua nó vì nó cũng chỉ là một sao nhỏ.

+)Nếu nó đồng cung với Đào Hoa thì ảnh hưởng của Đào hoa được tăng tác dụng. Đào Hoa vẫn là tướng. Thiên không chỉ là lính.
Tương tự như vậy trong trường hợp đồng cung với Hồng Loan. TK chỉ có tác dụng tăng ảnh hưởng của Đào hồng.

+)Trường hợp TK đứng riêng rẽ thì ảnh hưởng của TK mới rõ ràng phần nào. Nào là gian manh quỷ quyệt,ko kém phần thông minh sáng suốt...

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Còn về chuyện hại người hay ko thì còn phụ thuộc vào cung an Thân.
Tôi đồng ý rằng TK cư tứ mộ là cái không cao cả.Phù hợp với những người làm chính trị,nghiên cứu huyền học...

Đây chỉ là ý kiến riêng của tôi,mang tính chất tham khảo.

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#15 giaovien

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 547 Bài viết:
  • 184 thanks

Gửi vào 10/07/2011 - 11:41

Kiwi giúp mình nghiệm lý lá số của mình, Thien không đào hoa tại mão, cung Quan.
- Thiên không cung quan làm cho công việc thay đổi 180 độ, đang làm giáo viên, chuyển nghề, đi làm ngân hàng ( hai công việc không có liên quan gì tới nhau, có nghĩa là phải làm lại từ ban đầu. Từ giáo viên đại học, ham vui nhờ đứa bạn nộp CV, làm lễ tân cho một ngân hàng. Lúc đầu cũng ngượng về sự thay đổi nghề nghiệp đấy. Sang NH năm 2002, và nhưng vẫn làm tiếp tục hai việc cho đến năm 2004 và sau đó, thì chuyển qua làm NH chính thức. Từ đó tới nay, vãn làm ở đó, và chắc sẽ làm hết đời. Công việc hiện tién triển tốt, 2 lần promotion năm 2006 và quan trọng là năm 2010. Giờ vị trí khá senior, lương khá, benifit tốt
- Đào không chiếu mệnh, nên khá lận đận chuyện tình cảm.
- Năm nay đại tiểu vận đều rơi vào cung Mão, liệu có gì xảy ra không? Hiện có một vai chuyện rắc rối?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn








Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |