Jump to content

Advertisements




Nghiệm lý về sao Thiên Không


183 replies to this topic

#31 Thienco

    Bát quái viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 829 Bài viết:
  • 268 thanks
  • LocationHà Nội

Gửi vào 10/07/2011 - 18:01

Trích: "Mời các bạn xét lá số này: Nữ nhân sinh 1954 tháng 10 ngày 10 giờ Mão (DL).
Người này cho đến giờ, sống tại hải ngoại, rất thành đạt, từ nhỏ đến lớn, luôn gặp may mắn, làm gi cũng được như ý sở cầu, gia đình rất hạnh phúc, chồng cũng thành đạt. Con cái cũng thành danh. kinh tế thì khỏi nói, kinh doanh chưa bao giờ bị thất bại. Tăng trưởng đều đều. Sướng từ bé đến lớn. Bằng cấp cũng cao.
Thiên không ở Mệnh, tuổi Ngọ, TK nằm tại Tứ Mộ, là Nữ phái đấy.
Lá số chính xác 100%. Vì gắn với sự kiện giải phóng thủ đô. Cha Mẹ là người giỏi về Tử vi.
Thân ái. "

Nhân có chú vuivui ở đây, chú cho TC hỏi lại về người này, hiện giờ thế nào ạ? theo TC thì với người này ảnh hưởng Thiên Không - Quang Quý rất mạnh...
Với lại cách an Khôi Việt theo như thầy HQS thì tuổi Giáp Khôi ở Mùi chứ không phải ở Sửu, còn chú thì sao ạ?
TC hơi lạc đề chút, nhưng nhân đây hỏi chú vuivui tí chút, vì theo TC khi Khôi ở đây đi cùng các bộ sao và Thiên Không sẽ luận khác với Thiên việt trấn đóng.
Cám ơn chú
TC

Sửa bởi Thienco: 10/07/2011 - 18:23


#32 giaovien

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 547 Bài viết:
  • 184 thanks

Gửi vào 10/07/2011 - 18:20

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

DieuBich, on 10/07/2011 - 16:01, said:

@giaovien: bạn cho mình hỏi, bạn đã bị rơi điện thoại xuống nước bao giờ chua ? Hoặc đã bị chồng làm hỏng điện thoại chưa ?
Mình chưa từng rơi tel xuống nước, cũng chưa bị chồng làm hỏng điện thoại. Chỉ bị trộm móc mất một cái trong đời, còn lại dùng điện thoại rất bền

#33 SANGAU

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 15 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 10/07/2011 - 19:13

Vậy, cái GV muốn nghiệm lý ở đây là vì sao hồi xưa ông thầy đó nói chắc chắn được chuyện tháng 2 năm 99 đó sẽ gặp người lấy làm chồng, và sẽ lấy chồng năm đó. Năm đó chính là năm mão, có đào hoa thiên không?
...

Năm Mão 1999 giaoviên lấy chồng là chuyện đương nhiên, Không-Đào còn là tiếng sét ái tình nếu gặp các sao về tình duyên-làm cho con tim tự nhiên đập loạn nhịp “điện tâm đồ “ nhảy ngược sóng, tháng 02/99 Tả-Hữu phối với song Hỉ cùng cả đoàn sao về việc kết hôn trong năm hợp chiếu lại, quá rõ ràng rồi...! Tháng 11 làm đám cưới vì Riêu kích hoạt Thai-Phục-Vượng-Tướng chín mùi ( tháng 08 thì bị vướng Tuần )...

#34 TNT

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 514 Bài viết:
  • 881 thanks

Gửi vào 10/07/2011 - 23:21

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Kiwi, on 09/07/2011 - 20:42, said:

Theo chỗ nghiên cứu của người viết, sao Thiên Không (vị trí kế tiếp Thái Tuế)
Trước giờ TNT thấy các bài viết chỉ nói ý nghĩa Thiên Không, và vì do ý nghĩa Thiên Không ít quá nên các tác giả thường kết hợp thêm Đào Hồng Hỉ vào đế có cái mà nói cho nó dài thêm ra ....... :-)
Tại sao chúng ta chỉ lo bàn về mặt ý nghĩa, mà lại không bàn tại sao Thiên Không lại được An như vậy, tại sao nó luôn đồng cung với Thiếu Dương,... Thiết nghĩ khi ta hiểu được cách An Sao Thiên Không thì sẽ hiễu tại sao Thiên Không chỉ là sao nhỏ mà có sức mạnh ghê như vậy!

#35 Kiwi

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1554 Bài viết:
  • 3871 thanks

Gửi vào 11/07/2011 - 09:00

@ TNT: Chuyện an sao để sau nhé, giờ Kiwi muốn xét ý nghĩa và muốn xem những ý nghĩa do người đi trước để lại là đúng hay sai. Và phân định rạch ròi giữa Thiên Không và Địa Không

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Nếu TNT có ý gì hay về ý nghĩa cách an sao của Thiên Không để thấy được tầm quan trọng của sao Thiên Không thì mong TNT chia sẻ với Kiwi và mọi người. Thanks

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



----------------

Kiwi ghim típ lý thuyết copy, do ham chơi nên chưa kịp viết bài

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



4- Luận Thiên Không của tác giả Vũ Tài Lục:


Sách Tử Vi Đẩu Số Toàn Thư có ghi một câu ở mục Thái Vi phú chú giải: “Không vong định yêu đắc dụng, Thiên Không tối vi khẩn yếu” nghĩa là tác dụng không vong mạnh hơn hết là Thiên Không. Nhưng trong Bí kinh lại ghi mấy câu:

"Giá tiền nhất vị thị Thiên Không
Thân Mệnh nguyên thị bất khả phùng
Nhị chủ Lộc Tồn nhược phùng thủ
Diêm Vương bất phạ, hưu anh hùng"


Nghĩa là: trước Thái Tuế một cung là Thiên Không, Thân với Mệnh không nên gặp nó. Tử Vi Thiên Phủ hay Lộc Tồn mà gặp Thiên Không thì kể như đi vào đất chết.
“Thân Mệnh nhược phùng tứ Không. Phi tăng tất đạo. Tứ không giả: Thiên Không, Triệt Không, Địa Không, Tuần Không” nghĩa là:

Thân với Mệnh không nên hội bốn Không. Bốn Không gồm có: Thiên Không, Triệt Không, Tuần Không và Địa Không, nếu gặp chúng thì chẳng đi tu cũng cô đơn khốn cùng.
Những lời phê trên về tứ Không là võ đoán không đúng và mang tính cách trói voi bỏ rọ. Các sao trong Tử Vi khoa không nông cạn xốc nổi như thế qua những luận về Không Kiếp đã chứng minh rồi. Bây giờ ta đi vào ý nghĩa biến ảo của Thiên Không.

Thiên Không là “mục không nhất thiết” theo lời giải của Vương Đình Chi. “Mục không nhất thiết” nghĩa là không màng chuyện đời hoặc không coi chuyện đời ra gì nhưng khi đảo ngược lại thật tha thiết với chuyện đời để chuyển thành thủ đoạn mưu chước.

Thiên Không có lúc đại lượng vô cùng với tấm lòng mở rộng như hang núi, lại có lúc chặt chẽ chu mật đáng sợ như hai mặt của đồng tiền. Thiên Không cũng mang căn bệnh nặng là ưa thiên về ảo tưởng. Đại lượng, mưu chước hay ảo tưởng tùy thuộc khi nó đi cặp với sao nào.

Khi Thiên Không đứng cùng với Hồng Loan thì tính chất không màng chuyện đời tăng đến mức tuyệt đỉnh, muốn tìm nơi vắng vẻ mà tu ẩn, hoặc một mình sống với nội tâm mình, đóng cửa đọc sách, thích sống cô quạnh hoặc cũng tự đặt mình vào tình cảnh cô quạnh ấy.

Nhưng lúc Thiên Không đứng với Đào Hoa thì khác hẳn, có nhiều suy tính kế mưu. Trường hợp Thiên Không hội hợp cả Đào lẫn Hồng thì sao? Thì cuộc đời sau khi phấn đấu hăng say rồi chán mà qui ẩn hoặc ngay cả đang khi làm việc mà tâm tư vẫn u uất quạnh hiu. Thiên Không đứng với Hồng Đào mang cả Nho lẫn Đạo ở trong người.
Thiên Không gặp Thiên Tướng đắc địa là kẻ có quyền uy trên võ nghiệp với khả năng quân sự hơn người.

Câu phú: “Thiên Không thủ ư Thân Mệnh, chủ nhân tác sự hư không, bất thành chính đạo, thành bại đa đoan, bất tụ tài” nghĩa là: sao Thiên Không đóng tại Mệnh Thân cung con người làm việc khó hiểu, không theo chánh đạo nên thành bại nhiều lần, tiền tài không tụ.

Căn cứ nghĩa của câu phú trên đây thấy rõ bản chất mưu lược kế sách của Thiên Không, vậy thì chất “mục không nhất thiết” phải có hai mặt chính phản, không chỉ phiến diện. Gặp Thiên Tướng thành mưu lược, đứng cùng Đào Hoa thành thủ đoạn.

Thiên Không không ồn ào như Không Kiếp và biết tiến thoái hơn Không Kiếp ở điểm “tác sự hư không bất thành chính đạo”. Người Mệnh có Thiên Không khó hiểu hơn Mệnh Không Kiếp.

Có câu phú thường thấy ở bất cứ sách Tử Vi nào là: “Kiếp Không hạn lâm Sở Vương táng quốc Lục Châu vong” và “Hạng Vũ anh hùng, hạn chí Thiên Không nhi táng quốc”. Hai câu nói về lý do Hạng Vũ thất bại vì hạn gặp Không. Câu trên nói Kiếp Không, câu dưới nói rõ Thiên Không. Vậy thì Kiếp Không có thể là Địa Không chứ không phải Thiên Không. Tuy hai câu khác nhau nhưng khả dĩ kết luận hễ vận hạn gặp Không thì Không nào cũng gây khó khăn cả.
Vài điểm cần chú ý:

a. Thiên Cơ Cự Môn thủ Mệnh hay Thiên Đồng Thiên Lương đóng Mệnh, gặp Hỏa Tinh (Cơ Cự) gặp Thiên Mã (Đồng Lương) không nên có Thiên Không. Thiên Không ở các trường hợp trên thêm chất phù động thiếu thực tế.
b. Mệnh Xương Khúc, Hoa Cái mà gặp Thiên Không thì tính chất ảo tưởng trở thành tư tưởng triết lý
c. Tham Lang đóng Tí gặp Thiên Không số nữ tình duyên rắc rối vì thiếu chuyên nhất. Cự Môn đóng Sửu Hợi gặp Thiên Không lận đận công danh

#36 abcdef

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 24 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 11/07/2011 - 11:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

giaovien, on 10/07/2011 - 11:41, said:

Kiwi giúp mình nghiệm lý lá số của mình, Thien không đào hoa tại mão, cung Quan.
- Thiên không cung quan làm cho công việc thay đổi 180 độ, đang làm giáo viên, chuyển nghề, đi làm ngân hàng ( hai công việc không có liên quan gì tới nhau, có nghĩa là phải làm lại từ ban đầu. Từ giáo viên đại học, ham vui nhờ đứa bạn nộp CV, làm lễ tân cho một ngân hàng. Lúc đầu cũng ngượng về sự thay đổi nghề nghiệp đấy. Sang NH năm 2002, và nhưng vẫn làm tiếp tục hai việc cho đến năm 2004 và sau đó, thì chuyển qua làm NH chính thức. Từ đó tới nay, vãn làm ở đó, và chắc sẽ làm hết đời. Công việc hiện tién triển tốt, 2 lần promotion năm 2006 và quan trọng là năm 2010. Giờ vị trí khá senior, lương khá, benifit tốt
- Đào không chiếu mệnh, nên khá lận đận chuyện tình cảm.
- Năm nay đại tiểu vận đều rơi vào cung Mão, liệu có gì xảy ra không? Hiện có một vai chuyện rắc rối?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Chào bạn giao viên,

Xin hỏi năm nay bố bạn có ốm nặng phải ko?

Ngoài ra, xin phép hỏi bạn thêm vài vấn đe:
1_ Bạn có Anh em dị bào ko?
2_ Bạn bị bệnh về khí huyết? Dễ bị đau đâu? Đang trí?
3_ Bạn có thai trước khi cưới hỏi phải ko?

Mây cái trên Minh hỏi đe nghiêm thêm cũng như chắc chăn đây Chính là La số chính xác của bạn

#37 Vị Tế

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 627 Bài viết:
  • 3048 thanks

Gửi vào 11/07/2011 - 16:06

Tặng Kiwi khẩu quyết để luận Thiên Không nì: "Đạo của Trời là lấy chỗ thừa bù vào chỗ thiếu, cho nên hư có thể thắng được thực, không có thắng được có thừa".

Khẩu quyết đó là cha Kim Dung chôm của Lão Tử (Thiên chi đạo, tổn hữu dư nhi bổ bất túc)để làm khẩu quyết cho Cửu Âm Chân Kinh.

Con người ta thường nghĩ rằng cái "không" là chả có gì nên vô dụng, đâu có ngờ rằng hằng ngày người ta vẫn hưởng cái dụng của Không. Này nhá:
- người ta sống dù trong hang động hay nhà tranh, tòa lâu đài đều lấy cái khoảng không trong đó làm không gian riêng.
- người ta muốn chứa cái gì cũng đều nhờ vào cái khoảng không của vật chứa.
- người ta thường tạo ra cái Không để mà có được cái dụng của nó.
...
Từ cổ chí kim, từ đông sang tây, nào có ai không phải tạo ra cho mình cái Không đâu cơ chứ.

Thanked by 1 Member:

#38 tuphasonghanh

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1661 Bài viết:
  • 2563 thanks

Gửi vào 11/07/2011 - 19:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Kiwi, on 10/07/2011 - 17:55, said:

Topic cho đến lúc này Kiwi mới chỉ sử dụng câu phú:



Nếu TPSH chứng minh được câu đó không phải cho Thiên Không mà cho Địa Không, thì TPSH có thể lấy lại "bản quyền" câu phú đó cho Địa Không

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Deal chứ?

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Còn Kiwi chứng minh được thì câu phú đó sẽ là của Thiên Không.


Câu này thì nói về thiên không của tử vi việt.

#39 giaovien

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 547 Bài viết:
  • 184 thanks

Gửi vào 11/07/2011 - 21:03

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

abcdef, on 11/07/2011 - 11:55, said:

Chào bạn giao viên,

Xin hỏi năm nay bố bạn có ốm nặng phải ko?

Ngoài ra, xin phép hỏi bạn thêm vài vấn đe:
1_ Bạn có Anh em dị bào ko?
2_ Bạn bị bệnh về khí huyết? Dễ bị đau đâu? Đang trí?
3_ Bạn có thai trước khi cưới hỏi phải ko?

Mây cái trên Minh hỏi đe nghiêm thêm cũng như chắc chăn đây Chính là La số chính xác của bạn
cảm ơn bạn đã qua nghiệm lý lá số của mình. Mình xin trả lời những cau hỏi để nghiệm lý, vì mình cũng rat muốn học hỏi
1. Bố mình năm nay không ốm, mà bản than mình ốm liểng xiểng. Từ xưa rát khỏe mạnh, thế mà từ đầu năm tới giờ, bị rối loạn tiêu hóa nặng, tháng 5 âm lịch vừa roi, phải vào nội soi đại tràng. Hiện van không phát hiện ra bệnh gì, nhưng bị roi loan tieu hóa dung 1 tháng, sút đi 3 kg, giờ mới recover lại
2. Anh em dị bào thì hiện tại chưa có, nhưng bố mẹ minh đã li dị ,biet đâu sau này bố lấy vợ khác, nên có thêm anh em chăng? Năm nay cũng có cãi cọ với bố, vì bố đang muốn lấy vợ khác

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.
3. Bệnh khí huyết thì hiện vẫn chưa có, nhưng hồi con gái thì hơi lạ, 4 tháng mới bị một lần, nên có thể gọi là hành kinh không đều, hay đó gọi là khí huyết nhỉ. Nhưng sau khi sinh con thì nội tiết khá tốt. đau đầu thì không. Trí nhớ rất tốt, làm việc rất tập trung. Tức là hiện tại, chưa đãng trí tẹo gì
4. Mình không có bầu trước khi cưới. 6 tháng sau khi cưới mới có bầu, vì thực ra 6 tháng sau ngày cưới, mới bị thì dính bầu luôn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#40 giaovien

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 547 Bài viết:
  • 184 thanks

Gửi vào 11/07/2011 - 21:25

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

SANGAU, on 10/07/2011 - 19:13, said:

Vậy, cái GV muốn nghiệm lý ở đây là vì sao hồi xưa ông thầy đó nói chắc chắn được chuyện tháng 2 năm 99 đó sẽ gặp người lấy làm chồng, và sẽ lấy chồng năm đó. Năm đó chính là năm mão, có đào hoa thiên không?
...

Năm Mão 1999 giaoviên lấy chồng là chuyện đương nhiên, Không-Đào còn là tiếng sét ái tình nếu gặp các sao về tình duyên-làm cho con tim tự nhiên đập loạn nhịp “điện tâm đồ “ nhảy ngược sóng, tháng 02/99 Tả-Hữu phối với song Hỉ cùng cả đoàn sao về việc kết hôn trong năm hợp chiếu lại, quá rõ ràng rồi...! Tháng 11 làm đám cưới vì Riêu kích hoạt Thai-Phục-Vượng-Tướng chín mùi ( tháng 08 thì bị vướng Tuần )...
Kiểu này năm nay năm Mão, không biết có dính tiếngn sét ái tình nào không nhỉ? Mà dính là hôn nhân đễ đứt gánh lắm. Qua được 6 tháng dầu năm rồi, không biết có trụ duoc 6 tháng cuối năm không nữa . Nhưng phải công nhận những năm Hợi, mão, mùi là nhưng năm đặc biệt có nhiều người quý mến hơn bình thường, chỉ buông tay là đứt. Cũng được cái biết tử vi, nên luôn tâm niệm một điều, mình mà buông con đào hoa kia, thì cái cung Phu xấu kia sẽ xong. Chính vì khả năng tự kỷ ám thị đó, mà giữ đựoc hôn nhân 12 năm, trộm vía, được gọi là tạm ổn.

Vậy xin kết luận, tử vi thì đúng, nhưng mình vượt qua được số phận, nếu mình cố gắng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#41 abcdef

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 24 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 11/07/2011 - 21:45

Chào bạn giáo viên, rất cảm ơn bạn đã trả lời 1 số câu hỏi của mình. Trườn hợp của bạn theo mình là khá thú vị. Cho mình hỏi 1 chút là sau 6 tháng cứoi nhau mới bị thì dính bầu luôn vậy tức là chồng bạn có đi xa 6 tháng sao? Bạn có thể chia sẻ kỹ thêm vụ này để mình suy nghĩ thêm về con thiên không ở đây.

#42 giaovien

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • PipPip
  • 547 Bài viết:
  • 184 thanks

Gửi vào 11/07/2011 - 21:53

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

abcdef, on 11/07/2011 - 21:45, said:

Chào bạn giáo viên, rất cảm ơn bạn đã trả lời 1 số câu hỏi của mình. Trườn hợp của bạn theo mình là khá thú vị. Cho mình hỏi 1 chút là sau 6 tháng cứoi nhau mới bị thì dính bầu luôn vậy tức là chồng bạn có đi xa 6 tháng sao? Bạn có thể chia sẻ kỹ thêm vụ này để mình suy nghĩ thêm về con thiên không ở đây.
Chồng mình không đi xa ngày nào, nhưng cưới tháng 11 năm 99, thì tháng 5 năm 2000 mới bị, thì tháng đó có bầu bé trai thứ nhất luôn. trong 6 tháng đó, suốt ngày dùng que thử,mà chả có gì. Vợ chồng mới cưới, không đi xa, mà không dính được.

#43 thanhlong4251

    Hội viên

  • Hội Viên mới
  • Pip
  • 194 Bài viết:
  • 112 thanks

Gửi vào 11/07/2011 - 22:10

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Vị Tế, on 11/07/2011 - 16:06, said:

Tặng Kiwi khẩu quyết để luận Thiên Không nì: "Đạo của Trời là lấy chỗ thừa bù vào chỗ thiếu, cho nên hư có thể thắng được thực, không có thắng được có thừa".

Khẩu quyết đó là cha Kim Dung chôm của Lão Tử (Thiên chi đạo, tổn hữu dư nhi bổ bất túc)để làm khẩu quyết cho Cửu Âm Chân Kinh.

Con người ta thường nghĩ rằng cái "không" là chả có gì nên vô dụng, đâu có ngờ rằng hằng ngày người ta vẫn hưởng cái dụng của Không. Này nhá:
- người ta sống dù trong hang động hay nhà tranh, tòa lâu đài đều lấy cái khoảng không trong đó làm không gian riêng.
- người ta muốn chứa cái gì cũng đều nhờ vào cái khoảng không của vật chứa.
- người ta thường tạo ra cái Không để mà có được cái dụng của nó.
...
Từ cổ chí kim, từ đông sang tây, nào có ai không phải tạo ra cho mình cái Không đâu cơ chứ.
Tôi ko rành tử vi nhưng do có thiên ko tam hợp mệnh nên cũng có vài dòng tán phét về sao thiên ko cho vui.
Ko biết sao thiên ko trong tử vi có phải là tánh ko trong Phật giáo hay ko.
Theo phật giáo thì tánh ko cũng chính là chân tâm của mổi người.Tánh ko này biến hiện ra vủ trụ vạn vật Phật nói là tất cả do tâm tạo.Chư tổ gọi nó là hư ko vô sở hữu.Cái dụng của nó là vô lượng vô biên.Nó dung chứa tất cả núi sông,đất đai,cây cỏ,nhà cửa,hành tinh,mặt trời,mặt trăng.vv...nhờ có nó mà tất cả mọi thứ trên thế gian mới đc thành lập.
Thế mà tại sao lại phải sợ nó chứ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



#44 bachung

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 51 Bài viết:
  • 1 thanks

Gửi vào 11/07/2011 - 23:16

KIWI thân !!!!
tôi đưa ra lá số của mình

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.THIÊN KHÔNG trong TV thì ai nghe nói đến cũng khiếp-sợ ( nếu…ít ra cũng biết chút ít về TV ! )…Hạn 10 năm gặp Thiên không cũng coi như là “ Dã Tràng xe cát biển Đông “ …Tuy Thiên Không khi tọa thủ tại BẢN CUNG vẫn có yếu tố QUYẾT ĐỊNH hơn là Tam Hợp chiếu !nhưng có thể nói tam hợp chiếu cũng mạnh vô cùng như tôi đây đã mất tất cả ..sắp tới có liên quan đến tòa vì li dị...cuộc sống rất chật vật động đâu hỏng đó .

vẫn biết để dự đoán đúng thì cần rất nhiều YẾU TỐ gia-giảm khi đoán số ( !!! )…Muốn đoán số với xác suất đúng nhiều nhất, thì…đại khái như là TUẦN-TRIỆT-NGŨ HÀNH BẢN CUNG-MỆNH-CỤC-ÂM DƯƠNG-BIẾN THÔNG-CÙNG TỬ.v.v... đã làm thay đổi hoàn toàn đối với NGHIỆM-CHỨNG của từng lá số !!! ( chưa kể tới các yếu tố phức tạp khác của Thiên niên kỷ- Thượng-Trung-Hạ nguyên, của Phong thủy,của v.v…& v.v…)…

Có vô số lá số TRÙNG SỐ nhưng không có ai giống ai hết ( dựa theo dân số của nhân loại Cổ-Kim ) !!!

Những điều này không có ai thấu triệt được ( Bất khả tri…cho nên…Bất khả luận ở đây )…Có lẽ nếu ĐỜI NGƯỜI sống được tới 01 triệu năm thì…Khả tri chăng ???... Đời sống chỉ vỏn-vẹn vài chục năm không thể nào ĐỦ THỜI GIAN để TRI THIÊN MẠNG !!!

#45 henrywilliam

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 21 Bài viết:
  • 6 thanks

Gửi vào 11/07/2011 - 23:40

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

bachung, on 11/07/2011 - 23:16, said:

KIWI thân !!!!
tôi đưa ra lá số của mình

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

.THIÊN KHÔNG trong TV thì ai nghe nói đến cũng khiếp-sợ ( nếu…ít ra cũng biết chút ít về TV ! )…Hạn 10 năm gặp Thiên không cũng coi như là “ Dã Tràng xe cát biển Đông “ …Tuy Thiên Không khi tọa thủ tại BẢN CUNG vẫn có yếu tố QUYẾT ĐỊNH hơn là Tam Hợp chiếu !nhưng có thể nói tam hợp chiếu cũng mạnh vô cùng như tôi đây đã mất tất cả ..sắp tới có liên quan đến tòa vì li dị...cuộc sống rất chật vật động đâu hỏng đó .

vẫn biết để dự đoán đúng thì cần rất nhiều YẾU TỐ gia-giảm khi đoán số ( !!! )…Muốn đoán số với xác suất đúng nhiều nhất, thì…đại khái như là TUẦN-TRIỆT-NGŨ HÀNH BẢN CUNG-MỆNH-CỤC-ÂM DƯƠNG-BIẾN THÔNG-CÙNG TỬ.v.v... đã làm thay đổi hoàn toàn đối với NGHIỆM-CHỨNG của từng lá số !!! ( chưa kể tới các yếu tố phức tạp khác của Thiên niên kỷ- Thượng-Trung-Hạ nguyên, của Phong thủy,của v.v…& v.v…)…

Có vô số lá số TRÙNG SỐ nhưng không có ai giống ai hết ( dựa theo dân số của nhân loại Cổ-Kim ) !!!

Những điều này không có ai thấu triệt được ( Bất khả tri…cho nên…Bất khả luận ở đây )…Có lẽ nếu ĐỜI NGƯỜI sống được tới 01 triệu năm thì…Khả tri chăng ???... Đời sống chỉ vỏn-vẹn vài chục năm không thể nào ĐỦ THỜI GIAN để TRI THIÊN MẠNG !!!
Nếu hiểu được không thành có ,có thành không ,và khi nào....
mới như vậy ,thì ý nghĩa của Thiên Không có gì là khó .
Am Dương ngũ hành xung hay hợp chỉ là yếu tố căn bản cho nguyên tắc lập số ,nếu hiểu được câu ; tam hoa tụ đĩnh ,ngũ khí triều nguyên ,thời âm dương ngũ hành không phải là yếu tố quyết định những gì xảy ra.






Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |