Jump to content

Advertisements




San định Tuần Không


28 replies to this topic

#1 minhthe

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 96 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 26/08/2014 - 10:05

Kính chào các bạn và các tiền bối,

Các sách vở về bốc dịch hiện nay, đối với chủ đề Tuần không thì đề cập chưa được toàn diện. Với mong muốn làm rõ các ý cũ và bổ sung các ý mới đã được kiểm nghiệm về Tuần không, minhthe mở chủ đề này để mong được đóng góp của các bạn về Tuần không qua các Ví dụ thực tế.

Để mở đầu xin được sự đóng góp của bạn nào muốn hỏi về vấn đề gì đó trong vài tuần tới mà khi gieo quẻ xuất hiện những hào, biến,...liên quan đến tuần không. Minhthe sẽ cùng các bạn giải quẻ và kiểm nghiệm khi có kết quả.

Kính,

Thanked by 1 Member:

#2 KimCa

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1525 Bài viết:
  • 1792 thanks

Gửi vào 26/08/2014 - 10:13

Chào bác minhthe

Không biết bác muốn nhưng người đang hỏi quẻ hay là xem quẻ rồi mà chưa có kết quả ?

bác cho em hỏi công việc sắp tới của em như thế nào? em đang có dự định chuyển hướng công việc trong đầu tháng 9? không biết sự thay đổi lần này có tốt không ? Nếu có Tuần không thì bác trả lời, không thì thôi.

Nam, hỏi lúc 10h12' ngày 26/8.

mà quên không biết bác nghiệm lý quẻ tung đồng xu hay quẻ thời gian ?

Sửa bởi KimCa: 26/08/2014 - 10:16


#3 minhthe

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 96 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 27/08/2014 - 13:19

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

KimCa, on 26/08/2014 - 10:13, said:

Chào bác minhthe

Không biết bác muốn nhưng người đang hỏi quẻ hay là xem quẻ rồi mà chưa có kết quả ?

bác cho em hỏi công việc sắp tới của em như thế nào? em đang có dự định chuyển hướng công việc trong đầu tháng 9? không biết sự thay đổi lần này có tốt không ? Nếu có Tuần không thì bác trả lời, không thì thôi.

Nam, hỏi lúc 10h12' ngày 26/8.

mà quên không biết bác nghiệm lý quẻ tung đồng xu hay quẻ thời gian ?
Hix, bác không gieo quẻ làm sao em biết??

#4 Thieuam6

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 1 Bài viết:
  • 0 thanks

Gửi vào 31/08/2014 - 15:34

Chào bác Minhthe,
Nhờ bác giúp nhà cháu có nên mở cổng không?
Ngày kỷ hợi, tháng Thân. Được quẻ BT Ly biến Lữ.
Cháu xin cảm ơn Bác trước.

#5 ThaiThangNhu

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2705 Bài viết:
  • 4616 thanks

Gửi vào 31/08/2014 - 16:29

Có một câu hỏi đơn giản, mọi người thử nghĩ xem.
1-Cơ chế xuất không của Tuần không trong bói dịch, thông qua tháng và ngày nhập vận, có khác nhau không?
2-Lý thuyết tuần không trong bói dịch khác với trong tử vi ra sao? Có cần modification gì không?
Chuyện gì xảy ra nếu ta bê nguyên văn sang, không có một chút thay đổi nào?

Thanked by 1 Member:

#6 caocau

    Guru Member

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 921 Bài viết:
  • 1804 thanks

Gửi vào 30/09/2014 - 09:22

Giới thiệu bài viết của Vương Hổ Ứng về không vong :

Vận dụng không vong một cách linh hoạt


Không vong ngoài các nội dung về cát hung cùng ứng kỳ còn có rất nhiều hàm nghĩa. Không vong là không có ở đây, mất đi, thiếu hụt, bất an, không có lòng tin, kết cuộc, hư vọng, hư không, giả dối, thấp trũng, hang động, không gian…. Cần căn cứ vào từng quẻ và các việc dự đoán khác nhau mà vận dụng linh hoạt.

Ví dụ 1: Ngày Canh Ngọ tháng Tân Hợi Năm Đinh Sửu, xem về thi tuyển công việc được quẻ Thủy Phong Tỉnh biến Tốn

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Hào Phụ Mẫu là thành tích, Quan Quỷ là thứ hạng nên đều lấy làm dụng thần.
Quẻ này Hào Phụ Mẫu lưỡng hiện đều lâm Nguyệt Kiến vượng nên cuộc thi này thành tích không tệ. Hào thế không vong là trong lòng không nắm chắc, lâm Câu Trần là tượng trong lòng rất bận tâm về kết quả thi. Hào Quan Quỷ lưỡng hiện, nhưng kim tại nguyệt hưu tù lại bị Nhật Thần Ngọ hỏa khắc thương là tượng không có tên trên bảng. Hào động lại là tử địa của quan tinh nên căn bản không có cơ hội xoay chuyển.
Phụ Mẫu cũng là có tên trong danh sách hoặc bảng thông báo trúng tuyển. Hợi thủy không vong là danh sách trúng tuyển không có tên. Hợi hợi tự hình nên khả năng do lỗi của mình gây ra. Quẻ biến lục xung mọi chuyện cuối cùng không thành.
Ứng nghiệm: Thành tích cuộc thi đúng là điểm số cao nhất. Nhưng vì tự mình không cẩn thận ghi sai số báo danh nên không được trúng tuyển.
Án: Thành tích tốt nhưng lại không thi đậu tất có nguyên nhân. Nếu công việc không có thi tuyển thì lấy hào quan làm chủ. Tý thủy hóa mão cũng là hóa hình, hình có hàm nghĩa là nhầm lẫn, sửa đổi.

Ví dụ 2: Ngày Bính Ngọ tháng Quý Tị Năm Bính Tý, một nam 20 tuổi xem về hôn nhân được quẻ Sơn Thủy Mông biến Thiên Phong Cấu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Lấy tài làm dụng thần. Ứng là thê vị lâm Phụ Mẫu dần mộc. Phụ Mẫu là chứng thư kết hôn, không vong biểu kỳ không có kết hôn. Hào Tài không hiện trên quẻ là người này trong cuộc sống không có nữ nhân. Cho nên quẻ này là xem về tìm đối tượng.
Hào thế động sinh hào tài, người này đang theo đuổi người khác. Hào Phụ Mẫu cũng là người chủ hôn, không vong là không có người làm mối. Thê Tài dậu kim phục dưới hào thế Tử Tôn tuất thổ, người này đang theo đuổi nữ tử ở khá gần. Sách viết: “Hào Ba hào bốn là thôn quê, làng xã”, huống chi Thê Tài dậu kim trường sanh ở nguyệt lệnh, hào thế cũng được nguyệt lệnh sinh, sinh từ một nơi nên đoán là người này hiện đang theo đuổi 1 nữ nhân là người cùng quê.
Hào Ứng không vong là đối phương không phải thật tâm. Thê Tài không hiện trong quẻ, cô gái này tránh mặt không muốn gặp. Ứng khắc thế là bên nữ trong lòng không muốn quan hệ, chỉ là người này theo đuổi đơn phương. Hào 3 huynh động hóa tài, là bên nữ ép buộc phải ra ngoài, lâm Đằng Xà, Đằng Xà chủ quấy rầy, chính là sống chết quấn lấy người ta. Hào tài bị nhật nguyệt khắc, trong quẻ lại có huynh đệ Ngọ hỏa phát động, hào Ứng không vong đều là tượng bất thành.
Ứng nghiệm: chính xác như trên đã luận đoán, cuối cùng không thành.
Án: Phục, có tượng rời xa, trốn tránh. Dậu ở giữa tam hội cục Thân Dậu Tuất là cùng quê hương. Nguyên thần, hào gian huynh động hóa tài sinh thế là người giới thiệu.

Ví dụ 3: Ngày Mậu Ngọ tháng Tị Năm Bính Tý, một nam xem về việc làm ăn buôn bán sắt thép được quẻ Thiên Phong Cấu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đoán: Lấy hào tài làm dụng. Mới nhìn qua quẻ thì thấy Thê Tài dần mộc hưu tù không hiện trên quẻ lại tử tại Nhật Thần, nguyên thần Hợi thủy nguyệt phá là tượng vô tài.
Tuy nhiên, hào thế Phụ Mẫu Sửu thổ là mộ kim, lâm Câu Trần, Câu Trần chủ kiến trúc phòng ốc, Phụ Mẫu cũng chủ kiến trúc phòng ốc, nên Phụ Mẫu sửu có thể luận rộng ra là nhà kho sắt thép. Tuần không là kho rỗng, là buôn bán không có hàng trong kho, có thể hiểu là không có hàng tích trữ. Ứng là khách hàng sinh thế, là tượng có nhiều khách, lâm huyền vũ, huyền vũ chủ ái muội mập mờ nên là còn có người đi cửa sau. Luận là buôn bán rất tốt, cung không đủ cầu, thậm chí còn có người có quan hệ nhờ vả mua sắt thép.
Tử Tôn Hợi thủy nguyệt phá, năm Ất Hợi điền thực đoán là năm 1995 đại phát tài.
Kết quả hoàn toàn chính xác, quẻ này cần phải luận đoán linh hoạt. Nếu người này buôn bán không phải là kim loại sắt thép sợ rằng quẻ này không thể đoán là phát tài.
Án: đây là ví dụ đặc biệt.

Ví dụ 4 : Ngày Kỷ Hợi tháng Giáp Tý năm Mậu Dần, một người nữ xem về sức khỏe được quẻ Ly

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đoán: lấy hào thế làm Dụng Thần. Quan Quỷ Hợi thủy được nhật nguyệt bang phù cực vượng, lâm hào 3 xung khắc hào thế, hào 3 là thận, thủy cũng chủ thận, chính là thận thủy quá vượng mà đưa tới bệnh về thận. Thế lâm Câu Trần, Câu Trần chủ sưng tấy cho nên trên người đang bị phù.
Quan Quỷ lâm nguyệt là bệnh đã lâu, bệnh lâu gặp lục xung là hung triệu. May mà hào thế không vong là tượng trốn vào chỗ không, nên Quan Quỷ khắc hào thế giảm nhược, không đến nổi phát triển nghiêm trọng. Bởi vì thủy là kỵ thần, hào thế tuyệt tại Hợi thủy cho nên bản thân không thích uống nước, Tài là đi tiểu nhiều lâm hào 4. Hào 4 là nhà vệ sinh, cho nên vừa uống nước xong đã phải đi nhà cầu. Thu đông thủy vượng, trong 2 mùa này bệnh tình nghiêm trọng nhất.
Nữ nhân hào ba là âm, thủy vượng lâm huyền vũ, huyền vũ chủ nan ngôn chi ẩn ( việc khó nói, nỗi niềm khó nói), hàn chứng, người này trong người có hàn chứng, khí hư nhiều. Thế cư hào sáu, hào sáu là đầu, vì tuần không mà không được nguyên thần sinh, lại có quẻ Ly chủ máu huyết, nguyên thần mão mộc lâm đằng xà, đằng xà chủ ít, nên đoán là bị thiếu máu não.
Kết quả: toàn bộ suy đoán đều chính xác. Cô này bị bệnh thận đã 3 năm, đã chữa nhiều nơi mà chưa khỏi, trên người nhiều chỗ bị phù thũng.
Tại sao không đoán là sẽ chết, bởi vị nội nhân không có hào động khắc thế.

Ví dụ 5: Năm Mậu Dần tháng Mùi ngày Đinh Sửu, một người nữ xem về việc kiện tụng được quẻ Lôi Hỏa Phong

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đoán: xem mối quan hệ sinh khắc giữa thế ứng làm chủ. Phụ Mẫu là đơn kiện, Phụ Mẫu trì thế là người này đi kiện đối phương, là nguyên cáo. Không vong là trong lòng không biết nên đối xử với đối phương thế nào, lâm huyền vũ, huyền vũ chủ nội tâm, không vong lại chủ bất an nên đoán là sau khi kiện đối phương trong lòng bất an.
Quan Quỷ lưỡng hiện ta lấy hào nguyệt phá làm chủ. Quan Quỷ Sửu thổ lâm hào hai, hào hai là trạch lâm Câu Trần chủ đất đai, kiến trúc, là bởi vì bất động sản mà kiện tụng. Ứng lâm hào hai là ứng nhập phi trạch, là đối phương đã chiếm nhà của, địa bàn người này. Ứng sinh thế là tượng đối phương muốn cầu hòa. Thế tuần không nên không được sinh là nguyên cáo không đáp ứng.
Tới tháng thân, hào Ứng xuất nguyệt bất phá, hào thế xuất không được sinh người này sẽ chấp nhận điều kiện của đối phương

Ví dụ 6: Ngày Quý Mão tháng Mậu Thân năm Đinh Sửu, có một người nam xem về hôn nhân được quẻ Trạch Địa Tụy

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đoán: Thê Tài là dụng thần. Thê Tài lâm nhật sinh thế, trước mắt đã có đối tượng mà đối tượng nguyện ý quan hệ qua lại. Dụng Thần mão mộc, tý ngọ mão dậu là tròn, mộc chủ thon dài, nên người nữ dáng dấp mặt tròn vóc người thon dài
Dụng Thần mặc dù sinh thế nhưng không nên bị Nguyệt Kiến khắc thương, hào Ứng ám động khắc, ứng là tha nhân (người khác), tháng dậu sợ có biến cố, đối tượng bị người khác cướp đi. Thế lâm thanh long không vong, không vong không được sinh, thanh long là hỷ, là không có chuyển hỷ.

Ví dụ 7 : Ngày Ất Mùi tháng Giáp Thân năm Đinh Sửu, có 1 người nam vì đơn vị bắt thăm phân phòng, xem mình có thể được phòng thẳng lên cầu thang hay không. Bởi vì người này không muốn phòng thẳng hướng cầu thang được quẻ Phong Thủy Hoán biến Thiên Thủy Tụng

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Đoán: lấy Hào Phụ Mẫu là dụng thần, phụ lưỡng hiện lấy hào sơ Phụ Mẫu dần mộc nguyệt phá làm dụng thần. Dụng thần tại hào sơ là phòng ở tầng 1, lâm mộc là hướng về phía đông.
Hào năm là đường đi lâm bạch hổ là trong lòng ý muốn rất mạnh, chỗ này có thể hiểu là cầu thang. Hào thế lâm hào 5 không vong là phòng của người này không đối diện về phía cầu thang.
Buổi chiều sau khi bắt thăm, quả nhiên được phòng tầng 1 ở phía đông, không hướng về phía cầu thang.

Tài liệu từ :

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 2 Members:

#7 votranh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 553 Bài viết:
  • 460 thanks

Gửi vào 03/01/2015 - 00:28

VD1: Thê là Kỵ Thần của Phụ, đi thi Thê trì Thế khắc Phụ là rớt
VD2: Quan tại quẻ ngoại động hóa Thê, người phụ nữ đã theo người khác, Ứng tuần không, đối phương cũng chẳng có tỉnh cảm, chỉ là đơn phương
VD3: Tài phục dưới hào 2 Tử tôn, được Phi thần sinh cho, tiếc rằng Phi phá, nhưng nhờ vậy mà Tài hiện, ứng tại năm Hợi bởi Tài hưu gặp trường sinh. Quẻ này không thể luận năm Hợi thực phá, bởi năm Dần hợp cũng đã mất phá.
VD4: Trước mắt chưa chết bởi tuần không, đến tháng Hợi năm sau, nguyệt xung Thế thực, Thế lại gặp tuyệt ắt sẽ chết
VD5: Ứng sinh Thế, đối phương đã có lòng những Thế lại lâm không ắt hẳn bản thân chưa đổng ý.
VD6: Huynh ám động khắc Thê, Thế lại tuần không nghĩa rắng có người cướp mất nhưng bản thân lại vô lực phản kháng, Thê sinh Thế, về cơ bản đối phương có lòng với người này
VD7: Tử động nghĩa rằng lo lắng sẽ xong, không cần phải luận sâu xa như vậy

Thanked by 1 Member:

#8 minhthe

    Hội viên mới

  • Hội Viên mới
  • 96 Bài viết:
  • 131 thanks

Gửi vào 04/01/2015 - 18:30

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

votranh, on 03/01/2015 - 00:28, said:

VD1: Thê là Kỵ Thần của Phụ, đi thi Thê trì Thế khắc Phụ là rớt
VD2: Quan tại quẻ ngoại động hóa Thê, người phụ nữ đã theo người khác, Ứng tuần không, đối phương cũng chẳng có tỉnh cảm, chỉ là đơn phương
VD3: Tài phục dưới hào 2 Tử tôn, được Phi thần sinh cho, tiếc rằng Phi phá, nhưng nhờ vậy mà Tài hiện, ứng tại năm Hợi bởi Tài hưu gặp trường sinh. Quẻ này không thể luận năm Hợi thực phá, bởi năm Dần hợp cũng đã mất phá.
VD4: Trước mắt chưa chết bởi tuần không, đến tháng Hợi năm sau, nguyệt xung Thế thực, Thế lại gặp tuyệt ắt sẽ chết
VD5: Ứng sinh Thế, đối phương đã có lòng những Thế lại lâm không ắt hẳn bản thân chưa đổng ý.
VD6: Huynh ám động khắc Thê, Thế lại tuần không nghĩa rắng có người cướp mất nhưng bản thân lại vô lực phản kháng, Thê sinh Thế, về cơ bản đối phương có lòng với người này
VD7: Tử động nghĩa rằng lo lắng sẽ xong, không cần phải luận sâu xa như vậy

Lý dịch biến động không ngừng, đối với mỗi sự việc hay hòan cảnh thì cái lý ấy lại "dịch" cho hợp lẽ. Đâu cứng nhắc như vậy??? Lấy ví dụ thứ nhất và cuối cùng, vì sao hào thế đều lâm không vong, ấy là cái tâm kẻ bói đều đang hướng về phía may rủi...ví dụ 1 thì e sợ mình không đủ tài năng, ví dụ cuối cùng thì sợ bạn bè bốc trúng hơn...luận như anh, phải chăng ai tài trì thế thì đều thi rớt, huynh trì thế thì đều thất tài? lại nói, nếu đúng như lý anh nói, cái không vong vốn có ý phản lại, thì phải luận là trúng tủ chứ??? không phải vậy.

Cũng cần nói thêm, tăng san bốc dịch nói về tuần không, có nhiều điểm chưa trúng, phải suy xét kỹ càng. Như cái lý rằng hào dụng được vượng tướng, tất có bị không vong cũng coi là không bị không vong. Nhiều năm chiêm nghiệm thấy không phải...

#9 votranh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 553 Bài viết:
  • 460 thanks

Gửi vào 04/01/2015 - 19:16

VD 1 Thê trì thế tuy không nhưng được vượng, lúc có kết quả là lúc đã xuất không.
VD 7: Huynh không trì Thế, bản thân hiện đang rất lo lắng, Tử là thần may mắn, bốc thăm có phải là may rủi không?
Tuần không phân ra nhiều. VD hỏi tình duyên, Dụng tĩnh lâm không là biết bất thành, không cần xét vượng suy. Nhưng cũng là tuần không, nếu luận cầu tài Thê vượng lâm không, đến khi xung, thực sẽ có tài. Đoán đi gặp ai mà Dụng tuần không cũng đoán được là không gặp. Vậy tùy trường hợp mà suy.

#10 KingPlace

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1983 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 07/01/2015 - 18:15

Ngày Tân Dậu tháng Hợi hỏi quẻ về phúc tài được quẻ lôi phong hằng biến lôi thiên đại tráng, động hào sơ (thê tài ).

Tuất ......... ......... Tài - Ứng
Thân ......... ......... Quan
Ngọ ........................ Tử
Dậu ......................... Quan - Thế
Hợi ......................... Phụ
Sửu X ......... ......... Tài

Biến

Tuất ......... ......... Tử
Thân ......... ......... Tài
Ngọ ........................ Huynh
Thìn ......................... huynh
Dần ........................... Quan
Tí ........................... Tài

Xin cho hỏi quẻ này luận như thế nào, cảm ơn hai bác !

#11 votranh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 553 Bài viết:
  • 460 thanks

Gửi vào 07/01/2015 - 18:25

Xin hỏi người gieo có ý niệm về công danh không? Quẻ trên là quẻ Quan vượng Phụ vượng, Tài động hóa vượng sinh Quan trì Thế, không phải quẻ Tài Phúc.

Sửa bởi votranh: 07/01/2015 - 18:54


Thanked by 1 Member:

#12 votranh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 553 Bài viết:
  • 460 thanks

Gửi vào 07/01/2015 - 19:20

Quan tinh trì Thế lâm Nhật, lại gia Thanh Long, ắt hẳn đây không phải số người bình thường. Tài động biến vượng, không động không thành khống, sinh cho Quan trì thế, lại có Quan tinh tại quẻ Ngoại lâm hào 5, đây là người làm rất lớn, chí ít cũng hay gần lãnh đạo. Quẻ động hóa lục xung, cuộc đời không bằng phẳng.

Thanked by 1 Member:

#13 KingPlace

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1983 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 07/01/2015 - 19:42

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

votranh, on 07/01/2015 - 19:20, said:

Quan tinh trì Thế lâm Nhật, lại gia Thanh Long, ắt hẳn đây không phải số người bình thường. Tài động biến vượng, không động không thành khống, sinh cho Quan trì thế, lại có Quan tinh tại quẻ Ngoại lâm hào 5, đây là người làm rất lớn, chí ít cũng hay gần lãnh đạo. Quẻ động hóa lục xung, cuộc đời không bằng phẳng.

Đúng là không bằng phẳng, khi lấy quẻ hỏi về tài phúc, có ý niệm về sự thành công đến đâu, đúng hay gần lãnh đạo. LD đang tìm hiểu xem quẻ, cảm ơn bác votranh đã luận giải, bác cho hỏi, hào sơ động hóa tí thủy (hợp vượng tí) trong trường hợp này giải như thế nào? cảm ơn bác.

#14 KingPlace

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1983 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 07/01/2015 - 19:51

Ngày Kỷ Mão - Tý Vợ hỏi xem phúc tài của chồng được quẻ lôi phong hằng biến trạch hỏa cách:

Tuất ........ ........ Tài - Ứng
Thân X ........ ........ Quan
Ngọ ........................ Tử
Dậu ......................... Quan - Thế
Hợi o ......................... Phụ Mẫu
Sửu X ......... ......... Tài

Biến

Mùi ......... .......... Quan
Dậu .............................. Phụ
Hợi .............................. Huynh
Hợi ............................... Huynh
Sửu .......... ........... Quan
Mão ........... ........... Tử

Bác cho hỏi quẻ này luận thế nào, thân dậu tuần không. cảm ơn bác

#15 votranh

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 553 Bài viết:
  • 460 thanks

Gửi vào 07/01/2015 - 19:57

Thổ đi theo vòng Thủy, nghĩa rằng trường sinh tại Thân, vượng tại Tý, mộ tại Thìn và tuyệt tại Tỵ. Sửu động hóa Tý là hóa vượng hóa hợp, là đại cát

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

Leadership, on 07/01/2015 - 19:51, said:

Ngày Kỷ Mão - Tý Vợ hỏi xem phúc tài của chồng được quẻ lôi phong hằng biến trạch hỏa cách:

Tuất ........ ........ Tài - Ứng
Thân X ........ ........ Quan
Ngọ ........................ Tử
Dậu ......................... Quan - Thế
Hợi o ......................... Phụ Mẫu
Sửu X ......... ......... Tài

Biến

Mùi ......... .......... Quan
Dậu .............................. Phụ
Hợi .............................. Huynh
Hợi ............................... Huynh
Sửu .......... ........... Quan
Mão ........... ........... Tử

Bác cho hỏi quẻ này luận thế nào, thân dậu tuần không. cảm ơn bác
Thôi của ai người đó gieo đi anh. Lỡ Tử tôn động biết đoán là sát chồng hay là tốt phước?

Còn cái Thân Dậu tuần không cũng không quá quan trọng trong quẻ này, bởi động thì không sợ không phá

Thanked by 1 Member:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |