Jump to content

Advertisements




Bệnh Lý


15 replies to this topic

#1 TVUD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 686 Bài viết:
  • 932 thanks

Gửi vào 12/07/2014 - 22:17

Mục đích lúc rảnh rỗi chia sẻ kiến thức. Mời các bác bổ xung và luận bàn thêm, không bè phái mô kích, chửi bới....



PHẦN 1
BỆNH TÂM THẦN


Bệnh tâm thần là bệnh thần kinh, gọi nôm na là bệnh điên, điên cuồng tùy trường hợp bệnh nặng nhẹ người ta thường nói khùng, chạm mạch, mass, loạn thần kinh,... rối loạn thần kinh. Từ chính thức đúng với TỬ VI là bệnh thần kinh.
Hai sao HỎA LINH là 2 sao chủ thần kinh trong con người. Khi bị hưng phấn thái quá đi với KÌNH, hay bị đè ép thái quá đi với ĐÀ dễ sinh ra cuồng điên với 2 trạng thái: “hưng phấn và trầm cảm”.
Một người nổi tiếng nói, đại ý là; “trong ngày dễ bị điên đầu trong 5 phút”. Trong 5 phút ấy bình tâm trở lại thì dễ qua thôi. Theo người ấy. Mọi người dễ mắc chứng cuồng điên.
Có thật thế không?
HỎA LINH tác động vào Mệnh, chỉ có 1 phần 3 số người có khả năng mắc phải. Hai sao này còn có tác động tại Tật Ách cung làm cho số người mắc phải càng lên cao, chiếm 2/3. Ngoài ra còn chịu ảnh hưởng tại đại hạn, nhất là 10 năm qua đó có nguy cơ mắc phải cũng lên rất cao.
HỎA LINH là 2 sao giận hờn, từ giận hờn thần kinh bị căng thẳng, ức chế nó sinh ra trầm cảm, khiêu khích thái quá sinh ra hung dữ. Vì thế bệnh thần kinh thường có 2 dạng hiền và dữ. Người ta thường bảo “nổi điên” (HỎA KÌNH) đâm chém lung tung (hoặc chưởi bới, hoặc đập phá…). Trầm cảm nặng (ĐÀ ĐẠI HAO) thì xa lánh mọi người ngại giao du tiếp xúc, thậm chí là sợ hãi. Nhẹ thì vẫn sinh hoạt bình thường nhưng vẫn là con người kín đáo, ngại tiếp xúc.
HÌNH DIÊU Y.
Bộ sao này kỵ gặp ở Tật. Bộ HỎA LINH kết hợp với THIÊN HÌNH DIÊU Y còn dễ bị mắc phải hoang tưởng, tức tâm thần phân lập. Ta đây là thần, là thánh… là thượng đế sai xuống, là con của Chúa trời, thậm chí là chúa trời. Càng hoang đường hơn đi với các bộ THIÊN HƯ , ĐƯỜNG PHÙ xa rời thực té.
Bộ HÌNH DIÊU Y nếu đóng tại Tật rất kỵ bộ PHỦ TƯỚNG. Cả bộ sao này đều kỵ THIÊN HÌNH và trong trường hợp tại Tật có ông THIÊN SỨ, càng dễ ngộ nhận mình là sứ giả của trời. đại diện cho ai đó toàn là thần thánh. “Hình như là “ trong đám mê muội (DIÊU) ấy, cố tạo dáng (HÌNH) và “y như” thần thánh, tiên phật. Và một khi có bộ PHỦ TƯỚNG tại Tật. Mệnh thường có THIÊN ĐỒNG, một ngôi sao rất bốc đồng. Mệnh thì ưa bắt chước ai đó, Ách cung lại thích tương đương với ai đó. Nêu như HỎA TINH tại Mệnh, LINH tại Tật ắt có chuyện.
Chính tinh nào kỵ HỎA LINH?
Nhóm TỬ VŨ LIÊM có VŨ KHÚC rất kỵ HỎA LINH.
Nhóm SÁT PHÁ THAM có SÁT PHÁ rất kỵ HỎA LINH.
Nhóm CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG có THIÊN ĐỒNG.
CỰ MÔN cũng kỵ HỎA LINH, như CỰ HỎA KÌNH và nhất là cách CỰ ĐỒNG.
Chỉ có 2 chính tinh là THAM LANG và TỬ VI hợp với LINH HỎA.
VŨ KHÚC
Là ngôi sao có những uẩn khúc rất khó nói. Rất kỵ HỎA, lửa bốc dùng vũ lực không kềm chế được. Rất kỵ gặp cách LINH XƯƠNG LA VŨ. Tính uất ức càng cao, giải bày càng khó, đôi khi cũng chỉ vì 1 lời xúi giục nào đó, mà có thể là lời khuyên tưởng chừng như đứng đắn nhưng lại theo lời khuyên đó… đắng ngắt. Từ đó uẩn ức sinh bệnh.
SÁT PHÁ
Sát Phá lại càng dễ điên hơn ai hết. Vì chính PHÁ QUÂN dễ gặp hoàn cảnh lộn xộn, rối loạn như tơ vò. PHÁ QUÂN tốt là tự gỡ rối tơ lòng, nhưng đâu phải PHÁ QUÂN nào cũng được thế, chỉ làm rối ren thêm và vì thế người ta thường nói điên loạn. Điên là Hỏa, loạn là Phá. Và THẤT SÁT luôn luôn tam hợp với PHÁ QUÂN tính thất thường sao này rất cao, vui buồn mỗi ngày 7 sắc mặt khi đi với HỎA LINH
CỰ ĐỒNG
Bộ sao này đi với HỎA LINH có tính khác thường, vì thế bị phê dị chí. Nhưng nếu chỉ dừng ngang đó thôi thì CỰ ĐỒNG HỎA LINH không đáng ngại nhưng gặp thêm KÌNH DƯƠNG thì cũng nổi khùng thậm chí là tự sát. Vì CỰ luôn luôn phản đối, phản đối không thành dễ nổi khùng mà tự sát.
Trong 3 cách VŨ HỎA, SÁT PHÁ HỎA, CỰ ĐỒNG HỎA. Đáng sợ là là cách SÁT PHÁ HỎA có KÌNH gia VIỆT HÌNH nổi điên dùng hỏa khí giết người hàng loạt như ta thường thấy, nhất là ở Mỹ, nơi súng đạn dễ tìm kiếm, mua sắm. Kể cả đại liên cũng bán.
Nếu đem trắc nghiệm tâm lý những kẻ giết người đó không có điên đâu, thậm chí là thông minh. Nhưng họ là kẻ điên đáng sợ nhất. Ngay cả những kẻ tìm cách gieo rắc chiến tranh, cũng là kẻ điên nhưng ở cương vị lãnh đạo. Đố ai dám bảo họ điên. Xô đẩy cả dân tộc sống trong lò lửa chiến tranh, làm cho các dân tộc khác cũng lo soạn sửa lại khí giới.
Hai ngôi sao điên cuồng HỎA LINH bốc cao khi có KÌNH, bộc phát khi có KHÔI VIỆT. Nguy cơ tiềm ẩn trong cung Mệnh và cả cung Tật. Nếu gặp ở hạn thì qua hết hạn rồi thôi.
Cuộc sồng người ta dễ điên đầu vì những câu nói. Dễ diên đầu vì những áp lực do SÁT PHÁ gây ra. Từ đó THẤT SÁT gây ra khủng hoảng về địa vị, kinh tế, tình cảm… làm người ta dễ nổi tam bành lục tặc (tam bành là SÁT PHÁ THAM, lục tặc là CỰ NHÂT và CƠ NGUYỆT ĐỒNG LƯƠNG giao hội với nhau).
Bộ SÁT PHÁ đi với HỎA đã là khủng hoảng thần kinh rồi. Vốn là nhóm sao chịu nhiều áp lực, gặp HỎA có tính nhanh mau. Áp lực tăng quá nhanh chịu không nổi. Cứ y như 2 vật cọ sát vào nhau sinh nhiệt dễ cháy.
Không may bản thân mình có các sao kể trên tại Mệnh Tật giữ tình cảm cho ổn đinh, nếu người thân bị như thế, cũng không chê bai, trách móc, nói xa gần làm tinh thần họ dễ bị tổn thương. Thường chỉ sau vài ba phút, nửa giờ tinh thần ổn định trở lại.
Chúng ta dễ bị ấn tượng những câu nói, cả những câu viết… dễ điên không kìa thế mà nói được, viết được.. Có lúc ông thầy giáo dùng vũ lực với học trò vì vượt qua ngưỡng VŨ HỎA giờ thêm VIÊT HÌNH KÌNH
(tham khảo Lá số Nữ THÁI ÂM sáng của F13, Dường Nữ sinh 22/9 Giáp Dần giờ Tý)

PHẦN 2
BỆNH THẬN


Đó là bộ HƯ HAO. THIÊN HƯ TUẾ PHÁ là sao gây ra hư hỏng, Sao này còn gây ra răng xấu và làm các phủ tạng đi theo sao này dễ bị hư hỏng. Người có biểu hiệu bên ngoài bị đau thận, mắt thường bị quầng. Thận là cơ quan bài tiết trong cơ thể. Vì thế liên quan trực tiếp đến sao HAO. Chủ về bài tiết, một khi HAO ngộ THIÊN HƯ TUẾ PHÁ đóng tại Thân Mệnh Tật đều có thể bị bệnh liên quan về thận. Nhất là đi với KỴ HÌNH, KHÔNG KIẾP. Chủ yếu là 2 cung Thân và Tật
Từ bộ HƯ TIỂU luôn luôn có KÌNH hay ĐÀ là lo chống đỡ với bệnh tật tại thân thể. Vì thế có KHÔNG KIẾP bệnh tật càng dễ phát triển, nguy cơ càng cao. Có thêm KỴ cũng thế.
Thân lại nhị hợp hay lục hội với Tật lại càng khó khăn thêm.
Nếu may mắn có các sao sau đây tại Thân, hay nói cách khác nếu có các chính tinh đi theo, kềm chế bộ HƯ HAO hợp cách nhất là THIÊN LƯƠNG, bộ PHỦ TƯỚNG, bộ TỬ TƯỚNG…
Vì sao? THIÊN LƯƠNG chủ thầy thuốc giỏi, lại có tiền (có tiền mới chữa được bệnh, chữa trị là TRIỆT ) tất nhiên THIÊN LƯƠNG tốt đẹp. Sao này đóng Thân Mệnh chủ thọ là thế, nhờ có tiền, có thầy thuốc giỏi, có lương tâm.
Bộ PHỦ TƯỚNG ngoài sự trợ giúp được mọi người thương mến che chở, trong đó có sự trợ giúp của tiền bạc. Vì thế cũng cần thiết để chạy chữa. Ngoài ra, PHỦ TƯỚNG còn chủ nối, ghép là THIÊN TƯỚNG khâu quan trọng trong phẫu thuật… thương tích ở tay chân dễ có cơ hội hàn gắn. Bộ PHỦ TƯỚNG đóng tại Thân rất tốt, ngược với sao VŨ KHÚC chủ cắt.
Bộ HƯ HAO dễ gặp tại các tuổi:
BÍNH ĐINH MẬU KỶ NHÂM QUÍ. Kể cả các trường hợp HƯ tam hợp với HAO.
Bởi thế có câu:
“KÌNH HƯ TUẾ KHÁCH gia lâm. Mãn thế đa phùng tang sự”.
Suốt đời gặp nhiều chuyện buồn phiền. Tang sự không có nghĩa chỉ là tang tóc. Tất cả chuyện xấu xa trong gia đình của là tang sự, rong nhà có chuyện buồn phiền người ta còn dùng từ. Ví dụ. Trong nhà có “nhớp” anh ạ. Có chuyện buồn gì đó không tiện nói ra, nhất là vấn đề tang chứng càng khó giải thích. Vì khi có KÌNH HƯ tất có KÌNH TANG trong đó. KÌNH HƯ đóng tại Thân dễ chống đỡ với những căn bệnh trong người, vì có cái gì đó bị HƯ. Đó là cách hư thân, đóng tại Mệnh dễ mất nết.
Các tuổi Giáp Ất Canh Tân không hình thành bộ HƯ HAO nhưng TIỂU HAO gặp Sát tinh, KỴ HÌNH thì cũng thế thôi.
Người thay thận phải là người có của.
Và thay đổi là sao gì ? Là ĐẠI HAO chủ thay đổi, thay thế đồng thời nó đóng tại cung Thân, có nghĩa là thân thể có sự thay đổi, thay thế về phủ tạng, tức THIÊN PHỦ, tiếp nối , lắp ghép là THIÊN TƯỚNG.
Năm thay đổi thay thế phải là năm Đinh Kỷ chứ không thể là chữ Quý bị xung. Chữ Đinh hợp hơn chữ Kỷ vì có thêm TRIỆT. Không TRIỆT cũng dễ chết. (tham khảo lá số Thay Thận F13, Âm Nữ sinh 19/12 năm Đinh Dậu giờ Dần)

PHẦN 3 BỆNH UNG THƯ... mời các bác bổ xung thêm

Sửa bởi TVUD: 12/07/2014 - 22:23


#2 gimiko

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 122 Bài viết:
  • 82 thanks

Gửi vào 13/07/2014 - 16:44

thớt hay quá, rất mong được mở mang thêm

#3 PhaQuanThinTuat

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 126 Bài viết:
  • 168 thanks

Gửi vào 13/07/2014 - 20:26

Ôi đọc bài này thì mình có dấu hiệu tâm thần .Công nhận lâu lâu cũng hơi điên điên

Sửa bởi PhaQuanThinTuat: 13/07/2014 - 20:26


#4 ThienA

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1326 Bài viết:
  • 2327 thanks

Gửi vào 13/07/2014 - 21:06

mình cũng thuộc dạng điên điên, từ khi lấy vợ

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 1 Member:

#5 TiKiTaKa

    Kiền viên

  • Hội Viên mới
  • PipPipPip
  • 1500 Bài viết:
  • 3648 thanks

Gửi vào 13/07/2014 - 21:13

Mấy sao trên chỉ là tín hiệu thôi. Muốn chắc chắn có bị bệnh hay không phải để ý Bệnh, Bệnh Phù.

Thanked by 5 Members:

#6 TVUD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 686 Bài viết:
  • 932 thanks

Gửi vào 13/07/2014 - 21:34

Bác nói quá chuẩn. Các bác viết thêm về ung thư hay các bệnh khác nào

Thanked by 1 Member:

#7 KingPlace

    Bát quái viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 815 Bài viết:
  • 1983 thanks
  • LocationHanoi

Gửi vào 14/07/2014 - 10:11

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

BigBang, on 13/07/2014 - 21:13, said:

Mấy sao trên chỉ là tín hiệu thôi. Muốn chắc chắn có bị bệnh hay không phải để ý Bệnh, Bệnh Phù.

Tôi có Bệnh Phù tại mệnh, biểu hiện như thế nào vậy? cách giải nó ?

#8 TVUD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 686 Bài viết:
  • 932 thanks

Gửi vào 14/07/2014 - 12:00

Nói riêng về Bệnh tật thì khi Mệnh Thân Tật có Bệnh Phù là tình trạng cơ thể chúng ta sức đề kháng kém hơn bình thường, đến đại tiểu hạn gặp các sao như Hư, hao, kiếp, Kình đà linh hỏa..vv rất dễ bị mắc bệnh.

Thanked by 2 Members:

#9 Youmo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 167 Bài viết:
  • 215 thanks

Gửi vào 14/07/2014 - 13:06

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

TVUD, on 14/07/2014 - 12:00, said:

Nói riêng về Bệnh tật thì khi Mệnh Thân Tật có Bệnh Phù là tình trạng cơ thể chúng ta sức đề kháng kém hơn bình thường, đến đại tiểu hạn gặp các sao như Hư, hao, kiếp, Kình đà linh hỏa..vv rất dễ bị mắc bệnh.
Bệnh nó cả ngàn kiểu bệnh, làm sao khái quát hóa nó bằng chừng ấy sao?

#10 Youmo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 167 Bài viết:
  • 215 thanks

Gửi vào 14/07/2014 - 13:36

Bệnh chứng:

Thiên Hư:
- Thân thể suy nhược
- Kiệt sức

Hỏa Tinh:
- Phát sốt
- Viêm tấy
- Bỏng rát
- Ngứa

Linh Tinh:
- Đau
- Ù ù

Kình Dương
- Đau buốt (cấp tính)
- Đau nhói do bị đâm đụng
- Sưng
- Nổi hạch
- Phát chứng nhanh chóng

Đà:
- Nồi u
- Đau dài lâu

Phá Toái:
- Ung Thư
-Rách bể-vỡ
- Rữa nát

Phi Liêm
- Ngứa
- Nấm ngứa

Âm Sát
- Thâm đen
- Ngứa dẫn đến hoại tử
- Độc tố

Thiên Việt đi với Thiên Hình
- Xơ hóa
-Cắt bỏ

Thiên Khôi
- Bệnh lạ (ma làm)
- Kinh hãi
- Sưng cấp tính

Lộc Tồn
- Kết sỏi

Địa Không+ Triệt
- Cắt bỏ
- Tiêu hủy

Thiên Khốc
- Đau đớn
- Chảy nước mắt

Địa Kiếp
- Teo lại
- Sụp xuống

Cự Môn - Giải Thần
- Ói
- Tiêu chảy
- Đi lị
- Suy kiệt

Phong Cáo
- Bí thở
- Tắc nghẹn
- Tắc chỗ nào đó


................

Bệnh nó vô vàn, coi Bệnh với Bệnh Phù coi ra cái giống Ôn???

Đó là sơ sơ chưa bàn chính tinh, kinh hãi chốn trần gian nầy .......

Sửa bởi htes: 14/07/2014 - 13:38


Thanked by 2 Members:

#11 TVUD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 686 Bài viết:
  • 932 thanks

Gửi vào 14/07/2014 - 13:44

Thưa ngài ngài không nhìn thấy cái dấu 3 chấm sau mấy cái sao tôi ví dụ à. Còn muốn biết là bệnh gì thì gắp thêm sao mà đặt vào. CÓ phải ai có thiên Hư là cơ thể đều suy nhược ngài ạ....Riêng ung thư cũng đã vài chục kiểu ung thư....Nhưng nó phải có cái kết cấu hình thành bệnh của nó thưa ngài. bản thân tôi do ngu nên tôi hay tỏ ra nguy hiểm mà

Thanked by 3 Members:

#12 Youmo

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 167 Bài viết:
  • 215 thanks

Gửi vào 14/07/2014 - 13:47

Vậy là hổng muốn nghe nữa ha, tôi đi chơi với thầy 7 đây !

Thanked by 1 Member:

#13 TVUD

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPip
  • 686 Bài viết:
  • 932 thanks

Gửi vào 14/07/2014 - 13:55

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn

htes, on 14/07/2014 - 13:47, said:

Vậy là hổng muốn nghe nữa ha, tôi đi chơi với thầy 7 đây !

Tôi đang tranh luận tí thôi, chứ hơn thua gì đâu, Ngài vào rồi thì chia sẻ kiến thức cho bà con nông dân bọn tôi học hỏi thêm

Thanked by 3 Members:

#14 ekuyeuemnha

    Đoài viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPipPip
  • 2547 Bài viết:
  • 2634 thanks
  • LocationBuôn Đôn

Gửi vào 14/07/2014 - 14:49

hỷ thần - bị trĩ , khó ị hay bị táo tầu

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Sửa bởi MOA: 14/07/2014 - 14:50


Thanked by 1 Member:

#15 ThienA

    Kiền viên

  • Hội Viên TVLS
  • PipPipPip
  • 1326 Bài viết:
  • 2327 thanks

Gửi vào 14/07/2014 - 18:21

long trì hay là chỗ tích tụ, bể thận, bàng quang, long trì hoa cái bệnh sinh nở là dạ con, tử cung.

Động kinh hay có thiên đồng bạch hổ hãm hỏa linh. Ngày trước có cả chục ls động kinh kiểu này ko lưu lại. Hay vì thời nhỏ vì kinh sợ hay vong ma, hoang tưởng ( âm sát) mà mắc bệnh.

Bạch hổ lưu hà kiếp ko phượng giải cũng độc,thấy mấy ls ung thư máu, cấu trúc tế bào có vấn đề, có người vận đi qua phúc vũ phá xinh như mộng phải cắt ngực.

Thái dương hãm linh tinh,phủ gặp ko vong mặt trời rụng cũng là cách độc, trầm cảm, tim mạch, huyết áp.



Thanked by 2 Members:





Similar Topics Collapse

  Chủ Đề Name Viết bởi Thống kê Bài Cuối

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |