Jump to content

Advertisements




Hôn nhân, nghiệp tiền kiếp, duyên âm


1 reply to this topic

#1 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 26/06/2014 - 06:36


Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Vong hồn quấn quýt theo người dương thế

Năm năm trước ở một khu đất phồn hoa náo nhiệt ở thành phố Đài Bắc có một thanh niên phóng xe như bay chở một cô gái đẹp, chạy như giông như gió lạng lách ẩu tả, đến nỗi cô gái chở phía sau bị té xuống chết cũng không hay, lúc đó có rất nhiều nam nữ hiếu kỳ vây lại xem, mọi người đang lúc tội nghiệp cho cô gái này, bỗng có một người đi đến kêu to: “A Tam! A Tam!”, trong những người đứng xem có người tên A Tam liền ứng thinh đáp to: “Tôi đến đây, tôi đến đây!”. Nguyên vị A Tam này là thợ hớt tóc trong tiệm hớt tóc gần đó, do vì có khách muốn hớt tóc cho nên ông chủ cho người học việc đi kêu A Tam về hớt tóc cho khách.

Tục ngữ có câu “Trời có bão táp không lường, con người có họa phúc trong sớm tối”. A Tam, anh chàng thanh niên tốt, sống có khuôn phép này bắt đầu từ tối hôm đó, sau nửa đêm ở trong cảnh giới nửa tỉnh nửa mê nhìn thấy một cô gái đẹp đến rủ anh ra ngoài chơi, liền mở cửa sau đi theo cô ta. Đến khi trời sáng, một mình A Tam ngồi ngủ gật dưới cột điện, bị người ta phát hiện mới kêu anh ta thức dậy đi về. Liên tục một tuần lễ như thế, ban ngày làm việc, ban đêm cô gái kia đến dẫn đi chơi, sáng sớm đều nằm ngủ gật trên đất bên ngoài. A Tam tự thấy không ổn, liền bỏ việc về quê.

Quê của A Tam ở trên núi, thôn Đồng Lâm, Bắc Cấu Khanh, Vụ Phong, Đài Trung. Nhà có một mẹ già mù lòa và mấy anh em. A Tam về nhà qua ngày sau phụ giúp với ông anh cả, dùng xe tải hàng ra ngoài chở hàng cho người ta, đến tối về nhà. Bà mẹ liền kêu A Tam đến trước mặt nói: “Con mỗi lần lúc sắp ra ngoài. Mẹ đều dặn dò bảo con ở bên ngoài không nên kết giao tùm lum với con gái, con lại cứ không nghe. Con mới về ngày hôm qua, hôm nay đã có con gái đến kiếm, cái tiếng đi mang giày cao gót, lại còn miệng kêu A Tam, A Tam không ngớt! Mẹ hỏi là ai muốn tìm A Tam cũng không trả lời”. A Tam liền đáp với mẹ mình rằng: “Mẹ à! Con từ nào đến giờ ở bên ngoài sống có khuôn phép đàng hoàng, chưa từng kết giao với cô gái nào”. Tức thời liền cùng với mấy anh em của anh ta đi tìm kiếm bên trong bên ngoài nhà đều tìm không ra bóng dáng cô gái nào. Nhưng tối hôm đó vào nửa đêm thì cô gái lại đến cùng A Tam mở cửa sau ra ngoài chơi, sáng sớm A Tam lại ngồi ngủ gật dưới cây, thế là lại bị người kêu tỉnh dậy. A Tam ở Đài Bắc trong một tuần lễ, mỗi đêm đều bị chuyện như thế xảy ra, nhưng tự mình không biết là thế nào, bây giờ về ở nhà quê cũng là như thế, không biết có cách gì mới có thể giải quyết?

Lúc bấy giờ ở trên núi thôn Bắc Đồng Lâm, mọi người đều tin thờ một tượng Vương Gia Công. Mẹ của A Tam liền đi mời đồng cốt và thỉnh Vương Gia Công về hỏi bệnh của A Tam là bệnh gì? Thì ra thần cũng có chút thần thông, thần dựa vào đồng cốt nói: “Bệnh của A Tam là do mười ngày trước đây ở chỗ nào đó của Đài Bắc nhìn thấy một cô gái té chết bên đường, người bạn trai dùng xe chở cô gái này tên là A Tam. Lúc đó có người gọi to A Tam thì vị A Tam này của chúng ta cũng to tiếng trả lời “Đến
đây! Đến đây!”. Lúc đó hồn cô gái bị té chết đang trong lúc mênh mang mù mịt không có chỗ nương, nghe được cái tên A Tam, tức thời quấn theo không buông”. Đồng cốt nói tiếp: “Cách tốt nhất là đưa u hồn của cô ta về Đài Bắc”. Mẹ của A Tam lại nói “Phải dùng cách gì để đưa?”. Đồng cốt lại nói: “Phải dùng hình nộm (rơm)”. Tức thời dùng rơm làm thành một hình người, cao khoảng bốn thước (thước Tàu) mặc áo đỏ quần đen, chân cũng mang giầy, trên đầu buộc một chiếc khăn bông, vẽ m*y, mắt, miệng, mũi, vào lúc sau nửa đêm, Vương Gia Công với đồng cốt đưa hình nộm này đến bên trạm xe, buộc vào dưới cột điện, đồng cốt liền đốt rất nhiều giấy vàng bạc ở đó kêu u hồn ngồi chuyến xe thứ nhứt đến Đài Bắc tìm người yêu của mình là A Tam.

Hình nộm người con gái buộc ở dưới cột điện, những người qua lại ở xa xa đã có thể nhìn thấy rồi. Ở dưới cột điện có một người con gái đẹp đứng ở đó bất động, đi lại gần nhìn mới rõ là hình nộm làm bằng rơm, làm sáng sớm hôm cô bị giật mình sợ đến hồn bất phụ thể, có thể nói sợ lớn bệnh lớn, sợ nhỏ bệnh nhỏ. Cô gái bị giật mình hoảng sợ té ngã hôn mê đó là một cô nữ sinh cao đẳng năm thứ ba họ Chu tên là A Lập. Sáng sớm mỗi ngày khi trời còn chưa sáng đã phải chạy xe đạp xuống núi, từ con đường thôn Đồng Lâm đi ngang qua Bắc Cấu Khanh, rồi lại từ Vụ Phong chuyển đến thành phố Đài Trung đi học, chuẩn bị thi đại học. Đó là một cô gái trẻ 19 tuổi tài năng và học vấn đều giỏi. Chu A Lập sáng sớm hôm đó sương mù trắng xóa mù mịt, xa xa thấy một cô gái trẻ, trong bụng nghĩ lạ quá, còn sớm như vậy đứng ở đó làm gì? Đang lúc không biết là cái gì đó thì xe đã đến qua đó, vừa xem biết là hình nộm mặc áo, tức thì lông tóc dựng đứng, đầu cảm thấy to lên như cái đấu, sức khỏe không chịu đựng được nữa, không thể đi học được, lại quay về nhà. Bắt đầu bị bệnh luôn không dậy được, đầu đau như muốn vỡ kêu khóc ầm ĩ, muôn phần đau đớn, trong một ngày mời về mấy vị Đông, Tây y bác sĩ, đều chẩn đoán không ra bệnh.

Người dân trên núi nơi A Lập ở này đều tin thờ Thái Tử Gia. Cha của A Lập liền đi thỉnh Thái Tử Gia đến cầu xin đạp đồng lên chỉ bảo. Thái Tử Gia này có thể nói là khá thông minh, ông ta dựa vào đồng cốt nói: “Cái đầu đau của A Lập thuốc men trị không hết được đâu, ta cũng không có cách nào trị lành được, do vì có một con quỷ nữ quấn theo quấy phá, thần không có cách đuổi đi, cần phải thỉnh bậc chân tu đến tụng kinh niệm Phật, siêu độ cho nó thoát khổ, đó mới là biện pháp rốt ráo (tốt nhất)”. Cha của A Lập lại hỏi Thái Tử Gia rằng: “Phải đi đến nơi nào thỉnh bậc chân tu?”. Thái Tử Gia dựa vào đồng cốt nói: “Gần thì trước mắt, xa thì ngàn dặm”. Cha của Chu A Lập tức thời nghĩ đến sư phụ Phổ Độ ở trên núi đối diện (em gái của cô Chơn tức cô Phụng đã thế phát thọ giới, truyện 27, 28, 29) và cô Chơn, hai người là chân tu hành. A Lập vẫn cứ đau đầu chịu không nổi, cha và anh của cô hai người liền đỡ cô đi gặp sư phụ Phổ Độ và cô Chơn, rồi nói rõ lại những lời của Thái Tử Gia lên đồng đã nói, xin nhờ giúp cho việc tiêu tai bạt độ.

Sư Phổ Độ và cô Chơn tức thời tụng một quyển Kinh Di Đà, 49 biến chú vãng sanh, tụng chú đại bi, Bát nhã Tâm kinh mỗi thứ 7 biến, hồi hướng bố thí cho nữ quỷ được siêu sanh thoát khổ, và cho A Lập một xâu chuỗi, dạy cô cách niệm “Nam mô A Di Đà Phật”, niệm một câu lần một hột. Lại thuyết minh tiếp: “Một câu A Di Đà Phật chính là đại chú vương, muốn tránh tà tự mình niệm mới kết quả, tự mình liền có thể tiêu tai khỏi nạn do vì tà ma quỷ quái không dám lại gần”. A Lập nghe xong thấy rất có đạo lý, vô cùng cám ơn, về nhà liền gắng sức niệm Thánh hiệu “A Di Đà Phật” mãi, niệm luôn mấy giờ, đầu nhẹ nhàng như thường lúc nào không hay. Ngược lại, mẹ của A Lập kêu to đau đầu, liền kêu A Lập đem xâu chuỗi đến cho mẹ mượn niệm. Cũng lần từng hột niệm một câu A Di Đà Phật… niệm được mấy giờ khỏe rồi, nhưng cái đầu của A Lập lại đau trở lại, lại đòi xâu chuỗi trong tay của mẹ lại niệm. Cha của A Lập liền chạy qua cô Chơn lần nữa nói rõ sự việc và xin thỉnh xâu chuỗi nữa, cô Chơn một lần nữa dặn dò ông: “Niệm Phật, không phải tay cầm chuỗi mới có thể niệm được. Không có chuỗi và ở bất cứ chỗ nào, bất cứ lúc nào đều có thể niệm, chỉ ở trong giấc ngủ hoặc đang trong nhà xí thì không thể niệm ra tiếng, nhưng phải nhớ niệm thầm, cũng không phải đợi lúc đau mới niệm, lúc bình thường không kể là nam hay nữ, già hay trẻ đều phải niệm, càng niệm càng tiêu tai, tăng thêm phước thọ”. Về sau cả nhà A Lập bình an, đối với sư Phổ Độ và cô Chơn rất là cảm đội ơn đức và tin sâu Phật pháp vô biên, không thể nghĩ bàn.

Chúng ta nói trở lại câu truyện hình nộm mặc đồ kia, hai ngày nay đứng bất động dưới cột điện, một truyền ra mười, mười truyền ra một trăm, một trăm truyền ra một ngàn, người trên núi không có người nào dám đi qua đó, ông trưởng thôn bèn đi đến nhờ cô Chơn, nói: “Các sư cô, cứu người thì phải cứu đến nơi đến chốn, cái hình nộm mặc đồ buộc luôn ở đó là điều lành ít dữ nhiều, trong làng không có người nào dám đụng đến nó, xin các sư cô phát tâm từ bi mở nó ra đốt bỏ đi để tránh gây ra nhiều tai ương. Xin nhờ! Xin nhờ!”. Sư Phổ Độ và cô Chơn liền nhận lời nói: “Được rồi, sáng sớm ngày mai bắt đầu làm là được rồi”. Qua sáng sớm hôm sau, sư Phổ Độ và cô Chơn đốt ba cây nhang, hướng vào hình nộm mặc đồ nói: “Nữ cô hồn! Ngươi ở đây tạo tội nghiệt, hại người, tội rất sâu, chúng ta thương xót cho ngươi, cho nên bây giờ tụng kinh, chú, niệm Thánh hiệu A Di Đà Phật bố thí cho ngươi, siêu độ cho ngươi thoát ra ba cõi, vãng sanh Tây phương Cực Lạc thế giới, vĩnh viễn thoát khỏi cái đau khổ lớn của luân hồi sanh tử, đây mới là cứu cánh cho ngươi”. Nói xong, liền tụng một quyển Kinh A Di Đà, chú vãng sanh, chú đại bi, Bát nhã Tâm kinh, v.v… lúc niệm lại Thánh hiệu A Di Đà Phật, thuận tiện liền mở hình nộm xuống, tháo bung hết toàn thân, lấy lửa đốt, trong khoảnh khắc biến thành một đống tro. Cuối cùng lại hồi hướng rằng: “Nguyện công đức thù thắng của kinh chú này hồi hướng cho cô hồn được siêu thăng”. Tiếp theo quét đống tro đó xuống khe nước lớn, nước cuốn trôi đi. Từ đó những người dân nam nữ già trẻ trong thôn Đồng Lâm này đã biết được điều hay tốt của việc niệm Nam mô A Di Đà Phật, có rất nhiều người phát tâm quy y theo Phật.

Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn


Lời bàn:
Vong hồn người bị chết bất ngờ rất bơ vơ hốt hoảng, do đó nếu có ai gọi tên hoặc có sự quan tâm đặc biệt họ sẽ bám theo nương tựa. Người thần kinh yếu dễ bị họ làm ảnh hưởng. Khi đi nghĩa trang, vào bàn vong ở chùa hoặc gặp những trường hợp mới chết không nên nói những lời bình luận khen chê, sẽ rất nguy hiểm.
Có người vào chùa thấy bàn vong có ảnh cô gái đẹp, khen một câu, lại nói "Phải chi cô này còn sống làm vợ mình thì hay biết mấy", sau đó bị vong theo như người thần kinh, cũng giống trường hợp ở trên.


#2 Tây Đô đạo sĩ

    Hội viên

  • Hội Viên TVLS
  • Pip
  • 454 Bài viết:
  • 1467 thanks
  • LocationCần thơ

Gửi vào 26/06/2014 - 10:37

xccmaila1ngaymoi đã viết:

Dạ! cháu quan tâm đến vấn đề này, cám ơn bác đã viết bài ạ.
Cháu xin hỏi bác làm thế nào biết mình có duyên âm theo, tức là cụ thể trên lá số tử vi có những sao nào ở Mệnh- thân hay Phu thể hiện điều ấy?
Và những trường hợp đã đi cắt duyên âm rồi thì cũng ko biết được là đã cắt được hay chưa ạ.


Tây Đô đạo sĩ:

Các sao thể hiện về vong hồn thường là linh tinh hỏa tinh hãm, thiên diêu hóa kỵ quan phù, thiên đồng khốc hư, tang hổ...nếu các sao này tập trung càng nhiều thì càng dễ có khả năng có "duyên âm".
Việc cắt duyên âm tôi cho rằng tốn tiền vô ích. Vì duyên âm chính là những vong linh của những người có tình cảm với mình từ kiếp trước, hiện tại do âm dương cách trở nên không thể thành vợ chồng. Thầy "cắt duyên âm" khác nào chia rẽ tình yêu nam nữ, không những không được mà còn có thể làm các vong linh ấy nóng giận, làm những việc tiêu cực hơn nữa.
Cách tôi thường khuyên mọi người dùng là bản thân họ nên giải thích cho các vong ấy hiểu, hiện tại không thể thành vợ chồng được, vì người âm không thể lấy người dương làm vợ hay chồng, quý vị nên đi đầu thai siêu thoát hay hơn là cứ đi theo như thế, không giải quyết được gì. Một mặt bản thân người có "duyên âm" nên tụng kinh chú, làm phúc, bố thí phóng sinh, cúng dường Tam bảo... hồi hướng công đức cho vong linh được siêu thoát, từ từ vong linh hiểu ra sẽ giải quyết được vấn đề.
Qúy vị để ý sẽ thấy, khi hai người yêu nhau say đắm trên cõi trần, nếu bị cản trở họ sẽ càng thân thiết si mê hơn, không ít trường hợp đã tự sát vì thất tình, việc cản trở chia rẽ tình yêu là rất khó. Huống gì các vong linh có thể có mối tình cảm rất sâu đậm với mình trong các tiền kếp, thầy càng cắt thì họ càng giận dữ. Hơn nữa thầy chỉ đánh đuổi là chính, không biết năn nỉ giảng giải, cũng chẳng có gì giúp cho họ được siêu thoát, làm sao có kết quả?
Các vong linh tuy không có thân vật chất, nhưng tâm tư của họ hoàn toàn giống chúng ta, cũng mê đắm yêu đương, họ rất buồn khổ ghen tức khi thấy mình thương yêu ai đó, dĩ nhiên sẽ dùng mọi cách ngăn cản quấy phá. Đó chính là nguyên nhân người có vong theo hay bị trắc trở hôn nhân.




Cầu siêu đã hoá giải duyên âm

A Di Đà Phật!
Cám ơn Sư huynh Thanh Hùng và sư tỷ Tami đã hướng dẫn nghi thức cầu siêu cho mọi người trên diễn đàn nói chung và cho TT nói riêng. Nếu ai đó chưa có vấn đề gì liên quan đến các vong linh mà phải làm lễ cầu siêu thì có lẽ sẽ chưa hiểu hết được lợi ích cũng như công năng của pháp đàn cầu siêu. Nhưng với tôi thì có lẽ rất hữu hiệu, và xin chia xẻ lên diễn đàn hành trình gian nan của mình… Tôi đã làm lễ sám hối theo Đại bi sám pháp vào ngày rằm và mùng 1 hàng thàng, đồng thời tôi lập pháp đàn ở nhà theo nghi thức mật tông cầu siêu cho thân nhân của mình liên tục trong vòng 49 ngày... câu chuyện thì thật là dài, và có phần bất thường thì đúng hơn mà tôi hôm nay xin kể ra đây chỉ có mục đích là tự trải lòng mình và coi đó như là một chứng nghiệm của bản thân mình trên con đường tu tập, xong cũng rất vui nếu có cơ duyên chia xẻ được với đạo hữu nào hữu duyên và quan tâm đến vấn đề này... Chuyện có vong theo có lẽ nhiều người đã hiểu và biết, nhưng với tôi thì hơn 10 năm nay luôn luôn bị ám ảnh đến khổ sở vì vong linh người thân đã mất, trước đây khi chưa tu tập thì ko biết, ko hiểu tại sao , thậm trí ko hiểu sao mình cứ hay ngủ mơ thấy người đã khuất về và mọi cử chỉ, hành động cứ như là hai người đang sống bình thường vậy, nhưng có một điều tất cả mọi giấc mơ đều nặng nề, bức xúc, có lúc còn kinh dị và không bao giờ vui vẻ cả, thậm chí có nhưng hôm mơ người đó cầm dao dồn và đâm mình mặc dù mình đã cố gắng chạy trốn, may mà kịp tôi kịp hét lên, cả nhà tỉnh giấc và tôi cũng tỉnh giấc, nếu ko hôm đó mình đã bị người ta đâm thẳng vào ngực rồi... có lần tôi còn bị vong đánh, tôi khóc hu hu, khóc to thành tiếng mà giật mình tỉnh dậy mắt tôi vẫn đẫm lệ, miệng vẫn còn nức nở (thực lòng tôi ko muốn một chút nào nhắc lại những giấc mơ kia, bởi vì hôm nay tất cả mọi chuyện đã qua đi, nhắc lại cũng ko nên, nhưng tôi thành tâm xin Vong linh hoan hỉ để cho tôi một lần cuối cùng trong đời được chia xẻ với các đạo hữu để ai đó có hưũ duyên thì có thể tự giúp cho chính mình, coi như đó là việc làm tốt để giúp đỡ chúng sinh) .

Những năm trước khi tôi còn vô tư về vấn đề tâm linh nên tôi cũng chẳng để ý, kệ muốn mơ sao thì mơ, tôi còn nhiều việc phải làm, còn phải đi làm, phải lo lắng cho cuộc sống , cho gia đình, bơỉ vậy nên giấc mơ có khi tôi còn chẳng thèm nhớ… Nhưng mọi việc ko dừng lại ở đó, càng ngày tôi càng bị các giấc mơ kinh dị quấy rầy cho đến khi tự tôi phải nhìn lại, tự tôi phải suy nghĩ rồi tự tôi phải tìm người giải thích và hoá giải giúp, tôi ko mấy khi đc ngủ yên đc, mọi việc kể cả việc trần cũng ko ổn, ai mà là bạn gần gũi với tôi thì chỉ 1 thời gian thôi cũng tự ra đi without say goodbye. Tôi tìm đến nhiều Thầy nhưng ko có kết quả gì, thậm chí có Thầy quý tôi như con còn gọi tôi đến trả lại tiền lễ, rồi cơ duyên đưa tôi tìm đến với nhà chùa, 1 vị sư Tịnh độ có tiếng mà chỉ có các đại gia, lãnh đạo tỉnh, trung ương mới nhờ được để nhờ giúp, sư Thầy cũng rất giỏi và đã là người đầu tiên kết duyên cho tôi với Phật Pháp. Từ khi gặp sư Thầy tôi đc đọc các kinh sách về Phật pháp, về tịnh độ, tôi đã vỡ được ra rất nhiều điều quý giá, rồi Thầy cũng giúp tôi làm lễ Quy y Tam Bảo cho Vong … gần 2 năm trôi qua, nhưng câu chuyện về Vong nhà tôi vẫn ko ổn. Vẫn chuyên tâm tu tập theo tịnh độ, tránh ác làm lành, nhưng tôi vẫn cam thấy chưa thoả mãn và cơ duyên nữa lại đến với tôi lại tiếp tục đi vào con đườn Đạo bằng cánh cửa Mật tông. Cho đến ngày hôm nay tôi tìm hiểu và thực hành Mật tông được 10 tháng, tôi dường như chẳng có ấn chứng, mãi mới đây mới có sự lắc người khi trì chú, nhưng điều đó ko phải là quan trọng mà điều làm tôi sung sướng nhất đó là tôi đã hoàn thành được việc cầu siêu cho Vong nhà mình.

Sau khi đc Su Huynh SuTy hướng dẫn pháp đàn cầu siêu, tôi thành tâm nguyện 49 ngày trì chú niệm phật cầu siêu và hồi hướng cho Vong, 20 ngày trôi qua tôi vân thường xuyên mơ thấy vong về như cũ, ko có gì biến chuyển, ngày thứ 40 tôi cũng chưa cảm nhận đc điều gì. khoảng ngày thứ 45 tôi hết hy vọng vào 49 ngày này và tôi nguyện nếu 49 ngày này chưa đủ duyên để lay động đến tâm linh chư vị cũng như Vong thì tôi sẽ tiếp tục trì niệm 49 ngày nữa. và tôi dường như ko để ý kết quả nữa, thậm trí ngày 47 tôi còn quên ko trì niệm vì lý do đi công tác. Đêm thứ 48 tôi vẫn đi công tác , ngủ ở nhà một người quen họ bên Ngoại thì tôi mơ thấy vong khác hẳn với tinh thần sợ xệt mọi khi, tôi mơ thấy Vong rất vui vẻ lại còn dẫn 1 người con gái khác tóc ngắn và nói là cưới người đó rồi, tôi nghi ngờ, kiểu gì nữa đây , ngạc nhiên nữa chứ. Sáng sau tỉnh dậy, tôi nghĩ lại giấc mơ đêm qua thấy lạ thật, sao ng đó trước kia tôi mơ toàn theo tôi, đòi cưới tôi, ngủ cùng tôi , giờ lại nói lại đi lấy ng khác cứ như ko… tôi nghi ngờ ng đó lừa tôi nên cũng thôi , bỏ qua. Đến đêm hôm sau tôi lại mơ tiếp về vong , cá c bạn có biết ko, ng đó dã mất 12 năm nay rồi, vậy mà đêm đó tôi lại mơ người đó sóng sống lại , cả gia đình vui kinh khủng luôn, ai cũng cười nói ra vào hứon hở như nhà có cỗ to, mọi ng còn bảo tôi người đấy sống lại rồi trông đẹp trai khác hẳn hồi còn sống, tôi vẫn nghi ngờ chạy đến nhà ng đó đứng nhìn qua bờ rào thì thấy đúng thật, sao lại đẹp trai khác hẳn với hình hài khi còn tại thế , rồi ng đó còn đi cùng tôi ra chợ và rất vui vẻ, tình thân như 2 người đồng chí, lại còn đùa tôi là : giờ có muốn quay lại với nhau nữa ko, tôi cũng cười và nói: thôi giờ mỗi ng 1 cuộc sống khác rồi, chỉ là bạn thôi…mơ mà lại như thật. Chưa bao giừo tôi có giấc mơ về vong mà tỉnh dậy lại cảm thấy sảng khoái vui vẻ như vừa nhặt được tiền như thế…

Tôi là một người luôn đa nghi , ko phải cha sinh mẹ đẻ ra tính tôi đa nghi, ngược lại tôi rất thẳng thắn và tin người, tôi đã chịu nhiều hậu quả xương máu về việc tin người rồi. nhưng riêng về việc tâm linh do tôi bị xô đẩy nhiều nên mới sinh đa nghi, dưòng như tôi hết lòng tin vào các vấn đề liên qua đến việc xem xét nọ kia vì nghịêm lại ko thấy đúng mà ko thấy giải quyết đc gì (tôi thực sự ko nghĩ xấu về các Thầy tâm linh, tôi chỉ nghĩ tôi chưa đủ duyên), và Nếu có tin thì cũng chỉ 1 vài vấn đề nhỏ nào đó mà mình đã đọc, đã kiểm nghiệm đc mà thôi… chính vì vậy mà tôi vẫn thử xem sau 49 ngày tôi có còn mê mẩn gì nữa ko… và đến hôm nay gần 2 tuần, đặc biệt đã qua ngày sóc , vọng (những ngày tôi thường mơ thấy vong) tôi ko mơ thấy gì như trước nữa. Tôi vẫn cân thận đi đến Thầy xem có vong ko, tôi cãi bằng đựơc là tôi có vong theo, Nhưng Thầy cũng cãi bằng được là hiện tại Thầy ko nhìn thấy điều đó. Thực trong lòng tôi rất vui và tôi tin là chư vị và Vong đã cảm nhận đc sự chân thành, cũng như tâm nguyện của tôi nên tôi tin pháp đàn cầu siêu của tôi ít nhiều cũng đã thành tựu.
Cũng có thể đã đến lúc tôi và vong đã hết duyên, nhưng ít nhiều thì pháp đàn cũng là cái cầu duyên giúp cho tôi đạt được tâm nguyện. Và tôi lại tiếp tục 49 ngày tiếp theo trì chú niệm phật để hồi hướng cho vong cũng như những tâm nguyện chính đáng khác, nếu đủ duyên tôi cũng sẽ lại xin chia xẻ cùng các đạo hữu .
Nam Mô Chư Phật Tổ Tác Đại chứng minh!
Nam mô Cầu Sám Hối Bồ Tát Ma Ha Tát!
Nam Mô Thất Cu Chi Phật Mẫu Chuẩn Đề!

Nguồn:

Vui lòng Đăng nhập hoặc Đăng ký hội viên để đọc nội dung đã ẩn



Thanked by 5 Members:





Similar Topics Collapse

1 người đang đọc chủ đề này

0 Hội viên, 1 khách, 0 Hội viên ẩn


Liên kết nhanh

 Tử Vi |  Tử Bình |  Kinh Dịch |  Quái Tượng Huyền Cơ |  Mai Hoa Dịch Số |  Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Địa Lý Phong Thủy |  Thái Ất - Lục Nhâm - Độn Giáp |  Bát Tự Hà Lạc |  Nhân Tướng Học |  Mệnh Lý Tổng Quát |  Bói Bài - Đoán Điềm - Giải Mộng - Số |  Khoa Học Huyền Bí |  Y Học Thường Thức |  Văn Hoá - Phong Tục - Tín Ngưỡng Dân Gian |  Thiên Văn - Lịch Pháp |  Tử Vi Nghiệm Lý |  TẠP CHÍ KHOA HỌC HUYỀN BÍ TRƯỚC 1975 |
 Coi Tử Vi |  Coi Tử Bình - Tứ Trụ |  Coi Bát Tự Hà Lạc |  Coi Địa Lý Phong Thủy |  Coi Quỷ Cốc Toán Mệnh |  Coi Nhân Tướng Mệnh |  Nhờ Coi Quẻ |  Nhờ Coi Ngày |
 Bảo Trợ & Hoạt Động |  Thông Báo |  Báo Tin |  Liên Lạc Ban Điều Hành |  Góp Ý |
 Ghi Danh Học |  Lớp Học Tử Vi Đẩu Số |  Lớp Học Phong Thủy & Dịch Lý |  Hội viên chia sẻ Tài Liệu - Sách Vở |  Sách Dịch Lý |  Sách Tử Vi |  Sách Tướng Học |  Sách Phong Thuỷ |  Sách Tam Thức |  Sách Tử Bình - Bát Tự |  Sách Huyền Thuật |
 Linh Tinh |  Gặp Gỡ - Giao Lưu |  Giải Trí |  Vườn Thơ |  Vài Dòng Tản Mạn... |  Nguồn Sống Tươi Đẹp |  Trưng bày - Giới thiệu |  

Trình ứng dụng hỗ trợ:   An Sao Tử Vi  An Sao Tử Vi - Lấy Lá Số Tử Vi |   Quỷ Cốc Toán Mệnh  Quỷ Cốc Toán Mệnh |   Tử Bình Tứ Trụ  Tử Bình Tứ Trụ - Lá số tử bình & Luận giải cơ bản |   Quẻ Mai Hoa Dịch Số  Quẻ Mai Hoa Dịch Số |   Bát Tự Hà Lạc  Bát Tự Hà Lạc |   Thái Ât Thần Số  Thái Ât Thần Số |   Căn Duyên Tiền Định  Căn Duyên Tiền Định |   Cao Ly Đầu Hình  Cao Ly Đầu Hình |   Âm Lịch  Âm Lịch |   Xem Ngày  Xem Ngày |   Lịch Vạn Niên  Lịch Vạn Niên |   So Tuổi Vợ Chồng  So Tuổi Vợ Chồng |   Bát Trạch  Bát Trạch |